Xandra POV
*Buzzzz Buzzzz*
(A/N:Ganyan nalang po kunyari ang tunog ng alarm clock na buzzer sa story,hehe)
Tumayo na ako and naligo na.Gezzz...,so cold.Pagkatapos kung maligo ay napagdesisyunan ko na magbihis na and down upstair
"Oh ija,ang aga mo ata..Kumain kana ng umagahan"sabi ni manang rose.Si Manang Rose yung kasambahay namin sa bahay and she's like my mother .Second mother ko siya kasi you know my parents are so busy in business.Siguro they're forget na may anak pa sila dito sa Pilipinas.
Actually Dad and Mom i think not love each other kasi ang alam ko kaya lang sila ikinasal gawa ng business .
I eat my breakfast and pagkatapos ay nagtoothbrush na ako and check my things kung may naiwan ako or wala.
*
Im here sa lamborgine car na i buy last week.My dad give me a money to buy and pagkulang daw s'ya na bahala
Im here sa loob nasa labas yung car kasi nagpahatid lang ako kay Manong .., yung driver namin
Argh...naalala ko na naman,Tsk!
-__-
Kahapon yung nangyari it's so---Grrr...
--**flashback**--
"Im Shin Adrian Rae Jung"
Saad niya.He is looking at me na walang kaemosyon emosyon ang mukha nanatiling blanko lang siya.
"and you are?Ms.Xandra Monique Tyller-Gomez,am i right?"he asked in a serious tone.Whaat?How did he know my name?Tsk..
"Ms.Gomez watch your word.Don't you fucking dare talk to my cousin like that or swear,Pwede kitang ipalayas sa University na 'to"pagbabanta niyang sabi sa akin dahil halata naman sa tono ng boses niya.
--*End of Flashback**--
Tch,stupid
Pinagbantaan niya ako matapos yung pag-uusap or pagbabanta niya sa akin ay umalis na sila and i see Yasha the bully girl looking at me na parang pinapatay niya na ako sa isip niya.
At napagtanto ko 'rin na anak pala yung Adrian na yun ng may ari ng university na 'to.
Tsk! Tsk! Tsk! so ?ano naman diba kung he's the son of the owner ng university.He's not the OWNER naman.Anak lang siya ng may-ari not owner
By the way im here sa loob ng school and syempre andaming estudyante ang nagkalat at may mga grupo ng mga magkakaibigan na nakatambay and yung iba dalawa lang na nag-uusap at parang ako nga lang ako mag-isa na dumadaan dito sa hallway kahit andami.Eh! sa wala naman kasi akong kasama
Naglalakad ako dito at ng makarating ako sa corridor andaming tao, at ako naman ay tinitignan ko lang
"Asan na ba si Prince Shin?"
"Yeah,where na kaya sya!He's so tagal naman"
"Waaah...gusto ko na makita si fafa shin"
bulungan ng mga babae maski bakla.Akala mo naman artista 'yang adrian na 'yan
At dahil ako ay tumingin lang ako ng maya-maya ay nagtiliian na ang mga palaka--este--fan girls nung adrian ..at syempre si ako tumingin din.Nakita ko yung Adrian na naglalakad na padaan dun sa mga fan girls niya at yung mga babae naman todo pacute na akala mo naman magiging cute at yung iba naman ay kilig na kilig na akala mo kada segundo ay hihimatayin.