Chicser vs. Candies

64 0 0
                                    

Sabi nga nila.... WERE RIVALS!

Sa T.V. nga lang. Ayoko ng may kaaway. Nagmumukha tuloy kaming masama. Pero matanong ko lang, bakit pa nagkahiwalay tong manager namin at yung manager ng chicser kung mag-syota naman sila? Haaaay. TT^TT Ansakit sa ulo.

BTW, I'm Yanna Lorraine Chua. Leader. Isa sa Candies. 6 kami at kilala ko yun. Malamang, kasama na ako.

Candice Nadine Kim - Isa ring leader ng CANDIES. Sa pangalan niya nakuha yung name ng group namin.

Ecah Allison Sy - Simple girl lang siya pero magaling sumayaw. Katulad niya rin si Owy na nasa  kabilang grupo. (Chicser)

Ynah Rhane Park - Isang talented na singer na katulad ko. Nag-cocompose siya minsan ng kanta so dun na rin namin tinutugma ang kanta namin.

Kara Marie Yu - Model ng bench. Yung katabi ni ano. Nakalimutan ko na yung pangalan. Basta  koreano yun. Mayaman, at may connections sa lahat.

Shana Cyrile Lee - Isang sikat na fashion designer na galing sa America. Mabait at lahat ng suot namin, pinapaganda niya.

Nga pala, alam niyo bang nasa iisang bahay lang kami lahat? Di ba hindi pa? Kasi nga yung manager. So ngayon, alam niyo na yan, pwede bang umpisahan ko na yung story?

OKAY!

----------------------------------------

Chicser vs. CandiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon