Chương 4:

205 19 7
                                    

Tịch Yêu Ca lẳng lặng nghe mẫu thân đại nhân kể về một hồi chuyện xưa. Nguyên lai, Yêu giới có thể lên Thiên giới dự tiệc chính là như vậy. Ngọc Hoàng kia sợ hãi Phong Chi Dạ cho nên mới có thể lúc hắn ra điều kiện vui đùa mới đáp ứng.

Kì thật, Phong Chi Dạ hắn là không nghĩ lấy mạng Ngọc Hoàng kia. Chỉ trách Ngọc Hoàng kia lá gan quá nhỏ để mặc hắn chơi đùa. Dù sao, Thiên giới cũng không hẳn bình yên. Nội chiến tứ phía, một cái Ngọc Hoàng nho nhỏ lá gan ngồi cũng sẽ không lâu. Vì thế, Phong Chi Dạ ra một cái điều kiện mấy ngàn năm giữa Thiên giới và Yêu giới gì đó. Ngọc Hoàng kia vì mạng sống mà lập tức đồng ý.

Lại nói vị Tân Yêu Hoàng Phong Chi Dạ này cùng với Đại Hầu Vương Tư Đắc Nhĩ là huynh đệ. Còn tại sao lại khác họ thì Tịch Yêu Ca nàng chịu. Mẫu thân cũng không nói rõ. Vũng nước của Long tộc sâu vô cùng, minh tranh ám đấu gì đó xảy ra như cơm bữa.

Đang suy nghĩ vẩn vơ, Tịch Yêu Ca bỗng nhiên bị ôm lấy. Giật mình lấy lại tinh thần thì phát hiện bản thân đã đến Thiên giới. Bởi vì có yến hội của Vương mẫu cho nên hiện tại Thiên giới vô cùng tấp nập. Người người từ bốn phía đổ về khiến cho tâm của Tịch Yêu Ca nàng trở nên rối loạn. Dù sao đây cũng là thời điểm mấu chốt để thay đổi chuyện giống như kiếp trước đã xảy ra.

Mà bản thân Độc Kì Thanh đang ôm lấy nàng có lẽ cũng nhận ra cảm xúc của nàng không ổn định. Chính vì thế mới ôn nhu lo lắng hỏi thăm nàng.

"Tịch nhi bảo bối, muội làm sao vậy?"

"Nhị ca..."

"Ai nha, bảo bối nhi muội nói nhị ca nghe xem muội làm sao vậy? Đừng khiến nhị ca lo lắng"

Có lẽ vì Độc Kì Thanh lo lắng cho nên âm thanh nói chuyện cũng lớn hơn một chút thành công làm cho tam ca đang trêu hoa ghẹo nguyệt bên cạnh nhìn tới.

"Chuyện gì vậy?"

Tịch Yêu Ca lúc này nằm trong lòng nhị ca khẽ nhìn xung quanh. Phát hiện không ai chú ý đến ba người họ lúc này mới dụi dụi đầu nhỏ vào ngực Độc Kì Thanh ăn đậu hủ. Đôi gò má hơi ửng hồng. Thanh âm phát ra lí nhí nhưng lại khiến cho Độc Kì Thanh cùng Độc Kì Phong đang chăm chú nhìn nàng nghe phá lệ rõ ràng .

"Muội đói...."

Lời này vừa nói ra khiến cho hai huynh đệ không khỏi bật cười

"Ai nha, Tịch nhi của chúng ta đói rồi sao? Vậy phải làm sao bây giờ."

Tịch Yêu Ca vừa nghe xong lời này liền vô cùng có ý thức trừng mắt nhìn tam ca của nàng.

"Không cho huynh cười. Muội muốn đi tìm mẫu thân."

Đại ca cùng Đại phụ thân của nàng không cùng đi với mẫu thân mà đã trở về Long tộc. Cùng xuất phát với tứ đại Tiên tộc. Còn Nhị phụ thân thân là một cái Đại ma vương đương nhiên không thể lên Thiên giới. Cho nên Nhị phụ thân của nàng bám vào Hồ yêu Nữ Vương để bước lên Thiên giới cùng với hai vị ca ca của nàng.

"Ca nhi ngoan ngoan, mẫu thân hiện tại bận rộn bên cạnh phụ thân rồi. Chỉ còn hai ca ca thôi."

Tịch Yêu Ca được Nhị ca ôn nhu phóng khoáng ôm lấy, thân hình nhìn có vẻ hơi gầy nhưng lại rắn chắc vô cùng. Vững vàng mà ôm lấy Tịch Yêu Ca. Chính là Nhị ca và Tam ca ôm lấy cô đứng vào một nơi ít người trong bữa tiệc. Cái nơi này Thiên giới hôm nay đông đúc Độc Kì Thanh và Độc Kì Phong bọn hắn sợ rằng cô sẽ chạy loạn thế nên chính là cứ ôm lấy tiểu bảo bối không buông.

Thời gian vừa lúc, Tứ đại tiên tộc đã đến, Yêu vương cùng các yêu hầu Yêu tộc cũng đã đến đủ, người trên Thiên giới cũng đã có mặt. Chính là lúc này từ bên ngoài cửa vườn đào xuất hiện một đạo âm thanh the thé.

"Ngọc Hoàng đại Đế, Vương Mẫu Nương Nương giá đáo."

Lời vừa dứt thì lập tức cả Tiên tộc và người của Thiên giới đều quỳ. Riêng chỉ có Yêu giới là không quỳ. Phong Chi Dạ hôm nay đến yến tiệc chỉ là do hắn cảm thấy quá nhàm chán. Trên người hắn vận một bộ kim bào chói mắt. Màu sắc vốn chỉ dành cho Hoàng Đế, Phong Chi Dạ chỉ là một cái kia Yêu Vương lại dám mặc chạy đến yến tiệc Thiên giới, hơn nữa giờ phút này mọi người đều quỳ riêng chỉ có Phong Chi Dạ hắn là ngồi trên đoản kỷ bộ dáng ăn đào tiên vô cùng thảnh thơi. Các vị yêu hầu đứng sau lưng hắn một bộ dáng cung kính có thừa mà đối với vị Hoàng Đế vừa bước vào kia cũng không để trong mắt. 

Ngọc Hoàng không nói gì cho mọi người bình thân, Vương Mẫu cũng không lên tiếng. Ngược lại bên cạnh hai người ánh mắt lóe lên một tia sáng lạnh nhìn vào nhu nhược Hoàng Đế sau đó lại thu hồi ánh mắt nhìn vào cái kia Yêu Vương. Cái nam nhân kia chính là nhi tử của hai vị thượng tiên Cố Tiêu và Du Nhi. Mà hai cái vị thượng tiên này trong lần đại chiến Yêu giới và Thiên giới năm đó vì bảo vệ Thiên giới cùng Hoàng Đế mà đã bị Yêu giới giết chết. Mà Yêu giới chính là bóp nát linh hồn của họ để cho họ không thể đầu thai cũng không ai có thể cứu sống họ. Cố Trường Ninh là nhi tử duy nhất của bọn họ. Vì có công cứu giá Hoàng Đế nhớ ơn thu hắn làm nhi tử.

Mà cái này Cố Trường Ninh cũng là cái nam nhân mà Tịch Yêu Ca đời trước tâm tâm niệm niệm để rồi ngu ngốc bị lợi dụng. Hắn vừa xuất hiện, Tịch Yêu Ca đã nhìn hắn không rời. Điều này khiến cho hai huynh đệ nào đó rất không vui.

Đôi tay thon gầy ôm lấy eo nhỏ của Tịch Yêu Ca hơi dùng lực. Độc Kì Thanh lạnh lùng hừ nhẹ, Độc Kì Phong lại mị mị tơ nhãn yêu nghiệt, giọng nói lại mang theo vẻ ma mị mà âm hiểm.

"Ca nhi bảo bối, tên đó so tam ca đẹp mắt hơn?"

Lời này vừa nói của Độc Kì Phong, Tịch Yêu Ca thế nào cũng cảm thấy mùi nguy hiểm hai mắt to đẹp bắt đầu đảo quanh, sau đó liền nghịch ngợm lấy đôi tay nhỏ ôm lấy cổ Độc Kì Phong.

"Nào có, tam ca so hắn càng đẹp mắt hơn. Ca nhi là thích nhìn tam ca nhất."

Lời này của Tịch Yêu Ca là có thể trấn an Độc Kì Phong. Bất quá lại không nghĩ tới nhị ca Độc Kì Thanh lại lạnh lùng lên án cô.

"Ca nhi hình như quên mất nhị ca?"

Ách....

"Nhị ca cũng so hắn đẹp mắt"

Câu nói này của Tịch Yêu Ca cũng không làm người nào đó hài lòng

"Ca nhi thích nhị ca sao?"

"Thích!" Tịch Yêu Ca chính là như vậy trả lời không hề suy nghĩ. Thái độ này của nàng lại khiến cho không khí ngưng trọng lạnh lùng xung quanh Độc Kì Thanh xảy ra biến hóa, phút chốc lại ấm áp dịu dàng như gió xuân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Np] Yêu Hồ Loạn Đảo Tam GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ