Hoàn

451 4 1
                                    

1. Mới tới Vạn Linh Tông
"Ách......"
Kiều Văn Nghiêu mở mắt ra, đập vào mắt chính là trắng xoá một mảnh, sương trắng độ dày tới rồi duỗi thẳng đôi tay đều thấy không rõ ngón tay nông nỗi. Muốn ngồi dậy tới, lại phát hiện liền mượn lực địa phương đều không có.
Còn nhớ rõ hắn tại hạ khóa lúc sau tính toán đi ra ngoài tùy tiện ăn một chút gì liền hồi phòng ngủ, phổ vừa ra cổng trường không bao xa đã bị một cái trên bầu trời bay tới màu trắng viên cầu cấp tạp trúng ót. Nếu không nhìn lầm nói, hẳn là một cái bóng đá.
!!! Chẳng lẽ nói hắn đã chết?
Không phải đâu, hắn chỉ là không muốn ăn nhà ăn mà thôi, tội không đến chết nha!
Tưởng hắn hai mươi hai tuổi rất tốt thanh niên, cẩn trọng khảo cái đại học, ngẫu nhiên trốn trốn môn tự chọn, ngẫu nhiên ra giáo bữa ăn ngon, liền thành xã hội sâu mọt sao?
2333 ta sai rồi!!!
Đang ở hắn vô cùng đau đớn thời điểm, trước mặt hắn đột nhiên xuất hiện một quyển chỉ có giấy dai làm bìa mặt, liền tự đều không có một cái thư. Cùng với nói là thư, còn không bằng nói vở càng vì chuẩn xác, bởi vì quá mỏng, phảng phất chỉ có vài tờ giấy.
Phiên tới vừa thấy, nguyên lai là một quyển tiểu thuyết. Nam chủ kêu Tống Vũ, cha mẹ khoẻ mạnh gia cảnh giàu có thân thích hòa thuận...... Hiện tại nam chủ đều hỗn đến tốt như vậy sao, nói tốt thảo căn nam chủ đâu?
Nữ chủ là một cái tu chân môn phái trưởng lão nữ nhi, ôn nhu điềm mỹ nhận hết sủng ái...... Đây là ngọt ngào tiểu sư muội nhân thiết nha.
Tiểu thuyết nội dung chính là nam chủ một bên tu luyện, một bên cùng nữ chủ yêu đương, khai quải nhân sinh không cần giải thích, nam chủ quang hoàn chiếu sáng lên hết thảy, sau đó một giây biến thành nhân sinh người thắng...... Di? Đã không có. Cũng là, liền hơi mỏng vài tờ giấy, có thể viết nhiều ít đồ vật? Cốt truyện này còn chưa thế nào triển khai, liền không có, chẳng lẽ đây là một quyển thái giám văn? Vô lương tác giả nha!
Sở dĩ có thể xác định Tống Vũ là vai chính, đó là bởi vì này bổn tiểu thuyết này đây hắn vì thị giác nha! Một cái nội tâm hoạt động như thế phong phú nam chủ, hắn còn có thể lầm liền bạch nằm tại đây.
Làm hắn để ý chính là bên trong có cái nam xứng cũng kêu Kiều Văn Nghiêu, là cái cô nhi, ở sáu tuổi thời điểm bị nữ chủ cha từ một cái bị yêu thú đồ quá trong thành nhặt được, sau đó mang về Vạn Linh Tông. Quý Minh ở đem Kiều Văn Nghiêu mang về tông môn, nữ chủ liền sinh ra, cho nên Quý Minh nội tâm vẫn luôn cho rằng Kiều Văn Nghiêu là hắn nữ nhi hộ hoa sứ giả, cơ hồ đem hắn đương con rể ở dưỡng.
Cái này Kiều Văn Nghiêu từ nhỏ liền thích nữ chủ, yên lặng canh giữ ở nữ chủ bên người, tuy rằng nhìn không tới kết quả, nhưng là xem này tiết tấu cũng biết, thỏa thỏa bị phát thẻ người tốt.
Hắn chỉ nghĩ cảm khái, cạnh tranh như thế kịch liệt, hiện tại nam xứng thân thế đều phải so nam chủ thảm thiết mới có thể sống sao, thế sự vô thường nha.
Lúc này ở hắn trong đầu đột nhiên xuất hiện một cái leng keng thanh, rồi sau đó đó là một cái phi thường máy móc giọng nữ: "Công lược nhắc nhở: Khác làm hết phận sự tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận. Công lược nhắc nhở: Khác làm hết phận sự tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận."
Gì?! Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ lý giải vô năng, bất quá hắn còn không kịp mê mang, liền lại hôn mê bất tỉnh.
............
"Sư huynh, tỉnh tỉnh nha sư huynh!"
Ai, là ai ở bên tai hắn nói chuyện?
"Ô, ô oa, a...... Sư huynh! Sư huynh ngươi mau tỉnh lại a, ngươi không cần chết nha......"
Ta đi, là ai ở hắn bên cạnh quỷ khóc sói gào, nghe thanh không giống người trưởng thành, hiện tại tiểu bằng hữu đều như vậy bưu hãn sao?
"Ân......" Kiều Văn Nghiêu sẽ không thừa nhận hắn là bị gào tỉnh.
"Sư huynh tỉnh? Sư huynh ngươi thật sự tỉnh!"
Đại huynh đệ, đừng diêu, ta tỉnh còn không được sao! Mở mắt ra, dẫn đầu ánh vào mi mắt, chính là một cái mười tuổi tả hữu tiểu nữ hài, xuyên một thân màu xanh nhạt quần áo, trên đầu hai bên trái phải các trát một cái viên đầu. Bạch bạch làn da, tròn tròn khuôn mặt nhỏ, tròn xoe mắt to bên trong tràn đầy bọt nước.
Di? Cư nhiên là cái tiểu loli, tiếng người không hợp nha.
Kiều Văn Nghiêu ngồi dậy nhìn kỹ xem chung quanh, mới phát hiện chính mình nằm ở một cái mặt cỏ thượng, cách đó không xa có mấy viên đại thụ, nghiêm túc vừa thấy, hắn cư nhiên liền trên cây lá cây đều có thể từng mảnh thấy rõ, thị lực hảo đến không được nha! Quay đầu nhìn tiểu loli ủy khuất tiểu biểu tình, lấy ra làm đại ca ca nên có khí chất, mỉm cười hỏi: "Tiểu muội muội, ta đây là làm sao vậy?"
Tiểu loli nghe vậy mở to hai mắt nhìn, mới vừa dừng nước mắt đảo mắt lại vỡ đê: "Ô oa...... Sư huynh bị ta tạp choáng váng, oa ô ô ô......"
Ân?
Hảo đi, ở tiểu loli đứt quãng lời nói trung, hắn nghe được mấu chốt câu nói. Nguyên lai hắn là tiểu loli sư huynh, cũng kêu Kiều Văn Nghiêu, là Vạn Linh Tông đệ tử.
Từ từ, Vạn Linh Tông? Kiều Văn Nghiêu?
Hắn bỗng nhiên nghĩ tới không lâu trước đây còn ở hỗn độn bên trong nhìn đến kia bổn thái giám tiểu thuyết, mở to hai mắt nhìn, chẳng lẽ này tiểu thuyết thái giám lâu rồi thành tinh, đem hắn bắt được vào được? Nhưng là vì sao là nam xứng, chẳng lẽ liền bởi vì tên muốn cùng? Tiểu thuyết đại đại, ngươi có thể hay không không như vậy tùy tiện a.
Muốn chết muốn chết! Hắn hiện tại hảo hối hận không có nghiêm túc cẩn thận quan sát kia bổn tiểu thuyết, không tiếng động rít gào, quỳ cầu hồi xem nha, đại đại, không cần từ bỏ ta nha đại đại!
Đáng tiếc, vô luận hắn nội tâm như thế nào giãy giụa, đều không có một chút phản ứng, hắn cũng chỉ có thể nhận rõ hiện thực.
Hiện thực chính là, Quý Tâm Y, cũng chính là bên cạnh hắn cái này còn ở nức nở tiểu loli, năm phương mười tuổi, ngày hôm qua mới vừa đạt tới Luyện Khí tứ giai, có thể học tập một ít công kích kỹ năng. Nàng thiên phú là mộc hệ thuộc tính, suốt đêm học tập một cái mộc hệ tiểu kỹ năng, sau đó sáng sớm liền lôi kéo hắn cái này sư huynh tới này sau núi mặt cỏ thượng khoe ra, không đối là luyện tập.
Kiều Văn Nghiêu mười tám tuổi, thân hình thon dài, làn da trắng nõn, diện mạo anh tuấn, thiên phú là phong hệ. Hai tháng trước liền đạt tới Luyện Khí cửu giai, hắn sư phó cũng chính là nữ chủ thân cha, làm hắn yên tâm, nhiều ra tới đi một chút, để có thể càng tốt hiểu được đột phá.
Này không, làm một cái ôn nhu ấm nam, cam tâm tình nguyện ra tới cấp nữ chủ đương sống bia ngắm. Theo đạo lý nữ chủ là tuyệt đối không gây thương tổn hắn, chính là không biết như thế nào, bị nữ chủ một cái thảo nắm kỹ năng một tạp, liền ngỏm củ tỏi.
Ân...... Không tật xấu lão thiết, này thực nam nhị!
Không đúng rồi, hắn giống như nhớ rõ thư trung cái này cảnh tượng không phải như thế nha. Thư trung lúc này nam chủ còn không có xuất hiện, nữ chủ cũng tương đương dính nam nhị, gì sự đều tìm hắn, hai người vui vui vẻ vẻ khoái hoạt vui sướng, mỗi ngày luận bàn luận bàn kỹ năng, đương nhiên là đơn phương luận bàn, giống loại này chạy đến sau núi tới làm nữ chủ đương bia ngắm thời điểm còn rất nhiều, mỗi một lần đều là nữ chủ luyện xong, sau đó vui vẻ đến liền kém phác con bướm, như thế nào lần đầu tiên ra tới đã bị tạp đã chết đâu?
Hảo đi, thế giới này đã tan vỡ, không có gì là không có khả năng.
Nghiêng đầu nhìn nhìn còn ở nức nở nữ chủ, không phải đâu, này muội tử khóc công không tồi nha, khóc đến hắn tâm can run lên run lên, lại như vậy đi xuống, bị Quý Minh thấy, chưa chừng sẽ nghĩ như thế nào, nếu hoài nghi hắn dâm loạn nữ đồng, khó bảo toàn sẽ không một giây bị răng rắc. Ân, đến chạy nhanh trấn an!
Kiều Văn Nghiêu ở Quý Tâm Y trước mặt ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng giúp nàng chà lau trên mặt nước mắt, ôn nhu nói: "Mới vừa rồi là sư huynh ở đậu ngươi, lại khóc lại không thể ái."
Quý Tâm Y đầu tiên là không phản ứng lại đây, chờ đến nghe minh bạch ý tứ trong lời nói sau, lập tức chu miệng: "Sư huynh ngươi hư, không cùng ngươi chơi!" Nói xong lôi kéo hắn tay cắn một ngụm, sau đó phong giống nhau chạy.
Anh anh anh...... Vì sao muốn cắn người, sẽ đau nha, tỷ tỷ!
"Hệ thống nhiệm vụ: Năm ngày trong vòng, làm nam chủ thành công bái nhập Vạn Linh Tông. Hệ thống nhiệm vụ: Năm ngày trong vòng, làm nam chủ thành công bái nhập Vạn Linh Tông."
Ta đi, dọa ca một cú sốc, muốn hay không như vậy đột nhiên. Còn có hệ thống nhiệm vụ tại thân phận? Liền không có cái gì nhắc nhở sao...... Ân, giống như có.
Khác làm hết phận sự, tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận.
Ý gì?
Làm hắn hảo hảo đương nam nhị, giúp đỡ vai chính phao muội tử, sau đó thu hoạch thẻ người tốt?
Nếu là công lược nhắc nhở, đó có phải hay không cho thấy, chỉ cần hắn dựa theo công lược làm, là có thể trở lại thế giới hiện thực? Này liền cùng chơi trò chơi giống nhau, chiếu công lược chơi, là có thể thông quan?
Nhiệm vụ là làm nam chủ bái nhập Vạn Linh Tông, không phải tiến vào Vạn Linh Tông, đó chính là đến phải có Vạn Linh Tông đệ tử thân phận.
Thoạt nhìn không khó, chính là thời gian có điểm đoản. Hắn nếu nhớ không lầm nói, hiện tại đúng là Vạn Linh Tông mỗi năm một lần tuyển nhận tân đệ tử thời điểm. Phản ứng hắn hiện tại cũng tới rồi điểm đột phá, không cần mỗi ngày tu luyện, đơn giản liền đi dưới chân núi tông môn khẩu thủ hảo, chỉ cần nam chủ tới, hắn liền nhất định hoàn thành nhiệm vụ, thuận tiện nhìn xem năm nay đệ tử như thế nào.
Đối với tìm kiếm nam chủ loại sự tình này, hắn tưởng hệ thống đại đại nhất định phi thường cấp lực, kỳ hạn là năm ngày, như vậy nam chủ nhất định sẽ không cách hắn quá xa. Hơn nữa vai chính là có quang hoàn, chỉ cần hắn ở cửa hướng kia vừa đứng, nam chủ thấu đi lên tỷ lệ cao tới 80%!
Đáng tiếc, sự thật chính là, hắn là nam nhị, nam nhị là không có vai chính quang hoàn. Ba ngày, hắn ở tông môn tân đệ tử báo danh chỗ giống linh vật giống nhau đứng suốt ba ngày, liền nam chủ ảnh cũng chưa thấy.
Bị sự thật bạch bạch vả mặt lúc sau, Kiều Văn Nghiêu cũng không thể không suy nghĩ sâu xa lên. Đều nói không đánh không nắm chắc trượng, hắn hiện tại liền nam chủ bao lớn tuổi, trông như thế nào hết thảy không biết, liền như vậy xử ở tông môn khẩu, xác thật rất nhị.
Này không khoa học nha! Hắn nhớ rõ trong nguyên văn, nam chủ Tống lam ở Vạn Linh Tông tuyển nhận tân đệ tử báo danh kỳ trước hai ngày liền tới rồi nha. Ngày mai chính là cuối cùng một ngày, người đâu?
Ngày thứ tư sáng sớm, hắn liền chạy tới Quý Tâm Y ngoài cửa phòng, kiên định gõ cửa. Bởi vì hắn nghĩ tới Quý Tâm Y mới bừng tỉnh đại ngộ, nàng chính là nữ chủ, nam chủ cùng nữ chủ chính là có đặc thù từ trường dao động, chỉ cần nữ chủ xuất hiện, nam chủ còn sẽ xa sao?
"Sư huynh, sớm như vậy, làm gì nha?" Phòng trong truyền đến Quý Tâm Y ung ung thanh âm, rõ ràng còn chưa ngủ tỉnh.
Hiện tại không phải huynh ái tràn lan thời điểm, hắn lớn tiếng nói: "Sư muội mau đứng lên, hôm nay sư huynh mang ngươi đi dưới chân núi xem tân đệ tử báo danh."
"Khó coi, không nghĩ đi!"
Quý Tâm Y một câu liền đem Kiều Văn Nghiêu cấp nghẹn đi trở về, nói tốt bé gái lòng hiếu kỳ đâu, như thế nào cùng kịch bản không giống nhau! Cũng may hắn có một cái người trưởng thành nội tâm, một giây nghĩ tới đối sách: "Sư muội nha, sư phó đã có hai ba năm không có tân đệ tử, chúng ta lại không đi giúp sư phó tìm xem, sư phó liền thật sự thành trong tông môn thân truyền đệ tử ít nhất trưởng lão rồi!"
"Đúng vậy, chúng ta muốn đi cấp cha tìm đệ tử."
Ai nha, tiểu nha đầu thực thượng nói sao.
"Không sai, chúng ta muốn đi vi sư phó tìm nhất tư chất tốt nhất!"
"Còn muốn đẹp nhất!" Lần này Quý Tâm Y thanh âm trong sáng, ngữ khí kiên định, nhìn dáng vẻ là đã hoàn toàn thanh tỉnh.
Chỉ là, như vậy tiểu liền biết đương nhan khống, thật sự hảo sao.
Bất quá việc này hoàn toàn không cần hắn nhọc lòng, nam chủ sở dĩ là nam chủ, trừ bỏ hơn người năng lực, cũng có say lòng người dung mạo. Nếu lớn lên cùng vương nhị mặt rỗ dường như, còn có để người chơi, thư đều có thể làm người đọc cấp ca ca xé.
2. Nam chủ đã thành mê
"Kiều sư huynh, hôm nay lại tới nữa nha!"
Nói chuyện chính là một cái cùng Kiều Văn Nghiêu không sai biệt lắm đại nội môn đệ tử, phụ trách cấp lần này báo danh tân sinh đăng ký tin tức. Kiều Văn Nghiêu ở hắn bên cạnh đương ba ngày bảo tiêu, cho nên nhìn thấy hắn mới có thể như thế vui vẻ.
"Sư đệ cố lên, ta hôm nay tính toán cùng các ngươi quý sư muội đi gặp chuyển vừa chuyển." Kiều Văn Nghiêu cho hắn một cái cổ vũ ánh mắt, sau đó lôi kéo Quý Tâm Y nhanh chóng trốn.
Lại nói tiếp dễ nghe, nhưng kỳ thật thực mất mặt hảo đi.
Rất xa còn có thể nghe thấy tên đệ tử kia đối với bên cạnh đệ tử nói: "Kiều sư huynh người thật tốt, vẫn luôn bồi chúng ta, hiện tại khẳng định là đi trong thành nhìn xem có hay không bất bình sự."
Kiều Văn Nghiêu nghe xong dưới chân lưu đến càng nhanh. Này tu luyện chính là không tốt, tai thính mắt tinh, đều xa như vậy còn có thể nghe thấy. Bất quá, vì sao tùy tiện một cái đệ tử đều có thể cho hắn phát thẻ người tốt, hắn không cần không cần!
Nói hôm nay đã là báo danh cuối cùng kỳ hạn, liền tính hôm nay tìm được rồi nam chủ, báo danh kỳ lúc sau tu chỉnh một ngày, sau đó chính là trong khi ba ngày khảo hạch. Ai, không đúng rồi, ngày mai chính là cuối cùng kỳ hạn, hắn muốn thế nào mới có thể làm nam chủ bái nhập trong tông môn đâu?
"Sư huynh, ngươi không phải nói chúng ta tới xem tân đệ tử sao, như thế nào ra tới?"
Nghe vậy, Kiều Văn Nghiêu không khỏi cảm khái, nữ chủ không hổ là nữ chủ, liền tính chỉ có mười tuổi, kia chỉ số thông minh cũng là tại tuyến, đầu óc xoay chuyển thực mau sao.
"Chúng ta ra tới cũng có thể xem nha, nói không chừng còn có thể gặp gỡ yêu cầu trợ giúp tiểu sư đệ đâu." Kiều Văn Nghiêu nghiêm trang lừa dối.
"Sư huynh nói đúng! Sư huynh thật là người tốt!" Quý Tâm Y lập tức biến thành một cái tiểu mê muội, sùng bái nhìn hắn, hai mắt liền kém mạo ngôi sao.
"Ha......" Hắn đột nhiên cảm giác lương tâm có điểm đau là chuyện như thế nào. Nói nữ chủ không có việc gì liền như vậy nhìn hắn, cũng khó trách trong nguyên văn Kiều Văn Nghiêu thích nàng, ngay cả hắn, cũng cảm thấy nhân gia siêu đáng yêu hảo đi.
Hắn một bên mang theo Quý Tâm Y ở trên phố đi dạo, một bên tự hỏi. Tưởng hắn ở cửa đứng ba ngày, nam chủ đều không có xuất hiện, chẳng lẽ nói hắn cái này nam nhị cùng nam chủ từ trường tương mắng, có hắn ở, nam chủ liền không có biện pháp xuất hiện?
Vui đùa cái gì vậy! Chưa thấy qua nam nhị đem nam chủ tễ đi, nam chủ sở dĩ là nam chủ, đó là sở hữu nam xứng thêm lên đều không đuổi kịp, ngạnh giang nói không chừng còn có thể đem chính hắn cấp phản phệ, di ~ thật đáng sợ.
Như vậy, muốn hay không đem nữ chủ đẩy ra đi chịu điểm khi dễ gì đó, sau đó hắn đang âm thầm quan sát?
Không thấy những cái đó tiểu thuyết đều là như thế này viết sao, kiều mỹ nhu nhược nữ chủ đi ở trên đường, sau đó nghênh diện đi tới một cái pháo hôi nhị thế tổ, nhị thế tổ nhìn thấy nữ chủ dung mạo kinh vi thiên nhân, sau đó chảy chảy nước dãi tiến lên đùa giỡn, một bộ muốn đem nữ chủ kéo về nhà tư thế. Đang ở nữ chủ nghìn cân treo sợi tóc hết sức, một cái có thiên nhân chi tư nam tử từ trên trời giáng xuống, tùy ý động động ngón tay, liền đem pháo hôi nhị thế tổ giải quyết, từ đây, nam nữ chủ quá thượng hạnh phúc vui sướng...... Khụ! Xả xa.
Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, cảm giác vẫn là rất có tính khả thi sao.
"Sư huynh, sư huynh?"
Kiều Văn Nghiêu cúi đầu, liền nhìn đến Quý Tâm Y manh manh mắt to, tràn đầy lo lắng nhìn hắn, còn lôi kéo hắn tay áo.
Hảo đi, hắn sư muội tuy rằng đáng yêu, nhưng là cũng không tới khuynh quốc khuynh thành nông nỗi, lại còn có như vậy tiểu, đột nhiên xuất hiện một cái ác bá nói, hắn đều phải hoài nghi đối phương có phải hay không có sở thích luyến đồng, phỏng chừng sẽ bị đánh chết.
"Làm sao vậy?"
"Sư huynh, ta muốn ăn cái kia."
Theo Quý Tâm Y ngón tay phương hướng xem qua đi, nguyên lai là một cái hoành thánh quán, đừng nói, nghe thật đúng là có điểm hương. Vạn Linh Tông là một cái tu chân môn phái, tu luyện cấp bậc càng cao, càng không dễ dàng cảm thấy đói, tới rồi tích cốc tắc xem như chân chính thoát ly phàm phu tục tử, cáo biệt bình thường đồ ăn. Trong tông môn nhưng thật ra có một cái đại thiện đường, kia đều là cho không có đến tích cốc các đệ tử chuẩn bị, các trưởng lão chỗ ở đều không có chuẩn bị thức ăn, hắn cùng Quý Tâm Y đều ở tại Quý Minh sân, có đôi khi hai người là đi thiện đường ăn, có đôi khi là từ Quý Minh mang về tới.
Hôm nay sáng sớm đến bây giờ, hai người cũng chưa ăn bất cứ thứ gì, hắn tu vi so Quý Tâm Y cao nhưng thật ra không có gì cảm giác, Quý Tâm Y còn nhỏ, đói bụng cũng là bình thường.
Như thế nào có thể làm nữ chủ chịu đói đâu, thật là đại đại đắc tội quá! Kiều Văn Nghiêu lập tức lôi kéo Quý Tâm Y đến hoành thánh quán trước muốn hai chén hoành thánh.
Lão bản là một cái bốn mươi tuổi tả hữu trung niên nam tử, cười ha hả vừa nói vừa nấu: "Hai vị là Vạn Linh Tông tiểu sư phó đi, nhìn chính là tinh thần! Ta ngày hôm qua cũng cho ta nhi tử đi báo danh, đáng tiếc kia tiểu tử không biết cố gắng, một chút thiên phú đều không có, bị lui về tới."
Lão bản tuy là nói như vậy, trên mặt lại không thấy bất luận cái gì bất mãn cảm xúc. Ngẫm lại cũng là, Vạn Linh Tông xem như toàn bộ Lạc Huyền đại lục số một số hai đại tông môn, tông chủ Quý Kha lại là một cái đức cao vọng trọng người. Vạn Linh Tông nguyên bản thành lập ở một cái chung linh dục tú núi lớn bên trong, tông môn khẩu liền thiết lập ở chân núi, nguyên bản dưới chân núi cũng không có bất luận cái gì thành trấn thôn trang, chỉ là tông môn đệ tử đều thích đương Lôi Phong, lâu lâu liền mang một hai cái không nhà để về người, liền trực tiếp an trí ở dưới chân núi. Dần dà, tông môn ngoại liền biến thành một trấn nhỏ, thành trấn tên đã kêu vạn linh trấn. Cho nên nơi này người đều tâm tồn cảm ơn, cũng không sẽ bởi vì tông môn không thu mà bất mãn, ngược lại bởi vì có thể đã chịu tông môn che chở, cảm thấy phi thường thấy đủ.
Vạn Linh Tông tuyển nhận điều kiện càng khắc nghiệt, những người này ngược lại càng cao hứng, đương nhiên, này liền thuyết minh có thể tiến Vạn Linh Tông, đều là tinh anh nha, bọn họ an toàn cũng sẽ càng có bảo đảm.
Có hai cái mười lăm sáu tuổi tả hữu thiếu niên ngồi ở Kiều Văn Nghiêu bên cạnh trên bàn, nhìn dáng vẻ cũng là tới báo danh, trong đó một người mặc màu lam nhạt quần áo, có chút viên đô đô bánh bao mặt thiếu niên nhìn thấy lão bản thái độ có chút tò mò, nhịn không được liền hỏi ra thanh: "Lão bản thoạt nhìn một chút cũng không tiếc nuối nha."
"Đó là, chúng ta có thể được Vạn Linh Tông che chở đã là tam sinh hữu hạnh, nhà ta kia tiểu tử không thể vì tông môn hiệu lực, tại đây vạn linh trong trấn an an ổn ổn quá cả đời cũng không tồi a." Lão bản cười ha hả nói, đem nấu tốt hoành thánh phân biệt bưng cho bốn người.
"Chúng ta Lạc Huyền đại lục cũng liền Vạn Linh Tông quản hạt trong phạm vi mới có thể như thế an ổn." Một cái khác bạch y mặt dài thiếu niên vẻ mặt cảm khái nói.
Phảng phất nghĩ đến cái gì, bánh bao mặt thiếu niên một bộ lòng có xúc động gật gật đầu: "Cũng không phải là sao, duyệt phong ngươi còn nhớ rõ hai ngày trước sao, chúng ta ở nước biếc trấn ngoại thấy sự sao?"
"Đương nhiên nhớ rõ, ai, kia tiểu tử cũng quá đáng thương, cũng không biết hiện tại sống hay chết."
Kiều Văn Nghiêu duỗi dài quá lỗ tai muốn nghe cái cẩn thận, lại phát hiện kia hai cái thiếu niên đình chỉ không nói, hắn có một loại dự cảm, việc này tám chín phần mười cùng nam chủ Tống Vũ có quan hệ, cười hì hì chuyển qua đi hỏi: "Hai vị đây là ở trên đường gặp nguy hiểm sao?"
Biết hỏi hắn lời nói người là Vạn Linh Tông đệ tử, kêu duyệt phong thiếu niên cũng không ngượng ngùng, lập tức trả lời nói: "Không phải chúng ta, là một cái tiểu công tử."
Bánh bao mặt bổ sung: "Là một cái cùng chúng ta không sai biệt lắm đại công tử, chỉ có hắn một người."
"Ngày đó ta cùng thành thừa cùng nhau đi ra nước biếc trấn hai km tả hữu, liền thấy một cái nữ tu ở đánh hắn."
"Đặc biệt quyến rũ, có điểm giống La Sát Môn yêu nữ!" Từ Thành Thừa lại ở bên cạnh bổ sung, sau đó phát biểu hắn cảm khái, "Nghe nói La Sát Môn người sẽ ăn thịt người, di ~"
"......" Vị này kêu thành thừa tiểu lão đệ, ta có thể hảo hảo nói chuyện sao. Kiều Văn Nghiêu lại quay đầu đi xem Quý Tâm Y, kết quả nhân gia tiểu loli mở to mắt to đặc biệt nghiêm túc một bên nghe một bên ăn, ai, người tiểu chính là hảo......
Thực rõ ràng hai người kia là nhận thức thật lâu, hơn nữa quan hệ thực tốt lão bằng hữu, duyệt phong liền đối này tỏ vẻ phi thường bình tĩnh, hơn nữa chút nào không chịu ảnh hưởng, bình thản ung dung tiếp tục nói: "Tiểu công tử trong tay có một phen kiếm, nhưng là hắn giống như không có gì tu vi, căn bản không phải nữ tu đối thủ, mấy chiêu đã bị đánh bại."
"Cái kia yêu nữ có một cái thật dài hồng lăng, bá bá bá liền đem người bao thành bánh chưng, phỏng chừng là không sống nổi." Từ Thành Thừa còn ở kia lo chính mình cảm khái, phảng phất tự mình trải qua giống nhau, còn rùng mình một cái.
Nghe tới sự tình có điểm huyền huyễn, hảo đi, nhân sinh nơi chốn có huyền huyễn, vì bảo hiểm khởi kiến, Kiều Văn Nghiêu vẫn là tưởng xác nhận một chút bị trảo rốt cuộc có phải hay không nam chủ.
"Hai vị tiểu huynh đệ biết kia hai người tên sao?"
Quan Duyệt Phong lắc đầu: "Không biết."
Nhưng thật ra Từ Thành Thừa cau mày suy tư lên, trong chốc lát nhíu nhíu mi, trong chốc lát bĩu môi. Xem đến Kiều Văn Nghiêu nội tâm đều triền thành đoàn, miễn bàn nhiều rối rắm. Ở Kiều Văn Nghiêu đều muốn ôm hắn tới cái lắc lắc nhạc thời điểm, hắn rốt cuộc mở miệng.
"Ta nhớ rõ cái kia yêu nữ nói nàng kêu Cừu Nhan Tưu, tiểu công tử ta cũng không biết, hắn liền chưa nói nói mấy câu."
Cừu Nhan Tưu? Hắn nhưng thật ra thấy được nàng ở tiểu thuyết lên sân khấu, nhưng là số lần không nhiều lắm ai, nói không chừng liền nữ nhị đều không tính là, chỉ là cái pháo hôi. Nhưng là tiểu thuyết ngay từ đầu, Cừu Nhan Tưu bóng dáng đều không có, làm hắn như thế nào xuống tay nha!
Từ từ! Hãy còn nhớ rõ tiểu thuyết đối với nam chủ từ rời nhà đến Vạn Linh Tông miêu tả chỉ có vài đoạn lời nói, bất quá bên trong giống như có một câu nói đến Tống Vũ ở tới gần vạn linh trấn khi, gặp gỡ một cái họ thù nữ nhân, thiếu chút nữa đã bị mang đi......
Nani (cái gì)? Ai có thể nói cho hắn hiện tại là cái tình huống như thế nào nha, này còn gọi thiếu chút nữa bị bắt đi sao? Đây là đã bắt đi hảo không lạp!
"La Sát Môn người?" Kiều Văn Nghiêu có chút buồn bực, La Sát Môn khoảng cách Vạn Linh Tông thật xa, lúc này chạy đến này phụ cận làm gì. Hơn nữa La Sát Môn lấy ma tu là chủ, bên trong người đều nhiều ít đều có chút thị huyết, rất nhiều đại tông môn đều khinh thường cùng chi làm bạn, gặp mặt nói không chừng còn sẽ đánh lên tới, tới Vạn Linh Tông phụ cận, không phải tìm đánh sao, có thể hay không là hai người kia nhìn lầm rồi nha.
"Áo tím bỉ ngạn hoa, chính là La Sát Môn." Quan Duyệt Phong ở xuất phát tới Vạn Linh Tông phía trước, chỉ cần là hơi có danh khí tông môn, hắn cha đều cho hắn đơn giản giảng giải một phen.
Bất quá ăn thịt người là giả, La Sát Môn có một loại công pháp sẽ hút người tu vi vì chính mình sở dụng, chỉ cần bị hút quá người, cuộc đời này đều không thể lại có tu luyện, xem như chặt đứt đường lui. Nhưng là nam chủ lúc này mới mười sáu tuổi nha, tu vi xác định vững chắc không nàng cao, chộp tới có khả năng sao, hết thảy từ oa oa nắm lên sao.
Nghi hoặc về nghi hoặc, mặt khác đồ vật này hai người còn không có hắn biết được nhiều đâu, cũng không cần thiết ở cái này đề tài thượng thảo luận, dùng một cái biết rõ cố hỏi vấn đề nói sang chuyện khác: "Hai vị tiểu huynh đệ chẳng lẽ cũng là tới Vạn Linh Tông báo danh sao?"
"Là nha!" Từ Thành Thừa rất là vui vẻ, "Cái này xú mặt tiểu tử kêu Quan Duyệt Phong, ta kêu Từ Thành Thừa, đôi ta là từ nhỏ lớn lên, năm nay vừa lúc mười lăm tuổi, dù sao không xa, gia phụ khiến cho đôi ta cùng nhau tới Vạn Linh Tông thử xem."
Quan Duyệt Phong, Từ Thành Thừa, nguyên lai là hai người bọn họ a! Này hai người ở Vạn Linh Tông coi như là Tống Vũ hảo cơ hữu. Chậc chậc chậc, quan hệ hảo mê, nhìn không ra tới một chút hảo cơ hữu manh mối nha! Bất quá cũng là, đối thượng Cừu Nhan Tưu, đánh cũng đánh không lại, vỗ vỗ mông chạy lấy người, này thực cơ hữu.
Nghe Từ Thành Thừa khẩu khí rất là tùy ý, nói được cùng ra tới du lịch dường như, chẳng lẽ hai người không có trắc thiên phú?
Vạn Linh Tông tuyển nhận đệ tử chỉ có nội môn đệ tử cùng ngoại môn đệ tử chi phân, giống hắn loại này bị trưởng lão mang về tới nhớ làm thân truyền đệ tử, cùng với Quý Tâm Y như vậy thân sinh con cái nhớ làm thân truyền đệ tử, toàn bộ Vạn Linh Tông năm cái trưởng lão thêm lên không đến mười cái người. Thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử cũng không bất đồng, mỗi ngày đều cùng nội môn đệ tử cùng tu luyện, một hai phải nói khác nhau lời nói, đó chính là mỗi cái trưởng lão đều có một chút tư tàng đồ vật chỉ truyền cho thân truyền đệ tử.
Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa cùng với Tống Vũ đều là nội môn đệ tử.
3. Hệ thống giáo làm người
A a a! Rốt cuộc làm sao bây giờ nha!
Kiều Văn Nghiêu đang chuẩn bị bỏ xuống sư muội đi tìm nam chủ thời điểm mới phát hiện, hắn căn bản không biết đi đâu tìm nha! Ở hắn đều mau đem đầu tóc trảo thành ổ gà thời điểm, rốt cuộc nghĩ tới hắn hệ thống, nếu là hệ thống cấp ra nhiệm vụ, như vậy thời khắc mấu chốt vẫn là tìm hệ thống nhất cấp lực!
Thật cẩn thận ở trong lòng hô: "Hệ thống đại đại, hệ thống đại đại! Tiên nữ hệ thống ngươi cấp cái lời nói nha, chi một tiếng nha!"
Đợi trong chốc lát không phản ứng, hắn nghĩ nghĩ, ở trong giọng nói bỏ thêm vô hạn lấy lòng chi ý: "Tiên nữ đại đại ta không phải không nghĩ hoàn thành nhiệm vụ, chỉ là hiện tại không manh mối nha, ta đầu óc đã hư rớt, vô giải! Tiên nữ đại đại ngươi lại không ra tiếng, nam chủ sẽ chết!"
Một phút đồng hồ sau......
Mười phút sau......
Một canh giờ sau......
Liền không trung bay tới lá rụng phảng phất đều ở cười nhạo hắn SB.
Hảo đi, hắn đã biết, này hệ thống trừ bỏ cho hắn tuyên bố nhiệm vụ, liền không mang theo bất luận cái gì phụ trợ hiệu quả, sự thật này quả thực làm hắn tưởng ngửa mặt lên trời thét dài.
Thật vất vả đuổi cái trào lưu xuyên qua một phen, còn xuyên vào một quyển chưa kết thúc thư, người khác xuyên thư đều có thể biết kết cục, hắn lại liền tương lai sống hay chết cũng không biết. Nam nhị làm sao vậy, nam nhị liền nhất định có thể sống sao? Đừng tưởng rằng hắn không biết, có chút tác giả điên lên, liền nam nữ chủ đều diệt, một cái nam nhị tính cái gì. Thật là đáng sợ, không dám tưởng không dám tưởng......
Người khác xuyên qua mang nhẫn vàng mang không gian mang hệ thống, thẳng tắp khai quải cuối cùng tới đỉnh cao nhân sinh. Mà hắn hệ thống đâu, nhìn không thấy sờ không được, liêu cái thiên đều không được. Cho niệm tưởng lại không thông nhân tình, hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình thực đáng thương là như thế nào phì sự......
Hừ, tính, dù sao là tiểu thuyết, nói không chừng này chỉ là hắn làm một giấc mộng đâu, nói không chừng hắn chỉ là bị kia chỉ bóng đá tạp hôn mê mà thôi, đều là hắn ngày thường không có việc gì loạn xem tiểu thuyết, mới có thể làm loại này mộng, tỉnh lại thì tốt rồi!
Liền tính hắn trở về không được, này chỉ là một quyển chưa kết thúc tiểu thuyết mà thôi, đều nói giỡn đến cuối cùng mới là thật thật người thắng. Xem hắn, nhìn nhìn lại cái kia Tống Vũ, hắn Kiều Văn Nghiêu thấy thế nào đều so Tống Vũ càng giống nam chủ, càng có nam chủ khí chất hảo đi. Tống Vũ loại tình huống này, liền giống như chơi game sáng lập tài khoản, còn chưa đi đến Tân Thủ Thôn, đã bị giết chết, liền này tiết tấu, một giây chít chít nha!
Đương cái nam nhị xa không có nam chủ tới bừa bãi tiêu sái, nam chủ nhiều thoải mái, giang sơn mỹ nhân trân bảo tiểu đệ đều là của hắn, nếu là vận khí tốt, gặp gỡ np tiểu thuyết, hắn chẳng phải là còn có thể thu thu hậu cung...... Nga hoắc hoắc hoắc hoắc!
Càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý, càng nghĩ càng cảm thấy mỹ tư tư. Nói làm liền làm, đi hắn nam chủ, đi hắn hệ thống, ca ca bỏ gánh mặc kệ!
"Sư muội, đi, chúng ta trở về!" Khoảng cách mặt trời xuống núi còn có hai cái canh giờ, Kiều Văn Nghiêu hiện tại chính cảm thấy một thân nhẹ nhàng, tính toán đem Quý Tâm Y mang về, sau đó lại đi huấn luyện tháp luyện một luyện.
"Kiều sư huynh này liền đi trở về?" Bởi vì Kiều Văn Nghiêu mấy ngày nay đều thủ bọn họ tới rồi kết thúc công việc thời điểm mới đi, cho nên phụ trách đăng ký báo danh đệ tử mới có này vừa hỏi.
Kiều Văn Nghiêu động tác tiêu sái vẫy vẫy đầu: "Đúng vậy, ta hiện tại rất có cảm giác, nói không chừng hôm nay đã đột phá đâu."
"Sư huynh thật là lợi hại!"
"Sư huynh cố lên!"
Mặc kệ này đó đệ tử xuất phát từ loại nào tâm tình, Kiều Văn Nghiêu giống nhau cười chiếu đơn toàn thu.
Vạn Linh Tông tu luyện phương thức có tự mình hiểu được cùng đối chiến tăng lên hai loại, đối chiến tăng lên lại phân đệ tử cùng đệ tử chi gian cho nhau luận bàn, cùng với tiến vào có chứa bất đồng thuộc tính phòng huấn luyện thật đánh thật luyện tập kỹ năng.
Phổ biến tới nói, tự mình hiểu được trừ bỏ học tập tu luyện tâm pháp, rất ít người sẽ lấy cái này là chủ. Tất cả mọi người đều thích bạn tốt chi gian lẫn nhau luận bàn, hoặc là đi huấn luyện trong tháp khiêu chiến bất đồng tình hình, bất đồng kỹ năng.
Kinh nghiệm tích lũy kinh nghiệm tích lũy, đến có kinh nghiệm mới có thể tích lũy sao.
Hắn thiên phú là phong thuộc tính, ngày thường nói, đi phong hệ huấn luyện tháp là tốt nhất. Nhưng là hiện tại hắn tự tin tràn đầy, muốn đột phá không chỉ là kỹ năng, càng quan trọng vẫn là vì cảnh giới đột phá làm chuẩn bị. Luyện Khí đến Trúc Cơ, là mỗi một cái tu luyện giả muốn đột phá cảnh giới thứ nhất, thuận lợi cùng không, thậm chí quan hệ đến về sau cảnh giới đột phá, cho nên Quý Minh mới làm hắn không nên gấp gáp, tranh thủ không xuất hiện bất luận cái gì sai lầm.
Liền hiện tại Kiều Văn Nghiêu mười tám tuổi tuổi tác, có Luyện Khí cửu giai tu vi đã phi thường không tồi.
Tu luyện người theo cảnh giới càng cao, thọ mệnh liền càng dài, có từ oa oa nắm lên, cũng có thành niên về sau mới bắt đầu tu luyện. Vạn Linh Tông là đại tông phái, tuy nói mỗi năm đều ở tuyển nhận tân đệ tử, nhưng yêu cầu cũng là phi thường cao, chỉ tuyển nhận năm mãn tám tuổi đến hai mươi tuổi chi gian có thiên phú người. Cho nên mỗi năm báo danh giả mấy ngàn người, cuối cùng lưu lại lại bất quá một trăm người tới, thực sự nghiêm túc nha.
Toàn bộ Vạn Linh Tông tự lập phái tới nay, hai mươi tuổi liền đến đạt Trúc Cơ đệ tử, không ra mười cái người, nếu là hắn thật sự đột phá, tông chủ Quý Kha có thể hay không một kích động liền đem gì bảo bối đều lấy ra tới, sau đó hắn liền giống như ngồi hỏa tiễn, bay thẳng đỉnh cao nhân sinh.
Này cũng chính là hắn tu luyện sớm, ở tám tuổi trước kia đều là Quý Minh tự mình dạy dỗ tu luyện, mới thắng ở trên vạch xuất phát.
Hỏa khắc phong, vui vẻ thủy, phong khắc thổ, nước vào cùng thổ phòng huấn luyện, không đạt được hiệu quả. Trừ hoả bên trong, đó chính là tự làm bậy. Dư lại kim, mộc, lôi, quang, ám, cũng liền mộc hệ ôn nhu điểm, vậy đi mộc hệ huấn luyện tháp đi.
Lạc Huyền đại lục thiên phú thuộc tính chia làm chín loại: Kim mộc thủy hỏa thổ, phong lôi quang ám. Trước năm loại thuộc tính thường thấy thuộc tính, sau bốn loại liền tương đối hiếm thấy, quang ám này hai loại thuộc tính, toàn bộ Lạc Huyền đại lục không vài người, hơn nữa mỗi người là tinh anh. Nghe nói La Sát Môn môn chủ chính là ám hắc thuộc tính, lên sân khấu đều tự mang buff quang hoàn.
Bởi vì người quá nhiều, cho nên Vạn Linh Tông liền y theo bất đồng thuộc tính kiến tạo độc lập tháp cao, tháp tấm biển cũng đơn giản thô bạo, liền một chữ, đem thuộc tính rõ ràng bày ra tới, này sợ không phải cái nào đặt tên phế tưởng đi.
Mỗi một cái huấn luyện trong tháp đều có mười tầng lâu, trước tầng năm đều là vì Luyện Khí giai đệ tử chuẩn bị, sáu bảy tám tầng là Trúc Cơ phòng huấn luyện, chín tầng tới Tích Cốc kỳ mới có thể tiến, đến nỗi mười tầng, nghe nói phóng Thần Khí. Bất quá ai biết được, rất nhiều đệ tử còn ở Trúc Cơ kỳ liền kết bạn đi ra ngoài rèn luyện, sao có thể vẫn luôn đãi ở trong tông môn nha, cho nên huấn luyện tháp nhất náo nhiệt cũng liền vừa đến tầng năm, sáu tầng trở lên căn bản không có gì người, chín tầng mười tầng càng là mấy năm không ai tiến.
Nghe nói có rất nhiều công pháp, có rất nhiều kỹ năng, có rất nhiều pháp khí, có rất nhiều yêu thú...... Mỗi cái trong phòng tình huống đều không giống nhau, này đó tất cả đều là Vạn Linh Tông trưởng lão, hoặc là có danh vọng đệ tử chộp tới. Bởi vậy cũng có thể mặt bên nhìn ra Vạn Linh Tông thâm hậu nội tình.
Huấn luyện ngoài tháp mặt nhìn không lớn, đi vào lúc sau lại ngoài ý muốn rộng lớn, lầu một liền có gần một trăm phòng huấn luyện, cửa phòng dựa gần cửa phòng, trên cửa mặt có một cái lớn bằng bàn tay thẻ bài, chỉ cần có người đi vào, thẻ bài liền sẽ sáng lên tới, cũng biểu hiện ra người này tên.
Đừng nhìn này vừa đến tầng năm đều là cho Luyện Khí giai đệ tử chuẩn bị, nhưng trình độ tuyệt đối không giống nhau, tầng lầu càng cao, càng là khó khăn.
Huấn luyện tháp mở ra tính rất mạnh, là cá nhân đều có thể tiến vào, nhàn rỗi trung phòng huấn luyện chỉ cần cầm bái nhập tông môn khi phát tỏ vẻ thân phận thẻ bài là có thể đi vào.
Kiều Văn Nghiêu một hơi tới rồi năm tầng, năm tầng tuy không giống lầu một như vậy kín người hết chỗ, cũng còn tính náo nhiệt, cũng đúng, nhiều đến là muốn khiêu chiến tự mình người.
Mỗi một cái môn đều trường giống nhau, hắn tùy tiện chọn một cái không ai phòng đi vào, sau đó lấy ra đại biểu thân phận ngọc bội treo ở phía sau cửa, lúc này ngoài cửa phòng mặt thẻ bài thượng hiện ra "Kiều Văn Nghiêu" ba chữ.
Huấn luyện trong tháp nơi chốn là cấm chế, đừng tưởng rằng phòng rất nhỏ, hắn đứng ở cửa phảng phất đều nhìn không tới cuối, hơn nữa mỗi một phòng tình huống đều không giống nhau.
Kỳ thật mộc thuộc tính công pháp, đại đa số đều này đây phụ trợ cùng trị liệu là chủ, liền tính là lấy tới đối chiến, cùng cùng một đẳng cấp mặt khác thuộc tính giả, cũng là vô pháp so.
Quý Tâm Y chính là mộc thuộc tính nha, cũng khó trách cùng kim loại tính nam chủ tạo thành cp, ngươi đánh nhau ta trị liệu, ngươi chơi khốc ta bán manh, quả thực chính là lượng thân làm theo yêu cầu nha.
Bất quá hiện tại sao, hắc hắc!
Kiều Văn Nghiêu dưới lòng bàn chân xem như xanh mượt tiểu thảo, phảng phất đặt mình trong với thanh thanh thảo nguyên, ngẩng đầu là trắng xoá không trung, còn lại cái gì đều không có, hắn cũng không dám đại ý, mặc kệ là cái gì thuộc tính, chỉ cần tới rồi nhất định cảnh giới lực sát thương đều rất mạnh.
Lúc này từ nơi xa bay tới một ít màu trắng phiêu nhứ, Kiều Văn Nghiêu nhìn kỹ, có điểm giống cây bồ công anh. Nhìn như vô hại, hắn cũng không dám chạm vào, muốn mượn trong không khí sức gió thúc đẩy này đó hạt giống, mới phát hiện này toàn bộ trong phòng một tia tự nhiên phong đều không có.
Kiều Văn Nghiêu chỉ đạt tới Luyện Khí cửu giai, liền Trúc Cơ đều không đến, trên người gân mạch rất nhỏ, đan điền linh khí cũng ít đáng thương, mỗi sử dụng một lần lớn một chút kỹ năng, liền yêu cầu một đoạn thời gian khôi phục linh khí. Cho nên, vì phòng ngừa loại tình huống này xuất hiện, bị địch nhân xoay chỗ trống, cơ hồ tất cả mọi người sẽ lợi dụng cùng chính mình thiên phú tương ăn khớp đồ vật tới mượn lực.
Đây cũng là vì cái gì Đại Thừa kính người có thể tới che trời hô mưa gọi gió nông nỗi.
Chỉ là, phòng này liền phong đều không có, này đó hạt giống là như thế nào phiêu đâu?
Chẳng lẽ nói, ở mênh mang màu trắng mặt sau, có thứ gì? Kiều Văn Nghiêu vừa nghĩ, một bên thân hình linh hoạt tránh thoát những cái đó hạt giống.
Lại thấy những cái đó không có một trăm cũng có mấy chục hạt giống tùy ý rơi trên mặt đất, lập tức mọc rễ nẩy mầm, mấy tức thời gian liền trường ra hai mét rất cao trường đằng, mặt trên còn phân bố không ít cùng phiêu nhứ giống nhau như đúc bào tử, ở trong không khí tự do lay động dáng người. Hợp lại những cái đó cây bồ công anh giống nhau hạt giống chính là như vậy tới nha, như thế đi xuống, hắn sợ không phải phải bị bao phủ.
Đối phương còn không có động thủ trước, đánh không đánh là cái vấn đề, hắn có phải hay không hẳn là tự hỏi một chút.
Đang ở hắn rối rắm như thế nào ra tay thời điểm, ở hắn phía sau nghiêng phía trên đã lặng yên xuất hiện một cái tròn vo xanh mượt quái vật khổng lồ. Hắn chỉ cảm thấy đột nhiên bị một cái đại đồ vật tạp cái ót, xác định vững chắc bị tạp thành trọng độ não chấn động, trợn trắng mắt, quyết đoán ngất đi rồi.
Chẳng lẽ hắn liền địch quân là cái gì cũng chưa tư cách nhìn thấy, liền tuổi xuân chết sớm sao.
Không trách hắn sẽ như vậy tưởng, chủ yếu là bởi vì phòng huấn luyện đơn người huấn luyện trong phòng chỉ cần có người, trừ phi là phá hư toàn bộ huấn luyện tháp, nếu không ai cũng đừng nghĩ từ bên ngoài mở ra.
Nhưng là hắn lại không biết, đối hắn hạ độc thủ không phải trong căn phòng này mộc hệ thực vật, mà là -- cao lãnh hệ thống đại đại.
Tổng kết một câu: Hệ thống vừa ra tay, liền biết có hay không!
4. Cứu vớt nam chính
"Sư huynh, tỉnh tỉnh nha sư huynh!"
Di? Thanh âm này nghe như thế nào như vậy quen tai, có điểm giống hắn kia đáng yêu tiểu sư muội.
"Ô, ô oa, a...... Sư huynh! Sư huynh ngươi mau tỉnh lại a, ngươi không cần chết nha......"
Ân? Này nói nội dung cũng hảo quen tai, chẳng lẽ hắn không chết thành? Kiều Văn Nghiêu chậm rãi mở mắt ra, nói về, này đầu là thật sự đau a.
"Sư huynh tỉnh? Sư huynh ngươi thật sự tỉnh!"
Quả nhiên là Quý Tâm Y ở hắn bên cạnh khóc, lam lam không trung, lục lục mặt cỏ, đáng yêu nữ chủ, này hết thảy hắn cảm thấy mạc danh thân thiết nha. Ân...... Ân?! Ta đi, này hết thảy sao như vậy quen mắt đâu!
Không màng đầu tạc nứt dường như đau đớn, Kiều Văn Nghiêu nhanh chóng làm lên cầm Quý Tâm Y hai vai: "Sư muội, hôm nay là ngày mấy? Tuyển nhận tân đệ tử kết thúc sao!"
Chỉ thấy Quý Tâm Y trên mặt nhanh chóng trời trong biến thành nhiều mây, nhiều mây chuyển mưa to: "Ô oa...... Sư huynh bị ta tạp choáng váng, oa ô ô ô......"
Bị nàng tạp, vựng,.
Ốc đức thiên! Này này này, là hắn tưởng cái loại này tình huống sao?! Chẳng lẽ nói hắn nhiệm vụ thất bại, sau đó liền xóa đương trọng tới?
Muốn hay không như vậy kích thích!
Kia nếu là về sau cũng nhiệm vụ thất bại, là xóa nhiệm vụ đương vẫn là hồi Tân Thủ Thôn nha? Hắn đầu còn ở thình thịch đau, cùng thượng một lần căn bản là không giống nhau, đây là xóa đương tác dụng phụ sao.
Ô ô ô...... Nơi này thật đáng sợ, hắn tưởng hồi địa cầu thôn.
"Sư huynh đương nhiên đã biết, mới vừa rồi là ta đậu ngươi." 2333......
"Sư huynh ngươi hư, không cùng ngươi chơi!" Quý Tâm Y thở phì phì lôi kéo cánh tay hắn cắn một ngụm, sau đó đứng dậy vui sướng chạy.
Mụ mụ nha! Nơi này thật đáng sợ, hắn hảo tưởng về nhà!!!
"Hệ thống nhiệm vụ: Năm ngày trong vòng, làm nam chủ thành công bái nhập Vạn Linh Tông. Hệ thống nhiệm vụ: Năm ngày trong vòng, làm nam chủ thành công bái nhập Vạn Linh Tông. Nhắc nhở: Một lần trọng trí cơ hội đã sử dụng, thỉnh cẩn thận đối đãi. Nhắc nhở: Một lần trọng trí cơ hội đã sử dụng, thỉnh cẩn thận đối đãi."
Trọng trí cơ hội chỉ có một lần, còn đã sử dụng? Cẩn thận đối đãi ý tứ có phải hay không nói nếu hắn lại sai lầm một lần, liền không diễn. Hơn nữa trọng trí điểm là cái gì hắn cũng không biết, là nhiệm vụ thất bại, nam chủ đã chết? Vẫn là nói hắn đã chết?
Kiều Văn Nghiêu quả thực là khóc không ra nước mắt, hệ thống đại đại, mỹ nữ đại đại, muốn hay không như vậy vô tình.
Vô giải, việc đã đến nước này, khóc cũng vô dụng, cao cao tại thượng hệ thống đại đại là sẽ không đối hắn vươn viện thủ, hết thảy còn phải dựa vào chính mình.
Vạn Linh Tông đối tân đệ tử tuyển nhận kỳ chỉ có sáu ngày, chiếu này trọng trí hệ thống cao tới 95% hoàn nguyên độ, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa nói rất có tham khảo giá trị. Kia hai cái tiểu tử theo như lời hai ngày trước, còn không phải là hôm nay!
Nhìn dáng vẻ nhiệm vụ này ẩn hình nhiệm vụ là cứu vớt nam chủ. Thực hảo, nam chính, Cừu Nhan Tưu, nước biếc trấn, hắn tới!
Cừu Nhan Tưu tuổi tác so với hắn lớn hơn hai tuổi, theo lý thuyết tu vi hẳn là cùng hắn không sai biệt lắm, nhưng người La Sát Môn là ma tu, thật đúng là khó mà nói. Ai biết Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa là khi nào thấy nam chủ, nói không chừng hiện tại đã đánh nhau rồi. Mặc kệ, dù sao hắn thề sống chết bảo vệ nam chủ!
Nước biếc trấn khoảng cách Vạn Linh Tông có một ngày một đêm lộ trình, liền tính hắn dùng chạy, cũng muốn nửa ngày mới có thể đến. Ngự kiếm phi hành đảo cũng có thể hành, nhưng là hắn thứ nhất kỹ năng không thân, thứ hai cũng không có kiếm nha, như thế nào phi?
Cũng may Vạn Linh Tông là đại tông phái, tông phái có chăn nuôi một ít thanh ưng làm phi hành công cụ, tuy rằng không ra sao, có chút ít còn hơn không sao. Hắn đi tìm một con thanh ưng liền hướng nước biếc trấn mà đi.
Nước biếc trong trấn có một cái nước biếc hồ, trên mặt hồ có rất nhiều thủy hồ lô, xa xa nhìn lại xanh mượt một mảnh, phảng phất liền thủy đều thành màu xanh lục, cho nên đã kêu nước biếc hồ, vây hồ mà kiến trấn nhỏ, tên đã kêu nước biếc trấn.
Kiều Văn Nghiêu muốn tìm nói, vẫn là phi thường hảo tìm, cưỡi thanh ưng, không đến nửa canh giờ liền tìm tới rồi. Cũng là hắn vận khí tốt, vừa lúc thấy khoảng cách trấn nhỏ cách đó không xa hai người.
"Nha ~ tiểu đệ đệ như vậy nghiêm túc làm gì, chẳng lẽ tỷ tỷ ta không đẹp sao?" Cừu Nhan Tưu mặt trái xoan anh đào miệng, giơ tay vuốt ve chính mình cằm, cười đến mị nhãn như tơ.
Kiều Văn Nghiêu tập trung nhìn vào, mặt trái xoan anh đào miệng, phập phồng quyến rũ, mị nhãn như tơ, thật thật là cái đại mỹ nhân.
Tống Vũ nghe vậy chỉ là bình tĩnh nhìn Cừu Nhan Tưu, nhìn kỹ còn sẽ phát hiện trên mặt hắn mang theo một chút vẻ mặt phẫn nộ, không nói là, cũng không nói không phải.
Cừu Nhan Tưu cũng không tức giận, tiếp tục một bên vứt mị nhãn một bên nói: "Tiểu đệ đệ dáng người trưởng thành định là anh tuấn phi phàm, cùng tỷ tỷ song tu như thế nào?"
Phốc! Kiều Văn Nghiêu nghe vậy, thiếu chút nữa phun ra một ngụm lão huyết, hắn thừa nhận, lấy Tống Vũ hiện tại mười sáu tuổi tuổi tác, mày kiếm môi mỏng là rất soái khí thực câu nhân, nhưng là đại tỷ ngươi đều hai mươi, nữ đại nam tiểu thực có hại.
Tống Vũ cười lạnh một tiếng, khẽ mở môi mỏng: "Ta không cần người khác dùng quá nữ nhân."
"Ngươi!" Lời này vừa nói ra, Cừu Nhan Tưu trên mặt lập tức biến sắc.
La Sát Môn tu luyện phương pháp có rất nhiều, nhưng là ở đại đa số tự xưng là danh môn chính phái trong mắt đều thuộc về tà công một loại. Tỷ như hút nhân tu vì, tỷ như trực tiếp ăn tu sĩ thịt cùng Kim Đan, lại tỷ như hành phòng sự đạt tới song tu, chỉ cần có thể tăng lên tu vi cái gì phương pháp đều có thể, thậm chí có người cùng yêu thú tiến hành song tu, nàng chính là lấy cùng nam tử song tu tới tăng lên tự thân tu vi. Hôm nay ở nước biếc trấn gặp được Tống Vũ, thấy hắn còn tuổi nhỏ lớn lên như thế đẹp, khí chất xuất chúng, trên lưng lại cõng một phen kiếm, lường trước là cái kim thiên phú thuộc tính người, chính hợp nàng tâm ý, liền muốn mang hồi La Sát Môn.
Cừu Nhan Tưu tự mười lăm tuổi bắt đầu tu luyện, đến bây giờ đã mau đột phá Luyện Khí giai, này 5 năm tới, cùng nàng song tu quá nam nhân có rất nhiều cái, người cũng càng ngày càng kiều nhu vỗ mị. Nhưng tốt xấu là cái nữ nhi gia, nhiều ít vẫn là có chút nữ nhi gia ngượng ngùng, cho nên Tống Vũ những lời này, không thể nghi ngờ là chọc trúng nàng đau điểm.
Hảo sao, nàng nguyên bản chỉ là cảm thấy cái này còn không có thành thục tiểu thiếu niên có thể mang về chậm rãi bồi dưỡng, không nghĩ tới như thế không biết điều, không thể vì chính mình sở dụng đồ vật, đều có thể giết chết.
Cừu Nhan Tưu cầm trên người dùng làm dải lụa choàng hồng lăng, thủ đoạn vừa chuyển liền tản ra, xông thẳng Tống Vũ mà đi.
Tống Vũ ở trong nhà cũng có tu luyện, hiện tại hắn mười sáu tuổi, tu vi là Luyện Khí lục giai, đánh không lại Cừu Nhan Tưu, nhưng cũng tuyệt không sẽ thúc thủ chịu trói. Bá đến rút ra mang theo bội kiếm, cùng hồng lăng triền đấu.
Không nghĩ tới chính là, này một phen trong nhà khó được hảo kiếm lại không làm gì được hồng lăng mảy may, kiếm nhất chiêu chiêu thiết đi xuống, một chút dùng cũng không có.
"Ha ha ha ha, ta này hồng lăng từ giao sa mà chế, tính dai phi thường, chính là một kiện thượng phẩm pháp khí, ngươi kia sắt vụn căn bản là không làm gì được."
Quả nhiên, mấy chiêu lúc sau, Tống Vũ đã bị xoá sạch bội kiếm, làm hồng lăng trói cái rắn chắc.
Đối phương có pháp khí, thực lực cách xa quá lớn, Tống lam thua cũng về tình cảm có thể tha thứ.
Kiều Văn Nghiêu thấy Tống Vũ bị bắt, chỉ phải hiện thân.
"Vị này tỷ tỷ như vậy mỹ lệ, như thế nào như thế thô lỗ."
Cừu Nhan Tưu thấy lại là một cái trường giống tuấn tiếu tiểu đệ đệ, còn có điểm nói ngọt, cũng tới hứng thú: "Tiểu đệ đệ cho rằng ta thực thô lỗ?"
"Mỹ lệ nữ nhân đều không yêu đánh nhau, khẳng định là tiểu tử này chọc tới mỹ nhân tỷ tỷ ngươi." Kiều Văn Nghiêu nói, còn sát có chuyện lạ gật gật đầu.
Nghe vậy, Cừu Nhan Tưu làm ra Tây Thi phủng tâm trạng: "Tiểu tử này tâm quá độc ác, cư nhiên lấy kiếm đối với ta."
Kiều Văn Nghiêu thấy thế, quay đầu sắc mặt phẫn nộ đối với mau bị bó thành xác ướp Tống Vũ trên dưới đánh giá, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Như thế nào có thể đối mỹ nhân làm ra loại sự tình này đâu, một chút cũng không biết thương hương tiếc ngọc!" Kỳ thật, hắn là ở dùng đôi mắt cẩn thận quan sát nên như thế nào xuống tay.
Nguyên bản hắn còn nghĩ Cừu Nhan Tưu cùng hắn tu vi giống nhau, nếu không ngạnh giang tính, nhưng là đang nghe đến hồng lăng là pháp khí thời điểm, liền đánh mất cái này ý niệm. Vô nghĩa, pháp khí đều có chính mình ý thức, chủ nhân không lên tiếng, người khác là lộng không xuống dưới. Làm hắn tiếc nuối chính là, đừng nói phương pháp, cái kia hồng lăng đầu đầu hắn cũng chưa tìm được.
"Tiểu đệ đệ ngươi thật là cực vừa lòng ta a, tỷ tỷ kêu Cừu Nhan Tưu là La Sát Môn đệ tử, ngươi đâu, tên gọi là gì?" Cừu Nhan Tưu đối với Kiều Văn Nghiêu chớp chớp mắt, vũ mị cười, "Có hay không hứng thú cùng tỷ tỷ ta song tu nha?"
Ân? Đại tỷ ngươi như vậy tùy ý thật sự hảo sao! Có phải hay không xem người chỉ xem diện mạo?
Tuy rằng nội tâm vô cùng phun tào, mặt ngoài vẫn là làm ra một bộ tiếc nuối biểu tình: "Không được mỹ nhân tỷ tỷ, ta đã là Vạn Linh Tông đệ tử."
Tống Vũ nguyên bản mắt lạnh nhìn trước mặt tình hình, đối đột nhiên xuất hiện nam tử nội tâm một tia dao động đều không có, bởi vì hắn không quen biết người nam nhân này, chính là hắn nói cái gì? Là Vạn Linh Tông đệ tử? Nếu là may mắn sống sót, tiến Vạn Linh Tông loại chuyện này, nhìn dáng vẻ hắn đến hảo hảo suy xét suy xét.
Nếu Kiều Văn Nghiêu không đoán trước sai nói, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa đang ở phụ cận quan chiến đâu. Cừu Nhan Tưu ở đối diện, hắn cũng không dám dụng ý thức, chỉ có thể thật cẩn thận dùng dư quang sưu tầm chung quanh tình huống. Chỉ là, hắn đột nhiên cảm thấy một loại mạc danh hổ thẹn là chuyện như thế nào?
Nữ nhân đều là một cái dạng, đều dễ dàng bị nghe lời ngon tiếng ngọt hướng hôn đầu, Cừu Nhan Tưu căn bản liền không phát hiện Kiều Văn Nghiêu bằng mặt không bằng lòng, còn thực nghiêm túc vì hắn giải thích nghi hoặc: "Vào Vạn Linh Tông lại như thế nào, giống nhau có thể cùng tỷ tỷ hồi La Sát Môn."
Kiều Văn Nghiêu hiện tại có chút đầu đại, chung quanh một vòng đều không có Quan Duyệt Phong hai người tung tích, không biết là tàng đến quá sâu, vẫn là trốn đến quá xa, hoàn toàn làm người thấy không rõ đoán không ra.
Nếu là lâu không tỏ thái độ, khó bảo toàn sẽ không bị Cừu Nhan Tưu phục hồi tinh thần lại, Kiều Văn Nghiêu chỉ phải tiếp tục diễn đi xuống, đối với Tống Vũ phất tay một lóng tay, ngữ khí hơi mang ủy khuất: "Kia hắn đâu? Mỹ nhân tỷ tỷ có phải hay không cũng muốn đem hắn mang về song tu."
"Hắn?" Cừu Nhan Tưu ngắm Tống Vũ liếc mắt một cái, dùng kiều nhu vô cùng biểu tình nói ra dị thường tàn nhẫn nói, "Hắn không nghe lời, tỷ tỷ chuẩn bị đem hắn mang về cấp sư huynh hầm tới ăn."
Hầm, hầm, hầm tới ăn!
Nghe được Kiều Văn Nghiêu khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, trên mặt tươi cười một lần vô pháp duy trì. Thật là muốn hay thay đổi | thái có bao nhiêu biến | thái, khó trách hệ thống đại đại muốn xóa đương, thượng một lần bởi vì hắn hoa thủy tâm lý, Tống Vũ sợ không phải thật sự bị hầm ăn đi.
Thấy Kiều Văn Nghiêu sợ hãi, Cừu Nhan Tưu cười đến càng thêm diễm lệ: "Ngươi yên tâm, tỷ tỷ ta không yêu ăn thịt người thịt, chỉ cần ngươi nghe lời, tỷ tỷ bảo ngươi muốn cái gì có cái gì."
Kiều Văn Nghiêu trừu trừu khóe miệng, hắn dám tin sao? Hắn dám đáp ứng sao? Sợ không phải mất trí.
5. Nam nhị giác ngộ
"Thế nào? Suy xét đến như thế nào?"
"Mỹ nhân tỷ tỷ điều kiện phi thường mê người......" Kiều Văn Nghiêu hơi hơi điều chỉnh trạm vị, "Nhưng là nam tử hán đại trượng phu không thể nay Tần mai Sở, còn thứ tiểu đệ không thể đáp ứng."
Cừu Nhan Tưu phảng phất sớm có đoán trước giống nhau, cũng không thấy sinh khí, vẫn như cũ cười ha hả nói: "Kia tiểu đệ đệ chính là đang nói tỷ tỷ nay Tần mai Sở lạc."
"Nào dám a......" Kiều Văn Nghiêu nói, liền dương tay chiếu Cừu Nhan Tưu đánh ra hai cái phong thiết thuật, hai mảnh phong đao thẳng tắp về phía nàng bay đi.
Cừu Nhan Tưu một cái bay vọt liền nhẹ nhàng tránh thoát.
Cũng may Kiều Văn Nghiêu phong thiết thuật lợi dụng trong không khí sức gió, cũng không cố sức.
Nhưng thật ra Cừu Nhan Tưu có chút kinh ngạc: "Oa! Tiểu đệ đệ cư nhiên là phong hệ thuộc tính người, tu vi cũng không tệ lắm, có điểm ý tứ, nhưng thật ra so với kia cái kim loại tính khá hơn nhiều." Nói còn cơ khát liếm liếm môi, ngữ mang mị hoặc, "Đương nhiên, cũng ăn ngon nhiều."
Đến nỗi là như thế nào cái ăn, liền mỗi người một ý.
"Hảo xảo, tỷ tỷ cũng là Luyện Khí cửu giai nha." Đại tỷ, ta có thể không nói cùng chọn heo liếc mắt một cái sao.
Lời này vừa nói ra, Cừu Nhan Tưu trên mặt lập tức che kín u ám, chẳng lẽ tiểu tử này liếc mắt một cái là có thể nhìn ra nàng tu vi? Hơn nữa nghe khẩu khí này, cũng là Luyện Khí cửu giai. Nàng có chút do dự, không dám lỗ mãng nhiên ra tay.
Nàng không biết chính là, Kiều Văn Nghiêu sao có thể nàng tùy tiện nhảy dựng là có thể nhìn ra được tới, tu sĩ tu vi, nói như vậy, chỉ cần chính mình không lượng ra tới, người khác đều chỉ có thể nhìn ra cái đại khái, mà không thể chính xác đến cụ thể mấy giai.
Kiều Văn Nghiêu thấy thế trong lòng có chút đắc ý, muốn chính là loại này hiệu quả. Hắn còn biết Cừu Nhan Tưu là thủy hệ thiên phú đâu, nhưng là không thể nói, nói nhiều nàng liền sẽ hoài nghi hắn có phải hay không nhận thức nàng, ở cố lộng huyền hư.
Cừu Nhan Tưu là thủy hệ thiên phú người, kim sinh thủy, Tống Vũ kim hệ thiên phú vừa lúc cùng nàng hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, cùng Tống Vũ song tu tuyệt đối là làm ít công to, cho nên nàng mới có thể đối Tống Vũ xuống tay. Mà Kiều Văn Nghiêu là phong hệ, phong lợi thủy, muốn thật sự đánh lên tới, có hại vẫn là Kiều Văn Nghiêu, dù sao cũng phải tới nói, vẫn là nàng chiếm ưu thế.
"Ta đoán, tỷ tỷ chỉ có một pháp khí đi." Kiều Văn Nghiêu liếc liếc mắt một cái bó Tống Vũ hồng lăng, cười đến phúc hậu và vô hại.
Xem ở Cừu Nhan Tưu trong mắt, chính là ở đắc ý dào dạt, nàng xác thật chỉ có hồng lăng này một cái pháp khí trong người, vẫn là đã từng một cái sương sớm tình nhân cho nàng. Nàng có thể có pháp khí, đối phương liền không có sao? Vạn Linh Tông là đại tông môn, pháp bảo đông đảo, hơn nữa đối phương còn tuổi nhỏ liền đến Luyện Khí cửu giai, nhất định là trong tông môn trọng điểm bồi dưỡng người, trong tông môn có thể luyến tiếc vài món pháp khí?
Song tu là một loại học cấp tốc phương pháp, căn cơ cũng không củng cố, nàng ỷ vào thiên phú ưu thế có lẽ có thể đánh quá, nhưng là nếu đối phương có pháp bảo, vậy phải nói cách khác.
Nhưng mà sự thật chính là, Kiều Văn Nghiêu trên người trừ bỏ một cái tượng trưng Vạn Linh Tông đệ tử ngọc bội, cách đó không xa một con đứng trên mặt đất thanh ưng, thật sự cái gì đều không có! Càng đáng sợ chính là, hắn mới xuyên qua lại đây, tiếp thu một bộ phận nguyên Kiều Văn Nghiêu ký ức, biết một ít tu luyện công pháp kỹ xảo, lúc trước đảo có một cái huấn luyện cơ hội, kết quả không phải đã chết sao! Khiến cho hắn đều có bóng ma tâm lý, hiện tại hắn trừ bỏ cơ bản phong thiết thuật, giống như mặt khác chiêu thức đều sử không ra. Chỉ cần Cừu Nhan Tưu vừa động thủ, hắn cùng Tống Vũ xác định vững chắc chít chít.
Muốn chết muốn chết! Lúc trước có bao nhiêu phiêu, hiện tại hắn liền có bao nhiêu câu nệ, quả nhiên, người không thể kiêu ngạo tự mãn, nếu không hiện thực liền sẽ bạch bạch vả mặt, vẫn là đánh gần chết mới thôi cái loại này.
Hiện tại Kiều Văn Nghiêu chỉ có thể trá một trá Cừu Nhan Tưu, bất quá hắn cũng biết hiệu quả như thế nào, rốt cuộc lần đầu tiên dùng nha! Không biết Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa rốt cuộc có ở đây không, tính, chỉ có thể đánh cuộc một phen. Nghĩ như vậy, Kiều Văn Nghiêu gân cổ lên chính là một rống: "Hai vị huynh đệ còn không ra? Tính toán xem bao lâu?"
Hắn đoán trước đến không sai, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa đích xác tránh ở phụ cận quan khán, bọn họ nhưng không giống Kiều Văn Nghiêu như vậy túng, bọn họ là thật sự có pháp bảo trong người. Từ Thành Thừa gia gia biết chính mình tôn tử là cái cái gì đức hạnh, liền cho hắn một cái có thể ẩn nấp hành tung áo choàng, chỉ cần hướng trên người một khoác, hơi thở liền sẽ bị che dấu, chỉ cần không phải Nguyên Anh kỳ tu sĩ thả ra thần thức, đều sẽ không bị phát hiện, ăn trộm ăn cắp nghe góc tường chạy trốn chi chuẩn bị pháp bảo. Mà Quan Duyệt Phong gia gia đối chính mình tôn tử rất là yên tâm, bất quá hắn cũng biết Từ Thành Thừa đức hạnh...... Liền cho hắn một cái bạo phá hồ lô.
Từ Thành Thừa thấy hai người bọn họ bị phát hiện, tròng mắt chuyển động, bắt được Quan Duyệt Phong trên người bạo phá hồ lô liền hướng Cừu Nhan Tưu ném đi.
Xanh mượt nắm tay lớn nhỏ hồ lô vừa rơi xuống đất, nháy mắt liền cấp trên mặt đất tạc ra một đóa mây nấm, Kiều Văn Nghiêu ba người tức khắc đã bị vây quanh ở sương mù dày đặc bên trong, này đoàn sương mù so Kiều Văn Nghiêu ở hỗn độn bên trong gặp được sương mù còn muốn nùng.
Cừu Nhan Tưu nghe xong Kiều Văn Nghiêu nói dụng ý thức cẩn thận quan sát một chút chung quanh, cũng không có nhận thấy được bất luận kẻ nào, nguyên bản đã tại hoài nghi đối phương là hư trương thanh thế, đang chuẩn bị động thủ lại thấy rừng cây đột nhiên bay ra một cái màu xanh lục viên cầu, rơi xuống đất liền tạc. Hiện tại nàng cái gì cũng thấy không rõ, cũng không biết đối phương có mấy người, hơn nữa đối phương nếu có thể nhận thấy được có bao nhiêu dư người, năng lực nhất định ở nàng phía trên, hiện giờ chỉ có thể ba mươi sáu kế, tẩu vi thượng kế.
Cừu Nhan Tưu đối với hồng lăng hư không một trảo, hồng lăng nháy mắt liền buông ra Tống Vũ trở lại tay nàng thượng, một cái xoay người, lả lướt bay đi. Giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt, nàng đã biết là Vạn Linh Tông đệ tử, thực hảo, lần sau gặp mặt tuyệt không sẽ dễ dàng buông tha.
Bạo phá hồ lô sở dĩ kêu bạo phá nấm, đó là bởi vì nó trừ bỏ bạo phá, cũng không có gì mặt khác sử dụng. Nói nó là pháp bảo đều là cất nhắc nó, bởi vì nó lực phá hoại, bằng không.
Kiều Văn Nghiêu nhìn sương mù dày đặc tan đi lúc sau, liền thảo đều không có đoạn một cây mặt đất, không khỏi trừu trừu khóe miệng, này ngoạn ý so với hắn còn có thể gào to.
Xác định Cừu Nhan Tưu là thật sự đi rồi, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa cũng chậm rãi từ rừng cây đi ra.
Kiều Văn Nghiêu nhìn Từ Thành Thừa trong tay kia cùng loại với nữ hài tử không tháng đều sẽ đến thăm thân thích cùng khoản sắc áo choàng, càng là mặt biểu tình đều mau banh không được.
Tiểu tử, ngươi dùng đồ vật nhan sắc như vậy tao, nhà ngươi người biết không!
"Đa tạ." Tống Vũ sắc mặt không thay đổi mà nhặt lên trên mặt đất kiếm, hướng Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa nói lời cảm tạ.
Kiều Văn Nghiêu không cao hứng, nam chủ ngươi chỉ hướng hai người bọn họ nói lời cảm tạ sao? Nguyên lai ngươi là cái dạng này nam chủ.
"Là vị này đại ca cứu ngươi, đôi ta bất quá là góp chút sức mọn." Quan Duyệt Phong chắp tay.
Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu, lúc này mới đối sao.
Tống Vũ quay đầu mặt vô biểu tình nhìn Kiều Văn Nghiêu, nửa ngày mới nghẹn ra ba chữ: "Hắn không được."
"Uy! Ngươi đây là có ý tứ gì? Ta tu vi so các ngươi đều cao, nào điểm không được!" Kiều Văn Nghiêu phẫn nộ rồi, liền tính hắn biểu hiện thật sự đồ ăn, tốt xấu cũng coi như là gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, không lòng mang cảm kích còn chưa tính, còn ghét bỏ là mấy cái ý tứ.
"Ân ân ân, là thật sự cao." Từ Thành Thừa gật gật đầu, hắn đối Kiều Văn Nghiêu nói tỏ vẻ độ cao tán thành.
Tống Vũ liền như vậy mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm Kiều Văn Nghiêu, xem đến hắn trong lòng đều mau nhút nhát.
Nam chủ, nam chủ ngươi ổn định nha! Này tự mang Boss thuộc tính là chuyện như thế nào, có thể hay không không cần như vậy oai lâu nha!
Vẫn là Quan Duyệt Phong dẫn đầu đánh vỡ cục diện bế tắc: "Tại hạ Quan Duyệt Phong, cùng ta cùng chính là Từ Thành Thừa, Lĩnh Nam nhân sĩ, năm mười lăm tuổi."
Từ Thành Thừa nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, ở một bên bổ sung: "Đôi ta là phát tiểu nha, đôi ta gia gia cũng là phát tiểu nha."
"Tống Vũ, độ biên người, năm mười sáu."
Này ba người chi tiết, Kiều Văn Nghiêu đều biết được không sai biệt lắm, hoàn toàn không có một chút cảm giác thần bí. Thấy ba người thẳng tắp mà nhìn hắn, hắn mới hậu tri hậu giác: "Ta kêu Kiều Văn Nghiêu, so các ngươi đều đại, năm nay mười tám tuổi, là Vạn Linh Tông nội môn đệ tử."
Nói đến Vạn Linh Tông, hắn mới nhớ tới hắn tới chủ yếu mắt chính là cứu vớt nam chủ, sau đó mang nam chủ hồi Vạn Linh Tông. Hắn đã nghĩ kỹ rồi, Vạn Linh Tông tân đệ tử báo danh kỳ qua lúc sau còn có ba ngày khảo hạch kỳ, an toàn thông qua lúc sau, mới có thể chính thức trở thành Vạn Linh Tông đệ tử, mới có thể bị trao tặng ngọc bội.
Cho nên, nói đến cùng, nhiệm vụ này ở thường quy dưới tình huống, liền căn bản không hoàn thành, như vậy hắn cũng chỉ có thể tìm lối tắt. Vạn Linh Tông trưởng lão Quý Minh, đó là một cái đại đại người tốt, hắn đã sớm nghĩ kỹ rồi, mang theo nam chủ đi tìm Quý Minh, liền tính là làm trâu làm ngựa cũng muốn làm Quý Minh thu nam chủ.
Bất quá các ngươi ba người một bộ hắn vũ nhục Vạn Linh Tông biểu tình là mấy cái ý tứ!
"Độ biên khoảng cách nơi này rất xa ai, Tống huynh ngươi này một đường đều là một người sao? Hảo sinh lợi hại!" Từ Thành Thừa có chút kinh ngạc, độ biên khoảng cách nơi này, có hơn một tháng lộ trình, Tống Vũ liền như vậy đi tới?
"Ân." Tống Vũ dừng một chút, tiếp tục nói, "Ta đi Vạn Linh Tông, hai vị hay không cùng đường?"
Từ Thành Thừa phi thường cao hứng: "Này cảm tình hảo, chúng ta cùng nhau đi hảo, miễn cho một người nhiều nhàm chán!"
Này ba người nhưng thật ra cao hứng, Kiều Văn Nghiêu không cao hứng: "Không được."
Ba người động tác nhất trí quay đầu xem hắn.
"Khụ!" Vì phòng ngừa bọn họ có cái gì hiểu lầm, chỉ phải giải thích một chút, "Này trên đường quá nguy hiểm, các ngươi nhìn xem giống Cừu Nhan Tưu như vậy yêu nữ nói ra hiện liền xuất hiện, nói không chừng nàng còn chưa đi xa đâu, nói không chừng nàng còn không cam lòng đâu, nếu là gặp lại làm sao bây giờ?"
"Ngươi sợ nàng làm gì." Quan Duyệt Phong ngụ ý chính là, bọn họ ba người đều không sợ, ngươi cái này người lợi hại nhất ngược lại sợ nhất, chẳng lẽ là túng?
Rõ ràng là tích cực nhảy ra cứu vớt nam chủ, như thế nào hiện tại thành bọn họ ba người một cái trận doanh, mà chính mình bị cô lập đâu, Kiều Văn Nghiêu không nghĩ ra nha! Ai, hảo đi hảo đi, xem trước mắt này hình thức, bọn họ ba người không thành hảo cơ hữu đều khó.
Nam chủ hắn lại lộng không đi một chút, hắn cũng không thể liền như vậy ném xuống nam chủ chính mình đi rồi, nếu là Cừu Nhan Tưu hoặc là lợi hại hơn người xuất hiện làm sao bây giờ, xác định vững chắc muốn xong, không dám đánh cuộc không dám đánh cuộc.
Cũng may thanh ưng là Vạn Linh Tông đánh tiểu liền chăn nuôi, không có người cũng có thể chính mình bay trở về đi, còn xem như hài lòng.
Nước biếc trấn khoảng cách vạn linh trấn cũng chỉ có hai ngày lộ trình, hai ngày này Kiều Văn Nghiêu liền kém cùng nam chủ cùng ăn cùng ở, liền sợ một cái không chú ý, nam chủ đã bị yêu quái bắt đi.
Tống Vũ tỏ vẻ, người này sợ không phải một cái ngốc thiếu.
Vạn Linh Tông tuyển nhận tân đệ tử báo danh kỳ cuối cùng một ngày, này ba người rốt cuộc thành công báo danh.
Lúc này, khoảng cách Kiều Văn Nghiêu nhiệm vụ hoàn thành kỳ hạn chỉ có một ngày.
"Thế nào thế nào, ta không lừa ngươi đi, ta thật là Vạn Linh Tông nội môn đệ tử." Có thể có cơ hội cấp chính mình chính danh, Kiều Văn Nghiêu quả thực đều khoái cảm động đến khóc.
"Ân." Tống Vũ từ Kiều Văn Nghiêu vừa xuất hiện, xem hắn ăn mặc, ngọc bội cùng thanh ưng, liền biết hắn là Vạn Linh Tông đệ tử, chỉ là không xác định hắn muốn làm sao, liền bao gồm hiện tại, hắn cũng không biết Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc muốn làm gì.
Làm gì, còn có thể làm gì, đương nhiên là muốn cho hắn lập tức bái nhập Vạn Linh Tông, sau đó mỹ tư tư hoàn thành nhiệm vụ.
6. Nam nhị ưu thương
Vạn Linh Tông Quý Minh trong phòng, Kiều Văn Nghiêu đối với hắn nội tâm khóc lóc thảm thiết, liền kém ôm đùi.
"Sư phó, Tống Vũ người này thật sự thực hảo, khí chất xuất chúng, vẫn là kim hệ thiên phú, năm ấy mười sáu tuổi cũng đã tới rồi Luyện Khí ngũ giai." Kiều Văn Nghiêu chém đinh chặt sắt vươn năm căn ngón tay, "Ngộ tính cao thiên phú hảo, gặp gỡ nguy hiểm lâm nguy không sợ, quả thực chính là lần này tân đệ tử trung người xuất sắc nha!"
Quý Minh căn bản liền chưa thấy được Tống Vũ, đương nhiên là Kiều Văn Nghiêu nói cái gì chính là cái gì lạc. Đến nỗi người xuất sắc, nhìn dáng vẻ Kiều Văn Nghiêu một chút tự giác đều không có, hắn phong hệ thiên phú, mười tám tuổi liền đến đạt Luyện Khí cửu giai, thấy thế nào đều so Tống Vũ càng ưu tú.
"Sư phó nha! Ngài xem ngài hiện tại theo ta cùng sư muội hai cái thân truyền đệ tử, nhiều đơn bạc nha, sư muội ngày thường trừ bỏ tìm ta, đều không có mặt khác bằng hữu có thể tìm!"
Quý Minh như suy tư gì gật gật đầu: "Nguyên lai ngươi là ngại tâm y phiền ngươi a."
Ai da, không phải, sư phó, ngài...... Ngài nói cái gì chính là cái gì đi, chỉ cần ngươi nguyện ý thu Tống Vũ.
"Muốn ta thu hắn cũng có thể, nhưng là đến chờ hắn an toàn qua khảo hạch kỳ mới được."
Kiều Văn Nghiêu còn không kịp cao hứng, liền có tân vấn đề bãi ở hắn trước mắt.
Quý Minh không thu làm sao bây giờ? Chờ đến khảo hạch kỳ qua, rau kim châm đều lạnh a!
Nam chủ...... Nam chủ là nữ chủ, nếu hắn cái này nam nhị trị không được, vậy đi tìm nữ chủ hảo!
Sau đó Kiều Văn Nghiêu không nói hai lời liền đem Quý Tâm Y quải tới rồi vạn linh trấn. Không có biện pháp, này đó đã báo danh người hiện tại còn không thể xem như Vạn Linh Tông người, chỉ có thể tạm thời ở tại vạn linh trấn trên, chờ khảo hạch kỳ qua, mới có thể dựa theo nội môn đệ tử cùng ngoại môn đệ tử phân chỗ ở.
"Sư muội ngươi xem, người này thế nào, sư huynh cho ngươi tìm nhị sư huynh bổng không bổng!" Kiều Văn Nghiêu là tự mình thủ ba người báo danh thành công, tìm được chỗ ở mới rời đi. Cho nên lúc này mang theo Quý Tâm Y ngựa quen đường cũ nhảy tới Tống Vũ sở nhà ở gian cửa sổ đối diện nóc nhà thượng. Hai người xuyên thấu qua cửa sổ, vừa lúc thấy ở trong phòng viết đồ vật Tống Vũ.
Kiều Văn Nghiêu bắt cóc Quý Tâm Y lấy cớ chính là cấp Quý Minh tìm kiếm một cái thiên tư thông tuệ đệ tử, cho nên Kiều Văn Nghiêu vừa nói, nàng liền cẩn thận xem kỹ lên. Khoảng cách có điểm xa, ánh sáng có điểm ám, nhưng này đó đối với tu sĩ đều không phải cái gì vấn đề, nên xem đều thấy rõ. Quý Tâm Y cong môi cười: "Là khá xinh đẹp."
Hắn cũng biết đẹp nha, không hổ là nữ chủ, chú ý điểm chính là không giống nhau, chẳng lẽ nữ chủ không chỉ có có thể nhìn ra đẹp, còn có thể nhìn ra sống hảo...... Đình chỉ! Kiều Văn Nghiêu thanh thanh giọng nói, nghiêm trang tiếp tục nói: "Sư muội, ta không thể quang xem bề ngoài! Cái này Tống Vũ là kim hệ thiên phú, căn cốt hảo đâu, làm người lại đặc biệt...... Chính trực! Tuyệt đối có thể cho sư phó mặt dài!"
Nghe xong Kiều Văn Nghiêu nói, Quý Tâm Y cẩn thận nhìn chằm chằm Tống Vũ xem, một hồi lâu mới phát ra si hán giống nhau tiếng cười: "Hì hì hì, là khá tốt!"
Thấy thế Kiều Văn Nghiêu mặt lộ vẻ hoảng sợ, không thể nào, chẳng lẽ Quý Tâm Y như vậy liền xuân tâm manh động? Tỷ a, tuy rằng hắn là ngươi tương lai nam nhân, nhưng ngươi hiện tại mới mười tuổi, muốn ổn định ổn định nha! Chẳng lẽ hắn một không cẩn thận coi như Nguyệt Lão? Nội tâm quả thực là ngũ vị tạp toàn.
Đãi Kiều Văn Nghiêu ổn định cảm xúc, mới phát hiện Tống Vũ đã sớm thu hảo đồ vật, quay đầu nhìn hai người bọn họ. Hắn kia cùng loại với đầu trộm đuôi cướp tác phong, liền như vậy bị bắt tại trận, tuy là Kiều Văn Nghiêu da mặt dày, cũng không khỏi có chút xấu hổ hách.
Nói Tống Vũ nguyên bản tính toán làm Kiều Văn Nghiêu vào phòng hảo hảo nói chuyện, kết quả người nào đó thấp thỏm không yên, một giây lôi kéo Quý Tâm Y lóe.
Tống Vũ phụ thân là Độ Biên Thành thành chủ, gia đại nghiệp đại thế lực cũng không dung khinh thường. Bất quá ở tu chân trong thế giới, tiền quyền cùng tu vi là không thể phân cách, Tống Vũ phụ thân chỉ có Tích Cốc kỳ tu vi, có thể ngồi ổn thành chủ chi vị, rất lớn một bộ phận nguyên nhân là Tống gia có vài cái Nguyên Anh kỳ tu vi tộc nhân. Đối với Tống gia tới nói, chỉ cần một ngày là Tống gia người, liền nhất định lấy bảo hộ gia tộc làm vinh dự gia tộc làm nhiệm vụ của mình.
Tống gia chi thứ con cháu đông đảo, nhưng là tất cả mọi người đều ở một cái sân huấn luyện tu luyện, không có ai làm đặc thù hóa, đây cũng là vì cái gì hắn lần này tới Vạn Linh Tông trừ bỏ một phen hơi chút hảo một chút bội kiếm, gì cũng không mang nguyên nhân.
Từ khi ánh mắt đầu tiên thấy Kiều Văn Nghiêu, hắn liền cảm thấy người này có điểm không đúng, ra tới cứu hắn giống như cực không tình nguyện, hai người bọn họ lại không quen biết, nếu là không tình nguyện, đừng cứu là được, cố tình hắn lại muốn hiện thân. Nếu là tu vi cao người có thể xem thành là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nhưng Kiều Văn Nghiêu đối thượng Cừu Nhan Tưu rõ ràng chột dạ đánh không lại, đồng dạng tu vi, hắn nếu là chột dạ, vậy chứng minh hắn thực lực không đủ tốt mã dẻ cùi, đây cũng là vì cái gì hắn sẽ nói Kiều Văn Nghiêu không được nguyên nhân.
Rõ ràng không thích hắn, lại một bên bãi một bộ không tình nguyện tư thái, một bên đối với hắn lì lợm la liếm, trước một giây còn liền cảm thấy Kiều Văn Nghiêu là chán ghét hắn, giây tiếp theo lại ở cực lực lấy lòng.
Ở Tống Vũ trong lòng, Kiều Văn Nghiêu chính là một cái mâu thuẫn thể.
"Sư huynh, chúng ta chạy cái gì nha?" Quý Tâm Y dùng vô tội ánh mắt chớp chớp nhìn Kiều Văn Nghiêu.
Đương nhiên muốn chạy a! Ngươi gặp qua gia đình đứng đắn người đứng đắn sẽ không có việc gì chạy đến nóc nhà đi lên nhìn lén người sao, nhưng là lời này nói ra, chưa chừng liền đem nhân gia chân thiện mỹ tiểu nữ hài cấp dạy hư, không được không được. Kiều Văn Nghiêu rối rắm nửa ngày, cũng không tổ chức ra một cái giống dạng giải thích, đơn giản nói sang chuyện khác: "Sư muội ngươi cảm thấy Tống Vũ làm ngươi nhị sư huynh thế nào?"
Tiểu nữ hài chính là tiểu nữ hài, ý nghĩ một chút đã bị mang đi, chỉ thấy nàng bụm mặt cười trộm: "Hi, hảo a!"
Sự tình cũng coi như là giải quyết một ít, tốt xấu đem Quý Tâm Y kéo đến hắn trận doanh, nhưng là loại này gả nữ nhi tâm tình là chuyện như thế nào, hắn cũng tưởng che mặt, 2333......
Kiều Văn Nghiêu lại vô cùng lo lắng mang theo Quý Tâm Y đi tìm Quý Minh, bất quá lần này hắn vận khí không tốt, Quý Minh bị tông chủ hô qua đi.
Kiều Văn Nghiêu có nghĩ thầm muốn tránh điểm biểu hiện, liền ở trong sân giúp đỡ Quý Tâm Y luyện tập kỹ năng, hắn cũng vừa lúc quen thuộc quen thuộc.
Quý Tâm Y gần nhất liền cuốn một cái lá rụng cầu, xem đến Kiều Văn Nghiêu đầu lại bắt đầu đau.
"Sư muội sư muội, ta cảm thấy cái này kỹ năng không tốt."
Quý Tâm Y buông cầu cầu, mặt lộ vẻ khó hiểu: "Cái này kỹ năng đơn giản nhất, như thế nào không tốt?"
"Đúng rồi! Đây là một cái đơn giản nhất kỹ năng, tất cả mọi người đều sẽ!" Kiều Văn Nghiêu nghiêm trang cấp Quý Tâm Y tẩy não, "Nhưng là sư muội ngươi là một cái ôn nhu nữ hài tử, dùng loại này kỹ năng cầu không cẩn thận tản ra nói, chẳng phải là lá khô bùn đất bay đầy trời, nhiều khó coi nha. Chúng ta phải dùng liền phải dùng không giống nhau, muốn lại đẹp lại lợi hại kỹ năng!"
Quý Tâm Y nhìn nhìn đã tán thành đống rác kỹ năng thuật, cũng xác thật có chút không thích.
"Kia sư huynh có cái gì tốt kỹ năng sao?"
Ngạch...... Vấn đề này, hắn cũng không biết nha.
Ngẫm lại tưởng, ngẫm lại tưởng, Kiều Văn Nghiêu ở dùng sức tưởng. Quý Tâm Y cũng suy nghĩ, bất quá nàng thái độ liền rất tùy ý, trong chốc lát nhìn xem trong viện bàn đá, trong chốc lát nhìn xem ven tường măng, vẻ mặt thiên chân vô tà.
"Ta đã biết."
Nghe được Quý Tâm Y có biện pháp, Kiều Văn Nghiêu phi thường cao hứng, đều mau nhảy dựng lên, nghĩ thầm nữ chủ chính là nữ chủ, ngộ tính cùng hắn đều không ở một cái cấp bậc thượng.
"Ta có thể dùng lá xanh!" Quý Tâm Y giơ tay chỉ chỉ đỉnh đầu đại thụ lá cây, thấy nàng sư huynh còn không có phản ứng lại đây, nàng lại chỉ chỉ ven tường tiểu hoa, "Ta còn có thể dùng cánh hoa, lại hương lại xinh đẹp!"
Cho nên...... Hắn thật sự thoát khỏi không được hình tròn kỹ năng cầu sao? Kiều Văn Nghiêu quả thực muốn khóc, lúc này mới bao lâu nha, hắn ra cổng trường bị một cái bóng đá cấp tạp đến loại địa phương này tới, Quý Tâm Y lại dùng kỹ năng cầu đem nguyên lai Kiều Văn Nghiêu cấp tạp không có, thượng một lần nhiệm vụ thất bại, lại bị mạc danh kỹ năng cầu tạp xóa đương...... Hắn thật sự cả đời đều không nghĩ tái kiến bất luận cái gì kỹ năng cầu, bất luận cái gì!
Ở thiên mau hắc thời điểm, Quý Minh rốt cuộc đã trở lại, rất xa tiến nghe thấy trong viện Kiều Văn Nghiêu hai người thanh âm, có chút tò mò hỏi: "Các ngươi đang làm gì đâu?"
"Cha!" Quý Tâm Y nhìn thấy Quý Minh, lập tức vui vẻ mà nhào tới.
Quý Tâm Y mẫu thân ở sinh hạ Quý Tâm Y không bao lâu liền qua đời, mấy năm nay đều là Quý Minh vừa làm cha vừa làm mẹ chiếu cố nàng, cho nên Quý Tâm Y cùng hắn thực thân, Quý Minh cũng từ nàng làm nũng.
Nguyên tiểu thuyết trung đề qua một câu nói, Quý Tâm Y nương là Quý Minh làm nhiệm vụ mang về tới, mang về tới thời điểm cũng đã mang thai. Kiều Văn Nghiêu đánh giá, Quý Tâm Y có phải hay không Quý Minh thân sinh đều khó nói.
"Sư huynh ở giúp ta huấn luyện đâu." Quý Tâm Y nói xong, còn lặng lẽ đối với Kiều Văn Nghiêu chớp một chút đôi mắt.
Kiều Văn Nghiêu tổng cảm thấy chính mình giống bắt cóc phụ nữ nhà lành người xấu, ở nhân gia cha trước mặt, khó tránh khỏi có chút chột dạ.
"Sẽ không lại là ngươi lôi kéo văn Nghiêu cùng nhau chơi đi." Ngoài miệng nói như vậy, Quý Minh đánh trong lòng vì hai người sư huynh muội cảm tình cảm thấy cao hứng. Một cái sủng, một cái nghe, hai người kia đều là làm người bớt lo hài tử.
Nghe vậy, Kiều Văn Nghiêu vội vàng vì Quý Tâm Y chính danh: "Không đúng không đúng, là ta lôi kéo sư muội tại đây luyện tập."
Quý Minh liền như vậy sắc mặt hiền lành nhìn hắn, cũng không nói lời nào, bởi vì hắn biết Kiều Văn Nghiêu lại sự tìm hắn, hắn không cần dò hỏi, Kiều Văn Nghiêu tự nhiên sẽ nói.
Quý Tâm Y kéo kéo Quý Minh tay áo: "Cha, hôm nay chúng ta ở trấn trên thấy được một cái tiểu ca ca, thực hảo đâu!"
"Nga?" Quý Minh lời tuy là đối với Quý Tâm Y nói, nhưng đôi mắt lại là đang xem Kiều Văn Nghiêu.
Kiều Văn Nghiêu chỉ phải ngây ngô cười.
"Cha, sư huynh lập tức liền phải Trúc Cơ, về sau khẳng định không có gì thời gian bồi nữ nhi luyện tập, vì nữ nhi giải thích nghi hoặc." Quý Tâm Y biểu tình có chút ủy khuất, bất quá nhìn kỹ nàng tặc lưu lưu hai mắt, nha đầu này trong lòng nhạc a đâu, "Cha lại cấp nữ nhi thu cái sư huynh được không?"
"Vừa lúc hôm nay tông chủ làm chúng ta mấy cái trưởng lão đều nhìn xem tân đệ tử, thích hợp liền thu hai cái thân truyền đệ tử. Cha cũng đang có ý này, tính toán chờ khảo hạch kỳ qua, liền thu một cái lại đây."
"Sư phó, khảo hạch thời điểm các trưởng lão đều sẽ nhìn chằm chằm, đến lúc đó có thể hay không bị khác trưởng lão cướp đi nha." Nhưng mà vấn đề này Kiều Văn Nghiêu một chút cũng không lo lắng, hắn hiện tại chỉ nghĩ làm Tống Vũ bái nhập Vạn Linh Tông, ai thu đều không sao cả.
"Muốn thật là một nhân tài, kia lý nên làm hắn bái một cái càng tốt lão sư."
Kiều Văn Nghiêu âm thầm thè lưỡi, nhịn không được tự hỏi, hắn có phải hay không đem Tống Vũ khen đến quá mức, thế cho nên làm Quý Minh rút lui có trật tự.
Tính, mặt già từ bỏ! Kiều Văn Nghiêu đem đôi mắt một bế, dùng đập nồi dìm thuyền tư thế nói: "Chính là sư phó, đệ tử thực thích Tống Vũ, đặc biệt muốn cho hắn làm ta sư đệ."
Này đảo làm Quý Minh có chút kinh ngạc, hắn đối thu Tống Vũ vì thân truyền đệ tử việc này, cũng không có quá lớn cảm giác, chỉ là nghĩ lại nghĩ đến Kiều Văn Nghiêu tới rồi tu vi thăng giai thời điểm mấu chốt, có thể mọi chuyện như ý một chút, cũng có thể đại đại đề cao xác xuất thành công, liền gật gật đầu: "Ngày mai làm hắn đến đây đi."
"Cảm ơn sư phó!"
"Cảm ơn cha!"
Giải quyết Quý Minh, việc này xem như hoàn thành một nửa, dư lại một nửa, liền ở Tống Vũ trên người. Nhưng là Tống Vũ kia người sống chớ gần khí tràng, hắn thật đúng là không dám cam đoan.
A! Như thế nào liền như vậy khó, sao có thể như vậy khó đâu? Này hết thảy rốt cuộc là vì cái gì nha!
Hảo đi, rít gào xong rồi, hắn chỉ phải tiếp tục ngủ, ngày mai còn muốn sáng sớm lên đánh trận đánh ác liệt đâu.
Ngày hôm sau, trời chưa sáng Kiều Văn Nghiêu liền dậy, nhanh chóng đến thu thập hảo tự mình, thẳng chuẩn cmnr liền xuống núi, hắn liền sợ đã tới chậm Tống Vũ không ở, này đã là cuối cùng một ngày, dùng để tìm người nhiều lãng phí a.
Hừ, hắn hôm nay liền tính là quỳ trên mặt đất ôm đùi, cũng muốn đem Tống Vũ quải đến Quý Minh trước mặt.
Sáng sớm liền nghe được tiếng đập cửa Tống Vũ còn tưởng rằng là Quan Duyệt Phong hoặc là Từ Thành Thừa có việc tìm hắn, chưa từng tưởng vừa mở ra môn, nhìn đến lại là Kiều Văn Nghiêu.
Kiều Văn Nghiêu một chân bước vào phòng, trở tay liền đem cửa đóng lại. Làm lơ đang ở thong thả ung dung mặc quần áo Tống Vũ, cười đến giống cái ngốc thiếu giống nhau: "Hắc hắc! Tống huynh đệ buổi sáng tốt lành nha!"
Tống Vũ tà hắn liếc mắt một cái: "Không ngươi sớm."
Kiều Văn Nghiêu tả hữu ngắm ngắm, xác định không có gì khả nghi người ở trong phòng, lập tức vứt bỏ mặt già, đối với Tống Vũ bóng dáng thẳng tắp mà nhào tới.
Tuy rằng Tống Vũ đúng lúc phát hiện, nhưng là hắn tu vi so Kiều Văn Nghiêu kém không ngừng một hai giai, động tác so Kiều Văn Nghiêu chậm rất nhiều, căn bản không kịp tránh ra, đã bị phác gục ở trên giường. Tránh lại tránh bất động, Tống Vũ ở trong lòng hung hăng mà nhớ hắn một bút, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Ngươi muốn làm sao!"
"Huynh đệ, đại huynh đệ nha! Ngươi có thể hay không bái sư phó của ta Quý Minh vi sư nha? Sư phó của ta là Vạn Linh Tông đại trưởng lão, Nguyên Anh trung kỳ người lại hiền lành, huynh đệ ngươi nghiêm túc suy xét một chút được không!"
Tống Vũ vô ngữ nhắm mắt lại, hắn cảm thấy Kiều Văn Nghiêu người này liền không thể dùng người bình thường tư duy tới lý giải. Hắn hít sâu một hơi, lạnh giọng đối với Kiều Văn Nghiêu nói: "Ngươi trước lên."
Kiều Văn Nghiêu bắt đầu chơi xấu: "Ta không! Ngươi không đáp ứng ta ta liền không đứng dậy!"
Tống Vũ lại hít sâu một mồm to khí, rốt cuộc hỏi ra hắn vẫn luôn muốn hỏi vấn đề: "Vì cái gì?"
Vì cái gì? Bởi vì ngươi là nam chủ nha, bởi vì hắn đặc miêu muốn sống nha, tồn tại mới là ngạnh đạo lý, tồn tại mới là tiền vốn nha!
"Bởi vì ta thích ngươi! Thực thích thực thích cái loại này!!!"
7. Diện than nam chính
"Đây là ta Vạn Linh Tông đại biểu thân phận ngọc bội, lấy máu nhận chủ lúc sau, ngươi đó là ta Quý Minh thân truyền đệ tử. Ngươi phải nhớ kỹ, từ nay về sau lấy chấn hưng tông môn làm nhiệm vụ của mình, làm người xử sự, nghiên cứu tẫn như người ý, nhưng cầu không thẹn với tâm." Quý Minh ngồi ngay ngắn ở chính đường phía trên, đối với quỳ trước mặt hắn Tống Vũ tiến hành nhập môn huấn | giới.
"Là sư phó." Tống Vũ đãi Quý Minh nói xong, đoan đoan được rồi một cái dập đầu đại lễ.
Này cũng tỏ vẻ hắn chính thức bái nhập Vạn Linh Tông, Kiều Văn Nghiêu nhiệm vụ tuyên cáo hoàn thành!
Tống Vũ tiếp nhận ngọc bội, giảo phá tay phải ngón trỏ, bài trừ một giọt huyết tích ở ngọc bội thượng. Chỉ thấy nguyên bản vì màu trắng ngọc bội, chậm rãi hấp thu máu, ngọc bội bản thân nhan sắc cũng từ thuần trắng sắc chậm rãi biến thành kim sắc.
Này cũng mặt bên biểu lộ Tống Vũ là kim loại tính thiên phú người.
Kiều Văn Nghiêu trong lòng kia kêu một cái mỹ tư tư, nhìn nam chủ thấy thế nào như thế nào thuận mắt, hắn còn tưởng rằng muốn vừa đe dọa vừa dụ dỗ một phen, kết quả tiểu tử thực thượng nói sao, hắn chỉ là bán cái manh liền đi theo lên đây.
Vui vui vẻ vẻ bưng một ly trà lại đây, vẫn là hắn hiện phao: "Bái sư như thế nào có thể không có trà?" Hắn triều Tống Vũ chu chu môi, ý bảo Tống Vũ kính trà.
Tống Vũ cũng không ngượng ngùng, cung cung kính kính bưng trà kính cấp Quý Minh. Quý Minh uống xoàng một ngụm liền đưa cho Kiều Văn Nghiêu, duỗi tay đi đem Tống Vũ từ trên mặt đất kéo tới: "Ta tưởng ngươi hẳn là cũng nhận thức bọn họ đi, đây là Kiều Văn Nghiêu, bên này cái này là nữ nhi của ta Quý Tâm Y, ta này trưởng lão trước mắt liền các ngươi ba cái đệ tử, nhất định phải hảo hảo ở chung, không hiểu liền hỏi sư huynh."
"Là."
"Hảo ai hảo ai, ta có hai cái sư huynh!" Quý Tâm Y cao hứng quơ chân múa tay.
Kiều Văn Nghiêu sờ sờ nàng đầu: "Là thật nhiều thật nhiều sư huynh." Vạn Linh Tông đệ tử vài vạn, không sai biệt lắm đều là nàng sư huynh.
Tống Vũ nhìn Quý Tâm Y hai mắt, không nói gì.
Kế tiếp chính là Vạn Linh Tông tân đệ tử khảo hạch, đến nỗi khảo hạch nội dung, ai cũng không biết, bởi vì mỗi năm đều không giống nhau, cũng không biết là ai ngờ ra tới, chuyên hố tân nhân.
Ngày hôm sau sáng sớm, Kiều Văn Nghiêu liền đặc hưng phấn, bởi vì hắn thành công vượt qua ngày thứ năm, hiện tại là thứ sáu thiên, hệ thống nhiệm vụ hạn định thời gian đã qua, mà hắn vẫn như cũ kiên quyết, này thuyết minh cái gì? Thuyết minh hắn dùng đúng rồi phương pháp, hoàn thành nhiệm vụ!
Vạn Linh Tông làm danh môn đại phái, nội tình thâm hậu, đó là tương đương có tiền. Nhưng là cơ hồ sở hữu tự xưng là danh môn chính phái địa phương, đều có một loại văn nhân toan hủ hơi thở, muốn theo đuổi nội hàm mỹ, không thể cùng cái nhà giàu mới nổi giống nhau xa hoa lãng phí.
Bởi vậy, Quý Minh liền tính là một đại trưởng lão, hắn sở nằm viện lạc cũng phi thường đơn sơ, đơn sơ đến liền cái tên đều không có, cũng may hiện tại hơn nữa Tống Vũ, cũng cũng chỉ có bốn người, cũng không hiện chen chúc.
Kiều Văn Nghiêu chạy đến hắn cách vách phòng đi gõ Tống Vũ cửa phòng, làm hắn rời giường. Tống Vũ cho rằng hắn là muốn tìm thân là sư huynh cảm giác về sự ưu việt, sáng sớm khiến cho hắn lên luyện công.
Nhưng mà sự thật chính là, Kiều Văn Nghiêu cao hứng, vui vẻ, mỹ tư tư, không có biện pháp làm cái hoan nghênh sẽ, hắn thâm biểu tiếc nuối. Nghĩ nghĩ, hắn quyết định mang nam nữ chủ đi xem tân sinh khảo hạch, muốn cho nam chủ biết, hắn làm hắn trước tiên đã bái Quý Minh, là giúp hắn đại ân.
Nhìn đến Kiều Văn Nghiêu chờ hắn ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề mở cửa ra tới lúc sau, mới xoay người chạy đến sân bên kia đi gõ Quý Tâm Y phòng môn, Tống Vũ sắc mặt nháy mắt trở nên có chút khó coi.
"Sư muội, sư muội rời giường lạp!"
Kiều Văn Nghiêu kêu Quý Tâm Y thanh âm cũng cùng kêu Tống Vũ khi hoàn toàn không giống nhau.
Tống Vũ hồi tưởng khởi hai lần Kiều Văn Nghiêu kêu hắn thời điểm, động tác thô lỗ, một bộ cấp tốc bộ dáng, môn đều mau bị gõ tán giá, giọng cũng phi thường đại, có thể rống đến ngươi làm ác mộng. Như thế nào tới rồi Quý Tâm Y nơi này, chính là nhẹ nhàng mà gõ tam hạ, sau đó dùng hống người trong lòng ngữ khí kêu hai tiếng, gõ tam hạ môn hống hai tiếng...... Hừ!
"Vì cái gì không cùng nhau kêu?"
"Gì?" Kiều Văn Nghiêu mê mang nhìn thoáng qua Tống Vũ, ngay sau đó phản ứng lại đây hắn đang nói cái gì, hắc? Ngươi này nam chủ vừa thấy liền không biết đau lòng người, kia hắn đến hảo hảo giáo một dạy.
"Sư muội là nữ hài tử, chúng ta nam tử hán đại trượng phu đối nữ hài tử muốn ôn nhu, ta nhớ rõ ngươi cũng là đại gia đình ra tới hài tử, thân sĩ phong độ ngươi biết đi, chờ một chút lại tính cái gì." Kiều Văn Nghiêu càng nói càng hăng hái, đơn giản giáo một chút cùng nữ nhân ở chung kinh nghiệm, tuy rằng hắn cũng chỉ có một chút lý luận cơ sở, "Hơn nữa, ngươi phải nhớ kỹ, vĩnh viễn không cần cùng nữ nhân giảng đạo lý, bởi vì ở nữ nhân trước mặt, không có đạo lý đáng nói!"
Hắn nhưng thật ra nói được hăng say, chính là xem Tống Vũ càng ngày càng đen sắc mặt, liền biết hắn không nghe đi vào. Tính, hiện tại hắn cùng Tống Vũ còn không quá thục, từ từ tới từ từ tới, nghĩ như vậy lại tiếp tục xoay người sang chỗ khác nhẹ nhàng gõ Quý Tâm Y môn.
"Sư muội, sư muội, rời giường, thái dương phơi mông lạp!"
Tống Vũ: "......"
Năm nay Vạn Linh Tông tân đệ tử khảo hạch nội dung, Kiều Văn Nghiêu đương nhiên biết, bởi vì kia bổn vô danh tiểu thuyết trung liền có ghi, hơn nữa ở trong nguyên văn Tống Vũ còn tham gia tân đệ tử khảo hạch, miễn bàn nhiều mang cảm.
Lần này khảo hạch nội dung phi thường đơn giản, chính là ở trong vòng 3 ngày xuyên qua Thực Nhân Hoa tùng.
Thực Nhân Hoa đóa hoa phi thường xinh đẹp, phấn bạch phấn bạch, nho nhỏ cái, thoạt nhìn phi thường mê người. Thực Nhân Hoa hoa côn thượng chỉ có bốn phiến lá cây, bên cạnh đều có nhòn nhọn tiểu thứ, lá cây đỉnh còn có một cái đại đại giống miệng giống nhau cái kẹp trên dưới khép mở. Thực Nhân Hoa chính là dựa đóa hoa tản mát ra phấn hoa mê huyễn địch nhân, sau đó dùng lá cây đỉnh cái kẹp kẹp lấy địch nhân, cái kẹp có rất nhiều thứ, hơn nữa thứ mặt trên còn có độc, chỉ cần bị kẹp lấy, cơ bản liền đánh mất hành động năng lực, mặc người xâu xé.
Ở Kiều Văn Nghiêu trong mắt, cái này Thực Nhân Hoa liền cùng bắt ruồi thảo không sai biệt lắm, chỉ là mỗi một gốc cây Thực Nhân Hoa đều có người như vậy cao, nhìn thực sự hung tàn.
Thực Nhân Hoa loại này lực sát thương cường thực vật, chỉ tồn tại ở trong sách, Lạc Huyền đại lục thượng cơ hồ tuyệt chủng. Lần này tân đệ tử khảo hạch sở dụng Thực Nhân Hoa là Vạn Linh Tông Thương Kỳ trưởng lão, có kỳ ngộ mới mang về tới một gốc cây.
Thương Kỳ có đại kỳ ngộ mới mang về tới một gốc cây, nghe nói ngần ấy năm, hắn hoa hoa gần ra một cái hạt giống, còn bị tông chủ cấp hãm hại lừa gạt lộng tới mộc tháp thứ chín tầng trong phòng. Vạn Linh Tông nào có nhiều như vậy Thực Nhân Hoa, có thể nghĩ, trong sơn cốc kia mênh mang một mảnh Thực Nhân Hoa, đều là giả.
Thương Kỳ đứng ở một viên Thực Nhân Hoa đóa hoa thượng, nhìn trước mặt sắc mặt quái dị các bạn nhỏ, lão thần khắp nơi nói: "Ở các ngươi trước mặt thực vật là Thực Nhân Hoa, năm nay Vạn Linh Tông khảo hạch nội dung chính là, xuyên qua này phiến là biển hoa, kỳ hạn là ba ngày. Mọi người không được mang bất luận cái gì pháp bảo lên sân khấu, trong chốc lát sẽ có đệ tử đem thức ăn nước uống cùng với một viên tín hiệu châu phát cho đại gia, như thế nào quá đều được. Nếu xác thật tưởng từ bỏ, niết bạo tín hiệu châu sẽ có người tới đem các ngươi mang đi." Xong rồi còn bỏ thêm một câu, "Ta đã làm chúng nó đem thứ đều thu, sẽ không rất đau."
Thấy cừu hận kéo đủ rồi, Thương Kỳ nói xong liền triệt. Đợi cho Thương Kỳ vừa đi, ngủ say trung Thực Nhân Hoa một đám chậm rãi tỉnh lại, đại biên độ múa may chính mình lá cây. Sợ tới mức không ít người nháy mắt liền nằm liệt ngồi dưới đất, này nơi nào là khảo hạch, đây là liều mạng nha!
Bởi vì là khảo hạch địa điểm là sơn cốc, cho nên Kiều Văn Nghiêu mang theo hai người ẩn thân địa điểm liền tuyển ở lưng chừng núi sườn núi thượng, xuống phía dưới vừa thấy, vừa lúc có thể thấy rõ toàn bộ Thực Nhân Hoa điền.
"Hì hì hì hi!" Kiều Văn Nghiêu vui sướng khi người gặp họa nhìn Từ Thành Thừa khóc lóc thảm thiết nộp lên sở hữu pháp bảo, vỗ vỗ Tống Vũ vai, "Nhìn xem phía dưới này hung tàn khảo hạch, ngươi chẳng lẽ liền không nên cảm tạ ta sao?"
Tống Vũ nhìn Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, chưa nói tạ cũng chưa nói không tạ, lại đảo mắt tiếp tục nhìn phía dưới Thực Nhân Hoa, tâm tình có chút, phức tạp...... Hắn chỉ nghĩ hỏi, vì cái gì ở như vậy một cái nội tình thâm hậu đại tông phái, sẽ xuất hiện như vậy kỳ ba khảo hạch, hắn xác định tới đúng rồi địa phương?
Nhưng thật ra Quý Tâm Y, nhìn có chút sợ hãi, thật cẩn thận nhéo Kiều Văn Nghiêu tay áo, tránh ở cánh tay hắn mặt sau: "Sư huynh, phía dưới Thực Nhân Hoa sẽ ăn thịt người sao?"
"Ha ha ha, đương nhiên sẽ không a!" Kiều Văn Nghiêu cười đến nhưng vui vẻ, vẫn là hắn sư muội đáng yêu, đâu giống Tống Vũ, cùng cái muộn tao giống nhau, cái gì đều giấu ở trong lòng, còn bản một khuôn mặt, ân? Như thế nào sắc mặt biến xú, giống như có càng ngày càng xú tư thế, hắn không làm gì nha? Kiều Văn Nghiêu tả hữu nhìn nhìn, mới phát hiện Quý Tâm Y lúc này chính lôi kéo hắn tay áo, ôm cánh tay hắn.
Hiểu lầm nha! Hắn như thế nào đã quên Quý Tâm Y là nữ chủ, Tống Vũ là nam chủ đâu? Nữ chủ lôi kéo nam nhị tay, nam chủ không tức giận mới là lạ, hắn sai hắn sai. Nghĩ như vậy, chạy nhanh đem tay áo rút ra, làm Quý Tâm Y đứng ở hai người trung gian. Sau đó trộm ngắm liếc mắt một cái nam chủ sắc mặt, quả nhiên biến bình thường, nam chủ ngươi sẽ không sớm như vậy liền đối chúng ta loli kỳ nữ chủ nhất kiến chung tình đi, giản không thấy ra tới nha!
"Sư muội ngươi xem những cái đó tham gia khảo hạch đệ tử, cái gì vũ khí đều không có, có người thậm chí liền Luyện Khí nhất giai đều không có, sao có thể động thật cách, chúng ta Vạn Linh Tông mặt còn muốn hay không lạp."
Tống Vũ nhíu mày: "Ngươi nói này đó hoa là giả?"
Kiều Văn Nghiêu bổ sung cường điệu: "Không có một cái là thật sự."
Tống Vũ lúc này mới quay đầu nghiêm túc nhìn Kiều Văn Nghiêu: "Ngươi như thế nào biết tất cả đều là giả."
Bởi vì lão tử có thiên nhãn! Kiều Văn Nghiêu bị Tống Vũ sáng quắc tầm mắt xem đến có chút không chỗ nào che giấu, thiếu chút nữa liền đem trong lòng nói ra tới, hắn ổn ổn tâm thần, trả lời Tống Vũ: "Bởi vì Vạn Linh Tông tính toán đâu ra đấy đều chỉ có hai cây Thực Nhân Hoa."
"Ân ân!" Quý Tâm Y cũng đi theo gật gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói, "Tháng trước chúng ta tới thời điểm, nơi này đều chỉ có tiểu thảo, không có cái này hoa, cái gì hoa đều không có."
Vạn Linh Tông cũng thật sự làm được, cái này khảo hạch nội dung, chính là Thương Kỳ bản nhân nghĩ ra được. Bởi vì không vui tông chủ đem hắn nhân nhân tiểu bảo bảo cấp hố đi rồi, cho nên, độc sầu sầu không bằng chúng sầu sầu sao.
Nghĩ đến năm trước khảo hạch nội dung, Kiều Văn Nghiêu liền ngăn không được mà nở nụ cười: "Sư muội, ngươi còn nhớ rõ năm trước như thế nào khảo hạch sao?"
Quý Tâm Y cẩn thận nghĩ nghĩ, gật gật đầu: "Nhớ rõ."
Nguyên lai Kiều Văn Nghiêu ở năm trước cũng mang Quý Tâm Y tới xem qua, cho nên Quý Tâm Y có ấn tượng, mà hiện tại Kiều Văn Nghiêu hiện tại còn không có kế thừa nguyên thân toàn bộ ký ức, đối với năm trước khảo hạch nội dung, chỉ là nghe các đệ tử hai ngày này nói lên quá, bất quá cũng đủ hắn nhạc a.
"Ha ha ha! Tống Vũ ngươi biết không, năm trước bọn họ đem tất cả tham gia khảo hạch người toàn bộ dùng túi ngủ trang lên, sau đó treo ở vạn linh khe sâu ba ngày ba đêm. Bất quá bọn họ so năm nay thảm hại hơn, năm nay tốt xấu còn có thức ăn nước uống, năm trước gì đều không có, liền một cái tín hiệu châu."
Nghe Kiều Văn Nghiêu như vậy vừa nói, Tống Vũ trong lòng đại khái biết Vạn Linh Tông khảo hạch trọng điểm là cái gì. Cũng đúng, báo danh nhân sâm kém không đồng đều, dùng bình thường khảo hạch phương pháp, tu vi cao cùng pháp bảo nhiều người định có thể thắng được, nhưng là Vạn Linh Tông vừa lúc lại không lắm để ý này hai dạng khác biệt. Vạn Linh Tông càng để ý một người phẩm chất như thế nào, cho nên mới sẽ biến đổi pháp khảo nghiệm người can đảm, nghị lực.
Suy nghĩ cẩn thận lúc sau, Tống Vũ nhưng thật ra thoải mái, nhưng Kiều Văn Nghiêu không vui, hắn đều nói nhiều như vậy lời nói, Tống Vũ vẫn là một bộ tử diện than bộ dáng, nhìn liền tới khí!
"Ta đi trở về, các ngươi chính mình xem!" Nói xong xoay người đi rồi, hai bước đi đến Tống Vũ bên người, tròng mắt chuyển động, chân trái đột nhiên dẫm đến một viên cục đá biên, cổ chân một uy, thân mình liền hướng về Tống Vũ bóng dáng đảo đi qua.
Hừ, làm ngươi không để ý tới người! Ca ca vì ngươi tận tâm tận lực, ngươi lại một ánh mắt đều không cho, hừ, ca ca sinh khí!
Tống Vũ tu vi tuy nói không có Kiều Văn Nghiêu cao, nhưng nhân gia Luyện Khí ngũ giai cũng không phải lấy tới xem, nháy mắt phản ứng lại đây, xoay người chính là một trảo.
Kết quả chính là, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu đều song song rớt đi xuống.
"A!!!"
Tống Vũ đối với xuất hiện ở bên tai xỏ lỗ tai ma âm, cảm thấy dị thường vô ngữ.
8. Nơi chốn có kinh hỉ
Người nào đó ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo lúc sau, liền thỏa thỏa buồn bực, lại còn có siêu nghẹn khuất.
Hắn chính là tưởng đậu một đậu Tống Vũ, muốn nhìn một chút trên mặt hắn có hay không dư thừa biểu tình, sẽ ở Tống Vũ ngã xuống phía trước bắt lấy hắn, ai biết Tống Vũ là cái chết cũng muốn kéo người đệm lưng chủ nha!
Rơi xuống huyền nhai tính cái gì, hắn chính là một cái ở hiện đại ngồi quá phi cơ chơi đùa tàu lượn siêu tốc, đến nơi đây kỵ quá thanh ưng người. Thất cái trọng còn không đến mức la to, hắn kêu nguyên nhân là bởi vì hắn sờ đến một con rắn.
Sự tình chân tướng là cái dạng này, hắn cùng Tống Vũ đều ở đi xuống rớt, hắn không chỉ có không phương, lại còn có bình tĩnh nhìn rừng cây cây cối, tính toán tùy thời bắt lấy một cây thân cây, miễn cho quăng ngã cái đại mãn quán.
Đương nhiên, Tống Vũ cũng có đồng dạng tính toán, Tống Vũ có thể nói là cùng hắn đồng thời mà động.
Tống Vũ bắt được một cây còn tính rắn chắc cành khô.
Kiều Văn Nghiêu bắt lấy, là một cái thanh xà.
Trơn trượt lạnh như băng xúc cảm, trẻ con nắm tay lớn nhỏ tam giác đầu, màu đỏ tươi tin tử duỗi đến lão dài quá, còn cùng với "Tê tê" thanh âm. Tức khắc liền sợ tới mức hắn ba hồn bảy phách bay một nửa, tiếng kêu kia kêu một cái vang thiên hoàn toàn.
Bên này Kiều Văn Nghiêu không bắt được nhánh cây, bên kia Tống Vũ cũng ổn không được, hai người tiếp tục động tác nhất trí đi xuống rớt.
Vạn Linh Tông tân đệ tử khảo hạch thời điểm, kia đến có bao nhiêu người nha, trưởng lão liền có hai cái, càng đừng nói một đống sư huynh sư tỷ, còn có như vậy nhiều tân nhân. Kiều Văn Nghiêu hoảng sợ tiếng hô tất cả mọi người nghe thấy được, vẫn là Quý Minh xuất hiện, mới miễn hai người rơi xuống đất chi khổ.
Thẳng đến đứng ở mặt đất lúc sau, Tống Vũ trong tay còn bắt lấy đứt gãy nhánh cây, có thể tưởng tượng hắn lúc ấy trảo đến có bao nhiêu khẩn.
Kiều Văn Nghiêu gì đều không sợ, chính là sợ xà, cảm thấy loại này trần truồng lạnh như băng động vật thực ghê tởm, sờ đến trong tay cái loại cảm giác này, quả thực không dám nghĩ tiếp.
Tân đệ tử khảo hạch thời điểm, bọn họ chạy tới nguyên bản chính là không nên, còn ra loại sự tình này, Quý Minh nguyên bản tưởng trách cứ hai câu, nhưng là nhìn nhìn Kiều Văn Nghiêu run bần bật bộ dáng, lại có chút đau lòng, liền cáo biệt Thương Kỳ, đem ba người mang về sân.
Bất quá, từ nay về sau, ở Vạn Linh Tông đệ tử trong lòng, Kiều Văn Nghiêu hình tượng yếu ớt đến cùng cái đại cô nương không sai biệt lắm, hắn vặn đã lâu cũng chưa bẻ trở lại, cuối cùng từ bỏ trị liệu.
Hướng tốt phương diện tới nói, hắn cũng coi như là làm chuyện tốt, những cái đó tham gia khảo hạch trung không ít chân mềm muốn chạy người, đều bị hắn tiếng hô cấp gọi trở về lý trí, sôi nổi ý chí chiến đấu sục sôi mà vào Thực Nhân Hoa tùng.
Thực Nhân Hoa từ cũng liền nhìn dọa người, kết quả nhân gia hoa hoa căn bản không động thủ, bên trong liền trận pháp đều không tính là, chính là một cái đại hình mê cung, chỉ cần chỉ số thông minh tại tuyến, cẩn thận quan sát làm ký hiệu, liền không có gì vấn đề.
Kiều Văn Nghiêu phục hồi tinh thần lại lúc sau, liền một bộ vô ngữ hỏi trời xanh biểu tình.
Vì sao? Đây đều là vì sao?
Hắn còn không phải là tưởng cùng nam chính chỉ đùa một chút sao, có vấn đề sao, không thành vấn đề nha! Là là là, nam chủ cao cao tại thượng, nam chủ thần thánh không thể xâm phạm, nhưng nam chủ cũng là người nha, nam chủ cũng yêu cầu bằng hữu nha, hắn chỉ là khai một chút bằng hữu chi gian thường khai vui đùa, không đến mức muốn như vậy tao báo ứng đi.
Không chỉ có như thế, lúc này đây còn làm hắn khắc sâu thể hội một phen, nam chủ quang hoàn cùng pháo hôi nam nhị bản chất chênh lệch.
Nhân gia nam chủ tùy tiện một trảo, liền bắt được diễn tủy cây ăn quả. Diễn tủy quả có thể tắm luyện người gân mạch thiên phú, nếu có che dấu thiên phú, liền sẽ tất cả đều biểu hiện ra tới. Bất quá cái này trái cây chỉ có lần đầu tiên ăn có hiệu quả, mặt sau ăn lại nhiều cũng chưa dùng, hơn nữa tốt nhất là ở tu luyện lúc đầu ăn, tu vi càng cao, liền càng không hảo luyện tập tân tăng thiên phú. Hơn nữa diễn tủy quả cùng Tẩy Tủy Đan bản chất khác nhau chính là, diễn tủy quả không có bất luận cái gì tác dụng phụ, chỉ cần ngươi nguyện ý, mỗi ngày lấy đảm đương trái cây ăn đều được.
Tông chủ đã biết về sau, còn làm đệ tử đặc biệt đi tìm. Toàn bộ Vạn Linh Tông, liền như vậy một cây diễn tủy cây ăn quả, trên cây liền ba cái trái cây, trong đó hai cái đều bị Tống Vũ cấp kéo xuống dưới, không phải nam chủ quang hoàn, ai tin nha!
Tống Vũ kéo xuống tới hai viên trái cây, một cái Tống Vũ chính mình ăn, một a cho Kiều Văn Nghiêu, quyền đương an ủi. Ở trên cây kia một cái trái cây, cuối cùng khen thưởng cho tân sinh khảo hạch cái thứ nhất thông qua đệ tử.
Kiều Văn Nghiêu cũng không khách khí, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, mấy khẩu liền đem trái cây ăn, tức khắc có một cổ mát lạnh cảm giác từ đan điền phát ra đến toàn thân, hắn nhắm mắt lại nghiêm túc cảm thụ thân thể biến hóa.
Mười lăm phút sau......
Quý Tâm Y ở Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ phóng cửa qua lại nhìn nhìn, hai người đều ngồi ngay ngắn ở trên giường đả tọa, cũng không có cái gì bất đồng.
Sau nửa canh giờ.
Tống Vũ chậm rãi mở to mắt, đáy mắt một mảnh trong sáng, hắn nguyên bản là kim hệ Chúc Tính Thiên phú, hiện tại gia tăng rồi lôi hệ Chúc Tính Thiên phú, còn có một chút thổ hệ Chúc Tính Thiên phú, bất quá thổ hệ thiên phú quá yếu có thể xem nhẹ bất kể.
Quý Minh đã biết cao hứng đến thoải mái cười to: "Lôi hệ thiên phú hảo a, là đặc thù thiên phú, sức bật đại, một mình đấu đàn đánh đều phi thường lợi hại, không tồi không tồi! Ngươi thổ hệ thiên phú tuy rằng không nhiều lắm, cũng đừng quên thổ sinh kim, cho dù chỉ có một chút nhi thổ hệ thiên phú, đối với ngươi kim hệ thuộc tính kỹ năng, đều là có phi thường đại thêm thành."
"Đồ nhi minh bạch." Tống Vũ cũng thật cao hứng, người bình thường có thể có thiên phú liền không tồi, liền lấy Tống gia, lớn lao gia tộc, hắn này đồng lứa bọn con cháu, không sai biệt lắm có một phần tư người đều không có thiên phú, chỉ có thể học một ít phòng thân công pháp. Mà hắn hiện tại cư nhiên có ba loại Chúc Tính Thiên phú, nói không cao hứng đó là giả.
"Cha, nhị sư huynh." Quý Tâm Y đối với chính mình nhị sư huynh có tân thiên phú cũng tự đáy lòng vì hắn cảm thấy cao hứng, nhưng bởi vì mới nhận thức hai ngày, cũng không có bao sâu cảm tình, cùng Tống Vũ so sánh với, nàng càng quan tâm Kiều Văn Nghiêu, liền kéo kéo Quý Minh tay áo, sắc mặt lo lắng hỏi, "Sư huynh như thế nào còn không có tỉnh a?"
Kinh Quý Tâm Y như vậy vừa nói, mặt khác hai người cũng bắt đầu lo lắng Kiều Văn Nghiêu tình huống.
"Ngươi mới vừa rồi dùng ăn diễn tủy quả lúc sau, thân thể là tình huống như thế nào?" Quý Minh nguyên bản muốn gọi Tống Vũ "Tiểu vũ", nhưng là nghe có chút kỳ quái, lăng là không kêu xuất khẩu. Về sau cũng không thể luôn không gọi tên, hắn làm sư phó, có quyền giúp hắn lấy cái tự, tiền đề là hắn còn không có tự, "Đồ nhi trong nhà có từng vì ngươi lấy ra tự?"
Tống Vũ gật gật đầu: "Gia phụ hy vọng đồ nhi có thể không quên sơ tâm, cho nên vì đồ nhi lấy tự tử sơ."
"Ân." Quý Minh gật gật đầu, liền trước mắt Tống Vũ này ba loại Chúc Tính Thiên phú tình huống, không quên sơ tâm xa so mặt khác chuyển lời cho người khác muốn hảo rất nhiều, xem ra Tống Vũ gia thế phi thường không tồi.
Quý Tâm Y lại lần nữa lôi kéo Quý Minh ống tay áo.
Tống Vũ thấy thế nói: "Ăn xong đi lúc sau, chỉ ở ban đầu có một cổ tê dại cảm giác tự đan điền phát ra đến toàn thân."
"Kia sư huynh vì cái gì còn không có tỉnh lại."
"Có lẽ là cùng thiên phú nhiều ít có quan hệ?" Quý Minh đưa ra một cái đoán rằng, ngay sau đó lại cười, một người có thể có hai loại bất đồng Chúc Tính Thiên phú đã phi thường hiếm thấy. Ba loại Chúc Tính Thiên phú, trước mắt toàn bộ Vạn Linh Tông cũng chỉ có Tống Vũ một cái, bốn loại Chúc Tính Thiên phú, toàn bộ Lạc Huyền đại lục còn không có một người. Liền tính thiên phú càng nhiều yêu cầu thời gian càng dài, người Tống Vũ ba loại thiên phú đều hảo, Kiều Văn Nghiêu như thế nào còn không có hảo.
Như vậy, Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc là cái tình huống như thế nào đâu?
Chân chính tình huống chính là -- không tình huống. Ăn xong trái cây thời điểm, hắn có thể rõ ràng cảm giác được bất đồng, nhưng là qua liền không có, gì đều không có, hiện tại hắn thiên phú vẫn là chỉ có một phong hệ Chúc Tính Thiên phú.
Hắn đương nhiên nghe được tễ ở hắn phóng cửa ba người đối thoại, đặc biệt là nghe được Tống Vũ có ba loại thiên phú thuộc tính thời điểm, càng là cảm thấy một cổ thật sâu vô lực, này so với hắn lúc trước nhiệm vụ thất bại bị xóa đương trọng tới còn muốn thâm.
Hắn tưởng, hắn chỉ sợ vĩnh viễn chỉ có thể đứng ở nam chủ sau lưng, yên lặng đưa hắn thượng nhân sinh đỉnh. Duy nhất may mắn, chính là hắn hiện tại cùng Tống Vũ là bằng hữu, nếu là thành địch nhân, mười cái Kiều Văn Nghiêu ổn không đủ hắn đánh a.
Không có liền không có đi, nhân gia Tống Vũ là nam chủ, quang hoàn đại đại có, liền tính hắn Kiều Văn Nghiêu gì đều không có, nhưng là cẩn thận ngẫm lại, không có hắn, Tống Vũ có thể rơi xuống sao? Không có hắn, Tống Vũ có thể nhanh như vậy ăn đến diễn tủy quả sao? Liền tính hắn hiện tại cái gì biến hóa đều không có, nhưng là trái cây không cũng cho hắn ăn sao.
Này thuyết minh cái gì, này thuyết minh hắn chỉ cần đi theo nam chủ hỗn, luôn có canh uống!
Làm xong tư tưởng giác ngộ, Kiều Văn Nghiêu liền trực tiếp mở to mắt, rời giường ra khỏi phòng.
Thấy Kiều Văn Nghiêu bước đi nhẹ nhàng bộ dáng, Quý Minh cảm thấy hắn khẳng định là ngộ ra một cái phi thường tốt Chúc Tính Thiên phú.
"Sư huynh, ngươi tân thiên phú là cái gì?"
"Ta tân thiên phú nha." Kiều Văn Nghiêu thấy ba người đều vẻ mặt nghiêm túc nhìn hắn, có chút ngượng ngùng sờ sờ đầu, "Không có ai."
"Không có liền không có đi." Quý Minh sợ hắn khổ sở trong lòng, vội vàng an ủi, "Lạc Huyền đại lục người nhiều như vậy, có thể có một cái thiên phú, cũng đã phi thường không tồi, văn Nghiêu ngươi phong hệ Chúc Tính Thiên phú, nguyên bản chính là đặc thù thiên phú, đó là bình thường thiên phú không thể đánh đồng."
Kiều Văn Nghiêu ngoan ngoãn gật gật đầu: "Ân ân!"
Nhưng thật ra Tống Vũ trên mặt không có gì, trong lòng lại có chút lo lắng, Kiều Văn Nghiêu dáng vẻ này, thấy thế nào như thế nào giống miễn cưỡng cười vui.
"Bất đồng thuộc tính có bất đồng công pháp, tử sơ vừa mới nhập môn, nguyên bản hẳn là cùng lần này thông qua khảo hạch tân đệ tử nhóm cùng học tập công pháp, hiện tại nếu là ta thân truyền đệ tử, ta liền tự mình giáo thụ đi."
Nếu Tống Vũ chỉ là kim hệ Chúc Tính Thiên phú, đi theo tân đệ tử cùng nhau học tập, cũng cũng không không ổn. Nhưng hiện tại hắn có bao nhiêu loại thuộc tính, đừng nói lôi Chúc Tính Thiên thuế, liền hắn ban đầu hiển lộ ra tới kim hệ Chúc Tính Thiên phú, ở có thổ hệ thiên phú thêm vào lúc sau, tu luyện lên kia cũng là làm ít công to. Lại làm hắn đi theo tân đệ tử học tập, chỉ sợ sẽ liên lụy hắn.
Quý Minh chính mình chính là kim hệ Chúc Tính Thiên phú người, cho nên tự mình dạy dỗ Tống Vũ, một chút áp lực đều không có.
Ngược lại Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y, vẫn luôn liền đi theo tông phái đại bộ đội học tập, Quý Minh chỉ nổi lên một cái giám sát cùng đề điểm tác dụng. Kiều Văn Nghiêu sở dĩ có thể ở mười tám tuổi thời điểm liền đến đạt Luyện Khí cửu giai, ngộ tính cao là một phương diện, tu luyện sớm cũng chiếm rất lớn một cái ưu thế.
"Tạ sư phó." Cho đến hiện tại, Tống Vũ cơ hồ có thể xác định Quý Minh là cái cái dạng gì người, hắn từ trong nội tâm nhận đồng cái này sư phó.
"Ai, thầy trò chi gian nói cái gì tạ tự, các ngươi hảo hảo chính mình luyện tập, ta đi tông chủ nơi đó cho ngươi chọn hai bộ kỹ năng lại đây." Quý Minh chủ yếu là tưởng cấp Tống Vũ tìm một chút lôi hệ công pháp, liền tính là Vạn Linh Tông, đặc thù thiên phú thuộc tính công pháp đều rất ít, hắn còn phải tinh tế chọn lựa mới là, phỏng chừng nhất thời nửa khắc cũng chưa về, lại dặn dò một câu, "Có cái gì nghi ngờ, đều có thể hỏi ngươi sư huynh."
"Sư phó, ta cũng muốn!" Kiều Văn Nghiêu ở một bên làm nũng. Công pháp gì đó, hắn cũng muốn, bằng không lạc hậu nam chủ quá nhiều, bị quăng làm sao bây giờ!
Quý Minh cười gật gật đầu: "Hảo."
Quý Tâm Y tròn xoe đôi mắt qua lại nhìn nhìn, cũng đi theo làm nũng: "Cha, ta cũng muốn!"
"Nghịch ngợm." Quý Minh nhẹ nhàng búng búng Quý Tâm Y cái trán, mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, "Hảo."
Thiết thân cảm nhận được này ba người ở chung hình thức, Tống Vũ đột nhiên cảm nhận được "Gia" cái này tự hàm nghĩa, nơi này có hắn ở Tống gia đều không có cảm nhận được ấm áp.
Không sai, Tống gia là cái đại gia tộc, nhưng mà nhân viên càng nhiều, danh lợi càng nhiều, liền càng không dễ dàng đồng lòng. Hắn ở sân huấn luyện mỗi ngày đều có thể nhìn đến những cái đó quan hệ huyết thống huynh đệ tỷ muội, nhưng là kia lại như thế nào? Mỗi người đều giống cái rối gỗ giống nhau, trừ bỏ tu luyện trừ bỏ biến cường liền không có tâm tư khác. Liền bao gồm hắn thân sinh phụ thân, cũng chỉ là nghiêm khắc đối với hắn nói răn dạy nói, thân sinh mẫu thân càng là đối hắn bất trí một từ. Hắn ở hắn cha mẹ lời nói việc làm bên trong, cảm nhận được hắn là gia tộc một phần tử, lại không cảm nhận được hắn là bọn họ thân sinh nhi tử.
Hắn không muốn làm một cái công cụ, bởi vì hắn là một cái có máu có thịt sống sờ sờ người.
9. Sợ xà liền tới xà
"Thiểu năng trí tuệ, ngẩn người làm gì nha? Đi, ca ca mang các ngươi đến sau núi ăn gà." Kiều Văn Nghiêu đối với Tống Vũ một cái kính vẫy tay.
"Ngươi kêu ta cái gì?" Tống Vũ híp lại mắt hỏi.
"A?" Kiều Văn Nghiêu thấy Tống Vũ lo chính mình phát ngốc, liền thuận miệng hô một câu thiểu năng trí tuệ, xong rồi, nhân gia là nam chủ, cũng không phải là hắn ở trong đời sống hiện thực những cái đó anh em, bị mang thù làm sao bây giờ! Hắn chạy nhanh pha trò, "Tử, sơ? Chương? Vừa rồi nghe được sư phó nói ngươi có tự, ta kêu sai rồi sao? Ai nha, mặc kệ mặc kệ, ta là đói bụng, đi, chúng ta đi ăn chút ăn ngon!"
Lời nói còn chưa nói xong, Kiều Văn Nghiêu liền đi lôi kéo Tống Vũ tay vãn lên, bên kia lôi kéo Quý Tâm Y, vừa đi vừa nói: "Vạn Linh Tông thiện đường làm được đồ ăn đều mau đạm ra điểu tới, ta hoài nghi bọn họ trừ bỏ muối gì cũng chưa phóng, so chùa miếu cơm chay còn hung tàn!"
Tống Vũ hồ nghi ngắm liếc mắt một cái nói gần nói xa Kiều Văn Nghiêu, cũng không có đáp lời. Nói giỡn, hắn thính lực thực tốt, mới vừa rồi Kiều Văn Nghiêu rõ ràng chính là đang mắng hắn, không quan hệ, về sau lại tính.
Vạn Linh Tông địa bàn ngay từ đầu chỉ có một ngọn núi, sau lại bởi vì tông phái không ngừng lớn mạnh, phụ cận vài toà núi cao cùng sơn đàn đều bị Vạn Linh Tông cấp nhận thầu. Này cái gọi là sau núi...... Nơi nơi đều là sau núi hảo đi, Quý Tâm Y đem Kiều Văn Nghiêu tạp chết một tảng lớn mặt cỏ là sau núi, tân đệ tử khảo hạch sơn cốc là sau núi, hiện tại bọn họ ba người đi rừng rậm cũng là sau núi.
"Hắc hắc hắc hắc!"
"Sư huynh, ngươi như thế nào cười thành như vậy......" Khó được Quý Tâm Y còn tuổi nhỏ, trong lòng liền có đáng khinh cái này từ.
"Ngượng ngùng, lập tức tịch thu trụ." Kiều Văn Nghiêu nói liền thu hồi đáng khinh tươi cười, khôi phục ôn nhuận như ngọc hình tượng.
Từ Vạn Linh Tông thức ăn liền có thể nhìn ra tới, này Vạn Linh Tông một đám canh suông quả thủy, thượng điểm tuổi người, đều thành mau lão cũ kỹ, như thế nào có thể chịu đựng đánh món ăn thôn quê loại chuyện này. Cũng may hiện tại là tân đệ tử khảo hạch thời gian, bọn họ có thể thanh thản ổn định gây án.
Kiều Văn Nghiêu căn cứ nguyên thân ký ức hiểu biết đến này phiến trong rừng cây có gà cảnh lui tới, gà cảnh là một loại cấp thấp yêu thú, có điểm giống gà rừng, bởi vì lông chim đủ mọi màu sắc trông rất đẹp mắt, cho nên cũng có không ít tiểu cô nương chộp tới làm sủng vật.
Gà cảnh loại này yêu thú, sức chiến đấu quá thấp, phi cũng phi không cao, chạy cũng chạy không mau, Kiều Văn Nghiêu đơn giản khiến cho Quý Tâm Y dùng kỹ năng đánh, để luyện tập kỹ năng. Vừa thấy Quý Tâm Y giơ tay chính là một cái lục cầu cầu, Kiều Văn Nghiêu đều sợ, chạy nhanh ngăn lại.
"Sư muội ngươi nghiệp vụ không thân, ta vẫn là làm ngươi nhị sư huynh cho ngươi bộc lộ tài năng." Nói xong một cái kính cấp Tống Vũ đưa mắt ra hiệu.
Tống Vũ xem ở trong mắt, lo lắng hắn lại không ra tay, Kiều Văn Nghiêu đôi mắt liền phải rớt, lúc này mới nhặt một cây nhánh cây đối với cách đó không xa gà cảnh ném qua đi.
Thực rõ ràng, không xoa trung, gà cảnh lại không phải ngốc tử, đứng bất động làm người sát.
Kiều Văn Nghiêu nhìn, ở một bên cười đến không ngừng, ai nha má ơi! Tống Vũ vừa rồi bộ dáng, tặc giống nhuận thổ, nông thôn hơi thở quá nồng hậu, chắn cũng ngăn không được a!
Quý Tâm Y trừng lớn đôi mắt nhìn, tuy rằng nàng cũng muốn cười, bất quá nàng nhịn xuống, hơn nữa khó được trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Kiều Văn Nghiêu: "Gà cảnh sẽ chạy, nhị sư huynh lại không trảo quá, đương nhiên dễ dàng thất bại a."
Không hổ là nữ chủ, quả nhiên nơi chốn giữ gìn nam chủ, ân, không tồi không tồi!
"Ân ân ân, ta lý giải, lý giải, tiểu vũ vũ ở nhà học nghệ không tinh, ta lý giải!" Kiều Văn Nghiêu vừa nói, một bên còn mang theo an ủi ý tứ đi vỗ vỗ Tống Vũ vai.
Tống Vũ cũng nhận đồng Kiều Văn Nghiêu nói, bất quá nhận đồng không đại biểu là có thể tiếp thu, hắn hướng bên cạnh bước ra một đi nhanh, thoát ly người nào đó ma chưởng phạm vi. Nghiến răng nghiến lợi nói: "Không chuẩn kêu ta tiểu vũ vũ." Kiều Văn Nghiêu kêu tiểu vũ vũ liền tính, trọng điểm là hắn phát âm còn mang chuyển biến, giống như là ở niệm tiểu ngư vũ giống nhau, quá làm người nị oai.
"Kia gọi là gì?" Liền vấn đề này, Kiều Văn Nghiêu nghiêm túc tự hỏi lên, "Vũ nhi? Sơ sơ? Tiểu đệ đệ?"
"Câm miệng!" Tống Vũ cảm thấy chính mình có một cổ muốn đánh người xúc động, rất muốn cái loại này, bất quá hắn cũng biết, mặc kệ là phân rõ phải trái vẫn là giương oai, hắn đều so bất quá Kiều Văn Nghiêu, tính, tùy hắn đi, "Ta chờ sư huynh cho chúng ta trảo gà đâu."
"Nếu tiểu vũ vũ như vậy nhiệt tình, kia ca ca liền cho ngươi trảo gà đi!"
Tống Vũ nghe xong khóe miệng thẳng phạm trừu, cũng liền Quý Tâm Y cái này ân huệ đồng vẻ mặt ngây thơ hồn nhiên vỗ tay hồi: "Hảo a hảo a!"
Kiều Văn Nghiêu nếu có một ngày đã chết, nhất định là bị chính hắn cấp tìm đường chết!
Tuy rằng nói Kiều Văn Nghiêu người này thoạt nhìn thực không đáng tin cậy, nhưng mà hắn cũng đích đích xác xác là Luyện Khí cửu giai người, Vạn Linh Tông giáo dục trình độ có thể so Tống gia giáo dục trình độ cao nhiều. Chỉ thấy hắn nhẹ nhàng một cái cơ sở phong thiết thuật, cách đó không xa gà cảnh nháy mắt đã bị tước rớt đầu.
"Ai, tuy rằng huyết tinh một chút, bất quá kê đầu lại không thể ăn, vẫn là tước hảo." Kiều Văn Nghiêu vừa nói, một bên nhặt gà.
Quý Tâm Y lại mở ra tò mò bảo bảo hình thức: "Sư huynh, vì cái gì không thể ăn kê đầu nha?"
"Bởi vì gà thích ăn sâu, có chút sâu không có độc có chút sâu có độc, những cái đó độc tố không thể độc đến gà, nhưng là có thể độc đến người, độc tất cả tại gà trong óc, cho nên không thể ăn kê đầu." Cái này lý do là Kiều Văn Nghiêu nghe gia gia nãi nãi nói, cụ thể đúng hay không hắn cũng không đi nghiên cứu quá, bất quá hắn từ nhỏ đến lớn chưa từng gặp qua người ăn kê đầu nhưng thật ra thật sự.
Quý Tâm Y nghiêm túc gật gật đầu, tỏ vẻ nàng nhớ kỹ.
Tống Vũ nhìn Kiều Văn Nghiêu chạy tới nhặt lên gà cảnh liền đi đến bờ sông rửa sạch, lại nghe hắn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ lời nói, ghét bỏ bĩu môi: "Điểm này độc đối tu luyện người vô dụng."
"Mị?"
Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y đều chớp chớp đôi mắt. Kiều Văn Nghiêu khó được get tới rồi tu luyện chỗ tốt, mà Quý Tâm Y trong lòng tắc nghĩ, nguyên lai nhị sư huynh so Đại sư huynh hiểu còn nhiều, nhị sư huynh so Đại sư huynh còn muốn thông minh!
"Còn có, trảo yêu thú tốt nhất đừng thấy huyết, dễ dàng đưa tới khác yêu thú." Tống Vũ vừa nói, một bên dùng chân đi cọ trên mặt đất vết máu.
Hai người đều nghiêm túc gật gật đầu, Kiều Văn Nghiêu đang muốn nói lần sau chú ý, lại cảm giác đã chịu một tia hơi thở nguy hiểm, cái này cảm giác liền cùng nữ nhân giác quan thứ sáu giống nhau vi diệu, tổng cảm giác có thứ gì hướng hắn xông tới.
Đột nhiên, chỉ thấy một cái cánh tay thô hồng xà từ trong nước nâng lên thân mình, bình tĩnh nhìn Kiều Văn Nghiêu.
"A!!!" Kiều Văn Nghiêu thấy xà liền sợ hãi, nào còn có đầu óc suy nghĩ mặt khác, trong tay gà cảnh đối với hồng xà một ném, nhanh như chớp liền chạy đến Tống Vũ phía sau đi trốn tránh.
Sợ xà sợ thành như vậy, cũng là thật sự khó coi.
Cũng may này toàn thân vảy phiếm màu đỏ ánh sáng xà nhìn tuy độc, lại không giống thành niên xà. Tống Vũ rút ra bội kiếm, cùng xông tới hồng xà triền đấu ở bên nhau.
Quý Tâm Y tuổi tuy nhỏ, nhưng dù sao cũng là một cái có nữ chủ thân phận người, thông minh đâu, liếc mắt một cái liền nhìn ra tới này xà khó đối phó, nàng lưu tại cũng giúp không được vội, không bằng đi viện binh. Nàng chậm rãi sau này lui, thẳng đến thối lui đến an toàn phạm vi, quay người lại, rải khai chân liền chạy.
Ai...... Thấy xà liền mất đi sức chiến đấu Kiều Văn Nghiêu, nhìn Quý Tâm Y đi xa bóng dáng, trong lòng rít gào, không mang theo như vậy nha, nữ chủ ngươi nhân thiết trật nha!
Chỉ nghe "Đinh" một tiếng, Tống Vũ dùng kiếm đánh lui hồng xà ra sức đảo qua cái đuôi, đồng thời người của hắn cũng về phía sau lùi lại vài bước, rõ ràng chống đỡ không được. Này còn bởi vì Tống Vũ kim loại tính thiên phú nguyên nhân, kim loại tính có thể học tập kiếm tu, kiếm tu ngay từ đầu gần hơn thân công là chủ, cho nên người nhanh nhẹn độ cũng sẽ huấn luyện, thân thể nại đánh trình độ so mặt khác Chúc Tính Thiên phú người khá hơn nhiều, nếu như bằng không, Tống Vũ căn bản đỉnh không đến hiện tại.
Dù vậy, Tống Vũ trong miệng cũng đã có rỉ sắt vị, nghĩ đến là mới vừa rồi đón đỡ màu đỏ công kích, bị nội thương.
Hồng xà thấy Tống Vũ bị thương, liền tưởng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm giết hắn, nó nhếch lên cái đuôi hợp với thân mình đều đi theo dạo qua một vòng lúc sau, liền đem cái đuôi lại lần nữa giống Tống Vũ đánh tới.
Kiều Văn Nghiêu ở một bên xem đến tâm can run lên run lên, vừa nghĩ Tống Vũ là nam chủ, sẽ không dễ dàng như vậy chết, một bên lại tưởng Tống Vũ đều bị thương, hắn cái này làm sư huynh còn không ra tay là muốn quậy kiểu gì. Chính là, một hồi nhớ tới thân rắn thượng trơn trượt xúc cảm, hắn toàn thân nổi da gà lại đi lên.
Bên kia Tống Vũ nhưng không có thời gian do dự, hắn lại lần nữa giơ lên kiếm, nghênh đón hồng xà công kích.
Đuôi rắn quét tới rồi thân kiếm, liên quan thân kiếm trực tiếp chụp tới rồi Tống Vũ ngực. Tống Vũ rốt cuộc không đứng được, ngã xuống trên mặt đất, một ngụm máu tươi liền phun tới.
Đều như vậy, nếu Kiều Văn Nghiêu còn không ra tay, chính hắn đều sẽ khinh thường chính mình. Chỉ thấy hắn hít sâu một hơi, một đạo phong thiết thuật ném hướng về phía hồng xà, cũng cứu lại vô lực đánh trả Tống Vũ.
Đạp phong vọt đến Tống Vũ trước người, khom lưng nhặt lên trên mặt đất kiếm liền cùng hồng xà triền đấu. Hắn Kiều Văn Nghiêu như vậy sợ xà, đương nhiên là có thể không chạm vào liền không chạm vào nha!
Lần này hồng xà vứt bỏ cái đuôi công kích, đổi thành miệng, thật dài răng nanh mang theo màu đỏ tươi tin tử liền hướng Kiều Văn Nghiêu vọt qua đi.
Kiều Văn Nghiêu nhìn kia bồn máu mồm to, khóe miệng trực trừu trừu, nhưng hắn vẫn là nỗ lực làm chính mình trấn định, dùng kiếm đi tạp trụ hồng xà miệng, một cái bổ nhào lật qua đi, liên quan hồng xà cũng phiên mỗi người, toàn thân đều ngã ở trên mặt đất.
Hồng xà thu hồi thân mình lui ra phía sau vài bước, nó phảng phất xem minh bạch trước mặt người so trên mặt đất nằm người càng khó đối phó. Trong khoảnh khắc nó liền làm ra động tác, mở ra mồm to, xông thẳng trên mặt đất nằm Tống Vũ mà đi.
Kiều Văn Nghiêu thấy, kia còn lợi hại, cũng hướng về phía Tống Vũ vọt qua đi. Liền ở hồng xà muốn cắn thượng Tống Vũ thời điểm, Kiều Văn Nghiêu đem tay trái duỗi qua đi, sau đó hắn đã bị rắn cắn.
Một cổ cực nóng cảm giác theo miệng vết thương kéo dài mà đến, Kiều Văn Nghiêu tức khắc liền cảm giác chính mình thân ở biển lửa bên trong, liền trước mắt đều phảng phất bị sương khói bao phủ giống nhau, mênh mông một mảnh.
Mông lung về mông lung, hắn cũng biết chính mình trúng độc, chưa từng tưởng này hồng xà độc tính như vậy cường. Hắn thật là đau lòng chính mình, mới bị đồ vật tạp chết không mấy ngày, lúc này lại phải bị xà độc chết, hắn nếu là xuống địa phủ lại có thể thổi phồng thổi phồng!
Hừ, còn không phải là chết sao, hắn lại không phải không chết quá. Kiều Văn Nghiêu tức khắc một thân chính khí, cảm thấy chính mình tự tin tràn đầy, cả người tràn ngập lực lượng. Hắn giơ lên trong tay kiếm, học trước kia ở TV thượng nhìn đến võ hiệp kịch trung chiêu thức, kích phát tự thân sở hữu tu vi vận dụng tới tay thượng, sau đó đối với hồng xà nhất kiếm đâm tới.
Xong việc vừa thấy, hồng xà thật sự đổ, đầu rắn cùng thân rắn chia lìa, lề sách chỉnh khởi đồng dạng.
Oa! Kiều Văn Nghiêu ngăn không được tưởng, hắn vẫn luôn cho rằng chính mình là đồng thau, kết quả là cái vương giả nha! Rồi sau đó cảm thấy mỹ mãn đổ.
Nhưng mà sự thật chính là, này xà là Thương Kỳ giết.
Quý Tâm Y nhìn nhìn địa hình biết nơi này khoảng cách tân sinh khảo hạch địa phương không xa, chuyển hai cái cong liền đến, nàng liền một cái kính chạy, nhìn thấy người lúc sau lập tức xin giúp đỡ. Nơi đó thủ người đều là đang xem tân đệ tử khảo hạch các sư huynh sư tỷ, biết Quý Tâm Y ý đồ đến, lập tức mang theo Quý Tâm Y đi tìm Thương Kỳ, Thương Kỳ mang theo nàng một cái thuấn di liền tới đây.
Lúc này mới ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức giết hồng xà, nếu không Kiều Văn Nghiêu kia thiên đến không thể lại thiên công kích, không chừng bị cắn thành gì dạng.
"Sư thúc, hắn bị rắn cắn!" Tống Vũ thấy rõ người tới, che lại ngực lớn tiếng nói.
"Di?" Thương Kỳ nhìn nhìn Kiều Văn Nghiêu, chỉ thấy hắn toàn thân đỏ bừng, trong hai mắt che kín hồng tơ máu, cười rộ lên cùng cái Tu La dường như...... Tiểu tử này thật đúng là lợi hại, như vậy còn cười.
"Sư huynh, nhị sư huynh các ngươi không có việc gì đi?" Quý Tâm Y vẻ mặt lo lắng nhìn hai người, không biết đi trước đỡ cái nào.
"Hắc hắc hắc, hắc hắc hắc!" Kiều Văn Nghiêu vui tươi hớn hở cười, cảm giác thân thể của mình đều mau bị nhiệt bạo, loại này thời điểm hắn cũng không sợ đã chết, liền sợ hố cha hệ thống lại cho hắn tới một cái xóa đương trọng tới, không phải nói một lần cơ hội đã dùng xong rồi sao, kia hắn hẳn là thật sự muốn chết đi, hắn chính là vì nam chủ mà hy sinh, quang vinh đâu!
"Tiểu vũ vũ a, ca ca chính là vì cứu ngươi mới nằm liệt giữa đường, đã chết liền tính, nếu ta sống sót, ngươi về sau nhưng đối với ta hảo điểm......"
10. Nam nhị phúc lợi
Bọn họ gặp được xà là vàng ròng Mãng Ấu xà. Vàng ròng mãng xà sinh hoạt ở Lạc Huyền đại lục Tây Nam phương hướng vùng, là một loại trung giai yêu thú, thành niên vàng ròng mãng tu vi có thể tối cao đạt tới nhân loại Nguyên Anh kỳ tả hữu, độc | dịch có thể nháy mắt làm người choáng váng tê mỏi sau đó sinh ra ảo giác, nửa canh giờ là có thể làm người huyết mạch phun trương bạo liệt mà chết, là một loại phi thường hung mãnh thả mang thù yêu thú.
Vàng ròng mãng cùng khác loài rắn không giống nhau, vàng ròng mãng độc tố quá cường, xà gan cũng tất cả đều là độc, lấy xà gan giải độc phương pháp này ở mặt khác thân rắn thượng hành đến thông, phóng tới vàng ròng mãng trên người, một giây làm người bị mất mạng.
Cũng may Quý Tâm Y tìm tới là Thương Kỳ, mà không phải Quý Minh. Thương Kỳ là Vạn Linh Tông trưởng lão trung nhất không chịu nổi tịch mịch người, hắn không có việc gì liền thích nơi nơi đi hành tẩu rèn luyện, cho nên hắn liếc mắt một cái liền nhận ra vàng ròng mãng.
Vô luận là yêu thú vẫn là mặt khác thứ gì, thân thể lại độc, nội đan lại là thuần tịnh. Vàng ròng mãng nội đan có rất mạnh độc kháng tính cùng hỏa kháng tính, ăn cơ hồ có thể bách độc bất xâm, hơn nữa mồi lửa thuộc tính công kích cũng có nhất định phòng ngự tính, là cái phi thường tốt bảo bối.
Thương Kỳ cầm lấy trên mặt đất ấu xà thân mình, nhanh chóng hoa khai, lấy ra nội đan cấp Kiều Văn Nghiêu ăn vào.
"Nhị sư huynh ngươi còn hảo đi? Thương Kỳ sư thúc, ngài cũng giúp nhị sư huynh nhìn xem đi!"
Thương Kỳ hai bước liền đến Tống Vũ trước mặt, nhéo cổ tay của hắn xem xét: "Tâm y nha đầu đừng lo lắng, hắn không có việc gì, bị điểm nội thương, dưỡng dưỡng thì tốt rồi." Nói xong không biết đánh nào lấy ra một viên màu xanh nhạt dược | hoàn, cấp Tống Vũ ăn vào.
Tống Vũ ăn xong đi lúc sau, theo kinh mạch vận hành hai vòng, liền cảm giác ngực không buồn, trên người cũng không đau, không nghĩ tới này thuốc trị thương hiệu quả tốt như vậy.
Kỳ thật này dược ở Thương Kỳ trong tay chính là một viên bình thường đến không thể lại bình thường dược, hắn tốt xấu cũng là cái Nguyên Anh hậu kỳ người, trên người sao có thể không điểm đồ vật.
Tống Vũ giãy giụa chậm rãi đứng dậy, hướng Thương Kỳ nói lời cảm tạ: "Cảm ơn sư thúc."
"Hảo đến không sai biệt lắm liền đem cái này rơi tại trên mặt đất, đem này ấu xà khí vị lộng rớt." Thương Kỳ nói liền cầm một cái màu trắng bình sứ cấp Tống Vũ, "Này xà mang thù đâu, cũng không biết phụ cận còn có hay không, các ngươi đem cái này □□ chiếu vào trên mặt đất, có thể cái rớt hương vị."
Vàng ròng mãng đột nhiên xuất hiện, việc này khả đại khả tiểu, nếu chỉ có một cái cũng liền thôi, nếu là còn có mặt khác xà ở phụ cận, Vạn Linh Tông đệ tử liền nguy hiểm.
Thương Kỳ đem đã chết ngất quá khứ Kiều Văn Nghiêu bế lên, đối hai người nói tiếp: "Hai ngươi lại đi một chuyến đi khảo hạch bên kia, liền nói khảo hạch ngưng hẳn, hoàn thành khảo hạch đệ tử liền thu vào tới, còn lại người đều lui, làm cho bọn họ lần sau nỗ lực." Nói vừa xong, giây tiếp theo người đã không ở tại chỗ.
Này vàng ròng mãng liền tính là mới sinh ra không lâu ấu xà, độc tính nên có giống nhau có, Kiều Văn Nghiêu trúng độc, lại ăn nội đan, không chạy nhanh giúp hắn hóa giải, một lát liền có thể bị căng chết. Thương Kỳ là biến dị mộc hệ thiên phú, hắn tới trợ giúp Kiều Văn Nghiêu, là lại thích hợp bất quá.
Thu được tin tức Quý Minh trên đường tới xem qua, biết không có gì để lo lắng, liền đi tổ chức tân đệ tử khảo hạch bên kia sự. Nguyên bản khảo hạch là ba ngày, lúc này mới ngày đầu tiên, thông qua đệ tử chỉ có mười một cái, này mười một cái trước thu, còn lại người toàn bộ trả lại vật phẩm đưa hạ sơn.
Làm nam chính hảo cơ hữu, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa tự nhiên là ở kia mười một cá nhân bên trong.
Các trưởng lão liền vàng ròng Mãng Ấu xà đột nhiên ở Vạn Linh Tông xuất hiện sự, hảo hảo thảo luận một phen, nội dung cụ thể không biết, nhưng Vạn Linh Tông phòng giữ nhân viên xác thật nhiều lên, khiến cho Kiều Văn Nghiêu mặt sau đều không có ở Vạn Linh Tông sau núi ăn đến quá một con gà.
Bất quá như vậy Kiều Văn Nghiêu hiện tại cũng không biết. Hôn mê cả đêm Kiều Văn Nghiêu ngày hôm sau sáng sớm liền thanh tỉnh, không chỉ có như thế, hắn còn cảm thấy chính mình thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng tai mắt thanh minh, trên người không có bất luận cái gì không khoẻ. Đả tọa tra xét một chút mới biết được, hắn bị rắn cắn một ngụm đã đột phá, hiện tại đã là Trúc Cơ sơ kỳ, chuyện này làm hắn rất lớn trình độ thượng giảm bớt đối xà sợ hãi chi ý.
"Hệ thống nhiệm vụ: Một tháng trong vòng giúp nam chủ được đến lôi hệ chiến kỹ cùng danh kiếm. Hệ thống nhiệm vụ: Một tháng trong vòng giúp nam chủ được đến lôi hệ chiến kỹ cùng danh kiếm."
Hố cha hệ thống nhắc nhở dọa hắn một cú sốc, lại là chiến kỹ lại là danh kiếm, nam chủ đây là muốn một đợt phì tiết tấu nha!
Nói chiến kỹ cùng danh kiếm là cái gì cái ý tứ, chỉ cần là lôi hệ chiến kỹ liền có thể sao, cho dù chỉ có thể lấy điện báo chanh? Danh kiếm nói, hắn tùy tiện lấy một phen kiếm đặt tên kêu "Danh kiếm" có thể hay không quá quan......
Hảo đi, này cũng cũng chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại, hắn nếu là thật như vậy làm, đánh giá lại đến bị đánh chết.
Ân? Đánh chết? Kiều Văn Nghiêu nghĩ đến, hắn ở nhiệm vụ thất bại thời điểm chết thẳng cẳng, nhiệm vụ thành công liền không thể hiểu được tiến giai. Chẳng lẽ nói, lúc ấy hắn không phải bị kia cây bồ công anh giống nhau thực vật đánh chết, mà là bị hệ thống giết chết? Càng nghĩ càng cảm thấy đây mới là chân tướng, hắn hảo muốn khóc làm sao bây giờ......
Hắn bỗng nhiên nghĩ tới ngay từ đầu thấy kia một quyển sách, lại lần nữa đả tọa ở trong thân thể xem xét, quả nhiên ở thức hải phát hiện quyển sách này, thư giống như biến dày. Hắn nghiêm túc cẩn thận nhìn nhìn, thư thượng viết, Vạn Linh Tông sau núi vàng ròng Mãng Ấu xà là Cừu Nhan Tưu phóng, vì chính là xả giận, xả giận?! Nữ nhân đều như vậy tùy hứng sao?
Đến nỗi nam chủ lôi hệ chiến kỹ thiên kiếp thần lôi cùng danh kiếm Kim Giao Kiếm đều là ở một cái kêu mông đặc trấn nhỏ được đến, cụ thể chi tiết, mộc có......
Đến đến đến, đại đại ngài vui vẻ liền hảo...... Dù sao nam chủ có quang hoàn, đến lúc đó hướng kia vừa đứng, gì bảo bối đều sẽ hướng hắn bay tới, thỏa thỏa hút kim thể!
Hiện tại, hắn muốn đi ra ngoài cảm thụ một chút tiện nghi tiến giai sau cảm giác.
Đứng ở trong viện, giống thường lui tới một chút đánh một cái phong thiết thuật, có thể rõ ràng mà thấy sóng gió hành động quỹ đạo trình S hình, sóng gió lớn lên giống trăng rằm giống nhau. Hơn nữa trước kia hắn chỉ có thể đánh ra một cái sóng gió, hiện tại có hai ba cái tiểu sóng gió từ bất đồng phương hướng tập kích mục tiêu, kia một cây bị tấu cây nhỏ, nháy mắt đã bị chặn ngang cắt đứt.
"Nga nha nha nha, nga nha nha nha nha! Hảo hung!" Kiều Văn Nghiêu nội tâm vô cùng kích động mà chạy tới ngồi xổm trên mặt đất xem lề sách, lề sách đều nhịp, so rìu còn phải cho lực!
Này chẳng lẽ chính là bởi vì hắn uy vũ bất phàm cứng cỏi bất khuất hiên ngang lẫm liệt cấp nam chủ ngăn cản nguy hiểm, hệ thống cấp phúc lợi sao! Hắn còn không có nghiên cứu minh bạch tu luyện sự, này liền cho hắn tiến giai, quả thực không cần quá mỹ!
Nguyên lai nếu muốn sinh hoạt mỹ, cố hảo nam chủ là mấu chốt. Nhìn xem, nhìn xem chỉ cần hết thảy vì nam chủ, muốn chết đều không chết được, nga hoắc hoắc hoắc ~
"Sư huynh, ngươi lên lạp!"
Tưởng là nghe được động tĩnh, Quý Tâm Y cùng Tống Vũ đều đi lên, Quý Tâm Y kia cô gái nhỏ biết Kiều Văn Nghiêu như vậy sinh mãnh, vui vẻ thật sự. Chỉ là Tống Vũ nhìn đến Kiều Văn Nghiêu thấy hắn, trừng mắt nhìn Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, sau đó mắt nhìn thẳng ra sân.
Ta nam chủ a, hắn Kiều Văn Nghiêu hôm qua mới cứu ngươi ai, muốn hay không như vậy ngạo kiều!
"Sư huynh thật là lợi hại!" Quý Tâm Y phảng phất không có nhìn đến Tống Vũ thái độ, vài bước liền đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt, ngồi xổm hắn bên cạnh xem lề sách.
Kiều Văn Nghiêu phản đến không như vậy vui vẻ, mặt mang nghi hoặc hỏi Quý Tâm Y: "Hắn làm sao vậy?"
"Cha ngày hôm qua chỉ lấy một bộ kim hệ kiếm trận chiến kỹ, đáng tiếc nhị sư huynh bội kiếm hỏng rồi."
Còn không phải là bội kiếm hỏng rồi, lại không có lôi hệ chiến kỹ, chậc chậc chậc, hệ thống nhiệm vụ cùng thật sự khẩn sao!
Quý Tâm Y do dự một chút lại tiếp tục nói: "Ân...... Sư huynh ngươi vẫn là đi theo nhị sư huynh trò chuyện đi, đêm qua đều là nhị sư huynh ở chiếu cố ngươi."
"Kia tiểu tử tốt như vậy?" Bất quá ngẫm lại cũng là, Tống Vũ mới mười sáu tuổi, vẫn là cái ái giận dỗi tuổi tác, tuổi dậy thì nam hài tử chính là mẫn cảm, khiến cho hắn cái này tri tâm đại ca ca đi xem hảo!
Kiều Văn Nghiêu là phong hệ Chúc Tính Thiên phú, càng đến hậu kỳ thân thể càng uyển chuyển nhẹ nhàng, tùy tiện một động tác đều mang theo máy quạt gió đặc hiệu, quả thực trang B chơi soái chi chuẩn bị thần kỹ! Lúc này ở vào Trúc Cơ sơ kỳ hắn đạp gió nhẹ, một giây liền đuổi tới Tống Vũ.
Khai đạo hắn? Nói giỡn, hắn chính là nam chủ! Lại không phải manh manh đát nữ hài tử, yêu cầu khai đạo? Đều nói nam nhân muốn ở tôi luyện trung trưởng thành, làm hắn bản thân muốn đi.
Kiều Văn Nghiêu tiến đến, là đến mang trang B dẫn hắn phi.
Hắn tiến lên tay trái ôm Tống Vũ eo liền đạp gió nhẹ đi phía trước phi, lý tưởng thực đầy đặn, hiện thực thực cốt cảm, lúc này mới bay không đến mười phút, hắn liền cảm giác chính mình muốn hư thoát. Chính mình trang B khóc lóc cũng muốn trang xong, hắn chạy nhanh chọn một người cao lớn nhánh cây, hai người ngồi ở mặt trên.
Âm thầm thở ra một hơi, Kiều Văn Nghiêu biểu tình tự nhiên nói: "Thế nào, thoải mái không."
Tống Vũ từ khi Kiều Văn Nghiêu ôm hắn liền vẫn luôn ngơ ngẩn mà nhìn Kiều Văn Nghiêu mặt, lúc này vẫn là đang xem Kiều Văn Nghiêu mặt, thấy Kiều Văn Nghiêu nhìn về phía chính mình, lúc này mới đem đầu thiên qua đi.
"Chẳng ra gì."
Tống Vũ tâm tình, nói như thế nào đâu, phi thường phức tạp, hắn tưởng không rõ vì cái gì Kiều Văn Nghiêu sẽ liều chết hộ hắn. Hắn vẫn luôn biết Kiều Văn Nghiêu là có mục đích ở tiếp cận hắn, nhưng là mặc kệ xuất phát từ loại nào mục đích, mệnh đều bất cứ giá nào, đó là thật sự ở giúp hắn. Hắn một phương diện cao hứng Kiều Văn Nghiêu là bằng hữu, một phương diện lại sinh khí người này không lấy tánh mạng đương hồi sự, trong lòng rất là mâu thuẫn.
Kiều Văn Nghiêu một liêu tóc mái: "Cái này kêu đặc hiệu ngươi hiểu không, phao muội tử chuẩn bị!"
Nghe vậy, Tống Vũ lại đem đầu chuyển qua tới hung tợn nhìn chằm chằm Kiều Văn Nghiêu: "Cảm tình ngươi đem ta đương nữ nhân!"
"Ai, không đúng không đúng...... Ta chính là tưởng đậu ngươi vui vẻ sao." Kiều Văn Nghiêu nháy mắt trở nên ủy khuất ba ba, "Ngày hôm qua ta té xỉu phía trước đều nói, liền tưởng ngươi có thể rất tốt với ta một chút......"
"Ta bảo hộ không được ngươi." Tống Vũ trên mặt có chút mất mát.
"Ngươi nỗ lực biến cường thì tốt rồi nha! Ta vừa lúc nghe nói có một cái kêu mông đặc trấn địa phương, nghe nói nơi đó có bảo bối, muốn hay không đi nha!" Kiều Văn Nghiêu vẻ mặt mong đợi nhìn chằm chằm Tống Vũ, thấy hắn không dao động lại nói tiếp, "Nghe nói đã từng có một phen danh kiếm Kim Giao Kiếm chính là ở nơi đó không thấy, chúng ta đi tìm xem, nói không chừng có thể tìm được!"
Danh kiếm xứng năng giả, đạo lý này Tống Vũ minh bạch, bởi vì hắn là kim hệ Chúc Tính Thiên phú nguyên nhân, đối với danh kiếm hắn tự nhiên có điều hiểu biết. Kim Giao Kiếm nghe nói là dùng một cái độ kiếp phi thăng thất bại giao xương sống lưng đúc ra, lực lượng phi thường cường đại. Không nói đến có thể hay không tìm được, liền tính đến tới rồi, hắn Tống Vũ lại như thế nào có thể khống chế được.
Loại chuyện này, Kiều Văn Nghiêu liền một chút cũng không lo lắng, mặc kệ thứ gì, ở nam chủ quang hoàn dưới, đều là cặn bã!
"Đi thôi đi thôi! Chúng ta đi thôi!"
Tống Vũ nhìn vẻ mặt kích động Kiều Văn Nghiêu, cuối cùng là gật gật đầu.
11. Tàn phá mông đặc trấn
Mông đặc trấn ở vào Lạc Huyền đại lục Tây Nam mặt, khoảng cách vu cổ nơi không xa, khí hậu ướt át nóng bức, vàng ròng mãng xà chính là từ kia ra tới.
Kiều Văn Nghiêu nguyên bản còn đang tìm cái gì lấy cớ mang theo Tống Vũ đi mông đặc trấn, hiện tại hoàn toàn không cần hắn lo lắng, bởi vì Vạn Linh Tông tông chủ cùng mấy cái trưởng lão thương lượng một chút lúc sau, quyết định làm Thương Kỳ đi mông đặc trấn tìm tòi đến tột cùng.
Trùng theo đuôi loại chuyện này, Kiều Văn Nghiêu đi theo Thương Kỳ phía sau, liền kém ôm đùi, rốt cuộc làm Thương Kỳ đầu hàng, đồng ý dẫn hắn hai đi.
Ở Tống Vũ biết sự tình lúc sau, chỉ là ý vị thâm trường nhìn Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, cũng không có phát biểu ý kiến.
Thương Kỳ người này, nói như thế nào đâu, một đầu lược hiện hỗn độn đầu bạc, một mét bảy tả hữu thân cao, khiến cho hắn thoạt nhìn giống cái tao lão nhân, kỳ thật bằng không, nhìn kỹ hắn mặt, ánh mắt thâm thúy ngũ quan đại khí, hảo hảo thu thập một chút, nhất định là một cái thỏa thỏa soái ca. Người ở bên ngoài trong mắt Thương Kỳ tính cách có chút cổ quái, nhưng mà Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái liền nhìn ra tới người này tùy tính thật sự, chỉ cần đúng rồi hắn vị, hắn là có thể vô điều kiện chịu đựng ngươi.
Đến nỗi Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc có hay không nhập Thương Kỳ mắt, Thương Kỳ có thể thực minh xác trả lời, không có! Tiểu tử này không biết xấu hổ lại không cần da, phiền chết người, hắn lại không đồng ý đều phải giảm thọ!
Vạn Linh Tông ở vào Lạc Huyền đại lục trung bộ phong cảnh tú mĩ địa phương, khoảng cách mông đặc trấn tương đương xa, Thương Kỳ mang theo hai người bọn họ ở trên trời phi, đều dùng không sai biệt lắm nửa tháng thời gian.
Đầu tiên ánh vào mi mắt, là một cái tàn phá cửa thành, nguyên bản liền không tính rắn chắc bùn đất tường thành, càng là sụp xuống một nửa, cửa thành bị ném ở cách đó không xa trên mặt đất, mặt trên còn có chút hứa đỏ sậm ấn ký.
Vạn Linh Tông phái Thương Kỳ tiến đến, một là hắn thường xuyên ra ngoài rèn luyện, lịch duyệt phong phú, nhị là hắn mấy năm tiến đến quá nơi này. Mông đặc trấn dân phong thuần phác, nói trắng ra là chính là nghèo, vẫn sống vui mừng tự nhạc.
Nhưng trước mắt tình hình, bên trong người sợ là dữ nhiều lành ít.
Kiều Văn Nghiêu trong lòng một trận thổn thức, kia ván cửa thượng là huyết đi, đều như vậy, đánh giá cũng thật dài một đoạn thời gian.
"Hai ngươi chú ý điểm an toàn, chúng ta vào xem." Thương Kỳ nói liền dẫn đầu từ cửa thành đi vào.
Bên trong tình hình so bên ngoài còn muốn nghiêm túc, phòng ốc hủy hoại phi thường nghiêm trọng, thậm chí có chút phòng ở trực tiếp bị áp thành phế tích, vách tường cùng trên mặt đất nơi nơi đều là màu đỏ sậm vết máu, cách đó không xa rải rác nằm mấy thi thể. Ba người đến gần vừa thấy, có thi thể chỉ còn tàn chi đoạn tí, có tắc thành quang khung xương, có lại như là trực tiếp bị đè dẹp lép giống nhau, thảm thiết khẩn.
Kiều Văn Nghiêu nhìn nhìn, không biết như thế nào, trong đầu đột nhiên hiện lên một ít cùng loại hình ảnh, bất quá ở hắn trong đầu hình ảnh trung, nằm trên mặt đất người còn có đỏ tươi huyết nhục, trên mặt đất huyết cũng chảy xuôi được đến chỗ đều là.
Hình ảnh thật sự là quá mức huyết tinh, thậm chí làm hắn sinh ra đặt mình trong với trong đó cảm giác, ngay cả trong không khí đều tản ra một tia huyết tinh chi khí.
Kiều Văn Nghiêu nhắm chặt hai mắt dùng sức chụp đánh đầu, muốn đem những cái đó khủng bố hình ảnh chụp đi.
"Sư huynh? Sư huynh!" Tống Vũ dẫn đầu phát hiện Kiều Văn Nghiêu khác thường, một phen giữ chặt hắn tay, ngăn lại hắn tự ngược hành vi.
Nghe được tiếng hô, Thương Kỳ ba bước cũng hai bước mà lại đây nhéo Kiều Văn Nghiêu tay bắt mạch, lắc lắc đầu, lấy ra một viên thuốc an thần nhét vào hắn trong miệng. Bĩu môi, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Tiểu tử này chính mình tâm tính không chừng, còn một hai phải đi theo tới xem náo nhiệt!"
"Sư thúc, sư huynh không có việc gì?" Tống Vũ vẫn là có chút lo lắng.
Thương Kỳ vui mừng gật gật đầu, hắn đối với Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu hai người sư huynh đệ gian cho nhau quan tâm, cảm thấy phi thường vừa lòng, lão thần khắp nơi nói: "Tu luyện người không thể có tâm ma, chính hắn chậm rãi hoãn lại đây thì tốt rồi."
Kiều Văn Nghiêu linh hồn cùng thân thể không có đạt tới độ cao phù hợp, tự nhiên dễ dàng tâm tính không chừng, lúc này ở vàng ròng mãng xà độc dư uy hạ, không biết sao xui xẻo tiếp thu nguyên thân sáu tuổi thời điểm bị ném ở yêu thú đồ quá thành trấn khi ký ức, thật là khóc không ra nước mắt.
Phun ra một ngụm trọc khí, Kiều Văn Nghiêu thật sâu cảm thấy, lại đến như vậy vài lần, hắn liền không cần sống thêm đi xuống, xác định vững chắc hư thoát mà chết. Cảm nhận được Tống Vũ lo lắng biểu tình, Kiều Văn Nghiêu nhẹ nhàng vỗ vỗ Tống Vũ mu bàn tay, ý bảo hắn yên tâm.
Có trong đầu càng thêm huyết tinh hình ảnh làm đối lập, trước mắt hình ảnh ở Kiều Văn Nghiêu trong mắt liền cùng tiểu nhi khoa giống nhau, quả nhiên không có đối lập liền không có thương tổn, ngay cả cách đó không xa trên mặt đất xương khô, hắn đều tưởng cảm khái một câu, gặm đến quá sạch sẽ, thật là tiết kiệm......2333.
Mông đặc trấn tình hình, lóa mắt vừa thấy là yêu thú tàn sát thành trấn sau tình hình, nhưng là Thương Kỳ lại không như vậy cho rằng. Hắn đứng lên, vỗ vỗ trên người cũng không tồn tại tro bụi, hướng Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu hỏi: "Các ngươi xem những người này thi thể, có cái gì phát hiện sao?"
"Những người này không phải sắp tới chết." Tống Vũ nhìn kỹ xem thi thể.
"Ân!" Thương Kỳ gật gật đầu, ở hắn xem ra, Tống Vũ so Kiều Văn Nghiêu khá hơn nhiều, Kiều Văn Nghiêu tốt xấu là một cái ở Vạn Linh Tông lớn lên người, thực lực cùng kiến thức đều so ở nhà lớn lên Tống Vũ muốn hảo đến nhiều. Hơn nữa Kiều Văn Nghiêu so Tống Vũ còn lớn hơn hai tuổi, sao có thể tâm tính không chừng đâu, thật là mất mặt!
Đang ở nghiêm túc xem thi thể Kiều Văn Nghiêu, cũng không biết chính mình đã bị ghét bỏ, còn ở nỗ lực đem trước mắt cảnh tượng cùng trong đầu cảnh tượng làm đối lập.
"Này đó thi thể có chút kỳ quái!" Kiều Văn Nghiêu thực khẳng định.
"Ân, không tồi, ngươi tiếp tục nói." Thương Kỳ nghe vậy, đối Kiều Văn Nghiêu ghét bỏ chi ý, cuối cùng không như vậy trọng.
"Cái này." Kiều Văn Nghiêu chỉ chỉ trước mặt thi thể, "Quần áo tàn phá, khung xương hoàn chỉnh, toàn thân không có thừa một tia huyết nhục, hẳn là sau khi chết bị yêu thú cấp ăn."
Tống Vũ cũng nhìn kỹ xem Kiều Văn Nghiêu sở chỉ thi thể, xác thật là như thế này.
"Cái này." Kiều Văn Nghiêu xoay người chỉ chỉ cách đó không xa góc tường biên một khối thi thể, "Quần áo hoàn chỉnh, cũng không có huyết nhục, nhưng là khung xương cũng không sạch sẽ, trên xương cốt mặt còn có rất nhiều lỗ nhỏ, rất có thể là bị tiểu sâu cấp toản."
Thương Kỳ gật gật đầu, không nghĩ tới tiểu tử này đột nhiên liền như vậy cẩn thận, không tồi không tồi.
"Đến nỗi cái này." Kiều Văn Nghiêu cau mày nhìn chằm chằm nghiêng phía trước lộ trung gian thi thể, thi thể này quần áo huyết nhục đều hoàn hảo không tổn hao gì, màu da so người bình thường muốn hồng rất nhiều, chính là biểu tình quá mức thống khổ. Ở một đống xương khô bên trong, có vẻ phá lệ xông ra.
Hai cái mới sinh nghé con người có thể nhìn đến này đó, Thương Kỳ đã thực vừa lòng, hắn liền làm Kiều Văn Nghiêu nghi hoặc thi thể nói: "Nếu ta không nhìn lầm, hắn hẳn là bị vàng ròng mãng xà độc độc chết. Vàng ròng mãng độc phi thường bá đạo, bị nó độc chết người, khác yêu thú sâu ăn cũng không dám ăn."
Này liền cho thấy, nơi này đích xác có vàng ròng mãng tồn tại. Nhận thức đến sự thật này lúc sau, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu đều không khỏi đề phòng lên.
Thương Kỳ thấy khóe miệng vừa kéo: "Hai ngươi lúc này mới biết được nguy hiểm a! Những người này đã chết ít nói cũng có ba tháng, vàng ròng mãng ăn bọn họ lại trở về đẻ trứng nói, hiện tại tiểu mãng xà đều có thể cắn người!"
"......" Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ không nghĩ nói chuyện.
"Hơn nữa các ngươi lại nhìn kỹ xem này đó miệng vết thương. Có rất nhiều bị xé rách đoạn, có còn lại là bị vũ khí sắc bén chặt đứt, vàng ròng mãng là loài rắn, không tay không chân, chẳng lẽ hai điều xà còn lôi kéo một người kéo co chơi sao?" Thương Kỳ vì hai cái tiểu bằng hữu giải thích nghi hoặc, trên mặt tràn đầy đều là ghét bỏ chi ý.
Kiều Văn Nghiêu dưới đáy lòng phun tào, lý là như vậy cái lý, nhưng là sư thúc ngươi có thể hay không có điểm tiên phong đạo cốt nha!
Tống Vũ ra kết luận: "Là nhân vi."
Nói nhân vi cũng không hẳn vậy, chỉ có thể nói này đó trấn dân đại bộ phận là chết vào nhân vi, chỉ có tiểu bộ phận mới là vàng ròng mãng giết chết.
Vàng ròng mãng loại này yêu thú, có nó ở địa phương, phạm vi hơn mười dặm cơ hồ sẽ không có mặt khác yêu thú xuất hiện, những cái đó ăn thi thể yêu thú hẳn là đều là mặt sau mới đến.
Bởi vì là cái hẻo lánh trấn nhỏ, bị tàn sát hàng loạt dân trong thành lâu như vậy cũng không ai phát hiện. Là yêu thú tàn sát hàng loạt dân trong thành đảo cũng thế, nếu là nhân vi, như vậy việc này liền lớn.
Ba người đều ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, đứng dậy đi trấn ở phụ cận xem xét xem xét.
Kiều Văn Nghiêu có chút nghi hoặc hỏi: "Sư thúc, này phụ cận thật sự liền không mặt khác trấn nhỏ sao?" Mông đặc trấn người đã chết có mấy tháng, cư nhiên còn không có người tới nhặt xác, bởi vậy có thể thấy được, này mấy tháng căn bản không ai tới.
"Khoảng cách nơi này gần nhất trấn nhỏ đều phải đi vài thiên, người ở đây lại nghèo, cơ hồ không có ngoại lai nhân viên." Thương Kỳ nói liền nghĩ đến một loại khả năng, "Ngươi là hoài nghi phụ cận thành trấn người đều gặp nạn?"
Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu, bởi vì thấy thế nào, bọn họ ba người đều là nhóm đầu tiên đến hiện trường người.
"Sẽ không." Tống Vũ lắc đầu, ngữ khí phi thường khẳng định, "Nếu là phụ cận đều gặp nạn, sẽ không một chút tiếng gió đều không có."
Thương Kỳ gật gật đầu: "Không sai, ta hoài nghi là có nhân vi vàng ròng mãng mà đến." Liền trước mắt tới xem, đây là nhất tiếp cận sự thật giả thiết.
Những lời này làm Kiều Văn Nghiêu bỗng nhiên nhớ tới hắn ở trong sách thấy. Vạn Linh Tông sau núi vàng ròng Mãng Ấu xà là Cừu Nhan Tưu phóng, hắn rốt cuộc ứng không nên nói, lúc trước hắn lừa dối Tống Vũ tới mông đặc trấn, qua đi ngẫm lại thật là không nên, không duyên cớ chọc Tống Vũ hoài nghi. Hiện giờ cũng không có bất luận cái gì chứng cứ liền đem Cừu Nhan Tưu giũ ra tới, mặc kệ bọn họ tin hay không, Kiều Văn Nghiêu ở bọn họ trong lòng đều có thể thành bụng dạ khó lường người, sợ không phải mất trí......
Ở Thương Kỳ dẫn dắt hạ, ba người chậm rãi hướng một mảnh rừng rậm đi đến. Rất xa là có thể thấy cây cối bị hủy hư dấu vết, có không ít cây cối ngã trái ngã phải thậm chí bị chặn ngang chặt đứt, vừa thấy chính là bị đại quần chiến kỹ tạo thành. Xa xa nhìn lại, tựa như tóc không cắt dường như, còn có điểm tiểu hỉ cảm.
Lúc này đây không cần Thương Kỳ hỏi, chỉ cần là mang theo đôi mắt người có thể nhìn ra tới, bị hủy hư cây cối mặt vỡ tân trường ra tới cành cây đã rất dài, trên thân cây dấu vết đã bị tân da bao trùm đến không sai biệt lắm. Căn bản không cần ở đi phân biệt phương hướng, bởi vì đi theo cây cối hủy hoại dấu vết là có thể tìm được mục đích địa.
Ba người cuối cùng ở một cây cành lá tốt tươi che trời đại thụ trước dừng lại, cái này thụ phi thường thô, đại khái yêu cầu năm cái ôm hết mới có thể vây quanh, rễ cây chỗ còn có một cái cửa động, nhưng dung một người ra vào. Trên mặt đất còn có rất nhiều yêu thú bò sát quá dấu vết, phương diện này thực rõ ràng chính là vàng ròng mãng huyệt động.
Đối với xà loại đồ vật này, Kiều Văn Nghiêu vẫn là sợ, nhưng thật ra Tống Vũ muốn tiến lên đi tra xét một phen.
"Từ từ!" Thương Kỳ sắc mặt ngưng trọng nhìn nhìn chung quanh, thấy không có gì khác thường lúc này mới nói tiếp, "Trên mặt đất dấu vết phi thường tân, không phải trước kia, là gần nhất mới tạo thành."
"Còn có vàng ròng mãng?!" Kiều Văn Nghiêu nghe vậy, sợ tới mức thanh âm đều thay đổi. Vô nghĩa, nơi này vàng ròng mãng cũng không phải là Vạn Linh Tông cái kia tiểu que cay, thành niên nha, tặc kéo kéo dọa người, hắn nháy mắt não bổ cuồng mãng tai ương mãng xà, thành công làm chính mình rùng mình một cái.
"Hai ngươi lui lại đây, chúng ta trước rời đi nơi này." Kiều Văn Nghiêu còn hảo, đứng ở trung gian, Tống Vũ quả thực liền mau đến hốc cây khẩu, bên trong đen nghìn nghịt một mảnh, ai biết có hay không cái gì yêu thú, Thương Kỳ triều hai người vẫy vẫy tay, làm cho bọn họ động tác nhanh lên. Hắn bổn ý là tới tra xét manh mối, cũng không cần đánh nhau.
Kiều Văn Nghiêu nhưng thật ra thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần không phải xà là được, thấy mặt khác yêu thú, hắn tốt xấu còn có hành động năng lực, nói không chừng còn có thể đem Tống Vũ kéo một khối chạy trốn. Bất quá hắn một hơi còn không có thư đến một nửa, đã bị Thương Kỳ kế tiếp nói cấp nghẹn đi trở về.
"Trên mặt đất thảo cùng lá cây mặt trên có dịch nhầy dấu vết, ta hoài nghi là địa long."
"Địa long? Địa long!" Kiều Văn Nghiêu nhớ rõ ở trên địa cầu địa long là con giun, nhưng là, nơi này, hẳn là...... Không dám tưởng không dám tưởng, phóng đại bản con giun chẳng phải là càng thêm ghê tởm!
12. Mê giống nhau điểu
Kỳ ngộ cùng nguy hiểm là cùng tồn tại, mỗi một cái nam chính đều đúng vậy sở hữu thành tựu đều là dựa vào nỗ lực được đến. Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn nhớ thương Tống Vũ nam chủ quang hoàn, chính là hắn thiếu chút nữa xong rồi, nam chủ quang hoàn không chỉ có có thể đưa tới kỳ trân dị bảo, yêu ma quỷ quái đồng dạng cũng tới cũng nhanh.
Cho nên còn ở hắn rối rắm địa long cái này ngoạn ý thời điểm, hắn đã bị một cái mềm nị nị hoạt lưu lưu đồ vật cấp cuốn lên tới. Mụ mụ nha, này địa long sợ không phải có người như vậy thô ToT......
Địa long cơ hồ chính là một cái to lớn con giun, thuộc về thổ thuộc tính yêu thú, hơn nữa này địa long có thể chiếm vàng ròng mãng huyệt động, có thể thấy được này tu vi không thấp, bởi vậy nó liền cuộn ở ba người phụ cận mà làm Thương Kỳ vô pháp phát hiện. Đầu cùng cái đuôi đều phân biệt dài quá một trương thật lớn miệng, giương tràn đầy răng nanh mồm to đối với Kiều Văn Nghiêu, nước bọt chảy ròng.
Kiều Văn Nghiêu cơ hồ bị dọa đến hồn phi phách tán, trong đầu chỉ có bốn chữ, mạng ta xong rồi......
Thương Kỳ cũng không do dự, lập tức thả ra linh thực Thực Nhân Hoa. Này viên Thực Nhân Hoa có năm mét rất cao, trên đầu đóa hoa là tươi đẹp màu đỏ, bốn phiến lá cây thượng cái kẹp cũng không so địa long miệng tiểu. Cùng Thương Kỳ nhân nhân so sánh với, Vạn Linh Tông tân đệ tử khảo hạch chứng kiến Thực Nhân Hoa, quả nhiên là tiểu nhi khoa.
Thực Nhân Hoa là linh thực, cùng yêu thú so sánh với, trời sinh liền rơi xuống hạ thành. Thương Kỳ nhìn địa long mấp máy thân thể có một tia màu đỏ, hắn đoán rằng này địa long nhất định hấp thu vàng ròng mãng lưu lại tới đồ vật.
Thực Nhân Hoa đối với địa long chính là một đốn loạn gặm, bất quá địa long làn da thoạt nhìn yếu ớt, trên thực tế phi thường cứng cỏi, hơn nữa bề ngoài có dịch nhầy, Thực Nhân Hoa lăng là không gặm ra cái thương tổn tới.
Cũng may địa long buông ra Kiều Văn Nghiêu, chuyên tâm đi đối phó Thực Nhân Hoa. Vô nghĩa, cùng Thực Nhân Hoa so sánh với, Kiều Văn Nghiêu chính là cái đồ ăn. Ăn Thực Nhân Hoa so ăn là cái Kiều Văn Nghiêu còn bổ.
Tống Vũ nắm lấy cơ hội chạy nhanh đi đem Kiều Văn Nghiêu mang ra nguy hiểm khu, thấy hắn không hề cốt khí hôn mê bất tỉnh, Tống Vũ cũng thực bất đắc dĩ.
Thương Kỳ ghét bỏ hừ một tiếng: "Bùn nhão trét không lên tường." Nói xong đối với Kiều Văn Nghiêu phía sau lưng chính là một phách.
Kiều Văn Nghiêu lúc này mới từ từ chuyển tỉnh: "Ta đây là nổi lên sao, di, Tống Vũ ngươi cũng đã chết?"
"Lúc kinh lúc rống, còn thể thống gì."
"Thương Kỳ sư thúc?" Kiều Văn Nghiêu lúc này mới thấy rõ bên cạnh tình hình, nguyên lai hắn không chết.
"Nhân nhân mau đánh không lại, hai ngươi trước tiên lui một bên đi, ta giải quyết này chỉ yêu thú lại nói." Thương Kỳ nói xong liền vọt vào chiến trường, có Thương Kỳ gia nhập, tình thế lập tức nghịch chuyển.
Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu biết liền hai người bọn họ trình độ, không kéo chân sau liền không tồi, tuy rằng Thương Kỳ thiên phú là mộc hệ loại công kích này lực không cao thiên phú, nhưng nhân gia thiên phú đều biến dị, tốt xấu cũng là cái Nguyên Anh hậu kỳ, liền một cái ý thức đều phát dục không hoàn toàn yêu thú đều đánh không lại, cũng không cần tái kiến người.
Kiều Văn Nghiêu lôi kéo Tống Vũ thối lui đến khu vực an toàn, sau đó mỹ tư tư xem Thương Kỳ đánh nhau.
Tống Vũ ngắm Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, quả thực không biết hắn ở cao hứng cái gì.
Cái này xem thường đương nhiên bị Kiều Văn Nghiêu thấy, thấp giọng giải thích nói: "Thương Kỳ sư thúc chính là Nguyên Anh hậu kỳ tu vi, còn có linh thực cùng nhau hợp tác tác chiến, ở trong tông môn làm sao có cơ hội nhìn đến, liền hỏi ngươi có hay không!"
Kiều Văn Nghiêu theo như lời nói không phải không có lý, giống loại này cao tu vi tiền bối cùng yêu thú so đấu thời điểm, không phải mỗi người đều có thể nhìn đến, đối với bọn họ loại này tay mới, có thể nhìn một cái, học học kinh nghiệm chiến đấu mới là tốt nhất.
Thực Nhân Hoa múa may hai mảnh lá cây thẳng tắp hướng địa long quét tới, đừng nhìn địa long lớn lên chắc nịch, thân thể linh hoạt đâu, nó cổ súc liền tránh thoát Thực Nhân Hoa công kích.
Thương Kỳ thấy dùng ra nhất chiêu dây đằng võng, tưởng đem địa long vây khốn, địa long duỗi dài quá thân mình, nhẹ nhàng từ dây đằng võng khe hở trung chui ra tới. Một bên Thực Nhân Hoa tùy thời mở ra lá cây thượng cái kẹp, gắt gao vòng trên mặt đất long trên người. Bởi vì địa long là thổ hệ yêu thú, phòng ngự tính cao, Thực Nhân Hoa dùng ra toàn lực vẫn là không có biện pháp đối địa long tạo thành thương tổn.
Nhưng địa long đã chịu công kích phản xạ có điều kiện co rút lại thân mình, khiến cho thân thể biến thô, ngược lại lọt vào Thực Nhân Hoa bẫy rập, cái kẹp thượng răng cưa trát phá địa long da, thật sâu khảm tiến nó thịt, tức khắc liền có thâm màu xanh lục chất lỏng chảy xuống dưới.
"Ngươi nhìn xem, nhìn xem! Liền linh thực đều biết đánh nhau muốn dựa dùng trí, chúng ta đương nhiên muốn học điểm lạp." Kiều Văn Nghiêu lời nói thấm thía vỗ vỗ Tống Vũ bả vai, làm hắn không cần lãng phí cơ hội.
Hắn nói Tống Vũ đương nhiên cũng thấy được, bởi vậy cũng không có phản bác.
Kiều Văn Nghiêu thấy thế cục một mảnh rất tốt, nhớ tới hắn tới nơi này nhiệm vụ. Giúp Tống Vũ bắt được chiến kỹ cùng kiếm, mông đặc trấn trong phạm vi, lớn nhất yêu thú chính là vàng ròng mãng, hiện giờ hắn đã tới rồi vàng ròng mãng hang ổ bên ngoài, có phải hay không hẳn là làm đi xem?
Hắn nhưng thật ra tin tưởng bên trong không có vàng ròng mãng, nhưng nói không chừng còn có địa long đâu, này hai ngoạn ý đều lớn lên như vậy ghê tởm, hắn mới không cần đi vào. Nếu là cho nam chủ đến đồ vật, như vậy khiến cho hắn đi hảo, phú quý hiểm trung cầu sao!
Đang ở Kiều Văn Nghiêu đánh tiểu chủ ý thời điểm, không nghĩ tới, nguy hiểm đang ở hướng bọn họ tới gần.
Bầu trời trong xanh trung, một con chiều cao ước hai mét loài chim yêu thú đang ở mấy người trên không xoay quanh. Này yêu thú lớn lên cùng diều hâu cùng loại, toàn thân lông chim trình màu đen, cái trán còn có một cái phượng linh mào.
Nó lượn vòng vài vòng lúc sau, nhắm chuẩn hiện tại đất trống mắc mưu sống bia ngắm hai người, một cái cúi người liền vọt đi xuống, cường mà hữu lực chân bắt lấy Tống Vũ bả vai hai bên liền đi phía trước phi.
Kiều Văn Nghiêu thấy Tống Vũ bị điểu bắt đi, kia còn phải, nếu là nam chủ lại đã chết làm sao bây giờ! Không kịp nghĩ nhiều, trong lòng chỉ có một tín niệm, đó chính là không thể làm nam chủ lạc đơn, gắt gao bắt lấy Tống Vũ tay.
Cứ như vậy, còn ở cùng địa long chiến đấu Thương Kỳ, trơ mắt nhìn Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu bị Mặc Linh Điểu mang đi.
Mặc Linh Điểu là một loại cao giai yêu thú, có được hoàn chỉnh tư duy ý thức, linh trí có thể cùng thành nhân đánh đồng, thành niên Mặc Linh Điểu tu vi có thể đạt tới nhân loại Hóa Thần kỳ tu vi, thậm chí có thể biến ảo thành nhân hình.
Mặc Linh Điểu có thể nói là loài chim yêu thú trung tương đối cao quý hi hữu, Thương Kỳ thích du lịch tứ phương, vàng ròng mãng hắn gặp qua vài lần, địa long cũng gặp qua, nhưng Mặc Linh Điểu, hắn chưa bao giờ chính mắt gặp qua. Thực rõ ràng Mặc Linh Điểu không có sinh hoạt ở gần đây, nếu như bằng không, nơi này cũng không tới phiên địa long xưng bá vương, vì Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu hắn chỉ có thể cùng địa long tốc chiến tốc thắng.
Mà Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu đã bị Mặc Linh Điểu mang theo, càng bay càng cao, Kiều Văn Nghiêu nhìn đến dưới chân chậm rãi trở nên mông lung, hắn lần đầu biết chính mình còn khủng cao, nếu không phải Tống Vũ gắt gao bắt lấy hắn, phỏng chừng đã sớm té xuống. Cùng này so sánh, Vạn Linh Tông tiểu tọa kỵ thanh ưng, kia quả thực chính là tiểu nhi khoa!
Mặc Linh Điểu ngón chân đã sớm trảo vào Tống Vũ thịt, khiến cho bờ vai của hắn tràn đầy máu tươi, lôi kéo Kiều Văn Nghiêu chỉ có thể làm hắn bả vai càng đau, nhưng là hắn không có khả năng buông ra Kiều Văn Nghiêu, một khi hắn buông lỏng tay ra, Kiều Văn Nghiêu hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Cũng may Mặc Linh Điểu cũng không có phi bao lâu, nó ở một khối chênh vênh vách đá thượng tìm được một cái động, sau đó đem Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu ném đi vào.
Kiều Văn Nghiêu còn ở buồn bực, này hắc điểu trảo bọn họ làm gì, kết quả liền nghe thấy được pi pi điểu tiếng kêu, thanh âm phi thường non nớt, tập trung nhìn vào, phía trước có một cái đại đại tổ chim, bên trong nhưng không phải có một con năm mươi centimet tả hữu, chưa đủ lông đủ cánh ấu điểu sao.
Đây là cái gì vận khí, trước có vàng ròng Mãng Ấu xà, nay có quái điểu ấu điểu, hắn đây là cùng bất đồng chủng loại tiểu bằng hữu giằng co sao?
Cũng không thể trách hắn, nguyên thư trung chỉ viết chiến kỹ cùng danh kiếm ở mông đặc trấn, chi tiết đều không có, hắn thượng nào đi biết Mặc Linh Điểu tên thật.
Trảo bọn họ trở về Mặc Linh Điểu liền ở cửa động đứng, thẳng tắp đến nhìn bọn hắn chằm chằm, không có bất luận cái gì động tác. Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ liếc nhau, đều ở đối phương trong ánh mắt thấy được nghi hoặc, rồi sau đó tiếp tục chú ý chung quanh tình huống. Vô luận như thế nào, có một chút có thể khẳng định, Mặc Linh Điểu tuyệt đối không phải bằng hữu, có ai gặp qua đem bằng hữu trảo đến huyết nhục mơ hồ, sợ không phải plastic tình nghĩa!
Nhưng vào lúc này, kia chỉ ấu điểu động, chỉ thấy nó phành phạch phành phạch cánh, há to miệng liền hướng hai người vọt lại đây.
Hợp lại Mặc Linh Điểu là trảo hai người tới cấp ấu điểu làm đồ ăn.
Tống Vũ đã bị thương, Kiều Văn Nghiêu làm Đại sư huynh tự nhiên muốn che chở, giơ tay một cái phong thiết thuật đánh qua đi, kết quả ấu điểu không chỉ có không bị phong thiết thuật đánh trúng, ngược lại bị nó dẫm lên phong đao ba lượng hạ liền vọt tới hai người trước mặt, đối với Kiều Văn Nghiêu cánh tay chính là một ngụm, sống sờ sờ kéo xuống một khối trứng gà lớn nhỏ thịt, đau đến hắn thiếu chút nữa kêu nương.
Trái lại Mặc Linh Điểu ấu điểu, đem thịt ở trong miệng nhai vài cái lúc sau, "Phi" đến một tiếng, phun ra.
"......" Kiều Văn Nghiêu nháy mắt có một loại không nghĩ phản kháng, nằm trên mặt đất đương cá mặn cảm giác, hắn biết hắn không phải vai chính, hắn biết hắn không có quang hoàn, nhưng là không cần như vậy đi! Hắn thịt có như vậy khó ăn sao? Có như vậy ghét bỏ sao? Cấp điểm mặt mũi hảo không, kéo xuống tới liền không cần lãng phí sao, anh anh anh......
Lúc này ấu điểu lại vọt lại đây, so phía trước càng thêm hung ác.
Kiều Văn Nghiêu nhưng không nghĩ lại sở trường đi chắn, trước có ấu điểu sau thành công điểu, hắn chỉ có thể lôi kéo Tống Vũ hướng bên cạnh triệt. Liền ở hai người bọn họ cho rằng chính mình chết chắc rồi thời điểm, ấu điểu tự bọn họ bên cạnh thuận gió mà qua, bổ nhào vào cửa động kia chỉ thành niên Mặc Linh Điểu trước mặt.
"Pi pi pi, kỉ kỉ, pi pi!" Thái độ rất là vội vàng.
"Pi pi." Thành niên Mặc Linh Điểu cảm xúc liền không có như vậy nhiều, chỉ thấy nó dùng hắc đến tỏa sáng đôi mắt nhìn vách đá biên hai người vài lần. Phịch cánh, bắt lấy đã té xỉu quá khứ ấu điểu, xoay người bay đi.
Thấy thế, Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cũng không biết là cái tình huống như thế nào, vẫn là hai người trên người kia bắt mắt máu tươi gọi trở về hai người lý trí.
"Ai nha má ơi, đau chết ca!" Kiều Văn Nghiêu không chỉ là cánh tay, liền hơn phân nửa cái tay áo đều bị xả lạn, cho nên hắn cúi đầu là có thể thấy chính mình cánh tay, thiếu thật lớn một đống thịt.
Tống Vũ cũng đau đến sắc mặt trắng bệch, đại gia tộc tu dưỡng làm hắn không có giống Kiều Văn Nghiêu như vậy trực tiếp hô lên tới.
Hai người đều bị thương, Kiều Văn Nghiêu còn hảo, nhìn đau kỳ thật chính là ngoại thương. Tống Vũ tắc bị thương tới rồi gân cốt, người đều mau không thể nhúc nhích.
Kiều Văn Nghiêu tưởng đem Tống Vũ đỡ đến đại điểu oa thượng nghỉ ngơi, nhưng là tổng cảm thấy không an toàn, nói không chừng bên trong tất cả đều là cứt chim, chỉ phải chiết trung một chút, đem tổ chim bên cạnh nhánh cây kéo dài tới Tống Vũ bên cạnh, tưởng cho hắn cũng lót cái oa.
Thật vất vả chuẩn bị cho tốt, đỡ Tống Vũ nằm xuống, hắn lúc này mới có rảnh cẩn thận đã sớm cái này vách đá hố to. Ấu điểu tổ chim cũng đã dựa vào tận cùng bên trong vách đá, toàn bộ động đều trình hình trứng, phóng bình, nhưng còn không phải là cái hố sao!
13. Kim Giao Kiếm xuất thế
Có hay không nguy hiểm Kiều Văn Nghiêu không biết, nhưng là bảo bối là khẳng định có, dựa theo tiểu thuyết niệu tính, vai chính mỗi một lần tao ngộ đều sẽ cùng với kỳ ngộ mà sinh. Tống Vũ bản nhân tại đây, chiến kỹ bảo kiếm còn sẽ xa sao!
Kiều Văn Nghiêu sờ sờ cằm, thật cẩn thận vây quanh hỗn độn đại điểu oa xoay một vòng tròn, vừa lòng ở một đống nhánh cây nhìn thấy một cái màu trắng đồ vật, xả ra tới vừa thấy, là một khối phá bố.
Phá bố? Sẽ không đem, chẳng lẽ không nên là tàng bảo đồ gì đó? Kiều Văn Nghiêu lại đem phá bố, phía trước phía sau tỉ mỉ nhìn một lần, hảo đi, hắn xác thật nhìn không ra cái gì huyền cơ, liền bắt được Tống Vũ trước mặt, cho hắn cái trên người hảo.
Tống Vũ còn lại là đối hắn một loạt hành vi, cảm thấy hoang mang khó hiểu: "Ngươi đang làm gì?"
"Ta ở tìm...... Khụ! Tìm dược nha." Kiều Văn Nghiêu chỉ chỉ Tống Vũ đã bị huyết tẩm ướt bả vai, "Ngươi xem ngươi đều như vậy, lại không tìm dược, ngươi liền chơi xong rồi."
Quả nhiên, Tống Vũ sắc mặt lại trắng vài phần, hắn trừng lớn đôi mắt, triều Kiều Văn Nghiêu cánh tay phải giơ giơ lên cằm: "Ngươi cũng bị thương."
Kiều Văn Nghiêu hiểu Tống Vũ ý tứ, Tống Vũ là nói cho hắn, làm hắn không cần quá mệt mỏi, hảo hảo nghỉ ngơi. Nghỉ ngơi là không có khả năng, vĩnh viễn đều không thể nghỉ ngơi, Tống Vũ là vai chính như thế nào đều lộng bất tử, hắn liền không nhất định, nói không chừng liền thành vai chính tấn chức đá kê chân, ngẫm lại đều đáng sợ!
Hắn đột nhiên lại nghĩ tới vai chính một cái khác niệu tính, vai chính đồ vật đều là có chỉ dẫn tính, tùy tiện một phi, đều có thể tới mục đích địa, tuyệt không lãng phí.
Kiều Văn Nghiêu triều ngoài động ngắm ngắm, quả nhiên đập vào mắt tất cả đều là trắng xoá một mảnh, úc, đi mẹ nó bệnh sợ độ cao!
Nhanh chóng đi đến Tống Vũ trước mặt, ở hắn nghiêm túc nhìn chăm chú hạ, vén lên áo choàng chính là một xả, xả...... Ai nói cho hắn quần áo như vậy xả đều là có thể xả một cái bày ra tới? Hắn lại bị phim truyền hình cấp lừa. Cũng may hắn có siêu năng lực không phải, tay phải không hảo sử, tay trái cũng đúng a, vứt ra một cái tiểu phong đao, vừa lòng cắt lấy một mảnh lớn bằng bàn tay bố, sau đó lại lần nữa phất tay, làm bố từ cửa động bay đi ra ngoài.
"Ngươi không cần dùng xem ngốc tử giống nhau ánh mắt xem ta hảo không." Kiều Văn Nghiêu vừa chuyển đầu liền thấy được Tống Vũ mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm hắn, nhưng là hắn chính là từ Tống Vũ trong ánh mắt nhìn ra ngốc tử hai chữ, "Hai ta hiện tại bị thương, không nói kia quái điểu có thể hay không trở về, cũng không nói mùi máu tươi có thể hay không đưa tới mặt khác yêu thú, liền như vậy đợi, hoặc là đổ máu mà chết, hoặc là bị đói chết, ngẫm lại liền đau lòng!"
Kiều Văn Nghiêu theo như lời nói, Tống Vũ đều biết, bất quá hắn vẫn là không quá có thể lý giải hắn hành vi: "Cùng ném bố có quan hệ gì đâu."
"Cùng với ngồi chờ chết, còn không bằng làm điểm cái gì, nói không chừng ngươi kia phiến bố là có thể đem Thương Kỳ sư thúc đưa tới đâu, sư thúc tới chúng ta không phải được cứu rồi sao."
Tống Vũ đối với Kiều Văn Nghiêu này phiên lý luận không tỏ ý kiến, dù sao Kiều Văn Nghiêu ở trong mắt hắn chính là một cái quái nhân, nói chuyện làm việc còn có chính mình một bộ ngụy biện, hắn vốn là không phải một cái nói nhiều người, hiện giờ càng là câm miệng không nói, liền lẳng lặng nhìn Kiều Văn Nghiêu có thể hay không nhảy ra hoa tới.
Đúng vậy, Kiều Văn Nghiêu lại đi phiên tổ chim. Ai làm cái này trong động trừ bỏ một cái đại điểu oa bên ngoài, liền viên dư thừa cục đá đều không có đâu. Bận rộn có thể cho người quên đau đớn, hắn nhưng không nghĩ giống Tống Vũ như vậy nửa nằm ở nơi đó, lẳng lặng cảm thụ thực cốt đau đớn.
Bất quá cái này tổ chim thật đúng là đơn sơ đâu, xem như một đống nhánh cây, kỳ thật nhân gia tổ chim cũng không có Kiều Văn Nghiêu cái gọi là cứt chim. Kiều Văn Nghiêu tìm một cái nói thuận mắt địa phương, liền bắt đầu đem nhánh cây hướng bên ngoài kéo, rất có nữ nhân hủy đi chuyển phát nhanh tư thế, thề muốn đem tổ chim dỡ xuống!
Không sai biệt lắm mau hủy đi đến trung gian thời điểm, Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc phát hiện dị vật, một cây đầu gỗ sắc gậy gộc, xúc cảm phi thường bóng loáng tinh tế, hắn vứt vứt, còn rất nhẹ. Xách gậy gộc liền chạy tới Tống Vũ trước mặt, hiến vật quý dường như hỏi hắn: "Cái này, cái này ngươi nhận thức không, có phải hay không kiếm!"
Tống Vũ nghe vậy khóe miệng trừu trừu, hắn không quen biết cái này, nhưng là chỉ cần dài quá đôi mắt người, đều biết này chỉ là cùng gậy gộc.
"Vừa thấy ngươi chính là không kiến thức! Ngươi xem như vậy, như vậy, như vậy......" Kiều Văn Nghiêu cầm gậy gộc chính là một đốn loạn vặn đập loạn, nhân gia võ hiệp kịch không phải có sao, cái loại này cùng cơ quan giống nhau, bính một chút cái nút là có thể biến thành cao lớn thượng vũ khí, hảo đi cái này không phải.
Kiều Văn Nghiêu cũng không nhụt chí, đem gậy gộc ném ở Tống Vũ bên cạnh, liền tiếp tục đi phiên tổ chim. Có thể là phiên đến trung gian, lần này thực mau liền thấy được một cái bị tú thực đến không sai biệt lắm viên bánh, gõ gõ, vẫn là kim loại chế, tiểu trọng tiểu trọng, mặt trên cái gì hoa văn đều không có, lo liệu không buông tha nguyên tắc, hắn đem cái này cũng kéo dài tới Tống Vũ trước mặt.
"Ngươi nhìn xem cái này, có thể hay không là cái gì viễn cổ tấm chắn linh tinh?"
Tống Vũ mếu máo, thứ này ở trong mắt hắn chính là một khối sắt vụn, nhìn không ra bất luận cái gì giá trị.
Hảo đi, Kiều Văn Nghiêu không sao cả nhún nhún vai, tiếp tục hắn hủy đi oa nghiệp lớn. Ở hủy đi ra vài cái người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới phế phẩm lúc sau, hắn rốt cuộc nhảy ra một kiện giống dạng đồ vật.
Đồng dạng là rỉ sét loang lổ bộ dáng, nhưng là Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái liền nhận ra tới đây là một phen kiếm, kiếm cách ( thân kiếm cùng bắt tay chi gian phần che tay ) trình viên hình cung, mặt trên mơ hồ có một ít hoa văn. Thân kiếm hai sườn kiếm phong vẫn là cuộn sóng hình. Có điểm ý tứ, lớn lên liền rất giống một phen hảo kiếm, nghĩ như vậy, hắn lại tung ta tung tăng đưa cho Tống Vũ xem.
Tống Vũ ánh mắt có chút sắc bén ở Kiều Văn Nghiêu cùng kiếm chi gian qua lại tuần tra, một hồi lâu đều không có nói chuyện. Trước mặt thanh kiếm này cùng Kim Giao Kiếm đích xác rất giống, nhưng Kim Giao Kiếm phi đồng phi thiết, sao có thể nói tú liền tú. Hắn đương nhiên không tin Kiều Văn Nghiêu kia một bộ lý luận, nhưng là hiện tại thật sự bị hắn tìm một phen kiếm ra tới, này lại nói như thế nào?
Kiều Văn Nghiêu thấy hắn sắc mặt như thường, cho rằng lại là phế phẩm, cũng không nghĩ nhiều, thanh kiếm ném hắn bên cạnh, tiếp tục đi xem tổ chim.
Tống Vũ nhìn lẳng lặng nằm ở hắn bên cạnh cách đó không xa kiếm, giãy giụa vươn tay đi, vừa lúc đủ đến. Hắn đem kiếm lấy ở trước mắt cẩn thận nghiên cứu, thân kiếm cơ hồ đều có rỉ sét, kiếm phong lại có chút phản quang, chẳng lẽ kiếm phong cũng không có hư, như cũ sắc bén? Tống Vũ ôm như vậy nghi hoặc, có chút ma xui quỷ khiến liền lấy tay trái đi đụng vào lưỡi đao, còn không có đụng tới phong khẩu, tay đã bị cắt một cái khẩu tử.
Kiếm này vừa thấy nếm đến máu tươi, nháy mắt liền thấp minh lên, toàn bộ thân kiếm đều đi theo run rẩy, biên độ càng lúc càng lớn, Tống Vũ cuối cùng là cầm không được, làm kiếm tự hắn trong tay bay đi ra ngoài.
"Làm ha đâu, làm ha đâu!" Kiều Văn Nghiêu thiếu chút nữa bị bay tới hoành kiếm cấp đánh lén, sợ tới mức hắn lập tức vọt tới Tống Vũ bên cạnh, tìm kiếm vai chính quang hoàn che chở, "Như vậy hung tàn, ngươi đem nó làm sao vậy?"
Không đợi đến Tống Vũ trả lời, kiếm liền triều hắn bay lại đây, Kiều Văn Nghiêu bổ nhào vào Tống Vũ trên người, thật vất vả tránh thoát, lúc này hắn cũng không dám thiếu cảnh giác, ai biết này kiếm phát cái gì điên.
"Ngươi là đối nó nói gì đó lời nói? Vẫn là đối nó nhổ nước miếng nha, kích động như vậy......"
Phảng phất là ở ứng hòa Kiều Văn Nghiêu nói dường như, tú kiếm bắt đầu ở trên tường loạn đâm, liền cùng người bị làm bẩn, tưởng không tới đâm tường là giống nhau......
Lợi hại, ta kiếm!
"Huyết." Tống Vũ đem phá một cái miệng nhỏ ngón tay cấp Kiều Văn Nghiêu xem.
Kiều Văn Nghiêu lúc ấy liền mở to hai mắt nhìn, đại ca, nhìn không ra tới nha, lấy máu nhận chủ loại sự tình này đều biết, tiểu kịch bản chơi đến lưu lưu nha.
"Yên tâm đi, ta tin tưởng xác định cùng với khẳng định, thanh kiếm này chính là Kim Giao Kiếm." Kiều Văn Nghiêu ngồi xếp bằng trên mặt đất, rất có hứng thú nhìn Kim Giao Kiếm "Nổi điên". Thấy Tống Vũ như cũ mặt vô biểu tình, liền vỗ vỗ vai hắn, nói tiếp, "Hai ngươi đều lấy máu nhận thân, không đối là nhận chủ, đều nhận chủ, nó chính là ngươi kiếm, đương nhiên không có khả năng thương tổn ngươi."
Tống Vũ liền như vậy bình tĩnh nhìn hắn, khẽ mở môi mỏng phun ra bốn chữ: "Ngươi không phải."
Nạp ni! Kiều Văn Nghiêu chớp chớp mắt, vai chính ngươi nhưng đừng làm ta sợ, này không phải ngươi kiếm sao, ngươi muốn khống chế được nha!
Liền ở Kiều Văn Nghiêu nội tâm sắp rơi lệ đầy mặt thời điểm, vách đá bị chọc ra một cái động, xong việc cảm thấy động không đủ đại, còn sửa dùng tạc.
"Ngươi có thể quản trụ nó sao?" Kiều Văn Nghiêu nhìn nhìn kiếm, lại nhìn nhìn Tống Vũ.
Lúc này ở Tống Vũ trong đầu còn có một cái trầm thấp giọng nam ở đối hắn nói: "Ngươi cái này nửa tàn cặn bã, nếu ngươi có thể đem này nói thiên kiếp thần lôi ăn, ngô liền cam tâm tình nguyện nhận ngươi là chủ."
Kim Giao Kiếm là từ một cái Hóa Thần kỳ độ kiếp thất bại giao long xương sống lưng sở chất, Hóa Thần kỳ giao long đã có thể biến ảo hình người. Giao long thuộc về thần thú, làm Long tộc, đã thoát ly yêu thú này một phân loại. Mặc Linh Điểu là cao giai yêu thú, tuy nói cũng có thể biến ảo hình người, nhưng rốt cuộc so bất quá làm thần thú Long tộc.
Kim Giao Kiếm kiếm hồn chính là giao long, nó hoàn hoàn chỉnh chỉnh nhớ rõ tự hắn xuất thân đến bây giờ sở hữu trải qua quá sự tình. Nó đời trước chủ nhân chính là đúc nó người, chủ nhân ngã xuống lúc sau, nó cùng thiên kiếp thần lôi liền vẫn luôn bị phủ đầy bụi ở cái này địa phương.
Làm một cái kiếm hồn, tự nhiên cũng là có chính mình bàn tính nhỏ. Nó không thể hiểu được hấp thu Tống Vũ huyết, còn cưỡng chế kết thành sinh tử khế ước, trừ phi một phương tử vong, nếu không khế ước hai bên đều không thể thương tổn đối phương.
Nó cũng không biết nó bị phủ đầy bụi nhiều ít năm, muốn tìm một cái tân chủ nhân cũng không phải không thể, nhưng là người này cũng quá yếu, còn bị thương, nó đối người này thực lực rất là hoài nghi. Một khi đã như vậy, liền không thể không khảo nghiệm một chút, thiên kiếp thần lôi cùng nó nguyên bản chính là đời trước chủ nhân di vật, nếu Tống Vũ không thể hấp thu thiên kiếp thần lôi, cũng chỉ có tử lộ một cái, Tống Vũ đã chết, khế ước tức trở thành phế thải. Nếu Tống Vũ thành công, cũng liền chứng minh Tống Vũ đáng giá nó đi theo.
Kiều Văn Nghiêu có một cái dự cảm, Kim Giao Kiếm chọc ra tới trong động, có 99% là lôi hệ chiến kỹ, nhiệm vụ hoàn thành đến quá nhanh, tựa như long gió lốc nha!
Đợi cho Kim Giao Kiếm trấn định xuống dưới lúc sau, Kiều Văn Nghiêu liền tung ta tung tăng đi xem, bên trong quả nhiên có một cái đầu gỗ làm cái hộp nhỏ, hắn không chút nghĩ ngợi cầm lấy hộp liền trở lại Tống Vũ bên cạnh, sau đó đưa cho hắn.
Tống Vũ nhíu mày: "Vì cái gì?"
"Cái gì vì cái gì?" Kiều Văn Nghiêu có chút khó hiểu, bất quá hắn hiện tại nội tâm có điểm kích động, yêu cầu Tống Vũ chạy nhanh khai hộp, "Ngươi mau khai nha, chờ cái gì đâu!"
"Mấy thứ này là ngươi phát hiện, nên về ngươi."
"Ai, nguyên lai ngươi là nói cái này nha." Đảo không phải Kiều Văn Nghiêu không có lòng tham, hắn biết chính mình thân phận, bảo vật đều là nam chủ, hắn một cái nam xứng, nói không chừng cầm một giây đã bị phản phệ. Bất quá nguyên nhân này không thể nói cho Tống Vũ, nếu là Tống Vũ đã biết hắn chỉ là một quyển tiểu thuyết nhân vật, chỉ sợ sẽ thực thương tâm đi. Chỉ có thể tùy tiện tìm cái lý do, "Liền ở phía trước mấy ngày, ta làm một giấc mộng, mơ thấy ngươi có thể hỏi đỉnh thiên hạ, mấy thứ này hết thảy đều là của ngươi, ta tưởng lấy cũng lấy không được."
"Ngươi có thể biết trước tương lai?" Tống Vũ âm thầm kinh hãi, biết trước tương lai chính là một loại khả ngộ bất khả cầu năng lực, nếu là bị người khác đã biết, chết như thế nào cũng không biết.
Kiều Văn Nghiêu nghe vậy nhoẻn miệng cười: "Ngươi cũng không nên nói cho người khác nha." Ý tứ chính là, thừa nhận chính mình có thể biết trước tương lai. Vô nghĩa, Kiều Văn Nghiêu đã sớm đã nhìn ra, Tống Vũ đối chính mình phòng bị tâm thực trọng, làm hắn cho rằng chính mình có biết trước năng lực, trắng trợn táo bạo lấy lòng, cũng so dụng tâm kín đáo cường nha.
Tống Vũ quả nhiên kiên định lắc lắc đầu: "Sẽ không."
"Kỳ thật ta không chỉ có mơ thấy Kim Giao Kiếm, còn mơ thấy lôi hệ chiến kỹ, nếu ta không đoán sai, cái hộp này chính là lôi hệ chiến kỹ."
Lời này vừa nói ra, Tống Vũ không có gì cảm giác, nhưng thật ra Kim Giao Kiếm hồn khó được xem trọng liếc mắt một cái Kiều Văn Nghiêu. Người thanh niên này không đơn giản, lại dị thường đơn thuần, là một cái không tồi bằng hữu.
Tống Vũ duỗi tay liền phải đi khai hộp, lại bị Kiều Văn Nghiêu né tránh, mang theo dò hỏi ánh mắt nhìn về phía Kiều Văn Nghiêu, lại thấy hắn như suy tư gì.
Kiều Văn Nghiêu đột nhiên lại có chút hoài nghi nam chủ quang hoàn mà nam nhị hố cha thuộc tính, hắn cũng không tin, thứ này đều đưa đến trong tay nam chủ, còn sẽ có cái gì vấn đề, hắn phải thân thủ tới khai!
Đối với Tống Vũ dùng dị thường nghiêm túc biểu tình nói: "Ta tưởng nghiệm chứng một cái đồ vật, để cho ta tới khai thử xem!"
Dứt lời, cũng không đợi Tống Vũ đáp lời, hắn liền duỗi tay mở ra hộp.
Hộp mở ra trong nháy mắt, toàn bộ sơn động đều bị một đạo màu xanh biển quang mang bao phủ, hộp trung gian nằm một cái ngón cái phẩm chất giống con giun giống nhau màu xanh biển sáng lên điều, còn lại cái gì đều không có. Ở Tống Vũ còn không có tới kịp cảm khái thời điểm, hắn đã bị màu xanh biển gậy huỳnh quang cấp bắn bay.
Là trực tiếp P bay ra động cái loại này.
"Sư huynh!" Tống Vũ chỉ có thể giãy giụa, nhìn về phía ngoài động, mà Kiều Văn Nghiêu, sớm đã không thấy bóng dáng.
14. Thiên kiếp thần lôi ra
Kiều Văn Nghiêu vẻ mặt ngốc B cảm thụ được cực nhanh hạ rớt cảm giác, nội tâm chỉ có một ý tưởng, đó chính là -- có thể hay không đối nam xứng hảo điểm!!!
Rồi sau đó, hắn nhìn đến trên bầu trời phong vân biến sắc, một đạo ám màu tím lôi điện từ tầng mây trung hung hăng mà triều Tống Vũ nơi sơn động đánh xuống tới.
"Phanh" một tiếng, phách đến sơn động nháy mắt không có nguyên hình, lớn lớn bé bé hòn đá đi xuống trụy. Không chỉ có như thế, còn có rất nhiều phẩm chất không đồng nhất tia chớp nơi nơi loạn phách.
Được, Tống Vũ sợ là bị chém thành hôi, hắn Kiều Văn Nghiêu cũng muốn chôn cùng.
Liền ở một đạo sét đánh hướng Kiều Văn Nghiêu nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Thương Kỳ lao tới dẫn theo hắn cổ áo nhanh chóng bay khỏi lôi vòng.
"Sư thúc?" Thẳng đến chân dẫm đến mặt đất lúc sau, Kiều Văn Nghiêu mới xác định chính mình an toàn, nói Thương Kỳ cũng tới quá là lúc đi.
"Ta đem địa long giải quyết liền tới tìm các ngươi, đáng tiếc Mặc Linh Điểu phi đến quá nhanh, các ngươi còn tính thông minh, biết ném điểm vật liệu may mặc cho ta chỉ lộ." Thương Kỳ nhìn đến Kiều Văn Nghiêu cơ hồ bị huyết nhiễm hồng cánh tay, đệ một viên dược cho hắn, "Cấp, ăn xong đi liền không đau."
Kiều Văn Nghiêu lúc ấy liền tưởng hồi một câu, ta không đau nha! Nhưng mà sự thật là, hắn đã sớm bị đau chết lặng.
Thương Kỳ đối với Kiều Văn Nghiêu miệng vết thương liền sử dụng một cái chữa trị thuật, chỉ thấy hắn cơ hồ nửa cái cánh tay đều bị lục quang vây quanh, mấy tức thời gian, miệng vết thương liền khép lại như lúc ban đầu.
"Oa!" Kiều Văn Nghiêu vẻ mặt kinh hỉ vặn vẹo cánh tay, quả nhiên một chút chịu quá thương cảm giác đều không có, quả thực quá lợi hại, "Sư thúc ngươi thật là lợi hại, có thể hay không giáo dạy ta nha, như vậy ta về sau là có thể tự cứu a!"
Thương Kỳ ngắm hắn liếc mắt một cái, lắc đầu: "Ngươi là phong hệ thiên phú thuộc tính, học không được chữa trị thuật. Chẳng lẽ ngươi liền chưa từng nghe qua một câu sao, y giả khó tự y."
Lời này làm Kiều Văn Nghiêu nhớ tới trong đời sống hiện thực những cái đó game online, bác sĩ rất lợi hại thực ngưu, cho nên rất là kéo cừu hận, này còn không phải trọng điểm, trọng điểm là, bác sĩ có thể sống lại mọi người, nhưng là bác sĩ đã chết, cũng chỉ có nằm hồi địa phủ...... Xác thật quá ưu thương một ít.
"Cửu thiên sấm dậy, đây là thiên kiếp thần lôi đi." Thương Kỳ nhìn kia phảng phất độ kiếp khi lôi trận, nhẹ nhàng thở dài một hơi, "Tống Vũ sợ là phúc họa khó dò nha."
"Ân? Sẽ ra ngoài ý muốn?" Kiều Văn Nghiêu có chút không tin, lôi hệ chiến kỹ nguyên bản chính là nam chủ, liền tính chiến kỹ đổi thành lôi lôi bản thân, cùng nguyên tiểu thuyết cũng là độ cao dán sát, hoàn toàn không cần lo lắng hảo đi.
"Thiên kiếp thần lôi là từ Đại Thừa kỳ độ kiếp lôi luyện hóa mà đến, uy lực không phải là nhỏ, cơ hồ có thể nói đúng không sở hữu độ kiếp lôi trải qua một lần, ta biết Tống tiểu tử là có lôi hệ thiên phú, nhưng là này lôi không phải gần có thiên phú là có thể đến."
"Đại Thừa kỳ còn muốn độ kiếp sao?" Kiều Văn Nghiêu buồn bực, không phải nói Đại Thừa kỳ chính là tối cao giai tầng sao, còn có thể lại hướng lên trên? Kia chiếu cái dạng này, khi nào là cái đầu nha!
Thương Kỳ thực dứt khoát lắc lắc đầu: "Không biết."
"Di, sư thúc ngươi không biết sao?" Kiều Văn Nghiêu chớp chớp đôi mắt, có chút phản ứng trì độn.
"Ta lại không có đến Đại Thừa kỳ đi độ cái kiếp, ta như thế nào biết, mấy thứ này đều là nghe nói, vừa thấy ngươi chính là bổn đến đầu óc chuyển bất quá tới người."
Hảo đi ngươi thắng, Kiều Văn Nghiêu không thể không bội phục, Thương Kỳ mới là thật đại lão. Hắn nhìn phía trước bao phủ một tảng lớn khu vực sấm sét, hỏi Thương Kỳ: "Kia sư thúc chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?"
"Chờ bái, thiên kiếp thần lôi không có biến mất dấu hiệu, liền chứng minh Tống Vũ còn sống." Thương Kỳ nói liền tìm một cái hơi sạch sẽ đất trống ngồi xuống, quay đầu thấy Kiều Văn Nghiêu lén lút bộ dáng, liền đối với hắn nói, "Yên tâm đi, thiên kiếp thần lôi vừa ra tới, sở hữu yêu thú đều chạy trốn, nơi này thực an toàn."
Kiều Văn Nghiêu làm một cái hiểu rõ với tâm biểu tình, nếu không cần lo lắng, như vậy hắn cũng có rảnh tới nói chuyện khác.
"Sư thúc, ngươi có hay không ăn."
Thương Kỳ đầu tiên là có chút khó hiểu, ngay sau đó bừng tỉnh đại ngộ, sau đó lắc đầu nói: "Không có." Hắn qua tích cốc rất nhiều năm, trừ phi tất yếu, hắn đều không ăn cái gì, sao có thể tùy thân mang theo đồ ăn.
Kiều Văn Nghiêu bụng đã rất đói bụng, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía, cơ hồ không có trái cây thụ, muốn ăn cũng chưa đến ăn.
"Bằng không, ta đi phụ cận tìm xem?"
"Đi thôi, đừng chạy xa." Thương Kỳ cũng không quay đầu lại vẫy vẫy tay, hắn muốn tại đây chờ Tống Vũ.
Kiều Văn Nghiêu không dám đi quá xa, liền ở phạm vi một km nội chuyển động. Thương Kỳ nói quả nhiên không sai, này phụ cận thật sự một con dã thú đều không có, nhìn xem trên mặt đất dấu chân, hẳn là có thể chạy đều chạy.
Rất xa hắn liền nhìn đến mấy một cây đại thụ cành lá tốt tươi chi gian trên mặt đất, có mau nhô lên tới địa phương, mặt trên dài quá một cái nắm tay lớn nhỏ đỏ rực viên trái cây, ân...... Hẳn là trái cây đi.
Trong lòng mừng thầm còn không có quá, Kiều Văn Nghiêu bỗng nhiên nghĩ đến hắn ăn diễn tủy quả, cùng với hắn không phục đi khai thiên kiếp thần lôi. Hắn lại không quen biết cái này hồng quả quả, đều nói càng tươi đẹp đồ vật càng độc, nếu là cái thứ tốt, vì cái gì không bị yêu thú ăn luôn!
"Ca ca chính là không cần ngươi, tức chết ngươi tức chết ngươi, hừ!" Nói xong xoay người đi rồi.
Lưu trữ hồng trái cây đón gió rơi lệ, nó nó nó thật là một cái hảo bổng bổng quả quả a!
Cuối cùng Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc ở một viên thoạt nhìn có điểm giống quả táo trên cây đánh hạ rất nhiều tiểu bạch quả quả, hắn sở dĩ dám khẳng định cái này trái cây có thể ăn, đó là bởi vì trên mặt đất có không ít hột, nhìn tương đương thân thiết.
Mắt thấy cách đó không xa lôi trận đã không có, hắn chạy nhanh dùng quần áo bọc trái cây liền trở về chạy, nói vậy lúc này Tống Vũ cùng hắn giống nhau, cũng đói đến trước ngực dán phía sau lưng đi.
Thiên kiếp thần lôi ở Tống Vũ ra tiếng thời điểm, ngay lập tức chui vào hắn trong cơ thể, theo hắn gân mạch nơi nơi tán loạn. Hắn tu vi chỉ có Luyện Khí ngũ giai, gân mạch còn không có khuếch trương, thiên kiếp thần lôi cũng mặc kệ, mạnh mẽ ở trong thân thể hắn len lỏi, này cũng làm cho Tống Vũ gân mạch bị mạnh mẽ khuếch trương, đau đến hắn thiếu chút nữa hôn mê qua đi.
Ngay sau đó chính là rậm rạp lôi điện, trực tiếp đối với đỉnh đầu hắn chính là một đốn phách, liền ở hắn cho rằng chính mình khẳng định sẽ chết ở này thời điểm, lôi kết thúc, hết thảy đều kết thúc.
"A, có điểm ý tứ." Kim Giao Kiếm hồn ở một bên âm trắc trắc nói, "Không thể tưởng được ngươi không chỉ có đem thiên kiếp thần lôi hấp thu, còn tiến giai."
Đúng vậy, hiện tại Tống Vũ không chỉ có tiến giai tới rồi Trúc Cơ trung kỳ, so Kiều Văn Nghiêu tu vi còn muốn cao, trên người miệng vết thương cũng khỏi hẳn.
Thiên kiếp thần lôi làm một cái độ kiếp thần lôi, thực lực so Tống Vũ cao thượng quá nhiều, nhất định phải bị chém thành tro tàn. Khả xảo liền xảo ở Tống Vũ đã cùng Kim Giao Kiếm kết thành khế ước, Kim Giao Kiếm cùng thiên kiếp thần lôi đều là chúng nó đời trước chủ nhân sở hữu vật, có Kim Giao Kiếm cái này ẩn hình buff thêm vào, thiên kiếp thần lôi căn bản sẽ không hạ tử thủ.
Kim Giao Kiếm cùng thiên kiếp thần lôi, một cái bị khế ước, một cái bị hấp thu, cường đại lực lượng kéo Tống Vũ cái này chủ nhân cũng tấn chức.
Hắn hiện tại thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng rất nhiều, liên quan tâm cảnh cũng trở nên trong sáng, có thể cảm giác được rõ ràng thiên kiếp thần lôi thật an an tĩnh tĩnh nằm ở hắn đan điền trong vòng, thường thường bơi lội một chút, cảm giác này thật đúng là thần kỳ.
Chờ đến bốn phía khôi phục thanh minh lúc sau, Tống Vũ mới thấy rõ ràng trong động tình huống, nguyên lai sơn động đã hoàn toàn nhìn không tới ngoại hình, đỉnh cũng chưa, lúc ấy thiên kiếp thần lôi là từ không trung trực tiếp bổ về phía hắn đỉnh đầu, sống sờ sờ đem vách đá sơn động chém thành một cái tự đỉnh núi mà xuống đại chỗ hổng, uy lực của nó có thể nghĩ.
Tống Vũ vài bước từ đá vụn thượng nhảy qua đi, rút khởi Kim Giao Kiếm. Kim Giao Kiếm hiện tại không có một chút rỉ sét, chỉnh thanh kiếm trình kim sắc, thân kiếm lượng đến có thể rõ ràng phản chiếu ra người mặt, kiếm cách thượng hoa văn là một cái bay lên quấn quanh giao long. Hắn không khỏi gật gật đầu, đây mới là một phen danh kiếm nên có bộ dáng.
"Thế nào, bị ngô tư thế oai hùng cấp soái đổ đi, ngô không có vỏ kiếm, chính ngươi nhìn làm."
Kiếm hồn xem Tống Vũ trầm khuôn mặt xoay người liền đi, lại lần nữa ra tiếng: "Kia hộp là chiến kỹ, trên mặt đất sắt vụn đồng nát cũng còn có điểm tác dụng, đều thu." Nếu không phải xem ở Tống Vũ là nó tân chủ nhân, thực lực lại nhu cầu cấp bách muốn tăng lên phân thượng, nó mới sẽ không nhắc nhở.
Tống Vũ lúc này mới chú ý tới kia một đống bị Kiều Văn Nghiêu nhảy ra tới đồ vật, đừng nói, thật đúng là không ít, thật rất bội phục hắn, đều cái loại này tình hình, còn có thể tự đắc này nhạc.
"Bên kia, có một quả nạp giới, bị Mặc Linh Điểu cấp mổ hỏng rồi, miễn cưỡng có thể sử dụng dùng."
Tống Vũ theo kiếm hồn chỉ dẫn, ở trong góc tìm được nạp giới, là một quả màu bạc nhẫn, mặt trên quả nhiên có vết rạn, đánh giá quăng ngã hai hạ là có thể đem bên trong đồ vật cấp quăng ngã ra tới. Dù sao có tổng so không có hảo, hắn thu thứ tốt, vừa ra tới liền thấy Thương Kỳ thả ra Thực Nhân Hoa, theo Thực Nhân Hoa, thực mau liền đến Thương Kỳ sắc mặt.
Thương Kỳ nhìn thấy đầy người vết máu, lại một chút không hiện mỏi mệt Tống Vũ, cảm thấy phi thường cao hứng, cười gật gật đầu.
"Sư thúc." Tống Vũ nhìn thấy chỉ có Thương Kỳ một người, có chút nghi hoặc hỏi, "Sư huynh không ở?"
"Ngươi sư huynh nha......" Không đợi Thương Kỳ nói xong, cách đó không xa liền truyền đến một cái khác tràn đầy vui mừng thanh âm.
"Ta tại đây!"
Tống Vũ quay đầu, liền nhìn đến mười mấy mét có hơn, Kiều Văn Nghiêu có chút dơ hề hề trên mặt treo nhe răng trợn mắt tươi cười, bụng trước bọc đồ vật, lược hiện vội vàng mà đối với hắn chạy tới. Kia biểu tình, phảng phất hắn chính là Kiều Văn Nghiêu ỷ lại cùng tín ngưỡng giống nhau.
Có chút vụng về, có chút đáng yêu, cũng giống cái...... Ngốc tử giống nhau.
Không thể không nói, Tống Vũ chân tướng.
Kiều Văn Nghiêu chạy quá nhanh, thiếu chút nữa liền sát không được xe đụng vào Tống Vũ. Vẫn là Tống Vũ đáp một tay mới đem hắn ổn định, kết quả hắn cái gì cũng chưa nói, từ viên trong túi móc ra một viên tiểu trái cây liền hỏi Thương Kỳ: "Sư thúc, cái này có thể ăn sao?"
Thương Kỳ gật gật đầu, đây là một cái bình thường trái cây.
Kiều Văn Nghiêu nghe vậy phi thường vừa lòng, hắn cầm trái cây liền ở một cái tay khác thượng xoa xoa, sau đó đưa cho Tống Vũ: "Cấp, ngươi khẳng định cũng đói bụng."
Tống Vũ có chút ngơ ngẩn mà tiếp nhận trái cây, hắn là đói bụng, nhưng không biết như thế nào, hắn có chút không bỏ được ăn.
Kiều Văn Nghiêu thấy cho rằng hắn ghét bỏ, lại lấy ra một cái trái cây, trực tiếp phóng trong miệng ăn, ngọt ngào, ca băng ca băng giòn, đừng nói còn khá tốt ăn. Sau đó đối với Tống Vũ nói: "Khá tốt ăn, ngươi là ngại dơ sao, không sạch sẽ ăn không bệnh, tổng so đói bụng cường sao."
"Không phải." Tống Vũ lắc đầu, lại nói không ra cái nguyên cớ, liền đem trái cây cầm lấy ăn, quả nhiên như Kiều Văn Nghiêu theo như lời, là ngọt.
15. Lọt vào tiểu độc oa
Bởi vì mông đặc trấn đã bị tàn sát hàng loạt dân trong thành, vàng ròng mãng hang ổ cũng bị bưng, Thương Kỳ ba người lại lưu lại nơi này cũng không có gì ý nghĩa, bọn họ đơn giản giúp mông đặc trấn thôn dân nhặt xác lúc sau, liền hồi Vạn Linh Tông.
Thương Kỳ vừa đến Vạn Linh Tông lúc sau, liền đi tìm tông chủ hội báo tình huống, tuy nói không có gì manh mối, lại càng thêm không thể thiếu cảnh giác. Nếu thật là có người có ý định mới thôi, chỉ sợ sẽ có lớn hơn nữa âm mưu, cho nên Thương Kỳ liền xung phong nhận việc ra tông môn đi điều tra đi.
Đến nỗi Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu, Thương Kỳ minh xác tỏ vẻ hai người bọn họ tu vi đều không vững chắc, làm hai người bọn họ bế quan tu luyện. Tống Vũ hiện tại có được vượt qua hắn thực lực quá nhiều vũ khí cùng thần lôi chiến kỹ, nếu bị lòng mang tham niệm người đã biết, hậu quả không thể thiết tưởng, cần thiết tăng lên chính hắn thực lực.
Kiều Văn Nghiêu sao, lá gan quá tiểu, tâm thần không chừng, thực dễ dàng bị ngoại giới mê hoặc. Thương Kỳ cùng Quý Minh hai người tính toán, đem hắn đưa tới Thương Kỳ sân, sau đó...... Sau đó cấp nhà ở hạ cấm chế.
Thương Kỳ ở sân ngoại cười đến vẻ mặt đáng khinh: "Ta muốn đi ra ngoài một đoạn thời gian, này phòng ở sao, liền giao cho ngươi a, nhớ rõ giúp ta chiếu cố chiếu cố bên trong tiểu bằng hữu nga!"
Tiểu bằng hữu? Cái gì tiểu bằng hữu? Theo Kiều Văn Nghiêu biết, Thương Kỳ sân liền hắn một người trụ, liền cái thân truyền đệ tử đều không có, từ đâu ra tiểu bằng hữu.
Quý Minh dùng trấn an biểu tình nhìn Kiều Văn Nghiêu nói: "Ta và ngươi sư thúc cũng là vì ngươi hảo, ta sẽ làm ngươi sư muội mỗi ngày tới cấp ngươi đưa cơm."
Này hai người nói được Kiều Văn Nghiêu không hiểu ra sao, bất quá này cũng không gây trở ngại hắn nguy cơ ý thức cảm, Thương Kỳ sân ai, còn thêm cấm chế, liền không khả năng có cái gì chuyện tốt.
Quả nhiên, Quý Minh cùng Thương Kỳ đi rồi không bao lâu, Kiều Văn Nghiêu liền ở yên tĩnh trong không khí, nghe được sột sột soạt soạt thanh âm, hơn nữa thanh nguyên còn không ngừng một chỗ.
Đang ở Kiều Văn Nghiêu độ cao cảnh giác thời điểm, hắn trước mặt đột nhiên rơi xuống một con toàn thân mọc đầy lông tơ đại con nhện, trên người treo tuyến, liền ngừng ở hắn chóp mũi phía trước, mở to một đôi mắt to nhìn chằm chằm hắn.
"A!!!"
Kiều Văn Nghiêu chân mềm nhũn, đương trường liền sợ tới mức ngồi xuống trên mặt đất, bất quá xúc cảm như thế nào không đúng, hắn giống như bắt được thứ gì, thật dài, có rất nhiều tiểu đoản chân, cào đến hắn lòng bàn tay ngứa.
Rất nhiều chân? Kiều Văn Nghiêu tức khắc sắc mặt trắng bệch, cúi đầu vừa thấy, quả nhiên là một cái ước ba mươi centimet lớn lên màu nâu con rết! Hai mắt vừa lật, đương trường hôn mê bất tỉnh.
Con nhện cùng con rết chớp chớp mắt đối diện vài lần, hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ, bị Kiều Văn Nghiêu đè ở sau lưng thằn lằn giãy giụa một hồi lâu mới thoát thân ra tới, sau đó căm giận đi dẫm hắn mặt: "Người này như thế nào như vậy đồ ăn, thật là ném chủ nhân mặt, còn dám áp tiểu gia, tiểu gia dẫm chết ngươi, dẫm chết ngươi!"
"Thằn lằn ngươi kiềm chế điểm đi, tiểu tâm đừng bị hắn hít vào đi." Con nhện một bên kéo trường chỉ bạc đi xuống rớt, vừa nói, một bên đánh giá Kiều Văn Nghiêu.
Thằn lằn vừa nghe, lại quay đầu nhìn nhìn Kiều Văn Nghiêu khẽ nhếch miệng, không khỏi đánh một cái giật mình, lập tức từ trên mặt hắn lưu đi xuống.
Con rết bò ra hắn ma chưởng, còn trên mặt đất một cái kính vặn: "Tiểu tử này, thiếu chút nữa đem ta xác cấp chụp nát."
Thằn lằn hỏi con nhện cùng con rết: "Tiểu tử này xử lý như thế nào? Khiến cho hắn nằm này?"
Con nhện mắt trợn trắng: "Kia bằng không đâu, chúng ta ba có thể kéo động hắn?"
"Tu luyện người không sợ hẳn là không sợ hàn khí đi, chủ nhân nói người này sợ xà, nếu là lộng vào nhà, trong chốc lát nhìn thấy kia hai huynh đệ, không chừng sẽ phát sinh chuyện gì đâu." Con rết cũng không xoay, xoay người chuẩn bị xả ly hiện trường.
Chúng nó nói hai huynh đệ là hai điều mắt kính vương xà, thuần màu đen, thoạt nhìn liền rất độc, kia hai huynh đệ là sớm nhất tới cái này trong viện, Thương Kỳ cái này trong viện cũng liền này năm cái tiểu độc vật, tên gọi tắt Ngũ Độc.
Tới rồi buổi tối, Kiều Văn Nghiêu mới từ từ chuyển tỉnh, vừa mở mắt thấy chính là điểm điểm sao trời, trong khoảng thời gian ngắn còn có chút mê mang, hắn là ai? Hắn ở đâu?
Đãi thanh tỉnh lúc sau, hắn mới hồi phục tinh thần lại, hắn đây là bị Thương Kỳ cùng Quý Minh hố đến tiểu độc oa nha!
Mạng ta xong rồi, hắn hảo tưởng lựa chọn tại chỗ tử vong như thế nào phá?
Chuẩn xác mà nói, Kiều Văn Nghiêu không phải sợ mấy thứ này, mà là ghét bỏ chiếm đa số. Tưởng ta đại □□ mưa thuận gió hoà quốc thái dân an, giống những cái đó độc côn trùng độc động vật rất ít rất ít, trên thế giới độc nhất đồ vật đều không ở nơi này. Cho nên, Kiều Văn Nghiêu cùng với nói là sợ, càng không bằng nói hắn là đối không biết đồ vật sợ hãi.
Này chỉ toàn thân màu đen con nhện toàn thân đều là lông tơ, vừa thấy liền có độc, con rết cũng là một loại độc đến không được đồ vật, thằn lằn còn hảo, không như vậy độc, chính là này chỉ thằn lằn trên người hoa văn đặc biệt nhiều có thể đem người đôi mắt đều cấp xem hoa, mơ hồ còn mang theo một chút thôi miên hiệu quả.
Đến nỗi mặt khác hai chỉ hắn ngay từ đầu không thấy được mắt kính vương xà, ngượng ngùng, hắn hiện tại đã thấy được. Kia hai điều cánh tay thô xanh đậm sắc mắt kính vương xà lớn lên giống nhau như đúc, liền nghiêng đầu giết động tác đều giống nhau như đúc.
Kiều Văn Nghiêu đôi mắt trừng...... Lại hôn mê.
Hai huynh đệ liếc nhau: "......"
Lần này lợi hại hơn, Kiều Văn Nghiêu trực tiếp vựng tới rồi ngày hôm sau giữa trưa Quý Tâm Y tới cấp hắn đưa cơm. Mơ mơ màng màng nghe được Quý Tâm Y ở kêu sư huynh, Kiều Văn Nghiêu liền não nhân đau, hắn chẳng lẽ là đối Quý Tâm Y tiếng la cũng có bóng ma tâm lý?!
Đứng dậy quay đầu vừa thấy, quả nhiên là Quý Tâm Y, nàng trong tay còn đề ra một cái rổ, mặt trên che lại một cái nắp, không cần tưởng tuyệt đối chính là đồ ăn, bất quá này đó đối với Kiều Văn Nghiêu tới nói một chút đều không quan trọng, hắn hiện tại chỉ nghĩ rời đi cái này địa phương quỷ quái.
"Sư muội nha, ta thân ái sư muội, ngươi có thể hay không phóng ta đi ra ngoài, ta không nghĩ đãi ở cái này địa phương quỷ quái, ta nghĩ ra đi nha!!!" Anh anh anh.
Quý Tâm Y giương mắt hướng trong viện nhìn nhìn, không phát hiện cái gì khả nghi đồ vật nha, hơn nữa nơi này là Thương Kỳ sư thúc sân, tuyệt đối sẽ không có nguy hiểm, vì cái gì hắn sẽ sợ thành như vậy?
"Sư huynh, ta mở không ra sư thúc cấm chế, ngay cả cha cũng không có biện pháp." Quý Tâm Y thấy hắn một bộ sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, hơi mang an ủi nói, "Sư huynh không cần lo lắng, cha nói ngươi sẽ không có nguy hiểm, sư thúc ra ngoài trở về ngươi là có thể ra tới."
Quý Tâm Y nói quả thực như sét đánh giữa trời quang, ai biết Thương Kỳ khi nào có thể trở về nha, lại chờ mấy tháng, hắn sợ không phải đều có thể cùng này mấy cái tiểu độc vật tổ kiến gia đình......
Nhưng mà sự thật chính là, bọn họ thật sự "Tổ kiến" gia đình.
Nói đến cái này, lại không thể không nói Thương Kỳ người này, hắn tuy rằng mặt ngoài không đáng tin cậy, nhưng mà lại là Vạn Linh Tông nhân khí trưởng lão, làm người hiền hoà thú vị không phải một cái cổ hủ người, ở trước mặt hắn, chỉ cần không đáng nguyên tắc tính sai lầm, hắn đều có thể mở một con mắt nhắm một con mắt. Thương Kỳ sở dĩ một cái thân truyền đệ tử đều không có, rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì hắn thường xuyên ra ngoài, cho rằng chính mình cũng không thể hảo hảo giáo dục đệ tử, cho nên dứt khoát không thu, nếu không gặp gỡ một cái giống Kiều Văn Nghiêu giống nhau trùng theo đuôi, chẳng phải là phải bị phiền chết.
Kiều Văn Nghiêu là một cái thích ứng trong mọi tình cảnh người, đương hắn biết không có biện pháp sau khi ra ngoài, hắn cũng chỉ có thể căng da đầu nhận rõ hiện thực. Từ hắn ở Mặc Linh Điểu nhai động nơi đó liền có thể nhìn ra, hắn căn bản không phải một cái có thể ổn được người, hắn có thể ở bị thương thời điểm đều không an phận, huống chi hiện tại hắn khỏe mạnh, sinh mệnh an toàn.
Hắn chỉ nghĩ tỏ vẻ hết thảy vì sinh tồn, nói nhiều đều là nước mắt, ai......
Quý Tâm Y tới đưa cơm ngày đầu tiên, Kiều Văn Nghiêu đầu váng mắt hoa khóc không ra nước mắt.
Quý Tâm Y tới đưa cơm ngày thứ ba, Kiều Văn Nghiêu đã không ở tại chỗ, trốn vào phòng trong.
Quý Tâm Y tới đưa cơm ngày thứ năm, Kiều Văn Nghiêu vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mãn viện tử đi bộ, phía sau còn theo mấy chỉ sâu.
Quý Tâm Y tới đưa cơm tháng thứ nhất, Kiều Văn Nghiêu lấy kia một đôi mắt kính vương xà đánh một cái nơ con bướm nghênh đón nàng.
Kiều Văn Nghiêu đại khái biết Thương Kỳ cùng Quý Minh tồn cái gì tâm tư, đây là một cái huyền huyễn thế giới, lớn lên xấu lại độc yêu thú chỗ nào cũng có, Kiều Văn Nghiêu nếu không khắc phục hơi sợ xà sợ trùng tật xấu, về sau khẳng định đi không xa, liền tính may mắn tu vi cao, tâm tính không chừng, đến lúc đó không cần ai tới động thủ, chính mình thiên kiếp là có thể đem hắn đánh chết.
Muốn nói Thương Kỳ cái này trong viện, xà trùng chuột kiến nhưng không ngừng này mấy cái, bất quá trước mắt tới nói, cũng chỉ có này năm cái cái đầu lớn nhất, còn mẹ nó đều sẽ nói chuyện.
Đừng tưởng rằng Kiều Văn Nghiêu là cái gà mờ hắn liền không biết, cái này Lạc Huyền đại lục yêu thú tu luyện so người mau, nhưng bởi vì trí lực cùng bậc không đủ, trừ bỏ từ nhỏ liền cao thú nhất đẳng cao giai yêu thú, đại đa số yêu thú suốt cuộc đời đều không thể nói chuyện. Cho dù có thể nói lời nói, cũng chỉ là cùng khế ước giả song hướng liền tuyến, mặt khác căn bản không diễn, này mấy cái tiểu độc vật còn có thể nói chuyện, này không phải rõ ràng sao.
Kiều Văn Nghiêu đoán rằng, chúng nó phỏng chừng liền yêu thú đều không phải, liền Thương Kỳ làm ra tới tiêu khiển tiêu khiển.
Nghĩ thông suốt phía trước, là xà truy hắn, nghĩ thông suốt lúc sau, là hắn truy xà, ai làm hắn nhất ghê tởm xà, hiện tại nhất định phải ghê tởm đủ, nói không chừng về sau liền không ghê tởm!
Con nhện phỏng chừng là cái muội tử, có điểm tiểu ngạo kiều tiểu ngạo kiều, còn có điểm tiểu độc miệng, nhìn đến không vừa mắt, còn muốn đi nói một câu quan tâm, cũng không nghĩ, nó quản được sao. Thằn lằn cùng con rết tắc trốn đến rất xa, liền sợ Kiều Văn Nghiêu đem chúng nó cầm đi làm xoa thiêu.
Này không, Kiều Văn Nghiêu lại đem hai điều xà bắt được, hơn nữa đem nó hai cái đuôi đánh cái kết, giống khăn quàng cổ giống nhau vây quanh ở trên cổ, hoạt động da rắn uy vũ khí phách.
Này hai điều mắt kính vương xà kỳ thật là thật sự, trong viện mặt khác sở hữu vật còn sống bao gồm đại con nhện con rết chúng nó, đều là Thương Kỳ cầm trữ hồn thảo, đem một tu vi linh lực rót vào thảo tâm, chậm rãi luyện hóa mà đến, thực sự phí hắn thật lớn tinh lực. Trong đó có một con hắn rót vào chính là linh thức, nói cách khác, nếu hắn ở bên ngoài không cẩn thận chết mất, hắn linh thức còn có thể trở về, tu luyện đến nhất định thời điểm, còn có thể đoạt xá trở về, có thể nói là để lại một cái đường lui. Đương Kiều Văn Nghiêu biết này hai điều xà là thật sự thời điểm, kia biểu tình, nói là sống nuốt một con rắn cũng không khoa trương, liền kém đương trường cấp hai điều xà quỳ xuống xướng chinh phục......
Này hai điều xà toàn thân lạnh băng, toàn thân đều là vảy, thoạt nhìn liền...... Di ~ hắn run lên trên người nổi da gà, tiếp tục đả tọa.
Hắn đảo không phải vì tu luyện, mà là đang xem hắn trong đầu kia quyển sách. Thư trung tỏ vẻ, Thương Kỳ thật là đi ra ngoài, hơn nữa một năm mới có thể trở về, một năm nha!
Mà hắn, hắn cư nhiên cùng Tống Vũ ở bên nhau bế quan tu luyện, ta đi mẹ nó cùng nhau tu luyện ¥&$#∞......
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn đại gia duy trì cất chứa, moah moah ~(^з^)-☆
16. Xuất phát đi thử luyện
Một năm thời gian, nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, tại đây một năm, Lạc Huyền đại lục ra hai việc.
Đại lục phía đông Triều Dương Thành ở nửa năm trước, trong thành chi bảo lưu li châu bị trộm. Triều Dương Thành lại hướng đông chính là vô tận hải dương, lưu li châu chính là Triều Dương Thành chủ tiền nhiệm thành chủ từ trong biển mang về tới, nghe nói là một loại sẽ biến sắc cá nội đan, có mỹ dung trú nhan giải hòa độc công hiệu.
Cùng với hàng năm ẩn dật ở núi rừng bên trong thầy thuốc gia truyền tộc, hai tháng trước độc môn thánh dược tịnh linh thảo cùng dục tiên đằng bị trộm. Tịnh linh thảo so trữ linh thảo lợi hại nhiều, tịnh linh thảo không những có thể chứa đựng linh thức, còn có khép lại hiệu quả, dục tiên đằng nghe nói là tiên nhân lưu lại đồ vật, có thể khởi chết hồi, đừng nói thầy thuốc gia truyền tộc, toàn bộ Lạc Huyền đại lục cũng chỉ có như vậy một gốc cây.
Ba cái có chữa bệnh công hiệu đồ vật bị trộm, làm người không thể không hoài nghi có phải hay không cầm đi chữa bệnh cứu mạng, mà lại là bệnh gì yêu cầu này đó trấn môn chi bảo đâu?
Vạn Linh Tông tông chủ Quý Kha cùng Thương Kỳ Quý Minh vài vị trưởng lão tính toán, quyết định cấp một năm trước tân nhập môn đệ tử tiến hành một lần tập thể thí luyện.
Năm nay tuyển nhận kỳ lập tức liền phải tới rồi, Thương Kỳ nguyên bản là không kiến nghị thu người, nhưng là Quý Kha không nghĩ hỏng rồi quy củ, chỉ có thể ở khảo hạch khó khăn trên dưới công phu.
Bên này Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc bị thả ra, Tống Vũ cũng xuất quan, một năm thời gian, Tống Vũ đã tiến vào tích cốc sơ kì, thoát ly thân thể phàm thai, trở thành một cái đủ tư cách tu luyện giả. Mà Kiều Văn Nghiêu tu vi miễn cưỡng tới rồi Trúc Cơ trung kỳ, hắn ở Vạn Linh Tông tốc độ tu luyện đã tính không tồi, gặp được Tống Vũ lại căn bản vô pháp xem, thật là người so người sẽ tức chết!
Lần này tham gia thí luyện người là một năm trước mới gia nhập mười một danh đệ tử, cộng thêm Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu, tổng cộng mười ba người ăn mặc thuần một sắc môn phái trang phục, đứng ở Vạn Linh Tông sau núi chỗ sâu trong một cái sơn động trước, cửa động dùng cửa đá phong bế, trên cửa còn có phức tạp khắc hoa, trước cửa có một phen đại khóa.
Cửa động trước như cũ là Thương Kỳ ở giảng giải quy tắc: "Các ngươi ở trong tông môn học tập một năm, cơ sở đã đánh đến phi thường vững chắc, khiếm khuyết chính là thực chiến kinh nghiệm, lần này thí luyện chính là cho các ngươi một cái thực chiến cơ hội. Nếu gặp được nguy hiểm đối kháng không được, các ngươi có thể lợi dụng trong tay nhãn truyền tống ra tới, đương nhiên, kiên trì đến càng lâu khen thưởng liền càng phong phú, các huynh đệ, hướng đi!"
Ngữ bãi, Quý Kha đi đến trung gian đem khóa mở ra, sau đó vung lên ống tay áo, cửa đá liền chậm rãi hướng vào phía trong mở ra, phóng nhãn nhìn lại, tất cả mọi người chỉ có thể nhìn đến bên trong một mảnh hắc ám, phảng phất có thứ gì ở sơn động cuối nhìn bọn họ, làm cho bọn họ vô cớ đánh cái rùng mình.
Đã có gan lớn đệ tử hướng trong đi rồi, lúc này lão người quen Từ Thành Thừa lôi kéo Quan Duyệt Phong tiến đến hai người trước mặt, cười đến lộ ra một hàm răng trắng: "Chúng ta bốn người tổ đội đi, thế nào!"
Này một đám đệ tử bên trong, liền Tống Vũ tu vi tối cao, tiếp theo chính là Kiều Văn Nghiêu, Quan Duyệt Phong Từ Thành Thừa cùng với vài cái đệ tử đều đã đạt tới Luyện Khí giai cửu giai tu vi, yêu cầu một cái cơ hội là có thể tiến giai đến Trúc Cơ, đây cũng là vì cái gì bọn họ không nghi ngờ thí luyện mục đích nguyên nhân.
Bất quá những người này không bao gồm Kiều Văn Nghiêu, Kiều Văn Nghiêu chính là có hệ thống nơi tay nha, hắn đã xác định hắn trong đầu kia một quyển tiểu thuyết chính là theo thời gian đẩy mạnh, chậm rãi đổi mới cốt truyện, tuy rằng sự thật này thực hố cha, nhưng là hắn có thể so người khác biết càng nhiều sự tình.
Triều Dương Thành cùng thầy thuốc gia truyền tộc rớt đồ vật, thư trung minh xác viết là La Sát Cung người việc làm, hơn nữa thủ đoạn thực không sáng rọi, La Sát Cung người lấy song tu là chủ, chỉ cần ở trên giường đem người giải quyết, sự tình còn sẽ khó sao? Bất quá các nàng đều làm được tương đối ẩn nấp, ngụy trang bất đồng thân phận đi vào, cho nên biết sự tình là La Sát Cung việc làm, chỉ hắn Kiều Văn Nghiêu một người mà thôi.
Thương Kỳ liên tưởng đến vàng ròng mãng sự tình, lường trước Lạc Huyền đại lục sẽ có đại sự phát sinh, vì bảo hiểm khởi kiến, làm tân đệ tử thí luyện một chút, nhìn xem này đó đệ tử có hay không vấn đề.
Này thật là kiện hố cha sự tình, đã biết còn không bằng không biết, rất là ảnh hưởng hắn tâm tình nha, nhưng vào lúc này, Kiều Văn Nghiêu nghe được một cái đã lâu máy móc giọng nữ.
"Hệ thống nhiệm vụ: Một tháng trong vòng trợ giúp nam chủ được đến trân bảo Huyễn Hải Di Châu. Hệ thống nhiệm vụ: Một tháng trong vòng trợ giúp nam chủ được đến Huyễn Hải Di Châu."
Hệ thống nhiệm vụ liền hệ thống nhiệm vụ đi, dù sao hắn có nghĩ tiếp cũng chưa kém, nhưng mà ai tới nói cho hắn, Huyễn Hải Di Châu là cái mao ngoạn ý, có thể ăn được hay không?
Kiều Văn Nghiêu thấy Tống Vũ mí mắt cũng chưa nâng một chút, mà Từ Thành Thừa còn hứng thú bừng bừng đang đợi đáp án, ấn đường trừu trừu, trả lời nói: "Thành a."
"Kia chúng ta đi thôi!" Từ Thành Thừa bắt lấy Kiều Văn Nghiêu tay liền hướng trong hướng, Tống Vũ cùng Quan Duyệt Phong thấy cũng chạy nhanh đuổi kịp.
Kiều Văn Nghiêu nguyên bản cho rằng cái này sơn động nhìn tối om, là bởi vì bọn họ thân ở dưới ánh mặt trời duyên cớ, tiến vào lúc sau mới phát hiện, cái này trong động là thật sự hắc, cho dù là bị Từ Thành Thừa bắt được tay, hắn cũng nhìn không thấy Từ Thành Thừa thân ảnh. Hắn khắp nơi nhìn xung quanh đang muốn kêu Tống Vũ thời điểm, bị người bắt được một cái tay khác.
Là Tống Vũ thanh âm: "Cẩn thận, trong động có cổ quái."
Này không vô nghĩa sao, mười cái người đều biết trong động có cổ quái. Bọn họ đều nói tu luyện giả, tu vi tới Trúc Cơ liền có đêm coi công năng, đừng nói ở trong sơn động mặt, cho dù là ở sơn động bên ngoài, cũng có thể đại khái thấy rõ bên trong đồ vật, không đến mức giống như bây giờ cảm giác chính mình đôi mắt vỏ chăn một tầng đồ vật, gì cũng nhìn không thấy.
Kiều Văn Nghiêu bỗng nhiên nghĩ đến, liền tính cái này sơn động hắc đến đáng sợ, sơn động ngoại luôn là lượng, hắn quay đầu lui tới phương hướng nhìn lại, kết quả cái gì đều không có, như cũ là tối om một mảnh, liền một tia ánh sáng đều không có, thực sự quỷ dị.
"Duyệt phong? Quan Duyệt Phong ngươi ở đâu?" Từ Thành Thừa lập tức bỏ qua Kiều Văn Nghiêu tay, đi tìm hắn tiểu đồng bọn Quan Duyệt Phong.
Quan Duyệt Phong nghe được thanh âm lúc sau, lập tức đáp lời, bất quá thanh âm này, như thế nào nghe tới như vậy xa, phảng phất ở hai mươi mễ ở ngoài, chẳng lẽ cái này sơn động là viên? Hơn nữa như vậy trong chốc lát, như thế nào không có nghe được những đệ tử khác nói chuyện thanh âm, này thực không bình thường nha.
Khiến cho Kiều Văn Nghiêu nội tâm rất là khẩn trương, hắn sợ tới mức cả người run lên, lập tức kêu lên: "Tống Vũ ngươi có ở đây không?"
"Ta ở."
Bất quá Tống Vũ thanh âm như thế nào nghe tới cũng xa như vậy, Kiều Văn Nghiêu có chút buồn bực, hắn không phải bắt lấy chính mình tay sao? Phản xạ có điều kiện liền đi xem tay phải, kết quả phát hiện bắt lấy hắn tay phải cổ tay chính là một cái bạch cốt.
"A!" Kiều Văn Nghiêu thét chói tai đi đánh bạch cốt, lại bị một cái tay khác bắt được.
Tống Vũ ngữ mang nghi hoặc: "Là ta."
Kiều Văn Nghiêu tập trung nhìn vào, bắt lấy hắn căn bản không phải bạch cốt, mà là Tống Vũ, ngẫm lại cũng là, Tống Vũ bắt lấy hắn căn bản không có buông tay, phỏng chừng là hắn lại trung cái gì thủ thuật che mắt đi, hù chết cá nhân.
Lại tập trung nhìn vào, trong sơn động đã không có như vậy đen, mơ hồ có thể thấy đại gia thân ảnh, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa cũng ở hai người bên người.
Đãi bọn họ cẩn thận quan sát bốn phía lúc sau phát hiện, cái này sơn động chính là một cái hình tròn sơn động, cái gì đường ra đều không có, sơn động trên mặt đất che kín giống phù chú giống nhau đồ án, liền ở bọn họ dưới chân. Ở mọi người còn không biết thí luyện nội dung là gì đó thời điểm, dưới chân đồ án đột nhiên đứt gãy, liên quan mặt đất cũng cùng nhau tan vỡ biến mất, tất cả mọi người bắt đầu nhanh chóng đi xuống trụy.
Cũng may Tống Vũ không có buông ra Kiều Văn Nghiêu tay, cái này làm cho Kiều Văn Nghiêu thấp thỏm nội tâm hơi chút được đến một chút an ủi. Loại này thí luyện gì đó, quả thực quá kích thích, so qua sơn xe còn hung tàn, lên sân khấu phương thức muốn hay không như vậy đặc biệt!
Mọi người rơi xuống không sai biệt lắm nửa canh giờ, lúc này mới chậm rãi gặp được một tia ánh sáng.
Rất xa, bọn họ thấy vô biên vô tận hải dương, chậm rãi bọn họ ở hải dương thượng thấy một cái điểm nhỏ, theo khoảng cách càng ngày càng gần, bọn họ cũng biết, bọn họ rơi xuống tới rồi một tòa trên đảo nhỏ.
Đảo bốn phía đều có hải thú cùng trên đảo người ở đánh nhau, đông ngạn đánh đến nhất kịch liệt, cầm cá xoa lớn lên thiên kỳ bách quái hải sinh yêu thú có hơn một trăm, cùng chi giằng co người chỉ có mấy chục cái, ăn mặc thuần một sắc bạch y, diện mạo toàn cái đỉnh cái tuấn mỹ. Mà bọn họ mười ba người rơi xuống địa phương đúng là hai bên quyết đấu trung gian mảnh đất, tưởng bị xem nhẹ đều khó.
Thình lình xảy ra trời giáng người bay làm hai bên nhân mã đều ngây ngẩn cả người, trên đảo Nhân tộc thủ lĩnh là một người mặc nguyệt bạch tuyết sa trên mặt che màu trắng lụa mỏng nữ nhân, chỉ thấy nàng mày kiếm nhíu lại, thon dài đơn phượng nhãn mang theo nghi hoặc, nhưng càng nhiều, vẫn là cảnh giác.
Nhân tộc là người, mà yêu thú như thế nào cũng thoát ly không được một cái thú tự, cho nên bên này nhân vật thủ lĩnh còn ở cân nhắc người đến là địch là hữu, bên kia hải thú thủ lĩnh một con to lớn bạch tuộc đã mở miệng: "Lại tới nữa vài người, đại gia cùng nhau thượng, đem bọn họ bắt lại chết đuối! Đem những nhân loại này bắt lại hết thảy chết đuối!"
Mị! Chết đuối? Có lầm hay không! Kiều Văn Nghiêu đều muốn mắng nương, gia gia là các ngươi có thể tùy tiện chết đuối sao! Đừng tưởng rằng các ngươi lớn lên ghê tởm là có thể muốn làm gì thì làm, ca ca kia một năm xà không phải trăm chơi.
Nghĩ như vậy, Kiều Văn Nghiêu dẫn đầu từ trên mặt đất bò dậy, đối với xông tới binh tôm tướng cua đánh ra từng đạo phong thiết thuật, kết quả thực lực của hắn căn bản không đủ xem, chỉ có thể lui địch, mà không thể tạo thành thương vong.
Cường đại thực lực cách xa, làm hắn cùng trừ Tống Vũ ngoại còn lại đệ tử thiếu chút nữa khí đến hộc máu, phải biết rằng Kiều Văn Nghiêu chính là này nhóm người đệ nhị đại cao thủ, hắn đều thiết bất động, những người khác chỉ có thể đương pháo hôi a.
Này căn bản là không phải cái gì thí luyện, mà là đem bọn họ truyền tống đến chiến trường chịu chết đi!
Tống Vũ lập tức liền tế ra hắn Kim Giao Kiếm, kim quang chợt lóe, kia một loạt binh tôm tướng cua nháy mắt liền bay đầu.
Quá soái, Kiều Văn Nghiêu thiếu chút nữa liền cầm lòng không đậu vỗ tay, đây mới là vai chính nên có thực lực nha, thực lực cùng quang hoàn cùng tồn tại, còn có ai!
Lo liệu địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, che mặt lụa trắng nữ tử ánh mắt tối sầm lại, giơ lên trong tay màu bạc trường thương, hô to một tiếng: "Các huynh đệ sát nha!"
Nàng thuộc hạ đảo dân nghe được mệnh lệnh, lập tức cầm lấy vũ khí đối kháng xâm lấn tiểu đảo hải thú.
Tống Vũ minh bạch những người này là tới cấp bọn họ giải vây, đem thân thể sau dựa, nhỏ giọng đối với hắn phía sau Kiều Văn Nghiêu nói: "Triệt."
Kiều Văn Nghiêu chớp chớp đôi mắt, sau đó một bàn tay bắt lấy Từ Thành Thừa một cái tay khác bắt lấy Quan Duyệt Phong, miêu thân mình mang theo đệ tử lui lại. Ở trên đảo mọi người yểm hộ hạ, hắn rốt cuộc mang theo mọi người triệt tới rồi trên đảo Nhân tộc trận doanh.
"Kiều sư huynh, này, này rốt cuộc là cái tình huống như thế nào a, ngươi biết không?" Một cái đệ tử run run rẩy rẩy nhỏ giọng nói.
Kiều Văn Nghiêu quay đầu lại xem cái kia hỏi hắn đệ tử, lại thấy hắn dùng một loại bị vứt bỏ đáng thương ánh mắt nhìn hắn. Nga nha nha, ngươi không cần như vậy nhìn ta nha, cái này tình huống, hắn cũng không biết nha, hắn cũng bị ném đến loại địa phương này đi tìm cái chết nha nha nha!
17. Rơi vào Giải Doanh Đảo
Đối diện đại bạch tuộc nháy mắt nổi giận, hắn cũng biết Tống Vũ trong tay lấy chính là Thần Khí, bất quá người này thực lực bãi tại nơi đó, hoàn toàn không đáng sợ hãi, hiện tại nó chỉ nghĩ đem này nhân loại cấp bóp chết, vươn một đôi xúc tua liền đối với Tống Vũ chụp đi xuống, cũng may Tống Vũ đúng lúc phát hiện, ngay tại chỗ một lăn, chật vật tránh thoát.
Đại bạch tuộc dù sao cũng là một cái thủ lĩnh, đầu óc vẫn là có vài phần linh hoạt, nó lập tức đem xúc tua hướng hai bên huy khai, tức khắc có vài cá nhân đều tao ương bị đánh nghiêng trên mặt đất, Tống Vũ dùng Kim Giao Kiếm chống đỡ chuẩn bị chính diện nghênh đón bạch tuộc công kích thời điểm, Nhân tộc thủ lĩnh lụa trắng nữ tử ra tay.
Chỉ thấy nàng hét lớn một tiếng, đất bằng dựng lên, ở không trung đem trường | thương (súng) một phân thành hai, hướng tới hai cái phương hướng dùng sức ném đi xuống, nếu không phải bạch tuộc đúng lúc thu hồi xúc tua, định có thể tàn phế.
Lụa trắng nữ tử rơi trên mặt đất đứng yên lúc sau, lạnh một đôi mắt nhìn về phía bạch tuộc: "Đề vô, ta Giải Doanh Đảo cùng ngươi hải tộc gần ngàn năm nước giếng không phạm nước sông, ngươi hiện giờ là khinh ta Giải Doanh Đảo không người sao."
"Giáng diều, ngô vương nói ngươi nếu là lấy ra Huyễn Hải Di Châu liền tha các ngươi, nếu không đừng trách ta hải tộc vô tình, định san bằng ngươi Giải Doanh Đảo."
"A, nguyên lai là vì cái này." Giáng diều nhướng mày cười, đối với đại bạch tuộc đề vô nói, "Trở về nói cho li tương ta giáng diều chờ hắn." Nói xong, mở ra hai tay đối với phía trước đẩy, trong thiên địa tức khắc giơ lên một trận gió lạnh, gió lạnh trung hỗn loạn bông tuyết mỗi một mảnh đều phảng phất một cái ám khí, đối với hải thú nhóm thẳng tắp đến bay qua đi.
Cảm nhận được hàn khí đề vô lập tức trốn vào trong nước, mà những cái đó không kịp trốn hải thú hết thảy bị trát thành cái sàng, đương trường bị mất mạng.
Đợi cho hải thú tất cả đều lui về trong biển lúc sau, giáng diều lúc này mới đem tầm mắt rơi xuống Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu bọn họ trên người, đánh giá vài lần mới đối với bọn họ nói: "Chư vị tiểu huynh đệ nhóm ở xa tới là khách, chúng ta lý nên làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, thỉnh."
Nào có khách nhân sẽ từ trên trời giáng xuống, gác ai ai đều không tin, giáng diều thái độ này, làm Kiều Văn Nghiêu càng thêm nghi hoặc, hắn chạy chậm đến Tống Vũ bên người, dù sao hắn mục tiêu chỉ có một, ôm chặt lấy Tống Vũ đùi, cọ điểm nam chủ quang hoàn.
Nhưng mà lại là Kiều Văn Nghiêu đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử, giáng diều ba lượng ngữ phái người đi giải quyết đảo nhỏ bốn phía trạng huống, liền mang theo Tống Vũ mười ba người đi tìm hiểu doanh đảo trung gian trong thôn.
Giải Doanh Đảo trung gian có một cái thiên nhiên bồn địa, có mấy cái uốn lượn đường nhỏ nối thẳng bên ngoài, trung gian có một cái tiểu hồ đậu, thôn chính là dựa vào hồ nước mà kiến.
Có lẽ là bởi vì ngăn cách với thế nhân nguyên nhân, phòng ốc đều phi thường đơn sơ, đại bộ phận vẫn là dùng đầu gỗ tạo thành. Trong đó nhất hoa lệ chính là một tòa hai tầng lâu cao loại nhỏ cung điện, ở bên ngoài nhìn chẳng ra gì, kết quả bên trong không gian rất lớn, kỳ trân dị bảo tùy ý có thể thấy được.
"Trên đảo hồi lâu chưa đãi khách, bàn ghế cũng chưa chuẩn bị, thất lễ." Giáng diều nói xong liền kêu người nâng bàn ghế lại đây.
Tổng cộng nâng sáu trương bàn vuông lại đây, làm thành hai bài xác nhập ở bên nhau, giáng diều ngồi trên phương, hai bên các ngồi sáu người, nhiều ra người kia chỉ phải ở giáng diều đối diện ngồi xuống.
"Ta kêu giáng diều, nơi này là một tòa trên biển cô đảo, tên là Giải Doanh Đảo, ta xem chư vị tiểu huynh đệ nhóm người mặc thống nhất màu xanh nhạt quần áo, hẳn là tông môn đệ tử đi." Giáng diều lời nói là nói như vậy, ánh mắt lại nhìn ngồi ở nàng bên tay trái Tống Vũ, phảng phất hắn chính là những người này dẫn đầu nhân vật.
Tống Vũ là cái buồn không hé răng người, hỏi hắn không bằng không hỏi, lúc này liền yêu cầu Kiều Văn Nghiêu cái này mọi người trung tư lịch già nhất Đại sư huynh tới giải vây. Hắn một kích động liền đứng lên, đôi tay ôm quyền đối với giáng diều đại đại cúc một cung: "Giáng diều đảo chủ ngươi hảo, ta bên trái vị này kêu Tống Vũ, hắn lời nói thiếu, ngươi có cái gì hỏi ta thì tốt rồi, chúng ta là Vạn Linh Tông đệ tử." Nói xong mới ngồi xuống.
Giáng diều thấy hơi hơi nghiêng đầu cười, cảm thấy người này tìm từ thật là đáng yêu, hắn cư nhiên chỉ giới thiệu bên cạnh Tống Vũ, những người khác bao gồm chính hắn đều không tính toán giới thiệu sao? Hơn nữa hắn lễ tiết cùng lời nói, đều thực mới lạ, chẳng lẽ đây là người trẻ tuổi sức sống?
"Vạn Linh Tông sao?" Giáng diều quay đầu đi hỏi nàng phía sau đứng diện mạo nghiêm túc, thân hình cao lớn cường tráng nam nhân, "Mộc Mộc, ngươi biết không?"
"Hồi tộc trưởng, Mộc Mộc chưa từng nghe qua." Mộc Mộc mặt vô biểu tình trả lời.
Vạn Linh Tông dù sao cũng là Lạc Huyền đại lục đại tông môn, lúc này thấy có người không biết, đại gia trên mặt đều có chút ngốc lăng, Từ Thành Thừa phản ứng nhanh nhất, không chút suy nghĩ liền nói: "Đảo chủ đại nhân, chúng ta Vạn Linh Tông sáng lập thật lâu, lại còn có rất lớn, đặc biệt đại đặc biệt đại."
Giáng diều đảo không lắm để ý: "Có lẽ là chúng ta tại đây trên đảo đãi lâu lắm, tin tức không linh thông."
Kiều Văn Nghiêu lại không như vậy tưởng, hắn liền từ thế kỷ 21 không thể hiểu được xuyên qua đến một quyển sách sự tình đều đã trải qua, còn có chuyện gì là không có khả năng, hắn khó được cau mày, ngữ khí thận trọng hỏi giáng diều: "Xin hỏi đảo chủ, nơi này là Lạc Huyền đại lục sao?"
Lời này vừa nói ra, một phòng người đều động tác nhất trí đem ánh mắt nhìn về phía Kiều Văn Nghiêu, tất cả mọi người không biết hắn lời này là có ý tứ gì.
Giáng diều nghĩ nghĩ, tưởng gật đầu, lại nhướng mày, sau đó lắc đầu: "Không, Lạc Huyền đại lục là đại lục, chúng ta nơi này, là Giải Doanh Đảo."
Giáng diều ý tứ Kiều Văn Nghiêu minh bạch, nàng ý tứ là, nàng biết Lạc Huyền đại lục, Giải Doanh Đảo chỉ là ở Lạc Huyền đại lục ở ngoài, hắn cũng không lắm để ý, tốt xấu còn ở một cái thời không không phải, không rơi vào cái gì lung tung rối loạn lốc xoáy.
Nhưng thật ra kia một đám Vạn Linh Tông đệ tử có chút không tiếp thu được, Từ Thành Thừa vẻ mặt suy sút ghé vào trên bàn, trong miệng nhỏ giọng nhắc mãi: "Mạng ta xong rồi, mạng ta xong rồi......"
Quan Duyệt Phong trợn trắng mắt, sau đó đem Từ Thành Thừa bắt lại vặn thẳng: "Ngươi xem ngươi giống bộ dáng gì."
Từ Thành Thừa lẩm bẩm nói: "Còn không thể làm ta thương tâm một chút nha......"
Đang ở không khí có chút mê thời điểm, mười mấy cái ăn mặc bạch y nữ nhân các bưng một mâm trái cây phóng tới mọi người trước mặt. Mâm trái cây có vài loại, tròn xoe, lớn nhỏ nhan sắc khác nhau, này đó nha, Kiều Văn Nghiêu một cái đều không quen biết.
"Trên đảo không có thịt, chỉ có lấy trái cây tới chiêu đãi các ngươi, này đó trái cây có chứa một chút nguyên tố ở bên trong, đối với các ngươi tu vi đều có trợ giúp."
Quan Duyệt Phong thấy giáng diều chỉ tùy ý cầm lấy một cái hồng trái cây thưởng thức, cũng không có ăn tính toán, liền hỏi nói: "Đảo chủ đại nhân không ăn sao?"
"Này đó trái cây chỉ đối Nguyên Anh kỳ tu vi dưới người hữu dụng, cao cũng chỉ cung giải khát." Giáng diều ngẩng đầu nhìn trước mặt mấy năm nay nhẹ, giàu có tinh thần phấn chấn gương mặt, mỉm cười nói, "Đừng gọi ta đảo chủ đại nhân, nếu tiểu huynh đệ nhóm không chê nói, kêu ta giáng diều tỷ đi, ta cũng đã lâu không bị người kêu tỷ."
Bọn họ tuy chưa thấy được giáng diều toàn bộ dung mạo, nhưng là từ nàng đôi mắt cùng tay cũng có thể nhìn ra tới nàng tương đương tuổi trẻ, trong đó có một cái mau hai mươi tuổi đệ tử liền nói: "Đảo chủ đại nhân tuổi hẳn là không lớn đi." Ngụ ý chính là không nghĩ kêu tỷ.
Kiều Văn Nghiêu nghe vậy thật muốn cấp cái này đệ tử một cái miệng rộng tử, mẹ nó nhân gia đường đường một đảo chi chủ, ngươi ở địa bàn của người ta thượng, liền tính nhân gia thật so ngươi tiểu, đừng nói kêu tỷ, liền tính kêu nãi nãi cũng đến đáp ứng nha!
Giáng diều vẫn chưa sinh khí, nàng chỉ là nhìn chằm chằm trên tay cái kia màu đỏ trái cây, lộ ra hoài niệm biểu tình: "Ta đã ba trăm tuổi."
Lời vừa nói ra, Vạn Linh Tông các đệ tử tập thể lộ ra kinh ngạc biểu tình, hảo sao, thật đúng là chính là một cái nãi nãi cấp bậc.
Kiều Văn Nghiêu liền có chút buồn bực, tuy nói tu luyện cấp bậc càng cao, thọ mệnh càng dài, nhưng là trừ phi Hóa Thần kỳ trở lên, nếu không nhiều nhất sống cái ba trăm hơn tuổi liền không diễn, ba trăm tuổi còn như vậy tuổi trẻ, cái này giáng diều rốt cuộc là cái gì giai người?
Giáng diều lại lần nữa đem tầm mắt rơi xuống vẫn luôn trầm mặc Tống Vũ trên người, ôn nhu hỏi nói: "Ngươi đây là Kim Giao Kiếm?"
Tống Vũ nhìn nhìn nàng lại nhìn nhìn kiếm, một hồi lâu mới trở về một chữ: "Là."
"Ta có thể nhìn xem sao?"
Tống Vũ nghe xong, không chút suy nghĩ, trực tiếp thanh kiếm đưa cho giáng diều, giáng diều tay một đụng tới kiếm, thân kiếm liền run rẩy lên, người khác đều cho rằng đây là thần kiếm không bị người ngoài sở đụng vào kết quả, nhưng mà chỉ có Tống Vũ biết, đây là Kim Giao Kiếm hồn quá kích động.
Kiếm hồn một cái kính ở kêu giáng diều tên, đáng tiếc giáng diều một chữ đều nghe không được, nàng chỉ là nhẹ nhàng vuốt ve thân kiếm, làm nó chậm rãi an tĩnh, trong mắt ẩn ẩn có lệ quang.
"Giáng diều chủ nhân! Giáng diều chủ nhân! Giáng diều chủ nhân kiếm hồn rất nhớ ngươi!"
Giáng diều phía sau Mộc Mộc thấy nàng có chút thất thố, liền nhẹ nhàng hô nàng một tiếng: "Tộc trưởng."
"Xin lỗi, ta thất thố." Giáng diều lúc này mới phục hồi tinh thần lại, ngay sau đó đem Kim Giao Kiếm còn cấp Tống Vũ.
Tống Vũ đảo cảm thấy không có gì, hắn biết hắn là Kim Giao Kiếm đệ nhị nhậm chủ nhân, mà nó đệ nhất nhậm chủ nhân đã ngã xuống, sớm đã không ở nhân thế, liền tính Kim Giao Kiếm cùng nàng có sâu xa, Kim Giao Kiếm chủ nhân cũng vẫn là hắn. Huống hồ hắn có một loại dự cảm, giáng diều sở dĩ hảo hảo chiêu đãi bọn họ, chính là bởi vì Kim Giao Kiếm.
Đều là không đến hai mươi tuổi người, lại như thế nào trầm ổn, cũng có chút ngồi không được, chậm rãi ăn đến không sai biệt lắm, liền tốp năm tốp ba đi ra ngoài đi một chút đi dạo.
Đợi cho trong phòng chỉ còn lại có Tống Vũ Kiều Văn Nghiêu, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa bốn người lúc sau, giáng diều mới biểu tình nghiêm túc nói: "Các ngươi tới không phải thời điểm a, hiện giờ hải tộc phạm ta Giải Doanh Đảo, sống hay chết chính là không biết chi số."
Lời này sai rồi, Kiều Văn Nghiêu ở trong lòng lắc đầu, nếu là luyện tập thực chiến, gặp được loại tình huống này mới kêu đối, nếu không đánh cái gì? Chơi mạt chược đánh bài poker sao?
Vẫn là Quan Duyệt Phong hỏi ra sự tình mấu chốt: "Xin hỏi giáng diều...... Tỷ, hải tộc vì cái gì muốn tấn công trên đảo nha?"
"Ta giải doanh tộc từ tới rồi này tòa đảo lúc sau, chưa bao giờ ăn qua trong biển bất luận cái gì một loại loại cá, liền bao gồm thủy, chúng ta đều là dùng giải doanh trong hồ thủy. Mấy trăm năm, vốn cũng coi như tường an không có việc gì, hôm nay hải tộc tới phạm, nếu không phải đề vô nói, ta còn không biết chúng nó là vì Huyễn Hải Di Châu mà đến."
"Huyễn Hải Di Châu......" Từ Thành Thừa nhẹ nhàng gõ ót nhắm hai mắt tìm tòi ký ức.
Kiều Văn Nghiêu xem đến không rõ liền lý, hé miệng không tiếng động hỏi Quan Duyệt Phong: "Hắn làm gì?" Hắn cũng không tin, Từ Thành Thừa so với hắn cái này Bách Hiểu Sinh biết đến còn nhiều.
Quan Duyệt Phong để sát vào mặt khác ba người, nhỏ giọng nói: "Hắn người này đã gặp qua là không quên được, chỉ cần nghe qua xem qua, đều có thể nhớ rõ."
Kiều Văn Nghiêu tức khắc kinh ngạc miệng biến thành "O" hình, đã gặp qua là không quên được thiên tài thế nhưng bị hắn gặp!
Tống lam chỉ rất có hứng thú nhìn Từ Thành Thừa.
Giáng diều thấy chỉ cảm thấy thú vị, nàng cũng muốn nhìn một chút Từ Thành Thừa có thể hay không nghĩ ra cái gì tới, liền dùng tay trái chi cằm, cũng nghiêm túc nhìn hắn.
Chỉ thấy ở bốn người chú mục hạ Từ Thành Thừa phảng phất nghĩ tới cái gì, kinh ngạc đến há to miệng, đôi mắt lập tức liền mở.
Tác giả có lời muốn nói: Là giải ( xie ) doanh đảo, không phải giải ( jie ) nha!
18. Trở lại cổ chiến trường
Từ Thành Thừa liền cái này biểu tình, tầm mắt ở mấy người trung gian qua lại nhìn một cái biến, lúc này mới vươn tay phải đẩy đẩy chính mình cằm, đem miệng khép lại.
"Làm sao vậy, là cái đại bảo bối?" Kiều Văn Nghiêu không biết như thế nào, nhìn thấy Từ Thành Thừa cái dạng này liền có chút buồn cười.
Từ Thành Thừa gật gật đầu: "Đại bảo bối!"
Quan Duyệt Phong thấy thế, âm thầm mắt trợn trắng, hắn biết Từ Thành Thừa đức hạnh, cái dạng này, hơn phân nửa là không có gì chuyện quan trọng.
"Huyễn Hải Di Châu là ta tổ tông lưu lại đồ vật, ta là quả quyết sẽ không giao ra đi, chỉ là khổ các vị, ta còn có chút sự vật muốn xử lý, các vị xin cứ tự nhiên không cần câu thúc." Giáng diều nói xong liền đứng dậy rời đi.
Giải Doanh Đảo thượng nhân khẩu nguyên bản liền không nhiều lắm, nguyên lai bọn họ ở bờ biển nhìn đến người, cơ hồ là cái này trên đảo tám phần nam đinh, còn lại đều là nữ quyến, cho nên giáng diều này vừa đi, lăng là một người cũng chưa lưu lại.
Kiều Văn Nghiêu cẩn thận nghĩ nghĩ, việc này không đúng rồi, suy bụng ta ra bụng người, nếu hắn làm một đảo chi chủ, đang ở địch nhân đến phạm hết sức, xuất hiện một đống người xa lạ, không đuổi đi đều tính không tồi, giáng diều không chỉ có vẻ mặt ôn hoà chiêu đãi bọn họ, còn không làm một tia phòng bị, hoàn toàn vượt quá lẽ thường nha.
"Các ngươi nói, việc này hợp lý sao?"
Kiều Văn Nghiêu lời vừa nói ra, mặt khác ba người đều dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn hắn, chờ hắn bên dưới.
"Không phải, các ngươi chẳng lẽ không có nghi hoặc? Còn có từ tiểu bằng hữu ngươi vừa rồi nghĩ tới cái gì?" Kiều Văn Nghiêu hai tay một quán, minh xác tỏ vẻ hắn nội tâm thập phần rối rắm.
"Còn hành đi, đại khái là bởi vì đảo chủ tương đối hiếu khách đi, bọn họ trên đảo xảy ra chuyện, có lẽ là muốn chúng ta giúp vội." Quan Duyệt Phong nỗ lực suy nghĩ một vòng, cũng chỉ có thể nghĩ vậy một lời giải thích.
"Bổn, bổn! Chúng ta cái gì thực lực ngươi lại không phải không biết, một đám cùng dưa vẹo táo nứt dường như, còn không có nhân gia binh tôm tướng cua nại tấu." Kiều Văn Nghiêu liền tưởng thuyết minh một sự kiện, bọn họ không có bất luận cái gì giá trị lợi dụng nha, càng nghĩ càng thấy ớn nha, các ca ca!
"Yên tâm." Tống Vũ thấy Kiều Văn Nghiêu càng nói càng tà hồ, lúc này mới mở miệng đánh gãy hắn phán đoán, bên cạnh Kim Giao Kiếm hồn vẫn luôn ở bên tai hắn lải nhải, làm hắn cũng chưa như thế nào cẩn thận nghe ba người nói, vẫn là Kim Giao Kiếm hồn xuất khẩu nói Kiều Văn Nghiêu nhất phái nói bậy, hắn lúc này mới ra tiếng.
"Nàng là Kim Giao Kiếm trước chủ nhân bằng hữu." Kỳ thật là trước chủ nhân phu nhân, nói Kim Giao Kiếm hồn nói nó trước chủ nhân đã chết hơn hai ngàn năm, nhưng giáng diều nói nàng mới một trăm tuổi, tuổi hoàn toàn không khớp hào, hắn lại không tính toán đem chuyện này nói ra, hắn chỉ nghĩ nói cho Kiều Văn Nghiêu bọn họ, giáng diều sẽ không thương tổn bọn họ là đến nơi.
Nhưng mà hắn không nói, không đại biểu không ai biết, khó được trầm mặc Từ Thành Thừa, vẻ mặt bất cứ giá nào biểu tình, hít sâu một hơi nói: "Ta liền nói cho các ngươi đi, giải doanh tộc giải hòa doanh đảo, đã diệt hai ngàn năm."
"Cái gì!!!"
Kiều Văn Nghiêu, Quan Duyệt Phong cùng với chỉ có Tống Vũ có thể nghe thấy kiếm hồn, tức khắc phát ra một tiếng nghi hoặc tam trọng tấu. Chỉ có Tống Vũ một người không có hé răng, Từ Thành Thừa nói, ngược lại cùng Kim Giao Kiếm hồn nói liên hợp lại, nhìn dáng vẻ, bọn họ thí luyện thực kỳ lạ.
"Tiểu từ đồng học, ngươi thật sự nhớ không lầm sao?" Kiều Văn Nghiêu có chút không tin, liền môn phái làm cái thí luyện mà thôi, hắn đã làm tốt tiến vào một cái kỳ quái bí cảnh chuẩn bị, nhưng là hiện tại nói cho hắn hắn về tới hai ngàn năm trước, bọn họ là mang theo vai chính quang hoàn tới cứu vớt thế giới sao? Cứu vớt thế giới phó bản liền như vậy mở ra sao, nói tốt Tân Thủ Thôn nhiệm vụ đâu. Nếu hiện tại bọn họ cứu vớt hiểu biết doanh đảo, bay qua này phiến hải dương trở lại Lạc Huyền đại lục đi lên, Vạn Linh Tông còn không có thành lập kia không phải liền xấu hổ sao! Nếu không thành công, nha nha nha, đó là muốn người chết a.
Tử cục, đây là cái tử cục nha!
Quan Duyệt Phong nhưng thật ra có vẻ bình tĩnh nhiều, hắn đương nhiên biết Từ Thành Thừa năng lực, Từ Thành Thừa người này ngày thường thoạt nhìn có chút ngốc hề hề, nhưng ở đại sự thượng chưa bao giờ hàm hồ, cũng sẽ không dễ dàng nói giỡn.
"Ta là ở ông nội của ta thư phòng dị chí lục thượng thấy, thư thượng nói ba ngàn năm trước giải doanh tộc tộc trưởng mang theo Huyễn Hải Di Châu cùng sở hữu tộc nhân, ẩn cư Giải Doanh Đảo sinh hoạt, trừ bỏ đời kế tiếp trưởng lão có thể rời đảo đi Lạc Huyền đại lục, còn lại người không được tùy ý rời đảo. Giải doanh tộc ở trên đảo sinh sống một ngàn năm tả hữu, đã bị hải thú diệt tộc." Từ Thành Thừa chớp chớp đôi mắt, những lời này, hắn không có biện pháp làm trò giáng diều mặt nói ra, cho nên mới vừa rồi mới chưa nói, "Bởi vì hải thú vương li tương sắp đột phá Đại Thừa kỳ, một khi hắn đột phá thành công, liền có thể xưng là thần thú. Li tương giết chóc quá nặng, chỉ dựa nó chính mình là bị biện pháp thành công, cho nên muốn muốn lợi dụng Huyễn Hải Di Châu."
Đại Thừa kỳ nha, cỡ nào xa xôi, hơn nữa giáng diều có thể cùng Đại Thừa hậu kỳ yêu thú gọi nhịp, thực lực đến rất cao nha, bọn họ này đàn Vạn Linh Tông tép riu, là bị đưa tới chịu chết đi.
"Kia cuối cùng đâu? Ai......" Kiều Văn Nghiêu vừa hỏi ra tới liền hối hận, cuối cùng còn có thể như thế nào, giải doanh tộc đều bị diệt, giáng diều khẳng định là đã chết, không diễn nha, hắn là càng ngày càng xem không rõ lần này thí luyện là có ý tứ gì.
Nguyên bản cho rằng tông chủ bọn họ chính là tưởng rèn luyện bọn họ một chút, cho nên đem bọn họ truyền tống tới rồi trên chiến trường, kết quả không nghĩ tới còn mang theo xuyên qua thể chất, trực tiếp đưa tới một cái pháo hôi nơi, là muốn cho bọn họ biết chính mình nhiều vô năng nhiều năm nhỏ bé sao?
Hừ, này không phải liều mạng sao, cái gì quan trọng đều không bằng mạng nhỏ quan trọng! Kiều Văn Nghiêu nhớ rõ Thương Kỳ nói qua, chỉ cần gặp được nguy hiểm lấy ra nhãn liền có thể đi trở về, còn chờ cái gì, hắn lập tức liền móc ra hắn nhãn, niết ở trong tay.
Đối với lần này thí luyện hắn trong đầu kia quyển sách mặt trên một chút kỹ càng tỉ mỉ nội dung đều không có, hơn nữa mặt sau nội dung cũng đã không có, hoàn toàn không biết sống hay chết nha! Quan trọng nhất chính là, từ khi vào sơn động, hắn liền không có biện pháp ở trong đầu tìm được kia quyển sách, phảng phất kia quyển sách trước nay liền không có xuất hiện quá, này mạc danh làm hắn cảm thấy quỷ dị, vẫn là sớm triệt tuyệt vời.
"Sư huynh ngươi đây là?" Quan Duyệt Phong thấy thế, có chút theo không kịp Kiều Văn Nghiêu tư tưởng, nhưng thật ra Tống Vũ chỉ ngoài ý muốn nhướng mày, lẳng lặng nhìn hắn.
"Ta phải đi về." Nhãn cách dùng rất đơn giản, chỉ cần lấy ra tới, dùng một chút linh lực thúc giục lệnh bài là được, hắn chậm rãi đem linh lực tụ tập ở lòng bàn tay, chậm rãi nhìn thẻ bài biến lượng. Trong lòng nghĩ, đi hắn thí luyện, đi hắn Giải Doanh Đảo, đi hắn Huyễn Hải Di Châu...... Huyễn Hải Di Châu?!
Ta thiên, hắn như thế nào cấp đã quên, hắn còn có hệ thống nhiệm vụ trong người nha, hệ thống đại đại chút nào không cho người để lối thoát, hắn nếu là lui, khẳng định sẽ bị chết thực thảm. Nghĩ đến này, hắn lập tức đem nhãn mạnh mẽ một ném, còn hảo vứt đúng lúc, nếu không bằng không, chính là chết không toàn thây tiết tấu.
Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa bị Kiều Văn Nghiêu hành vi làm cho sửng sốt sửng sốt, chỉ có Tống Vũ sắc mặt như thường đi nhặt lên Kiều Văn Nghiêu nhãn, phi thường đúng lý hợp tình thu vào chính hắn trong lòng ngực, hơn nữa còn bỏ xuống một cái sấm sét: "Không thể quay về."
Bị Tống Vũ như vậy vừa nói, mặt khác ba người lúc này mới nghĩ đến, mới vừa rồi Kiều Văn Nghiêu ngọc bội đã phát ra lục quang. Bởi vì đệ tử ở thí luyện trung, đại đa số đều là gặp được nguy hiểm mới sử dụng thẻ bài, cho nên tốc độ nhất định phải mau, đừng nói ngọc bội sáng lên, người hẳn là ở linh lực tiến vào ngọc bội thời điểm, đã bị truyền tống đi rồi, hiện giờ Kiều Văn Nghiêu còn tại đây, chỉ có thể chứng minh một chút, truyền tống không được.
Đi lại đi không được, thắng cũng không thắng được, nói như thế tới, bọn họ này mười ba cái đệ tử, thật sự chỉ có thể đi theo Giải Doanh Đảo chờ chết!
Liền ở Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa cẩn thận tự hỏi đối sách thời điểm, chỉ thấy Kiều Văn Nghiêu đột nhiên đứng dậy, nhanh chóng chạy đến Tống Vũ trước mặt, một tay đem hắn ôm lấy, đầu còn giống cẩu giống nhau ở Tống Vũ trên vai cọ cọ.
Quan Duyệt Phong nhìn Tống Vũ lộ ra hiểu rõ biểu tình.
Từ Thành Thừa nhìn Kiều Văn Nghiêu chớp chớp đôi mắt, cảm thấy người này thật sự rất thú vị.
Tống Vũ nâng nâng tay, đang ở do dự muốn hay không hồi ôm, kết quả Kiều Văn Nghiêu lại đem hắn buông ra.
Chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, Kiều Văn Nghiêu cảm giác chính mình cọ một chút nam chủ quang hoàn lúc sau khá hơn nhiều, tức khắc cảm thấy chính mình nguyên khí tràn đầy. Dù sao sự tình đều như vậy không phải sao, hiện tại tại đây rối rắm còn không bằng đi ra ngoài xem hoa, tâm động không bằng hành động, hắn quay người lại, bước chân nhẹ nhàng liền ra cửa điện.
Từ Thành Thừa cũng đi theo Kiều Văn Nghiêu phía sau, có chút tò mò hỏi hắn: "Kiều sư huynh, ngươi làm gì đâu?"
"Không có gì, cọ điểm buff hảo mạng sống." Kiều Văn Nghiêu tức khắc có chút nghi hoặc, vì cái gì hắn đều không vì chính mình tánh mạng cảm thấy lo lắng, "Ngươi không sợ chết sao?"
"Sợ nha." Từ Thành Thừa gật gật đầu, bỗng nhiên lại cười, "Đây là môn phái thí luyện, nghĩ đến sẽ không có việc gì đi."
Ngạch...... Kiều Văn Nghiêu nhìn trời vô ngữ, nội tâm rơi lệ đầy mặt, nên nói bọn họ đơn thuần đâu, vẫn là tâm đại đâu, hơn nữa, hắn cũng đi theo mạc danh tự tin là như thế nào phì sự?
Thiên mau hắc thời điểm, giáng diều lại lại lần nữa xuất hiện, như cũ là một thân bạch, trên đầu đơn giản chải một cái búi tóc, trên mặt che lụa trắng, nàng đem Vạn Linh Tông đệ tử toàn bộ tìm tới, hơi mang xin lỗi nói: "Các vị tiểu huynh đệ, chúng ta nơi này không có tửu lầu khách điếm, chỉ đằng sáu gian nhà ở ra tới, đến hai người tễ một gian phòng, nhiều ra người kia, liền cùng Mộc Mộc ngủ ngon."
Phòng không đủ nói, liền phải hai người cùng ở một cái phòng, cùng ngủ một gian giường, tất cả mọi người đều là nam nhân sao, mộc vấn đề!
Nhiều người như vậy bên trong, Kiều Văn Nghiêu liền cùng Tống Vũ nhất thục, những người khác ở trong mắt hắn một chút đều không quan trọng, cho nên hắn lập tức hứng thú trí bừng bừng đi hỏi Tống Vũ: "Sao hai một gian phòng được không." Kết quả Tống Vũ thần sắc đạm nhiên nhìn hắn một cái, sau đó quay đầu nhìn trời, ai! Đại ca, trung không trúng ngươi nhưng thật ra cấp câu nói nha!
Một bên Từ Thành Thừa thấy, cũng cho rằng Tống Vũ là không muốn, hắn vì giúp Kiều Văn Nghiêu giải vây, cho nên hứng thú bừng bừng đối Kiều Văn Nghiêu nói: "Nếu hắn không muốn, ta đây hai một gian hảo!"
Từ Thành Thừa lời nói còn chưa nói xong, liền nghe được hai cái chém đinh chặt sắt thanh âm.
"Không được!" Cái này là Quan Duyệt Phong gấp đến độ dậm chân thanh âm.
"Không được." Cái này là Tống Vũ không vui thanh âm.
Làm cho Kiều Văn Nghiêu cùng Từ Thành Thừa sửng sốt sửng sốt, này hai người động kinh?
Quan Duyệt Phong trừng mắt Từ Thành Thừa: "Từ gia gia làm ta chiếu cố ngươi, ngươi chẳng lẽ không nên cùng ta cùng nhau ngủ sao."
"Hảo, ngươi định đoạt, ngươi định đoạt, ta cùng ngươi cùng nhau ngủ thành đi, bao lớn người, còn như vậy tính trẻ con......" Từ Thành Thừa nghĩ Tống Vũ thái độ là nguyện ý cùng Kiều Văn Nghiêu cùng nhau, như vậy hắn cũng không cần thiết đi hạt trộn lẫn, trọng điểm là hắn không nghĩ tại đây loại việc nhỏ đi lên đắc tội Quan Duyệt Phong cái này lòng dạ hẹp hòi nam nhân.
Đến nỗi Kiều Văn Nghiêu, hắn bĩu môi, trong lòng đương nhiên không vui, Tống Vũ thái độ này là có ý tứ gì sao, một bộ hiên ngang lẫm liệt biểu tình là mấy cái ý tứ, lại không phải hoa cúc đại khuê nữ, không muốn liền đánh đổ a uy!
19. Cởi quần áo ngủ
Bởi vì Giải Doanh Đảo là một cái phong bế đảo, vật tư thiếu thốn, trong phòng bày biện phi thường đơn sơ, giường cũng rất nhỏ, hai người song song ngủ hạ lúc sau, trên giường cũng không có nhiều ít trống không không gian.
Kiều Văn Nghiêu trợn tròn mắt nhìn nóc giường, hắn toàn bộ cánh tay phải cùng Tống Vũ cánh tay phải đều dán ở bên nhau, hắn có thể rõ ràng cảm giác được Tống Vũ cánh tay phi thường cứng đờ, chẳng lẽ hắn không thoải mái?
Nghĩ đến hai người đều là cùng y nằm, đừng nói Tống Vũ, ngay cả hắn cũng thực không thoải mái. Kiều Văn Nghiêu làm một cái ở thế kỷ 21 sinh sống hai mươi hai năm rất tốt thanh niên, một năm bốn mùa đều là lỏa | ngủ, liền tính tới rồi bên này, hắn cũng vẫn luôn bảo trì cái này thói quen. Dù sao tất cả mọi người đều nam nhân, không có gì quan hệ, nghĩ như vậy, hắn đơn giản ngồi dậy, sau đó bắt đầu cởi quần áo.
"Ngươi làm gì?" Tống Vũ mày hơi hơi nhảy dựng.
Tống Vũ thình lình xảy ra nói dọa hắn giật mình, hắn quay đầu đi xem Tống Vũ: "Cởi quần áo nha."
"Cởi quần áo làm gì?" Tống Vũ gằn từng chữ một nói, cho người ta cảm giác giống như là ở nghiến răng nghiến lợi.
"Cởi quần áo ngủ a, ai ngủ không cởi quần áo nha!" Kiều Văn Nghiêu nói xong lời nói đồng thời, vừa lúc cởi ra hắn cuối cùng một kiện quần áo, liền áo lót cũng chưa lưu, chỉ chừa một cái quần lót, hắn ngủ chính là dựa tường kia mặt, đem cầm quần áo bàn tay đến Tống Vũ trước ngực phía trên, ngón tay bắn ra, quần áo liền ổn định vững chắc dừng ở bên cạnh giá áo tử thượng.
Vui mừng gật gật đầu, hắn đối loại này sinh hoạt tiểu kỹ năng vẫn là phi thường vừa lòng. Kiều Văn Nghiêu tầm mắt hạ di, liền nhìn đến Tống Vũ bày một trương xú mặt đoan đoan chính chính nằm ở kia, tuy rằng Vạn Linh Tông quần áo cũng không dày nặng, nhưng là như vậy ăn mặc ngủ khẳng định không thoải mái, xem hắn như vậy liền không thoải mái, nói nữa, ban ngày đánh nhau còn lộng không ít vết bẩn ở trên quần áo, Tống Vũ như vậy ngủ thật sự sẽ không làm ác mộng sao?
Kiều Văn Nghiêu ngẫm lại liền khó chịu, hắn không chút nghĩ ngợi, trực tiếp liền đi bái Tống Vũ quần áo.
"Làm gì?" Tống Vũ giơ tay liền bắt lấy chính mình cổ áo, tuy rằng trên mặt không có gì biểu tình, nhưng là xem ở Kiều Văn Nghiêu trong mắt, chính là một bộ thề sống chết bảo vệ trinh | thao | bộ dáng, đương trường liền đem hắn chọc cười.
"Ha ha ha, ngươi nói ta làm gì, ngươi cũng không nghĩ ngươi quần áo nhiều dơ, đây chính là người khác giường, làm dơ nhiều không tốt, mau thoát mau thoát."
Tống Vũ chớp chớp đôi mắt trong bóng đêm cùng Kiều Văn Nghiêu đối diện, phảng phất là ở tự hỏi rốt cuộc thoát không thoát, kết quả một hồi lâu còn không có động tĩnh.
"Ai nha, ta cùng ngươi giảng a, kỳ thật cởi quần áo ngủ so không cởi quần áo ngủ khá hơn nhiều, chính yếu chính là buổi sáng lên sẽ không không thoải mái, cũng sẽ không cảm mạo." Kiều Văn Nghiêu nghĩ lại tưởng tượng, tu luyện người thân cường thể tráng, cảm mạo cái này bệnh cơ hồ liền cả đời vô vọng, tính hắn chưa nói, "Dù sao chính là chỗ tốt nhiều hơn, thật sự thật sự, ta sẽ không lừa gạt ngươi!" Ngươi là nam chính, ta ôm ngươi đùi còn không kịp, sao có thể hố ngươi.
Tống Vũ hồ nghi nhìn nhìn Kiều Văn Nghiêu, cuối cùng vẫn là quyết định đem quần áo cởi, bất quá hắn chỉ cởi áo ngoài, nhiều một kiện cũng không chịu cởi.
"Ngươi này ngượng ngùng xoắn xít kính, không biết còn tưởng rằng ngươi thích ta đâu." Kiều Văn Nghiêu chỉ là đơn thuần nghĩ đến trước kia còn ở trường học khi, hắn anh em nhóm cho hắn giảng nói, đột nhiên liền có cảm mà phát, đương nhiên, này cũng có thể là "Cổ nhân" hàm súc.
Tống Vũ như cũ là nằm thẳng tắp, nhắm mắt lại không có bất luận cái gì tỏ vẻ.
Kiều Văn Nghiêu ngay từ đầu cùng Tống Vũ giống nhau, cũng nằm thẳng tắp, nhưng là hắn tổng cảm thấy nơi nào có điểm không thoải mái, cho nên liền một cái kính động. Trong chốc lát vặn một chút eo, trong chốc lát xoay chuyển đầu, trong chốc lát phiên phiên thân, trong chốc lát còn uốn lượn khúc chân. Hảo đi, chăn có chút chen chúc, khúc chân liền cái không thật, hắn chỉ phải nhỏ giọng thở dài. Hắn đảo không phải nhận giường, mà là ngủ tư thế không tìm hảo, luôn là có điểm không thoải mái, ngủ ngủ không yên ổn.
Từ đầu tới đuôi liền không đổi quá tư thế Tống Vũ thấy hắn giống chiên trứng gà giống nhau lật qua tới lật qua đi, rốt cuộc nhịn không được mở miệng: "Ngươi làm sao vậy."
"Di, là ta sảo ngươi sao?" Kiều Văn Nghiêu thè lưỡi, hắn cũng có chút ngượng ngùng, hai người ngủ, hắn như vậy đích xác không tốt.
"Không có." Tống Vũ thanh âm này nghe không ra hỉ nộ ai nhạc.
"Ta chính là có điểm ngủ không được, ngươi ngủ đi, ta tận lực bất động." Nói xong lúc sau, Kiều Văn Nghiêu liền ngơ ngẩn nhìn nóc giường phát ngốc, hắn tổng cảm thấy cái này thí luyện liền rất kỳ ba, thật nhiều đồ vật đều không nghĩ ra, Vạn Linh Tông không giống như là cái loại này không màng đệ tử tánh mạng địa phương, Thương Kỳ cùng Quý Minh cũng không phải máu lạnh người, khác không nói, Quý Minh dưỡng hắn mười hai năm, tuyệt đối sẽ không liền như vậy làm hắn đi tìm cái chết, như vậy sự tình liền phi thường ý vị sâu xa.
Sự tình đều không nghĩ ra, còn như thế nào lấy Huyễn Hải Di Châu nha, nguyên bản bọn họ liền rất có hiềm nghi, hắn lại đánh Huyễn Hải Di Châu chủ ý nói, không chuẩn có thể bị giáng diều quăng ra ngoài uy cá.
A nha nha, không nghĩ ra, hảo bực bội!
Giáng diều vì cái gì sẽ tín nhiệm bọn họ đâu, đảo dân nhóm lại vì cái gì tín nhiệm bọn họ đâu, vì cái gì đâu, vì cái gì đâu?
"Ha!" Kiều Văn Nghiêu nghĩ đến một loại khả năng, thiếu chút nữa kinh hô ra tiếng.
Tống Vũ chậm rãi đem đầu chuyển qua đi, nhìn hắn.
Kiều Văn Nghiêu biết Tống Vũ cũng không ngủ, cũng chuyển qua đi mặt đối mặt nhìn hắn: "Có hay không khả năng, nơi này tất cả mọi người biết chúng ta là tới thí luyện."
Vạn Linh Tông mặt khác trưởng lão còn hảo thuyết, Thương Kỳ người này liền thích nói giỡn. Ngẫm lại đệ tử mới nhập môn khảo hạch, kia chẳng phải là hư trương thanh thế sao, lần này đương nhiên cũng có khả năng là hư trương thanh thế.
"Thậm chí có khả năng, này đó đều là giả." Tựa như kia Thực Nhân Hoa điền giống nhau, đều là giả, thấy Tống Vũ biểu tình đều không có, lông mày một chọn, đối với hắn nói, "Ngươi cũng là giả!"
Tống Vũ nghe xong lúc sau, nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi lâu, sau đó hắn xoay người nghiêng hướng nội sườn, đem tay gối lên Kiều Văn Nghiêu cổ phía dưới, sau đó đem hắn kéo vào trong lòng ngực.
"Ngủ đi." Tống Vũ nói xong lúc sau liền nhắm mắt lại bất động.
Chỉ dư Kiều Văn Nghiêu một người mở to đại đại đôi mắt, cả người đều giống thạch hóa giống nhau, hắn bất quá khai một câu vui đùa mà thôi, như thế nào cảm thấy sự tình giống như hướng một cái không thể hiểu được địa phương phát triển. Hắn, hắn, hắn, có một loại thẹn với nữ chủ cảm giác là chuyện như thế nào!
Sáng sớm hôm sau, đương Kiều Văn Nghiêu tỉnh lại thời điểm, Tống Vũ đã sớm không thấy bóng người. Hắn ba lượng hạ mặc tốt quần áo, đi ra ngoài liền thấy Tống Vũ ở bên ngoài luyện kiếm, cách đó không xa mặt khác Vạn Linh Tông đệ tử cũng ở luyện tập.
Ân...... Rõ ràng thời gian còn rất sớm, muốn hay không làm cho hắn giống ngủ lười giác giống nhau, quả thực là đau lòng chính mình.
Giáng diều nhìn cũng có chút kinh ngạc: "Các ngươi đây là?"
Trong đó một cái cùng Kiều Văn Nghiêu không sai biệt lắm đại, lớn lên mày rậm mắt to, vẻ mặt kiên nghị nói: "Nhận được giáng diều tỷ không chê, chúng ta đại gia cũng muốn vì Giải Doanh Đảo ra một phần lực, nề hà thực lực quá yếu, cho nên chỉ có thể dậy sớm luyện tập, nỗ lực tăng lên tu vi."
Giáng diều gật gật đầu: "Có tâm, ngươi tên là gì?"
"Đệ tử La Sư."
Cái này La Sư Kiều Văn Nghiêu biết, hắn chính là lúc trước cái thứ nhất phá tan nhập môn khảo hạch người, so Kiều Văn Nghiêu nhỏ nửa tuổi, năm nay mười tám tuổi, ăn diễn tủy quả lúc sau, trở thành một cái mộc hỏa song Chúc Tính Thiên phú người, cũng là Luyện Khí cửu giai, liền kém tiến giai. Làm người trầm ổn lại có bốc đồng, có thực tốt lãnh đạo năng lực, đánh giá hắn ở ngày hôm qua cũng đã cùng với dư đệ tử thương lượng.
Vạn Linh Tông mười ba cái đệ tử, dù sao cũng phải có một người đương tiểu lãnh đạo, bằng không liền thành năm bè bảy mảng. Kiều Văn Nghiêu là mọi người bên trong tư lịch tối cao người, Tống Vũ là thực lực tối cao người, nhưng là hai người bọn họ một cái không nói lời nào, một cái mặc kệ sự, cho nên La Sư là tốt nhất người được chọn.
Giáng diều là một cái hiền hoà lại có khí chất nữ nhân, dùng hiện đại nói giảng, chính là ngự tỷ. Nàng thái độ quả thực đổi mới Kiều Văn Nghiêu tam quan, hảo hảo chiêu đãi bọn họ rồi lại không quá phận ân cần, thật sự khả nghi.
Giáng diều không chỉ có sẽ thường tới xem bọn họ huấn luyện, thậm chí sẽ dụng tâm chỉ điểm một vài, làm người kinh ngạc chính là, vô luận là nào một loại thiên phú thuộc tính, nàng đều có thể hảo hảo chỉ điểm, quả thực chính là toàn năng.
Năm ngày sau, hải tộc đại bạch tuộc đề vô lại mang theo nó các tiểu đệ tới. Từ khi lần trước hải thú lui lại lúc sau, giáng diều liền ở Giải Doanh Đảo bốn phía kết trận pháp, cho nên lần này hải thú đột kích, tập kết ba trăm hải thú, ở Đông Hải ngạn.
Giải Doanh Đảo đảo dân ba trăm 93 người, chính trực tráng niên, lại có tu vi nam nhân, chỉ có một trăm hai mươi người, Vạn Linh Tông cũng không hàm hồ, trừ bỏ ba cái Luyện Khí thất giai cũng chưa đến đệ tử, còn lại người đều xuất chiến.
Giải Doanh Đảo như cũ là giáng diều cái này đảo chủ dẫn theo Trường Anh Thương xung phong.
Đối diện đại bạch tuộc đề vô phía sau còn mang theo vài điều bạch tuộc. Hải sinh yêu thú, có thể lên bờ dù sao cũng là số ít, mà mặt biển thượng tình huống liền không giống nhau, có không ít cá mập chờ đâu.
Giáng diều cũng biết sự tình nghiêm trọng tính, nàng tay cầm trường | thương (súng), cao giọng đối với mọi người nói: "Chúng nó không thể lên bờ, chúng ta chú ý không đáng tin thủy thân cận quá, hết thảy lấy tánh mạng làm trọng, cho ta sát!"
Đề vô đem thân hình chậm rãi về phía sau lui, còn lại mấy cái bạch tuộc đều chậm rãi lên bờ, cùng trên đảo người triền đánh vào cùng nhau. Giáng diều đứng ở chỗ cao để đem toàn bộ chiến trường thu hết đáy mắt, nàng cũng không sốt ruột hạ chiến trường, nàng mục tiêu là nhìn chằm chằm đề vô, phòng ngừa nó hạ độc thủ.
Hải thú cũng không có rất cao chỉ số thông minh, đặc biệt là một đám có thể lên bờ binh tôm tướng cua, đánh nhau toàn dựa cậy mạnh.
Trên chiến trường giải doanh tộc nhân bởi vì mấy ngày hôm trước đã cùng hải thú nhóm đánh quá một trận, cho nên hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút kinh nghiệm, đánh lên tới sẽ không quá trở tay không kịp. Ngược lại là Vạn Linh Tông các đệ tử, thâm cư đất liền, còn có người cư nhiên đối hải sản vị dị ứng phạm ghê tởm.
Đừng nghĩ, người này chính là Kiều Văn Nghiêu, hắn hiện tại bị ba con cùng người không sai biệt lắm đại con cua vây quanh, hải sản mùi tanh thật sự làm hắn chịu không nổi. Hiện giờ thấy siêu đại bản con cua, kia một đôi so đầu người còn đại cái kẹp thượng tất cả đều là răng cưa, đại cái kẹp phía dưới trên đùi còn có rất nhiều giống tóc giống nhau màu đen trường mao, nhịn không được hoài nghi này ngoạn ý nên sẽ không chính là hắn ăn cua lớn đi, muốn chết. Tám chân khớp xương chỗ còn có không ít thủy thảo trạng đồ vật, thoạt nhìn ghê tởm cực kỳ.
Mắt thấy ba con con cua cách hắn càng ngày càng gần, hắn đôi tay vung, một vòng phong thiết thuật đánh tiếp, con cua xác thượng dấu vết đều không có một cái. Không chỉ có như thế, hắn hành vi còn chọc giận con cua, trong đó một con trực tiếp vươn một đôi đại cái kẹp, hướng hắn cổ cùng eo kiềm đi.
Đang ở Kiều Văn Nghiêu nội tâm vô cùng thê lương nghĩ chính mình sẽ chết thời điểm, một cái đường kính hai mét tả hữu viên môn ném đĩa từ bên ngoài bay lại đây, kia chỉ con cua một đôi đại cái kẹp, bị cao tốc xoay tròn môn ném đĩa, ngạnh sinh sinh cắt đứt.
Kiều Văn Nghiêu hướng tới môn ném đĩa bay qua tới phương hướng xem qua đi, quả nhiên thấy được đang ở huy kiếm cùng hải thú triền đấu Tống Vũ, nội tâm thập phần cảm động, ca ca ta không uổng công thương ngươi, nam chủ ngươi quả nhiên vẫn là yêu ta!
20. Đông Hải ngạn một trận chiến
Môn ném đĩa rỉ sét loang lổ toàn thân trên dưới không có một chút hoa văn, Kiều Văn Nghiêu càng xem càng quen mắt, như thế nào có điểm giống hắn ở Mặc Linh Điểu nhai trong động nhảy ra tới sắt vụn.
"Dùng linh lực thao túng." Tống Vũ nói xong một cái xoay người, tránh thoát phía bên phải con cua đại cái kẹp công kích.
Nghe vậy, Kiều Văn Nghiêu dùng tay theo môn ném đĩa xoay tròn phương hướng dùng linh lực huy động, nguyên bản cho rằng cái này môn ném đĩa sẽ thực phí lực khí, không nghĩ tới tương đương nhẹ nhàng, có lẽ là bởi vì hắn là phong hệ thiên phú thuộc tính nguyên nhân, cơ hồ không cảm giác được môn ném đĩa trọng lượng. Hắn huy đại môn ném đĩa, tiến mà khi vũ khí, lui nhưng làm tấm chắn, quả thực quá dùng tốt.
Kiều Văn Nghiêu huy môn ném đĩa vài cái liền đem vây quanh hắn ba con con cua cấp thiết khối, toàn bộ trên mặt đất tất cả đều là màu lục đậm thú huyết, bí mật mang theo dày đặc mùi tanh, làm người thực không thoải mái. Hắn dùng dư quang nhìn đến Tống Vũ đang ở cùng mấy chỉ tôm tích chiến đấu, liền nghĩ tới đi giúp hắn, ai biết đi đến nửa đường thượng thời điểm, một con đùi thô xúc tua mạnh mẽ chụp xuống dưới, cũng may hắn trốn tránh mà mau, nếu không liền chụp đến hắn trên đầu.
Này chỉ công kích Kiều Văn Nghiêu bạch tuộc thấy hắn né tránh, lập tức vươn sáu chỉ xúc tua, từ bất đồng phương hướng hướng hắn công tới.
Bởi vì thượng chiến trường bạch tuộc liền như vậy mấy chỉ, đại gia tùy thời đều ở chú ý bạch tuộc hành động, mới vừa rồi này chỉ bạch tuộc liền ở cùng La Sư triền đấu, bởi vì La Sư có quan hệ duyệt phong cùng Từ Thành Thừa hỗ trợ, nó thảo không đến chỗ tốt, lúc này mới theo dõi lạc đơn Kiều Văn Nghiêu. Cho nên ba người cùng Tống Vũ nhìn thấy bạch tuộc toàn phương vị công kích, đều cho rằng Kiều Văn Nghiêu dữ nhiều lành ít.
Cái này môn ném đĩa Kiều Văn Nghiêu còn không có chơi lưu, hiện tại loại tình huống này, hắn hoàn toàn không có biện pháp cứng đối cứng, hiện tại sở hữu phương hướng đều bị bạch tuộc khóa cứng, chẳng lẽ hắn liền sẽ ngồi chờ chết sao? Đương nhiên không có khả năng. Hắn đem môn ném đĩa cử lên đỉnh đầu, nói như thế nào cũng là phong hệ thiên phú người, tốt xấu cũng là Trúc Cơ trung kỳ, sao có thể một chút sức chiến đấu đều không có. Cho nên đương hắn vận dụng sức gió cao tốc chuyển động môn ném đĩa nghênh đón bạch tuộc từ hắn đỉnh đầu đánh hạ tới xúc tua lúc sau, bạch tuộc xúc tua tựa như vào máy xay thịt giống nhau, cơ hồ bị giảo thành thịt mạt.
Quay đầu nhìn đến Quan Duyệt Phong bọn họ còn đang xem hắn, hắn đối với ba người chớp chớp mắt, ngữ khí khoe khoang nói: "Ăn sống bạch tuộc đại viên, muốn hay không nếm thử!"
Nghe vậy, ba người liếc nhau, đều cảm thấy chính mình mới vừa rồi lo lắng là dư thừa, lập tức dấn thân vào đến trong chiến đấu đi.
Kỳ thật Kiều Văn Nghiêu thực lực cũng không thấp, hắn dùng phong thiết thuật đánh bất động con cua, rất lớn nguyên nhân là bởi vì hắn đối với kỹ năng không thuần thục, ngày thường huấn luyện chính là đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày, huống chi này một năm hắn đều ở chơi xà, cơ hồ có thể nói là không có huấn luyện.
Bạch tuộc bị thương, rất là sinh khí nhưng cũng biết nói chính mình đánh không lại, cho nên dư lại bảy chỉ chân cùng nhau hành động, nhanh chóng trốn hồi trong biển.
Đề vô thấy tương đương sinh khí, nó cuốn lên này chỉ lâm trận bỏ chạy bạch tuộc, trực tiếp đem nó ném vào một con cá mập trong miệng. Nó liên thanh cũng chưa tới kịp cổ họng một câu, đã bị cá mập cắn nuốt mất.
Xem đến Kiều Văn Nghiêu toàn thân trên dưới các khớp xương đều đi theo đau, phảng phất bị cắn chính là chính hắn giống nhau.
Giáng diều nhìn đôi mắt cũng chưa chớp một chút, hải thú chính là thú, không hề nhân tính đáng nói.
Giải Doanh Đảo là một cái thực thần kỳ đảo, trên đảo nhân sinh tới cơ hồ liền có Tích Cốc kỳ tu vi, nhưng là từ nhỏ tu vi càng tốt, tu luyện liền càng chậm. Cho nên Giải Doanh Đảo bao gồm tiểu hài tử đều không thế nào yêu cầu ăn cái gì, nhưng mà lần này xuất hiện đảo dân, có chín thành đô chỉ là Tích Cốc kỳ tu vi, thậm chí có chút người suốt cuộc đời cũng chưa biện pháp tiến giai. Toàn bộ Giải Doanh Đảo, liền giáng diều một người là Hóa Thần kỳ người, chỉ có nàng một người có được cùng đề vô cùng với hải thú vương li tương một trận chiến năng lực.
Vạn Linh Tông đệ tử nguyên bản còn tưởng rằng bọn họ chính là pháo hôi, kết quả đánh đánh liền đã hiểu, này đó binh tôm tướng cua nhóm, thực lực cũng cao không đến nào đi sao, Từ Thành Thừa ngay từ đầu còn ngượng ngùng xoắn xít đi theo Quan Duyệt Phong cùng nhau đánh phối hợp, đương thăm dò rõ ràng lúc sau, liền một người ăn mặc hắn màu đỏ sậm áo choàng nơi nơi lắc lư đánh du kích.
Tống Vũ cầm hắn Kim Giao Kiếm, sở hữu ngạnh xác động vật đều không phải đối thủ của hắn, một đao một con chém, không một lát liền chém đầy đất hải sản thi thể.
"A!"
Nhưng vào lúc này, một cái Vạn Linh Tông đệ tử bị một con cự kiềm tôm kiềm ở eo, liền ở phụ cận người nghe tiếng chuyển qua đi nhìn hắn thời điểm, kiềm ở hắn trên eo cái kìm dùng một chút lực. Tên kia Vạn Linh Tông đệ tử liền ở trước mắt bao người, bị kiềm thành hai đoạn, hắn thân mình chậm rãi đi xuống rơi xuống trên mặt đất, hắn mở to hai mắt nhìn, còn có thể nhìn đến chính mình trạm đến vững vàng hai chân, trong tay, là mới lấy ra tới Vạn Linh Tông đệ tử độc hữu nhãn, cùng với ánh sáng yếu bớt, một cái "Buổi" tự cũng chậm rãi tiêu tán.
Người này Kiều Văn Nghiêu nhớ rõ, hắn kêu lâm buổi, so Tống Vũ nhỏ một tuổi nhiều, năm nay mới mười sáu tuổi, tu vi vừa vặn là Luyện Khí thất giai. Lâm buổi tính cách mềm yếu, có chút nhát gan sợ phiền phức, bọn họ ngày đầu tiên rơi xuống Giải Doanh Đảo thời điểm, bắt lấy hắn tay áo run run rẩy rẩy hỏi hắn "Tình huống như thế nào" đệ tử, chính là lâm buổi.
Trong nháy mắt, sở hữu Vạn Linh Tông đệ tử nội tâm đều giống như sét đánh giữa trời quang, bọn họ đều nhìn đến lâm buổi nhãn sáng, người lại không có truyền tống đi ra ngoài, mà là đã chết, thật thật sự sự chết ở bọn họ trước mặt.
Thậm chí có hai ba cái đệ tử lúc ấy liền lấy ra chính mình nhãn, đưa vào linh lực muốn truyền tống đi ra ngoài, lại một chút phản ứng đều không có, bọn họ lúc này mới rõ ràng minh bạch, nếu muốn sống sót, chỉ có thể đánh chết trước mặt này đó hải thú.
"Các huynh đệ, chúng ta sát!" La Sư nội tâm cũng thập phần khiếp sợ, nhưng là hắn thực mau liền phản ứng lại đây, biết thế cục không chấp nhận được bọn họ nghĩ lại, hiện tại chỉ có thể lấy ra ý chí chiến đấu, nỗ lực chiến đấu, cho nên mới ra tiếng vì Vạn Linh Tông đệ tử tìm về thần chí.
Còn lại các đệ tử nghe được thanh âm, quả nhiên một đám đều đỏ đôi mắt, sức chiến đấu tăng lên không phải một chút.
Nhãn không có truyền tống hiệu quả chuyện này, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu bốn người là biết đến, bọn họ khiếp sợ cũng chỉ là lâm buổi đã chết, mà không phải thẻ bài sự.
Kiều Văn Nghiêu ba lượng bước chạy đến Tống Vũ bên cạnh, thuận tay còn giúp hắn giải quyết một cái tôm hùm đất: "Hiện tại làm sao niết?"
Tống Vũ giơ lên Kim Giao Kiếm, nhất kiếm vỗ xuống, chém chết một con hai mét cao hồng da con cua, trở về một chữ: "Sát."
Đề vô ở nơi xa gắt gao nhìn chằm chằm trên chiến trường, phóng nhãn nhìn lại, ba trăm hải thú đã chết mau một trăm, mà Giải Doanh Đảo thượng một trăm nhiều người, hiện tại mới đã chết mấy cái, thật lớn thương vong cách xa làm nó rốt cuộc ổn không được, một cái thả người liền nhảy vào trên chiến trường đánh nhau nhất tập trung địa phương.
Giáng diều thấy đề vô có điều hành động, nàng cũng động tới, dẫn theo trường | thương (súng) thẳng tắp hướng đề vô phi thân mà đi, hé miệng đối với đề vô mục tiêu nơi giải doanh tộc nhân la lớn: "Mau lui!"
Bạch tuộc lực công kích lại cao, phòng ngự nhược là ngạnh thương, huống chi giáng diều trong tay Trường Anh Thương là Thần Khí, hắn cũng không dám tùy tiện đi tiếp, chỉ có thể huy động xúc tua xoá sạch giáng diều công kích, một bên né tránh.
Né tránh kết quả chính là, đề vô dừng ở trên chiến trường, lại không có áp thương bất luận cái gì một người, nhưng thật ra hải thú áp đã chết mười mấy chỉ. Nó cũng không đau lòng, một bên vươn hai chỉ xúc tua cùng giáng diều tiếp tục triền đấu, bên kia cuốn lên một cái khoảng cách nó hai mét chỗ giải doanh tộc nhân liền về phía sau phương cá mập trong miệng ném đi.
Tên kia giải doanh tộc nhân vừa lúc khoảng cách Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu rất gần, Tống Vũ đánh lui một cái hải thú lúc sau, phi thân liền đi cứu tên kia giải doanh tộc nhân, Kiều Văn Nghiêu tắc đứng ở một cái con cua phía sau lưng thượng, một bên chú ý bốn phía tình huống, một bên nhìn chằm chằm Tống Vũ, nhìn thấy đề vô dụng xúc tua đi bắt Tống Vũ, hắn liền dùng đem hết toàn lực đánh ra phong thiết thuật, lấy bảo Tống Vũ an toàn.
Hắn tôn chỉ chính là, đầu nhưng đoạn huyết nhưng lưu, nam chủ không thể chết được!
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Tống Vũ cơ hồ là mấy cái lắc mình liền đến bị trảo giải doanh tộc nhân trước mặt, nhắc tới Kim Giao Kiếm chính là một đao, lôi kéo người liền khai lui, tuyệt không ham chiến.
Lúc này giáng diều cũng bứt ra lại đây, ở nàng yểm hộ hạ, Tống Vũ mang theo tên kia tộc nhân trực tiếp đến an toàn khu, từ Mộc Mộc tiếp nhận. Đề vô trên người có mang độc dịch nhầy, tên này tộc nhân rõ ràng đã đứng không yên.
Kiều Văn Nghiêu đứng ở đại con cua trên lưng, nhìn thấy Tống Vũ an toàn, còn không có tới kịp vui vẻ, hắn eo đã bị một con bạch tuộc chân cấp cuốn lấy.
"What!" Dưới tình thế cấp bách Kiều Văn Nghiêu, cư nhiên tuôn ra tiếng Anh, cũng là không ai.
"Kiều sư huynh!" Nhưng thật ra cách đó không xa Từ Thành Thừa thấy, kinh hô ra tiếng, hắn nghĩ đến giải cứu Kiều Văn Nghiêu, nề hà nhất thời nửa khắc cũng thoát không được thân.
Tống Vũ cũng nghe tới rồi, hắn tập trung nhìn vào, Kiều Văn Nghiêu đã bị bạch tuộc dùng tám chỉ móng vuốt cuốn lấy gắt gao, hơn nữa đã bắt đầu chuẩn bị hướng trong miệng tặng. Hắn lập tức liền đỏ mắt, hướng không trung tung ra Kim Giao Kiếm, đôi tay vung lên, Kim Giao Kiếm liền nháy mắt phân ra mười mấy cái thân kiếm, dùng ra nhất chiêu trăm ảnh kiếm thuật, thẳng tắp hướng bạch tuộc bắn xuyên qua.
Kiều Văn Nghiêu bị bạch tuộc xúc tua bọc đến không lưu một tia khe hở, đừng nói bị ăn, hắn cảm thấy ở kia phía trước, hắn đã bị nghẹn đã chết. Hơn nữa cái này bạch tuộc trên người còn có một loại nhão dính dính trơn trượt dịch nhầy, mang theo thực nồng hậu hủ vị cùng mùi tanh nhắm thẳng hắn cái mũi toản. Còn đừng nói, hắn đang sờ lâu như vậy xà lúc sau, hiện tại đối loại này ghê tởm đến không được đồ vật, cơ hồ đều miễn dịch.
Liền ở Kiều Văn Nghiêu cho rằng chính mình mau bị nghẹn đã chết thời điểm, bọc hắn bạch tuộc bị Kim Giao Kiếm thứ thành toái khối, mà hắn cũng bị bay qua tới Tống Vũ ôm vào hoài.
"Không có việc gì đi!"
"Khụ, khụ khụ! Phi, khụ khụ khụ!" Kiều Văn Nghiêu cái mũi trong miệng đều là dịch nhầy, hắn liền lời nói cũng vô pháp giảng, chỉ có thể một cái kính khụ, một bên khụ một bên ra bên ngoài phun.
Tống Vũ nhìn đến Kiều Văn Nghiêu nằm liệt hắn trong lòng ngực, nghĩ đến mới vừa rồi cái kia giải doanh tộc nhân vừa rơi xuống đất liền cả người vô lực, cũng đoán được bạch tuộc trên người có độc. Hắn cũng đem Kiều Văn Nghiêu đưa tới Mộc Mộc bên người, đem người đặt ở trên mặt đất lúc sau, vì mau chóng kết thúc chiến đấu, làm cho Kiều Văn Nghiêu được đến trị liệu, xoay người lại lần nữa dùng ra trăm ảnh kiếm thuật, cùng bên kia dùng ra song thương thuật giáng diều cùng nhau, đồng thời hướng đề vô đánh đi.
Đề vô làm một cái thủ lĩnh cấp bậc hải thú, nó không sợ bình thường vũ khí, nề hà Trường Anh Thương cùng Kim Giao Kiếm đều là Thần Khí, nó là quả quyết không dám đón đỡ, không chỗ có thể trốn hết sức, chỉ phải lui về trong biển. Phóng nhãn nhìn lại, trên bờ hải thú đã thương vong quá nửa, chỉ phải từ bỏ, xoay người mang theo hải thú nhanh chóng thối lui.
21. Đệ nhất danh La Sư
Hôn mê trung Kiều Văn Nghiêu chỉ cảm thấy trong cổ họng như là bị kim đâm giống nhau đau, mặt cùng tay cũng đau, bất quá lại muốn ôn hòa rất nhiều, phảng phất có thứ gì banh ở trên mặt, liền cùng dán mặt nạ dường như. Hắn chậm rãi mở to mắt, dẫn đầu ánh vào mi mắt chính là gỗ đặc nóc giường, nhìn dáng vẻ hắn hẳn là bị Tống Vũ mang về phòng.
"Ngô......" Hắn muốn mở miệng kêu người, đáng tiếc vừa ra thanh giọng nói liền đau, chẳng lẽ hắn giọng nói huỷ hoại? Hắn nâng lên tay cẩn thận xem xét, chỉ thấy trên tay bị đồ một tầng trong suốt nước thuốc, hơn nữa có chút sưng đỏ, đánh giá trên mặt cũng giống nhau, hắn cũng không nên lại ách lại xấu nha!
Tống Vũ nghe được thanh âm liền vọt lại đây, liền thấy Kiều Văn Nghiêu dùng một loại rất kỳ quái biểu tình nhìn hắn, ánh mắt hơi mang kinh hoảng, đôi tay còn một hồi loạn khoa tay múa chân, bất quá hắn đều xem không hiểu, cho rằng Kiều Văn Nghiêu là đau, cho nên liền hỏi hắn: "Nơi nào đau?"
Kiều Văn Nghiêu nhanh chóng lắc đầu, một cái kính dùng đôi tay cho hắn họa vòng, ý tứ chính là làm hắn lấy gương lại đây, đầu nhưng đoạn huyết nhưng lưu, dung mạo không thể hủy nha!
"Ngươi từ từ, ta đi kêu dược sư." Tống Vũ hoàn toàn không biết Kiều Văn Nghiêu tưởng biểu đạt cái gì, chỉ phải đi tìm người. Mới vừa đứng lên, đã bị Kiều Văn Nghiêu kéo lại.
Kiều Văn Nghiêu lôi kéo hắn ống tay áo, không có mới vừa rồi như vậy kích động, hắn rất muốn phiên một cái xem thường, bởi vì mí mắt cũng đồ nước thuốc, cho nên đôi mắt đều không thể hoàn toàn mở, càng đừng nói trợn trắng mắt cái loại này yêu cầu cao độ động tác, chỉ có thể đối với hắn lắc đầu, há miệng thở dốc tưởng nói chuyện, lại không có biện pháp phát ra quá lớn thanh âm, đau nha.
"Ngô...... Mạt......" ( ta...... Không...... )
Tống Vũ ngồi xổm xuống | thân mình, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn tay, ý bảo hắn không cần nói chuyện.
"Ngươi trúng bạch tuộc dịch nhầy độc, trên đảo không có cao tu vi dược sư, chỉ có thể tổng dược tu dưỡng hai ngày."
Giải Doanh Đảo thượng mộc hệ thiên phú còn tu dược sư người nguyên bản cũng chỉ có mấy cái, hơn nữa lần này hải thú tới phạm, bị thương người nhưng không ngừng Kiều Văn Nghiêu một cái, cho nên trừ bỏ tất yếu tình huống, đều là có thể sử dụng dược liền không cần tu vi.
Cũng may Giải Doanh Đảo nhiều linh vật, giống loại này trị liệu yêu thú thể | dịch dược thảo không ít, Kiều Văn Nghiêu thoa ngoài da uống thuốc, quá cái hai ba thiên liền sẽ khỏi hẳn.
Lúc này Kiều Văn Nghiêu bị thương, Tống Vũ không phát biểu bất luận cái gì ý kiến, Vạn Linh Tông các đệ tử đã điều động nội bộ La Sư là tiểu lãnh đạo. Lúc này một đống người liền nhãn không có truyền tống công năng sự, toàn vây quanh ở La Sư trong phòng thương lượng.
"La sư huynh, hôm nay trên chiến trường sự ngươi cũng thấy, Lâm sư đệ đích xác thúc giục ngọc bội, chính là lại, lại mệnh tang hải thú tay, này ngọc bội thật sự vô dụng sao?" Đệ tử giáp phe phẩy đầu, lòng có xúc động nói.
Đệ tử Ất nghe xong vội vàng phản bác: "Sao có thể, sư thúc rõ ràng liền nói lần này là một cái tiểu thí luyện, ngọc bội như thế nào sẽ vô dụng!"
Vấn đề này Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa đã sớm biết đáp án, hai người bọn họ liếc nhau, sáng suốt không phát biểu bất luận cái gì ý kiến.
"Lâm sư đệ đã chết." Đệ tử Bính nhìn chằm chằm trong tay ngọc bội nhãn, nhắm mắt thở dài. Bất luận cái gì sự tình, quán thượng nhân mệnh, đều không thể kêu việc nhỏ.
"Vạn Linh Tông chính là đại môn đại phái, ta tin tưởng bọn họ sẽ không làm ra tổn hại mạng người loại chuyện này." Đệ tử Ất tiếng nói vừa dứt, liền nghe được đại bộ phận tán đồng thanh âm. Kỳ thật bọn họ cũng không phải thật sự liền trăm phần trăm tin tưởng Vạn Linh Tông, mà là hiện tại không cá nhân trong lòng đều phi thường khẩn trương, nhu cầu cấp bách muốn một ít lý do tới an ủi chính mình.
"Ta có một cái biện pháp, hiện tại liền thúc giục ngọc bội, nhìn đến đế có hay không dùng." La Sư lời vừa nói ra, tức khắc có vài cái đệ tử mặt lộ vẻ khó xử. Đảo không phải nói La Sư muốn đả kích bọn họ đã yếu ớt tâm linh, mà là cái này niệm tưởng nếu không đánh nát nói, đương những người này gặp được nguy hiểm không phản kích lại lấy nhãn ra tới truyền tống thời điểm, cũng đã muộn.
Cũng không phải tất cả mọi người xác định lâm buổi thật sự thúc giục ngọc bội, cho nên liền tính tới rồi hiện tại, cũng như cũ có đệ tử tin tưởng này chỉ là một môn phái thí luyện, đãi càng lâu, thành tích liền càng tốt. Ngọc bội một khi thúc giục thành công bị truyền tống đi ra ngoài, muốn lại trở về liền không cơ hội.
Đang ở đại gia ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi đối diện không nói gì thời điểm, Từ Thành Thừa đứng lên, hắn tiêu sái lắc lắc cái trán tóc mái, ngón trỏ bộ ngọc bội thằng khấu tùy ý ném vòng, nhìn còn lại người ta nói nói: "Ta tới hảo, dù sao ta cũng tại đây kiên trì năm ngày, liền tính hiện tại trở về, tóm lại sẽ không bị ném ra Vạn Linh Tông."
Từ Thành Thừa quả nhiên chính là một bộ không có sợ hãi tư thái, kia đương nhiên rồi, hắn chính là tận mắt nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu truyền tống thất bại người, sự tình kết quả với hắn mà nói, không có bất luận cái gì trì hoãn.
Không đợi còn lại người ta nói lời nói, Từ Thành Thừa đem ngọc bội ném tới tay tâm, đem linh lực chậm rãi chuyển vào ngọc bội. Hắn ngọc bội ở mọi người nhìn chăm chú hạ, màu xanh nhạt ánh sáng chậm rãi từ trung gian phát ra, càng ngày càng sáng càng ngày càng sáng, lượng đến đã hoàn toàn nhìn không thấy ngọc bội hình dạng lúc sau, ánh sáng lúc này mới chậm rãi tiêu tán, cuối cùng khôi phục thành màu trắng.
Đến nỗi Từ Thành Thừa, như cũ ổn định vững chắc đứng ở trong phòng.
"Ta không tin, ta không tin Vạn Linh Tông sẽ như vậy đối chúng ta!" Đệ tử Ất dẫn đầu ra tiếng, hắn biểu tình nhất phái kích động, lập tức liền phải đem thuộc về chính hắn ngọc bội lấy ra tới huỷ hoại.
Cũng may La Sư khoảng cách hắn không xa, đúng lúc ngăn lại hắn. Ngọc bội có thể hay không truyền tống chuyện này nếu đã có rồi kết quả, nhưng cũng không thể đại biểu Vạn Linh Tông liền thật sự yếu hại bọn họ, La Sư sẽ không làm những người này hận Vạn Linh Tông. Hắn thanh thanh giọng nói nói: "Vạn Linh Tông tự khai sơn lập phái tới nay, cơ hồ không có phụ | mặt tin tức, Vạn Linh Tông đệ tử đông đảo, lại chưa bao giờ hạn chế đệ tử tự do, nếu Vạn Linh Tông thật sự có vấn đề, sẽ không một chút tiếng gió đều không có."
Một bên Quan Duyệt Phong cũng thập phần tán đồng: "Không sai, chúng ta ở Vạn Linh Tông đã tu luyện một năm, chính mình nơi địa phương là tốt là xấu, ta tin tưởng các ngươi đại gia trong lòng đều hiểu rõ."
Còn lại đệ tử cũng không phải đầu óc không thông suốt người, có thể nhanh chóng thông qua tân nhập môn thí luyện, cũng không phải cái gì ngu dốt mềm yếu người, đối với La Sư cùng Quan Duyệt Phong nói, bọn họ đánh nội tâm tỏ vẻ tán đồng.
"Kia, kia hiện giờ chúng ta tình huống, nên làm gì cách nói?"
"Ta hoài nghi, chúng ta là ở truyền tống trong quá trình ra sai lầm." La Sư bình tĩnh nhìn mọi người nói, "Đại gia suy nghĩ một chút, chúng ta ở vào sơn động lúc sau, có hay không cái gì kỳ quái sự tình phát sinh."
"Ta, ta nhớ rõ!" Từ Thành Thừa một bộ biểu hiện dục rất mạnh bộ dáng, chỉ vào Quan Duyệt Phong trả lời nói, "Ta lúc ấy hoà nhã phong là cùng nhau đi vào, liền kém tay cầm tay, thượng một khắc hắn còn ở ta bên cạnh, ngay sau đó liền đến hai mươi mễ ngoại địa phương."
Quan Duyệt Phong nhớ tới ngay lúc đó tình hình, cũng đi theo nói: "Ta nhớ rõ lúc ấy hắn cùng Kiều sư huynh Tống sư huynh đều đi ở ta bên cạnh, lại không biết như thế nào sẽ ly ta như vậy xa."
Mọi người nghe vậy đều lâm vào hồi ức bên trong, cơ hồ tất cả mọi người xuất hiện loại tình huống này, rõ ràng bên cạnh có người, vừa nói lời nói, lại đều ly thật sự xa.
La Sư gật gật đầu nói: "Đại gia ngẫm lại, lúc ấy các ngươi có phải hay không cảm giác bên cạnh có người, nhưng là sở nghe được thanh âm, lại không có một cái xuất từ bên cạnh người."
Đi qua La Sư như vậy vừa nói, vài cái đệ tử đều dọa tới rồi. Bọn họ vẫn luôn cho rằng ở bọn họ bên cạnh chính là còn lại không quen thuộc đệ tử, lại không nghĩ rằng, rất có khả năng căn bản là không phải bọn họ những người này, thậm chí có phải hay không người cũng không biết.
Từ Thành Thừa chấn động rớt xuống một thân nổi da gà, nhảy đến Quan Duyệt Phong bên cạnh nói ra hắn nghi hoặc: "Chính là bên trong không có mặt khác đường ra a!"
Sương đen tan đi lúc sau, bọn họ đích xác không có nhìn đến bất luận cái gì đường ra, chỉ có trên mặt đất trận pháp.
"Ta suy nghĩ, có thể hay không là trận pháp xảy ra vấn đề." La Sư cũng biết Từ Thành Thừa nói chính là lời nói thật, nhưng là trừ bỏ hoài nghi trận pháp, cũng không có mặt khác nhưng dùng manh mối.
"La sư huynh ý tứ là, trận pháp làm lỗi sao?" Đệ tử giáp có chút kích động nói, nếu trận pháp xảy ra vấn đề, cũng có thể thuyết phục bọn họ vì cái gì đến này.
"Không sai, hiện tại ngẫm lại, vì sao Giải Doanh Đảo đối chúng ta lấy lễ tương đãi, lấy giáng diều đảo chủ thực lực, muốn giết chúng ta, chúng ta liên tiếp lui lộ đều không có." Đệ tử Ất cũng nói ra ý nghĩ của chính mình.
Mọi người gật gật đầu, bọn họ không phải không có đối giáng diều thái độ cảm thấy nghi hoặc, chủ yếu là này phụ cận chỉ có Giải Doanh Đảo một cái đảo nhỏ, trừ lần đó ra tất cả đều là mênh mông vô bờ hải dương, không đường thối lui dưới, chỉ có thể đãi ở chỗ này.
Từ Thành Thừa cùng Quan Duyệt Phong liếc nhau, hai người bọn họ mấy ngày hôm trước liền biết giáng diều là một cái hai ngàn năm trước kia người, bọn họ hiện tại nơi địa phương là hai ngàn năm trước kia. La Sư ở không biết bất luận cái gì tình hình thực tế dưới tình huống, có thể nghĩ vậy chút, đã là phi thường ghê gớm.
Quan Duyệt Phong tổng kết nói: "La sư huynh ý tứ là, chúng ta đích xác vào một cái thí luyện bí cảnh, đáng tiếc trận pháp làm lỗi, chúng ta đến nhầm địa phương."
La Sư gật đầu: "Không sai, sơn động ở Vạn Linh Tông bên trong, lý nên không có nguy hiểm. Cho dù trong động có cổ quái, tông chủ cùng hai vị trưởng lão sẽ không không ra tiếng nhắc nhở, nếu nói là thí luyện, như vậy, này thật là thí luyện."
"Chúng ta từ trên trời giáng xuống thời điểm, Giải Doanh Đảo cùng hải thú thật ở đối chiến, hôm nay lại đối chiến lần thứ hai. Còn nhớ rõ lúc ấy Thương Kỳ sư thúc nói chúng ta khiếm khuyết chính là một cái thực chiến cơ hội, nhìn dáng vẻ, lần này thí luyện nội dung, chính là trợ giúp Giải Doanh Đảo đối kháng hải thú." Đệ tử giáp đôi tay một phách, đối với ý nghĩ của chính mình vô cùng khẳng định.
"Chính là lâm buổi sư đệ......" Đệ tử đinh tưởng tượng đến trên chiến trường lâm buổi bị hải thú chặn ngang kiềm đoạn, liền nghĩ lại mà sợ, chẳng lẽ nói bọn họ trừ bỏ trợ giúp Giải Doanh Đảo lui địch, không có mặt khác đường sống sao?
La Sư chuyển biến tốt không dễ dàng ổn định xuống dưới nội tâm, lại bị một cái bi quan sư đệ cấp nói ủ rũ cụp đuôi, lập tức mở miệng nói: "Đại gia không phải sợ, chúng ta nơi này xảy ra vấn đề, tông chủ bọn họ nhất định sẽ không ngồi yên không nhìn đến, năm trước Vạn Linh Tông tuyển nhận đệ tử toàn bộ đều ở trên đảo, còn bao gồm Kiều sư huynh cùng Tống sư huynh hai cái thân truyền đệ tử, không có khả năng tùy ý chúng ta toàn bộ táng thân tại đây, tông chủ cùng các trưởng lão nhất định suy nghĩ biện pháp cứu chúng ta."
"Đúng rồi, sợ cái gì nha, làm Vạn Linh Tông đệ tử, nếu tham sống sợ chết, kia tới Vạn Linh Tông làm gì đâu, chúng ta về sau muốn giết yêu thú có rất nhiều, như vậy sợ hãi nói, về sau làm sao bây giờ!" Từ Thành Thừa cũng không thể gặp người khác tham sống sợ chết mềm yếu vô năng bộ dáng, nam tử hán đại trượng phu, có thể hay không có điểm tâm huyết, chết có gì sợ, đánh không được hai mươi năm sau lại là một cái hảo hán!
Quan Duyệt Phong nhìn mọi người nói: "Chúng ta hiện tại nhất nên làm, chính là một lòng."
Chúng đệ tử trung nhất nhát gan sợ phiền phức lâm buổi đã chết, tất cả mọi người đều là mười bảy tám tuổi tả hữu nhiệt huyết nam hài, đều nói nghé con mới sinh không sợ cọp. Bọn họ nếu có thể lực có năng lực, muốn can đảm có can đảm, sự tình đã nói rõ, bọn họ liền càng thêm sẽ không sợ, nếu trận pháp làm lỗi, vậy đâm lao phải theo lao, bọn họ nhất định sẽ đề cao chính mình năng lực, hoàn thành thí luyện!
22. Thập phương kiếm trận pháp
Kiều Văn Nghiêu trúng bạch tuộc dịch nhầy độc, hắn hiện tại trên mặt cùng trên tay đã hảo đến không sai biệt lắm, chính là yết hầu, xác thật yêu cầu tu dưỡng hai ngày.
Kiều Văn Nghiêu là cái cái dạng gì người? Có thể ngồi liền không nằm, có thể đứng tuyệt không ngồi, có thể tam loan bốn loan nơi nơi chạy, liền tuyệt đối sẽ không ở một chỗ phát ngốc, điển hình một cái không chịu ngồi yên người.
Chính là Tống Vũ không cho hắn chạy loạn. Ai, không có biện pháp, ai làm hắn là nam chủ đâu, hiện giờ Kiều Văn Nghiêu trong lòng cũng chỉ có một cái chân lý, nam chủ nói đều là đúng! Hắn đều mau đối Tống Vũ làm được tam tòng tứ đức, ngẫm lại đều cảm động.
Lúc này Tống Vũ đang ở phòng trên giường nhắm mắt đả tọa, thực lực của hắn còn xa xa không đủ, ở trên chiến trường thời điểm, nếu không phải có Kim Giao Kiếm, căn bản vô pháp đánh lui đề vô.
Kiều Văn Nghiêu an vị ở trong phòng, đôi tay chi cằm, chán đến chết nghiên cứu Tống Vũ diện mạo, còn đừng nói, làm nam chính, lớn lên thật đúng là không kém. Mới mười bảy tuổi tuổi tác, đã không có nhiều ít tính trẻ con, trên mặt hình dáng góc cạnh rõ ràng, mày kiếm anh đĩnh, hơi mỏng môi, làm người vừa thấy liền biết người này ít khi nói cười. Hắn còn nhớ rõ có người nói quá, môi mỏng người, giống nhau đều tương đối bạc tình quả nghĩa, cũng không biết có phải hay không thật sự.
Di, Tống Vũ là mắt hai mí vẫn là mắt một mí đâu? Hắn nhắm mắt lại, Kiều Văn Nghiêu có chút thấy không rõ, đơn giản liền tiến đến trước mặt hắn gần gũi nhìn chằm chằm xem, dù sao hắn lại không chạm vào hắn, cũng ngại không hắn tu luyện.
Đều nói mắt một mí nam nhân nhất câu hồn, chính là Kiều Văn Nghiêu thực thích mắt hai mí đâu, một đôi xinh đẹp mắt to trường ai trên mặt đều đẹp, chính hắn chính là mắt hai mí, làn da thiên bạch, mỗi lần chiếu gương đều nhịn không được đô cái miệng xú mỹ một phen. Ân, việc này tuyệt đối không thể nói cho bất luận kẻ nào!
Hắn ở hiện đại đường tỷ chính là mắt một mí, còn thiên vị hoá trang, mỗi lần họa cái nhãn tuyến mắt ảnh gì đó, nửa ngày liền vựng trang, vì thế không thiếu nhắc mãi muốn đi cắt mắt hai mí.
Dùng tay nhẹ nhàng ở Tống Vũ mí mắt phía trước nhẹ nhàng khoa tay múa chân vài cái, Kiều Văn Nghiêu xác định hắn là mắt hai mí. Chậc chậc chậc, không thể tưởng được gia hỏa này lông mi như vậy trường, hảo tưởng xả làm sao bây giờ?
Liền ở Kiều Văn Nghiêu nhìn chằm chằm Tống Vũ mặt thất thần thời điểm, Tống Vũ không nhanh không chậm mở hai mắt, mặt vô biểu tình nhìn ngồi xổm trước mặt hắn Kiều Văn Nghiêu.
Nhưng thật ra đem Kiều Văn Nghiêu hoảng sợ, hai chân run lên, lập tức an vị ở trên mặt đất, rình coi gì đó, quả nhiên không được, dễ dàng bị dọa ra bệnh tim!
"Nếu là nhàm chán, có thể đả tọa."
Kiều Văn Nghiêu trừng lớn đôi mắt, liên tục lắc đầu, hắn chính là thương hoạn ai, mỗi ngày đều là tu luyện tu luyện, người trường học đọc sách còn có thể có cái cuối tuần nghỉ ngơi đâu, hắn mới không cần. Dù sao đến cuối cùng sở hữu đồ vật đều là Tống Vũ, hắn chỉ phụ trách ôm thật lớn chân là đến nơi, cùng nam chủ đối nghịch, đừng đến lúc đó chết như thế nào cũng không biết.
Tống Vũ ý vị thâm trường nhìn chằm chằm hắn liếc mắt một cái, rồi sau đó tiếp tục nhắm mắt đả tọa.
Kiều Văn Nghiêu thành thật trong chốc lát, lại bắt đầu nhàm chán, ai làm hắn không thể nói chuyện, này tay liền có vẻ đặc biệt ngứa, hảo tưởng động nhất động, liền tính xé giấy hắn đều nguyện ý.
Hắn bỗng nhiên nghĩ đến phòng bên ngoài giống như có một loại hoa, một đóa hoa mặt trên chỉ có hai ba cái cánh hoa, cánh hoa rất nhỏ, chỉ có ngón tay lớn nhỏ, nếu hắn nhớ không lầm nói, cái loại này hoa có điểm giống khi còn nhỏ gặp qua móng tay hoa. Tên khoa học gọi là gì hắn không biết, nhưng móng tay hoa tên này nguyên nhân, chính là nó có thể nhuộm móng tay, chỉ cần đem cánh hoa dán nơi tay móng tay thượng, một lát liền có thể nhiễm ra nhan sắc. Khi còn nhỏ Kiều Văn Nghiêu đường tỷ, một cái tự luyến xú mỹ nữ nhân, không thiếu soàn soạt hắn.
Tâm động không bằng hành động, Kiều Văn Nghiêu tròng mắt chuyển động, vui vui vẻ vẻ đi ra ngoài hái được mấy đóa nhan sắc không đồng nhất hoa. Hắn chậm rì rì đi đến Tống Vũ trước mặt, nhẹ nhàng nhổ xuống một mảnh màu đỏ rực cánh hoa, sau đó thật cẩn thận hướng Tống Vũ lông mi thượng phóng. Ai làm hắn lông mi như vậy trường, xem đến hắn tâm ngứa.
Giáng diều đứng ở cửa, có chút bất đắc dĩ nhướng mày. Một cái lén lút ở đối phương trên mặt trên đầu hoa lửa chơi, một cái khác nhắm mắt lại giả vờ không chút nào cảm kích.
"Khụ." Giáng diều thật sự là nhìn không được, mới ra tiếng nhắc nhở.
Thình lình xảy ra thanh âm, thiếu chút nữa lại đem Kiều Văn Nghiêu dọa một thí ngồi xổm, phản xạ có điều kiện liền muốn dùng tay đi kéo xuống cánh hoa, lại thấy Tống Vũ u ám ánh mắt. Hắn đôi tay bối ở sau người, cười hì hì nói: "Ta sai rồi, ngươi thịnh thế mỹ nhan, quả thực làm người vô pháp tự kềm chế." Có thể nói cầu sinh dục rất mạnh.
Nghe xong lời này, Tống Vũ còn không có làm ra đáp lại, giáng diều liền trước nói lời nói: "Khụ, hai ngươi vẫn là chú ý điểm đi."
"Ha......" Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ hắn nghe không hiểu lời này.
Tống Vũ đứng lên, đi đến giáng diều trước mặt: "Giáng diều tỷ."
"Hôm nay ở trên chiến trường ta thấy ngươi đối Kim Giao Kiếm vận dụng không đủ thuần thục, vừa lúc ta nơi này có một quyển kiếm phổ, cho ngươi dùng vừa lúc."
"Đa tạ." Tống Vũ cũng không chối từ, nói thẳng tạ.
Giáng diều thấy hắn đáp ứng rồi, xoay người hướng ngoài phòng đi đến, ý bảo Tống Vũ cùng nàng đi.
Kiều Văn Nghiêu nhìn hai người một bộ chí giao hảo hữu bộ dáng, hoàn toàn không biết là cái tình huống như thế nào, sự tình phát triển quá nhanh, hắn hoàn toàn sờ không được đầu óc. Nếu giáng diều có bí tịch gì đó, kia hắn vẫn là tự giác một chút không đi xem náo nhiệt, miễn cho nhân gia đuổi đi người, kia nhiều xấu hổ.
Tống Vũ đi tới cửa, quay đầu lại phát hiện Kiều Văn Nghiêu một người cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, hắn dưới đáy lòng bất đắc dĩ thở dài, đương hắn cảm thấy Kiều Văn Nghiêu hẳn là đặc biệt đàn ông thời điểm, kết quả người này cùng cái cô nương giống nhau ngượng ngùng, đương hắn lại cảm thấy Kiều Văn Nghiêu hẳn là an tĩnh thời điểm, kết quả người này không sợ trời không sợ đất một bộ lên trời xuống đất bộ dáng, hắn hoàn toàn nhìn không thấu người này.
Giáng diều nhịn xuống chính mình muốn trợn trắng mắt xúc động, đối với Kiều Văn Nghiêu nói: "Cùng nhau đi thôi."
Kiều Văn Nghiêu chớp chớp đôi mắt, không biết giáng diều kêu hắn là mấy cái ý tứ.
"Ngươi sư đệ không yên tâm ngươi, đi nhanh đi." Giáng diều lần này không có làm dừng lại, nói xong liền lập tức đi rồi.
Ba người đi rồi đại khái mười lăm phút thời gian, liền đến một cái nhà gỗ trước, giáng diều một bên mở cửa, một bên nói: "Các ngươi còn không biết ta thiên phú thuộc tính đi."
Nếu là Kiều Văn Nghiêu có thể nói lời nói, còn có thể hảo hảo đoán một cái, đáng tiếc nơi này một cái không thích nói chuyện, một cái không thể nói chuyện, không ai trả lời nàng vấn đề.
Kiều Văn Nghiêu cảm thấy đi, liền hướng giáng diều sở dụng Trường Anh Thương, liền biết nàng nhất định có kim loại tính thiên phú, đã từng nàng vừa ra chiêu chính là đầy trời bông tuyết, thủy hệ thiên phú thuộc tính là trốn không thoát, nói không chừng còn có phong hệ thiên phú thuộc tính. Như vậy tưởng tượng, giáng diều đã có ba loại thiên phú thuộc tính, chẳng lẽ nói, còn có càng nhiều?
Cũng may giáng diều cũng không phải một hai phải bọn họ nói ra cái đáp án, nàng đi vào trong phòng, một bên tìm kiếm, một bên chậm rì rì nói: "Lịch đại giải doanh tộc tộc trưởng đều là toàn Chúc Tính Thiên phú, ta cũng không ngoại lệ."
Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ vẫn là lần đầu tiên nghe nói toàn Chúc Tính Thiên phú, không khỏi ngây ngẩn cả người.
Đều nói trên đời không có thập toàn thập mỹ, tu luyện giả Chúc Tính Thiên phú ta không ngoại lệ. Kiều Văn Nghiêu biết hắn xuyên qua lại đây trong quyển sách này, sở hữu thiên phú thuộc tính tổng cộng có chín loại, kim mộc thủy hỏa thổ cùng với phong lôi quang ám. Bất đồng thuộc tính có bất đồng tính chất đặc biệt, thuộc tính cùng thuộc tính chi gian càng là tương sinh tương khắc, liền lấy Tống Vũ tới nói đi, Tống Vũ ăn diễn tủy quả, tổng cộng mạch lạc ra ba loại Chúc Tính Thiên phú, trong đó thổ thuộc tính liền có sinh kim hiệu quả, cho nên hắn kim loại tính sẽ so với người bình thường kim loại tính càng cường.
Đều nói xung khắc như nước với lửa, nếu một người đồng thời luôn có thủy cùng hỏa hai loại Chúc Tính Thiên phú, như vậy chỉ có thể nhị xá thứ nhất. Giáng diều nói nàng là toàn thuộc tính, chẳng lẽ nàng trong cơ thể Chúc Tính Thiên phú liền không phát sinh xung đột sao.
"Huyết mạch nguyên nhân làm cho chúng ta gân mạch xuất hiện dị thường, bất đồng Chúc Tính Thiên phú đều là đơn độc tu luyện, lẫn nhau không ảnh hưởng." Giáng diều biết hai người trong lòng nghi hoặc, bất quá nàng cũng không tính toán kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh chuyện này, nàng mục đích là một khác sự kiện, "Giải doanh tộc nhân thiên phú tu vi cơ hồ là từ nhỏ liền định rồi, tu luyện chăm chỉ cùng không cũng chưa bao lớn khác biệt, cho nên chúng ta càng có rất nhiều tận sức với công pháp bí tịch."
Kiều Văn Nghiêu có chút không thể tin được, này giải doanh tộc quả thực chính là kẻ lười thiên đường nha! Từ nhỏ chính là Nguyên Anh kỳ nha, Đại Thừa kỳ gì đó, chỉ là nghĩ liền cảm thấy mỹ tư tư. Huống chi còn không cần khắc khổ tu luyện, không nghe được giáng diều nói tu vi càng cao tu luyện càng không hiệu quả sao, quả thực là cho chính mình lười tìm được một cái hoàn mỹ lý do, đâu giống hắn, còn phải muốn bị thương mới có thể trắng trợn táo bạo lười biếng.
Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu không giống nhau, hắn dẫn đầu nghĩ đến chính là một người niệm tưởng. Giải Doanh Đảo loại tình huống này, dễ dàng làm người mất đi lòng tự tin cùng hy vọng, trở nên tâm tính không chừng, thậm chí nảy sinh rất nhiều mặt trái ý tưởng. Giáng diều làm một cái tộc trưởng, một bên phải đoan chính chính mình, bên kia còn muốn bảo đảm tộc nhân đều có thể tích cực hướng về phía trước, sở gặp phải khó khăn có thể nghĩ.
Giáng diều đem một quyển thẻ tre đem ra, lại không nóng nảy mở ra, mà là nhìn Tống Vũ trong tay Kim Giao Kiếm nói: "Thiên kiếp thần lôi cũng ở trên người của ngươi đi."
Tống Vũ gật gật đầu, hắn rất sớm liền có một loại cảm giác, dừng ở Giải Doanh Đảo thượng mỗi một cái Vạn Linh Tông đệ tử tình huống, giáng diều đều biết.
Giáng diều ở khăn che mặt hạ mặt nhoẻn miệng cười, nhìn thoáng qua kinh ngạc giương miệng Kiều Văn Nghiêu, lại nhìn nhìn trấn định tự nhiên Tống Vũ, cảm thấy này hai đứa nhỏ còn rất đáng yêu.
"Kim Giao Kiếm là bởi vì độ kiếp khi gặp gỡ thiên kiếp thần lôi mới thất bại chết, vong phu ở chế tạo Kim Giao Kiếm thời điểm, cũng đem tàn lưu một đạo thiên kiếp thần lôi cấp luyện hóa. Kim Giao Kiếm hồn cố chấp, cho nên nếu muốn cùng Kim Giao Kiếm ký kết khế ước, phải thu thiên kiếp thần lôi, ta nói nhưng đối."
"Là." Lúc trước Kim Giao Kiếm hồn thật là muốn hắn trước thu thần lôi, hoặc là hai cái đều thu, hoặc là bị đánh chết.
"Đây là một quyển là thập phương kiếm trận, kim loại tính thiên phú nguyên bản đối với trận pháp liền có thêm thành hiệu quả, này thập phương kiếm trận bày ra tới, hơn nữa thiên kiếp thần lôi, cơ hồ không đâu địch nổi." Giáng diều đem thẻ tre đưa cho Tống Vũ, nghĩ nghĩ nói, "Cho ngươi năm ngày thời gian đi học."
"Đa tạ." Tống Vũ đối với giáng diều ôm quyền hành lễ, mặc kệ giáng diều có mục đích gì, với hắn mà nói đều không có chỗ hỏng.
Kiều Văn Nghiêu đi theo Tống Vũ cùng nhau, đối với giáng diều cũng ôm quyền hành lễ, trên mặt toàn là cao hứng chi sắc. Từ nào đó phương diện tới nói, Tống Vũ có so với hắn có càng làm cho hắn cảm thấy cao hứng.
Giáng diều che miệng cười, khó được trêu chọc một câu: "Cảm tình không tồi a."
Kiều Văn Nghiêu nghiêng đầu: "Ha?"
23. Tình không tiếng động dựng lên
Thập phương kiếm trận dung hợp bát quái trận pháp, là một cái phạm vi lớn quần công kỹ năng, một khi dùng ra, phạm vi mười dặm đều ở trận pháp trong vòng. Cho nên người sử dụng trừ bỏ đến có rất mạnh thực lực ngoại, đối với bát quái trận pháp cũng yêu cầu nhất định hiểu biết, thập phương kiếm trận áp dụng với sở hữu trận pháp, là dùng để tàn sát vẫn là đậu thú, toàn bằng sở dùng ra trận pháp sở định.
Giáng diều làm Tống Vũ năm ngày học được thập phương kiếm trận, Tống Vũ cái này người thành thật liền thật sự dùng năm ngày thời gian học xong, này không ngày thứ năm đã đến giờ, Tống Vũ liền cầm thẻ tre chuẩn bị còn đi trở về.
"Ngươi nói ngươi còn đồ vật liền còn đồ vật, kéo lên ta làm gì?" Kiều Văn Nghiêu đi theo Tống Vũ phía sau, không nhanh không chậm đi ở Giải Doanh Đảo ở nông thôn đường nhỏ thượng, ngẫu nhiên thấy tuổi thanh xuân thiếu nữ còn không quên đối với nhân gia nháy mắt.
Tống Vũ vì cái gì sẽ lôi kéo hắn, bởi vì cái này chiến trường quá hung hiểm, tùy thời đều có khả năng phát sinh ngoài ý muốn, hắn quản không được những người khác, chỉ có thể đem Kiều Văn Nghiêu phóng bên người.
Còn bởi vì, hắn muốn cho Kiều Văn Nghiêu tại bên người.
Hắn từ khi sinh hạ tới liền tương đối trầm mặc ít lời, nhưng là đối với bên người người cùng sự đều có nhất định khống chế, hắn từ nhỏ đến lớn nhìn thấy mọi người, chỉ cần tiếp xúc trong chốc lát, hắn là có thể biết người này tâm tính như thế nào, mục đích vì sao. Chỉ có Kiều Văn Nghiêu bất đồng, Kiều Văn Nghiêu người này suốt ngày thần kinh hề hề, nói chuyện làm việc thường xuyên lời mở đầu không đáp sau ngữ. Hắn liền nhịn không được ở Kiều Văn Nghiêu xuất hiện thời điểm, nhiều xem hắn vài lần, nghiêm túc cẩn thận xem, nhìn nhìn, liền chậm rãi xem tiến trong lòng.
Lúc trước Kiều Văn Nghiêu ở mông đặc trấn ngoại rừng rậm cho hắn trái cây, kia ngọt ngào cảm giác, hắn đến bây giờ còn khắc sâu nhớ rõ.
Hắn tưởng, hắn đại khái là thích thượng cái này không thể hiểu được người, liền tưởng thời thời khắc khắc nhìn người này.
Đến nỗi Kiều Văn Nghiêu trong lòng là cái cái gì ý tưởng, hắn cũng cân nhắc không ra, bất quá không quan hệ, liền trước mắt tới xem, hắn tình địch, trừ bỏ cùng Kiều Văn Nghiêu cùng nhau lớn lên Quý Tâm Y, hẳn là không có người thứ hai tuyển. Chỉ cần biết rằng Kiều Văn Nghiêu là cái suy nghĩ như thế nào, hắn là có thể đúng bệnh hốt thuốc! Dù sao Kiều Văn Nghiêu cho tới nay đều coi hắn như mạng, hết thảy lấy hắn vì trước, nói không chừng Kiều Văn Nghiêu trong lòng đối hắn cũng có tình ý cũng nói không chừng.
Tống Vũ trong đầu kia một đống ý tưởng, Kiều Văn Nghiêu cũng không biết nói, hắn cũng không muốn biết. Mấy ngày hôm trước hắn giọng nói ách, suốt hai ngày không nói gì, nhưng đem hắn nghẹn hỏng rồi, hắn hiện tại cần phải dùng sức nói, miễn cho ngày nào đó lại ách. Tống Vũ chưa bao giờ nói hắn nói nhiều, Tống Vũ chỉ là làm lơ, hừ! Dù sao hắn lại không trông cậy vào Tống Vũ có thể cùng hắn đĩnh đạc mà nói, còn không bằng cùng xinh đẹp tiểu tỷ tỷ nói chuyện. Này không đánh phía trước đi tới một cái cùng bọn họ không sai biệt lắm đại thiếu nữ, trong tay cầm một cái đốm cỏ tranh làm tiểu ngoạn ý, hắn một tò mò liền chạy đến trước mặt đi hỏi.
"Oa, tiểu tỷ tỷ trong tay lấy cái gì nha, chính ngươi làm sao?"
Thiếu nữ đem trong tay tiểu ngoạn ý cầm lấy tới quơ quơ, cười đến rất là vui vẻ: "Cái này sao? Đây là cái tiểu mã, là ca ca ta mới vừa rồi biên cho ta."
Kiều Văn Nghiêu nhìn kỹ, quả nhiên giống một con tiểu mã, trên người sọc bện đến phi thường tinh tế, cái đuôi chỗ chính là đốm cỏ tranh hoa tuệ, một cái một cái, rất là đẹp.
Tống Vũ thấy Kiều Văn Nghiêu một bộ rất muốn bộ dáng, liền đối với thiếu nữ nói: "Có không mượn tới nhìn xem."
"Cấp!" Thiếu nữ rất là hào phóng đem trong tay tiểu mã đưa cho Tống Vũ, nàng ca ca thường xuyên biên một ít tiểu ngoạn ý cho nàng, nhà nàng còn có rất nhiều, đưa cho Kiều Văn Nghiêu cũng thành, bất quá ở kia phía trước, nàng muốn nhìn một chút Tống Vũ có thể hay không biên ra tới.
Bên cạnh liền có một lung đốm cỏ tranh, Kiều Văn Nghiêu chọn một cây hảo một chút đốm cỏ tranh cấp Tống Vũ, có chút hoài nghi lại có chút chờ mong nhìn chằm chằm hắn.
Tống Vũ đem thiếu nữ tiểu mã còn cấp thiếu nữ, sau đó dùng tay nhẹ nhàng hoa khai mao côn, ra dáng ra hình bện lên.
Đến nỗi bện ra tới thành quả sao, Kiều Văn Nghiêu mếu máo, hắn liền không nên chờ mong một cái đại lão gia có thể mấy giây chung đi học sẽ biên loại đồ vật này, oai bảy vặn tám không nói, tùy thời đều có khả năng tán giá, hắn thực hoài nghi, Tống Vũ là nghiêm túc sao?
"Hì hì, công tử rất lợi hại, chỉ là nhà ta còn có, cái này liền tặng cho các ngươi!" Thiếu nữ nhìn đến Kiều Văn Nghiêu đầy mặt ghét bỏ biểu tình, cười đến càng hoan, nàng đem nàng tiểu mã đưa cho Kiều Văn Nghiêu, che miệng cười lúc sau liền chạy ra.
Kiều Văn Nghiêu được một cái tốt, cũng không dám đem Tống Vũ biên cấp vứt bỏ, tay trái một cái giống như đúc tay phải một cái dưa vẹo táo nứt, đừng nói, còn rất thú vị!
"Cảm ơn tiểu tỷ tỷ!" Kiều Văn Nghiêu hướng về đã đi ra một khoảng cách thiếu nữ nói lời cảm tạ lúc sau, quay đầu nhìn Tống Vũ, "Giải doanh tộc cô nương thật đúng là không tồi đâu!"
"Ngươi thích?" Tống Vũ phiết hắn liếc mắt một cái.
"Đương nhiên rồi!" Chỉ cần là đáng yêu nữ hài tử, Kiều Văn Nghiêu đều thích.
Tống Vũ nghe vậy cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, Kiều Văn Nghiêu cũng không đương một chuyện, hắn nghênh ngang tiếp tục đi tới. Đi rồi có trong chốc lát lúc sau, Tống Vũ không đầu không đuôi tới một câu.
"Giải doanh tộc không một người trên đời."
"Ha?" Kiều Văn Nghiêu chợt vừa nghe còn không có phản ứng lại đây, chờ hắn suy nghĩ cẩn thận Tống Vũ lời nói nội dung, liền nhịn không được nở nụ cười. "Ta biết a, ngươi là ở vì ta lo lắng sao, sợ ta thích nhân gia, cưới không đến tức phụ sao? Ha ha ha ha, ngươi yên tâm hảo, ta về sau nhất định có thể cưới một cái xinh đẹp tức phụ!"
Hợp lại vẫn là hắn nhiều lo lắng, Tống Vũ trừng mắt nhìn Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, sải bước đi rồi, lưu trữ Kiều Văn Nghiêu ở phía sau một đường truy một đường cười.
Giáng diều sở trụ địa phương, liền ở ngày đầu tiên chiêu đãi bọn họ tiểu trong cung điện mặt, chuyển qua chính sảnh là có thể nhìn đến giáng diều phòng. Lúc này giáng diều vừa lúc ở chính sảnh, cho nên Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu một bước vào cửa phòng liền thấy nàng.
"Các ngươi tới." Giáng diều giơ tay tiếp đón hai người lại đây, đương nhìn đến Kiều Văn Nghiêu trong tay tiểu ngoạn ý khi, không khỏi cười, nghiêng đầu đối với nàng phía sau Mộc Mộc nói, "Khó được ngươi tay nhỏ nghệ có người thưởng thức, trong chốc lát giáo một giáo kiều tiểu huynh đệ."
"Là." Mộc Mộc theo tiếng.
Kiều Văn Nghiêu nhìn xem giáng diều nhìn nhìn lại Mộc Mộc, chớp chớp đôi mắt, nguyên lai mới vừa rồi cái kia thiếu nữ ca ca, chính là Mộc Mộc nha. Tống Vũ tiểu mã làm được khó coi như vậy, cũng khó trách nhân gia nói muốn dạy.
Tống Vũ nghe vậy mắt nhìn thẳng lấy ra thẻ tre trả lại cấp giáng diều, cũng nói: "Ta đã học được."
Giáng diều vui mừng gật gật đầu, giơ tay liền đem thẻ tre giao cho Mộc Mộc. Nàng đối Tống Vũ nói năm ngày, hôm nay lại không nóng nảy đi lấy, chính là muốn nhìn một chút Tống Vũ người này có phải hay không một cái nghiêm khắc kiềm chế bản thân, hơn nữa có năng lực người. Thực rõ ràng, nàng kỳ vọng, Tống Vũ làm được.
"Chỉ là sẽ còn xa xa không đủ, ngươi còn phải có thể sử dụng. Hiện giờ lấy thực lực của ngươi, nhất chiêu thập phương kiếm trận liền có thể sử dụng quang trên người của ngươi sở hữu linh lực, sử dụng lúc sau, ngươi đều sẽ kiệt lực, mặc người xâu xé."
Lời vừa nói ra, Kiều Văn Nghiêu phản ứng so Tống Vũ phản ứng lớn hơn, làm nửa ngày cái này kiếm trận bạch học nha! Bọn họ có thể hay không ở Giải Doanh Đảo sống sót đều khó mà nói, cái này về sau mới có tác dụng kiếm trận có phải hay không có một chút râu ria nha.
"Tống Vũ minh bạch."
Thập phương kiếm trận không phải bày ra tới, mà là đánh ra tới, toàn bộ kiếm trận đều yêu cầu linh lực tới điều khiển, liền Tống Vũ trước mắt tu vi, có thể dùng ra tới liền không tồi, càng đừng nói là tiến hành công kích, cơ hồ là làm không được.
"Ngươi cũng không cần quá lo lắng, đừng quên ngươi còn có thiên kiếp thần lôi." Giáng diều nhìn Tống Vũ trầm tư biểu tình, có chút ngoài ý muốn nói, "Ngươi sẽ không còn không có dùng quá đi."
Tống Vũ gật gật đầu.
"Thiên kiếp thần lôi không phải thứ gì đều có thể gửi, trang thiên kiếp thần lôi vật chứa hẳn là chính là chiến kỹ, như thế nào, ngươi không học sao? Lôi hệ Chúc Tính Thiên phú là đặc thù thuộc tính, có thể so kim mộc thủy hỏa thổ này năm loại bình thường thuộc tính uy lực mạnh hơn nhiều."
Gửi thiên kiếp thần lôi hộp thật là lôi hệ chiến kỹ, Tống Vũ cũng không phải không nghĩ học, mà là hắn đã từng lấy ra hộp cẩn thận nghiên cứu quá, căn bản không có nhìn ra chiến kỹ ở đâu, cho nên mới không có biện pháp học tập.
Kim Giao Kiếm hồn tính tình có chút cổ quái, nó có thể nói cho Tống Vũ hộp là chiến kỹ liền không tồi, đến nỗi thấy thế nào, nó mới sẽ không nói. Giáng diều tưởng tượng đến Kim Giao Kiếm hồn bản tính, liền đoán được nguyên nhân, nàng ngắm Kim Giao Kiếm liếc mắt một cái, sau đó mới đối với Tống Vũ nói: "Ngươi muốn trước tiên ở trong cơ thể luyện hóa, này nói thiên kiếp thần lôi là vong phu lưu lại, mặt trên có vong phu ấn ký, cùng ngươi cũng không hoàn toàn ăn khớp, ngươi yêu cầu hảo hảo luyện hóa thành thuộc về ngươi đồ vật. Đến nỗi chiến kỹ, ngươi luyện hóa hảo lúc sau, đem một tia thần lôi chuyển vào hộp là được."
"Đa tạ!" Tống Vũ là tự đáy lòng cảm tạ giáng diều, liền tính biết giáng diều là xem ở nàng vong phu cùng Kim Giao Kiếm phân thượng, hắn Tống Vũ cũng nên cảm ơn.
Giáng diều lấy ra hai cái trơn bóng tiểu vòng tròn, cấp Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu một người một cái.
"Đây là hai cái tiểu nạp giới, tặng cho các ngươi."
Nói nạp giới, Kiều Văn Nghiêu bỗng nhiên nghĩ đến, ở Mặc Linh Điểu nhai động thời điểm, hắn nhảy ra không ít sắt vụn đồng nát, nguyên bản cho rằng bị lôi cấp phách không có, chính là mấy ngày trước hắn ở hiện trường thời điểm, Tống Vũ lại đem môn ném đĩa lấy ra tới cho hắn dùng, chẳng lẽ nói, ở kia một đống đồ vật, còn có nạp giới?!
Quả nhiên như Kiều Văn Nghiêu suy nghĩ, Tống Vũ vén lên tay trái tay áo, lộ ra trên cổ tay mang tế vòng tay. Vòng tay là màu bạc, mặt trên điêu khắc phi thường tinh mỹ tiểu hoa văn, nhưng là để cho người thấy được, vẫn là mặt trên một cái quanh co khúc khuỷu vết rạn, làm người tưởng xem nhẹ đều không được.
Giáng diều vừa thấy đến vòng tay liền lộ ra hoài niệm biểu tình, nàng ngẩng đầu nhìn Tống Vũ, hít sâu một hơi lúc sau nói: "Tử sơ ngươi có thể đem cái này vòng tay cho ta sao? Cái này vòng tay nguyên bản cũng là một cái nạp giới, nhìn dáng vẻ đã mau trang không được đồ vật, tu một tu còn có thể đương vòng tay mang."
Cái này vòng tay hiện tại chỉ trang lúc trước Kiều Văn Nghiêu tìm ra kia một ít đồ vật, hắn còn đang lo lắng cái gì thời điểm đồ vật liền rớt ra tới, hiện giờ giáng diều cho bọn hắn hai một cái tân nạp giới, hắn là cầu mà không được. Tống Vũ quyết đoán đem vòng tay gỡ xuống tới, đưa cho giáng diều.
"Vậy cảm ơn giáng diều tỷ lạp!" Kiều Văn Nghiêu cầm lấy hai cái nạp giới, đem hai cái nhẫn bộ đặt ở lòng bàn tay, này hai cái nhẫn lớn lên giống nhau như đúc, hắn càng xem càng cảm thấy giống hiện đại kết hôn dùng đối giới. Hắn khẳng định là đầu óc tú đậu, cư nhiên sẽ có loại suy nghĩ này, vẫy vẫy đầu, cầm lấy một cái nhẫn liền ở Tống Vũ trên tay khoa tay múa chân, kết quả phát hiện hai người bọn họ đều chỉ có ngón áp út có thể mang, hắn lập tức lại không bình tĩnh. Giáng diều đại tỷ, đây là trùng hợp đi!
Tống Vũ cùng giáng diều căn bản không biết Kiều Văn Nghiêu ý tưởng, nếu muốn đem vòng tay cấp giáng diều, Tống Vũ đơn giản đem bên trong đồ vật đều lấy ra tới, giáng diều liền giúp hắn nhất nhất phân biệt. Chỉ tiếc bên trong không có một cái đồ vật thích hợp Kiều Văn Nghiêu sử dụng, cuối cùng Tống Vũ cũng chỉ đem môn ném đĩa đưa cho Kiều Văn Nghiêu.
Môn ném đĩa có thể dùng để phi hành, cũng có thể đương tấm chắn, là một cái thực dụng tính rất mạnh đồ vật, đưa cho Kiều Văn Nghiêu vừa lúc.
24. Hải tộc vương xuất chiến
Nửa tháng sau, hải tộc lại lần nữa tập kết mà đến.
Lần này mang đội, là chúng nó hải thú chi vương, năm đầu cự man li tướng, đề vô đều chỉ có thể lui cư một bên.
Li tương hóa thần ở tế, nguyên bản không nên ra tới, nề hà đề vô đánh hai lần cũng chưa thành công, lúc này mới làm nó sốt ruột, tự mình ra trận, lần này nhất định phải diệt Giải Doanh Đảo.
Đen nghìn nghịt hải thú đều mau đem Giải Doanh Đảo cấp vây quanh, hai bên thực lực cách xa quá lớn, giáng diều không thể không làm toàn tộc người cùng xuất chiến.
Đề vô xúc tua vung lên, sở hữu hải thú đều từ phương hướng trình vây quanh xu thế hướng Giải Doanh Đảo tiến công. Giải Doanh Đảo bị giáng diều trước tiên hạ trận pháp, nhưng trận pháp không phải kết giới, chỉ có thể ngăn cản nhất thời, kéo dài không được bao lâu.
Giáng diều biết, Giải Doanh Đảo nếu muốn thắng hắn, chỉ có giết li tương này một cái lộ, cho nên, trừ phi li tương ra tay, nếu không nàng sẽ không động.
Tống Vũ muốn lên sân khấu, bị giáng diều giơ tay ngăn trở. "Chúng nó này đàn hải thú, cũng không thấy được có bao nhiêu thông minh, chỉ cần chúng ta giết li tướng, chúng nó thành năm bè bảy mảng, tự nhiên sẽ lui."
Này hơn nửa tháng, Tống Vũ ở giáng diều trong tay học không ít đồ vật, đối với thực lực của nàng cũng có nhất định hiểu biết, giáng diều thực lực tuy cao, lại đánh không lại li tướng. Hắn đại khái có thể đoán được giáng diều dụng ý, làm hắn cùng nàng cùng nhau sát li tướng.
Nhưng là làm hắn để ý chính là, Giải Doanh Đảo ở hai ngàn năm trước đã chìm nghỉm, giải doanh tộc cũng bị diệt tộc, có phải hay không tỏ vẻ, hôm nay vô luận như thế nào nỗ lực, cuối cùng trốn bất quá một cái chết tự.
Tống Vũ quay đầu đi xem hắn bên cạnh tức khẩn trương lại hưng phấn Kiều Văn Nghiêu, hắn không sợ chết, liền sợ Kiều Văn Nghiêu cũng đi theo đã chết.
Đừng nói Kiều Văn Nghiêu, biết nội tình Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa trong lòng đều biết. Nhưng là bọn họ có thể so Tống Vũ lạc quan nhiều, đặc biệt là Kiều Văn Nghiêu, lo liệu nam chủ nơi tay thiên hạ ta có tâm tính, lịch sử thì thế nào, đã thành kết cục đã định thì thế nào, nói không chừng bọn họ dừng ở nơi này chính là tới cứu vớt Giải Doanh Đảo. Dù sao là bổn tiểu thuyết, cứng như sắt thép nam chủ là không chết được.
Chính là này chiến trường nhìn tặc dọa người, mấy cái trong nháy mắt, đã có vài cái Giải Doanh Đảo tộc nhân bị giết chết, hoặc là ném vào trong biển uy cá mập.
Giải doanh tộc nữ nhân cũng không so nam nhân nhược, Mộc Mộc muội muội ở một bên thấy, dẫn theo vũ khí liền phải đi giết địch, cũng may giáng diều đúng lúc thấy, giữ nàng lại.
Giải doanh tộc tộc trưởng lịch đại đều là nữ tử, Mộc Mộc muội muội chính là hạ nhậm tộc trưởng người xa, đương nhiên không thể làm nàng đi thiệp hiểm.
Hải tộc hỉ thủy sợ hỏa, La Sư đúng là hỏa Chúc Tính Thiên phú, hắn mang theo một đám Vạn Linh Tông nhiệt huyết thanh niên, trực tiếp hạ chiến trường, nhất chiêu chiêu hỏa cầu thuật, đánh đến hải tộc vô pháp gần người.
Toàn bộ trên chiến trường, giải doanh tộc trang phục vì màu trắng, Vạn Linh Tông trang phục vì màu xanh nhạt, phóng nhãn nhìn lại, bạch bạch nộn nộn rất là đẹp mắt, cùng chi đối ứng hải tộc chính là lấy màu đen màu nâu là chủ, hoàn toàn không tồn tại nhận sai này vừa nói.
Đề vô nhìn chằm chằm La Sư, trong lòng thực không thoải mái. Lần đầu tiên giằng co khi, Vạn Linh Tông đệ tử từ trên trời giáng xuống, lần thứ hai đối thời gian chiến tranh, Tống Vũ lại liên hợp giáng diều đánh lui nó, hiện giờ lại là một người khác ra tới chướng mắt.
Hỏa thuộc tính công kích nguyên bản liền đặc biệt kéo hải thú cừu hận, đề vô hừ một tiếng, trực tiếp rơi xuống La Sư trước mặt, nó trong lòng chỉ nghĩ lặc chết này đàn đáng giận áo lục người.
Giáng diều thấy đề vô hạ chiến trường, ánh mắt tối sầm lại, nói: "Mộc Mộc, cho ta giết nó."
Mộc Mộc được mệnh lệnh, phi thân rơi xuống La Sư bên cạnh, cùng hắn cùng nhau ứng đối đề vô.
La Sư ở Giải Doanh Đảo này nửa tháng, đã từ Luyện Khí cửu giai tiến giai đến Trúc Cơ sơ kỳ, thực lực có rõ ràng đề cao, nhưng cũng so ra kém Mộc Mộc, Mộc Mộc là Nguyên Anh kỳ tu vi, có Mộc Mộc ở, hắn chỉ cần phụ trách phối hợp liền hảo.
Đề vô tám chỉ râu đồng thời xuất động, đối với hai người liền đánh qua đi.
La Sư cùng Mộc Mộc hai người hướng tới tương phản phương hướng nhảy đi, Mộc Mộc là mộc Chúc Tính Thiên phú, đôi tay vừa nhấc, dùng ra nhất chiêu mộc đằng thuật, chỉ thấy liền có mười mấy căn mộc đằng từ trên mặt đất nhanh chóng trường ra, triền tới rồi đề vô trên người. La Sư tay mắt lanh lẹ, đối với mộc đằng căn hạ liền đánh ra mấy cái hỏa cầu, trực tiếp làm mộc đằng thuật biến thành hỏa đằng thuật.
Không hổ là mộc hỏa cùng đánh, rực rỡ dây đằng, lập tức liền đem đề vô trên người thiêu ra điều điều tiêu ngân. Mộc Mộc nếu muốn hạ tử thủ, đương nhiên sẽ không cấp đề vô hòa hoãn thời gian, hắn thừa thắng xông lên, đối La Sư sử một cái ánh mắt, hai người phối hợp dưới, một đạo lửa lớn hướng liền từ đề vô đỉnh đầu khấu hạ, mắt thấy đề vô lui không thể lui, hải thú vương li tương động.
Làm một con năm đầu cự man, li tương mỗi một cái đầu, đều tương đương với một cái độc lập thân thể, nó mỗi một cái đầu sở sẽ thuộc tính công kích đều không giống nhau, có thể nói là một cái tập kim mộc thủy hỏa thổ năm thuộc tính vì nhất thể yêu thú. Nó nếu là hóa thần thành nhân hình thái, sẽ không bao giờ nữa dùng câu nệ với trong nước, mà là lên trời xuống đất không gì làm không được, cho nên Huyễn Hải Di Châu nó là nhất định phải được.
Nó vươn một cái đầu, đối với đề vô phương hướng phun ra một đạo mũi tên nước, lưới lửa nháy mắt đã bị dập nát.
Mộc Mộc cùng La Sư cũng bởi vậy bị phản phệ, khí mạch có chút không thoải mái.
Một kích lúc sau, li gặp nhau Nhân tộc không chịu được như thế, trong lòng thật là đắc ý, năm cái đầu cùng nhau há mồm, đối với chiến trường chính là một đốn cuồng phun, chiến trường tức khắc bày biện ra băng hỏa mấy trọng thiên. Đáng sợ nhất chính là, li tương sở phun ra tới thủy, hỏa, bùn, hạt giống cùng kim mũi tên đều là có độc, đặc biệt là hạt giống, rơi xuống đất nổ mạnh, tựa như cái tiểu địa lôi giống nhau, không chỉ có có thể tạc, còn có sương khói tràn ra. Hải tộc có thể thừa nhận, Nhân tộc nhưng thừa nhận không được, lập tức liền có không ít người cả người vô lực.
Một cái sắp lịch kiếp hóa thần hải thú vương, những người này như thế nào có thể đối kháng được, chỉ là kỹ năng uy áp khiến cho người vô pháp thừa nhận, tu vi thấp nhất Vạn Linh Tông các đệ tử, có một nửa người đều đương trường thất khiếu đổ máu mà chết.
"Các huynh đệ lui về phía sau!" Giáng diều đối với trên chiến trường người một rống, sau đó đem nàng vũ khí Trường Anh Thương một phân thành hai, đối với Tống Vũ nói, "Tống huynh đệ, thượng!"
Lời còn chưa dứt, giáng diều cùng Tống Vũ đều song song xông ra ngoài, cự thạch phía trên, tức khắc liền thừa Mộc Mộc muội muội cùng Kiều Văn Nghiêu hai người nhìn chiến trường lo lắng suông.
"Không được, ta muốn đi giúp ca ca!" Thiếu nữ một dậm chân, liền tưởng hướng, cũng may bị Kiều Văn Nghiêu đúng lúc kéo lại.
"Giáng diều tỷ hạ chiến trường, nơi này tổng chỉ huy chính là ngươi, ngươi lại chạy, bọn họ liền thật sự thành năm bè bảy mảng!"
Nói giỡn, hắn chính là nhớ rõ giáng diều nói Mộc Mộc muội muội là đời kế tiếp giải doanh tộc tộc trưởng người được chọn, đương nhiên là có thể không đi liền không đi, giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt sao, nha đầu này như thế nào không hiểu!
Thiếu nữ cũng minh bạch, nàng căm giận ném ra Kiều Văn Nghiêu tay, lại cũng không có xúc động.
Thiếu nữ là ổn định, khả nhân tộc bên này bị đánh đến quá chật vật, độc khí tràn ngập, Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa liền ở độc khí bên trong, Kiều Văn Nghiêu thật sự trạm không nổi nữa, phi thân đi xuống, dùng phong thiết thuật đánh tan này đó sương mù, sau đó đem hai người đỡ đến một bên.
Này toàn bộ Giải Doanh Đảo, có thể nói không có một người là li tương đối thủ, nó căn bản không cần lo lắng, giáng diều cùng Tống Vũ đối với nó xông tới, nó hai cái đầu dừng kỹ năng, rồi sau đó há mồm liền hướng hai người táp tới. Li tương một cái đầu so một cái người trưởng thành còn muốn đại, cho nên nếu như bị nó cắn trung, có thể nói đúng không chết cũng đến đi nửa cái mạng.
Giáng diều cùng Tống Vũ hai người đồng thời dùng ra kim hệ vũ khí □□ chi thuật, thành công thoát thân.
Ở tới phía trước, giáng diều liền cùng Tống Vũ thương lượng quá nên như thế nào đối kháng li tướng, kết quả chính là, giáng diều ở phía trước hấp dẫn li tương hỏa lực, Tống Vũ nỗ lực tìm kiếm li tương nhược điểm, sau đó hợp lực đánh chết.
"Hừ, chỉ bằng ngươi, cũng tưởng hóa thần thành nhân?" Giáng diều ngừng ở li tương chính phía trước không trung, run rẩy Trường Anh Thương, đáy mắt toàn là khinh thường chi sắc.
"A! Bổn vương là này phiến hải vực vương, có gì không thể!" Li tương năm cái đầu, mười con mắt nhìn chằm chằm giáng diều, chính giữa nhất cái kia đầu mở miệng nói, "Giáng diều, ngươi nhìn xem tộc nhân của ngươi, bọn họ đã chết, đều là bởi vì ngươi không thức thời!"
"Hừ, súc sinh chính là súc sinh, yêu thú chính là yêu thú, vọng tưởng mượn ngoại vật độ kiếp, si tâm vọng tưởng!"
"Các ngươi Nhân tộc âm hiểm xảo trá, không biết tốt xấu!"
Tống Vũ một bên nghe giáng diều cùng li tương đối lời nói, một bên chú ý li tương nhất cử nhất động, hắn thấy li tương nói chuyện vẫn luôn dùng trung gian cái kia đầu, đoán rằng nó mệnh môn liền ở chính giữa nhất trên đầu. Đến nỗi thân thể, li tương toàn thân trên dưới không có một cái vảy, toàn bộ thân thể đều cùng bạch tuộc giống nhau, lạnh lẽo trơn trượt, cũng không biết, phòng ngự cao không cao. Vừa lúc Kim Giao Kiếm hồn cũng kêu gào thứ nó, Tống Vũ dẫn theo kiếm liền hướng li tương sau eo đâm tới.
Li tương đầu óc lại không linh quang, tốt xấu cũng là một cái có năm cái đầu yêu thú, nó ở cùng giáng diều giằng co khi, nhất bên trái đầu liền vẫn luôn ngắm Tống Vũ, ngay từ đầu cắn Tống Vũ cũng là nó. Nó thấy Tống Vũ rút kiếm liền thứ, cái đuôi vung, liền đem Tống Vũ đánh ra thật xa.
Li tương tức khắc bực, nó cũng không cùng giáng diều nhiều lời, cái đuôi loạn ném một hồi, đem ở hắn công kích trong phạm vi người cùng hải thú đều quét vào trong biển. Hải thú cũng liền thôi, vào thủy hoãn một chút là có thể tái chiến, mà Nhân tộc không được, cơ hồ là vừa rơi xuống nước đã bị phanh thây, nhìn quá mức tàn nhẫn.
Vì phòng ngừa li tương lại thương càng nhiều người, giáng diều đem Trường Anh Thương chia làm mấy trăm căn, hơn nữa hừng hực ngọn lửa, đối với li tương liền bay qua đi. Hỏa thuộc tính công kích không có hải tộc không sợ hãi, cho dù là li tương cũng không ngoại lệ, chỉ thấy nó dùng bốn cái đầu cố ý vô tình đi bảo vệ chính giữa nhất đầu, cái này làm cho giáng diều không đầu một chọn, trong lòng đã có so đo.
"Tống Vũ!" Nơi xa Kiều Văn Nghiêu nhìn thấy Tống Vũ bị đánh, gì cũng mặc kệ, cưỡi môn ném đĩa liền tiến lên tìm nâng dậy hắn, "Ngươi còn hảo đi?"
Tống Vũ che lại ngực, hoãn một hồi lâu mới lắc đầu ý bảo hắn không có việc gì.
"Ngươi......" Kiều Văn Nghiêu nguyên bản muốn cho hắn không cần đánh bừa, hoa thủy liền hảo, nhưng là cái này trung dung chi đạo, ở chỗ này cũng không áp dụng, nói ra ngược lại sẽ làm đã chịu khinh thường, chỉ phải từ bỏ.
Nhưng là nam chủ đã chết, hắn rất có khả năng sẽ đi theo chôn cùng, ngẫm lại liền tạo nghiệt, trong lòng tính toán, đem toàn thân tu vi đều hối hướng tay phải, sau đó hướng Tống Vũ ngực đẩy, độ cho hắn.
Một người linh lực hữu hạn, dùng xong rồi chỉ có thể chậm rãi tu luyện khôi phục, Kiều Văn Nghiêu nếu đem linh lực đều độ cho hắn nói, như vậy Kiều Văn Nghiêu trên người liền không có linh lực, liền kỹ năng đều sử không ra, như thế nào bảo hộ chính mình? Liền ra tiếng ngăn lại: "Sư huynh!"
Kiều Văn Nghiêu lại đối hắn cười: "Chúng ta liền dựa ngươi."
Tác giả có lời muốn nói: (??ω??)?? Chúc đại gia Nguyên Đán vui sướng, phát đại tài, nữ hài càng ngày càng mỹ, nam hài tử...... Liền thiên hạ đại đồng hảo
25. Lịch sử lại tái diễn
Đề vô làm li tương thủ hạ tâm phúc, thực lực tự nhiên không dung khinh thường, nề hà ở nó trước mặt, là Mộc Mộc cái này quyết tâm muốn sát nó người, hơn nữa La Sư có được bị mộc thuộc tính gia cường lúc sau hỏa thuộc tính công kích. Ở hai người hợp lực dưới, nó đã là có chút lực bất tòng tâm.
Mộc Mộc phụ trách xuất kích, La Sư phụ trách thêm hỏa, hơn nữa chú ý không cho đề vô chạy thoát.
Vài lần muốn chạy trốn cũng chưa có thể chạy thoát đề vô, hoàn toàn nổi giận. Làm một con bạch tuộc, nó còn có một cái tuyệt chiêu, đó chính là phun mặc, nó phun ra tới mực nước kịch độc vô cùng, có thể ăn mòn bất cứ thứ gì, tệ đoan chính là dùng qua sau, yêu cầu mấy tháng mới có thể khôi phục. Nhưng là ai làm nó hiện tại đều mau bị nướng thành nướng BBQ bạch tuộc đâu, lại không ra chiêu, cũng chỉ có chờ chết.
Trong lòng có chủ ý lúc sau, đề vô cũng không muốn buông tha này hai người bên trong bất luận cái gì một người, cho nên nó bắt đầu cố ý vô tình dùng xúc tua đem hai người bức đến cùng nhau, sau đó đối với hai người chính là một phun.
Mộc Mộc cũng không biết đề vô còn có chiêu này, nhưng là hắn cũng không dám coi khinh, một tay kết ra mộc thuẫn che ở đỉnh đầu, một tay đem La Sư đẩy ra.
Đón đỡ đề vô mực nước công kích Mộc Mộc, liền ở La Sư cùng hắn muội muội chính mắt dưới, bị ăn mòn thành một bãi hắc thủy, liền xương cốt tra cũng chưa dư lại.
"Ca!!!" Chỗ cao thiếu nữ nhìn thấy nàng ca chết thảm ở nàng trước mắt, trong nháy mắt đỏ đôi mắt, rốt cuộc không đứng được, hiện tại ở trong mắt nàng chỉ có đề vô, trong lòng chỉ có một tín niệm, nàng muốn giết đề vô vi nàng ca báo thù!
Bởi vì Kiều Văn Nghiêu mới vừa rồi đã đem linh lực độ cho Tống Vũ, cho nên hắn không có thể giữ chặt thiếu nữ, chỉ có thể trơ mắt nhìn thiếu nữ vọt tới đề vô trước mặt, sau đó bị nó dùng xúc tua cuốn đến kín mít, nhanh chóng kéo vào trong biển.
Kiều Văn Nghiêu gắt gao mà nhìn chằm chằm đề vô chìm nghỉm phương hướng, trong đầu toàn là thiếu nữ cười đến vẻ mặt ngây thơ hồn nhiên dung nhan, cùng kia chỉ tiểu mã.
Đã hòa hoãn lại đây Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa thấy hắn ở trên chiến trường phát ngốc, khó mà làm được, lập tức liền xông tới kéo Kiều Văn Nghiêu, La Sư cũng chạy tới kéo hắn, ba người cho nhau liếc nhau, lập tức cùng nhau đem kéo đến phía sau.
"Kiều sư huynh? Sư huynh!"
Kiều Văn Nghiêu ở Từ Thành Thừa lo lắng trong tiếng phục hồi tinh thần lại, biết bọn họ đều là đánh trong nội tâm quan tâm hắn, nhưng là hắn hiện tại thật sự có chút cười không nổi.
Phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ trên chiến trường. Giáng diều cùng Tống Vũ ở hợp lực đối kháng li tướng, nhưng là li tương đồng khi đối phó hai cái mang Thần Khí cao thủ, một chút mệt mỏi đều không hiện. Đến nỗi người khác, Vạn Linh Tông đệ tử trừ bỏ hắn đều bốn người này cùng Tống Vũ, thế nhưng không có một người tồn tại, giải doanh tộc người cũng không sai biệt lắm, tồn tại chỉ có không đến năm mươi người. Trên chiến trường hải thú tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là mặt biển thượng đen nghìn nghịt một mảnh, toàn bộ như hổ rình mồi nhìn bọn hắn chằm chằm, làm người không khỏi đánh một cái rùng mình.
Khi nào tình thế đã như thế nghiêm túc, đây là muốn toàn quân bị diệt tiết tấu a! Duy nhất đường sống, chỉ có thể giết li tướng.
"Duyệt phong thành thừa, hai ngươi đi đem tồn tại giải doanh tộc nhân mang lại đây, La Sư, ngươi đi giúp giáng diều tỷ đem li tương dẫn tới bãi biển trung gian tới." Kiều Văn Nghiêu gắt gao nhìn chằm chằm li tướng, thần sắc ngưng trọng nói, "Chúng ta chỉ có giết cái kia năm đầu quái, mới có thể sống."
Quan Duyệt Phong La Sư ba người nghe xong Kiều Văn Nghiêu nói, xoay người liền đi làm theo. Nguyên bản Kiều Văn Nghiêu chính là bọn họ sư huynh, bọn họ nghe theo Kiều Văn Nghiêu an bài không gì đáng trách, thứ hai Kiều Văn Nghiêu theo như lời nói bọn họ đều minh bạch, hiện tại đúng là đồng tâm hiệp lực thời điểm, bọn họ đương nhiên sẽ nghe lời.
Có La Sư gia nhập, giáng diều lúc này mới có cơ hội đi xem xét trên chiến trường tình huống, không xem không biết, vừa thấy tâm đều lạnh nửa thanh, nàng thu hồi Trường Anh Thương, đối với hai người hét lớn một tiếng: "Lui!"
Tống Vũ cùng La Sư thuận nghe tiếng thối lui. Rồi sau đó không trung bỗng nhiên mạn khởi cát vàng, cùng với cuồng phong, hướng về trên đảo thổi. Phong thế quá lớn, liên quan nước biển đều bị thổi trúng cuộn sóng ngập trời, không ít hải thú đều bị thổi tới rồi trên bờ, ngay cả li tương cũng bị thổi tới rồi chiến trường trung gian. Cũng may Kiều Văn Nghiêu lấy ra môn ném đĩa phóng đại lúc sau chắn mọi người trước mặt, lúc này mới có che đậy nơi.
Như vậy một cái như thế hao phí linh lực phong thổ hợp kỹ, giáng diều sử dụng lúc sau, cũng không khỏi kiệt lực, nàng cường chống thân mình, đối với Tống Vũ nói: "Tống huynh đệ, xem ngươi."
Tống Vũ biết giáng diều đây là làm hắn sử dụng thập phương kiếm trận, lúc trước một là bởi vì trên chiến trường có không ít người một nhà, sợ thương cập vô tội, nhị là hành vi li tương có hơn một nửa thân mình vẫn luôn ở trong nước, sợ bị nó chạy thoát. Li tương nhược điểm chính là chính giữa nhất đầu, cái này bọn họ đã biết, cũng không biết như thế nào đem nó dẫn lên bờ. Hiện giờ giáng diều thấy li tương thật lâu bất động, mà phía chính mình tổn thất lại phi thường thảm trọng, không có cách nào, chỉ phải dùng loại này phương pháp.
Kiều Văn Nghiêu thấy thế, cũng minh bạch Tống Vũ muốn sử dụng thập phương kiếm trận, hắn chạy nhanh mang theo người cùng nhau đem giáng diều cùng La Sư hộ ở đại môn ném đĩa lúc sau.
Chỉ thấy Tống Vũ giơ lên cao Kim Giao Kiếm, một đạo kiếm quang xông thẳng mà thượng, bay đến nhất định độ cao lúc sau liền khuếch tán mở ra, đem li sống chung hải thú nhóm hết thảy bao phủ ở kiếm trận dưới.
"Nha!" Tống Vũ gầm lên giận dữ, kiếm trận trên đỉnh bắt đầu vang lên bùm bùm thanh âm, càng ngày càng vang càng ngày càng vang, chậm rãi, mọi người liền thấy có không ít tinh tế sét đánh xuống dưới.
Trong khoảng thời gian ngắn, hải thú nhóm đại bộ phận đều bị chém thành tiêu nướng hải sản.
Lúc này, có một cái cánh tay phẩm chất lôi, tự kiếm trận trung tâm thẳng tắp đến bổ về phía li tương chính giữa nhất đầu, ở giữa hồng tâm. May mắn sống sót mọi người đều không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng mà khẩu khí này còn không có thư xong, mọi người liền tập thể chấn kinh rồi, bởi vì li tương còn sống, nó toàn thân đều có chút cháy đen, chính là lại không có bị thương dấu hiệu.
Khiếp sợ về khiếp sợ, vẫn là có vài cá nhân lập tức phản ứng lại đây, dùng mang theo trấn an ngữ khí nói: "Một kích không trúng, còn có thể lại đánh."
Nhưng là Kiều Văn Nghiêu xem đến cẩn thận, Tống Vũ trên người cùng trên tay đều đã là gân xanh đột ngột, một đôi mắt tất cả đều là tơ máu, sợ là đã không có linh lực lại lần nữa công kích. Hơn nữa Tống Vũ bộ dáng này, rất có khả năng tiêu hao quá độ, lúc này li tương chỉ cần động động cái đuôi, tuyệt đối có thể làm Tống Vũ đương trường tử vong.
Người khác đã chết, cùng Tống Vũ đã chết, ở Kiều Văn Nghiêu trong lòng hoàn toàn là hai khái niệm, Tống Vũ không thể chết được, Tống Vũ không thể chết được!
Ôm như vậy tín niệm, Kiều Văn Nghiêu đẩy ra Từ Thành Thừa bọn họ, thẳng tắp đến vọt tới Tống Vũ trước mặt.
Li tương vẫy vẫy đầu, năm cái đầu đối với Tống Vũ Kiều Văn Nghiêu liền bắt đầu phun kỹ năng.
Thế cho nên Tống Vũ còn không có thấy rõ Kiều Văn Nghiêu biểu tình, đã bị một đống nước lửa bùn cấp bao phủ, trung gian còn hỗn loạn một đống ping ping phanh phanh thanh âm.
Trước mắt một mảnh hắc ám, cái gì đều nhìn không thấy Kiều Văn Nghiêu, ở một đống lệnh người cơ hồ hít thở không thông đồ vật gắt gao mà nắm Kiều Văn Nghiêu tay, hắn trong đầu hiện tại như cũ là hắn tín niệm, nam chủ không thể chết được.
Nam chủ không thể chết được!
Nhưng vào lúc này, hai người hô hấp không hề khó khăn, ghê tởm hương vị cũng đã không ở. Kiều Văn Nghiêu chậm rãi mở mắt ra, phát hiện cùng hắn cơ hồ mặt đối mặt Tống Vũ cũng mở mắt. Bọn họ hiện tại như cũ thân ở bùn đen bên trong, nhưng là hiện tại lại có một cái không khí vòng đem hai người đầu vòng lên, giống như là du hành vũ trụ viên mang du hành vũ trụ mũ giống nhau.
"Ngươi......" Kiều Văn Nghiêu thấy có thể phát ra âm thanh, lúc này mới hỏi, "Ngươi còn hảo đi, đây là tình huống như thế nào?"
"Còn hảo, không biết." Tống Vũ cũng thực kinh ngạc, bất quá này cũng không gây trở ngại hắn nghiêm trang trả lời vấn đề.
Nghe được Kiều Văn Nghiêu chỉ nghĩ trợn trắng mắt, này nam chủ sợ không phải một cái bệnh tự kỷ nhi đồng đi.
Liền trước mắt hai người còn ở li tương kỹ năng tới xem, sợ là không diễn, nó sở dĩ không có động tác, hoàn toàn là bởi vì hai người bọn họ không nhúc nhích, Kiều Văn Nghiêu đoán rằng, nếu hai người bọn họ đi ra ngoài, xác định vững chắc có thể bị giết chết.
"Ngươi có phải hay không không thể dùng kỹ năng?"
Tống Vũ không có gật đầu cũng không có lắc đầu, nhưng là kia ánh mắt, minh xác nói cho Kiều Văn Nghiêu, hắn đoán được không sai.
"Kia làm sao bây giờ, chúng ta thật sự muốn chết ở chỗ này sao?" Kiều Văn Nghiêu biểu tình rất là hạ xuống, không có biện pháp, đại khái hai người bọn họ thật sự muốn chết cùng một chỗ, bởi vì hắn đã cảm nhận được trên người truyền đến từng trận độn đau, này hẳn là li tương kỹ năng ăn mòn hiệu quả.
Tống Vũ trước nay sẽ không sợ chết, có thể cùng Kiều Văn Nghiêu chết cùng một chỗ, hắn nội tâm mơ hồ là có chút cao hứng, nhịn không được muốn giơ tay vuốt ve Kiều Văn Nghiêu khuôn mặt, lại phát hiện hắn trên tay tất cả đều là bùn đen, chỉ phải tiếc nuối từ bỏ.
"Hai ngươi làm gì đâu? Ngốc lạp!" Từ Thành Thừa cùng Quan Duyệt Phong dùng nổ mạnh hồ lô nổ tung bùn đen lúc sau, thấy chính là hai người một bộ cảm tình rất tốt, tương đối mà vọng bộ dáng. Đến nỗi mới vừa rồi làm hai người có thể hô hấp vòng tròn, bọn họ đều tưởng một kiện tư nhân bảo vật, cho nên mới không có bất luận kẻ nào hỏi, lại không biết cái này vòng tròn hai người đều thực ngốc.
Trong đó một cái may mắn còn tồn tại giải doanh tộc nhân, dùng một cái thủy hệ kỹ năng cho hắn hai đơn giản súc rửa một chút. Li tương kỹ năng đích xác có chứa ăn mòn hiệu quả, hai người quần áo đã ăn mòn được đến chỗ là phá động, ngay cả làn da cũng có một ít địa phương ở thấm huyết, hơn nữa hai người, đều đã toàn thân cứng đờ, không thể nhúc nhích.
Từ Thành Thừa trở tay liền đem chính hắn áo choàng khoác tới rồi Tống Vũ trên người, Kiều Văn Nghiêu thấy, sống không còn gì luyến tiếc nhìn Từ Thành Thừa liếc mắt một cái, đáy lòng liên tục thở dài, đều là mệnh nha, đều là mệnh nha!
Hai người bọn họ có thể được cứu, dựa vào là giáng diều, La Sư cùng với một đại bộ phận Giải Doanh Đảo đệ tử đi tập kích li tướng, dời đi nó lực chú ý được đến cơ hội.
Lúc này giáng diều đã là cường nỏ chi cung, chỉ hai hạ đã bị li tương đánh rớt trên mặt đất. Giải doanh tộc nhân thấy, sôi nổi đi lên đối kháng li tướng, giải cứu giáng diều. Đợi cho giáng diều bị thành công đưa tới Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu bên cạnh khi, giải doanh tộc nhân đã không đến mười cái, đến nỗi giáng diều, càng là thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít.
Trên chiến trường thập phương kiếm trận còn ở, Tống Vũ dùng ra thiên kiếp thần lôi cũng còn thường thường ở đi xuống phách, nề hà hiện tại cùng li tương đối ứng chỉ có La Sư một người, Quan Duyệt Phong chuẩn bị đi giúp La Sư, lại bị Từ Thành Thừa kéo lại, hai người nhìn nhau cười, cùng đi giúp La Sư.
Giáng diều thần sắc mỏi mệt, lại ánh mắt nhu hòa giơ tay sờ sờ mặt, phát hiện khăn che mặt ở khi, mỉm cười thở phào nhẹ nhõm. Nàng đáp ứng quá nàng phu quân, vĩnh không đem diện mạo lộ cho người khác xem, nàng không có nuốt lời.
"Ngươi đã rất lợi hại." Giáng diều giằng co Tống Vũ nói, nàng chỉ chính là hắn đánh ra thập phương kiếm trận cùng thiên kiếp thần lôi, "Chúng ta có lẽ thật sự vận số đã hết, sống không được."
Giáng diều lấy ra một cái thuần trắng sắc vỏ kiếm, vỏ trên người trừ bỏ một loạt đá quý bên ngoài, cái gì đều không có. Nàng đem vỏ kiếm đưa cho Tống Vũ, "Đây là ta đã từng vì Kim Giao Kiếm chế tạo vỏ kiếm."
Tiếp theo nàng lại lấy ra một cái lòng bàn tay lớn nhỏ, hình dạng giống đào hoa giống nhau, thuần màu đen đồ vật, phóng tới Kiều Văn Nghiêu lòng bàn tay, hơn nữa gắt gao cầm.
"Cái này, tặng cho ngươi."
Nàng vừa dứt lời, Kiều Văn Nghiêu liền cảm thấy có một tia thực cốt hàn khí thấm vào lòng bàn tay, theo mạch lạc chậm rãi đi khắp hắn toàn thân. Chớp vài cái đôi mắt lúc sau, hắn liền phát hiện hắn nhìn không thấy, hơn nữa bên người người hơi thở cũng cảm thụ không đến, phảng phất lại về tới ngay từ đầu bị tạp chết hỗn độn bên trong, ở hắn còn không có tới kịp tự hỏi đây là cái tình huống như thế nào thời điểm, hắn ý thức liền không tự chủ được chậm rãi trầm luân.
26. Tất cả đều là bọt biển
Mơ mơ màng màng, Kiều Văn Nghiêu giống như lại về tới ngay từ đầu xuyên qua lại đây hỗn độn bên trong, sở dĩ dùng giống như cái này từ, là bởi vì trước mặt hắn một mảnh trầm tịch hắc ám, mở mắt ra nhắm hai mắt đều không có bất luận cái gì khác nhau.
Không phải đâu...... Hắn, hắn, hắn lại đã chết?!
Hệ thống không phải nói hắn không đến đã chết sao, khôi hài đi, như vậy thứ, chơi game đều không mang theo như vậy nha!
Đang ở hắn rối rắm chính mình có phải hay không biến thành cô hồn dã quỷ thời điểm, hắn nghe thấy được một cái mềm mại thanh âm, nghe như là một cái sáu bảy tuổi tiểu nam hài.
"Chủ nhân, chủ nhân......"
Hắc ám nguyên bản liền dễ dàng làm người sợ hãi, huống chi một cái đột nhiên toát ra tới thanh âm, ai biết là cái cái gì ngoạn ý.
"Thứ gì, ngươi là ai?" Kiều Văn Nghiêu một bên hỏi, một bên cảnh giác vươn đi sờ sờ, lại cái gì cũng chưa sờ đến.
"Chủ nhân, thuộc hạ là Mặc Linh Điểu." Tiểu Mặc Linh Điểu thanh âm có điểm ủy khuất.
Mặc Linh Điểu? Kiều Văn Nghiêu sửng sốt một chút, mới nhớ tới Mặc Linh Điểu là cái gì, tiểu nam hài tử thanh âm, chẳng lẽ nói đây là kia chỉ gặm hắn một đống thịt Mặc Linh Điểu sao.
"Kim Giao Kiếm bị Tống Vũ huyết thu, chẳng lẽ là ngươi cũng bị ta huyết cấp thu? Ngẫm lại liền tao khí."
"Hồi chủ nhân, không phải, thuộc hạ ở sinh ra thời điểm, liền nhận ngươi là chủ, đã mười mấy năm."
"Ngươi đừng hù ta." Kiều Văn Nghiêu hiện tại đã hoàn toàn tiếp thu nguyên thân ký ức, ở bị Quý Minh đưa tới Vạn Linh Tông phía trước, một chút ký ức đều không có, ai biết có phải hay không thật sự.
"Chủ nhân, thuộc hạ không có lừa ngươi, nếu không phải ngươi được ám giác, thuộc hạ cũng không có biện pháp liên hệ ngươi, chờ thuộc hạ dưỡng hảo thương, liền lập tức tới tìm ngươi."
"Ám giác, đó là cái gì? Còn có, nghe ngươi lời này, chẳng lẽ ngươi biết cha mẹ ta là ai?" Kiều Văn Nghiêu đoán rằng, ám giác chính là giáng diều cho hắn cái kia màu đen đào hoa trạng đồ vật, chẳng lẽ nói này ngoạn ý chính là Huyễn Hải Di Châu, không nên nha, Huyễn Hải Di Châu không phải nam chủ Tống Vũ sao? Hơn nữa Mặc Linh Điểu nói nó thật lâu trước kia liền nhận hắn là chủ, hắn luôn có một loại dự cảm bất hảo, chẳng lẽ nói hắn mới là nam chủ nhân thiết?!
"Là, thuộc hạ biết. Nhưng là thuộc hạ hiện tại không thể nói, Vạn Linh Tông đã tại hoài nghi chủ nhân, chủ nhân còn xin bảo trọng thân thể, không cần đem thuộc hạ tồn tại nói cho bất luận kẻ nào." Mặc Linh Điểu nói xong lúc sau, cũng mặc kệ Kiều Văn Nghiêu như thế nào kêu, đều không hề ra tiếng.
Này đều cái gì cùng cái gì nha, như thế nào lại nhấc lên Vạn Linh Tông hoài nghi hắn, hắn có cái gì nhưng hoài nghi a uy!
Hừ hừ! Ngươi không nói, không đại biểu hắn liền không có biện pháp biết. Kiều Văn Nghiêu bĩu môi, đi lật xem hắn trong đầu kia bổn tiểu thuyết.
Không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, lúc trước giấy dai nhan sắc thư đã biến thành thuần màu đen, bất quá mặt trên như cũ không có thư danh, này càng làm cho hắn tò mò Giải Doanh Đảo thí luyện rốt cuộc là ý gì. Thư độ dày không như thế nào biến, phía trước nội dung cũng giống nhau, chính là phiên đến thí luyện thời điểm, liền hoàn toàn bất đồng, lần này minh xác viết ra thí luyện nội dung, quả nhiên là truyền tống hồi hai ngàn năm trước Giải Doanh Đảo chìm nghỉm cổ chiến trường.
Hai ngàn năm trước a, nơi nào là dễ dàng như vậy nói truyền tống liền truyền tống, lúc ấy hải tộc giải hòa doanh tộc thực lực đều rất mạnh, tuyệt đối không ngừng Kiều Văn Nghiêu bọn họ chứng kiến đến như vậy. Vạn Linh Tông sở dĩ có thể yên tâm thoải mái làm cho bọn họ đi chịu chết, đó là bởi vì, trận này thí luyện nguyên bản chính là giả!
Bọn họ tiến cái kia trong sơn động cái gì đều không có, mọi người vừa bước vào sơn động, liền trúng ảo thuật, tập thể ngủ một giấc mà thôi.
Nạp ni, Vạn Linh Tông hảo sẽ làm sự tình a, sáu đến bay lên!
Hai ngàn năm trước Giải Doanh Đảo thật là bởi vì Huyễn Hải Di Châu bị hải thú diệt, giải doanh tộc nhân bao gồm giáng diều ở bên trong, không một người còn sống, bất quá hải thú vương li tương cũng không chiếm được chỗ tốt, bởi vì nó đưa tới thiên kiếp, sống hay chết cũng không ai biết.
Giải doanh tộc có một cái thủ hộ thú, lần này ảo thuật chính là thủ hộ thú hạ. Hai ngàn năm trước, giáng diều lại trước khi chết đem Huyễn Hải Di Châu cùng ám giác giao cho nó, làm nó đem Huyễn Hải Di Châu cấp Kim Giao Kiếm hậu nhân, ám giác cấp có hắc ám Chúc Tính Thiên phú người. Thủ hộ thú cửu tử nhất sinh trốn thoát, bị du lịch Thương Kỳ mang về Vạn Linh Tông, đến tận đây, nó liền vẫn luôn đãi ở Vạn Linh Tông sau núi trong động dưỡng thương, vẫn luôn không có ra tới quá.
Chẳng lẽ nói, Huyễn Hải Di Châu liền ở Kim Giao Kiếm vỏ kiếm thượng, đến nỗi hắn, đến không được đến không được, cư nhiên có hắc ám Chúc Tính Thiên phú. Kiều Văn Nghiêu còn tưởng rằng hắn cái này nam nhị đến từ đầu pháo hôi đến đuôi, không nghĩ tới cư nhiên cũng không phải trong tưởng tượng như vậy vô dụng, cuối cùng có chút an ủi.
Lần này Vạn Linh Tông làm như vậy, chính là bởi vì Triều Dương Thành cùng thầy thuốc gia truyền tộc bảo bối bị trộm, Thương Kỳ liên tưởng đến vàng ròng Mãng Ấu xà, hoài nghi Vạn Linh Tông tân nhập môn đệ tử trung có khác có rắp tâm người, lúc này mới suy nghĩ như vậy vừa ra.
Giải doanh tộc thủ hộ thú có nhìn trộm người ký ức năng lực, nói như vậy nói...... Kiều Văn Nghiêu không khỏi cúc | hoa căng thẳng, hắn sợ không phải xong đời.
Kiều Văn Nghiêu lại sau này phiên, quả nhiên hắn bị Vạn Linh Tông hoài nghi, thủ hộ thú chỉ nhìn trộm đến hắn ký ức có dị, Quý Kha vì bảo hiểm khởi kiến, khiến cho Tống Vũ nhìn hắn, không thể ra Quý Minh sân, cùng giam lỏng không sai biệt lắm. Chính là La Sư, ha ha ha, La Sư cũng bị hoài nghi, chẳng lẽ là kia tiểu tử đoạt nam chủ nổi bật, va chạm nam chủ quang hoàn sao, ha ha ha!
Chẳng lẽ La Sư thật sự có vấn đề sao? Kiều Văn Nghiêu nhún nhún vai, hắn cũng không biết, quyển sách này chỉ viết đến 6 năm lúc sau, Vạn Linh Tông tông môn chí bảo thần thú Thanh Long huyết bị trộm, động thủ trộm người, tuyệt đối không phải La Sư.
Này văn đoạn, thật gọi người lo âu.
Không biết qua bao lâu, có lẽ là một ngày, cũng có lẽ là một canh giờ, Kiều Văn Nghiêu lại lần nữa mở to mắt, nhìn đến chính là hắn ở Quý Minh sân trong phòng, quay đầu đi, liền thấy được ngồi ở hắn phòng cái bàn bên Tống Vũ. Tiểu sư đệ đột nhiên biến thành giám thị người, khó tránh khỏi làm người có chút chênh lệch nha, làm hại hắn đều không thể vui sướng kêu tiểu vũ vũ.
Nhưng thật ra Tống Vũ như là cảm nhận được hắn ánh mắt, xoay người liền thấy Kiều Văn Nghiêu chớp cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm hắn xem, nếu là đổi lại mặt khác thời điểm, hắn tuyệt đối sẽ cao hứng, nhưng là hiện tại sao, hắn không biết nên như thế nào cùng Kiều Văn Nghiêu nói.
Kiều Văn Nghiêu trên mặt mang theo đại đại gương mặt tươi cười, nhìn Tống Vũ nói: "Ngươi có phải hay không tưởng nói cho ta, ta không thể tùy tiện đi ra ngoài." Đừng nhìn Tống Vũ trên mặt như cũ không có gì biểu tình, hắn chính là biết Tống Vũ nội tâm thực rối rắm.
Tống Vũ nghe vậy vài bước đi đến Kiều Văn Nghiêu mép giường ngồi xuống, không có trả lời hắn vấn đề, ngược lại nhìn hắn hỏi: "Ngươi không sao chứ." Tống Vũ nghĩ lại nghĩ đến, Kiều Văn Nghiêu có chút biết trước năng lực, đã biết cũng không hiếm lạ.
"Không có việc gì a." Kiều Văn Nghiêu trực tiếp xốc lên chăn lên, vài bước đi đến cái bàn trước, cấp chính mình đổ một chén nước uống, "Giải Doanh Đảo mặt sau phát sinh chuyện gì? Li tương đã chết sao."
Tống Vũ gật gật đầu: "Đã chết, ngươi tiếp nhận mặc giác lúc sau, không trung đột nhiên trở tối, dẫn động li tương thiên kiếp, tất cả mọi người đã chết."
Khó được Tống Vũ dùng một lần nói nhiều như vậy lời nói, Kiều Văn Nghiêu ngắm hắn liếc mắt một cái, lại ngắm liếc mắt một cái, vài bước đi qua đi dùng bả vai nhẹ nhàng đụng phải hắn một chút, nhỏ giọng đối với hắn nói: "Làm sao vậy, không cao hứng a."
"Không có." Tống Vũ đem đầu chuyển hướng bên kia, sau đó liền không nói.
Làm cho Kiều Văn Nghiêu không hiểu ra sao, rõ ràng bị nhốt lại người là hắn ai, Tống Vũ biệt nữu cái gì, chẳng lẽ Tống Vũ còn muốn hắn tới an ủi?
"Không phải không cao hứng nói, vậy ngươi chính là khổ sở, là vì giáng diều tỷ mà khổ sở sao?"
Đích xác, trước một đoạn thời gian bọn họ ở Giải Doanh Đảo, ít nhiều giáng diều, trở về mới biết được nàng là một cái đã chết hai ngàn năm người, khó tránh khỏi sẽ có chút khổ sở. Nói về, giáng diều từ lúc bắt đầu đối đãi bọn họ thái độ liền quái quái, đứng ở ngẫm lại, giáng diều so trên đảo bất luận cái gì một người đều phải linh hoạt, cùng bọn họ Vạn Linh Tông đệ tử giao lưu cũng nhiều nhất.
Đánh cái cách khác, mặt khác Giải Doanh Đảo người, bao gồm hải thú, đều như là trong trò chơi trí năng npc, chỉ có giáng diều, giống một cái có máu có thịt người. Thư trung nói, giáng diều thực lực rất cao, xa không ngừng bọn họ nhìn đến này đó, hơn nữa giáng diều là một cái toàn thuộc tính người, chính là Kiều Văn Nghiêu từ đầu tới đuôi đều chỉ nhìn đến giáng diều bày ra ra không đến một nửa Chúc Tính Thiên phú.
Bởi vậy có thể thấy được, giáng diều không nhất định là chân chính giáng diều, rất có khả năng là thủ hộ thú giả trang.
"Ngươi nếu là tưởng niệm giáng diều tỷ, cũng có thể đi trông coi hộ thú nha."
Không nghĩ tới Tống Vũ nghe xong Kiều Văn Nghiêu nói, ngược lại nghi hoặc hỏi lại hắn: "Cái gì?"
"Ngươi không biết?" Kiều Văn Nghiêu có chút kinh ngạc, chẳng lẽ nói Vạn Linh Tông gì cũng chưa nói, kia này một đống đi theo bọn họ đi các đệ tử, chẳng phải là cái gì cũng không biết.
"Kiều sư huynh biết cái gì?"
Cửa đột nhiên xuất hiện một bóng người, Kiều Văn Nghiêu ngẩng đầu vừa thấy, nguyên lai là cùng hắn đồng bệnh tương liên La Sư. Chỉ thấy La Sư không nhanh không chậm đi đến, phi thường tự giác kéo một cái ghế ngồi ở hai người phía trước hai mét chỗ.
"Ngươi......"
La Sư tức khắc ngồi thẳng thân mình, vẻ mặt nghiêm túc đối với Kiều Văn Nghiêu nói: "Về sau nhật tử, còn thỉnh Kiều sư huynh nhiều hơn chỉ giáo."
"Hảo thuyết hảo thuyết." Kiều Văn Nghiêu cười trả lời, nhìn dáng vẻ La Sư cũng chỉ biết hai người bọn họ đều bị nhốt lại, lại không biết vì cái gì. Dù sao La Sư không phải khác tông phái phái tới nằm vùng, hơn nữa bọn họ còn muốn ở bên nhau sinh hoạt 6 năm, nói cho hắn cũng không sao.
"Chúng ta tiến cái kia trong sơn động. Bị Giải Doanh Đảo may mắn chạy ra tới thủ hộ thú cấp hạ ảo thuật, chúng ta sở trải qua, đều là giả."
"Ta còn tưởng rằng là truyền tống làm lỗi, không nghĩ tới căn bản không truyền tống đi ra ngoài." La Sư còn ở Giải Doanh Đảo thời điểm, liền nghĩ tới vài loại khả năng, hắn đối với sự thật này cũng có thể tiếp thu, làm hắn tò mò là, "Kiều sư ngươi huynh là mới vừa rồi tỉnh lại, như thế nào sẽ biết?"
Kiều Văn Nghiêu hé miệng, lời nói còn chưa nói ra tới, đã bị Tống Vũ giành trước.
"Ta nói."
Nếu Tống Vũ đã trả lời, như vậy hắn cũng chỉ có thể cười bổ sung: "Ta đã từng ở một quyển sách thượng xem qua, Huyễn Hải Di Châu đã đi theo giải doanh tộc biến mất hai ngàn năm, ta đoán rằng, chúng ta chỗ đã thấy giáng diều, chính là giải doanh tộc thủ hộ thú." Hắn không có đem Từ Thành Thừa nói ra, lời này cũng không tính gạt người.
Tống Vũ nghe vậy nhìn nhìn Kiều Văn Nghiêu, hắn lúc này mới minh bạch Kiều Văn Nghiêu lúc trước ý tứ, là nói cho hắn, tưởng niệm giáng diều thời điểm, có thể đi tìm thủ hộ thú đi.
Không biết khi nào bắt đầu, hắn ý tưởng, Kiều Văn Nghiêu cư nhiên có thể xem minh bạch, chẳng lẽ là, hắn cũng là có tình?
27. Làm sự La Sư
"Giáng diều không phải chính nàng?" La Sư có chút kinh ngạc, lại có chút tò mò, hắn hoàn toàn không biết Kiều Văn Nghiêu cái này kết luận là từ đâu ra.
"Giáng diều tỷ ở Giải Doanh Đảo thượng thời điểm, nói cho chúng ta biết nàng là toàn Chúc Tính Thiên phú." Kiều Văn Nghiêu ngồi vào trên giường, thuận tiện đem chân bàn đi lên, một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng, "Toàn Chúc Tính Thiên phú, hiểu biết một chút, kia chính là kim mộc thủy hỏa thổ, phong lôi quang ám toàn bộ đúng chỗ nha, thế nào cũng đến có buff trong người đi!" Kiều Văn Nghiêu một bên nói, một bên còn dùng tay ở trong không khí xoay quanh.
buff cái này từ, Tống Vũ cùng La Sư đương nhiên nghe không hiểu, bất quá có Kiều Văn Nghiêu tứ chi ngôn ngữ, bọn họ đại khái có thể minh bạch hắn đang nói cái gì.
Bất quá làm La Sư nghi hoặc chính là: "Kia nếu nàng không phải toàn thuộc tính đâu?" Liền tính giáng diều ở trên đảo nói cho bọn họ nói nàng là toàn Chúc Tính Thiên phú, nhưng đó là ảo cảnh, nếu là ảo cảnh, như thế nào có thể xác định nàng lời nói là thật sự.
Cũng đối nga, Kiều Văn Nghiêu đối với giáng diều nói liền không có hoài nghi quá, đó là bởi vì hắn cho rằng những cái đó đều là thật sự, hiện tại nghĩ đến, nếu thủ hộ thú vì điểm tô cho đẹp nó chủ nhân mà nói ngoa cũng không nhất định.
"Là thật sự." Tống Vũ ở một bên đúng lúc mở miệng, đánh gãy hai người càng bay càng xa tư tưởng. Hắn vừa tỉnh tới việc đầu tiên chính là đi tìm Quý Minh, Quý Minh cầm một quyển sách cho hắn xem, chính là Từ Thành Thừa trong trí nhớ kia quyển sách. Thư thượng minh xác viết giáng diều, li tương cùng Huyễn Hải Di Châu.
Giải doanh tộc nhiều lần đảm nhiệm tộc trưởng thật là toàn Chúc Tính Thiên phú, trừ ra huyết mạch nguyên nhân, còn có một cái là bởi vì tộc trưởng trong tay có ám giác, cũng chính là cuối cùng đưa cho Kiều Văn Nghiêu cái kia màu đen thạch hoa. Bởi vì có được hắc ám cùng quang minh này hai cái thiên phú người quá ít, chiến kỹ cùng công pháp cũng cơ hồ tuyệt tích, cho nên cho dù có người luôn có quang minh cùng hắc ám thiên phú, cũng cơ hồ cùng phế nhân vô dị.
Ám giác ẩn chứa đại lượng hắc ám nguyên tố, là mỗi một cái giải doanh tộc tộc trưởng đòn sát thủ. Cho nên Kiều Văn Nghiêu cái này có hắc ám Chúc Tính Thiên phú người, mới có thể được ám giác, liền không chịu nổi trực tiếp hôn mê.
Có người duy trì cảm giác chính là hảo, Kiều Văn Nghiêu không khỏi cả người khoe khoang, biểu tình rất là thiếu đánh.
La Sư gặp mặt sắc không thay đổi, như cũ cười hỏi: "Vậy được rồi, kia sư huynh như thế nào khẳng định nàng không phải thật sự."
"Ngươi ngẫm lại, chúng ta nhìn đến giáng diều thực lực như thế nào, thật thật toàn Chúc Tính Thiên phú thực lực lại nên như thế nào?"
Kiều Văn Nghiêu chỉ là đụng tới ám giác là có thể lại lần nữa dẫn phát Tống Vũ dùng ra thiên kiếp thần lôi, muốn chân chính sử dụng ám giác, còn không biết là cái cái gì quang cảnh đâu. Khác không nói, thập phương kiếm trận như vậy lợi hại trận pháp, nàng đều chỉ lấy cấp Tống Vũ học tập, mà không phải chính mình tự mình sử dụng, ngẫm lại liền rất có vấn đề hảo không!
La Sư buông tay: "Sư huynh nói được thực có lý nha, đáng tiếc chúng ta ra không được."
Tống Vũ thấy, âm thầm nhíu nhíu mày, hắn tổng cảm thấy La Sư những lời này, có chọn sự ý vị. Bất quá Kiều Văn Nghiêu đầu óc cùng thường nhân bất đồng, La Sư này tâm tư là bạch động.
Đột nhiên bị không thể hiểu được giam lỏng lên, mặc cho ai đều không vui, La Sư là cái người thông minh, hắn biết thanh giả tự thanh đạo lý, cũng may Vạn Linh Tông chỉ là hoài nghi, cũng không có thiết thực chứng cứ, cũng sẽ không đem bọn họ thế nào. Chỉ là minh bạch là một chuyện, tiếp thu lại là mặt khác một chuyện, hắn trong lòng có thứ, tự nhiên cũng tưởng kích thích một chút Kiều Văn Nghiêu, thuận tiện nhìn xem người này thế nào.
Kết quả thế nào, đương nhiên là chẳng ra gì, Kiều Văn Nghiêu căn bản không nghĩ tới kia đi, hắn chỉ là cho rằng La Sư ở khổ sở, phi thường tiêu sái trở về một câu: "An lạp an lạp, về sau nhật tử, ca ca bồi ngươi!"
La Sư: "......"
Tống Vũ: "!"
Liền ở trong phòng không khí vi diệu thời điểm, cửa đột nhiên lòe ra một cái đầu nhỏ: "Đại sư huynh ngươi tỉnh lạp!"
"Sư muội!" Kiều Văn Nghiêu đối với hồi lâu không gặp Quý Tâm Y rất là tưởng niệm, quỷ biết hắn ở Giải Doanh Đảo đã trải qua thân cái gì. Một cái không nhịn xuống, vài bước liền vọt tới Quý Tâm Y trước mặt, sau đó đem nàng ôm lên.
Lúc này Quý Tâm Y mới mười một tuổi, thân cao chỉ có 1 mét 5 tả hữu, khuôn mặt nhỏ viên đô đô, trên người lại không nhiều ít thịt, phỏng chừng chín mươi cân đều không có, bế lên tới nhưng nhẹ nhàng.
Quý Tâm Y cũng thật cao hứng, đôi tay hoàn Kiều Văn Nghiêu cổ, ha ha ha cười.
Ngồi ở trong phòng La Sư, nhìn nhìn, nghe được một tiếng rất nhỏ thanh âm, nghiêng đầu vừa thấy, Tống Vũ một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, chính là tay lại gắt gao nắm thành nắm tay, hắn nghe được thanh âm chính là Tống Vũ ngón tay khớp xương động tĩnh thanh âm.
Có ý tứ! Tống Vũ trong lòng rốt cuộc là vừa ý Quý Tâm Y, vẫn là vừa ý Kiều Văn Nghiêu đâu, đây là cái vấn đề, hắn phải hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu.
Dù sao La Sư đều đã bị Vạn Linh Tông giam lỏng đi lên, hắn nghiêm túc tu luyện cùng không, đều không có bao lớn quan hệ, người này a một khi có lười biếng tư tưởng, liền bắt đầu không làm việc đàng hoàng.
Ngày này La Sư lên liền nhìn đến Quý Tâm Y cùng Tống Vũ từ bên ngoài trở về, vẻ mặt ngoan ngoãn đi qua đi.
"Quý sư muội, ta tại đây cũng đãi một đoạn thời gian, có chút tưởng niệm vạn linh trấn trên đậu xanh tô, sư muội có thể đi giúp ta mua một chút sao?" La Sư một bên nói, một bên chú ý dùng dư quang Tống Vũ biểu tình, phát hiện hắn cũng không có cái gì dư thừa biểu tình, như cũ là một bộ người sống chớ gần bộ dáng.
"Hảo a." Quý Tâm Y tròng mắt chuyển động, "Chính là ta là trưởng lão nữ nhi ai, muốn cho ta giúp ngươi mua đồ vật, lộ phí chính là thực quý."
"Lộ phí nha, hảo thuyết hảo thuyết." La Sư lập tức liền lấy ra một thỏi bạc, ít nói cũng có năm mươi lượng, đậu xanh tô một cân cũng mới mấy chục văn, mặt khác đều cấp Quý Tâm Y coi như lộ phí.
Quý Tâm Y không chỉ có không tiếp, ngược lại bắt tay bối ở phía sau: "Chúng ta Huyền môn đệ tử, bình thường bạc nhưng không lưu thông nga."
Hợp lại hắn còn đem cái này mười một tuổi tiểu sư muội cấp nhìn lầm nha, còn tưởng rằng là cái đơn thuần tiểu muội muội, kết quả lại là cái đứa bé lanh lợi.
"Kia sư muội cảm thấy cái gì thích hợp?"
"Ân......" Quý Tâm Y nghĩ nghĩ, lắc đầu, "Ta không biết."
La Sư: "......" Huyền môn trung nữ hài tử đều như vậy không giống người thường sao?
Nhưng thật ra Tống Vũ nghe vậy cười cười.
Lúc này Kiều Văn Nghiêu nghe được tưởng động ra tới, liền nhìn đến Quý Tâm Y cùng La Sư đứng ở viện môn khẩu, Tống Vũ còn ở ngoài cửa không có vào, rõ ràng là Quý Tâm Y từ bên ngoài trở về, sau đó bị La Sư ngăn cản. Vô nghĩa, Quý Minh sân có cấm chế, hắn cùng La Sư đều không thể đi ra ngoài, tới cửa đánh toàn đương nhiên không phải hắn.
Khoát nha, tiểu tử này, không phải là bị quan thiểu năng trí tuệ đi, nữ chủ đều dám liêu, sợ không phải ngại mệnh quá dài, không thấy nam chủ ở bên cạnh nhìn không chớp mắt nhìn sao, không chừng trong lòng ở đánh cái gì tính toán. Không được, hắn phải vì nam chủ bảo vệ tôn nghiêm, quyết không thể làm tùy tiện một người nam nhân tới mạo phạm nữ chủ, ngay sau đó ra tiếng kêu lên: "Hai ngươi làm gì đâu!"
"Sư huynh?" La Sư quay đầu, hắn đối Kiều Văn Nghiêu thái độ cảm thấy có chút ngoài ý muốn, chẳng lẽ nói, Kiều Văn Nghiêu thích Quý Tâm Y? Nghiệm nghiệm hảo.
Mang theo ý nghĩ như vậy, La Sư nắm lên Quý Tâm Y tay, liền đem bạc phóng tới nàng trong tay, hơn nữa dùng đặc biệt ôn nhu thanh âm nói: "Sư muội, ngươi nghĩ muốn cái gì, nghĩ đến lại nói cho ta, bất quá cái này bạc ngươi cũng đến cầm, mua đồ vật còn phải dùng bạc không phải."
Bên kia Kiều Văn Nghiêu trợn tròn mắt, La Sư cư nhiên liếc mắt đưa tình đi kéo nữ chủ tay, làm sự tình nha! Hắn hừ một tiếng, vài bước vọt tới hai người trước mặt, đem Quý Tâm Y tay kéo ra tới, hơn nữa đem Quý Tâm Y hộ đến phía sau, lời lẽ chính đáng đối La Sư nói: "Ngươi có biết hay không ngươi đang làm gì, không nên tưởng đừng nghĩ, không nên làm đừng làm!" Nói xong lại có chút lo lắng La Sư khổ sở, liền tiến đến hắn bên tai lại thêm một câu, "Ngươi ta đều như vậy, xảy ra chuyện nhưng làm sao bây giờ?"
Sư huynh đây là ở quan tâm hắn sao? La Sư thực ngoan ngoãn gật gật đầu. Không chỉ có như thế, hắn còn dùng dư quang chú ý tới Tống Vũ biểu tình có một chút biến hóa.
Kiều Văn Nghiêu thấy hắn như thế hiểu đạo lý, cũng có chút vui mừng, vỗ vỗ vai hắn, sau đó đem Quý Tâm Y mang đi.
Tống Vũ tắc ý vị thâm trường nhìn hắn một cái, sau đó đi theo hai người phía sau đi rồi.
Lưu lại La Sư một người tại chỗ tự hỏi, nói giỡn, Quý Tâm Y hắn chạm vào liền có nguy hiểm, kia vì cái gì Kiều Văn Nghiêu còn lại dắt lại ôm, nhìn dáng vẻ Kiều Văn Nghiêu thích Quý Tâm Y chuyện này, tám chín phần mười.
Tống Vũ đối cùng hắn tiếp cận Quý Tâm Y sự, biểu hiện thờ ơ, nhưng là Kiều Văn Nghiêu tiếp cận Quý Tâm Y, liền không cao hứng. Cho nên, Tống Vũ thích kỳ thật là Kiều Văn Nghiêu sao!
Rõ ràng như hoa mỹ nhân ở trước mắt, Tống Vũ một hai phải đi thích một cái đại lão gia, cũng không biết là nghĩ như thế nào.
La Sư hiện tại thăm dò rõ ràng Tống Vũ tâm tư, như vậy Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y tâm tư đâu? Đừng trách hắn bát quái, hoàn toàn là bởi vì hắn bên người liền này ba người, biết người biết ta bách chiến bách thắng sao.
Lúc chạng vạng, La Sư một bộ nhàn nhã tự tại bộ dáng, làm trò ba người mặt, tiến đến Tống Vũ trước mặt: "Ta đêm nay cùng ngươi cùng nhau ngủ có thể chứ?"
Lời này làm Kiều Văn Nghiêu không tự chủ được nghĩ tới lúc trước ở Giải Doanh Đảo thời điểm, hắn cùng Tống Vũ ở bên nhau ngủ hơn phân nửa tháng đâu. Tống Vũ người này cũng quá có ý tứ, ngày thường một bộ ra vẻ đạo mạo bộ dáng, ngủ thời điểm lại giống cái ngây thơ tiểu nam hài.
Không tồi không tồi, La Sư muốn theo chân bọn họ làm tốt quan hệ tâm tình, hắn có thể lý giải, tuy rằng giống nữ hài tử giống nhau, còn muốn khảo ngủ tới liên lạc cảm tình phương pháp này là phi thường thứ, bất quá có tâm tổng so vô tâm cường.
Lập tức liền đối với La Sư nhướng mày: "Cố lên ác."
Quý Tâm Y vui sướng vỗ vỗ tay, nói một câu "Ta đi cấp La sư huynh lấy gối đầu!" Sau đó vui tươi hớn hở liền thật sự chạy tới La Sư trong phòng lấy gối đầu.
"Ai, sư muội!" Kiều Văn Nghiêu không biết nghĩ tới cái gì, cũng đi theo Quý Tâm Y phía sau đi ra ngoài.
Đến nỗi Tống Vũ, hắn đương nhiên là khóe miệng quất thẳng tới, hận không thể đương trường bóp chết La Sư.
La Sư muốn dùng chính hắn tới thử Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y nhìn dáng vẻ là thất bại, Quý Tâm Y không thể tưởng được, mà Kiều Văn Nghiêu, hoàn toàn là không có phương diện này ý tứ.
Hắn thập phần đồng tình nhìn Tống Vũ, nhịn không được nở nụ cười.
"Cười cái gì." Tống Vũ đương nhiên sẽ không theo La Sư cùng nhau ngủ, hắn đã hạ quyết tâm, nếu La Sư thật chạy tới cùng hắn ngủ, hắn liền đi tìm Kiều Văn Nghiêu.
"Ái mộ người đối chính mình một chút ý tưởng đều không có, ngươi nói buồn cười không?"
"Cùng ngươi không quan hệ." Tống Vũ đứng dậy, trên cao nhìn xuống nhìn La Sư, "Đừng tự cho là thông minh."
"Ngươi đem cái gì đều giấu ở đáy lòng không nói ra tới, chẳng lẽ không sợ hắn thích người khác sao?" Cảm tình việc, nhất làm người cân nhắc không ra, đương nhiên muốn cho đối phương cũng biết hiểu, bằng không gặp được một cái trì độn, vài thập niên đều phát hiện không được, kia đã có thể mất nhiều hơn được.
"Không nhọc lo lắng." Tống Vũ trừng hắn một cái, xoay người tránh ra.
Tác giả có lời muốn nói: Từ hôm nay trở đi, cáo biệt tồn cảo, ha ha ha ha, thật đáng sợ!
Tiểu thiên sứ nhóm đều không có lời nói tưởng nói sao, ta có chút tưởng khi dễ tiểu kiều nói......
28. Nam chủ hắn não trừu
6 năm thời gian có thể như thế nào?
6 năm thời gian có thể làm soái khí người trở nên càng soái khí, tỷ như La Sư; 6 năm thời gian có thể làm ít lời người càng ít lời, tỷ như Tống Vũ; 6 năm thời gian có thể làm mỹ lệ người trở nên càng mỹ lệ, tỷ như Quý Tâm Y; 6 năm thời gian có thể làm ngốc | bức người trở nên càng ngốc | bức, tỷ như Kiều Văn Nghiêu bổn kiều, ân?!
Kiều Văn Nghiêu thật sâu cảm giác được có người ở sau lưng nói hắn nói bậy.
Hắn hiện tại đã là một cái hai mươi lăm tuổi rất tốt thanh niên, đại khái là bị nhốt lại duyên cớ, hắn đã 6 năm không có nghe được hệ thống đại đại thanh âm, đừng nói, mấy năm nay hắn quá thật đúng là khá tốt.
Mấy năm nay bọn họ bị nhốt ở Quý Minh sân, Quý Minh thường xuyên không ở nhà, Tống Vũ muốn tu luyện, Quý Tâm Y muốn tu luyện, Kiều Văn Nghiêu cùng La Sư không có việc gì để làm, chỉ có tu luyện này một cái lộ.
Cho nên hiện tại Kiều Văn Nghiêu tu vi đã đạt tới tích cốc sơ kì, cáo biệt mỗi ngày ăn cơm nhật tử, có thể tiết kiệm lương thực.
La Sư cũng không tồi, cùng hắn giống nhau đều là tích cốc sơ kì, Quý Tâm Y mới mười bảy tuổi, tu vi chỉ đạt tới Trúc Cơ trung kỳ, bất quá đã phi thường hảo, so mười bảy tuổi thời điểm Kiều Văn Nghiêu muốn lợi hại nhiều.
Đến nỗi nam chủ Tống Vũ, tiểu tử này mới hai mươi ba tuổi, cũng đã là tích cốc hậu kỳ tu vi, tùy thời đều có đột phá tích cốc đạt tới Nguyên Anh giai tầng khả năng.
Nam chủ quang hoàn, hắn chỉ có thể nhìn thôi đã thấy sợ.
Kiều Văn Nghiêu nguyên bản liền ôm chính mình là pháo hôi tâm tính sinh hoạt, bất quá gần nhất hắn rõ ràng có chút hưng phấn, bởi vì 6 năm thời gian mau tới rồi, bọn họ phải bị bỏ lệnh cấm a! Tự do liền ở trước mắt, hắn đương nhiên hẳn là cao hứng, tu luyện gì đó, một bên nhi đi!
Trong viện có một viên cây táo chua thụ, là Kiều Văn Nghiêu mấy năm trước lừa dối Quý Minh nhổ trồng tiến vào, này sẽ hắn đang đứng ở trong sân, trong tay cầm một cái trường cây gậy trúc, đem nhất trên đầu cây trúc lộng phá, dùng phá địa phương đi kẹp lấy nhánh cây, sau đó vặn gảy kéo xuống tới.
"Sư huynh ngươi muốn ăn nói, có thể trực tiếp bay lên trích a, vì cái gì muốn như vậy?"
Mười bảy tuổi Quý Tâm Y đã trưởng thành một cái thướt tha thiếu nữ bộ dáng, mi như xa đại, khẩu nếu hàm châu, dáng người cao gầy, trước đột sau kiều, ăn mặc màu xanh nhạt Vạn Linh Tông môn phục, phá lệ thanh thuần tốt đẹp. Nàng liền như vậy vẻ mặt vô tội biểu diễn nghiêng đầu sát, thật đúng là làm Kiều Văn Nghiêu có chút kinh diễm.
Cũng may Quý Tâm Y hắn cơ hồ mỗi ngày đều có thể nhìn đến, không sai biệt lắm cũng miễn dịch, thực mau trở về quá thần tới đối với Quý Tâm Y vứt cái mị nhãn: "Đây là lạc thú!"
Hắn kỳ thật chính là tưởng hồi ức một chút, khi còn nhỏ ở nông thôn trộm trích người khác thổ địa trung gian trái cây cảm giác.
Quý Tâm Y nghiêm túc gật gật đầu: "Nga."
Kiều Văn Nghiêu cầm lấy hắn vặn xuống dưới cây táo chua hái được hai cái đại cấp Quý Tâm Y, Quý Tâm Y lại không muốn, nàng chỉ chỉ cao nhất thượng cây táo chua.
"Sư huynh ta muốn cái kia!"
Kiều Văn Nghiêu theo tay nàng xem qua đi, kia một cái cây táo chua bởi vì ánh mặt trời sung túc, nhan sắc so mặt khác cây táo chua đều phải đẹp, cái đầu cũng đại, liền kéo xuống cây gậy trúc phía trên mới bị hắn vặn xuống dưới nhánh cây, giơ lên cây gậy trúc liền đi giúp Quý Tâm Y lộng nàng chỉ định cái kia cây táo chua, đáng tiếc cây gậy trúc có chút đoản, hắn lăng là với không tới.
Không quan hệ, nếu tiểu sư muội điểm danh muốn, hắn đương nhiên nội dung quan trọng không dung từ làm được. Kiều Văn Nghiêu bỏ qua cây gậy trúc, một cái phi thân liền đến thụ trên đỉnh, duỗi tay đi trích cây táo chua.
Nhưng vào lúc này, một cái đủ mọi màu sắc đại hoa cầu đối với hắn mông tạp đi xuống. Kiều Văn Nghiêu tay còn không có đụng tới cây táo chua, đã bị Quý Tâm Y hoa cầu kỹ năng cấp tạp đến nhắm thẳng hạ rớt.
Mắt thấy mặt liền phải trước rơi xuống đất, gặp phải hủy dung nguy cơ thời điểm, Tống Vũ một cái lắc mình liền đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt, thẳng tắp đem hắn nhận được trong lòng ngực ôm.
Nam chủ Tống Vũ không chỗ không ở loại chuyện này, Kiều Văn Nghiêu đã thói quen, chính là hắn tiểu sư muội Quý Tâm Y......
"Đây là lạc thú!" Quý Tâm Y triều hắn làm một cái mặt quỷ, ngay sau đó nhanh chóng thoát đi hiện trường.
Ô...... Ai có thể nói cho hắn, manh muội tử vì sao ở hắn mí mắt phía dưới trưởng thành một cái tiểu nghịch ngợm.
Kiều Văn Nghiêu vỗ vỗ Tống Vũ cánh tay, từ hắn trong lòng ngực lưu ra tới. Cũng không biết Tống Vũ đây là làm sao vậy, như vậy thích động tay động chân, mấy năm nay càng là làm trầm trọng thêm, nếu không phải Tống Vũ biểu tình quá mức đứng đắn, hắn đều cho rằng người này thành lưu manh.
"Ngươi cũng mặc kệ quản!" Tương lai bạn gái như vậy da, về sau có ngươi chịu!
Tống Vũ tà hắn liếc mắt một cái, Quý Tâm Y như vậy, không đều là ngươi sủng sao.
Buổi tối thời điểm, Tống Vũ tâm tình thực tốt nằm ở trên giường, còn chưa ngủ, liền phát hiện có người bò lên trên hắn giường.
Không cần suy nghĩ, mấy năm nay duy nhất sẽ bò hắn giường, chỉ có Tống Vũ một người, tiểu tử này, buồn | tao thực.
Còn nhớ rõ 6 năm trước, La Sư tuyên bố muốn cùng Tống Vũ cùng nhau ngủ, Tống Vũ mặt ngoài chưa nói cái gì, hắn còn tưởng rằng Tống Vũ trở nên bình dị gần gũi, không nghĩ tới vào lúc ban đêm, Tống Vũ liền bò tới rồi hắn trên giường.
Đương trường liền đem Kiều Văn Nghiêu khiếp sợ, hắn còn tưởng rằng lại có cái gì không hiểu ra sao đồ vật.
Tống Vũ biểu tình lại có chút ủy khuất: "Ta không thích La Sư, không nghĩ cùng hắn một khối ngủ."
"Vậy ngươi liền chạy ta nơi này?" Kiều Văn Nghiêu quả thực không biết nói cái gì hảo, "Ngươi không muốn có thể nói với hắn nha, thật sự không được, ngươi cũng có thể đi La Sư trong phòng ngủ nha."
Tống Vũ: "Không thích hắn."
Hảo đi, hắn có thể lý giải Tống Vũ không thích La Sư tâm tình, không thích La Sư, không nghĩ đi La Sư trong phòng ngủ cũng đúng, nhưng là Tống Vũ như thế nào liền chạy hắn trong phòng tới, trong viện không khác phòng sao? Ách...... Giống như thật không có.
"Sư huynh......" Tống Vũ ngồi ở mép giường, ủy khuất ba ba nhìn Kiều Văn Nghiêu, "Ngươi không thích ta sao?"
Đều do mười bảy tuổi Tống Vũ quá có lừa gạt tính, làm hại hắn nhất thời mềm lòng, khiến cho Tống Vũ ngủ hắn bên cạnh. Kiều Văn Nghiêu hiện tại ngẫm lại, Tống Vũ nên không phải là ở Giải Doanh Đảo ngủ thời điểm ôm hắn nghiện rồi đi, hiện tại cơ hồ mỗi ngày bò hắn giường, quản đều quản không được.
Như vậy không thể được, hiện tại Tống Vũ đều hai mươi ba tuổi, về sau cưới vợ làm sao bây giờ, cùng nữ chủ thành thân còn ôm hắn ngủ sao, ngẫm lại liền kích thích......
Không được không được, Kiều Văn Nghiêu vẫy vẫy đầu, chuẩn bị một chân đem hắn đá đi xuống.
"Ngươi cái các lão gia cả ngày ta hướng ta này toản là mấy cái ý tứ, để cho người khác đã biết, còn tưởng rằng đôi ta có bệnh đâu!"
Phải biết rằng hắn mới vừa xuyên qua lại đây thời điểm cũng mới hai mươi hai tuổi, lúc ấy hắn liền một người tới rồi cái này xa lạ địa phương, còn không phải hảo hảo, Tống Vũ đều so với hắn đại một tuổi, như thế nào còn tới cùng hắn ngủ?
Tống Vũ bắt lấy Kiều Văn Nghiêu chân, chẳng hề để ý nói: "Có bệnh gì?"
"Ngươi đều hai mươi ba." Kiều Văn Nghiêu kéo tay, đều mau chọc đến Tống Vũ trên mặt, "Nếu là gác dưới chân núi vạn linh trấn trên, hài tử đều sinh!"
Tống Vũ hơi híp mắt: "Ngươi tưởng sinh hài tử?"
"A phi! Tưởng cái gì đâu, ta là nói ngươi già đầu rồi, đều tới rồi thích hôn tuổi tác, lại không phải nữ hài tử, cả ngày cùng ta ngủ cùng nhau tính sao lại thế này."
Tống Vũ gật gật đầu: "Sư huynh tưởng thành thân."
"Ngươi như thế nào nghe không hiểu, ta nói chính là ngươi là ngươi là ngươi!" Hắn một lòng một dạ vì Tống Vũ suy xét, kết quả Tống Vũ căn bản không get đến.
Tống Vũ như suy tư gì nói: "Sư huynh tưởng cưới sư muội?"
"Ngươi...... Ân?" Cái này Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc không nhịn xuống, một chân đạp đi xuống, vững chắc đá tới rồi Tống Vũ trên ngực, sau đó Tống Vũ liền nằm trên mặt đất, "Ngươi nói cái gì đâu!"
Hắn vẫn luôn là đem Quý Tâm Y đương muội muội ở chiếu cố, đều nói nữ hài tử là lấy tới sủng, hơn nữa hắn sáng sớm liền biết Quý Tâm Y là nữ chủ, là Tống Vũ, hắn đương nhiên sẽ đối Quý Tâm Y hảo, cứ như vậy chẳng lẽ bị Tống Vũ hiểu lầm?
Đá thời điểm hận sắt không thành thép, thật đá thượng rồi lại bắt đầu đau lòng, nói chính là Kiều Văn Nghiêu loại người này. Hắn chạy nhanh duỗi quá thân mình đi xem, chỉ thấy Tống Vũ đã ngồi dậy, trên mặt cũng không có bất luận cái gì tức giận dấu hiệu.
Ai nha, thật là không nên, hắn như thế nào có thể một xúc động liền đối Tống Vũ làm ra loại sự tình này đâu, nếu là Tống Vũ sinh khí, không tráo hắn nhưng làm sao bây giờ.
"Kia sư huynh chính là không thích ta." Tống Vũ lại lần nữa lộ ra mất mát biểu tình.
"Ta có thích hay không ngươi, ngươi trong lòng không điểm nhi số sao?" Kiều Văn Nghiêu cảm giác chính mình có chút đầu đại, ngay từ đầu hắn còn chỉ là đem Tống Vũ trở thành nhiệm vụ tới hoàn thành, chính là mấy năm nay, là cá nhân đều có thể cảm giác ra tới Tống Vũ đối hắn hảo. Vô luận hắn nói cái gì, mặc kệ có hay không lý do, Tống Vũ đều vẫn duy trì vô điều kiện tín nhiệm, kia cũng không phải là người nào đều có thể làm được, Tống Vũ đối hắn hảo, hắn có cái gì lý do không thích Tống Vũ đâu. Từ khi hắn xuyên qua đến nơi đây, vẫn luôn đều ở vì Tống Vũ mà bận việc, Tống Vũ lại có cái gì lý do nói hắn không thích.
Nói nữa, Tống Vũ thật lớn anh tuấn, lớn lên có thể so hắn ở thế kỷ 21 huynh đệ anh em nhóm khá hơn nhiều, liền hướng bề ngoài, hắn cũng vô pháp ghét bỏ Tống Vũ nha!
"Kia sư huynh vì cái gì chỉ đối sư muội hảo, ta cùng ngươi ngủ đều không thể?"
"Ta đối sư muội hảo, là bởi vì sư muội là nữ hài tử, ta thích ngươi, ta còn thích La Sư đâu, ta như thế nào không cùng hắn một khối ngủ!" Tống Vũ lời nói, như thế nào cảm giác như vậy kỳ quái, hắn chẳng lẽ đối Tống Vũ không hảo sao, cái tiểu bạch nhãn lang!
Cái này Tống Vũ không bình tĩnh, cọ đến một chút liền đứng lên, biểu tình rất là bất mãn: "Ngươi thích La Sư?"
"La Sư lớn lên đẹp, tính tình lại hảo, làm người thú vị, ta vì cái gì không thể thích hắn." Kiều Văn Nghiêu cảm thấy có chút buồn cười, hắn thích người nhiều đi, Quý Minh Thương Kỳ hắn cũng thực thích, Tống Vũ đây là cái gì phản ứng.
Tống Vũ đứng ở Kiều Văn Nghiêu mép giường, chém đinh chặt sắt nói: "Không được."
Cái gì được chưa, trước kia như thế nào không phát hiện Tống Vũ như vậy không nói lý đâu? Kiều Văn Nghiêu hiện tại không nghĩ cùng Tống Vũ nói lung tung, phất phất tay, "Hảo hảo, ngươi về sau vẫn là thiếu tới cùng ta tễ, hồi chính ngươi phòng ngủ đi."
"Không được!" Tống Vũ lập tức bổ nhào vào trên giường, đem Kiều Văn Nghiêu vòng ở trong ngực, sắc mặt rất là âm trầm.
Kiều Văn Nghiêu bị Tống Vũ hoảng sợ, lập tức tâm tình liền không hảo, cũng trầm khuôn mặt rống trở về: "Ngươi trừu cái gì phong, hồi chính ngươi phòng ngủ đi!" Sau đó xoay người đưa lưng về phía Tống Vũ nằm, một bộ tiễn khách tư thế.
Tống Vũ đứng ở trước giường nhìn chằm chằm Kiều Văn Nghiêu bóng dáng nhìn một hồi lâu, xoay người đi rồi.
Đợi cho người đi ra ngoài lúc sau, Kiều Văn Nghiêu mới âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
29. Đột nhiên thổ lộ
Toàn bộ sân chỉ có Quý Tâm Y không tới Tích Cốc kỳ, còn cần mỗi ngày ăn cơm, mà Kiều Văn Nghiêu làm một cái đau lòng muội tử, sủng ái sư muội người tới nói, là đương nhiên sẽ không làm Quý Tâm Y một nữ hài tử, mỗi ngày một người ăn cơm, cho nên, Kiều Văn Nghiêu mỗi ngày đều sẽ bồi Quý Tâm Y ăn cơm.
La Sư ban đầu ôm xem náo nhiệt thái độ cùng Kiều Văn Nghiêu cùng nhau ăn cơm, sau lại ăn ăn cũng ăn thói quen, hắn đều đã quên tích cốc việc này.
Đến nỗi Tống Vũ, hắn đương nhiên là hận không thể tùy thời tùy chỗ đều đi theo Kiều Văn Nghiêu bên người, cho nên Kiều Văn Nghiêu ăn cơm, hắn như thế nào sẽ vắng họp.
Do đó làm cho, Quý Minh sân, ba cái Tích Cốc kỳ đại nam nhân, mỗi ngày giữa trưa bồi Quý Tâm Y ăn nàng mang về tới cơm trưa.
Kết quả hôm nay đều buổi trưa, Tống Vũ còn không có xuất hiện. Kiều Văn Nghiêu đêm qua mới rống lên Tống Vũ, lúc này thực sự có chút chột dạ, Tống Vũ còn không phải là mang thù đi, chẳng lẽ một người trốn ở trong phòng nghiên cứu như thế nào đem hắn phanh thây?
La Sư đối với Kiều Văn Nghiêu nỗ nỗ cằm: "Sư huynh, này không bình thường a, ngươi mau nhìn xem đi."
Kiều Văn Nghiêu vừa nghe, lập tức liền đem mày nhăn lại: "Vì cái gì muốn ta đi?"
Nghe vậy, Quý Tâm Y cũng nhìn Kiều Văn Nghiêu, ở nàng trong lòng Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu quan hệ tốt nhất, Tống Vũ có cái gì không đúng, Kiều Văn Nghiêu muốn đi xem xét, cũng không có cái gì không ổn nha, chẳng lẽ nói, này hai người cãi nhau?
"Đương nhiên là ngươi đi." La Sư bĩu môi, hắn tỏ vẻ nếu là hắn bản nhân xuất động nói, liền Tống Vũ cửa phòng đều vào không được.
Quý Tâm Y cũng gật gật đầu, đối với La Sư nói, tỏ vẻ thập phần tán đồng.
"Ai biết hắn làm sao vậy, hắn một cái tích cốc hậu kỳ người, không ăn cơm lại đói không, nói không chừng hắn chính là không nghĩ ra tới." Tống Vũ so với bọn hắn ba người tu vi đều cao, bình thường tiểu mao bệnh ở bọn họ trên người liền bóng dáng cũng không thấy, sinh bệnh gì đó, hoàn toàn có thể bài trừ, cho nên Tống Vũ không muốn từ trong phòng ra tới cùng bọn họ cùng nhau giống thường lui tới giống nhau ăn cơm, chỉ có một loại khả năng, đó chính là ở bực bội. Một cái hai mươi ba tuổi đại nam nhân, còn bực bội, quả thực là lòng dạ hẹp hòi.
"Nga...... Hai ngươi cãi nhau?" La Sư thấy Kiều Văn Nghiêu một bộ vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng biểu tình, là có thể đoán cái tám chín phần mười. Hai người kia cũng quá buồn cười, 6 năm, đều 6 năm, Tống Vũ liền nhân gia giường đều dám bò, lại không dám đem lời nói làm rõ, Kiều Văn Nghiêu lại là một cái phản ứng trì độn người, một lòng một dạ đem Tống Vũ đương huynh đệ, này hai người không cãi nhau mới là lạ. Bất quá sảo một sảo mới hảo, có chút lời nói chỉ có ở dưới tình thế cấp bách, mới có thể nói ra.
"Hắc! Ngươi lời này nói, ta là cái loại này ái cãi nhau người sao." Không phải Kiều Văn Nghiêu tự xưng là thanh cao, hắn từ khi ra đời đến xuyên qua tiến quyển sách này đến bây giờ, liền cơ hồ không cùng người cãi nhau qua. Hắn trong đời sống hiện thực đường tỷ không thiếu soàn soạt hắn, hắn cũng chưa cùng đường tỷ vượt qua, càng đừng nói Tống Vũ cái này nam chủ.
Mỗ đường tỷ tỏ vẻ: Là là là, ngươi cũng không cùng người cãi nhau, ngươi chỉ chơi rùng mình, không rên một tiếng lượng người khác, chờ người khác tới nhận sai.
Quý Tâm Y lôi kéo Kiều Văn Nghiêu tay áo: "Sư huynh, ngươi đi xem nhị sư huynh đi." Tống Vũ ngày thường chính là cái lời nói ít người, nếu là Kiều Văn Nghiêu lại không đi tìm Tống Vũ, như vậy hai người kia phỏng chừng có thể mấy tháng đều không nói một câu, kia đã có thể không hảo chơi.
"Không đi." Lại không phải hắn thực xin lỗi Tống Vũ, rõ ràng là Tống Vũ đêm qua bò hắn giường thất bại, còn có chút không thể hiểu được, hắn mới rống hắn. Nam chủ quang hoàn liền như vậy trọng sao, còn không phải là một bữa cơm không ra ăn sao, một đám đều làm hắn đi kêu?
"Ai!" La Sư lắc đầu, một bên ăn cơm một bên nói, "Có người nha, thật đáng thương."
Quý Tâm Y vẻ mặt khó hiểu hỏi hắn: "La sư huynh nói ai đáng thương."
"Ta nói ngươi Tống sư huynh đáng thương." La Sư nhìn mắt Kiều Văn Nghiêu, sau đó đối với Quý Tâm Y nói, "Tống Vũ nếu là thật không nghĩ thấy chúng ta, hắn ra sân thì tốt rồi, không cần thiết ở phòng đợi. Nếu ở trong phòng, kia khẳng định là chờ có người đi tìm hắn, đáng tiếc nha...... Có người không để mình bị đẩy vòng vòng."
La Sư theo như lời nói không phải không có lý, Tống Vũ không chịu sân cấm chế hạn chế, ra vào tự nhiên, đích xác có thể đi ra ngoài, nhưng là hắn nếu lúc này đi tìm Tống Vũ, chẳng phải là chứng thực hắn thực xin lỗi Tống Vũ cái này suy đoán, hắn mới không cần đi!
Kiều Văn Nghiêu không hé răng, Quý Tâm Y cùng La Sư liền như vậy đem hắn nhìn.
Ở hai đôi mắt nhìn chăm chú hạ, Kiều Văn Nghiêu đem bát cơm bưng lên lại buông, buông lại bưng lên, cuối cùng thật sự là bị nhìn chằm chằm đến vô pháp, vẫn là cầm chén buông.
"Hảo, ta đi." Ai làm Tống Vũ là nam chủ đâu, nữ chủ còn ở một bên nhìn hắn đâu, hừ, liền xem ở Tống Vũ là hắn dị thế giới sinh tồn đùi phân thượng, hắn liền đi xem hảo.
Đợi cho Kiều Văn Nghiêu ra cửa phòng lúc sau, Quý Tâm Y cùng La Sư cho nhau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra nhìn nhau liếc mắt một cái.
Tống Vũ phòng môn cũng không có mở ra, Kiều Văn Nghiêu đầu tiên là gõ gõ môn, một hồi lâu cũng chưa đáp lại, nghĩ đến tối hôm qua hai người cuối cùng không thoải mái, đánh giá Tống Vũ là sẽ không đáp lại hắn, liền đẩy cửa ra đi vào. Thấy Tống Vũ còn vững vàng đắp chăn nằm ở trên giường, hai chân một bước vào cửa phòng lúc sau, trở tay liền đem cửa đóng lại.
Tống Vũ nghe được động tĩnh mở mắt ra ngắm người tới liếc mắt một cái, rồi sau đó lại nhắm mắt dưỡng thần.
Khoát nha, tiểu hài tử tâm tính thực trọng nha, đánh cuộc khởi khí tới một bộ một bộ. Nam nhân chi gian ở chung rất nhiều thời điểm so nữ nhân chi gian ở chung thuần túy nhiều, thích chính là thích, không thích chính là không thích, liền tính trong lòng có cái gì bất mãn, sảo một trận thì tốt rồi, có chuyện gì không đúng, nói ra cũng liền đi qua, phần lớn sẽ không hướng trong lòng đi. Như vậy, khiến cho hắn cái này tân thời đại tri tâm ca ca, trước cúi đầu nhận sai hảo, hắn là nam chủ, xứng đáng hắn túm.
Kiều Văn Nghiêu không nhanh không chậm đi đến Tống Vũ mép giường ngồi xuống, nhìn hắn chợp mắt mặt: "Thực xin lỗi, là ta sai rồi, ta không nên hung ngươi."
"Là ta sai." Tống Vũ mở to mắt, biểu tình có chút ưu thương. Đương nhiên, hắn nói sai, là chỉ tối hôm qua thượng ngữ khí không tốt, mà không phải yêu Kiều Văn Nghiêu chuyện này.
Tống Vũ ngươi như vậy, Kiều Văn Nghiêu hắn có điểm hoảng a.
"Không không không, là ta sai, đều là ta sai, ngươi muốn tới cùng ta tễ liền tễ hảo, ta không ý kiến, không ý kiến." Nói giỡn, Tống Vũ này biểu tình, là muốn một giây đem hắn giữa đường người xử lý nha, ly nam chủ hắn còn như thế nào hoàn thành nhiệm vụ nha. Đều do hắn, nhất thời quá quá thư thái, đều đã quên này tra.
"Không ý kiến?"
Kiều Văn Nghiêu gật đầu như đảo tỏi: "Ân ân ân, vui vẻ liền hảo, vui vẻ liền hảo, ngươi làm gì ta cũng chưa ý kiến!"
"Ta làm cái gì ngươi cũng chưa ý kiến?" Tống Vũ lúc này mới đem tầm mắt rơi xuống Kiều Văn Nghiêu trên người.
Kiều Văn Nghiêu căn bản không chú ý Tống Vũ đang nói cái gì, hắn trọng điểm là hòa hảo, hòa hảo là được rồi sao, quá trình gì đó, không quan trọng.
"Kia như vậy đâu?" Tống Vũ tiếng nói vừa dứt, liền lôi kéo Kiều Văn Nghiêu tay, làm Kiều Văn Nghiêu phác gục ở hắn trong lòng ngực, sau đó đem môi ấn đi lên.
Ngoài miệng mềm mại xúc cảm làm Kiều Văn Nghiêu đương trường thạch hóa, hắn là ai? Hắn ở đâu?
Kiều Văn Nghiêu cái này phản ứng, Tống Vũ đương nhiên không hài lòng, hợp lại nhiều năm như vậy đều là hắn một người tương tư đơn phương, đối phương căn bản không cảm giác. Này đó cũng liền thôi, hắn đều thân lên rồi, Kiều Văn Nghiêu như thế nào còn một bộ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại bộ dáng, hắn dễ dàng như vậy bị xem nhẹ sao?
Trong lòng bất mãn kết quả chính là, Tống Vũ lập tức liền vươn đầu lưỡi đi liếm Kiều Văn Nghiêu môi.
Phảng phất điện giật giống nhau, Kiều Văn Nghiêu trừng lớn đôi mắt đẩy ra Tống Vũ, kinh ngạc đến đầu lưỡi đều thắt: "Ngươi ngươi ngươi......"
Tống Vũ đã hạ quyết tâm muốn đem lời nói làm rõ, vì phòng ngừa Kiều Văn Nghiêu lâm trận bỏ chạy, tay phải gắt gao mà bắt lấy Kiều Văn Nghiêu tay trái, lúc này mới không nhanh không chậm đứng dậy.
"Ta chỉ là, cầm lòng không đậu thôi."
"Ngươi...... Ta......" Cầm lòng không đậu? Không phải là hắn lý giải như vậy đi?
"Ta thích ngươi."
Ta đi! Kiều Văn Nghiêu không biết như thế nào, hắn trong đầu nháy mắt nhảy ra "Huynh đệ tình" này ba chữ, sau đó cả người đều không tốt. Tống Vũ đây là ở thổ lộ đi, Tống Vũ không phải hẳn là thích Quý Tâm Y sao? Quý Tâm Y người mỹ thiện tâm còn thông minh, tốt như vậy muội tử không thích, chạy tới thích hắn làm gì?
"Ngươi thích ta cái gì?" Tống Vũ thích hắn cái gì, hắn sửa!
Vấn đề này thật đúng là đem Tống Vũ khó ở, Kiều Văn Nghiêu người này đi, lớn lên cũng không phải đặc biệt đẹp, miễn cưỡng có thể đạt tới tiểu bạch kiểm tiêu chuẩn, nhưng là người này tuổi so với hắn đại, lại không có một tia nữ khí. Độ Biên Thành lại không phải không có xinh đẹp nữ nhân, vì sao hắn liền sẽ thích như vậy một người?
"Ngươi vì cái gì không thích sư muội!" Ngươi vì cái gì không thích nữ chủ!
Tống Vũ không rõ như thế nào liền xả đến Quý Tâm Y trên người, cảm tình lại không phải lý trí có thể tả hữu, chẳng lẽ hắn liền tưởng thích Kiều Văn Nghiêu nha!
"Ta chỉ ái ngươi."
Lời vừa nói ra, Kiều Văn Nghiêu chấn động rớt xuống một tiếng nổi da gà. Trước sau tuổi thêm lên đều mau ba mươi tuổi, hắn lần đầu tiên bị người thổ lộ, trước mặc kệ nam nữ, tóm lại nội tâm cảm động là có. Chỉ là...... Tống Vũ nói đến cùng cũng chỉ là một quyển sách nam chủ, là một cái hư vô mờ mịt người, làm Tống Vũ đi trở về quỹ đạo mới là thật sự, còn lại, chỉ biết đồ tăng phiền não.
"Không được, ngươi không thể thích ta, ngươi không nên thích ta."
"Nơi nào không được." Tống Vũ tuy nói là Độ Biên Thành thành chủ nhi tử, nhưng là Tống gia là bằng thực lực nói chuyện, chỉ cần hắn có thực lực, cùng cái dạng gì người thành thân, Tống gia đều sẽ không quản.
"Không được không được, sẽ xảy ra chuyện, sẽ xảy ra chuyện......" Kiều Văn Nghiêu còn ở nơi đó toái toái niệm.
Tống Vũ thấy Kiều Văn Nghiêu thần sắc có chút không đúng, lúc này mới nghĩ đến, Kiều Văn Nghiêu có nhất định biết trước năng lực, chẳng lẽ nói, hai người bọn họ về sau sẽ xảy ra chuyện? Hắn khó được lộ ra nôn nóng biểu tình, nhéo Kiều Văn Nghiêu hai vai hỏi: "Sẽ như thế nào, nói cho ta."
Kiều Văn Nghiêu lúc này mới phục hồi tinh thần lại, một phen đẩy ra Tống Vũ, đứng lên: "Ta không biết!" Hắn bất quá là một cái liền hệ thống cũng chưa thu phục tay mơ, như thế nào sẽ biết hậu quả là cái gì, hôm nay hắn đã chịu kích thích có điểm đại, yêu cầu hảo hảo loát một loát.
Dù sao hắn không thể cùng Tống Vũ ở bên nhau.
Tống Vũ nhìn trốn cũng dường như chạy ra hắn phòng bóng dáng, trên mặt biểu tình rất là ủ dột. Kiều Văn Nghiêu không thích hắn, không quan hệ, hắn sẽ làm Kiều Văn Nghiêu yêu hắn.
Kiều Văn Nghiêu chỉ nghĩ trốn tránh, chính là hắn từ đầu tới đuôi đều xem nhẹ một cái thực nghiêm túc sự thật, đó chính là hắn cũng không có đối này sinh ra phản cảm chi ý.
30. Đại khái thành công
Cái này hảo, nguyên bản bốn người ăn cơm trưa, chỉ có hai người ăn.
La Sư cảm thấy Quý Tâm Y rất có ý tứ, cái này tiểu sư muội, cũng liền Kiều Văn Nghiêu cho rằng nàng là một cái đơn thuần lại đáng yêu nữ hài tử, kỳ thật nàng so với ai khác đều phúc hắc. Ngẫm lại vừa rồi hai người đối diện khi ánh mắt, hắn cũng không tin Quý Tâm Y cái gì cũng không biết.
"Sư muội chẳng lẽ rõ ràng hai người bọn họ chi gian đã xảy ra cái gì?"
"La sư huynh lời này hảo sinh kỳ quái, ta lại không phải bọn họ, ta như thế nào sẽ biết." Quý Tâm Y trực tiếp quăng một cái xem thường cấp La Sư, sau đó tiếp tục vui vui vẻ vẻ ăn cơm.
La Sư khóe miệng không tự chủ được trừu một chút, còn có thể hay không vui sướng nói chuyện phiếm, tiểu sư muội ngươi nói như vậy lời nói, hắn áp lực rất lớn hảo không.
"Vẫn là nói, La sư huynh ngươi làm cái gì thực xin lỗi bọn họ sự!"
Ngoan ngoãn trên mặt mang theo nụ cười ngọt ngào, nhưng La Sư chính là cảm thấy có điểm sau lưng lạnh cả người, Quý Tâm Y cặp mắt kia để lộ ra tinh quang, quả thực làm người có chút không chỗ nào che giấu. Hắn bất quá là biết Tống Vũ đối Kiều Văn Nghiêu lại ý đồ mà thôi, như thế nào bị xem một cái liền chột dạ?
"Không có không có."
"Không có liền không có a, ăn cơm bái." Quý Tâm Y nói xong, lại bắt đầu ăn lên, hơn nữa ăn thật sự vui vẻ thật cao hứng.
Quý Tâm Y đã không phải tiểu hài tử, hơn nữa nàng trước nay liền không phải một cái đơn thuần hài tử, nhiều năm như vậy, trừ bỏ Kiều Văn Nghiêu cái này trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường người, ai đều có thể nhìn ra Tống Vũ tâm tư. Đến nỗi La Sư trong lòng suy nghĩ, nàng cũng không như vậy lợi hại, bất quá là La Sư chột dạ thôi.
Đi ra Tống Vũ phòng Kiều Văn Nghiêu đã không có tâm tư trở về ăn cơm, hắn đi đến chính mình trước cửa phòng, rồi lại không nghĩ vào nhà, vừa lúc nghiêng đầu thấy cách đó không xa kia khỏa cây táo chua thụ, đơn giản liền bay đến thụ trung gian đi nằm, vừa lúc phơi phơi nắng, ha ha quả táo áp áp kinh.
Tống Vũ vì cái gì sẽ thích hắn đâu? Có phải hay không bởi vì hắn ngày thường cùng Tống Vũ quá mức thân cận, lúc này mới làm hắn có ảo giác. Chính là hắn cũng không làm gì nha, bất quá chính là làm Tống Vũ lên núi, lại tìm hai kiện bảo vật, bảo vật đều còn không phải chính hắn đưa lên đi, nhiều lắm liền dính cái quang mà thôi, này đó đều có thể làm hắn tâm tâm niệm niệm?
Vẫn là nói hắn anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, người gặp người thích, hoa...... A phi!
Nguyên lai, nam nhân cũng sẽ thích nam nhân nha.
Kiều Văn Nghiêu chậm rãi duỗi duỗi tay tưởng sờ sờ môi, rồi lại sợ người thấy, chỉ phải bắt tay buông đi. Cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, vươn đầu lưỡi liếm một chút, nguyên lai hai người hôn môi chính là loại cảm giác này nha.
Không được không được! Tống Vũ cùng Quý Tâm Y mới là một đôi, hắn không thể trộn lẫn đi vào, một khi đã như vậy, vậy trốn tránh Tống Vũ hảo.
Như thế nào trốn Tống Vũ, đây là một vấn đề, đã muốn trốn đến hảo, lại không thể đả thương người gia tự tôn. Lúc này Kiều Văn Nghiêu mới cảm khái lên, không thể đi ra ngoài quả thực quá ưu thương.
Ban ngày ban mặt, hắn liền tại đây cây thượng tàng một ngày hảo, dù sao cây táo chua lá cây tử nhiều, một chốc cũng không ai phát hiện.
Kiều Văn Nghiêu không biết chính là, hắn loại này ý tưởng nguyên bản chính là một loại lừa mình dối người biểu hiện. Tất cả mọi người đều là tu luyện người, Tống Vũ tu vi so với hắn cao nhiều, chỉ cần Kiều Văn Nghiêu còn ở cái này trong viện, Tống Vũ liền biết hắn ở đâu, Tống Vũ không có tìm tới, hoàn toàn là muốn cho Kiều Văn Nghiêu một người chậm rãi.
Bất quá Tống Vũ có tâm làm Kiều Văn Nghiêu một người yên lặng một chút, mặt khác hai người cũng sẽ không.
"Sư huynh, ngươi chạy đến trên cây đi làm gì, không sợ có trùng sao?" Quý Tâm Y nhưng nhớ rõ Kiều Văn Nghiêu thực không thích sâu những cái đó.
Sâu? Lúc trước ở Thương Kỳ trong viện kia một năm không phải bạch quan, đừng nói sâu, xà gì đó, hắn đều không sợ, thậm chí có thể tới một đoạn vừa lúc.
"Ta phơi phơi nắng, xúc tiến một chút tác dụng quang hợp."
"Cái gì là tác dụng quang hợp a?"
Quý Tâm Y thanh âm quá lớn thanh, làm cho Kiều Văn Nghiêu ở trên cây căn bản không có biện pháp đãi không được, chỉ phải nhảy xuống đi.
"Tác dụng quang hợp chính là......" Cái này hiện đại từ ngữ, Kiều Văn Nghiêu căn bản vô pháp giải thích, chỉ phải tùy tiện biên một cái, "Chính là phơi nắng nha, đem trên người dơ đồ vật phơi đi ra ngoài, đem thứ tốt phơi tiến vào."
"Tu luyện sao?" Bị Kiều Văn Nghiêu như vậy một giải thích, Quý Tâm Y chỉ có thể nghĩ đến tu luyện đi lên.
"Khụ, đúng rồi." Tu luyện gì đó, Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ một chút đều không quan trọng. Có một loại đồ vật kêu định số, nói cách khác đã kêu nằm thăng, hắn nỗ không nỗ lực cũng chưa kém lạp, cho nên chợt vừa nghe đến tu luyện cái này từ, hắn còn có điểm chột dạ tới.
"Di, sư huynh ở tu luyện?" La Sư khó được từ Kiều Văn Nghiêu trong miệng nghe được tu luyện cái này từ, tỏ vẻ thực mới lạ.
Kiều Văn Nghiêu ngắm La Sư liếc mắt một cái: "Ngươi có ý kiến sao?"
La Sư không nói chuyện, tròng mắt chuyển động, duỗi tay liền đem Kiều Văn Nghiêu dây cột tóc xả xuống dưới, cười đến vẻ mặt thiếu đánh.
Kiều Văn Nghiêu đầu tóc trong nháy mắt liền rối tung mở ra, hắn quả thực tưởng đánh người: "Ngươi làm sự tình nha!"
Kiều Văn Nghiêu còn không có đem dây cột tóc cướp về, Tống Vũ liền xuất hiện ở ba người trước mặt, chỉ thấy hắn mặt không đổi sắc đem Kiều Văn Nghiêu dây cột tóc cầm trở về, thuận tay liền phải cấp Kiều Văn Nghiêu vấn tóc.
"Ha...... Không cần, ta sẽ......" Kiều Văn Nghiêu lời nói còn chưa nói xong, một cái lắc mình liền rời đi hiện trường, chạy trốn so con thỏ còn nhanh.
Tống Vũ có chút bất đắc dĩ nhìn thoáng qua trong tay dây cột tóc, sau đó đem ánh mắt chuyển hướng về phía người gây họa.
"Thời tiết không tồi a, ha ha ha!" La Sư bị xem đến trong lòng cả kinh, lại vuốt râu hùm, một cái lắc mình cũng chạy, tốc độ không thể so Kiều Văn Nghiêu chậm.
Kiều Văn Nghiêu đều chạy về chính mình phòng lúc sau, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, hắn chạy cái gì nha? Đại khái là bởi vì Tống Vũ xuất hiện quá đột nhiên đi, hù chết cá nhân!
Ban ngày còn có thể như vậy trốn tránh, buổi tối làm sao bây giờ đâu? Kiều Văn Nghiêu này nhưng khó khăn, nếu hắn chạy tới cùng La Sư tễ, dựa theo hai ngày này không thoải mái nói chuyện phiếm kết quả xem, phỏng chừng Tống Vũ có thể đem La Sư cấp bổ. Đi khác phòng cũng không hiện thực nha, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể đãi ở trong phòng.
"Kỳ thật đi, hắn cũng không nhất định sẽ qua tới." Lời này Kiều Văn Nghiêu chính mình đều không tin, ai......
Nếu không thể đi ra ngoài, như vậy hắn liền đem phòng quan hảo, ân! Nói làm liền làm, dù sao hắn dây cột tóc nhiều, Kiều Văn Nghiêu trước đem đầu tóc đơn giản trát lên, sau đó lại rút ra hai sợi tóc đưa tới bên cửa sổ thượng. Này cổ đại cửa sổ chính là không đáng tin cậy, tùy tiện khấu thượng liền xong việc, khó mà làm được, hắn nhất định phải đem cửa sổ triền rắn chắc.
Tới rồi buổi tối thời điểm, Kiều Văn Nghiêu đem cửa đóng lại lúc sau, cũng triền rất nhiều vòng, bảo đảm Tống Vũ không có biện pháp tiến vào về sau, lúc này mới mỹ tư tư đi ngủ.
Kết quả nằm xuống không bao lâu...... Tống Vũ liền xuất hiện.
"A nha nha nha! Ngươi vào bằng cách nào?" Kiều Văn Nghiêu quay đầu vừa thấy, cửa sổ cùng cửa phòng đều quan hảo hảo, một chút bị phá hư dấu vết đều không có. Này không phải một cái huyền huyễn thế giới sao, chẳng lẽ còn có yêu quái?
"Ngươi không biết?" Chẳng lẽ nói Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn cũng không biết hắn vào bằng cách nào?
Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ hắn nội tâm thực buồn bực: "Ngươi không phải đi môn tiến vào sao?"
Tống Vũ chỉ chỉ ven tường tủ quần áo, nơi đó có một cái ám đạo, cũng không biết là ai tu, hắn một trụ tiến vào liền phát hiện.
Kiều Văn Nghiêu càng buồn bực, được, hiện tại không chỉ có Tống Vũ tiến hắn phòng, hắn còn đem đường ra phá hỏng, hiện tại nghĩ ra đi đều ra không được. Có chút giận dỗi ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, hừ một tiếng lúc sau nói: "Vậy ngươi muốn thế nào?"
"Ngủ."
"Ta tin ngươi tà!" Kiều Văn Nghiêu vươn ra ngón tay liền đi chọc Tống Vũ cái trán. Hắn ở thế kỷ 21 thời điểm, loại này lời nói nghe được còn thiếu sao? Cái gì ta chỉ ôm một cái không làm cái gì, kia đôi tra nam các bạn học ai sẽ không nói!
Cái này Tống Vũ vui vẻ, hắn thật không muốn làm cái cái gì, từ ở Giải Doanh Đảo cùng Kiều Văn Nghiêu cùng nhau ngủ ngủ thói quen, hắn trở về còn thực không thói quen, đơn giản còn tới cùng Kiều Văn Nghiêu tễ. Bất quá Kiều Văn Nghiêu cái này phản ứng, chẳng lẽ nói, Kiều Văn Nghiêu muốn làm điểm cái gì?
"Sư huynh chán ghét ta sao?"
Chán ghét sao? Đương nhiên không, Kiều Văn Nghiêu lắc đầu, bình tĩnh mà xem xét, liền tính Tống Vũ không phải nam chủ, hắn cũng sẽ không chán ghét hắn.
"Kia sư huynh vì cái gì không thử tiếp thu ta." Chỉ cần Kiều Văn Nghiêu nguyện ý chậm rãi tiếp nhận hắn, hắn sẽ làm Kiều Văn Nghiêu yêu chính mình.
"Không được a......" Kiều Văn Nghiêu cũng không dám đáp ứng, hắn lo lắng đáp ứng rồi Tống Vũ lúc sau, lại nhận được cái gì không thể hiểu được hệ thống nhiệm vụ, làm Tống Vũ cùng Quý Tâm Y thành thân làm sao bây giờ, kia không tương đương với ở Tống Vũ ngực cắm đao sao, còn không bằng hiện tại liền cự tuyệt rốt cuộc.
"Vậy ngươi có yêu thích người? La Sư sao?" Kiều Văn Nghiêu không chán ghét hắn lại không tiếp thu hắn, Tống Vũ chỉ có thể nghĩ vậy một cái lý do.
Kiều Văn Nghiêu rất là vô ngữ, như thế nào lại nhấc lên La Sư, người sống trên đời trong lòng liền nhất định phải trụ một người sao? Nói câu tàn khốc nói, ở trong lòng hắn đây là một quyển tiểu thuyết, là một cái hư ảo thế giới, hắn sẽ không dễ dàng đi hận ai, càng sẽ không đi ái ai. Nếu cảm tình trả giá quá nhiều, như vậy đương có một ngày hắn tỉnh, phát hiện chính mình yêu một cái hư ảo người, lại nên làm cái gì bây giờ.
Kiều Văn Nghiêu nguyên bản tưởng nói hắn không thích nam nhân, nhưng là những lời này giống như rất đả kích người, cho nên hắn liền không có nói. Ở cái này nam nữ phối hợp trong thế giới, nam nhân cùng nam nhân tóm lại có chút kỳ quái, ở thế kỷ 21, không phải đều có rất nhiều người không tiếp thu được cùng | tính | luyến sao? Cũng có rất nhiều người cho rằng chính mình thích cùng | tính là một loại bệnh. Ai đều có một viên pha lê tâm, hắn vẫn là không nói hảo.
Giảng thật, này viên pha lê tâm Tống Vũ thật đúng là không có, chỉ có kẻ yếu mới có thể hoài nghi chính mình, chân chính cường đại người, mặc kệ thích đối tượng là cái cái gì, hắn đều có thể chính thật có được, hơn nữa không ai dám nói xấu.
"Ta không có thích người."
Kỳ thật Kiều Văn Nghiêu cảm tình ý thức thực đạm bạc, trừ bỏ sơ trung tình đậu sơ khai thời điểm yêu thầm quá lớp học nữ hài tử, lúc sau không còn có ai đến gần quá hắn trong lòng. Hắn thậm chí không biết ái một người là cái gì cảm giác, trong lòng chỉ có một bị cha mẹ giáo huấn lý niệm, chính là về sau muốn tìm một cái hiền huệ tức phụ, đến nỗi cụ thể là cái dạng gì, hắn tưởng đều rất ít tưởng. Hắn một lần cho rằng, có lẽ hắn sẽ ở tốt nghiệp đại học lúc sau, công tác hai năm tùy tiện tìm một cái không sai biệt lắm nữ hài tử liền kết hôn, có khả năng sẽ sinh cái hài tử, sau đó vì cái này gia nỗ lực cả đời, chậm rãi chờ chết.
Tống Vũ nghe ra Kiều Văn Nghiêu lời nói ngoại ý tứ, bao gồm hắn ở bên trong, Kiều Văn Nghiêu ai cũng không thích. Hắn sửa sang lại một chút tâm tình, chậm rãi ngồi xổm Kiều Văn Nghiêu trước mặt, tận lực làm ngữ khí trở nên nhẹ nhàng một chút.
"Cho ta một cơ hội, hảo sao?"
Bảy năm, chờ hắn phát hiện thời điểm, hắn đã yêu Kiều Văn Nghiêu, thời gian lâu lắm, hắn không nghĩ lại trầm mặc.
Một cái "Không" tự, ở Kiều Văn Nghiêu bên miệng tới lại hồi, xoay vài vòng, chung quy là chưa nói ra tới. Tính, không biết như thế nào trả lời cũng đừng trả lời, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, Kiều Văn Nghiêu có chút bực bội xốc quá chăn nằm xuống đi, đưa lưng về phía Tống Vũ. Một phút đồng hồ lúc sau, hắn thở dài một hơi, hướng trong biên ngủ, đem mặt khác nửa bên giường để lại cho Tống Vũ.
Tống Vũ thấy, khó được lộ ra một cái đại đại gương mặt tươi cười, cũng đi theo nằm xuống.
Tác giả có lời muốn nói: Ta tiểu thiên sứ, các ngươi hảo trầm mặc, nam chủ đều dũng cảm thổ lộ.
Mặt sau tiểu thiên sứ, tới, làm ta nhìn đến các ngươi tích đôi tay! ( tác giả điên rồi, giám định hoàn tất. )
31. Rốt cuộc bỏ lệnh cấm
Kiều Văn Nghiêu rối rắm sao? Không, hắn không có thời gian rối rắm. Bởi vì ngày hôm sau Vạn Linh Tông liền ra một chuyện lớn, thần thú Thanh Long huyết bị trộm. Trộm đạo người, cư nhiên là ở Giải Doanh Đảo ảo cảnh hành trình trung cái thứ nhất ra tới lâm buổi.
Tự vàng ròng Mãng Ấu xà xuất hiện ở Vạn Linh Tông lúc sau, Lạc Huyền đại lục lục tục lại có hai cái tông môn chí bảo bị trộm, cuối cùng Vạn Linh Tông thần thú Thanh Long huyết cũng không có. Quý Kha nghĩ đến một quyển sách cổ thượng ghi lại, có một loại đan tên là ngưng thần chuyển hồn đan, có ngưng da tịnh mạch công hiệu, ăn nó không chỉ có bách độc bất xâm, còn có thể tăng lên tu vi kéo dài thọ mệnh, bởi vì tài liệu trân quý, thả luyện chế phương pháp đặc thù, cho nên không ai đi luyện.
Hiện tại sao, Quý Kha hoài nghi, có người đang ở luyện chế ngưng thần chuyển hồn đan, bởi vì này đan phối phương chính là: Vàng ròng mãng xà gan, thần thú Thanh Long huyết, lưu li châu, tịnh hồn thảo, dục tiên đằng, Mặc Linh Điểu vũ, cam lộ quả, lôi sừng tê giác.
Vàng ròng mãng bảy năm trước đã bị liền oa bưng, lưu li châu, tịnh hồn thảo cùng dục tiên đằng đều là 6 năm trước đã bị trộm. Cũng là mấy năm nay đối phương không có đại động tác, thế cho nên Quý Kha bọn họ đều không thể tưởng được này một tầng.
Mấy thứ này thêm lên, nhưng còn không phải là ngưng thần chuyển hồn đan sao, chỉ cần biết rằng này đan là ai ở luyện chế, là có thể tra ra năm đó là ai ở Vạn Linh Tông sau núi phóng vàng ròng kia Mãng Ấu xà.
Thần thú Thanh Long huyết bị trộm, Kiều Văn Nghiêu trực tiếp nhất cảm thụ chính là, hắn rốt cuộc bỏ lệnh cấm!
Lúc trước Kiều Văn Nghiêu cùng La Sư bị quan, là bởi vì hai người bọn họ ký ức có rảnh bạch, Kiều Văn Nghiêu sáu tuổi trước kia ký ức đều là chỗ trống, hơn nữa ký ức thực hỗn loạn, này đương nhiên là bởi vì Kiều Văn Nghiêu có được thế kỷ 21 ký ức, nói thật, nếu không phải bởi vì Kiều Văn Nghiêu từ nhỏ ở Vạn Linh Tông lớn lên, hắn liền không chỉ là giam lỏng đơn giản như vậy. Đến nỗi La Sư, La Sư ký ức có cấm chế, Giải Doanh Đảo thủ hộ thú căn bản nhìn không tới, Quý Kha bọn họ lo lắng thương cập vô tội, lúc này mới đem hai người đều giam lỏng ở bên nhau, hơn nữa làm Quý Minh cùng Tống Vũ bọn họ nhìn.
Đến nỗi lâm buổi, hắn ký ức hoàn toàn không thành vấn đề, là một cái trấn nhỏ thượng ra tới người, hơn nữa đây là cái người nhát gan. Vạn Linh Tông các trưởng lão đều tại hoài nghi, lâm buổi có phải hay không tại đây 6 năm chi gian, bị người nào đoạt xá.
Kiều Văn Nghiêu đứng xa xa nhìn Quý Kha phi thân dừng ở Quý Minh sân ngoại, đôi tay vận công cởi bỏ cấm chế, theo cấm chế chậm rãi biến mất, Kiều Văn Nghiêu tươi cười còn không có tới kịp mở rộng, liền nghe thấy kia đã lâu máy móc giọng nữ, khóe miệng trực trừu trừu, tức khắc liền cười không nổi.
"Hệ thống nhiệm vụ: Nửa năm trong vòng cùng nam chủ cùng nhau giữ được Độ Biên Thành. Hệ thống nhiệm vụ: Nửa năm trong vòng cùng nam chủ cùng nhau giữ được Độ Biên Thành."
Độ Biên Thành? Cái này địa phương hảo quen tai......
Kiều Văn Nghiêu dùng sức tưởng, tưởng nha tưởng. Đột nhiên bên cạnh có thứ gì đẩy hắn một chút, hắn còn không kịp phản ứng liền ném tới trên mặt đất, quay đầu vừa thấy, là La Sư, La Sư đẩy hắn làm gì đâu?
Kỳ thật là Quý Kha tự cấp hai người bọn họ nói chuyện, cũng giải thích vì cái gì đem hai người bọn họ nhốt lại, cùng với hiện tại Vạn Linh Tông ra chuyện gì. La Sư thấy Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn ở như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, lúc này mới động thủ đẩy đẩy, thiên địa chứng giám nha, hắn thật sự không có ý định muốn cho Kiều Văn Nghiêu té ngã, Tống Vũ có thể hay không không cần đôi mắt hình viên đạn tước hắn, thê nô thật sự thật là đáng sợ......
Mọi người đều trạm hắn độc đảo, như vậy liền có điểm xấu hổ. Kiều Văn Nghiêu động tác nhanh nhẹn đứng lên, cười nhìn về phía Quý Kha: "Tông chủ."
"Các ngươi đều là hảo hài tử." Quý Kha tận mắt nhìn thấy đến này hai cái bị giam lỏng 6 năm lại không có oán trách chi sắc, trong lòng rất là trấn an cùng áy náy, "Hiện giờ ta Vạn Linh Tông chí bảo bị trộm, các ngươi có nguyện ý hay không đi ra ngoài điều tra." Điều tra đều là thứ yếu, chính yếu chính là thả bọn họ đi ra ngoài đi.
"Hảo a, cảm ơn tông chủ!" Kiều Văn Nghiêu nhưng cao hứng, hắn đang lo như thế nào đi Độ Biên Thành đâu, Quý Kha có thể yên tâm làm cho bọn họ liền đi, đương nhiên hảo.
"Ân, yêu cầu cái gì liền tìm các ngươi sư phó." Quý Kha nói xong liền đi rồi.
Chiếu Quý Kha lời này, chẳng phải là cho thấy hắn có thể chi phí chung du lịch, này bồi thường vẫn là có thể sao, tới hảo không bằng tới xảo!
Kiều Văn Nghiêu xoay người sang chỗ khác tìm Tống Vũ, không có biện pháp, hắn hiện tại lại cùng Tống Vũ cột vào cùng nhau, chẳng lẽ nói hắn thật sự muốn dựa bán đứng | sắc | tương tới hoàn thành nhiệm vụ sao, chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy hảo ưu thương......
Tống Vũ không nhanh không chậm đi đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt, muốn nhìn xem Kiều Văn Nghiêu mới vừa rồi quăng ngã đau không, nếu ném tới, hắn liền giúp Kiều Văn Nghiêu xoa một xoa, hắn có thể thề, hắn thật sự chỉ là đơn thuần tưởng xoa một xoa, trong đầu hoàn toàn không có dư thừa ý tưởng.
Bất quá, đương Kiều Văn Nghiêu ở Tống Vũ tay khó khăn lắm đụng tới hắn thí | cổ thời điểm, kia tạc mao biểu tình, Tống Vũ thuận lý thành chương hiểu sai......
"Ngươi ngươi ngươi......" Kiều Văn Nghiêu đương trường liền sợ tới mức sau này nhảy một đi nhanh, trong miệng thẳng run run, lời nói đều nói không rõ. Trước công chúng, Tống Vũ ngươi muốn làm sao đâu, muốn làm sao đâu!
Tống Vũ có chút vô tội lắc đầu, hắn tỏ vẻ hắn cái gì cũng chưa tưởng.
Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ không ăn này bộ, hơn nữa chỉ vào Tống Vũ nói: "Ngươi lừa lão tử!" Ngươi cái cầm thú! Đều chảy máu mũi, còn nói cái gì cũng chưa tưởng!
Quý Tâm Y cùng La Sư tỏ vẻ này hai người quả thực không mắt thấy, lại không thoát đi hiện trường bọn họ liền phải mù.
Kiều Văn Nghiêu dùng dư quang ngắm đến lén lút lui lại hai người, hắn nhanh chóng vọt tới Quý Tâm Y bên cạnh, lôi kéo tay nàng liền chạy về phòng.
"Sư muội, ta muốn hỏi một chút ngươi, ngươi có thích hay không Tống Vũ?" Kiều Văn Nghiêu nghĩ, Tống Vũ đã tỏ vẻ thích hắn không thích Quý Tâm Y, như vậy hắn muốn biết Quý Tâm Y cái này nữ chủ thích Tống Vũ không, nếu Quý Tâm Y thích Tống Vũ, hắn liền giúp Quý Tâm Y tác hợp nàng cùng Tống Vũ, cuối cùng cũng có thể xem như công thành lui thân.
Chính là Quý Tâm Y không như vậy tưởng nha, Quý Tâm Y ngược lại cho rằng Kiều Văn Nghiêu là lo lắng nàng đoạt Tống Vũ, hắn muốn đem sở hữu tình địch toàn bộ tiêu diệt, cho nên tới tìm nàng hỏi một câu.
Quý Tâm Y chớp chớp đôi mắt, mỉm cười một cái kính lắc đầu: "Ta vẫn luôn đem Tống sư huynh đương ca ca xem, ta thích hắn còn không có thích sư huynh ngươi nhiều đâu!"
"Ân?" Kiều Văn Nghiêu trừng lớn đôi mắt, hắn hai ngày này là bị Tống Vũ chỉnh là si ngốc sao, như thế nào cảm giác Quý Tâm Y lời nói có ẩn ý.
"Sư huynh ngươi yên tâm hảo, ta sẽ không theo ngươi đoạt Tống sư huynh." Quý Tâm Y vừa nói, một bên còn dùng tay vỗ vỗ Kiều Văn Nghiêu cánh tay, ý bảo hắn yên tâm.
Ai, không phải...... Quý Tâm Y ngươi không phải nữ chủ sao, ngươi vì cái gì không thích nam chủ? Còn có, cái gì kêu cùng hắn đoạt Tống Vũ, Tống Vũ khi nào thành hắn, Quý Tâm Y các ngươi là đã biết cái gì? Kiều Văn Nghiêu tức khắc có một loại nghiêm trọng thất bại cảm, nam chủ không thích nữ chủ, nữ chủ không thích nam chủ, hơn nữa hắn loại này tiểu tam bức bách chính thất cảm giác quen thuộc là chuyện như thế nào, cảm giác thế giới này đã tan vỡ có mộc có......
"Tống sư huynh!"
Quý Tâm Y một tiếng Tống sư huynh, đem Kiều Văn Nghiêu tư tưởng kéo trở về hiện thực, hắn lúc này mới phát hiện Tống Vũ đã đi mau đến hai người năm trước. Lập tức đem bắt lấy Quý Tâm Y hai vai tay thu trở về, rồi sau đó lại ở trong lòng hung hăng ghét bỏ chính mình, như vậy chột dạ làm gì?
"Ta là đang hỏi sư muội muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài." Kiều Văn Nghiêu đem cùng loại giải thích nói nói xong, quay đầu liền hỏi Quý Tâm Y, "Kia sư muội muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài?"
Quý Tâm Y chớp chớp mắt, ngữ khí vui sướng trả lời: "Hảo a!"
Cũng là, tất cả mọi người đều ở Vạn Linh Tông đãi 6 năm, đích xác có thể đi ra ngoài đi một chút, Tống Vũ đã sắp đột phá tích cốc đạt tới Nguyên Anh cảnh giới, đi ra ngoài du lịch một chút xa so vẫn luôn canh giữ ở trên núi càng tốt.
Độ biên, độ biên......
"Độ Biên Thành là nào?"
Tống Vũ nghe vậy mày giật giật, hắn đi đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt, "Liếc mắt đưa tình" nhìn Kiều Văn Nghiêu: "Nhà ta."
Ân? Độ Biên Thành là Tống Vũ gia? Kiều Văn Nghiêu nghĩ tới, lúc trước Tống Vũ tự giới thiệu thời điểm, liền nói hắn là độ biên người, Độ Biên Thành là nhà hắn lời nói, nói cách khác, Tống Vũ gia có nguy hiểm, bọn họ nhất định phải mau chóng chạy đến Độ Biên Thành.
"Làm sao vậy?" Kiều Văn Nghiêu có biết trước năng lực việc này, Tống Vũ nhưng không quên, hắn sẽ hỏi như vậy, khẳng định là có chuyện phát sinh.
Nhưng thật ra Quý Tâm Y, nghe được độ biên là Tống Vũ gia thời điểm, phụt một tiếng cười, chẳng lẽ nói, nàng này hai cái sư huynh đã hảo đến có thể đi thấy gia trưởng.
Nhìn thấy Quý Tâm Y tặc lưu lưu biểu tình, Kiều Văn Nghiêu lại trì độn cũng nên minh bạch nàng suy nghĩ cái gì.
"Tiểu sư muội, ngươi biến hư!" Hắn quả thực không nghĩ nhìn đến này hai người, "Hưu" đến một tiếng liền chạy không ảnh.
Tống Vũ thần sắc tự nhiên nhìn, hắn đã sớm biết Quý Tâm Y bản chất là cái dạng gì, cũng liền Kiều Văn Nghiêu đương nàng là cái đơn thuần tiểu nữ hài. Tương so với Độ Biên Thành đám kia ngây ngốc lại tùy hứng tỷ muội, huệ chất lan tâm tiểu sư muội càng thảo hắn thích.
Kiều Văn Nghiêu thực rối rắm, 6 năm trước hắn phát hiện chính mình bị giam lỏng lên lúc sau, vì tránh cho lại bị tra ra vấn đề, hắn đơn giản liền không đi xem qua trong đầu kia quyển sách, hôm nay mới bị bỏ lệnh cấm, theo lý thuyết hắn hẳn là ra Vạn Linh Tông lại xem, chính là hắn thu được hệ thống nhiệm vụ, chờ không được, trở lại trên giường mượn từ ngồi xong đẹp thư.
6 năm thời gian, quyển sách này nội dung nhiều rất nhiều, vai ác Boss rốt cuộc hiện thân, cư nhiên là hắn mẹ?! Cái quỷ gì, hắn thân mụ? Ta đi......
Ân...... Sự tình là cái dạng này, hai mươi tám năm trước hắn thân mụ lúc ấy còn không phải La Sát Cung cung chủ Mạc Bách Như, hòa thân ba Đoạn Thư nhìn vừa mắt, nhưng là, Đoạn Thư có một cái vị hôn thê, chính là Độ Biên Thành thành chủ Tống Khoát muội muội Tống Âm, nhìn ra là Tống Vũ tiểu dì.
Một cái là La Sát Cung tiểu yêu nữ, một cái là danh môn chính phái nữ nhân, Đoạn gia đương nhiên không đồng ý Đoạn Thư cùng yêu nữ trộn lẫn khởi, cho nên Đoạn Thư liền tính toán thỏa hiệp, cưới Tống Âm. Chính là ở kết hôn phía trước, Đoạn Thư cư nhiên bị Mạc Bách Như lộng tới trên giường đi, này sóng thao tác thật là sáu sáu sáu nha!
Tiếp theo Mạc Bách Như liền hoài hắn, Đoạn Thư bởi vì thẹn trong lòng, hơn nữa cũng không ái Tống Âm, cho nên liền đi Tống gia từ hôn, chẳng qua hôn không lui rớt, nhưng thật ra đem mệnh đáp thượng.
Lúc ấy Tống Vũ gia gia mới đưa Độ Biên Thành thành chủ vị trí nhường ra tới không bao lâu, Tống Âm đến phụ thân trước mặt khóc lóc kể lể, lão gia tử lúc ấy liền tức giận rồi. Vô luận từ phương diện kia tới nói, Tống Âm đều là gả thấp, ai biết đối phương còn không cảm kích, đều phải làm hôn lễ còn tới từ hôn. Cho nên lão gia tử cấp Đoạn Thư hạ cổ, muốn cho Đoạn Thư cưới Tống Âm, ai là biết Đoạn Thư cũng là cái kiên cường, lăng là không cúi đầu, liền ngỏm củ tỏi.
Nói đến cái này, liền không thể không nói Tống Vũ nãi nãi, Tống lão gia tử phu nhân là Lạc Huyền đại lục Tây Nam vùng ra tới, sẽ vu cổ chi thuật, nàng đem cái này bản lĩnh cũng giao cho nàng nữ nhi. Thế cho nên sau lại Tống Âm biết được Mạc Bách Như sinh một cái hài tử, liền nghĩ mọi cách hạ cổ. Cho nên hắn mới có thể ở sáu tuổi thời điểm, bị trộm ra tới ném đến yêu thú tàn sát hàng loạt dân trong thành sau trong thành, nguyên lai lúc ấy nữ nhân kia liền ý định muốn làm hắn bị yêu thú ăn luôn.
Nữ nhân tâm, thật đáng sợ!
Lúc ấy Mạc Bách Như thiếu chút nữa mất mạng, nhiều năm như vậy một bên ở tìm hài tử, một bên suy nghĩ biện pháp tự cứu, Vạn Linh Tông thần thú Thanh Long huyết lấy về đi lúc sau, ngưng thần chuyển hồn đan liền thành, nàng giải cổ sau việc đầu tiên chính là đi tìm Tống gia tính sổ.
Chậc chậc chậc, nguyên lai Độ Biên Thành nguy cơ, là bởi vì một hồi tình tay ba!
32. Rời đi Vạn Linh Tông
"Chủ nhân, chủ nhân!"
Đêm khuya tĩnh lặng là lúc, Kiều Văn Nghiêu một nằm xuống liền nghe thấy được một cái mười hai mười ba tuổi nam đồng thanh âm, nghe này thanh, hẳn là Mặc Linh Điểu thanh âm, hơn nữa khi cách 6 năm, nó thanh âm cũng rõ ràng rất nhiều nha.
"Tiểu mặc mặc?"
"Là ta là ta! Này 6 năm thuộc hạ vẫn luôn liên hệ không đến chủ nhân, thuộc hạ trong lòng hảo sốt ruột, hiện giờ thuộc hạ đã dưỡng hảo bị thương, này liền tới tìm chủ nhân!" Mặc Linh Điểu hiển nhiên thật cao hứng.
"Đừng, đừng tới tìm ta, ta hiện tại cùng Vạn Linh Tông người ở một khối, ngươi tới sẽ bị phát hiện." Mặc Linh Điểu là La Sát Cung cung chủ chiến sủng rất nhiều người đều biết, lúc này Mặc Linh Điểu tới tìm hắn, hắn chẳng phải là muốn lòi.
"Là! Kia thuộc hạ này liền đi tìm cung chủ, nói cho nàng chủ nhân còn sống, nàng nhất định sẽ thật cao hứng!"
Mạc Bách Như có một con Mặc Linh Điểu chiến sủng, cho nên nàng cấp chính mình nhi tử một cái Mặc Linh Điểu chiến sủng cũng là thuận lý thành chương sự tình. Lúc trước Kiều Văn Nghiêu bị Tống Âm mang đi, tiểu Mặc Linh Điểu cũng đuổi theo ra đi, Tống Âm hủy diệt Kiều Văn Nghiêu ký ức, đem tiểu Mặc Linh Điểu đánh thành trọng thương, cho nên Mạc Bách Như căn bản không thể khẳng định con trai của nàng sống hay chết, chỉ có thể phái người khắp nơi tìm kiếm, nàng sống phải thấy người chết phải thấy thi thể.
Lúc này tiểu Mặc Linh Điểu liên hệ thượng Kiều Văn Nghiêu, đương nhiên muốn đi nói cho Mạc Bách Như.
"Đi thôi đi thôi." Kiều Văn Nghiêu hiện tại liền không tính toán làm Mặc Linh Điểu ra tới, dù sao hắn đi theo Tống Vũ liền sẽ không lại sự, an toàn thật sự, Mặc Linh Điểu phải đi về chính hợp hắn ý.
Tiểu Mặc Linh Điểu căn bản không biết Kiều Văn Nghiêu không có sáu tuổi trước kia ký ức, rốt cuộc vẫn là cái tiểu bằng hữu, lại là một con yêu thú, đối với Kiều Văn Nghiêu sống hảo hảo chính là không có hồi La Sát Cung chuyện này, không có bất luận cái gì ý tưởng, nó hoàn toàn chú ý không đến này một tầng. Liên hệ thượng chủ nhân nó cũng phi thường vui vẻ, được Kiều Văn Nghiêu lệnh, lập tức liền triệt.
Kiều Văn Nghiêu nằm ở trên giường chậm rãi hồi ức năm đó thấy Mặc Linh Điểu, hắn tiểu Mặc Linh Điểu nói vậy chính là cái kia xả hắn một đống thịt, sau đó nằm liệt giữa đường kia chỉ đi, quá nhỏ nhìn ra đại ra tới, nhưng là từ một khác chỉ Mặc Linh Điểu trên người xem, ân...... Vóc dáng đại, lớn lên cũng không tồi, có thể đương tọa kỵ, ha ha ha, hắn về sau là có thể đương cái điểu nhân!
"Ta là một con nho nhỏ nho nhỏ điểu, ngao ngao ngao ngao...... Muốn phi nha phi, lại phi cũng phi không cao, ngao ngao ngao...... Ta đi!" Kiều Văn Nghiêu đang ở mỹ tư tư xướng nho nhỏ điểu thời điểm, trống rỗng xuất hiện Tống Vũ lại đem hắn khiếp sợ, hắn thật là phục người này, "Ngươi có phải hay không tính toán về sau đều cùng ta tễ cùng nhau, không có ta ngươi có phải hay không liền không thể ngủ?"
Tống Vũ: "Ân."
Ta ân ngươi cái đại đầu quỷ!
"Ngươi về sau chính là muốn cưới vợ, chẳng lẽ nói ngươi muốn đại gia cùng nhau ngủ?"
Nghe vậy, Tống Vũ hướng Kiều Văn Nghiêu đánh tới, đôi tay chống ở Kiều Văn Nghiêu hai bên, đem hắn vòng ở trong ngực, ánh mắt sáng ngời nhìn hắn: "Ta chỉ cưới ngươi."
Chỉ cưới hắn? Kiều Văn Nghiêu chớp chớp đôi mắt, là hắn tưởng cái kia ý tứ sao, cái này làm cho hắn rất có áp lực nha. Hắn bỗng nhiên nghĩ đến, Tống Vũ nếu yêu hắn, lại nói muốn cưới hắn, như vậy mỗi ngày buổi tối chạy tới cùng hắn tễ một trương giường, chẳng lẽ nói...... Tiểu tử này tưởng thượng | hắn!!!
Kiều Văn Nghiêu bị ý nghĩ của chính mình khiếp sợ, vươn ra ngón tay đi chọc Tống Vũ chống ở hắn bên cạnh người tay: "Ngươi trước, qua đi......"
Tống Vũ nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu biểu tình, ngữ mang ủy khuất nói: "Ngươi đồng ý."
"Gì? Ta đồng ý gì!" Lão tử cái gì cũng chưa có chịu không, đều là chính ngươi não bổ, ngươi cái tiểu tử thúi, hư thật sự!
Tống Vũ nhìn thoáng qua Kiều Văn Nghiêu, cái gì cũng chưa nói, trực tiếp cúi đầu hôn lên Kiều Văn Nghiêu môi.
Kiều Văn Nghiêu trừng lớn đôi mắt, nhắm chặt đôi môi, muốn né tránh lại phát hiện như thế nào đều trốn không xong, lúc này mới phát hiện hắn nằm ở trên giường thật là một cái phi thường không sáng suốt quyết định. A a a a! Tống Vũ hắn cư nhiên liếm, còn duỗi đầu lưỡi tới kiều hắn miệng là chuyện như thế nào, hắn tưởng về nhà......
Tống Vũ thấy Kiều Văn Nghiêu một bộ liều chết không từ bộ dáng, biểu tình càng là ưu thương, hắn ngẩng đầu đem chóp mũi chống Kiều Văn Nghiêu chóp mũi, ồm ồm nói: "Ngươi đồng ý......"
Ta đi, Tống Vũ này muốn khóc không khóc biểu tình là muốn quậy kiểu gì, rõ ràng là hắn có hại, như thế nào cảm giác Tống Vũ so với hắn còn ủy khuất, một đôi mắt ngập nước, thật khóc nha? Tống Vũ ngươi bình tĩnh một chút, nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi được không...... Chẳng lẽ là thật sự thương tâm?
Ai, tính, hắn về sau còn muốn dựa nam chủ đâu, dù sao đều bị hôn, lại thân một chút cũng không có việc gì đi, kỳ thật hôn môi cảm giác vẫn là không tồi, Tống Vũ môi mềm mại, có điểm ngọt ngào, còn có chút hương hương, không nghĩ tới hiện tại nam chủ đều như vậy tao khí, cư nhiên trộm xịt nước hoa.
Kiều Văn Nghiêu vươn tay phủng Tống Vũ mặt, đôi mắt một bế, trực tiếp ngẩng đầu đón nhận Tống Vũ môi, cảm giác Tống Vũ không có gì phản ứng, còn vươn đầu lưỡi thử tính chạm vào một chút. Lần này, Tống Vũ phảng phất là được mệnh lệnh giống nhau, lộ ra thực hiện được ánh mắt, ấn Kiều Văn Nghiêu đầu chính là một đốn cuồng hôn, vươn đầu lưỡi còn tới một cái kiểu Pháp hôn sâu, bất quá này gập ghềnh bộ dáng, rõ ràng không có bất luận cái gì kinh nghiệm đáng nói.
Quả nhiên, được đến đáp lại lúc sau, Tống Vũ tâm tình rõ ràng hảo rất nhiều, mi mục hàm tình nhìn Kiều Văn Nghiêu, chậm rì rì nằm tới rồi bên cạnh hắn. Hắn lúc này mới nói ra nghi vấn của hắn: "Độ Biên Thành có việc?"
"Không có việc gì, ngủ đi." Kiều Văn Nghiêu bĩu môi, hắn có thể nói cái gì đâu, nói ta mẹ muốn tới tìm nhà ngươi tính sổ sao, hắn đầu óc lại không hư rớt, đương nhiên sẽ không nói, việc này có thể giấu bao lâu liền giấu bao lâu đi. Đến lúc đó lặng lẽ meo meo đi nhận nương, sau đó lại trở về hảo, ly Tống Vũ hắn thật sự lo lắng cho mình bị pháo hôi.
Tống Vũ hoàn toàn không tin Độ Biên Thành không có việc gì, ban ngày Kiều Văn Nghiêu hỏi chính là Độ Biên Thành, thực rõ ràng Kiều Văn Nghiêu không biết Độ Biên Thành chính là nhà hắn. Bọn họ muốn đi Độ Biên Thành, khẳng định là bởi vì Kiều Văn Nghiêu cảm nhận được Độ Biên Thành có nguy hiểm, mà không phải muốn đi thấy cha mẹ hắn, nhìn dáng vẻ hắn còn cần nỗ lực nha.
Kiều Văn Nghiêu vì nhiệm vụ, bốn người sáng sớm hôm sau lên liền lên đường, không có biện pháp, có Quý Tâm Y cái này tiểu nữ hài ở, chỉ có thể chậm rãi đi, khó khăn lắm ở đang lúc hoàng hôn tới nước biếc trấn trước.
Kiều Văn Nghiêu nhìn kia một mảnh quen thuộc mặt cỏ, đối với Tống Vũ nói: "Còn nhớ rõ sao, chúng ta lần đầu tiên gặp mặt chính là ở chỗ này, khi đó ngươi bị La Sát Cung Cừu Nhan Tưu bắt được, thiếu chút nữa đã bị mang đi."
Lúc ấy Kiều Văn Nghiêu liền một cái hổ giấy đều không tính là, chỉ biết là hù dọa người.
Tống Vũ đương nhiên nhớ rõ, hiện tại trọng dẫm cũ mà, lại hồi tưởng Kiều Văn Nghiêu ngay lúc đó bộ dáng, hắn lúc này mới phát hiện, Kiều Văn Nghiêu trên người thứ gì đều không có, bằng thực lực đánh không lại Cừu Nhan Tưu, lại dứt khoát kiên quyết chạy ra cứu hắn, thật đúng là ngây ngốc, nếu là lúc ấy Quan Duyệt Phong cùng Từ Thành Thừa không ở, hai người bọn họ chẳng phải là đều sẽ bị bắt đi sao?
"Về sau không thể mạo hiểm."
"Ân?" Kiều Văn Nghiêu không biết Tống Vũ đang nói cái gì, dùng sức nghĩ nghĩ, vẫn là không biết, dù sao Tống Vũ nói, đáp ứng thì tốt rồi, "Ân."
La Sư ở một bên hỏi: "Tống sư huynh, các ngươi nói chính là chuyện gì nha, như thế nào xả đến La Sát Cung đi, ta nhớ rõ La Sát Cung cách nơi này xa đâu."
Quý Tâm Y cũng tỏ vẻ rất tò mò, dù sao hiện tại Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu cũng không có việc gì, rõ ràng là hữu kinh vô hiểm, như vậy còn không bằng nói đến nghe một chút, bằng không nhiều nhàm chán.
"Kỳ thật cũng không có gì, chính là bảy năm trước tử sơ tới Vạn Linh Tông báo danh, đi đến nơi này thời điểm, gặp gỡ La Sát Cung Cừu Nhan Tưu, cái kia Cừu Nhan Tưu trong tay có một cái hồng lăng, thiếu chút nữa không bị trói đi."
Quý Tâm Y có chút tò mò hỏi: "Nước biếc trấn nhiều người như vậy, vì cái gì nàng liền thiên trói nhị sư huynh đâu?"
Kiều Văn Nghiêu buông tay: "Chúng ta nào biết nha, nàng tu vi cao, lại có pháp khí nơi tay, đương nhiên là muốn bắt ai liền trảo ai lạc."
Quý Tâm Y biểu tình khó được nghiêm túc, nàng cũng không nhận đồng Kiều Văn Nghiêu nói, lắc đầu nói: "Nước biếc trấn thuộc về Vạn Linh Tông quản hạt phạm vi, còn lại tông phái người tới, đều sẽ không tùy ý động thủ, càng nhưng huống La Sát Cung thanh danh vốn dĩ liền không tốt, nàng nếu là là một người nói, theo đạo lý không nên như vậy trắng trợn táo bạo trảo vô tội người đi."
Đối nga, Quý Tâm Y lời này rất có đạo lý. Cừu Nhan Tưu lúc ấy chỉ là một cái hai mươi tuổi, tu vi thấp nữ nhân, một người minh mục tin tưởng tới Vạn Linh Tông bắt người, khẳng định có vấn đề. Càng đừng nói, còn ở Vạn Linh Tông sau núi phóng vàng ròng mãng, người khác không biết, nhưng hắn Kiều Văn Nghiêu biết, vàng ròng Mãng Ấu xà chính là Cừu Nhan Tưu phóng.
"Ha ha ha, sư muội lần này rất có khả năng suy nghĩ nhiều, La Sát Cung là cái địa phương nào, bên trong mỗi người ý tưởng đều rất kỳ quái, lẽ thường ở nơi đó căn bản là nói không thông." La Sư thấy mặt khác ba người động bất động liền cúi đầu trầm tư, lúc này mới mở miệng giảm bớt không khí, "Một cái tiểu yêu nữ tính cái gì, chỉ có thể nói các ngươi hẳn là may mắn không bị bắt đi!"
"Bắt đi sẽ như thế nào?" Kiều Văn Nghiêu nhướng mày nhìn La Sư liếc mắt một cái, La Sư cư nhiên biết La Sát Cung mọi người tình huống, có chút tò mò La Sư có thể nói ra nói cái gì tới, rốt cuộc hắn lúc ấy liền đoán rằng Cừu Nhan Tưu có phải hay không đem người mang về ăn.
La Sư nhỏ giọng nói: "Ăn luôn!"
Quý Tâm Y nghe vậy thực thành thật biểu đạt nàng kinh ngạc.
"La Sát Cung có chút nữ nhân đặc biệt thích trảo tuổi trẻ tuấn mỹ nam nhân trở về ăn, chính mình trước đem chộp tới người kéo dài tới trên giường ăn một lần, sau đó lại đem người đưa cho người khác nấu ăn."
"A!" Quý Tâm Y lại như thế nào thông minh, cũng chỉ là một cái mười bảy tuổi hài tử, nàng nào biết này đó, nghe La Sư nói đem người nấu tới ăn, lập tức liền sợ tới mức nhiều tới rồi Kiều Văn Nghiêu phía sau.
Kiều Văn Nghiêu: "La sư huynh biết rất nhiều nha."
"Các ngươi không cần xem thường ta hảo sao." La Sư lúc này mới phát hiện giống như hắn nói quá nhiều, thế cho nên Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu hoài nghi ánh mắt rất là lộ liễu nha. Bĩu môi bắt đầu vì chính mình biện giải: "Ta cũng là nhà giàu nhân gia ra tới hảo không, khi còn nhỏ trong nhà trưởng bối không thiếu làm ta đọc sách, đừng nói La Sát Cung, Vạn Linh Tông các trưởng lão tình huống ta đều biết!"
"Nga......" Dù sao hắn chỉ là tùy tiện nói nói, không nghĩ tới tiểu tử này phản ứng còn rất đại, chẳng lẽ có vấn đề? Nói như vậy Giải Doanh Đảo thủ hộ thú cũng không phải rất kém cỏi, hắn cùng La Sư hoặc nhiều hoặc ít đều có chút vấn đề.
Ở một mảnh an tĩnh không khí trung, bốn người rốt cuộc đi vào nước biếc trấn, ở bên trong tìm khách điếm trụ hạ.
Tác giả có lời muốn nói: Chương trước nhiệm vụ kỳ hạn ta đổi thành nửa năm, bởi vì chậm rãi đi nói, ba tháng quá khẩn trương.
Còn có...... Ta có phải hay không biến bẩn, như thế nào trong đầu liền......
33. La Sư có vấn đề
Kiều Văn Nghiêu mấy ngày này thật cao hứng, bởi vì Tống Vũ không bò hắn giường; Kiều Văn Nghiêu mấy ngày này lại có chút phiền muộn, vẫn là bởi vì Tống Vũ không bò hắn giường.
Chuẩn xác mà nói, Tống Vũ từ ra Vạn Linh Tông lúc sau, liền vẫn luôn thành thành thật thật, ngày thường không dựa gần hắn, buổi tối đi khách điếm đều là muốn bốn cái phòng, một người trụ một cái.
Chẳng lẽ nói, Tống Vũ hiện tại phát hiện Quý Tâm Y hảo, di tình biệt luyến đem mục tiêu chuyển tới nữ chủ trên người đi?
Hừ! Chán ghét chán ghét, nam nhân đều là đại móng heo!
"Ai, Kiều sư huynh ngươi không cao hứng nha?" La Sư thấy Kiều Văn Nghiêu có chút rầu rĩ không vui bộ dáng, liền tiến đến hắn bên cạnh, nhỏ giọng hỏi hắn.
Kiều Văn Nghiêu hoành lông mày dùng dư quang nhìn La Sư, miệng trề môi: "Không có! Ta vui vẻ thực!"
Xem đến La Sư một trận thổn thức: "Kiều sư huynh, ngươi miệng dẩu đến độ có thể quải thùng hảo không." Không chỉ có nói, còn bắt tay cử đến cao cao, ý bảo Kiều Văn Nghiêu miệng dẩu đến có như vậy cao.
Kiều Văn Nghiêu ngoài cười nhưng trong không cười nhìn La Sư, lại dùng dư quang ngắm ngắm bốn phía, đối với hắn mông chính là một chân.
Nói đến này liền không thể không nói bọn họ bốn người nơi ở, đây là một cái non xanh nước biếc địa phương, rộn ràng nhốn nháo có một ít nhân gia, trước mặt là một cái sông nhỏ, bởi vì phụ cận cư trú người không nhiều lắm, cho nên trên sông mặt chỉ có một tòa giản dị cầu gỗ.
La Sư nguyên bản liền đi ở cầu gỗ bên cạnh, Kiều Văn Nghiêu này một đá, La Sư trực tiếp đã bị đá tới rồi trong sông. Kết quả tiểu tử này cũng không phải cái bớt lo, tựa như lúc trước ở Vạn Linh Tông sau núi Tống Vũ giống nhau, thuận tay liền tới dắt hắn chân. Cũng may Kiều Văn Nghiêu cơ linh, đúng lúc kéo lại Tống Vũ cánh tay, lúc này mới không có bị kéo đi xuống.
"Thình thịch!" Một tiếng, La Sư tựa như một cái đại thạch đầu giống nhau, lọt vào trong nước.
Cái này Kiều Văn Nghiêu vui vẻ, La Sư không phải không tin hắn thực vui vẻ nói sao, như vậy hắn liền vui vẻ cấp La Sư xem! Hừ, tiểu tử này còn tưởng rằng chính mình là nam chủ sao, tùy tiện lôi kéo là có thể kéo một người đệm lưng, tưởng mỹ! Hắn chính là ôm lấy nam chủ đùi, có quang hoàn bao phủ, hoàn toàn không thành vấn đề!
Cái gì? Nam nhân đều là đại móng heo, không tật xấu nha! Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ, hắn là nam, kêu hắn đại móng heo, vui vẻ tiếp thu hảo sao.
Một bên Quý Tâm Y hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì, nhìn thấy La Sư biến thành rớt vào trong nước, rất là kinh ngạc: "La sư huynh ngươi không sao chứ, ngươi làm sao vậy, đi đường đều có thể rớt trong nước?"
Bị Kiều Văn Nghiêu đá hạ thủy La Sư cũng không tức giận, hắn một bên du vịnh, một bên gân cổ lên trả lời: "Ta sờ cá đâu!"
Tống Vũ lúc này muốn đi hắn Kiều Văn Nghiêu lôi kéo hắn tay, lại bị Kiều Văn Nghiêu thở phì phì ném ra. Tống Vũ thấy thế bắt đầu tỉnh lại, hắn có phải hay không làm sai chỗ nào, chọc tới Kiều Văn Nghiêu, rõ ràng ở Vạn Linh Tông thời điểm, Kiều Văn Nghiêu đều hôn hắn, như thế nào vừa ra tới liền không cao hứng.
Trên mặt nước La Sư nhàn nhã tự tại du a du, đột nhiên, chỉ thấy hắn sắc mặt biến đổi, một cái kính đến giãy giụa phịch, trong miệng còn kêu: "A, Kiều sư huynh cứu mạng nha, cứu mạng nha, có cái gì kéo ta, trong nước có cái gì!" Nói vừa xong, cũng chỉ có thể nhìn đến cái đỉnh đầu.
Này còn lợi hại, chẳng lẽ nói này trong nước thật sự có cái gì? Có nam nữ chủ tại đây, có hay không nguy hiểm thật đúng là khó mà nói, không nhóm bởi vì hắn kia một chân, hại chết La Sư, như vậy Kiều Văn Nghiêu sẽ áy náy cả đời.
Mắt thấy Kiều Văn Nghiêu muốn nhảy xuống đi cứu La Sư, Tống Vũ chạy nhanh duỗi tay đi kéo hắn, kết quả Kiều Văn Nghiêu một phen đem hắn tay chụp bay, trực tiếp liền nhảy vào trong nước đi cứu La Sư.
Lúc này trên mặt nước đã nhìn không tới La Sư, Kiều Văn Nghiêu chỉ có thể ẩn vào trong nước, cũng may hắn sẽ bơi lội, hút một mồm to khí liền tiềm đi xuống. La Sư liền ở hai mét ngoại dừng lại, nhưng hắn bên người cái gì đều không có nha, rốt cuộc là cái gì ở kéo hắn?
Kết quả đương Kiều Văn Nghiêu tay đụng tới La Sư thời điểm, La Sư trước một giây còn cấm đoán hai mắt lập tức mở, sau đó đối với Kiều Văn Nghiêu lộ ra thực hiện được tươi cười.
Ta dựa! Hắn bị La Sư lừa!
Hai người một trồi lên mặt nước, Kiều Văn Nghiêu liền bắt đầu bùm bùm pháo oanh La Sư: "Ngươi cái đại móng heo, rất xấu! Cư nhiên dám gạt người, ngươi có biết hay không lang tới là có ý tứ gì, ngươi lừa gạt ca ca ta ấu tiểu tâm linh, tiểu tâm về sau không ai lý ngươi, hừ!"
La Sư lại không da không mặt mũi cười: "Hắc hắc hắc hắc, ta này không phải liền đem ngươi kéo xuống tới sao."
"Ngươi, tìm đánh nha!" Kiều Văn Nghiêu thở phì phì đối với La Sư một cái kính chụp thủy qua đi, hai người ngươi tới ta đi chơi vui vẻ vô cùng.
Đến nỗi Tống Vũ cùng Quý Tâm Y, này hai người căn bản liền không lo lắng, bởi vì bọn họ ngay từ đầu không có cảm nhận được bất luận cái gì nguy hiểm.
Lúc này còn không đến giờ Thân, khoảng cách trời tối sớm đâu, nhưng là không có biện pháp, ai làm Kiều Văn Nghiêu cùng La Sư đều rớt trong nước đâu, liền tính không tắm rửa, quần áo cũng đến đổi a.
Kiều Văn Nghiêu kéo kéo trên người còn ở tích thủy quần áo nói: "Nơi này hẳn là không khách điếm, chúng ta đi tìm một hộ nhà đi!"
"Không cần đi." La Sư lắc lắc tay áo, "Chúng ta đều là tới rồi Tích Cốc kỳ người, nhìn nhìn lại này mặt trời lên cao thời tiết, sẽ không sinh bệnh, đi tới đi tới quần áo chính mình liền làm."
Quý Tâm Y ở một bên nói: "Lời nói là nói như vậy không sai lạp, nhưng chúng ta lại không lên đường, vì cái gì muốn ủy khuất chính mình."
"bingo! Không sai chính là như vậy, vì cái gì muốn ủy khuất chính mình!" Kiều Văn Nghiêu vẻ mặt ngạo kiều nói.
"Sư huynh, tân cẩu là có ý tứ gì?" Quý Tâm Y thường xuyên có thể từ Kiều Văn Nghiêu trong miệng nghe được rất nhiều mới lạ từ, rất là tò mò.
Kiều Văn Nghiêu tiến đến Quý Tâm Y bên tai nhỏ giọng nói: "Tân cẩu sao, mắng hắn là cẩu ý tứ." Cũng mặc kệ Quý Tâm Y tin hay không, hắn nói xong liền vui tươi hớn hở đi tìm gần nhất nhân gia.
Vẫn luôn không nói gì Tống Vũ, tự nhiên là Kiều Văn Nghiêu nói cái gì, chính là cái gì, hết thảy duy Kiều Văn Nghiêu là chiêm.
Cánh tay không lay chuyển được đùi, La Sư một người không lay chuyển được ba người, không có biện pháp, hắn chỉ phải ngoan ngoãn theo ở phía sau.
Này đó hẻo lánh tiểu nông thôn, ngày thường liền rất ít có ngoại lai nhân viên, cho nên tất cả mọi người đều tương đối nguyện ý tiếp đãi tá túc khách nhân. Kiều Văn Nghiêu chuyên môn chọn sân đại nhân gia dò hỏi, bởi vì tiểu gia nhà nghèo cũng không dư thừa phòng tới trụ người nha. Bọn họ bốn người sở tá túc nhân gia chỉ có một đôi qua tuổi 60 lão phu thê, bởi vì này đối lão phu thê có hai cái nhi tử, hơn nữa nhi tử đều ở phụ cận tiểu trong tông môn tu luyện, cũng không ở nhà trụ, lúc này mới miễn cưỡng có thể đằng ra tam gian phòng ngủ cho bọn hắn trụ.
Cái này dễ làm, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu tễ ở bên nhau ngủ là được, dù sao lại không phải lần đầu tiên. Kiều Văn Nghiêu chỉ là có chút hụt hẫng, như thế nào hắn hiện tại đối với cùng Tống Vũ cùng nhau ngủ một chút phản cảm đều không có, hơn nữa còn có điểm chờ mong, thói quen này hai chữ, thật sự thực đáng sợ!
La Sư thế nào, Kiều Văn Nghiêu không rõ ràng lắm, nhưng là hắn có chút khó chịu, nhất định phải tắm rửa! Nhân gia hai vợ chồng già tuổi lớn, có thể thiêu cái thủy đã không tồi, chẳng lẽ còn trông cậy vào người già tới cấp hắn đảo nước tắm sao? Cho nên cái này sống theo lý thường hẳn là rơi xuống Tống Vũ trên đầu.
Kiều Văn Nghiêu ở một bên chậm rì rì cởi quần áo, ai biết Tống Vũ ba lượng hạ khen ngược thủy, mắt nhìn thẳng liền đi ra ngoài, Kiều Văn Nghiêu nắm chính mình áo trong cổ áo, trên mặt rất là bất mãn. Hắn đều không ngại cấp Tống Vũ nhìn xem lỏa | bối gì đó, dù sao trước kia ở bể bơi không thiếu bị người xem, kết quả Tống Vũ cư nhiên chạy, hừ!
"Không cao hứng, không cao hứng." Kiều Văn Nghiêu một bên tẩy, một bên toái toái niệm.
Ám giác bị hắn bộ một cây dây thừng treo ở trên cổ, Kiều Văn Nghiêu cúi đầu nhìn nhìn, kỳ thật này ám giác lớn lên cũng khá xinh đẹp. Hắc ám Chúc Tính Thiên phú, nghe giống như là đại vai ác có được thuộc tính, chẳng lẽ nói hắn cuối cùng cũng sẽ thành vai ác? Chính là hắn đều sẽ không mấy thứ này ai, hắc ám Chúc Tính Thiên phú trừ bỏ làm hắn có thể thực tốt cùng Mặc Linh Điểu câu thông bên ngoài, còn không có phát hiện cái gì trọng dụng đồ, phỏng chừng nhất chiêu là có thể bị người khác giây.
Thất phu vô tội, hoài bích có tội, thật nhiều người đều biết ám giác ở trên tay hắn, về sau xảy ra vấn đề nhưng làm sao bây giờ, hoàn toàn sờ không được đầu óc nha!
Đến nỗi Tống Vũ, hắn thật sự liền thành thành thật thật đi rồi sao, đương nhiên không phải, hắn ở ngoài cửa trộm ngắm liếc mắt một cái, chỉ nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu gầy nhưng rắn chắc bóng loáng ngực chỗ, có một cái cùng ám giác giống nhau như đúc hình xăm. Kiều Văn Nghiêu trước kia có cái này hình xăm sao? Hắn trước kia không có chú ý, nhưng là, hẳn là không có đi, thứ này là từ đâu ra, Kiều Văn Nghiêu có biết hay không?
Quý Tâm Y nhìn thấy một cái rình coi cuồng, một bộ xem náo nhiệt không chê sự đại bộ dáng, gân cổ lên hô: "Tống sư huynh ngươi làm gì đâu, nhìn lén Kiều sư huynh tắm rửa sao?"
Phòng trong Kiều Văn Nghiêu vừa nghe, vui vẻ. Tống Vũ còn lại là cúi đầu nhanh như chớp chạy.
Buổi tối, hai người thường thường nằm ở trên giường, Kiều Văn Nghiêu nghiêng đầu nhìn Tống Vũ, nghĩ nghĩ lúc sau nói: "Ngươi có hay không cảm thấy, La Sư có vấn đề."
Tống Vũ cũng quay mặt đi tới cùng hắn đối diện: "Ân."
La Sư có vấn đề sao? Vấn đề lớn đâu! Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn ở hồi tưởng, La Sư ở Giải Doanh Đảo thời điểm, đối bọn họ đều không có biểu hiện ra quá nhiều thân thiện, kết quả một hồi Vạn Linh Tông thái độ thì tốt rồi rất nhiều, đặc biệt là hắn. Ban ngày thời điểm, hắn cố ý đạp La Sư một chân, đổi lại là người bình thường, đã sớm sinh khí, chính là La Sư không có, La Sư thậm chí liền tức giận dấu hiệu đều không có, từ đầu tới đuôi đều là cười hì hì, so với hắn còn vui vẻ. Rất có vấn đề, đại đại có vấn đề.
"Ta là sư phó mang về tới nuôi lớn, Vạn Linh Tông hoài nghi ta giam lỏng ta, ta không có gì câu oán hận, chính là nhưng là La Sư mới tiến tông môn một năm, Vạn Linh Tông liền cái minh xác cách nói đều không có, liền đem hắn cũng nhốt lại, hắn cư nhiên cũng không sảo không nháo không oán, rất có vấn đề nha!"
La Sư ở Giải Doanh Đảo thượng biểu hiện, Tống Vũ cũng biết một ít, La Sư là năm đó đệ tử mới nhập môn trung đệ nhất danh, mưu trí gan dạ sáng suốt đều là nhất đẳng nhất, La Sư loại người này, mặc kệ đến chỗ nào đều có thể được đến trọng dụng, Vạn Linh Tông nói nhốt lại liền nhốt lại, chỉ có thể thuyết minh, La Sư trong lòng có quỷ.
"Hắn nếu là trong nhà nghèo còn chưa tính, nhưng nghe hắn khẩu khí, trong nhà rất giàu có, hắn đồ cái gì nha?" Kiều Văn Nghiêu nghĩ nghĩ liền nghĩ tới lúc trước bọn họ đang nói La Sát Cung thời điểm, La Sư đang nói nói La Sát Cung thời điểm, liền nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, phảng phất chính mắt gặp qua giống nhau, hơn nữa nhắc tới Cừu Nhan Tưu liền nói nàng là yêu nữ, bọn họ có nói Cừu Nhan Tưu là nữ sao?
Nghĩ đến đây, Kiều Văn Nghiêu lập tức an vị lên: "Hắn như thế nào biết Cừu Nhan Tưu là nữ!"
Tống Vũ đảo cho rằng thực bình thường, Cừu Nhan Tưu tên này vừa nghe chính là nữ hài tử tên a.
Kiều Văn Nghiêu trực tiếp dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn Tống Vũ: "Ngươi bổn nha, cánh rừng lớn cái gì điểu đều có, liền bắt ngươi Tống Vũ tên tới nói đi, ai biết ngươi vũ là cái nào vũ, nói không chừng là trời mưa vũ đâu, vừa nghe tựa như nữ hài tử tên......" Hắn lời nói còn chưa nói xong, liền thấy Tống Vũ sắc mặt có chút không tốt, chạy nhanh trấn an, "Ta không phải nói ngươi, ta liền đánh cái cách khác, đánh cái cách khác."
Thấy Tống Vũ trên mặt hơi tễ, câu chuyện vừa chuyển nói: "Có người nha, nhìn lén ta tắm rửa ta cũng chưa nói cái gì, như thế nào ta nói liền sinh khí?"
Nghe vậy, Tống Vũ trên mặt không có chút nào biến hóa, bất quá lỗ tai lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu biến hồng.
Kiều Văn Nghiêu thấy, ngồi ở trên giường hết sức vui mừng.
Tống Vũ một tay đem Kiều Văn Nghiêu kéo vào trong lòng ngực: "Ngủ."
Kiều Văn Nghiêu đẩy ra Tống Vũ, hơn nữa dùng phía sau lưng đối với hắn: "Hừ, ta hôm nay buổi tối không nghĩ dựa gần ngươi, một bên nhi đi!"
Đến nỗi La Sư thế nào, rốt cuộc có cái gì mục đích, Kiều Văn Nghiêu một chút cũng không lo lắng, bởi vì hắn có bàn tay vàng, ha ha ha, cốt truyện nơi tay, thiên hạ ta có!
34. Nơi chốn có kinh hỉ
Bốn người chậm rãi từ từ có đi rồi mười ngày tả hữu, mới đi đến tổng lộ trình một phần ba, chiếu cái này tốc độ đi xuống đi, một tháng rưỡi đều không nhất định có thể tới Độ Biên Thành. Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu còn hảo, đều là có mục đích có ý tưởng ở lên đường, Quý Tâm Y cùng La Sư hoàn toàn như là khách du lịch, một chút cũng không nóng nảy.
Bọn họ cơ hồ đều là ở trong thành quá đêm, hôm nay lại rất không khéo, bọn họ giữa trưa thời điểm bỏ lỡ một cái thành trấn, buổi tối chỉ có thể tại dã ngoại tạm chấp nhận cả đêm.
Kiều Văn Nghiêu nhìn nhìn chân trời thái dương còn sót lại quang mang, hỏi bên cạnh ba người: "Đêm nay chúng ta là tại đây nghỉ tạm, vẫn là đi vừa đi nhìn xem phía trước có không có sơn động phá miếu linh tinh."
Kỳ thật cái này địa phương thực không tồi, cây cối không phải thực dày đặc, chính là lo lắng có thể hay không có yêu thú linh tinh, ai làm đây là cái huyền huyễn thế giới đâu, dễ dàng nơi chốn có kinh hỉ.
Cũng may bốn người đều là tu luyện người, thị lực tuy không có đạt tới như coi ban ngày, nhưng phụ cận tình huống, cũng là liếc mắt một cái là có thể thấy rõ ràng. Bởi vậy, Kiều Văn Nghiêu mới không có bóng cây thật mạnh cảm giác, liền nhiều năm nhát gan đều mau trị hết đâu!
Nếu muốn ở chỗ này qua đêm, như vậy liền tận lực lộng điểm nhi dã ngoại sinh tồn cảm giác đi. Kiều Văn Nghiêu như vậy tưởng tượng, liền cảm thấy ý chí chiến đấu tràn đầy, lập tức ra tiếng chỉ huy: "Tiểu sư sư ngươi đi nhặt một ít nhánh cây khô lại đây, tiểu vũ vũ ngươi đi cấp chung quanh thêm cấp phòng hộ tráo."
La Sư chưa nói cái gì, nhún vai liền xoay người nhặt nhánh cây đi.
Tống Vũ chợt vừa nghe còn có chút mê mang, hoàn toàn không biết phòng hộ tráo là có ý tứ gì, nghĩ lại nghĩ đến, lúc trước ở Giải Doanh Đảo thời điểm, giáng diều ở làm hắn học tập thập phương kiếm trận thời điểm, cũng làm hắn học không ít trận pháp. Kiều Văn Nghiêu hẳn là lo lắng buổi tối không an toàn, muốn cho hắn ở phụ cận bố trí một ít trận pháp đi. Đầu óc chuyển qua cong tới lúc sau, Tống Vũ cũng chưa nói cái gì, xoay người đi bố trí.
Nhìn đến tất cả mọi người đều có việc làm, Quý Tâm Y rất là vui vẻ nhảy đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt: "Sư huynh ta đâu, ta làm cái gì?"
"Sư muội ngươi là nữ hài tử, này đó làm chúng ta nam tử hán tới làm thì tốt rồi!" Kiều Văn Nghiêu nói xong còn hướng Quý Tâm Y nhướng mày.
Bất quá Quý Tâm Y tư tưởng cùng Kiều Văn Nghiêu không ở một cái tuyến thượng, nàng vẫn là một cái mười bảy tuổi nữ hài tử, cùng ngồi chờ có sẵn so sánh với, nàng đương nhiên càng thích chính mình động thủ.
"Không sao, ta muốn hỗ trợ."
Đối với Quý Tâm Y yêu cầu, Kiều Văn Nghiêu rất ít nói cái không tự, hắn nghĩ nghĩ, nói: "Ân...... Vậy ngươi cùng ta cùng đi tìm ăn đi!"
Quý Tâm Y vui sướng vỗ vỗ tay: "Được rồi!"
Ban ngày còn hảo, buổi tối nói, muốn ăn thịt cơ bản là không có khả năng, những cái đó cấp thấp tiểu yêu thú đã sớm về nhà ngủ ngon, ai còn chờ làm người trảo. Kiều Văn Nghiêu nhưng thật ra nhìn đến một ít nấm giống nhau đồ vật, nhưng là nấm sao, có thể ăn được hay không vẫn là không biết bao nhiêu, hắn cũng không dám đi nghiệm chứng chính mình vận may có bao nhiêu xú, cuối cùng hai người vẫn là đi đến cách đó không xa bên một dòng suối nhỏ đi xoa mấy cái cá trở về.
La Sư có hỏa Chúc Tính Thiên phú, sinh cái hỏa chút lòng thành.
"Tới, tiểu sư sư điểm cái hỏa."
La Sư nghe xong vẻ mặt hắc tuyến, hợp lại hắn chính là cái đánh lửa thạch, có điểm tiểu tạo nghiệt tiểu tạo nghiệt cảm giác.
Kiều Văn Nghiêu cầm mấy cái cá tiến đến đống lửa tiến đến cẩn thận nghiên cứu chúng nó diện mạo, hắn trước nay chưa thấy qua loại này cá, thân mình bẹp bẹp, miệng nhòn nhọn, còn có hàm răng, có thể ăn sao?
Tống Vũ thấy Kiều Văn Nghiêu biểu tình, nói: "Không muốn ăn cũng đừng ăn."
Bọn họ ba người đều là Tích Cốc kỳ tu vi, ăn không ăn cái gì đều không sao cả, làm Tống Vũ cảm thấy buồn cười chính là, Kiều Văn Nghiêu người này, so với ai khác đều thích ăn. Quý Tâm Y một ngày một bữa cơm đó là cần thiết ăn, nhưng Kiều Văn Nghiêu là tùy thời đều muốn ăn đồ vật.
"Chính là ta muốn ăn nha!" Kiều Văn Nghiêu làm một cái thế kỷ 21 xuyên qua lại đây tân tân nhân loại, một ngày tam cơm sớm đã thành thói quen, bị đói tư vị là thật sự không dễ chịu.
"Này cá ta nhận thức, xem như này phụ cận đặc sản, ăn rất ngon." La Sư nói vừa xong, liền cảm giác được Tống Vũ như có như không tầm mắt, chạy nhanh câm miệng không nói.
Bởi vì cái này địa phương hảo xảo bất xảo, là La Sát Cung địa bàn, loại này cá, hảo xảo bất xảo chỉ có nơi này mới có, La Sư liền La Sát Cung phụ cận cá đều nhận thức, quả thực không cần quá khả nghi.
Dù sao La Sư không có thương tổn bọn họ ý tứ, Kiều Văn Nghiêu suy nghĩ cẩn thận lúc sau, liền cảm thấy không sao cả, ai còn không cái tiểu bí mật. Hắn xuyên tiến quyển sách này đã bảy năm, tưởng tượng đến bọn họ đều là giả thuyết nhân vật, trong lòng liền ê ẩm, liền này cá đều không muốn ăn.
Quý Tâm Y thấy Kiều Văn Nghiêu cảm xúc có chút hạ xuống, duỗi tay liền đi đem trên tay hắn cá lấy lại đây. Bọn họ ở bờ sông thời điểm, đã rửa sạch, dùng nhánh cây xâu lên tới, lấy lại đây chỉ dùng nướng là được.
"Sư huynh không đói ta nhưng đói bụng, ta còn không có nướng quá đâu, trước kia sư huynh lão nói mang ta ăn thịt nướng, cái này nhưng tính ăn tới rồi!"
"Tới, ta cấp nướng!" Kiều Văn Nghiêu nói, quay đầu nhìn về phía mặt khác hai người, "Có hay không gia vị linh tinh?"
Tống Vũ cùng La Sư lắc đầu, bọn họ liền cơ bản nấu nướng kỹ thuật đều không có, còn có thể trông cậy vào bọn họ mang gia vị sao?
Quý Tâm Y lấy ra hắn trên người tiểu túi thơm: "Sư huynh, ta nơi này có chút dược liệu, có thể chứ?"
Dược liệu hẳn là có thể đi, dược thiện còn không phải là bỏ thêm dược liệu sao, này cá tuy nói không có gì mùi tanh, thêm chút đồ vật như thế nào cũng so bạch vị cường nha.
"Đều là chút cái gì dược liệu?"
"Ân......" Mấy thứ này đặt ở nàng túi thơm rất lâu, nàng nếu muốn tưởng tượng, "Đuổi con muỗi, ngăn ngứa, sát......"
"Đình đình đình, kỳ thật bạch vị cũng không tồi, nguyên nước nguyên vị." Kiều Văn Nghiêu sợ Quý Tâm Y tiếp tục nói tiếp, còn không biết sẽ nói ra cái gì tới đâu, hắn tiểu sư muội khi nào như vậy xuẩn manh, cùng loại thuốc trừ sâu DDVP đồ vật, nàng cư nhiên hỏi hắn có thể hay không ăn......
Quý Tâm Y ở một bên thè lưỡi, cười đến đặc biệt vui vẻ.
Đến nỗi này mấy cái cá, trừ bỏ Quý Tâm Y ăn một chút, những người khác thấy liền muốn ăn đều không có. Kiều Văn Nghiêu chính là điển hình lý tưởng thực đầy đặn, hiện thực thực cốt cảm, hắn chỉ biết là nấu cơm dã ngoại một phen, chính là hắn đã quên hắn cái gì cũng sẽ không, mấy cái cá, cơ hồ toàn nướng tiêu, đừng nói ăn, xem đều không nghĩ xem.
Kỳ thật Kiều Văn Nghiêu ở cùng Quý Tâm Y cùng đi tìm thực vật thời điểm, lấy dư quang ngắm tới rồi một cái hố, liền ở bên cạnh một chút địa phương bị một ít lùm cây chống đỡ, cho nên xem không thế nào rõ ràng, nhìn ra không phải rất lớn bộ dáng, làm nam nhân thứ bảy cảm nói cho hắn, cái này trong động có cái gì.
Kiều Văn Nghiêu vẫy vẫy tay, ý bảo Tống Vũ lại đây.
Tống Vũ đương nhiên là không nghi ngờ có hắn, ngoan ngoãn đi đến Kiều Văn Nghiêu bên cạnh.
Tống Vũ là nam chủ, xuất hiện ở trước mặt hắn đồ vật trên cơ bản đều không có phế vật, liền lấy tìm được Kim Giao Kiếm cái kia nhai động tới nói, hắn nhảy ra tới một đống sắt vụn đồng nát kết quả đều là pháp khí. Hắn cái này pháo hôi nam nhị ở trợ giúp nam chủ lúc sau, cư nhiên còn có một con Mặc Linh Điểu làm khen thưởng, này tuyệt đối là nam chủ quang hoàn mang đến phúc lợi, đừng nói cái gì Mặc Linh Điểu chính là hắn, lúc trước bằng không vì nam chủ hắn sẽ đi mông đặc trấn sao, sẽ sao sẽ sao? Căn bản liền sẽ không sao.
Còn có Giải Doanh Đảo, hắn nếu không phải đi theo nam chủ, có thể được đến ám giác sao, có thể sao có thể sao? Căn bản liền không thể sao!
Mặc kệ mấy thứ này hữu dụng vô dụng, nói đến cùng đều là thứ tốt, tổng kết một câu, nam chủ có, hắn liền có, nam chủ không có, hắn cũng không có.
Theo hắn nhìn ra, cái này hố có bảo bối tỷ lệ cao tới 9% chín. Đương nhiên, cái này thứ tốt đến nam chủ tự mình đi lấy, thay đổi người ta nói không chừng liền không diễn, không thể mạo hiểm không thể mạo hiểm.
Kiều Văn Nghiêu không có hảo ý nhìn nhìn bên cạnh Tống Vũ, lôi kéo hắn tay sau đó tiến đến hắn bên tai nói một câu: "Cố lên, xem trọng ngươi!" Sau đó đem Tống Vũ hướng hố đẩy, cười xem Tống Vũ biến mất ở hố.
"Sư huynh ngươi làm gì đâu?"
La Sư cùng Quý Tâm Y đều sợ ngây người hảo sao, đặc biệt là La Sư, hắn cho rằng Kiều Văn Nghiêu liền ái đá hắn, không nghĩ tới liền Tống Vũ cũng đẩy. Chẳng lẽ nói Kiều Văn Nghiêu không thích Tống Vũ, hoặc là Tống Vũ đối Kiều Văn Nghiêu làm cái gì phát rồ sự, chọc đến Kiều Văn Nghiêu giết người diệt khẩu.
Kiều Văn Nghiêu cũng không để ý hai người suy nghĩ cái gì, ở bên cạnh chọn một cục đá lớn, vui vui vẻ vẻ ngồi chờ Tống Vũ huề bảo trở về.
Tống Vũ đột nhiên không kịp phòng ngừa bị Kiều Văn Nghiêu đá vào hố, hắn đầu óc còn có chút ngốc, cái thứ nhất phản ứng chính là, hắn gần nhất không đắc tội Kiều Văn Nghiêu đi.
Chưa từng tưởng cái này hố phi thường thâm, trên đường còn có vài cái chỗ rẽ, hắn đi xuống rớt một nén hương tả hữu thời gian mới đến đế. Đáy động diện tích không nhỏ, phảng phất là một cái sơn động, hắn đi rồi hai bước mới thấy bên trong có một cái cùng người không sai biệt lắm đại, một cái thiển sắc viên đoàn.
Không cần hoài nghi, này khẳng định là một con yêu thú, hiện tại là buổi tối, nó ở nghỉ ngơi mà thôi.
Chẳng lẽ nói Kiều Văn Nghiêu biết này phía dưới có yêu thú? Một lời chào hỏi đều không đánh, cười tủm tỉm liền đem hắn đẩy tiến vào, thật đúng là làm người cân nhắc không ra.
Lúc này, viên đoàn phảng phất cảm nhận được trong động có người xa lạ hơi thở, nó chậm rãi ngẩng đầu mở một đôi tròn xoe mắt to lẳng lặng nhìn Tống Vũ.
Một người một chịu nhìn nhau một hồi lâu, ở Tống Vũ còn không biết này yêu thú là địch là bạn thời điểm, viên đoàn vươn chân trước, ném cái đuôi liền hướng hắn nhào tới. Phổ vừa tiếp xúc, trong động liền lượng đã chết màu trắng trận pháp quang mang.
"Chủ nhân, ta là Bạch Tê!"
"......" Tống Vũ tỏ vẻ, hoàn toàn sờ không được đầu óc.
La Sư không chút để ý xem xét một chút bốn phía, phát hiện một ít so bàn tay còn đại dấu chân, năm cái móng vuốt, có chút giống miêu. Thuận tay hái được một mảnh lá cây, phóng tới cái mũi trước nghe nghe, quả nhiên có một cổ nhàn nhạt thanh hương, hắn tưởng hắn biết trong động có cái gì.
Quả nhiên, hắn lời nói còn chưa nói xuất khẩu, Tống Vũ đã bị một cái tròn tròn hình cầu chở đi lên.
Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y tung ta tung tăng liền đi xem Tống Vũ.
Tống Vũ xụ mặt, nói không rõ là cao hứng vẫn là sinh khí.
Chở hắn đi lên đồ vật trên mặt đất một lăn, lúc này mới lộ ra đầu cùng chân. Nguyên lai là một con toàn thân tuyết trắng, sau lưng có lân giáp, lớn lên giống con tê tê giống nhau yêu thú, chính mở to một đôi ngập nước mắt to, tò mò nhìn mặt khác ba người.
"Đây là Bạch Tê, là một loại quang thuộc tính cao giai yêu thú, nhưng làm tọa kỵ chiến sủng. Bạch Tê tính cách ôn nhu, muốn thu phục cũng không khó, mới vừa rồi ta nhìn kỹ xem, trên mặt đất có Bạch Tê dấu chân." La Sư ý vị thâm trường nhìn Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, bất quá hắn có chút tò mò, "Kiều sư huynh nếu biết trong động có Bạch Tê, vì cái gì không chính mình đi?"
Kiều Văn Nghiêu trong khoảng thời gian ngắn có chút không biết như thế nào trả lời, chẳng lẽ nói cho La Sư, đây là vai chính định luật, Tống Vũ đi vào gặp được chính là Bạch Tê, chính hắn đi vào kia cũng chỉ có trời biết là cái gì.
Tống Vũ hai bước đi đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt, ngăn trở La Sư tầm mắt, chậm rãi kéo Kiều Văn Nghiêu tay. Hắn biết Kiều Văn Nghiêu đều là ở vì hắn hảo, hắn chỉ là có chút oán trách Kiều Văn Nghiêu vì cái không thể trước tiên nói cho hắn, chỉ cần là Kiều Văn Nghiêu nói, hắn đều sẽ tin.
Kiều Văn Nghiêu làm hết thảy đều là vì hắn, hắn như thế nào nhẫn tâm Kiều Văn Nghiêu đã chịu người khác nghi ngờ.
35. Người xưa lại gặp nhau
Độ Biên Thành thành chủ phủ đệ ngoài cửa lớn, hôm nay đột nhiên xuất hiện ba cái xa lạ nữ tử, dẫn đầu nữ tử tuổi hơi lớn hơn một chút, thoạt nhìn có hơn ba mươi tuổi, diện mạo thanh lãnh sắc mặt có chút tái nhợt, một đầu đen nhánh tóc dài toàn bộ bàn khởi. Nàng ăn mặc một kiện thâm tử sắc váy lụa, làn váy thượng thêu cùng sắc bỉ ngạn hoa, từng đóa khai đến vô cùng sáng lạn, người khác không nhìn kỹ còn nhìn không ra tới.
Hữu phía sau là một cái hơn bốn mươi tuổi nữ tử, diện mạo tương đối bình thường, bản khuôn mặt phi thường nghiêm túc.
Nàng tả phía sau hơi tuổi trẻ một ít nữ tử, thoạt nhìn hai mươi lăm tuổi tả hữu, diện mạo mỹ diễm, mị nhãn như tơ, tóc rối tung ở sau lưng, một thân màu tím nhạt váy áo, tuy không bằng dẫn đầu nữ tử tới cao quý, lại càng có thể gợi lên nam nhân tâm.
Này ba người chính là Kiều Văn Nghiêu mẹ đẻ Mạc Bách Như cùng nàng thị nữ mạc phinh, cùng với Cừu Nhan Tưu.
Mạc Bách Như kéo kéo khóe miệng cười lạnh một tiếng, đối phía sau hai người nói: "Đi, bồi ta sẽ sẽ lão người quen." Nói xong liền mang theo hai người hướng đại môn đi đến.
Nếu là thành chủ phủ đệ, cửa tự nhiên có người gác, thủ vệ thị vệ thấy là ba nữ nhân, thái độ còn tính khách khí.
"Nơi này là thành chủ phủ, xin hỏi các ngươi là người nào, tới tìm người nào?"
"Nghe nói các ngươi thành chủ muội muội Tống Âm tiểu thư còn không có gả đi ra ngoài, còn thỉnh thông báo một tiếng, liền nói hai mươi năm không chết lão người quen tới." Mạc Bách Như sắc mặt như thường, nói ra nói lại tự tự chọc tâm.
Thủ vệ vừa nghe, người tới không có ý tốt nha!
Tống gia ở Độ Biên Thành uy vọng vẫn là rất cao, hạ nhân cũng tương đối hiền hoà, cho nên hai cái thủ vệ biết rõ người tới không có ý tốt, lại không có đuổi người đi ý tứ, chỉ là nhìn nhau một chút, trong đó một người liền đi tìm Tống Âm.
Mạc Bách Như nói, những câu đều là tình hình thực tế. Tống Âm năm đó cùng Đoạn Thư sự rất nhiều người đều biết, hai người nguyên bản thanh mai trúc mã, đáng tiếc Đoạn Thư yêu một cái La Sát Cung yêu nữ. Mạc Bách Như có hay không sinh hài tử người ngoài không biết, người ngoài chỉ biết là Đoạn Thư đi Tống gia từ hôn, sau đó chết ở trên đường. Đoạn Thư cũng coi như được với thanh niên tài tuấn, sao có thể nói đã chết liền đã chết, hơn nữa Đoạn gia liền cái giống dạng lý do đều cấp không ra, này trong đó không có vấn đề mới là lạ.
Muốn nói Tống Âm lớn lên tiểu xảo lả lướt dịu dàng mỹ lệ, hơn hai mươi năm trước, ái mộ người nhiều đếm không xuể. Đáng tiếc Đoạn Thư vừa chết, tất cả mọi người đều sợ Tống gia, Tống Âm mẹ đẻ sẽ vu cổ chi thuật, càng là làm người nhìn thôi đã thấy sợ, cho nên nhiều năm như vậy tới, thế nhưng không có một nhà nguyện ý cưới Tống Âm.
Tống Âm người này tâm tính cùng bên ngoài hoàn toàn bất đồng, nàng tâm cao khí ngạo, lúc trước yếu hại Mạc Bách Như cũng là vì khí bất quá, hiện giờ vừa nghe hai mươi năm trước không chết người quen tới, nàng cái thứ nhất nghĩ đến chính là Mạc Bách Như, vẻ mặt phẫn hận, chạy so thủ vệ còn nhanh.
"Yêu nữ, thật là ngươi!" Tống Âm nhìn thấy Mạc Bách Như hảo hảo đứng ở cửa, có chút kinh ngạc nàng thật sự không chết, lại tưởng tượng đến nàng hạ cổ, ngay sau đó cười ha ha, "Ha ha ha, yêu nữ, muốn giải ta cổ cũng không phải dễ dàng như vậy sự, thế nào, đắc tội không ít tông môn đi, không cần ta động thủ, ngươi liền xong rồi, các ngươi La Sát Cung liền xong rồi! Một cái đều sống không được, ha ha ha!"
Mạc Bách Như không để ý đến, chỉ là dùng xem con kiến ánh mắt nhìn nàng, thần sắc nhất phái bình tĩnh: "Ta nhi tử ở đâu?"
"Ngươi nhi tử?" Lúc trước nàng thuận tay trộm đi Mạc Bách Như nhi tử, chỉ dẫn theo mấy ngày liền ném, quả thực không đáng giá nhắc tới, cho nên chợt vừa nghe Tống Âm còn không có phản ứng lại đây. Chậm rãi nhớ tới cái kia còn duỗi tay làm nàng ôm một cái tiểu nam hài, liền đối với Mạc Bách Như nói, "Ngươi nói đứa bé kia nha, hắn cư nhiên làm ta ôm hắn, thật là cái bạch nhãn lang, cho nên ta liền đem hắn tay cấp chặt bỏ tới."
Mạc phinh cùng Cừu Nhan Tưu vừa nghe, đều lộ ra tới phẫn uất nhan sắc. Chỉ có Mạc Bách Như sắc mặt như thường, nàng mấy ngày trước liền thu được tiểu Mặc Linh Điểu tin tức, con trai của nàng phi thường an toàn khỏe mạnh, cũng rất có tiền đồ, Tống Âm là dọa không đến nàng. Chính là, nàng vẫn là thực tức giận, Tống gia hại Đoạn Thư, Tống Âm hại các nàng hai mẹ con, cái này trướng, nàng nhất định phải tính!
"Ngươi cái này rắn rết nữ nhân, mệt ngươi vẫn là cái đại gia tộc thiên kim tiểu thư, liền một cái hài tử đều không buông tha!" Mạc phinh quả thực muốn giết Tống Âm, mấy năm nay Mạc Bách Như bị thương, hôn mê thời điểm so thanh tỉnh thời điểm nhiều, liền tính ngẫu nhiên tỉnh, tâm tâm niệm niệm chính là nhi tử, La Sát Cung cơ hồ là ở nàng phụ trợ hạ mới đứng vững. Này đó, đều bái Tống Âm ban tặng, nàng như thế nào có thể không hận.
Tống Âm che miệng cười: "Ha hả a! Các ngươi này đó La Sát Cung yêu nữ, câu dẫn người khác vị hôn phu, cũng xứng nói ta là rắn rết nữ nhân."
"Ngươi......" Cừu Nhan Tưu nhất không thể nghe người khác kêu các nàng yêu nữ, há mồm liền tưởng nói, lại bị Mạc Bách Như giơ tay đánh gãy.
"Tống Âm, ngươi cũng không nghĩ, ngươi đều hơn bốn mươi còn không có gả đi ra ngoài, là vì cái gì?"
Vấn đề này cũng là Tống Âm nghịch lân, nhiều năm như vậy, nàng thật sự ái Đoạn Thư sao, chính nàng đã sớm đã quên. Trước hai năm nàng cha mẹ cũng đã qua đời, chính là vẫn là không có người tới cầu hôn, Tống Khoát còn cho nàng nói vài người, chính là người khác đều không cưới nàng, cưới nàng vì tục huyền đều không muốn. "Đều là bởi vì ngươi, nếu không phải bởi vì ngươi, ta sẽ thành như vậy sao!"
Mạc Bách Như khinh miệt cười: "A, các ngươi đây là tự làm tự chịu, trừng phạt đúng tội."
"Ngươi nên chết, ngươi loại này yêu nữ nên đi tìm chết!" Tống Âm nói xong, vung lên ống tay áo, liền có một cái du long tế mộc dây đằng thẳng hướng Mạc Bách Như mà đi.
Mạc Bách Như thấy cũng không ngoài ý muốn, Tống Âm người này, vốn là cực đoan.
Chỉ thấy Mạc Bách Như ba người bên người phạm vi hai mét chợt trở tối, mộc đằng tiêm đụng tới hắc khí, trong nháy mắt liền trở nên dập nát, theo gió phiêu tán ở không khí bên trong.
Hắc khí chậm rãi rút đi lúc sau, Mạc Bách Như ba người như cũ vững vàng đứng ở Độ Biên Thành phủ đệ trước, Mạc Bách Như ho khan hai tiếng, đến nỗi mặt khác hai người, liền biểu tình cũng chưa biến.
Tống Âm thấy thế sắc mặt biến đổi. Bên cạnh một cái thị vệ lặng lẽ di động bước chân, muốn đi tìm Tống Khoát, lại bị Mạc Bách Như phát hiện, nàng cũng không thèm nhìn tới cái kia thị vệ, tay phải một trảo, tên kia thị vệ liền ngưỡng mặt ngã xuống đất, trên người còn có một tia hắc khí.
Tống Âm không nghĩ tới, Mạc Bách Như không chỉ có không chết, tu vi cư nhiên tăng lên nhiều như vậy, chỉ sợ đã tới rồi Nguyên Anh hậu kỳ. Mấy năm nay nàng tu vi vẫn luôn không tăng lên, ngay cả Nguyên Anh kỳ cũng chưa đến, đón đánh khẳng định đánh không lại.
"Ngươi...... Ngươi muốn làm gì?"
Cừu Nhan Tưu vẻ mặt đắc ý nói: "Liền cho phép các ngươi động thủ, không cho phép chúng ta đáp lễ sao?"
Mạc Bách Như cũng chưa nói cái gì, thật sâu nhìn Tống Âm hai mắt, sau đó đem tầm mắt dời đi, nhìn về phía một khác danh run bần bật thị vệ, nhẹ giọng nói: "Ngươi còn không đi tìm các ngươi thành chủ sao?"
Thị vệ đầu tiên là sửng sốt, nghe minh bạch nội dung lúc sau nào dám bất động, nhấc chân liền chạy, chạy so con thỏ còn nhanh, liền sợ bị Mạc Bách Như vung tay lên cấp đánh chết.
Tống Âm cũng không phải là cái gì người sợ chết, nàng tu vi không cao, trong tay còn có cổ, nếu Mạc Bách Như thật sự muốn sát nàng lời nói, cùng lắm thì cá chết lưới rách, hắn cũng không tin, Mạc Bách Như có thể luyện chế đệ nhị viên ngưng thần chuyển hồn đan.
Bất quá Mạc Bách Như cũng không có lại động thủ ý tứ, thẳng đến Tống Khoát đuổi tới, mấy người đều là như vậy thẳng tắp đứng. Tống Khoát nhìn nhìn phủ đệ cạnh cửa thượng đã lạnh thấu thị vệ thi thể, đi đến Mạc Bách Như trước mặt hai mét chỗ đứng yên, thái độ nhất phái trấn định, mang theo một chút uy áp đối với Mạc Bách Như nói: "Tức là cố nhân, sao không vào nhà một tự."
Độ Biên Thành thành chủ chi vị vẫn luôn là năng giả cư chi, Tống Khoát hiện giờ đã đột phá Nguyên Anh, đạt tới hóa thần tu vi. Mạc Bách Như bất quá là Nguyên Anh hậu kỳ, hắn phải dùng uy áp nói cho Mạc Bách Như, Độ Biên Thành không phải người ngoài có thể tùy tiện giương oai địa phương.
"Khụ khụ." Mạc Bách Như che miệng ho khan hai tiếng, đãi bình phục lúc sau, mới vừa nói nói, "Độ Biên Thành chủ phủ ngạch cửa quá cao, chúng ta thấp cổ bé họng, như thế nào đi vào đi."
"Không biết cố nhân tiến đến, cái gọi là chuyện gì." Mạc Bách Như cùng Tống Âm chỉ thấy phá sự Tống Khoát cái này cùng cha khác mẹ đại ca đương nhiên biết, hắn cũng đoán không ra Mạc Bách Như rốt cuộc là có ý tứ gì, tóm lại không phải tới ôn chuyện.
"Bổn cung chủ có một nhi tử, mười chín năm trước bị lệnh muội ẩn vào La Sát Cung mang đi, hiện giờ ta chỉ nghĩ tìm về nhi tử, cho nên mới sẽ tiến đến hỏi một chút lệnh muội."
Chuyện này, Tống Khoát là thật sự không biết. Hắn mẹ đẻ thời trẻ liền qua đời, sau lại phụ thân tục huyền cưới Tống Âm mẹ đẻ, Tống Âm mẫu thân sẽ vu cổ chi thuật, hơn nữa tâm tư có chút ác độc, Tống Khoát vẫn luôn liền không thích hắn cái này mẹ kế, liên quan học vu thuật Tống Âm cũng không phải thực thích. Bởi vậy, Tống Âm cùng Đoạn Thư sự, hắn tuy rằng từ đầu tới đuôi đều biết, nhưng là lại không biết Tống Âm trộm nhân gia hài tử sự.
Nhớ mang máng mười chín năm trước có một ngày Tống Âm đích xác mang theo một cái năm sáu tuổi tiểu đồng trở về, đáng tiếc ngày hôm sau đã không thấy tăm hơi, nói không chừng là hai mẹ con bọn họ dùng để luyện cổ, hắn không dám hứng thú, cho nên cũng không hỏi đến. Chẳng lẽ nói, đứa bé kia chính là Mạc Bách Như nhi tử?
"Con của ngươi? Ngươi hại chết đoạn lang, ngươi dựa vào cái gì có thể có được con hắn!" Tống Âm nhìn thấy Tống Khoát xuất hiện, nàng tự tin lại đã trở lại, Mạc Bách Như muốn nhi tử đúng không, nàng liền càng không nói, tức chết nàng!
"Ta không xứng, ngươi liền xứng sao?" Mạc Bách Như nói xong liền không có lại xem Tống Âm, mà là đem tầm mắt chuyển tới Tống Khoát trên người, "Tống thành chủ, lệnh muội không phối hợp, bổn cung chủ cũng thực khó xử."
Nếu Tống Âm thật sự trộm đi nhân gia hài tử, về tình về lý đều hẳn là cho nhân gia một công đạo, mặc kệ hài tử thế nào, chỉ cần không chết liền hảo. Tống Khoát tuy rằng không thích Tống Âm, nhưng nàng là hắn thân muội muội, tuyệt không sẽ mặc kệ.
"Âm thanh, hài tử ở đâu?"
"Ngươi cũng muốn giúp nàng sao? Ngươi là của ta đại ca, ngươi không giúp ta, ngươi giúp nàng?" Tống Âm nghiến răng nghiến lợi nói, nàng liền biết nàng cái này ca ca không đáng tin cậy, nàng mẫu thân nói được không sai, ở trên đời này, trừ bỏ chính mình, ai đều dựa vào không được. Nàng đem tâm một hoành, ngạnh cổ nói, "Hài tử, ta không biết!"
Tống Khoát nhìn xem một bộ không sợ trời không sợ đất, gàn bướng hồ đồ Tống Âm, nhìn nhìn lại tái nhợt một khuôn mặt sắc mặt nhu hòa Mạc Bách Như. Trong lòng mạc danh sinh ra một cái ý tưởng, khó trách Đoạn Thư thà chết cũng không cần Tống Âm, Tống Âm liền Mạc Bách Như một cái ngón tay đều so ra kém.
Mạc Bách Như cổ độc mới giải không bao lâu, thân mình còn có chút suy yếu, thấp giọng thanh ho khan vài tiếng, lúc này mới ngẩng đầu đối Tống Khoát nói: "Sắc trời không còn sớm, chúng ta liền đi trước, đến nỗi ta hài nhi một chuyện, còn hy vọng thành chủ có thể cho cái vừa lòng công đạo. Nếu như bằng không, La Sát Cung cũng không phải dễ khi dễ, ta Mạc Bách Như liền một cái nhi tử, nếu thật ra cái gì ngoài ý muốn, ta cái này làm mẫu thân, nhất định sẽ vì hắn báo thù!"
"Ai......"
Tống Khoát còn tưởng nói điểm cái gì, Mạc Bách Như lại không muốn nghe xong, nàng trực tiếp xoay người mang theo mạc phinh cùng Cừu Nhan Tưu không nhanh không chậm đi rồi. Theo nàng biết, Tống Khoát cùng Tống Âm quan hệ nguyên bản liền không phải thực hảo, như vậy, khiến cho bọn họ đấu tranh nội bộ hảo, chờ bọn họ đấu vui vẻ, nàng lại đến thu thập.
36. Tới Độ Biên Thành
Trải qua năm mươi thiên thời gian, bốn người rốt cuộc tới rồi Độ Biên Thành. Độ Biên Thành là một cái đại thành, quanh thân tiểu thành trấn rất nhiều, kinh tế phát triển cũng thực hảo, cho nên bốn người cũng không tính phong trần mệt mỏi.
Thủ thành chủ phủ đệ hai cái thị vệ chợt vừa thấy đến Tống Vũ, còn có chút không thể tin được. Tống Vũ đi Vạn Linh Tông đã bảy năm, trung gian trừ bỏ thư từ lui tới, lăng là một lần đều không có trở về quá, tất cả mọi người đều thật cao hứng.
Kiều Văn Nghiêu nghĩ nghĩ, hắn luôn cùng Tống Vũ ngủ một khối, hiện tại tới rồi nhân gia trong nhà, ngủ tiếp một khối, không tốt lắm đâu, bị người khác thấy, không chừng sẽ nghĩ như thế nào đâu. Cho nên liền lôi kéo Quý Tâm Y cùng La Sư, không cùng Tống Vũ vào phủ.
"Sư huynh, chúng ta không đi sao?" Quý Tâm Y có chút khó hiểu hỏi, này đều đến Tống Vũ cửa phòng khẩu, bọn họ không đi vào sao?
"Nhân gia về đến nhà, khẳng định có rất nhiều lặng lẽ muốn nói với người trong nhà nói, chúng ta đi làm gì nha."
Nghe vậy, La Sư một cái kính gật đầu, dù sao Kiều Văn Nghiêu theo như lời nói, hắn cơ hồ liền không có phản đối quá.
Còn không có vào cửa Tống Vũ không vui, hai bước xông tới liền bắt lấy Kiều Văn Nghiêu tay: "Làm sao vậy?"
Kiều Văn Nghiêu phản xạ có điều kiện liền đem Tống Vũ tay ném ra, khụ! Tống Vũ nếu là không cùng hắn thổ lộ còn hảo, này Tống Vũ cái gì tâm tư hắn đều đã biết, ở nữ chủ trước mặt tai họa tai họa nam chủ cũng liền thôi, còn chạy đến nhân gia cha mẹ huynh đệ trước mặt, ngẫm lại liền chột dạ, không được không được!
Chính là lời này hắn vô pháp nói thẳng nha, chỉ có thể pha trò: "Ta vẫn luôn không thể hội quá thành thị phồn hoa, ta muốn đi xem Độ Biên Thành thế nào, có hay không cái gì ăn ngon hảo ngoạn!"
"Sư muội ngươi có phải hay không cũng rất tò mò!"
Quay người lại liền hỏi Quý Tâm Y, còn đem Quý Tâm Y hoảng sợ, bất quá mỗi khi Kiều Văn Nghiêu làm ra loại vẻ mặt này, nàng đều chỉ cần đồng ý liền hảo.
Tống Vũ xem như minh bạch, Kiều Văn Nghiêu liền không nghĩ tiến hắn gia môn, này còn lợi hại. Thật vất vả hai người quan hệ có một chút tiến triển, hiện giờ tới rồi cửa nhà còn đương rùa đen rút đầu, hắn đương nhiên không cho phép. Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu đối diện trong chốc lát, thấy Kiều Văn Nghiêu ánh mắt lập loè, lại một chút nhả ra dấu hiệu đều không có, tâm một hoành, đơn giản ôm Kiều Văn Nghiêu eo đem hắn kháng đi vào.
Này hai người đều có, La Sư cùng Quý Tâm Y chỉ phải bất đắc dĩ nhún nhún vai, cũng đi theo đi vào.
Nhưng thật ra cửa thị vệ, kinh ngạc đến cằm đều mau rớt trên mặt đất, nhà bọn họ vũ thiếu gia không phải không mừng cùng người tiếp xúc sao, như thế nào liền kháng người như vậy không văn nhã sự đều làm ra tới.
Tống gia người lớn rất nhiều, bổn gia lại không ở Độ Biên Thành nội, cho nên trong phủ thành chủ căn bản là không bao nhiêu người. Tống Khoát ở Tống Vũ ra ngoài trong lúc, tiểu thiếp sinh một cái nữ nhi, hiện tại mới hơn hai tuổi, trừ lần đó ra không có bất luận cái gì dư thừa con cái. Phủ đệ liền Tống Khoát phu nhân hài tử, cùng với một cái muội muội Tống Âm, cái này làm cho Kiều Văn Nghiêu hơi chút giải sầu như vậy một chút.
Tống Vũ đem Kiều Văn Nghiêu bọn họ nhà ở dàn xếp đến chính hắn trong viện lúc sau, liền đi tìm hắn mẫu thân. Mới vừa hỏi qua hạ nhân, Tống Khoát không ở trong phủ.
Tống Khoát cũng là chạng vạng mới biết được Tống Vũ mang theo sư huynh sư muội trở về, cũng may Tống Vũ mẫu thân trước tiên làm người chuẩn bị đón gió đồ ăn, nếu không liền quá thất lễ. Lần này tham dự trừ bỏ Kiều Văn Nghiêu bốn người, cũng chỉ có Tống Khoát, Tống Vũ mẹ đẻ, cùng với Tống Khoát muội muội Tống Âm.
"Vạn Linh Tông không hổ là đại môn đại phái, các đệ tử tất cả đều là tráng niên tài tuấn, đa tạ các vị đối nhà ta nhi tử chiếu cố, ta Tống Khoát tại đây kính các vị một ly."
Tống Khoát cái này trưởng bối tự mình kính rượu, Vạn Linh Tông vãn bối đương nhiên chỉ có tiếp theo, đại gia vô cùng cao hứng uống lên một chút rượu lúc sau, liền bắt đầu dùng bữa.
Từ khi Tống Âm vừa xuất hiện, Kiều Văn Nghiêu liền thường thường đem tầm mắt hướng nàng bên kia ngắm.
Không nghĩ tới năm đó hại hắn cùng Mạc Bách Như người, chính là như vậy một cái phía nam cô nương giống nhau loli hình nữ nhân, quả nhiên là không thể trông mặt mà bắt hình dong, xem ra tướng từ tâm sinh gì đó, không thể tẫn tin nha!
Kiều Văn Nghiêu đang xem Tống Âm, Tống Âm cũng đang xem bọn họ mấy cái. Nàng vừa nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu liền cảm thấy người này diện mạo có chút mạc danh quen thuộc, làm nàng thực không thích, đến nỗi phương diện này duy nhất nữ hài tử Quý Tâm Y, nàng càng là chán ghét, nàng chán ghét loại này mỹ lệ lại ái cười nữ hài tử, nàng hận không thể xé Quý Tâm Y gương mặt kia.
"Sư huynh......" Quý Tâm Y an vị ở Kiều Văn Nghiêu bên tay phải, nàng lặng lẽ kéo kéo Kiều Văn Nghiêu ống tay áo.
"Ân?" Kiều Văn Nghiêu trật một chút đầu, ý bảo nàng nói.
Quý Tâm Y cúi đầu, có chút chột dạ nói: "Ta có chút không thoải mái......"
Kỳ thật Quý Tâm Y cũng sao có chột dạ, Kiều Văn Nghiêu sở dĩ như vậy cho rằng, là bởi vì hắn cho rằng Quý Tâm Y là thân thích tới. Nữ hài tử sao, một tháng luôn có như vậy mấy ngày không có phương tiện...... A phi! Là không thoải mái, Quý Tâm Y đều mười bảy tuổi, không nhỏ.
Sự thật thật là như vậy sao, đương nhiên không phải, Quý Tâm Y chỉ là đơn thuần cảm thấy Tống Âm ánh mắt rất có xâm lược tính, làm nàng có chút không biết theo ai.
Vẫn là nữ nhân gia tâm tư tỉ mỉ, Tống Vũ mẫu thân thấy Quý Tâm Y có chút câu nệ, đoán rằng là có chuyện gì, liền làm nha hoàn mang nàng đi xuống nghỉ ngơi.
Quý Tâm Y là muốn chạy, bất quá nàng nhưng không nghĩ một người đi.
"Bá phụ bá mẫu, sư muội có chút nhát gan, vẫn là ta đi bồi nàng đi." Kiều Văn Nghiêu nói xong, đối với mấy người hành lễ liền mang theo Quý Tâm Y đi rồi.
Hắn nhất phiền này đó cùng trưởng bối cùng nhau ăn cơm gì đó, quy củ quá nhiều, phiền đều phiền đã chết, hắn một người tân thời đại tân tân nhân loại, sao có thể hiểu những cái đó, mỗi lần ăn tết thời điểm đều ngây ngốc, luôn bị ghét bỏ.
Chờ đi đến không ai địa phương, Quý Tâm Y mới man không cao hứng bĩu môi nói: "Hừ, sư huynh, ta không thích nữ nhân kia!"
"Làm sao vậy?" Kiều Văn Nghiêu nghĩ nghĩ, đánh giá Quý Tâm Y nói chính là Tống Âm, "Tống Vũ cô cô không phải khá tốt sao."
"Hừ, hảo cái gì hảo, nàng không thích ta, ta còn không thích nàng đâu!"
Ngạch...... Chẳng lẽ nói, Quý Tâm Y không hổ là nữ chủ thể chất, ai thiệt tình đối nàng hảo, ai trong ngoài không đồng nhất đều có thể nhìn ra tới?
"Quả nhiên sư huynh nói cái gì đều là đúng, chúng ta liền không nên tiến vào, trụ khách điếm thật tốt."
"Ai, không phải, ngươi liền như vậy chán ghét nàng?" Kiều Văn Nghiêu có chút ngoài ý muốn, bất quá là lần đầu tiên gặp mặt mà thôi, lại chán ghét cũng không đến mức như vậy đi, huống hồ Quý Tâm Y người này như thế đáng yêu thiện giải nhân ý, không đúng, này không bình thường.
Quý Tâm Y đột nhiên ôm chặt Kiều Văn Nghiêu eo, mặt còn thật sâu chôn ở hắn trong lòng ngực.
"Nhị sư huynh cô cô trên người có sâu, rất nhiều, y nhi sợ hãi......"
Lời này Quý Tâm Y không nói, Kiều Văn Nghiêu còn không có nhớ tới, Tống Âm cũng sẽ dưỡng cổ đến sao, những cái đó cổ trùng cùng Thương Kỳ dùng để huấn luyện hắn tiểu sâu căn bản là hai việc khác nhau. Thương Kỳ sâu tính cách ôn hòa, chính là cái bồi chơi, căn bản là không có độc, Tống Âm sâu là chuyên môn lấy tới hại người, huyết tinh khí cùng độc khí đều thực trọng, trong khoảnh khắc mệnh liền không có, cũng khó trách Quý Tâm Y sợ hãi.
Lại lợi hại cũng là cái tiểu cô nương, sợ hãi cũng là bình thường, Kiều Văn Nghiêu chỉ phải nâng lên tay vuốt ve Quý Tâm Y phía sau lưng, chậm rãi an ủi nàng.
Kết quả người không an ủi hảo, hắn lại thấy Tống Vũ xuất hiện. Ân...... Này một loại bị người bắt | gian trên giường cảm giác là chuyện như thế nào, hắn thật sự chỉ là đơn thuần muốn trấn an một chút tiểu sư muội mà thôi.
Kiều Văn Nghiêu tay mới vừa phóng tới Quý Tâm Y trên vai, muốn đem nàng đẩy ra, giương mắt thấy Tống Vũ sắc mặt, hắn lại đánh mất cái này ý niệm. Quý Tâm Y là nữ chủ, hắn là nam nhị, hắn thật sự rất muốn biết, Tống Vũ không cao hứng rốt cuộc là bởi vì hắn, vẫn là bởi vì Quý Tâm Y.
Quý Tâm Y liền ở một loại mạc danh không khí trung, bị Kiều Văn Nghiêu ôm chặt. Đương nàng nỗ lực đem đầu nâng lên tới thấy Tống Vũ mới biết được, phảng phất đã xảy ra cái gì đến không được sự tình.
"Các ngươi còn muốn ôm bao lâu?" Tống Vũ thấy Kiều Văn Nghiêu thật lâu không buông tay, đôi tay không tự chủ được tạo thành nắm tay, khớp xương đều niết đến ca ca rung động.
"Ngươi quản không được, hừ, ta nói cái gì hữu dụng sao, ngươi không phải muốn thế nào liền thế nào sao?" Không sai, hắn chính là không cao hứng Tống Vũ đem hắn mạnh mẽ kháng tiến vào, biết rõ hại hắn mẫu thân Tống Âm liền ở chỗ này, hắn đương nhiên không nghĩ tiến vào. Tống Âm còn sờ rớt hắn sáu tuổi phía trước ký ức, ai biết nàng là dùng cái gì lau sạch, tưởng tượng đến mới vừa rồi Quý Tâm Y nói Tống Âm trên người có rất nhiều sâu, hắn liền sợ hãi, nói không chừng hắn bụng liền có sâu.
Tóm lại, hắn hiện tại chính là không thích Tống Âm, không thích Tống Vũ, không thích Tống gia người.
Lời này nghe được Quý Tâm Y sửng sốt sửng sốt, lúc này mới hậu tri hậu giác tưởng, này hai người nên không phải là cãi nhau đi? Nàng có phải hay không hẳn là lảng tránh một chút, nếu không xuất hiện thiếu nhi không nên hình ảnh liền không hảo.
Tống Vũ từ Kiều Văn Nghiêu nói nghe ra tới hắn ở bất mãn cái gì, hắn trong lòng ái Kiều Văn Nghiêu, muốn mang Kiều Văn Nghiêu tới gặp thấy cha mẹ hắn, có gì không đúng, không đạo lý làm người yêu trụ khách điếm, chính mình lại chạy về gia.
Chỉ có thể nói Tống Vũ biết Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y làm người, lúc này mới không có bị đố kỵ hướng hôn đầu.
"Sư huynh, ta không có việc gì." Hai người bọn họ có thể ổn định, Quý Tâm Y không thể được, nàng muốn chạy nhanh trốn, vẫn là ở La Sư trước mặt an toàn một ít.
Kiều Văn Nghiêu kiên cường không đến vài phút, liền có chút hối hận, hắn buông ra Quý Tâm Y, lại vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng nói: "Sư muội, ngươi sợ cái gì?" Quý Tâm Y ngươi là nữ chủ, ngươi có nữ chủ quang hoàn, có cái gì sợ quá.
Nói nam chủ nữ chủ, hắn phảng phất mới hồi phục tinh thần lại, Tống Vũ không yêu Quý Tâm Y cũng liền thôi, như thế nào Quý Tâm Y cũng không có một chút thích Tống Vũ dấu hiệu, rốt cuộc là từ khi nào bắt đầu, nhân thiết không đúng rồi đâu?
Kỳ thật Tống Vũ ba phần phẫn nộ bảy phần ủy khuất bộ dáng còn rất thú vị, hắn Tống văn Nghiêu kỳ thật vẫn là thực khai sáng, hắn mẫu thân cùng Tống Âm sự, cũng không thể quái đến Tống Vũ trên người.
Vẫn là ngẫm lại như thế nào nhận thân mới là đại sự, một khi hắn nhận trở về Mạc Bách Như cái này mẹ ruột, phỏng chừng liền không có biện pháp ở Tống Vũ bên người đợi, thả hành thả quý trọng đi.
Chính mình yên lặng liền đem sự tình nghĩ thông suốt Kiều Văn Nghiêu phi thường đại khí phất phất tay, vài bước đi đến Tống Vũ trước mặt kéo hắn tay, đem hắn gắt gao cầm ngón tay từng bước từng bước vặn bung ra.
"Được rồi, ta chỉ là có chút không cao hứng, hiện tại không có việc gì, hiện tại ở nhà ngươi, buổi tối ngươi vẫn là thu liễm một ít, đừng tới ta phòng, miễn cho cha mẹ ngươi không cao hứng."
Không chờ Tống Vũ trả lời lại tiếp theo nói đến: "Ngươi không thèm để ý ta để ý."
Tống Vũ nghe xong khóe miệng ngăn không được giơ lên, một bên Quý Tâm Y che lại đôi mắt, quả thực không mắt thấy.
37. Cường thế đột kích a
Sáng sớm hôm sau, Mạc Bách Như liền hùng hổ mang theo mười mấy cái La Sát Cung nữ đệ tử nhóm, đi tới Độ Biên Thành thành chủ phủ đệ trước cửa. Đây là Mạc Bách Như lần thứ hai tới, thủ vệ thị vệ sớm đã thay đổi, căn bản là không quen biết các nàng, chỉ cảm thấy người tới không có ý tốt, liền muốn ra tay ngăn trở.
Mạc Bách Như cũng không thèm nhìn tới hai cái thị vệ liếc mắt một cái, trực tiếp vung lên ống tay áo, hai cái thị vệ liền hướng hai bên trên tường quăng ngã đi, đương trường thất tuyệt mà chết. Nàng nhẹ xả khóe miệng, cười lạnh một tiếng, nghênh ngang đi vào, nơi đi đến các nàng gặp được hạ nhân đều bị nàng huy khai.
Các nàng đoàn người tới rồi chủ phòng khách, Mạc Bách Như trực tiếp ngồi xuống phía trên ghế trên, lẳng lặng chờ Tống Khoát Tống Âm ra tới. Mạc phinh nguyên bản còn tưởng đảo một ly trà thủy cấp Mạc Bách Như, nàng sờ sờ ấm trà, phát hiện là lãnh, liền từ bỏ. Mạc Bách Như hiện giờ bách độc bất xâm, có độc không có độc đều một cái dạng.
Nguyên bản Mạc Bách Như chỉ tính toán cấp Tống Khoát mấy ngày thời gian, ai biết Kiều Văn Nghiêu mấy người bọn họ chậm rì rì, hôm qua mới đến, kia tiểu tử tới rồi không nói, rõ ràng Mặc Linh Điểu đã nói cho Kiều Văn Nghiêu thân phận của hắn, kết quả hắn vẫn là vào Tống gia đại môn, làm nàng cái này mẫu thân như thế nào ngồi được?
Chỉ chốc lát sau, Tống Khoát liền đuổi lại đây.
Mạc Bách Như còn không có vào cửa liền đánh chết hai cái thị vệ, Tống Khoát ngữ khí đương nhiên hảo không được.
"Mạc cung chủ, đây là ý gì?"
"Bổn cung chủ một lòng chờ Tống thành chủ cho ta công đạo, chính là hơn phân nửa tháng đi qua, cái gì tỏ vẻ đều không có, bổn cung chủ đương nhiên đến đến xem. Chuyện này đối với các ngươi có lẽ là việc nhỏ, đối với ta, nhưng quan trọng thật sự." Liền hướng Tống Âm hạ độc hại nàng chuyện này, nàng liền tuyệt đối sẽ không bỏ qua Tống Âm.
Lúc ấy Mạc Bách Như vừa đi, Tống Khoát liền đi hỏi Tống Âm, chính là Tống Âm cái gì đều không nói, hơn nữa kiên trì chính nàng là đúng, cái này làm cho hắn như thế nào hỏi? Sự tình đúng sai cũng không biết, hắn có thể như thế nào hồi phục. Tống Khoát là một thành chi chủ, hắn phải bảo vệ Tống gia cập Độ Biên Thành bá tánh an toàn, quyết không thể tùy ý sự tình liền như vậy phát triển đi xuống. Nếu Tống Âm nơi đó hỏi không ra cái nguyên cớ tới, vậy chỉ có ở Mạc Bách Như trên người hạ công phu.
"Mạc cung chủ muốn như thế nào?"
"Ta muốn làm gì? A, ta nhi tử đâu?"
Về Mạc Bách Như nhi tử hướng đi, Tống Khoát cũng hỏi qua Tống Âm, vấn đề này Tống Âm nhưng thật ra trả lời hắn, nhưng trả lời nội dung là......
"Cái kia dã loại lưu trữ có ích lợi gì, ta đã sớm đem hắn giết!" Tống Âm chân trước một bước vào phòng, há mồm liền đem trả lời Tống Khoát đáp án nói ra.
Nguyên bản Tống Khoát là không nghĩ nói ra, ai biết Tống Âm mục tiêu chỉ có một, đó chính là làm Mạc Bách Như không thoải mái, làm Mạc Bách Như chết, mặt khác đồ vật ở trong mắt nàng một chút dùng đều không có.
Theo Tống Âm phía sau vào cửa, còn có Tống Vũ, Kiều Văn Nghiêu, Quý Tâm Y cùng La Sư.
Kiều Văn Nghiêu vào cửa ánh mắt đầu tiên liền nhìn về phía toàn bộ trong phòng, duy nhất một cái ngồi người, hắn mẹ đẻ -- Mạc Bách Như. Đây là một cái ngũ quan tinh xảo, ít khi nói cười nữ nhân, có lẽ là bị bệnh gần hai mươi năm nguyên nhân, sắc mặt còn mang theo một ít bệnh trạng tái nhợt, trừ bỏ lông mày cùng chu đan ở ngoài, trên mặt không có bất luận cái gì hoá trang dấu hiệu. Trọng điểm là, Mạc Bách Như thoạt nhìn mới ba mươi lăm tuổi tả hữu, phải biết rằng liền tính Mạc Bách Như là mười tám tuổi sinh hắn, lúc này cũng nên bốn mươi ba tuổi, thoạt nhìn là thật sự tuổi trẻ.
"Nhìn dáng vẻ, các ngươi độ biên Tống gia là thật sự cho rằng ta La Sát Cung dễ khi dễ, ngươi Tống Âm là thật sự chưa thấy quan tài chưa rơi lệ!" Mạc Bách Như tiếng nói vừa dứt, liền vươn tay phải làm ra khóa hầu chi trạng, một đạo hắc khí liền hướng Tống Âm phóng đi.
Tống Khoát thấy thế, Mạc Bách Như ở hắn mí mắt phía dưới đả thương người, kia còn phải, lập tức duỗi tay liền ra chiêu ngăn cản, lại bị mạc phinh nhảy ra ngăn cản, hai người lập tức liền ở trong phòng đánh lên.
Tống Khoát dùng ra trường cung, mạc phinh múa may roi dài, hai người đánh túi bụi.
Mạc Bách Như lòng bàn tay hắc khí tắc phảng phất không người thẳng xuyên qua mấy người, vây quanh ở Tống Âm trên cổ, phảng phất một cái vô hình tay ở bóp nàng. Mạc Bách Như cánh tay chậm rãi nâng lên, Tống Âm cũng bị bách đề cao, mắt thấy Tống Âm hai chân cách mặt đất, liền phải trợn trắng mắt.
Ở đây Tống gia người còn có một cái Tống Vũ ở, Kiều Văn Nghiêu dùng dư quang nhìn đến Tống Vũ tay phải nhéo Kim Giao Kiếm, triển khai hai tay liền che ở trước mặt hắn, đối với hắn một cái kính lắc đầu.
Không nghĩ tới Tống Vũ lần đầu tiên xem đều không xem Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, tay trái quyết đoán huy khai hắn, tay phải cầm Kim Giao Kiếm xông thẳng Mạc Bách Như mà đi.
Thần Khí uy lực tuyệt vị không dung khinh thường, lúc trước Kim Giao Kiếm vẫn luôn bị nạm có Huyễn Hải Di Châu vỏ kiếm cấp phong, lăng là không có lộ ra một tia Thần Khí hương vị, ngay cả Tống Khoát đều cho rằng hắn chỉ là tùy tiện mua một phen kiếm, không nghĩ tới cư nhiên là Thần Khí.
Mạc Bách Như bị Thần Khí bức cho chạy nhanh thu hồi tay, cũng thu hồi bóp Tống Âm cổ hắc khí, một cái xoay người rời đi ghế, lúc này mới tránh cho bị Kim Giao Kiếm thương đến. Mạc phinh cũng thu tay, vài bước về tới Mạc Bách Như phía sau.
Đương nhiên, Mạc Bách Như hiện tại thực tức giận, nàng một cái Nguyên Anh hậu kỳ tu vi người, cư nhiên bị một cái tích cốc hậu kỳ cấp thu thập, trên mặt rất là không cao hứng. Nếu nhất định phải đánh, nàng đương nhiên muốn trước đem nhi tử mang đi, nàng giương mắt nhìn chằm chằm bị Tống Vũ đẩy một cái lảo đảo, bị La Sư đỡ, còn không có trạm tốt Kiều Văn Nghiêu.
"Còn không qua tới."
Tất cả mọi người theo Mạc Bách Như tầm mắt nhìn về phía Kiều Văn Nghiêu, đặc biệt là Tống Vũ, trừng lớn đôi mắt, đầy mặt không thể tin tưởng. Chẳng lẽ nói, Kiều Văn Nghiêu là La Sát Cung người, Vạn Linh Tông hoài nghi Kiều Văn Nghiêu cũng không phải tin đồn vô căn cứ, mà là bởi vì Kiều Văn Nghiêu thật sự chính là La Sát Cung người. Chẳng lẽ nói, Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn là giáp mặt một bộ sau lưng một bộ, đối hắn trước nay liền không có một tia chân tình thực lòng. Chẳng lẽ nói, Kiều Văn Nghiêu từ đầu tới đuôi đều đương hắn là một cái chê cười!
Kiều Văn Nghiêu nuốt nuốt nước miếng, thân mụ sinh khí làm sao bây giờ? Online chờ. Hắn lại một lần ở trong lòng hối hận, vì cái gì lúc trước không có ngăn cản tiểu mặc mặc trở về báo cáo tin tức đâu, nếu là Mạc Bách Như không biết, hắn liền sẽ không như vậy xấu hổ.
Mấy ngày này tiểu Mặc Linh Điểu vẫn luôn ở hắn phụ cận đi theo, liền muốn cho hắn đi theo nó cùng nhau hồi Mạc Bách Như bên người, hắn thề, hắn thật sự rất muốn trở về mẹ ruột bên người. Chính là Kiều Văn Nghiêu tổng quên không được hắn là ở một quyển sách trung, hắn là có nhiệm vụ trong người, hắn kỳ thật...... Không quá nguyện ý rời đi Tống Vũ.
Kiều Văn Nghiêu còn ở rối rắm, lại bị phía sau La Sư dùng sức đẩy, vẻ mặt mông vòng đứng ở nhà ở trung gian, đương hắn há to miệng nhìn về phía La Sư thời điểm, mới phát hiện La Sư cư nhiên đều đi tới Mạc Bách Như trước mặt, hơn nữa phi thường trịnh trọng quỳ xuống hành lễ: "Thuộc hạ tham kiến cung chủ."
Trong nháy mắt, trong phòng vài cá nhân đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, đặc biệt là Tống Vũ cùng Quý Tâm Y, hai người bọn họ mới vừa rồi đều tại hoài nghi Kiều Văn Nghiêu là La Sát Cung người, không nghĩ tới là La Sư. Chính là này một hơi còn không có tùng xong, một lòng lại nhắc lên, bởi vì Mạc Bách Như gần là gật gật đầu, ánh mắt như cũ gắt gao nhìn chằm chằm Kiều Văn Nghiêu.
"Con ta, còn không qua tới."
Lời vừa nói ra, Kiều Văn Nghiêu trong đầu chỉ có hai chữ "Xong rồi", thật sự xong rồi, hắn đi theo vai ác hỗn, liền tính là mẹ nó, cũng sống không quá mấy tập nha. Hắn thật sự không phải cố ý, hắn không có phản bội sư môn, cầu nam chủ không cần pháo hôi hắn a!
Tưởng quy tưởng, hắn đương nhiên vẫn là đến nhận nương. Vài bước đi đến Mạc Bách Như trước mặt: "Nương."
"Ai!" Mạc Bách Như có chút khẩn trương tiến lên, cẩn thận quan sát Kiều Văn Nghiêu diện mạo, càng xem càng thích.
Tống Vũ gắt gao nhìn chằm chằm Kiều Văn Nghiêu cùng Mạc Bách Như hai người, trên mặt cũng không có quá nhiều biểu tình, chỉ là khẩn túm tay bại lộ hắn nội tâm.
Quý Tâm Y liền trực tiếp nhiều, miệng nàng một bẹp đương trường liền khóc lên: "Ô...... Ô......"
"Sư muội......" Kiều Văn Nghiêu nhược nhược hô một tiếng liền không bên dưới, bởi vì hắn cũng không biết nói cái gì, chẳng lẽ nói hắn cái gì cũng không biết sao? Rõ ràng hắn mới là cái kia cái gì đều biết đến người.
Quý Tâm Y cũng không có xem Kiều Văn Nghiêu, chỉ là đem thân mình tàng tới rồi Tống Vũ phía sau. Nàng cũng không phải oán trách Kiều Văn Nghiêu, nàng khóc là bởi vì nàng biết, Kiều Văn Nghiêu không thể lại đương nàng sư huynh, nói không chừng về sau bọn họ đều không thể lại ở một khối hảo hảo chơi, đừng hỏi nàng vì cái gì như vậy tưởng, nàng chính là biết!
Còn có một người, trong lòng khiếp sợ không thể so bọn họ thiếu, đó chính là La Sát Cung đệ tử đôi Cừu Nhan Tưu. Muốn nói Cừu Nhan Tưu cũng là một nhân tài, nàng dựa vào song tu phương pháp, cùng một cái đại trưởng lão tình chàng ý thiếp, đáng tiếc cái kia đại trưởng lão tuổi lớn, mấy năm trước liền đã chết. La Sát Cung vẫn luôn chính là mạc phinh ở thay xử lý, mạc phinh một bên quản lý trong cung sự vật, một bên chiếu cố Mạc Bách Như, nguyên bản liền có chút lực bất tòng tâm. Cừu Nhan Tưu lại là một cái thông minh nữ nhân, cùng nàng song tu trưởng lão sau khi chết, nàng cũng không có sốt ruột tìm mặt khác nam nhân, mà là toàn tâm toàn ý vì mạc phinh làm việc, cho nên mới có thể hỗn cho tới bây giờ cái này địa vị.
Nhưng Cừu Nhan Tưu đi theo Mạc Bách Như càng lâu, trong lòng liền càng rõ ràng đối với Mạc Bách Như tới nói, Kiều Văn Nghiêu có bao nhiêu quan trọng. Ngẫm lại nàng năm đó ở nước biếc trấn hơi kém còn trói lại Kiều Văn Nghiêu, việc này không có tạo thành thực chất thương tổn, liền cũng thế. Chỉ là, người khác không biết, nhưng chính nàng trong lòng rõ ràng, ở Vạn Linh Tông sau núi cắn Kiều Văn Nghiêu vàng ròng Mãng Ấu xà, chính là nàng phóng nha, việc này nếu là bối Mạc Bách Như đã biết, nàng không thể không chết, có thể không chột dạ sao.
"Ngươi đừng không phải tùy tiện tìm một người đi, nói không chừng ngươi bị người lừa, ngươi nhi tử đã sớm bị ta giết chết, hắn căn bản là không phải ngươi nhi tử!" Tống Âm ở bên cạnh, ánh mắt ngôn ngữ đều phi thường ác độc.
"Nga? Bổn cung chủ......" Mạc Bách Như vung tay lên, ban ngày ban mặt, trong phòng ánh sáng đột nhiên liền tối sầm xuống dưới, tu luyện người phần lớn làm lơ đêm tối, nhưng nàng cái này hắc lại không giống nhau, xem cũng nhìn không thấu, phảng phất tu vi ở nàng nơi này đều mặc kệ dùng giống nhau, mơ hồ chỉ có thể nhìn đến người bóng dáng, chỉ nghe nàng không nhanh không chậm nói tiếp, "Là hắc ám Chúc Tính Thiên phú, ta nhi tử, tự nhiên cũng là."
Ân? Kiều Văn Nghiêu có chút không đuổi kịp ý nghĩ, hắn mẫu thân đại nhân ý tứ chính là...... Bộc lộ tài năng, trang cái B? Này mãn nhà ở đều đen, hắn như thế nào lộ?
Thực rõ ràng, Mạc Bách Như cũng không cần Kiều Văn Nghiêu bộc lộ tài năng, Mặc Linh Điểu chính là tốt nhất chứng minh, bất quá nàng cũng không tính toán nói cho người khác, nàng bộc lộ tài năng là bởi vì nàng muốn cho Tống Khoát bọn họ biết, nàng không phải dễ chọc.
"Bổn cung chủ nguyên bản cho rằng Tống thành chủ là một cái người chính trực, không nghĩ tới là ta đánh giá cao. Gần hai mươi năm thuốc tắm cùng với cốt nhục chia lìa thống khổ, không phải các ngươi có thể tưởng, ta bị nhiều như vậy tội, các ngươi cho rằng các ngươi trốn đến rớt sao?"
"Mạc Bách Như, ngươi không cần quá càn rỡ!" Tống Khoát làm một thành chi chủ, quả quyết không thể thờ ơ, "Làm việc toàn bằng chính mình sảng khoái, khó trách La Sát Cung được xưng là tà giáo."
Mạc Bách Như nghe xong cũng không tức giận, có một cái yêu nữ danh hào, càng khó nghe nói nàng đều nghe qua, lời này tính cái gì. Nàng bình tĩnh nhìn Tống Khoát, từng câu từng chữ nói: "Từ hôm nay trở đi, ngươi Tống gia người, ta La Sát Cung một ngày sát một cái. Buổi sáng ở cửa ta giết hai cái, liền tính là hôm nay cùng ngày mai. Hậu thiên, ta sẽ thu Tống Âm đầu người."
Nói xong, Mạc Bách Như ôn nhu kéo Kiều Văn Nghiêu tay, mang theo chúng đệ tử nhóm, sải bước hướng ra phía ngoài đi đến. Phòng mấy người bao gồm Tống Vũ đều giật mình tại chỗ, chỉ có thể tùy ý La Sát Cung người đi. Nhưng thật ra ngoài cửa thị vệ vẻ mặt phẫn nộ hướng Mạc Bách Như huy đao phóng đi, trực tiếp bị trong đó một cái La Sát Cung nữ đệ tử cấp nhất chiêu nháy mắt hạ gục.
Mạc Bách Như đều đi ra thật lớn một đoạn, mới ném một câu ra tới: "Chính mình chịu chết, không tính!"
38. Mạc trạch tiểu biệt viện
La Sát Cung có gần một nửa đệ tử ở Độ Biên Thành khu trực thuộc nội, Mạc Bách Như đương nhiên không thể làm mọi người đi trụ khách điếm, nàng trực tiếp ở ngoại ô mua một cái đại trạch viện. Cho nên Kiều Văn Nghiêu đi theo Mạc Bách Như đi ra Độ Biên Thành thời điểm, một chút cũng không kinh ngạc.
Tới rồi mạc trạch bên trong, Mạc Bách Như liền đem Kiều Văn Nghiêu phòng ngủ an bài ở nàng bên cạnh phòng, thậm chí tự mình xuống bếp cho hắn lộng hai cái đồ ăn.
Khiến cho Kiều Văn Nghiêu áp lực rất lớn nha!
Nói thật, Kiều Văn Nghiêu đối Mạc Bách Như thật đúng là không có quá lớn cảm tình, hắn có một cái diện mạo bình thường, nhưng là lại dị thường ôn nhu mụ mụ, muốn cho hắn đột nhiên đối như vậy mỹ lệ Mạc Bách Như sinh ra thân tình, hắn thật đúng là làm không được.
Kiều Văn Nghiêu một người đứng ở trong viện, phía sau còn theo một người quen cũ, hắn đôi tay bối ở sau người, lúc này xoay người, cười hì hì nhìn La Sư: "Tiểu tử ngươi tàng đến thâm nha, có điểm ý tứ nha!"
La Sư có chút chột dạ cười cười: "Thiếu cung chủ ngươi nhưng đừng trêu ghẹo thuộc hạ."
"Ta nhớ rõ ta la sư đệ da mặt chính là rất dày, cũng có ngượng ngùng thời điểm a." Kiều Văn Nghiêu cũng không có không cao hứng, nói câu trong lòng lời nói, ngần ấy năm, La Sư cũng không có làm ra cái gì thương tổn chuyện của hắn. So sánh với dưới, La Sát Cung có thể có một cái người quen đi theo hắn, ngược lại rất cao hứng, "Nói ngươi như thế nào biết ta là mạc...... Khụ, ta thân phận."
"Lạc Huyền đại lục liền không mấy cái hắc ám Chúc Tính Thiên phú người, lúc trước ở Giải Doanh Đảo thiếu cung chủ bắt được ám giác thời điểm, thuộc hạ liền bắt đầu hoài nghi."
Nguyên lai là ám giác bán đứng hắn nha, đại huynh đệ ngươi có chút tùy ý nha, một chút cũng đều không hiểu di truyền học. Nghĩ lại tưởng tượng, hắn Kiều Văn Nghiêu cũng biến thành một người cao lớn thượng nam nhị, như vậy đi xuống...... Hắn sẽ không cũng biến thành vai ác đi, ly nam chủ đùi, hắn có điểm phương nha!
Ai, Tống Vũ kỳ thật cũng khá tốt, đối hắn cũng thực hảo, hiện tại Tống Vũ bên người chỉ có Quý Tâm Y, cái này nam nữ chủ có thể đơn độc ở chung. Hẳn là qua không bao lâu, hai người bọn họ nên yêu nhau đi, Tống Vũ là nam chính, nên ái nữ chủ, thích hắn cái này nam nhị tính sao lại thế này.
Lý là như vậy cái lý, chính là vừa nhớ tới Tống Vũ cùng Quý Tâm Y cùng nhau khanh khanh ta ta, hắn này trong lòng liền có điểm ê ẩm, có chút khó chịu.
"Thiếu cung chủ làm sao vậy?" La Sư thấy Kiều Văn Nghiêu sắc mặt không tốt, còn tưởng rằng hắn là không cao hứng chính mình gạt hắn, chỉ phải giải thích, "Thuộc hạ cũng là suy đoán, không có chứng cứ rõ ràng, cũng không thể tùy ý bại lộ."
"Không...... Ta không như thế nào." Kiều Văn Nghiêu vẫy vẫy đầu, phun ra hai khẩu trọc khí, lúc này mới ném rớt trong đầu những cái đó mạc danh cảm xúc.
"La sư đệ như thế nào biến khách khí, sao hai ai với ai nha, thiếu cung chủ gì đó, quá biệt nữu, vẫn là kêu ta sư huynh đi, ta còn là thực thích người khác kêu ta sư huynh. Cũng đừng tự xưng thuộc hạ, dùng ' ta ' liền rất hảo!"
"Hảo liệt!"
Hai người liếc nhau, đều cười ha ha lên, rất có nhất tiếu mẫn ân cừu ý vị. Cười đủ rồi Kiều Văn Nghiêu nghe được lá cây động tĩnh thanh âm, hắn chính là phong Chúc Tính Thiên phú người, thanh âm này cùng bị gió thổi động thanh âm bất đồng, hẳn là chim nhỏ ngừng sau rời đi, lá cây đong đưa thanh âm. Đừng nói, thật đúng là khá tốt nghe.
Đơn giản bắt tay vung lên, một cổ gió nhẹ thổi tới, lá cây tiểu thảo đều động lên, phảng phất một đầu du dương chương nhạc.
Nghĩ đến chim nhỏ, Kiều Văn Nghiêu liền nhớ tới cái kia vẫn luôn ở trong đầu kêu hắn, lại chưa thấy được chân thân Mặc Linh Điểu, hắn gân cổ lên liền hướng không trung hô to một tiếng: "Tiểu mặc mặc, ra tới!"
La Sư còn không có minh bạch là chuyện như thế nào, liền thấy một con một người cao, toàn thân lông chim đen nhánh xinh đẹp Mặc Linh Điểu dừng ở trong viện.
Nghe nói Mặc Linh Điểu xem như La Sát Cung bảo hộ chiến sủng, nhiều lần đảm nhiệm La Sát Cung cung chủ cơ hồ đều có một con Mặc Linh Điểu. Mạc Bách Như cũng có một con Mặc Linh Điểu, chính là này hai mươi năm qua, ai cũng chưa thấy qua Mạc Bách Như Mặc Linh Điểu, có người truyền nàng Mặc Linh Điểu đã chết. Lúc này đây, La Sư có thể nói là lần đầu tiên nhìn thấy chân chính Mặc Linh Điểu.
Mặc Linh Điểu nghiêng đầu, trên đầu mào cũng đi theo lắc lắc, nó mở to một đôi lại hắc lại viên đôi mắt, chớp cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm hai người xem.
Lúc trước bởi vì Kiều Văn Nghiêu bị Tống Âm bắt đi duyên cớ, hắn Mặc Linh Điểu nguyên bản liền bị thương. Ai biết thương còn không có dưỡng hảo, bảy năm trước liền trời xui đất khiến gặm Kiều Văn Nghiêu một ngụm. Khế ước có Thiên Đạo quy định, chiến sủng không thể thương tổn chủ nhân, chờ nó nếm ra Kiều Văn Nghiêu huyết hương vị, đã đã chịu khế ước phản phệ ngất đi rồi. Bởi vì gặp mặt số lần quá ít, hiện giờ vừa thấy, Mặc Linh Điểu còn có chút không biết làm sao.
Kiều Văn Nghiêu nhìn trước mặt uy phong soái khí Mặc Linh Điểu, lại hồi tưởng khởi lúc trước cái kia trọc mao chim nhỏ, quả nhiên là kẻ sĩ ba ngày không gặp đương thay đổi cách nhìn triệt để trước xem nha! Hắn chạy chậm qua đi sờ sờ Mặc Linh Điểu lông chim, không cấm phát ra cảm thán: "Oa! Tiểu mặc mặc ngươi lông chim xúc cảm thật tốt!"
Mặc Linh Điểu cũng thật cao hứng: "Cảm ơn chủ nhân khích lệ!"
Kiều Văn Nghiêu thấy La Sư có chút ngốc, cười hướng hắn vẫy vẫy tay: "Tới tới tới, ngươi cũng tới sờ sờ!"
Sau đó, La Sư liền thật sự lại đây sờ soạng. Sau đó, La Sư cũng phát ra cảm thán: "Oa......"
Kiều Văn Nghiêu muốn kỵ một phen, liền hỏi Mặc Linh Điểu: "Tiểu mặc mặc ngươi có thể dẫn người phi sao?"
Mặc Linh Điểu có chút ngốc manh gật gật đầu.
Kiều Văn Nghiêu liền lôi kéo La Sư thượng Mặc Linh Điểu phía sau lưng, Mặc Linh Điểu vỗ vỗ cánh chậm rãi bay lên, chờ đến Mạc Bách Như đi ra cửa phòng liền thấy hai người một chim ở trên trời phi chơi. Nàng vẫn luôn không biết hẳn là như thế nào cùng nhi tử ở chung, nhi tử chân chính đã trở lại, nàng mới biết được, vui vẻ kỳ thật rất đơn giản, chỉ cần nhi tử vui vẻ nàng liền vui vẻ.
Làm hai cái tu luyện người, Kiều Văn Nghiêu cùng La Sư đều tới rồi sẽ phi hành trình độ. Kiều Văn Nghiêu cái này trong xương cốt vẫn là một cái cái gì đều sẽ không, còn ở đọc sách hiện đại người thường, có thể cưỡi chim bay ở trên bầu trời, với hắn mà nói, là một kiện phi thường hạnh phúc sự tình.
Đến nỗi La Sư, đương nhiên là Kiều Văn Nghiêu cao hứng, hắn liền cao hứng.
Mạc Bách Như làm La Sát Cung một cung chi chủ, nguyên bản liền không phải một cái sẽ xuống bếp người, càng nhưng huống này hai mươi năm dưỡng bệnh, nàng có thể đem đồ vật lộng thục liền không tồi.
Cho nên Kiều Văn Nghiêu nhìn trên bàn, một đống muốn bán tương không bán tướng, muốn hương vị không hương vị đồ ăn, có chút xấu hổ nha...... Lại không thể ghét bỏ chính mình mẫu thân làm đồ ăn, làm sao bây giờ, căng da đầu ăn sao?
"Nương......"
"Ân." Mạc Bách Như cầm lấy chiếc đũa liền cấp Kiều Văn Nghiêu gắp một khối bạch bạch thịt, thanh âm rất là ôn nhu, "Mau ăn nha!"
Hắn hiện tại nói hắn không đói bụng còn kịp sao? Hiển nhiên không kịp, nữ nhân tốt nhất không chọc, đây là hắn ở hắn biểu tỷ nơi đó học được đạo lý. Kiều Văn Nghiêu chỉ phải căng da đầu đem thịt ăn đi xuống, còn hảo Mạc Bách Như không phải cái khẩu vị nặng, này khối thịt, cơ hồ liền không có gì hương vị. Ngạch...... Hắn nhìn Mạc Bách Như chờ mong ánh mắt, vẫn là mỉm cười khen một câu: "Ăn ngon."
Mạc Bách Như nghe vậy, che miệng cười: "Ha ha ha, ngươi nhưng đừng khen ta, ta chính mình tay nghề ta chính mình biết."
Hợp lại nàng căn bản không cần hắn nịnh hót nha.
"Ta sẽ nấu ăn cho ngươi ăn, là bởi vì ngươi không ở này mười chín năm, ta vẫn luôn suy nghĩ, ngươi nếu có thể tồn tại trở lại ta bên người, ta nhất định hảo hảo kết thúc một cái làm mẫu thân trách nhiệm, cho ngươi hảo hảo làm một đốn chuyện thường ngày." Mạc Bách Như nói, lộ ra bi thương biểu tình.
Mắt thấy Mạc Bách Như liền mau khóc ra tới, Kiều Văn Nghiêu chạy nhanh buông chiếc đũa, hướng bên cạnh mạc phinh vẫy tay muốn khăn, ra tiếng an ủi Mạc Bách Như: "Nương, ngươi xem ta này không phải đã trở lại sao, không có việc gì, ngươi làm đồ ăn chính là ăn ngon, nhi tử chính là thích!"
Chờ đến Mạc Bách Như lại lần nữa lộ ra gương mặt tươi cười thời điểm, Kiều Văn Nghiêu mới phản ứng lại đây hắn nói gì đó, nhìn dáng vẻ này một bàn đồ ăn, hắn là trốn không thoát, ăn liền ăn đi!
Mạc Bách Như liền mỉm cười xem Kiều Văn Nghiêu ăn, nàng cũng không tính toán ăn, vô nghĩa, đồ ăn như vậy khó ăn, nàng lại không phải không ăn qua ăn ngon, nhi tử hiếu thuận là nhi tử sự, chính nàng nhưng một chút đều không muốn ăn.
"Nhi tử, ngươi hiện tại tên gọi là gì?"
"Kiều Văn Nghiêu." Kinh Mạc Bách Như vừa hỏi, Kiều Văn Nghiêu mới nhớ tới, hắn tên này hình như là hắn sư phó Quý Minh lấy đi, tức không họ Đoạn lại không họ Mạc, khẳng định không phải trong nhà lấy, Mạc Bách Như đây là phải cho hắn đổi tên sao?
Mạc Bách Như lại lần nữa hỏi: "Tên này là ai cho ngươi lấy?"
"Hẳn là sư phó của ta đi, ta không nhớ rõ trước kia sự, tự mình có ký ức tới nay, chính là tên này."
"Ân." Mạc Bách Như gật gật đầu, ngay sau đó nói, "Ngươi bổn họ Đoạn, tên một chữ một cái tiêu tự. Mẫu thân hy vọng ngươi có thể cả đời quá đến vui vẻ tiêu dao. Nếu hiện giờ ngươi tên là Kiều Văn Nghiêu, như vậy liền lấy tự văn Nghiêu đi."
Nguyện vọng tuy tốt đẹp, chính là Mạc Bách Như vừa nhớ tới nhi tử mấy năm nay, liền cao hứng không đứng dậy, nàng có thể từ Tống Âm ngữ khí thái độ trông được ra tới, Tống Âm thật sự tưởng đem Kiều Văn Nghiêu giết chết. Cũng không biết năm đó đã xảy ra cái gì, mới làm Kiều Văn Nghiêu nhiều lần thoát chết, đi đến Vạn Linh Tông tu luyện.
"Văn Nghiêu ngươi là như thế nào đến Vạn Linh Tông? Mấy năm nay ở Vạn Linh Tông quá đến hảo sao? Sư phó của ngươi bọn họ, đối với ngươi hảo sao?"
Nói Vạn Linh Tông, không thể không nói, đối hắn lão hảo!
Kiều Văn Nghiêu một cái kính gật đầu: "Hồi mẫu thân nói, ta là sáu tuổi thời điểm bị sư phó mang về, nghe nói là một cái trong thành nhặt." Hắn mới sẽ không nói là bị yêu thú tàn sát quá thành, dù sao hiện tại hắn đã hảo hảo trưởng thành, cũng không có thiếu cánh tay thiếu chân, không cần thiết đem chân thật tình huống nói ra, không duyên cớ làm Mạc Bách Như lo lắng oán hận. Hệ thống nhiệm vụ hắn nhưng không quên, hắn là muốn ngăn cản Mạc Bách Như diệt Độ Biên Thành, cừu hận giá trị có thể thiếu kéo một chút liền ít đi một chút.
"Ngươi là bị sư phó của ngươi nhặt về đi? Quý Minh sao?" Mạc Bách Như bắt được trọng điểm, rất có khả năng là Kiều Văn Nghiêu gặp được nguy hiểm, Quý Minh gặp chuyện bất bình mới cứu Kiều Văn Nghiêu, chuyện này, nàng sẽ hảo hảo kiểm chứng.
"Ân ân, sư phó đối ta nhưng hảo, tự mình dạy chúng ta tu luyện, cũng dạy nhi tử rất nhiều làm người đạo lý, có thể nói đem nhi tử đương thân nhân giống nhau đối đãi!" Này đó đều là đại lời nói thật, Kiều Văn Nghiêu đã sớm tiếp thu nguyên thân ký ức, nhiều năm như vậy tới, Quý Minh đối hắn thật sự chính là đối đãi thân nhi tử giống nhau, tuyệt đối là Lạc huyền hảo sư phó!
"Này liền hảo."
Theo sau Mạc Bách Như liền đem Đoạn Thư cùng nàng cùng với Tống Âm chi gian sự tình nói cho hắn, tuy rằng những việc này hắn ở kia một cái tiểu sách vở đều thấy, nhưng là từ đương sự tới giảng lại không giống nhau. Mạc Bách Như lời nói gian chưa từng có nhiều thiên vị chính mình, cuối cùng minh xác biểu đạt ra ý nghĩ của chính mình, nàng muốn cho Tống gia chôn cùng.
39. Tống Âm có điểm điên
Cùng Kiều Văn Nghiêu bên kia ấm áp bất đồng, Tống gia bên này có thể nói là thực khẩn trương. Mạc Bách Như đi thời điểm, theo như lời nói, ở đây có không ít người đều nghe thấy được, chiếu Mạc Bách Như lời trong lời ngoài ý tứ, chỉ cần là Tống gia hạ nhân, đều tính ở Tống gia người, này tức khắc làm Tống gia không ít hạ nhân đều nhân tâm hoảng sợ. Đặc biệt là những cái đó không chịu trọng dụng người, bọn họ cái gì tu vi đều không có, đương nhiên không muốn không duyên cớ cấp Tống gia chôn cùng.
Lão quản gia nhìn trong phủ mỗi ngày đều có người lặng lẽ từ cửa sau trốn, trong lòng rất là khó chịu: "Thành chủ, ngài đều mặc kệ quan tâm sao?"
Tống Khoát trên mặt không có gì dư thừa biểu tình: "Làm cho bọn họ đi thôi, bọn họ tại đây loại thời điểm có thể bỏ chúng ta mà đi, khó bảo toàn về sau sẽ không ở sau lưng cho chúng ta cắm đao, loại này hạ nhân, đi rồi tốt nhất."
Nói xong, Tống Khoát một hồi lâu không nghe được hồi âm, nghiêng đầu liền thấy lão quản gia một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, liền đoán rằng là Tống Âm bên kia có tình huống như thế nào: "Làm sao vậy?"
"Ai, thành chủ, âm tiểu thư trong viện có năm cái thị nữ đều chạy."
"Tống Âm ngày thường đối với các nàng chưa nói tới thật tốt, chạy liền chạy đi." Kết quả này Tống Khoát một chút đều không kỳ quái, Tống Âm trong viện hơn nữa nàng bên người nha hoàn, tổng cộng có mười ba cái hầu hạ người, nàng trừ bỏ đối đãi bên người nha hoàn hảo một chút, còn lại người ở trong mắt nàng đều là có thể có có thể không. Huống hồ Mạc Bách Như tuyên bố trước hết giết Tống Âm, những người đó không chạy mới là lạ.
"Không phải......" Lão quản gia lắc đầu, cắn răng một cái vẫn là đem lời nói thật nói ra, "Âm tiểu thư đem các nàng toàn bộ giết."
Tống Khoát nghe vậy đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó cười khổ lắc lắc đầu, Tống Âm quả nhiên kế thừa nàng mẫu thân ngoan độc, thật là gia môn bất hạnh, Tống gia sớm hay muộn muốn bại đến nữ nhân này trong tay.
"Đi, ta đảo muốn nhìn nàng muốn làm gì!"
Tống Khoát đến thời điểm, liền thấy Tống Âm một người ở trong sân một bên phơi nắng, một bên lộng móng tay, trên mặt biểu tình có nói không nên lời thích ý, phảng phất Mạc Bách Như ngày mai muốn lấy nàng tánh mạng những lời này, trước nay đều không có tồn tại quá giống nhau.
"Đại ca!" Tống Âm nhìn thấy Tống Khoát từ nơi xa lại đây, mỉm cười, dùng một đôi thanh triệt đôi mắt nhìn Tống Khoát, phảng phất chính là một cái đơn thuần đáng yêu tiểu nữ hài.
"Tiểu muội, ngươi liền không lo lắng sao?" Tống Âm dáng vẻ này, Tống Khoát đã nhìn vài thập niên, Tống Âm từ nhỏ lớn lên đặc biệt đáng yêu, phi thường có lừa gạt tính, chính là hắn biết cái này muội tử thực tế tính cách là cái dạng gì, cho nên càng thêm không thích nàng.
Tống Âm phảng phất nghe được một cái chê cười, một đôi mắt đều mau cười thành trăng rằm lượng: "Ha ha ha, ta có cái gì hảo lo lắng, ngươi là Độ Biên Thành thành chủ, nếu ngươi liền muội muội của ngươi đều bảo hộ không được, có gì mặt mũi coi như một thành chi chủ a!"
Lời này chợt vừa nghe không có sai, chính là Tống Âm cái này đương sự tới nói liền không đúng rồi, nàng phảng phất việc này cùng chính mình không quan hệ dường như, một chút cũng không nóng nảy.
Lão quản gia nhìn chính mình thành chủ sắc mặt thật không tốt, lúc này mới nói: "Âm tiểu thư, ngài cũng là Tống gia người, việc này liên quan đến ngài tánh mạng, ngài thế nào cũng đến ngẫm lại biện pháp nha."
"Nơi này nào có ngươi nói chuyện phân!" Tống Âm trên mặt biểu tình chợt biến đổi, hung tợn nói, "Đừng quên ngươi chỉ là cái hạ nhân, đừng tưởng rằng Tống gia hiện tại có khó khăn, liền từ các ngươi giương oai!"
"Tống Âm!" Tống Khoát quả thực đối hắn cái này muội muội thất vọng tột đỉnh, "Ngươi còn muốn gặp phải nhiều ít sự tình mới bằng lòng bỏ qua!"
"Ta gây chuyện?" Tống Âm phảng phất nghe xong một cái thực khôi hài chê cười, "Ta đại môn không ra nhị môn không mại, ta có thể chọc chuyện gì."
"Ngươi đem ngươi trong viện chạy trốn hạ nhân đều giết?"
"Là nha." Tống Âm cảm thấy này không có gì nha, ở nàng trong viện hạ nhân đều là ký bán mình khế, đó chính là nàng người, những người đó không muốn ở nàng trước mặt sinh, đương nhiên cũng chỉ có thể ở nàng trước mặt đã chết, có gì không đúng.
"Chúng ta Tống gia từ người, tới liền không phải tàn nhẫn độc ác hạng người, ngươi có thể nào như thế."
Tống gia gia huấn chính là lấy đức thu phục người, bọn họ có thể ổn ngồi Độ Biên Thành thành chủ chi vị vài trăm năm, không đơn giản là thực lực, còn có đức hạnh. Bạch họ nhóm chỉ có chân chính tin phục, mới có thể hảo hảo an cư lạc nghiệp, còn có thể đem một chỗ lớn mạnh lên, như thế nào tới rồi Tống Âm nơi này liền không rõ đâu.
"Tàn nhẫn độc ác? Nguyên lai tiểu muội ở ca ca trong mắt, vẫn luôn là cái dạng này người." Tống Âm đứng lên cùng Tống Khoát đối diện, "Những người đó ăn Tống gia, dùng Tống gia, gặp được nguy hiểm liền chạy nhanh chạy trốn, chẳng lẽ không nên sát sao? Bất quá ca ca ngươi cũng không cần quá lo lắng, ta đã thả ra tin tức, những cái đó sở hữu chạy ra đi hạ nhân, đều là La Sát Cung giết."
Tống Khoát nhíu mày: "Sở hữu hạ nhân?"
"Đúng vậy!" Tống Âm một bộ đắc ý dào dạt bộ dáng, "Những người đó vứt bỏ chủ nhân một đám đều đáng chết, La Sát Cung thấy một cái sát một cái, thấy một cái sát một cái, ha hả a, này không phải thực bình thường sao!"
Tống Khoát nguyên bản cho rằng, Tống Âm chỉ giết nàng trong viện người, không nghĩ tới nàng cư nhiên đem sở hữu đào tẩu hạ nhân đều giết, nàng rốt cuộc là như thế nào giết người? Tính, hiện giờ suy xét này đó lại có tác dụng gì, Tống Âm thiện dùng cổ trùng, nói không chừng hắn trong thân thể đều trúng cổ cũng không nhất định.
Tống Âm phảng phất biết Tống Khoát suy nghĩ cái gì, liền ôn nhu nói: "Ca ca không cần lo lắng, tiểu muội cũng không có làm cái gì, tiểu muội thuận tiện còn phái người thả ra tin tức, mấy năm nay Lạc Huyền đại lục tông môn đại phái mất đi chí bảo đều là nàng La Sát Cung làm!"
"Ngươi...... Lưu người khác đường sống, chính là lưu chính mình đường sống, đạo lý này, cha không phải không giáo ngươi!"
"Đường sống? Ngươi là ai ca ca nha, ngươi rốt cuộc giúp ai nha?" Tống Âm ngược lại cảm thấy Tống Khoát mới là ngu không ai bằng người, bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự, chẳng lẽ gần dựa thiện tâm là có thể giải quyết sao?
"Đoạn Thư là ta vị hôn phu, chặn ngang một chân người là nàng, là nàng, là bọn họ thực xin lỗi ta! Ta hạ phệ tâm cổ, chỉ có ngưng thần chuyển hồn đan có thể giải, ta không nghĩ tới Lạc Huyền đại lục thật là có thần thú Thanh Long huyết, nàng muốn luyện chế ngưng thần chuyển hồn đan, liền nhất định sẽ đi trộm. Nàng làm đều làm, còn không cho phép ta chiêu cáo thiên hạ sao!"
Tống Khoát quả thực không có không biết dùng cái gì ngôn ngữ hình dung, nếu Tống Âm ngày mai bị La Sát Cung giết, kia cũng là nàng nhất có nên được, hắn sẽ tận lực bảo hộ nàng, nhưng là không chịu nổi chính nàng tìm đường chết.
Ăn qua cơm trưa, Mạc Bách Như liền đơn độc mang theo Kiều Văn Nghiêu tới rồi một chỗ, nơi này non xanh nước biếc, ánh mặt trời sung túc, phơi đến người lười biếng. Bất quá hắn nhưng không tin Mạc Bách Như chỉ là dẫn hắn ra tới phơi nắng, bởi vì cái này địa phương là cái mộ địa, sau lưng là sơn, phía trước là thủy, bên trong còn có rất nhiều mộ bia, mộ bia trên có khắc tên, thống nhất đều là họ Tống mở đầu, rõ ràng chính là Tống gia phần mộ tổ tiên.
Chẳng lẽ nói, Mạc Bách Như oán niệm đã tới rồi muốn tới bào nhân gia phần mộ tổ tiên nông nỗi?
"Nương, chúng ta tới này làm gì nha?" Kêu như vậy tuổi trẻ mỹ lệ nữ nhân làm nương, Kiều Văn Nghiêu một chút trong lòng gánh nặng đều không có, chính là nàng làm việc phong cách, hắn có chút sờ không được đầu óc. Không phải nói Mạc Bách Như là vai ác Boss sao, tàn nhẫn độc ác một chút, cũng có thể lý giải đi.
Mạc Bách Như nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu vẻ mặt rối rắm biểu tình, cảm thấy có chút buồn cười: "Ngươi nghĩ sao?"
"Đây là Tống gia phần mộ tổ tiên sao?"
Mạc Bách Như gật gật đầu: "Ân."
"Nương......" Kiều Văn Nghiêu có chút thật cẩn thận nói, "Ngươi không phải là muốn bào nhân gia phần mộ tổ tiên đi......" Nếu Mạc Bách Như thật sự bào nhân gia phần mộ tổ tiên, cùng Tống gia kia cũng thật đến là giải hòa không cửa a.
Mạc Bách Như nghe vậy không tự chủ được nở nụ cười, xem ra nàng đứa con trai này tính tình tùy hắn cha, lão ái phạm mơ hồ. Cười đủ rồi lúc sau, lúc này mới hỏi lại Kiều Văn Nghiêu: "Ta bào nhân gia phần mộ tổ tiên làm gì?"
Kiều Văn Nghiêu phản xạ có điều kiện liền tưởng nói ra báo thù hai chữ, cũng may ở đúng lúc nuốt trở vào. Mạc Bách Như ý tứ này là nói nàng cũng không có quyết định này sao, hắn cao hứng kéo Mạc Bách Như cánh tay: "Thực xin lỗi a nương, là hài nhi đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử! Ta liền biết ta nương đặc biệt hảo, đều nói người chết như đèn diệt, ta nương tuyệt đối không có khả năng làm loại này quấy rầy người chết an giấc ngàn thu sự tình!"
"Ta liền tính bào nhân gia phần mộ tổ tiên cũng sẽ không chỉ mang ngươi nha."
"A?" Kiều Văn Nghiêu cao hứng kính nhi còn không có quá, đã bị Mạc Bách Như một khác câu nói nói ngốc, chẳng lẽ nói, nàng vẫn là tưởng bào nhân gia phần mộ tổ tiên?
Mạc Bách Như thấy, dùng một cái tay khác nhẹ nhàng quát một chút mũi hắn: "Ngươi thật sự này đây tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng, liền tính là vì cho ngươi tích đức, mẫu thân cũng không thể đi bào nhân gia phần mộ tổ tiên nha."
"Ta nương thật đúng là người mỹ thiện tâm!" Kiều Văn Nghiêu cao hứng vô cùng, chỉ cần Mạc Bách Như không bào nhân gia phần mộ tổ tiên, gì đều hảo thuyết, gì đều hảo thuyết.
"Chỗ nào học hoa ngôn xảo ngữ." Mạc Bách Như xẻo hắn liếc mắt một cái. Đoạn Thư là cái cố chấp lại nội liễm người, nhi tử như vậy biết ăn nói, cũng không biết là tùy ai. Quản hắn tùy ai, chỉ cần nhi tử có thể bình bình an an khỏe mạnh, nàng liền cảm thấy mỹ mãn, chờ đến nơi đây sự tình giải quyết xong rồi, nàng nhất định phải hảo hảo đi Vạn Linh Tông cảm ơn Quý Minh, cảm ơn Quý Kha.
Kiều Văn Nghiêu tổng cảm thấy Mạc Bách Như sẽ không không duyên cớ vô cớ liền dẫn hắn tới nơi này, liền tính Mạc Bách Như muốn dẫn hắn đi tế điện gì đó, cũng đến đi Đoạn gia phần mộ tổ tiên, hoặc là Mạc gia phần mộ tổ tiên nha, tới người khác Tống gia phần mộ tổ tiên là mấy cái ý tứ?
"Nương, chúng ta tới nơi này làm gì nha?"
"Ngươi xem." Mạc Bách Như ý bảo Kiều Văn Nghiêu xem bọn họ trước mặt này khối mộ bia.
Nơi này toàn bộ mộ địa đều là không có nấm mồ, tất cả đều là đất bằng, chỉ có lập bia đá mặt có khắc mai táng người tên gọi cùng đơn giản cuộc đời sự tích.
Bọn họ trước mặt này khối mộ bia mặt trên viết: Ái thê mỏng hề kỳ chi mộ, lạc khoản người là Tống cực, xem ngày này kỳ ở mười năm trước liền đã chết, đến nỗi nàng cuộc đời sự tích, chỉ tự chưa đề.
Cho nên nói, cái này chính là cái kia cấp Đoạn Thư hạ độc người mộ bia sao?
"Ngươi nhìn xem, nàng cuộc đời sự tích không có một kiện có thể lấy ra tay, loại này mồ ta bào có ý tứ gì." Nguyên bản Mạc Bách Như là có như vậy cái ý tứ, chính là nghe nói mỏng hề kỳ lúc tuổi già quá đến cũng không tốt, liền đánh mất bào mồ ý niệm.
"Các nàng này đó tu luyện vu cổ chi thuật người, không chừng phương diện này là cái cái gì quang cảnh đâu." Mạc Bách Như đối với mộ bia sau này một mảnh nhỏ đất trống hư vẽ mấy cái vòng, "Còn lại người mộ trước, tốt xấu có chút hoa hoa thảo thảo, nơi này cái gì đều không có, đây là báo ứng, ác giả ác báo."
Kiều Văn Nghiêu kéo Mạc Bách Như tay, một cái kính gật đầu, ân ân ân, ngươi nói đúng, chỉ cần ngươi không đánh người gia phần mộ tổ tiên chủ ý, ngươi nói được liền đều đối, đều đối!
Tác giả có lời muốn nói: Ta hiện tại nơi này cảm ơn đại gia lâu như vậy duy trì, ngày mùa đông chúng ta trong tay gõ chữ dễ dàng tay run, có lẽ có chút lỗi chính tả không chú ý, hy vọng tiểu thiên sứ nhóm phát hiện có thể nói cho ta, ái các ngươi nha!
Còn có chính là này bổn văn tiểu kiều đồng chí, có chút các bảo bảo có lẽ sẽ cho rằng hắn có một ít đứng ngoài cuộc cảm giác, kỳ thật là thật sự có một chút nhi lạp. Bởi vì hắn dù sao cũng là xuyên thư, nguyên bản liền ôm cùng đại gia không phải một loại người ý tưởng, liền có chút vô tâm không phổi, đối đãi với chúng ta tiểu Tống đồng học vẫn là có cảm tình. Ở tiểu kiều đồng chí trong lòng, hệ thống nhiệm vụ là quan trọng nhất, bởi vì hắn chỉ có hoàn thành nhiệm vụ, mới có khả năng sẽ trở về.
40. Giảo hoạt Tống Âm
Hôm nay là Mạc Bách Như tuyên bố muốn sát Tống Âm nhật tử, Tống Âm tu vi không có Mạc Bách Như cao, nói không sợ hãi là giả, nàng bất quá là ở hư trương thanh thế thôi, Tống Khoát như vậy để ý thanh danh, lường trước cũng sẽ không mặc kệ không quan tâm.
Buổi sáng Tống Âm tỉnh ngủ mở mắt ra thời điểm, phát hiện bên ngoài sắc trời còn không có lượng, nghĩ xoay người ngủ tiếp một lát hảo, lại cảm giác được có một cổ gió lạnh thổi tiến vào, chẳng lẽ là bọn nha hoàn tối hôm qua không đem cửa sổ quan hảo sao?
"Người tới! Tối hôm qua thượng là ai không quan cửa sổ, tưởng đem bổn tiểu thư lãnh chết sao!" Tống Âm hô trong chốc lát, thấy bên ngoài không động tĩnh, lúc này mới nhớ tới, đối nàng trung thành và tận tâm bên người nha hoàn bị nàng phái ra đi làm việc, còn không có trở về. Đến nỗi trong viện mặt khác mấy cái hầu hạ người, một đám đều biết lười biếng, đợi chút nhất định lột bọn họ da!
Tống Âm kéo chăn tưởng đem chính mình cái kín mít một chút, kết quả lại một cổ gió lạnh thổi qua tới, thổi trúng nàng lập tức liền đánh rùng mình một cái. Nhìn dáng vẻ không liên quan cửa sổ là không được, hừ! Những cái đó lười biếng thị vệ tiện tì, nàng nhất định phải làm cho bọn họ đẹp!
Tống Âm một bên hung tợn nghĩ, một bên đứng dậy đi quan cửa sổ, ở mông lung trong bóng đêm, nàng rốt cuộc sờ đến bên cửa sổ.
Nhưng mà, nàng sờ đến một cái làm nàng khiếp sợ kết quả, cửa sổ, là đóng lại!
Cửa sổ là đóng lại, từ đâu ra phong? Nói đến cũng quái, nàng một cái Nguyên Anh sơ kỳ tu vi tu luyện giả, đêm coi sớm đã không thành vấn đề, như thế nào lúc này nàng xem này nhà ở rất là mông lung, hắc đến không bình thường.
Phảng phất có tâm linh cảm ứng giống nhau, Tống Âm "Bá" đến một chút xoay người, liền thấy nàng mép giường lập một cái màu trắng thân ảnh.
"A!" Tống Âm trong nháy mắt bị dọa đến hoa dung thất sắc, che lại ngực không ngừng thở dốc, chẳng lẽ nói trên đời này thật sự có quỷ? Nàng bình tĩnh nhìn bóng trắng, thấy nó nửa ngày bất động, lá gan chậm rãi biến đại.
Liền tính thật là quỷ lại như thế nào? Nàng Tống Âm giết như vậy nhiều người, người sống đều không sợ, còn sẽ sợ kẻ hèn tiểu quỷ?
"Ngươi là ai? Giả thần giả quỷ, nếu ngươi là người, cô nãi nãi khiến cho ngươi biến thành quỷ, nếu ngươi là quỷ, cô nãi nãi ta khiến cho ngươi quỷ đều làm không thành!" Nói xong, nàng trở tay kéo xuống chống đỡ cửa sổ gậy gỗ, chiếu bóng trắng liền đánh qua đi.
Mạc Bách Như dời bước một làm, lại tránh được gậy gỗ, này quen thuộc thân hình, cũng làm Tống Âm đoán được nàng.
"Nguyên lai là ngươi cái này yêu nữ." Biết người đến là ai, vậy là tốt rồi làm nhiều, Tống Âm trong tay không có bất luận cái gì hạt giống hoặc là vũ khí, muốn cùng Mạc Bách Như giao thủ, vậy chỉ có gần người vật lộn.
Mạc Bách Như nhìn hướng nàng xông tới Tống Âm, lộ ra trào phúng cười, quả thực là không biết lượng sức. Này toàn bộ phòng đã bị nàng hạ rủa thầm, ở bên trong này, nàng có thể nói là như cá gặp nước, Tống Âm tu vi không bằng nàng, lại bị nàng đè nặng, như thế nào có thể thủ thắng?
Mạc Bách Như chờ đến Tống Âm vọt tới nàng trước mặt, lòng bàn tay súc lực, trực tiếp chiếu Tống Âm ngực chụp đi. Tống Âm không địch lại, nháy mắt đã bị Mạc Bách Như chụp đến phá tan cửa phòng, thật mạnh té ngã ở trong sân.
Tống Âm chậm rãi dùng khuỷu tay chống thân thể, lúc này mới phát hiện bên ngoài không trung sớm đã đại lượng, hầu hạ nàng bảy cái hạ nhân, đều ở trong sân nằm, không biết sống hay chết.
"A...... Yêu nữ, ta phòng, khụ! Cũng không phải là như vậy hảo tiến." Tống Âm một mở miệng, huyết liền theo nàng khóe miệng chảy ra, bất quá nàng một chút cũng không để bụng. Nàng trong phòng nhưng thả không ít cổ trùng, nàng nhà ở chính là có mệnh tiến, mất mạng ra.
"Này đó sao?" Mạc Bách Như nhất phái thích ý chậm rãi đi ra, vươn ba ngón tay đầu, mặt trên gắp hai điều nhan sắc lớn nhỏ hình dạng toàn bất đồng cổ trùng, kinh nàng phán đoán, hẳn là mẫu cổ.
"Ngươi!" Tống Âm có chút khó có thể tin nhìn chằm chằm Mạc Bách Như, không biết nàng như thế nào có thể tìm được mẫu cổ.
Mạc Bách Như lắc đầu, trên mặt tràn đầy trào phúng: "Ngươi đã quên sao? Năm đó ngươi cho ta hạ phệ tâm cổ, chính là toàn bộ Lạc Huyền đại lục số một số hai cổ độc. Ta này độc đều giải, còn sẽ sợ ngươi này mấy cái tiểu sâu sao?"
Kinh Mạc Bách Như vừa nói, Tống Âm mới nhớ tới, nàng biết phệ tâm cổ chỉ có ngưng thần chuyển hồn đan có thể giải, mà thần thú Thanh Long huyết loại này trong truyền thuyết đồ vật, ai biết có hay không. Nàng ý định muốn cho Mạc Bách Như chết, mới hạ phệ tâm cổ, không nghĩ tới Mạc Bách Như không chỉ có không chết, còn giải phệ tâm cổ. Ngưng thần chuyển hồn đan có thể tăng lên tu vi, mỹ dung trú nhan, bách độc bất xâm, nàng này đó tiểu cổ trùng, đích xác vô dụng.
Cái này yêu nữ dựa vào cái gì có thể được đến tốt như vậy đồ vật, nàng trong lòng một kích động liền nổi điên dường như đối với Mạc Bách Như hô: "Ngươi cái này yêu nữ, tiện | người! Ngươi không chết tử tế được!"
"Như thế nào, này liền từ bỏ phản kháng?" Mạc Bách Như thật sự thế Tống Âm cảm thấy nan kham, nàng năm đó chính là bị cái này bất kham một kích nữ nhân cấp làm hại cốt nhục tương ly sao, thật đúng là trơ trẽn.
"Ngươi muốn giết cứ giết đi, nếu là ta đã chết, ngươi nhi tử cũng sống không được!"
Mạc Bách Như trong lòng cả kinh, vài bước vọt tới Tống Âm trước mặt, một phen nắm khởi nàng cổ áo, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi có ý tứ gì!"
"Không có gì ý tứ." Tống Âm hướng về phía Mạc Bách Như nhếch miệng cười, mang theo miệng đầy máu tươi, mạc danh làm người thận đến hoảng, "Ta có thể cho ngươi hạ cổ, chẳng lẽ liền không thể cấp cái kia tiện | gieo cổ sao? Mẫu cổ ở ta trong thân thể, chỉ cần ta đã chết, hắn liền sẽ chết, mà hắn đã chết, ta một chút thương tổn đều không có! Ha ha ha, ha ha ha ha!"
Mạc Bách Như không biết Tống Âm lời này là thật là giả, liền tính là vì Kiều Văn Nghiêu, nàng cũng không dám lỗ mãng nhiên giết Tống Âm, chỉ phải hung hăng mà đem Tống Âm ném đến trên mặt đất, sau đó đứng dậy, vỗ vỗ trên tay cũng không tồn tại hôi.
Mạc Bách Như nguyên bản là tính toán đem những cái đó cổ trùng toàn bộ làm Tống Âm ăn xong đi, làm nàng cũng thể nghiệm một chút bị cổ trùng phệ cắn thống khổ, hiện giờ xem ra, chỉ có thể đổi cái phương pháp. Cũng là, Tống Âm chính mình lấy thân luyện cổ vài thập niên, uy nàng sâu, nói không chừng là giúp nàng, một khi đã như vậy, như vậy này đó sâu, lưu trữ cũng không có gì dùng.
"Nghe nói đối luyện cổ người tới nói, cổ trùng tựa như bọn họ hài tử giống nhau, có phải thế không?" Mạc Bách Như nhéo trên tay hai điều trùng, trong đó một cái tựa như một con lợn chết giống nhau, không nhúc nhích, một khác điều tắc cảm nhận được ngoại giới sắp, mở ra cái kẹp dường như miệng, vẫn luôn cắn xé không khí. Còn đừng nói, này xúc cảm rất không tồi, mềm mại, giống như hơi chút một dùng sức, là có thể bị niết bạo giống nhau.
"Ngươi muốn làm cái gì?" Tống Âm nhìn Mạc Bách Như động tác, có một loại dự cảm bất hảo. Này hai điều cổ trùng là nó nhiều năm tâm huyết, cũng không thể liền như vậy bị Mạc Bách Như huỷ hoại.
Mạc Bách Như có chút buồn cười đến hỏi lại Tống Âm: "Ngươi nói đi?"
Tống Âm lo lắng kia hai điều cổ trùng bị Mạc Bách Như thất thủ bóp chết, nghĩ nghĩ nói: "Ngươi đem này hai điều cổ trùng trả lại cho ta, ta liền nói cho ngươi, ngươi nhi tử trúng cái gì cổ, như thế nào?"
Có tốt như vậy sự? Mạc Bách Như mặt lộ vẻ nghi ngờ nhìn nhìn tay phải khe hở ngón tay gian hai điều cổ trùng, lại nhìn về phía Tống Âm, tưởng từ Tống Âm trên mặt nhìn ra nàng ý tưởng. Liền trước mắt tình hình mà nói, đối Tống Âm thực bất lợi, Tống Âm đòn sát thủ chính là cổ trùng, chính là hiện tại nàng cổ trùng đối Mạc Bách Như một chút dùng đều không có, Mạc Bách Như chỉ cần vừa ra tay, là có thể đem nàng bóp chết.
Nói cách khác, hiện tại cái này tình hình đối Mạc Bách Như đồng dạng bất lợi. Nơi này là Độ Biên Thành thành chủ phủ đệ nội, hiện tại là đại buổi sáng, có lẽ còn không có người nào lại đây, ai biết trong chốc lát có thể hay không có người tới. Nàng là một người lặng lẽ ẩn vào tới, cũng không có mang cái gì giúp đỡ, nếu bị Tống Khoát bọn họ phát hiện, muốn toàn thân mà lui liền khó khăn.
"Hảo a." Hôm nay còn trường đâu, muốn sát Tống Âm cũng không vội với nhất thời, Mạc Bách Như nguyên bản liền không tính toán làm Tống Âm thống khoái chết, đáp ứng rất là sảng khoái, chuyện vừa chuyển nói tiếp, "Chính là ta không tin ngươi, ta biết ngươi cũng không tin ta, như vậy chúng ta rốt cuộc là ngươi nói trước đâu, vẫn là ta trước cấp đâu?"
"Đương nhiên là ngươi trước đem sâu trả ta, trúng độc chính là ngươi nhi tử, lại không phải ta nhi tử. Ngươi hiện tại không dám giết ta, nếu là không mau một chút, tiểu tâm bị người phát hiện, ngươi liền sát cũng giết không được ta, ngươi nhi tử cổ ngươi cũng không biết." Tống Âm vẻ mặt không có sợ hãi biểu tình, ước gì cùng Mạc Bách Như háo đi xuống, xem ai háo quá ai.
"Ngươi nói được không sai!" Mạc Bách Như lại lần nữa đem ánh mắt dừng ở trên tay nàng hai điều cổ trùng trên người, ba ngón tay đầu lại động lên, "Chính là ta có thể bóp chết này hai điều độc vật."
Tống Âm nghe vậy, vì không cho biểu tình quá mức dữ tợn, chỉ phải hít sâu một hơi, lát sau nói: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?"
Mạc Bách Như từng câu từng chữ nói: "Này hai điều độc vật, ta muốn một cái đổi tên, một cái đổi giải dược, bắt được ta trên tay giải dược."
Nghe vậy, Tống Âm bất đắc dĩ cười cười: "Vô luận là cổ trùng tên, vẫn là giải dược tên, ta đều có thể nói cho ngươi. Chính là giải dược không có, ta lại không phải cái gì Thiện Tài Đồng Tử, không có việc gì mang cái gì giải dược?"
Lời này Mạc Bách Như là tin, Tống Âm liền không phải một cái tâm địa thiện lương người, Tống Âm nếu có thể lập tức lấy ra giải dược, ngược lại sẽ làm nàng khả nghi. Như thế cũng cũng không lo ngại, dù sao cơ hồ không có cổ độc có thể giống phệ tâm cổ giống nhau hung ác bá đạo, chỉ có thể làm Tống Âm sống lâu mấy ngày rồi, chỉ cần tìm được giải dược, nàng lập tức băm nữ nhân này.
Mạc Bách Như vươn tay: "Ngươi tuyển đi."
Tống Âm có chút khó hiểu hỏi: "Tuyển cái gì?"
"Tuyển sâu nha." Mạc Bách Như sau cong cong khóe miệng, mặt mang thương hại nhìn Tống Âm, "Nếu ngươi chỉ có thể nói cho ta tên, ta cũng chỉ có thể cho ngươi lưu một cái sâu."
Tống Âm mày nhảy dựng: "Kia một khác điều đâu?"
"Một khác điều sao, đương nhiên là...... Bóp chết! Nghiền nát!" Mạc Bách Như nâng lên tay trái xoa xoa ấn đường, thở dài một hơi, "Ai, ta đại sáng sớm liền dậy, bất lực trở về nói, cũng thật xin lỗi chính mình."
Mạc Bách Như trên tay hai điều sâu, một cái bạch đến có chút trong suốt, thân mình nhăn ở bên nhau vẫn không nhúc nhích, phảng phất là muốn kết nhộng. Một khác điều còn lại là hắc lục giao nhau nhan sắc, một cái kính vặn vẹo thân mình, muốn từ tay nàng trung chạy thoát.
Này hai điều sâu đều làm Tống Âm khó có thể lấy hay bỏ, nàng khẽ cắn môi gật gật đầu: "Hảo, ta tuyển." Vươn tay trái đối với Mạc Bách Như làm ra vẫy tay động tác, "Đến đây đi, ta trước nói cho ngươi cổ trùng tên." Tay phải tắc chậm rãi thụt lùi phía sau.
Mạc Bách Như lường trước Tống Âm cũng xoát không ra cái gì hoa chiêu, liền chậm rãi đi đến Tống Âm bên người, chậm rãi ngồi xổm xuống | thân mình, ý bảo nàng nói.
"Ta nói cho ngươi a......" Tống Âm lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào, mới vừa rồi nàng đã trên mặt đất tìm được mấy viên hạt giống, tay phải đối với Mạc Bách Như một phách, hạt giống lập tức biến thành cây mây, gắt gao mà triền hướng Mạc Bách Như, nàng tay trái tắc đi đoạt lấy Mạc Bách Như tay phải thượng cổ trùng.
Mạc Bách Như nhiều năm như vậy mệt không phải ăn không trả tiền, nàng một cái lắc mình liền trốn rồi qua đi. Chậm rãi giơ lên tay phải, làm trò Tống Âm mặt, không chút do dự đem hai điều sâu chặn ngang bóp chết, giống vứt rác giống nhau vứt trên mặt đất, hơn nữa còn dùng chân hung hăng nghiền nát.
Nàng lời nói, cũng không phải là tùy tiện nói nói.
Tống Âm trừng lớn hai mắt, hét lên một tiếng: "Mạc Bách Như!"
Mạc Bách Như biết, Tống Âm này thanh kêu to vừa ra, Tống Khoát bọn họ thực mau liền sẽ đuổi tới. Trọng điểm là, nàng muốn lập tức trở về xem xét một chút, Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc có hay không trung cổ độc.
Mạc Bách Như khẽ mở đôi môi, thổi ra một tiếng huýt sáo. Kiều Văn Nghiêu kia chỉ Mặc Linh Điểu nháy mắt liền phi vào trong viện, dừng ở Mạc Bách Như bên cạnh. Nàng nguyên bản muốn đem Tống Âm mang đi, chính là nàng đã nghe thấy được hướng bên này tới rồi tiếng bước chân, nhìn dáng vẻ Tống Âm là mang không đi rồi, nơi đây không nên ở lâu, nàng nghỉ ngơi nghỉ ngơi lại đến thu thập Tống Âm.
Chán ghét ngắm liếc mắt một cái Tống Âm lúc sau, Mạc Bách Như xoay người thượng Mặc Linh Điểu phía sau lưng, Mặc Linh Điểu vỗ vỗ cánh, liền xông thẳng thượng không trung, mang theo Mạc Bách Như rời đi.
Tống Âm bị khí đến không được, nàng che lại ngực chậm rãi ngồi dậy tới, lúc này mới phát hiện cách đó không xa có hai cái thị vệ trong miệng ân hai tiếng, cư nhiên muốn tỉnh lại.
Chẳng lẽ nói, Mạc Bách Như thật sự hạ quyết tâm hôm nay chỉ giết nàng sao? Mạc Bách Như muốn làm thánh nhân, tưởng bở!
Tống Âm tùy tay nhặt mấy viên hòn đá nhỏ, đối với mỗi một cái nằm ở trong sân hạ nhân trên đầu đều bổ một cái động. Những người này, đương nhiên là đã chết hảo!
41. Liền chính diện tới cửa
An tĩnh trong viện, Kiều Văn Nghiêu thẳng tắp đứng ở giữa sân, mở ra đôi tay ở nơi đó luyện công.
Mạc Bách Như đem hắn mang về tới lúc sau, sẽ dạy hắn một ít hắc ám thuộc tính công pháp, công pháp loại đồ vật này khả ngộ bất khả cầu, đây cũng là vì cái gì hắn có ám giác cũng không đến luyện nguyên nhân.
Đừng nói, ám giác thật là cái thứ tốt, ngẫm lại xem Mạc Bách Như đánh người thời điểm nhiều phong cách. Nếu hắn không có ám giác, phỏng chừng hiện tại một tia hắc khí đều sử không ra, đâu giống hiện tại, hắn có thể niết chỉ một quyền đầu lớn nhỏ hắc đoàn...... Không đúng, là hắc con thỏ!
Hì hì hì! Trước xoa cái hình trứng đống đống, lại niết hai trường lỗ tai, cuối cùng là mông, trên mông cái đuôi là cái viên cầu cầu. Ân...... Tuy rằng có điểm trừu tượng, bất quá còn rất giống như vậy hồi sự sao!
"Tiêu Nhi."
Kiều Văn Nghiêu chính yên lặng ở thế giới của chính mình vô pháp tự kềm chế thời điểm, đột nhiên nghe thấy được Mạc Bách Như thanh âm, sợ tới mức hắn vung tay lên liền đánh tan trước mặt kia đống hắc đoàn, sau đó xoay người cười hì hì nhìn Mạc Bách Như: "Nương!"
Đối với Kiều Văn Nghiêu mới vừa rồi như thế nào tu luyện, Mạc Bách Như xem rành mạch, bất quá hài tử đều đã thành niên, mới tìm về tới hai ngày, tính tình bản tính nàng còn không phải thực hiểu biết, cũng sẽ không lỗ mãng nhiên nói hắn, coi như không phát hiện hảo.
Mạc Bách Như đối đi theo nàng phía sau mạc phinh sử cái ánh mắt, mạc phinh tuân lệnh, bước nhanh đi đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt, nhéo lên hắn tay phải cổ tay bắt đầu bắt mạch?
Bắt mạch? Xảy ra chuyện gì sao? Hắn thân thể lần bổng, không tật xấu nha! Kiều Văn Nghiêu có chút khó hiểu hỏi: "Nương, phinh dì, ta sinh bệnh?"
Mạc Bách Như lắc lắc đầu, ánh mắt nhu hòa nhìn Kiều Văn Nghiêu: "Không có việc gì, làm ngươi phinh dì nhìn xem."
Nàng mặt ngoài không có gì, nội tâm vẫn là thực lo lắng. Mạc phinh có thể nói là La Sát Cung cung chủ chuyên dụng dược sư, nàng năm đó trung cổ lúc sau, nguyên bản hẳn là chết, là mạc phinh tìm dược liệu cho nàng phao thuốc tắm, lúc này mới chậm rãi nhặt về một cái mệnh, đây cũng là vì cái gì, nàng sẽ làm Kiều Văn Nghiêu kêu mạc phinh làm dì.
Mạc phinh cau mày thăm Kiều Văn Nghiêu mạch đập, dò xét một hồi lâu cũng không có gì phát hiện, nàng buông Kiều Văn Nghiêu tay phải, kéo hắn tay trái cổ tay tiếp tục thăm. Cuối cùng lắc lắc đầu: "Cung chủ, không có phát hiện."
Nếu mạc phinh không có dò ra cái nguyên cớ, Mạc Bách Như chỉ có thể gửi hy vọng với Kiều Văn Nghiêu.
"Tiêu Nhi, ngươi có hay không cảm thấy không khoẻ?"
"Không có a." Kiều Văn Nghiêu chớp chớp mắt, hoàn toàn không biết này hai người suy nghĩ cái gì, thân thể hắn? Hảo đâu, hảo đến không thể lại hảo! Nói Mạc Bách Như không phải tuyên bố hôm nay muốn giết chết Tống Âm sao, như thế nào còn tại đây cùng hắn nói chuyện phiếm, như vậy định liệu trước sao.
Mạc Bách Như nghĩ nghĩ tiếp tục hỏi: "Nhiều năm như vậy tới, ngươi đều không có cảm giác được thân thể không khoẻ?"
"Ta không có cảm giác thân thể không khoẻ nha, mấy năm nay ta liền cảm mạo đều có đến quá, thân thể hảo đâu, rốt cuộc phát sinh chuyện gì?" Khẳng định có vấn đề, bằng không nàng hai sẽ không như vậy.
Mạc Bách Như nghĩ nghĩ, vẫn là đem tình hình thực tế nói cho Kiều Văn Nghiêu: "Tống Âm nói nàng ở trong thân thể ngươi hạ cổ, năm đó sự, ngươi thật sự hoàn toàn không ký ức sao?"
Kiều Văn Nghiêu lắc đầu, hắn hoàn toàn không ký ức, đến nỗi hắn trong thân thể bị Tống Âm hạ cổ chuyện này, tám chín phần mười đều là giả đi, trong sách tuy rằng không có nói rõ, nhưng là hẳn là không thành vấn đề đi, Tống Âm đã chết hắn không cũng hảo hảo tồn tại sao.
Rốt cuộc phải nói hắn không có việc gì, làm Mạc Bách Như đi sát Tống Âm, vẫn là nói có việc, làm Mạc Bách Như càng hận Tống gia, đây là cái vấn đề.
Kiều Văn Nghiêu nghĩ nghĩ tìm từ, thật cẩn thận nói: "Nương, ngươi xem nhi tử hiện tại không phải hảo hảo sao, nếu không chúng ta cũng đừng đánh đi."
"Không có khả năng! Bọn họ Tống gia khinh người quá đáng, Tống Âm nữ nhân này, ta không giết nàng thề không bỏ qua!"
Nghe vậy, Kiều Văn Nghiêu dùng sức tự hỏi một chút hắn nhiệm vụ, là muốn ở nửa năm trong vòng giữ được Độ Biên Thành, nếu Mạc Bách Như giết Tống Âm liền dừng tay, sau đó chúng ta liền triệt, nói như vậy, Độ Biên Thành không phải không có việc gì sao. Hắn quả thực là nhân tài!
"Nương, ta sư đệ cùng sư muội còn ở Độ Biên Thành, nghe nói Tống Khoát thành chủ người cũng khá tốt, chúng ta liền không liên lụy vô tội người đi."
Mạc Bách Như nghe vậy nhướng mày, nâng lên tay liền xoa xoa Kiều Văn Nghiêu đầu: "Ngươi tưởng cái gì đâu, ngươi cho rằng ngươi nương ta rất lợi hại sao? Tống gia người là ta muốn giết là có thể giết."
"Nương ngươi nói một ngày sát Tống gia một người, chẳng lẽ là tùy tiện nói nói?" Những lời này hậu quả thực nghiêm trọng có được không, đánh giá thật nhiều người đều sợ đã chết, còn đắc tội toàn bộ Tống gia.
"Ta chỉ là muốn giết Tống Âm mà thôi. Tống gia bổn tộc không ở này, nếu Tống gia lão tộc trưởng nhóm tới, chúng ta La Sát Cung liền khổ sở."
"Kia......" Kỳ thật Mạc Bách Như lời này cũng nói thông, bằng không cũng sẽ không dẫn hắn đi Tống gia phần mộ tổ tiên vòng một vòng gì sự cũng chưa làm, thật là không muốn nhiều sinh sự đoan.
Mạc phinh cũng ở một bên nói: "Thiếu cung chủ sợ là hiểu lầm, chúng ta cung chủ cũng không phải tàn nhẫn độc ác người, La Sát Cung cũng đã sớm không bằng dĩ vãng."
Nàng hai lời này vừa ra, không chỉ có không làm Kiều Văn Nghiêu thở phào nhẹ nhõm, ngược lại làm hắn càng nghi hoặc. Nếu Mạc Bách Như không có diệt Độ Biên Thành tâm, như vậy "Giữ được Độ Biên Thành" lại từ đâu mà nói lên?
Độ Biên Thành thành chủ phủ đệ, Tống Âm ra cửa làm việc bên người nha hoàn Hồng Từ trở về, liền thấy nhà nàng tiểu thư nằm ở trên giường, phảng phất bị trọng thương.
"Tiểu thư, ngươi làm sao vậy?"
Tống Âm vẫy vẫy tay: "Không chết được! Công đạo chuyện của ngươi làm tốt sao?"
"Hồi tiểu thư, đều làm thỏa đáng." Hồng Từ đứng ở mép giường, tiếp tục nói, "Ta đã đem Mạc Bách Như trộm đồ vật tin tức rải rác đi ra ngoài, những cái đó tông phái hẳn là thực mau sẽ có động tĩnh. Trong thành bá tánh cũng bị ta dẫn người kích động tin tức, đã có rất nhiều bá tánh rời đi."
Tống Âm nghe vậy hung tợn nói: "Nàng ăn ngưng thần chuyển hồn đan, tu luyện càng cao, ta cổ độc đều đối nàng vô dụng, quả thực đáng giận!"
Nghĩ lại tưởng tượng, Mạc Bách Như cũng đắc ý không được bao lâu, luôn có người sẽ đến thu thập nàng.
Hồng Từ còn tưởng nói điểm cái gì, liền nghe được phía trước có người tới báo, nói Mạc Bách Như dẫn người tới phủ đệ ngoài cửa.
"Hừ, nàng còn dám tới?" Tống Âm ngay sau đó nghĩ đến, Mạc Bách Như buổi sáng sở dĩ buông tha nàng, chính là bởi vì nàng nói Kiều Văn Nghiêu trên người có cổ trùng, hiện tại tìm tới hơn phân nửa cũng là vì việc này. Xem ra này Mạc Bách Như mười chín năm trước đấu không lại nàng, hiện giờ giống nhau đấu không lại nàng.
"Đi, đi xem một chút."
"Tiểu thư......" Hồng Từ thấy nàng bị thương không nhẹ, muốn làm nàng nghỉ ngơi nhiều, lời nói còn chưa nói xuất khẩu đã bị Tống Âm trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.
"Khi nào đến phiên ngươi tới quản ta?"
Hồng Từ không có biện pháp, chỉ có thể đem Tống Âm nâng dậy tới: "Là."
Mạc Bách Như lần này xuất động mang theo không ít người, Tống gia còn lại là bởi vì Tống Âm xảy ra chuyện, Tống gia người đều ở, cho nên khi cách hai ngày, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu lại gặp mặt.
Ngày thường không thấy được người đảo cũng không cái gọi là, này chợt vừa thấy đến Kiều Văn Nghiêu mới hoảng hốt cảm thấy, hắn đối với Tống Vũ thật là tưởng niệm nha. Từ khi hắn đi vào cái này địa phương nhìn thấy Tống Vũ lúc sau, phảng phất liền không cùng Tống Vũ tách ra quá, cũng không biết Tống Vũ luôn miệng nói thích hắn, trong lòng rốt cuộc có hay không nghĩ tới hắn.
Tống Vũ đương nhiên tưởng Kiều Văn Nghiêu, bất quá hắn càng muốn chính là đem sự tình như thế nào mới có thể giải quyết, hắn chính là muốn "Cưới" tức phụ!
Tống Khoát sắc mặt thật không tốt, thấy Mạc Bách Như trực tiếp nhíu mày: "Sáng nay thượng hại ta muội muội chính là cung chủ đi, cung chủ lẻn vào ta phủ thương tổn gia muội, thật là liền bảy cái hầu hạ hạ nhân đều không buông tha, lúc này chúng ta không đi tìm các ngươi, các ngươi đảo chính mình đưa tới cửa."
Nghe nói Tống Âm trong viện bảy cái hạ nhân toàn đã chết, Mạc Bách Như trong khoảng thời gian ngắn còn có chút kinh ngạc, nàng rõ ràng khiến cho bọn họ hôn mê mà thôi. Hoặc là chính là Tống Khoát lừa nàng, hoặc là, chính là bị Tống Âm giết, nếu thật là bị Tống Âm giết, như vậy muội muội bọn họ có cái gì hảo giữ gìn, ngày nào đó thọc dao nhỏ cũng không biết.
"Đều nói Độ Biên Thành Tống Khoát thành chủ là cái anh hùng hào kiệt, xem ra cũng bất quá như vậy, những người đó không phải ta giết."
Tống Khoát trên mặt không hiện, trong tay áo tay lập tức liền nắm thành nắm tay, bởi vì hắn nghĩ đến phía trước chạy trốn Tống phủ hạ nhân, đều là Tống Âm giết, như vậy nàng trong viện người, đương nhiên cũng hạ thủ được. Hiện giờ Tống Âm vì vu hãm Mạc Bách Như, cái gì đều dám làm. Nghĩ thông suốt lúc sau, lập tức nghiêng đầu nhẹ giọng phân phó bên người người: "Làm lão tổng quản đem kia bảy cổ thi thể phóng hảo, ta trong chốc lát muốn kiểm tra."
Tống Vũ ở một bên thấy, trong lòng cũng có so đo.
"Nương." Kiều Văn Nghiêu nhẹ nhàng lôi kéo Mạc Bách Như ống tay áo, "Những người đó thật sự không phải ngươi giết?"
Mạc Bách Như lắc đầu: "Không phải."
Ở Kiều Văn Nghiêu xem ra, Mạc Bách Như cũng coi như là một cái quang minh lỗi lạc dám làm dám chịu người, nàng nói không có giết liền không có giết. Nàng lừa một lừa người ngoài còn có khả năng, lừa hắn khả năng tính không lớn.
Đang ở hai phương không khí có chút quỷ dị thời điểm, Tống Âm ở Hồng Từ nâng hạ, chậm rì rì tới cửa.
Nếu nói Mạc Bách Như mục đích là muốn Tống Âm chết, như vậy Tống Âm mục đích chính là muốn Mạc Bách Như thanh danh hỗn độn, chết không có chỗ chôn.
Hiện tại là trước mắt bao người, Mạc Bách Như tuyệt đối giết không được nàng, đây là nàng tự tin: "Yêu nữ, ngươi không phải tuyên bố hôm nay muốn giết ta sao? Như thế nào còn chưa động thủ, năng lực không đủ, khen cái gì cửa biển a!"
Quý Tâm Y vừa thấy đến Tống Âm, liền chạy nhanh hướng Tống Vũ bên người thấu, xem đến Kiều Văn Nghiêu sửng sốt sửng sốt. Quả nhiên không có hắn cùng La Sư hai cái bóng đèn ở, này hai người quan hệ tiến bộ thần tốc nha. Nhìn xem nhìn xem, Tống Vũ còn săn sóc đem vòng tay thượng Quý Tâm Y bả vai, đây là muốn đem người hướng trong lòng ngực mang nha, hừ, tra nam!
Không đợi Mạc Bách Như làm ra đáp lại, Tống Khoát liền dẫn đầu lộ ra không kiên nhẫn biểu tình: "Tống Âm! Ngươi không hảo hảo dưỡng thương, ra tới làm gì." Ý bảo hai cái cấp dưới đem Tống Âm mang về phòng đi.
"Ta không! Ta trên người thương là ai làm, còn không phải cái này yêu nữ, nàng đều đã tìm tới cửa, ta còn không thể ra tới sao?"
Mạc Bách Như nhìn chằm chằm Tống Âm, thanh âm không lớn, chính là ở đây người, ai lại chưa từng có người nhĩ lực đâu. Cho nên Mạc Bách Như nói, mỗi người đều nghe được hết sức rõ ràng.
"Có một số người, rắn rết tâm địa ỷ vào có vài phần tư sắc liền khoa tay múa chân, đem trong nhà khiến cho chướng khí mù mịt, còn tưởng rằng chính mình nhiều năng lực, người khác đều là ngốc tử, cũng khó trách cho không đều gả không ra. Tiêu Nhi, về sau loại này nữ nhân ngươi nhưng ngàn vạn không thể tìm."
"Ân...... A?" Kiều Văn Nghiêu chớp chớp mắt, Mạc Bách Như là ở nói với hắn lời nói?
"Mạc Bách Như!"
Tống Âm chỉ hô một tiếng, mọi người liền cảm giác được trên mặt đất truyền đến từng đợt chấn động, cùng với mà đến, còn có gào thét tiếng động.
42. Yêu thú đàn đột kích
Cả người ngăm đen Mặc Linh Điểu xuất hiện ở mọi người trên không, vỗ vỗ cánh đối với phía dưới người ta nói nói.
"Là yêu thú, yêu thú tới!"
Mặc Linh Điểu là Kiều Văn Nghiêu chiến sủng, hắn dưới chân vừa giẫm, thừa phong liền ngồi lên Mặc Linh Điểu phía sau lưng, cách đó không xa Tống Vũ thấy, cũng theo đi lên, vững vàng ngồi ở Kiều Văn Nghiêu mặt sau. Tống Vũ dán hắn liền tính, còn sở trường hoàn thượng hắn eo, nếu không phải hiện tại tình thế khẩn cấp, hắn thật muốn đem Tống Vũ đá đi xuống.
Kiều Văn Nghiêu xẻo Tống Vũ liếc mắt một cái, sau đó thấp giọng phân phó Mặc Linh Điểu: "Tiểu mặc mặc, mau mang ta đi nhìn xem."
Mặc Linh Điểu mang theo hai người bay ra thành không vài phút, rất xa liền thấy từng bầy yêu thú đối với Độ Biên Thành xông thẳng mà đến, bởi vì số lượng quá nhiều, hoàn toàn phân không rõ là cái gì chủng loại yêu thú.
Hai người toàn sắc mặt ngưng trọng, không dám nhiều làm dừng lại.
"Hồi!"
Nguyên bản tại đây quan vọng bá tánh liền không nhiều lắm, đại gia biết yêu thú đột kích đại biểu chính là cái gì, sôi nổi tứ tán chạy về gia, lúc này cũng liền Tống gia người cùng La Sát Cung không động tác.
Mạc Bách Như là không địa phương nhưng đi, mà Tống Khoát làm một thành chi chủ, bảo hộ trong thành bá tánh an toàn, đạo nghĩa không thể chối từ. Hai người liếc nhau, đều biết hiện tại cũng không phải giằng co thời điểm, cho dù có mâu thuẫn, cũng có thể ở đánh lui yêu thú đàn lúc sau lại nói.
"Mạc cung chủ, nghe thanh âm này yêu thú số lượng tuyệt không sẽ thiếu, yêu thú đột kích, Nhân tộc lý nên cộng đồng ngăn địch." Tống Khoát trong lòng còn có một cái bàn tính, nói không chừng La Sát Cung cùng Độ Biên Thành cùng chống đỡ yêu thú lúc sau, Mạc Bách Như liền không như vậy đại cừu hận, mục đích của hắn là bảo hộ Tống gia cùng Độ Biên Thành bá tánh, đến nỗi Tống Âm, chỉ cần lưu nàng tánh mạng, hắn có thể cấp Mạc Bách Như một công đạo.
Bên này Mạc Bách Như còn ở tự hỏi ứng không nên đáp ứng, bên kia Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ liền đã trở lại, Tống Khoát nói Kiều Văn Nghiêu tự nhiên cũng nghe tới rồi, hắn rất xa liền gân cổ lên nói: "Nương, yêu thú liền mau tới rồi, chúng ta cùng Tống gia cùng nhau đi!"
Mạc Bách Như khẽ cắn môi, gật gật đầu.
Vì bảo đảm hai bên nhân mã có thể đồng tâm hiệp lực, Tống Khoát xoay người liền phân phó mấy cái tâm phúc đem Tống Âm dẫn đi nhốt lại, miễn cho nàng sử cái gì yêu thiêu thân.
Độ Biên Thành có nam bắc hai cái cửa thành, cửa nam từ Tống Khoát dẫn người thủ, Bắc môn tắc giao cho La Sát Cung. Đến nỗi Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ, hai người bọn họ căn bản không từ Mặc Linh Điểu trên lưng xuống dưới.
Lạc Huyền đại lục tu luyện người ngàn ngàn vạn, trận pháp nguyên bản liền không nhiều lắm, đối với trận pháp sư yêu cầu lại quá mức khắc nghiệt, trận pháp tài liệu có yêu cầu, trận pháp sư tu vi cũng quyết không thể thấp, lúc này mới làm cho toàn bộ Lạc Huyền đại lục không mấy cái chân chính ý nghĩa thượng trận pháp sư, này nặc đại Độ Biên Thành, cũng không có cái trận pháp bảo hộ.
Kiều Văn Nghiêu biết Tống Vũ học không ít trận pháp, liền hỏi hắn: "Hiện tại bãi trận còn kịp sao?"
Bãi trận là yêu cầu ở các mắt trận bày biện tài liệu, Tống Vũ một không tài liệu, nhị không có thời gian, hắn tưởng bãi trận cũng bãi không được.
Cũng là, Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ lý giải, huống hồ nhiều như vậy yêu thú cùng nhau xông tới, trận pháp cũng vây không được bao lâu. Trong thành các bá tánh không ít người phỏng chừng là gặp qua việc đời, không chỉ có không sợ, còn ra tới quan vọng, cũng may không có phát hiện loài chim yêu thú, bằng không những người này liền nguy hiểm.
Kiều Văn Nghiêu còn ở chậm rãi tự hỏi thời điểm, Tống Vũ đột nhiên từ phía sau đem hắn ôm chặt lấy, đầu còn chôn ở hắn trên cổ hít sâu một hơi.
Làm cho Kiều Văn Nghiêu nổi da gà đều đi lên: "Ngươi làm gì?"
Tống Vũ lúc này mới ngẩng đầu lên, có chút ủy khuất nói: "Tưởng ngươi."
Kiều Văn Nghiêu trực tiếp một quải tử đem Tống Vũ phá khai: "Hừ, tránh ra, ngươi không phải cùng sư muội hai ai thật sự gần sao?"
"Ta......" Tống Vũ không hiểu ra sao, vừa định mở miệng, đã bị Kiều Văn Nghiêu đánh gãy.
"Ngươi cũng không nhìn xem hiện tại khi nào, tất cả mọi người đều ở cộng đồng ngăn địch, ngươi còn có tâm tư tưởng này đó, quả thực không tư tiến thủ." Rõ ràng bảo hộ Độ Biên Thành là ngươi Tống gia trách nhiệm, ngươi Tống Vũ làm thiếu thành chủ, còn không chạy nhanh nghĩ cách xử lý sự tình, không tư tiến thủ!
"Không......" Tống Vũ tổng cảm thấy Kiều Văn Nghiêu hiểu lầm cái gì.
Kiều Văn Nghiêu trừng mắt nhìn Tống Vũ liếc mắt một cái, cuối cùng nói ra tổng kết tính từ ngữ: "Không biết xấu hổ!"
Lần này Tống Vũ chỉ phải ngoan ngoãn câm miệng, chỉ cần Kiều Văn Nghiêu cao hứng, hắn tưởng nói như thế nào liền nói như thế nào. Bởi vì, hắn cảm giác Kiều Văn Nghiêu giống như thẹn thùng.
"Khụ, ngươi đi cửa nam giúp ngươi cha đi, ta muốn đi Bắc môn giúp ta nương."
Tống Vũ không chỉ có không đi xuống, ngược lại nắm thật chặt hoàn Kiều Văn Nghiêu cánh tay, liền Kiều Văn Nghiêu điểm này tu vi, cũng giúp không được Mạc Bách Như gấp cái gì, hắn vẫn là cùng đi nhìn xem đi: "Mặc Linh Điểu, đi Bắc môn."
Kết quả Kiều Văn Nghiêu còn không có mở miệng nói chuyện, Mặc Linh Điểu liền ngoan ngoãn hướng bắc môn bay đi. Uy, ngươi rốt cuộc là ai điểu!
Tống Vũ làm như vậy nguyên nhân, một là tưởng cùng Kiều Văn Nghiêu ở bên nhau, nhị là bởi vì Độ Biên Thành phòng giữ lực lượng cũng không tệ lắm, Tống Khoát điều không sai biệt lắm năm mươi cá nhân qua đi, mà Mạc Bách Như bên kia người, tính toán đâu ra đấy không đủ hai mươi cái, hắn đương nhiên hẳn là đi Bắc môn.
Hai người bởi vì ở Mặc Linh Điểu trên lưng, vị trí so cao, có thể nhìn đến rất xa địa phương. Yêu thú cùng người bất đồng, đại bộ phận yêu thú đều là đầu óc đơn giản tứ chi phát đạt, tốc độ tu luyện mau cũng vô dụng, chúng nó suốt cuộc đời cũng không có nhiều ít linh trí, đơn giản tới nói, chính là ăn no chờ chết. Cho nên yêu thú đại quy mô xuất động, đều là có nguyên nhân, cơ hồ đều là có một cái cao giai yêu thú tại hậu phương chỉ huy.
Tống Vũ kỳ thật là muốn tìm lần này yêu thú đàn thủ lĩnh, lại cái gì đều không có thấy, thú đàn phía sau cơ hồ không có gì yêu thú, nói cách khác, sở hữu yêu thú đều tới rồi Độ Biên Thành bên ngoài.
Yêu thú cùng người giống nhau cũng sợ chết, đặc biệt là cao giai yêu thú, chúng nó sẽ tính kế, đương nhiên biết chúng nó chính mình mới là nhân loại hàng đầu mục tiêu, càng thêm không có khả năng vọt tới đối chiến tiền tuyến chịu chết. Nói như vậy liền càng không đúng rồi, chẳng lẽ nói lần này yêu thú đột kích căn bản là không có thủ lĩnh?
Lúc này Mặc Linh Điểu đã khoảng cách tường thành rất gần, Kiều Văn Nghiêu mới mặc kệ Tống Vũ suy nghĩ cái gì, trực tiếp lôi kéo hắn nhảy đến trên tường thành, như vậy cũng làm cho Mặc Linh Điểu đi đánh chết yêu thú.
Trước mắt yêu thú lớn lớn bé bé phỏng chừng có một trăm nhiều chỉ, Kiều Văn Nghiêu ở Giải Doanh Đảo gặp qua so này còn đại còn nhiều hải thú, so sánh với dưới, trước mặt hắn này đó sư tử lão hổ xà trùng chuột kiến liền có một ít tiểu nhi khoa. Rất xa liền thấy Mạc Bách Như nhăn một khuôn mặt, cho rằng nàng ở lo lắng, liền chạy nhanh qua đi an ủi.
"Nương ngươi yên tâm đi, không có việc gì."
"Ngươi cho rằng ta đang sợ chết sao? Ngươi nương ta này mệnh vẫn là nhặt về tới đâu, nếu không phải chấp nhất muốn gặp ngươi, sớm đáng chết." Mạc Bách Như ý vị thâm trường nhìn Kiều Văn Nghiêu phía sau Tống Vũ liếc mắt một cái, quay đầu lại đem tầm mắt rơi xuống tường thành hạ yêu thú trên người, "Ta cảm thấy này đó yêu thú có chút không thích hợp."
Lúc này, đại gia còn không có đi xuống cùng yêu thú cứng đối cứng, đều chỉ là ở trên tường thành phóng chiến kỹ. Bởi vì này đó yêu thú một đám hồng con mắt, rõ ràng ở vào cực độ hưng phấn trạng thái, đại bộ phận ở đâm cửa thành, có một bộ phận nhỏ thậm chí ở đâm tường bào tường.
Tống Vũ thấy cũng âm thầm kinh hãi, hắn biết Mạc Bách Như trong lòng đã tại hoài nghi, liền đem một cái khác sự thật nói ra: "Chúng nó không có thủ lĩnh."
"A." Mạc Bách Như trào phúng cười một tiếng liền câm miệng, bởi vì nàng hoàn toàn có thể khẳng định, lần này thú đàn là nhân vi. Này đó yêu thú hồng con mắt thái độ điên cuồng, rất có khả năng là trúng dược vật, cũng không biết phía sau màn độc thủ rốt cuộc là hướng về phía ai tới.
Mặc Linh Điểu trên lưng không có trói buộc, bay đến yêu thú đàn phía sau liền bắt đầu đại phiến cánh, rõ ràng không có nhìn đến cái gì chiến kỹ, đến là trên mặt đất yêu thú hành động lực bắt đầu chậm rãi giảm bớt, này chẳng lẽ là một cái buff?
Mạc Bách Như cẩn thận vì Kiều Văn Nghiêu giải thích: "Đây là chúng ta hắc ám Chúc Tính Thiên phú sử dụng chiến kỹ đặc có hiệu quả, có tê mỏi địch nhân tác dụng, bất quá Mặc Linh Điểu hiện tại còn không có thành niên, không có gì thực tế thương tổn."
Năm đó Tống Âm sở hạ cổ độc quá mức bá đạo, nếu không phải chính nàng chiến sủng Mặc Linh Điểu vì bảo toàn nàng mà hy sinh chính mình, Kiều Văn Nghiêu tiểu Mặc Linh Điểu cũng không đến mức cái gì lợi hại chiến kỹ đều sẽ không. Hơn nữa Mặc Linh Điểu làm chiến sủng, có thể cùng chủ nhân cùng nhau chiến đấu mới có thể càng tốt phát huy thực lực, nhưng là xem Kiều Văn Nghiêu như vậy, sợ cũng không nhiều lắm bản lĩnh. Ai, từ từ tới đi.
Yêu thú cùng người giống nhau, cũng có bất đồng thiên phú thuộc tính, chúng nó phát hiện Mặc Linh Điểu tự cấp chúng nó phóng chiến kỹ, lập tức liền có không ít yêu thú đối với Mặc Linh Điểu dùng ra tuyệt chiêu. Cái gì hỏa cầu độc tiễn cùng nhau thượng, nếu không phải Mặc Linh Điểu thân thủ linh hoạt, chuẩn có thể bị trát thành con nhím.
Mắt thấy một chi độc tiễn liền phải trát đến Mặc Linh Điểu cánh, vẫn là La Sư ra tay giúp Mặc Linh Điểu.
Kiều Văn Nghiêu đem tầm mắt chuyển dời đến La Sư trên người, hắn ngần ấy năm cùng La Sư ở một khối, còn tưởng rằng La Sư cùng hắn giống nhau, mỗi ngày liền biết chơi đâu, không tìm được tiểu tử này vừa ra tay, tu vi cùng Tống Vũ đều không sai biệt lắm nha.
"Tiểu sư sư lợi hại như vậy, không thấy ra tới nha!"
La Sư có chút hổ thẹn cười cười: "Thiếu cung chủ, ngượng ngùng, là ta giấu dốt."
Nghe vậy Kiều Văn Nghiêu trực tiếp trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, La Sư lời này có ý tứ gì, cho rằng hắn sẽ đố kỵ sao, hừ, tiểu nhân chi tâm.
Nguyên bản ở bên cạnh không có gì động tác Tống Vũ, bỗng nhiên rút ra Kim Giao Kiếm, đem Kim Giao Kiếm ném tới không trung, đối với đang ở đâm cửa thành yêu thú liền dùng ra nhất chiêu trăm ảnh kiếm thuật. Sau khi xong, hắn có chút đắc ý nhìn về phía Kiều Văn Nghiêu, lại phát hiện Kiều Văn Nghiêu sớm đã chạy tới xem xét Mặc Linh Điểu có hay không bị thương, tức khắc liền có chút thất vọng.
Toàn bộ hành trình ở vào quan vọng thái độ Mạc Bách Như thấy, quả thực mau cười ra nội thương. Nhớ trước đây nàng yêu Đoạn Thư, rồi sau đó phát hiện Đoạn Thư cũng thích nàng, mềm không được trực tiếp mạnh bạo, không nghĩ tới Kiều Văn Nghiêu di truyền hắn lão cha mơ hồ tính tình, đối với cảm tình việc một chút đều không thông suốt. Chiếu Tống Vũ cái này bình dấm chua giống nhau tính tình, không chủ động điểm nhi, liền tính bị tức chết rồi, nhà nàng ngốc nhi tử phỏng chừng cũng cùng cái giống như người không có việc gì.
Nàng thật không có bởi vì Tống Vũ là Tống gia người mà không đồng ý hai người chi gian cảm tình, bởi vì nàng có thể minh xác cảm nhận được nhi tử trong lòng là có Tống Vũ. Nàng tuổi trẻ thời điểm cũng là dùng yêu nữ thân phận đi thông đồng Đoạn Thư cái này chính phái công tử, chính mình đều không để bụng sự tình, không đạo lý đi khó xử nhi tử.
"Cung chủ, ngươi xem." Mạc phinh chỉ vào tường thành phía dưới yêu thú, làm Mạc Bách Như xem.
Nguyên lai Mặc Linh Điểu giảm tốc độ cùng Tống Vũ chiến kỹ đối yêu thú cũng không có tạo thành bao lớn thương tổn, những cái đó bị Kim Giao Kiếm giết chết yêu thú, đương trường đã bị lân cận yêu thú phân thực. Phân thực qua đi, này đó yêu thú đôi mắt càng hồng, khí thế càng thêm kiêu ngạo.
Này đó yêu thú quả thực có thể so với phim kinh dị tang thi, xem đến Kiều Văn Nghiêu ẩn ẩn có chút đau mình: "Này rốt cuộc, là tình huống như thế nào nha?"
43. Từng người thủ cửa thành
Cái này Mạc Bách Như cơ hồ có thể khẳng định, phía sau màn độc thủ là hướng về phía Độ Biên Thành mà đến.
"Độ Biên Thành phạm vi trăm dặm địa thế thấp phẳng dân cư đông đảo, cơ hồ không có đại hình yêu thú, này thực rõ ràng là một hồi âm mưu, Tống gia tiểu tử, ngươi vẫn là đi xem phụ thân ngươi bên kia là tình huống như thế nào đi."
Tống Vũ cũng biết tình thế nghiêm trọng, hắn tưởng đem Kiều Văn Nghiêu tắc mang đi, Kiều Văn Nghiêu lại bị Mạc Bách Như kéo lại, hắn cũng không thể ở nhân gia mẫu thân trong tay đoạt người, chỉ phải chính mình rời đi.
Mạc Bách Như lưu lại Kiều Văn Nghiêu là có nguyên nhân, các ngươi cho rằng nàng là lo lắng nhi tử sao, không không không, nàng chỉ là nữ nhân bát quái tâm đi lên. Nàng rất tò mò đối với Tống Vũ, Kiều Văn Nghiêu trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào.
Kiều Văn Nghiêu đối mặt yêu thú lòng tràn đầy khẩn trương, đã bị Mạc Bách Như kế tiếp nói cấp đánh tan.
"Nhi tử, ngươi nói cho mẫu thân, ngươi thích Tống gia kia tiểu tử sao?"
Ân? Hắn nương đột nhiên như vậy bình dân, làm Kiều Văn Nghiêu còn có chút không thích ứng, chẳng lẽ bọn họ giờ phút này không nên tự hỏi nên như thế nào lui địch sao?
Mạc Bách Như thấy Kiều Văn Nghiêu nửa ngày không cái đáp án, liền tưởng hỏi lại một lần: "Ân?"
"Ân?" Kiều Văn Nghiêu cũng bắt đầu giả ngu, hắn mẹ ruột ai, ngươi rốt cuộc có biết hay không ngươi đang nói cái gì, hắn cùng Tống Vũ đều là nam nhân, giống như hai cái nam nhân cùng nhau...... Ta đi, hắn như thế nào chưa từng có nghĩ tới vấn đề này, chẳng lẽ là choáng váng? Không được, kiên quyết không thể trả lời Mạc Bách Như.
Vẫn là nói sang chuyện khác hảo, Kiều Văn Nghiêu chỉ vào phía dưới yêu thú hỏi: "Nương ngươi đều không lo lắng sao? Ngươi xem phía dưới này đó yêu thú, không đánh sao?"
Mạc phinh ở một bên trả lời: "Hồi thiếu cung chủ, chúng ta không phải ở đánh sao?" Nàng ý bảo Kiều Văn Nghiêu xem tường thành bên cạnh một cái kính phóng kỹ năng người.
Lời nói là nói như vậy không sai lạp, nhưng là không cần khi dễ hắn chưa hiểu việc đời nha, như vậy cái đấu pháp, rõ ràng liền có hoa thủy hiềm nghi.
Mạc Bách Như biết Kiều Văn Nghiêu trong lòng suy nghĩ cái gì, Kiều Văn Nghiêu mới trở về không mấy ngày, đối nàng không hiểu biết cũng là bình thường, chỉ là hiện tại nếu Độ Biên Thành phá, yêu thú vào thành, La Sát Cung người cũng sẽ tao ương, nàng không phải như vậy không màng đại cục người.
"Hài tử ngươi xem, phía dưới này đó yêu thú rõ ràng bị người động tay chân, người này đi xuống, sợ là liền không về được." Cũng không biết hiện tại biệt viện tình huống thế nào, có phải hay không cũng bị đồ.
"Kia làm sao bây giờ?" Kiều Văn Nghiêu nhưng không quên, hắn còn có giữ được Độ Biên Thành nhiệm vụ trong người, đánh giá hệ thống cấp nhiệm vụ chính là cái này, làm hắn bảo hộ Độ Biên Thành cùng trong thành người.
Nói đến cái này, mấy người trên mặt đều lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, Mạc Bách Như nghĩ nghĩ nói: "Cửa nam ta không rõ ràng lắm, nhưng nơi này, hai cái canh giờ không đến liền sẽ phá."
Kiều Văn Nghiêu gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, ở nơi đó qua lại đi lại: "Kia làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?"
"Còn nói ngươi trong lòng không hắn." Mạc Bách Như cho rằng Kiều Văn Nghiêu là vì Tống Vũ ở lo lắng, so sánh với dưới nàng biểu tình liền phải nhẹ nhàng nhiều, "Tống gia tiểu tử không phải có thần khí Kim Giao Kiếm sao, hắn có lẽ có thể cứu Độ Biên Thành."
Nói đến Kim Giao Kiếm, Kiều Văn Nghiêu bỗng nhiên nhớ tới Huyễn Hải Di Châu cùng ám giác, này hai cái đồ vật đến bây giờ hắn cũng không biết có tác dụng gì, đặc biệt là Huyễn Hải Di Châu, có thể làm giáng diều thề sống chết bảo hộ đồ vật, hẳn là sẽ không kém đi.
"Nương, ngươi biết Huyễn Hải Di Châu sao?"
Đây là Kiều Văn Nghiêu đánh giá cao Mạc Bách Như các nàng, Huyễn Hải Di Châu theo Giải Doanh Đảo biến mất hơn hai ngàn năm, nghe cũng chưa nghe qua, gì nói chuyện giải. Làm hắc ám Chúc Tính Thiên phú người, ám giác Mạc Bách Như nhưng thật ra hiểu biết, đáng tiếc Kiều Văn Nghiêu không hỏi.
Nhưng thật ra La Sư đi qua Giải Doanh Đảo, thấy Kiều Văn Nghiêu thật sự hỏi, cái thứ nhất phản ứng chính là thứ này ở bọn họ trên tay. Còn nhớ rõ lúc trước Kiều Văn Nghiêu hôn mê bất tỉnh, không trung liền chợt trở tối, theo lý thuyết Kiều Văn Nghiêu tu vi tuyệt không đạt được loại này hiệu quả, hơn nữa Tống Vũ kiếm trận, quả thực có hủy thiên diệt địa tư thế, liền tính Mạc Bách Như động thủ cũng không lợi hại như vậy.
Lúc này một con kiếm răng mãnh hổ phảng phất đã chịu kích thích giống nhau, ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, tiếp theo liền đối với cửa thành càng thêm mãnh liệt va chạm lên. Làm mãnh hổ, kia chính là rừng rậm chi vương giống nhau tồn tại, nó một tiếng thét dài, có thể cho địch nhân sợ hãi, cũng có thể ủng hộ sĩ khí. Lập tức liền có không ít yêu thú đã chịu ủng hộ, càng thêm ra sức đâm tường.
Xem đến Kiều Văn Nghiêu hổ khu chấn động, lập tức liền phải ra tay, lại bị Mạc Bách Như cản lại: "Ngươi cho rằng ngươi nương là ăn chay sao? Ngươi xem, nương giáo ngươi nhất chiêu."
Nói xong, Mạc Bách Như vươn tay trái, dùng hắc khí huyễn hóa ra một phen ngăm đen thon dài cung, tay phải hướng huyền thượng một đáp, lập tức liền có tam chi mũi tên xuất hiện, mũi tên cái đuôi đã tiếp cận hư vô, mũi tên lại là sắc bén vô cùng, mặt trên tinh tinh điểm điểm quang mang, minh xác tỏ vẻ nó có kịch độc.
Mạc Bách Như đem cung kéo mãn, nhắm chuẩn mục tiêu lúc sau, lập tức liền đem mũi tên bắn đi ra ngoài. Đại đa số yêu thú tu luyện thú hạch đều lên đỉnh đầu thượng, chỉ có cao giai yêu thú, tu luyện thú hạch là nội đan, cho nên Mạc Bách Như mục tiêu chính là yêu thú đỉnh đầu thú hạch.
Tả hữu hai chi mũi tên đều phân biệt mệnh trung một con lợn rừng cùng một con dã lang thú hạch, này hai chỉ yêu thú thú hạch vỡ vụn, đương trường tử vong, thân thể còn không có ngã xuống đi đã bị phân thực. Mà trung gian mũi tên, Mạc Bách Như đem nó nhắm ngay kia chỉ kiếm răng mãnh hổ, ai biết này chỉ mãnh hổ chỉ là vẫy vẫy đầu, đối với trên tường thành mấy người phương hướng rống giận, giống như càng thêm tức giận.
Mạc Bách Như lại lần nữa đáp khởi mũi tên, nhắm ngay phía dưới yêu thú, trên mặt lộ ra ngưng trọng biểu tình. Dựa theo nàng hiện tại Nguyên Anh hậu kỳ tu vi, không nên liền một đầu thần chí không rõ lão hổ đều giết không chết, thực rõ ràng, hiện tại đã vượt qua thường quy phạm trù.
"Tiêu Nhi, ngươi đi xem cửa nam đi." Cửa nam yêu thú so Bắc môn nhiều, cũng không biết Tống Khoát bọn họ có thể hay không ngăn trở.
"Ân." Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu, ngồi trên Mặc Linh Điểu liền hướng cửa nam mà đi.
Quả nhiên không ra Mạc Bách Như sở liệu, cửa nam yêu thú số lượng là Bắc môn gấp hai, có lẽ là Độ Biên Thành phạm vi vài trăm dặm đều là bình nguyên duyên cớ, phương diện này cũng không có cái gì lung tung rối loạn yêu thú, đại đa số đều là sinh hoạt ở rừng rậm hoặc thảo nguyên thượng, trong đó không thiếu tính cách dịu ngoan yêu thú, lợi hại nhất, cũng chính là kiếm răng mãnh hổ cùng ngọn lửa sư.
Thực bất hạnh chính là, cửa nam có hai đầu ngọn lửa sư, ngọn lửa sư cùng cọp răng kiếm bất đồng, ngọn lửa sư có thể phun hỏa, sẽ cự ly xa công kích. Cho nên đương Kiều Văn Nghiêu đến thời điểm, thấy đã có không ít Tống gia người đi yêu thú đàn trung chiến đấu, đương nhiên, cũng đã chết không ít. Hắn tả hữu nhìn nhìn, không có phát hiện Quý Tâm Y thân ảnh, nhìn kỹ xem, những người này một nữ nhân đều không có, nghĩ đến Tống Khoát không làm nữ nhân xuất chiến, bằng không nếu là Quý Tâm Y có bất trắc gì, hắn nhưng vô pháp cấp Quý Minh công đạo a.
Kiều Văn Nghiêu thấy Tống Vũ muốn hạ chiến trường, trực tiếp đem hắn kéo đến một bên: "Ngươi không biết này đó yêu thú có vấn đề sao, ngươi còn đi."
"Đây là ta làm Tống gia người trách nhiệm." Tống Vũ nói liền phải dẫn theo Kim Giao Kiếm đi chiến đấu.
"Ngươi ngốc nha!" Kiều Văn Nghiêu lại lần nữa đem Tống Vũ giữ chặt, làm hắn quay đầu hảo hảo nhìn chính mình, "Nếu các ngươi đều hoài nghi chuyện này là nhân vi, vì cái gì không nghĩ đem phía sau màn người bắt được tới?"
Muốn bắt được phía sau màn độc thủ nói dễ hơn làm, không nói đến bọn họ hiện tại một chút manh mối đều không có, liền tính đã biết phía sau màn độc thủ là ai có thể thế nào, nếu người nọ không ở Độ Biên Thành, đám người tìm được rồi, thành đều phá. Hiện tại nhất hàng đầu nhiệm vụ, vẫn là ngăn địch.
Nhìn thấy Tống Vũ có chút thất vọng biểu tình, Kiều Văn Nghiêu liền tới khí, người trẻ tuổi có chút tinh thần phấn chấn được chưa, còn không phải là một cái phía sau màn độc thủ sao, thật sự không được, hắn cũng có thể xem hắn trong đầu kia bổn tiểu thuyết tìm xem manh mối nha...... Đúng rồi, hắn kia bổn tiểu thuyết.
"Lại đây lại đây." Kiều Văn Nghiêu nói động liền động, dù sao Tống Vũ cũng suy đoán hắn có biết trước năng lực, làm trò Tống Vũ mặt xem tiểu thuyết cũng không có gì không tốt, này Độ Biên Thành không an toàn, hắn một người giấu ở trong một góc ngược lại dễ dàng làm người khả nghi.
Có Mặc Linh Điểu cái này tọa kỵ ở, bọn họ ở Độ Biên Thành muốn tới nào đi còn không phải một giây sự, một hai phút thời gian, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu liền đứng ở thành chủ phủ đệ, Tống Vũ sở cư trú trong viện.
Kiều Văn Nghiêu cũng không làm ra vẻ, trực tiếp ngồi trên chiếu, nhắm hai mắt đi xem xét hắn trong đầu tiểu thuyết.
Kia bổn tiểu thuyết như cũ là thuần màu đen bìa mặt, độ dày cũng không có giảm bớt, không biết vì cái gì, Kiều Văn Nghiêu lúc này có một loại phi thường cảm giác bất an.
Hắn hít sâu một hơi, đem tâm một hoành, trực tiếp đem thư click mở. Bọn họ tới Độ Biên Thành, hắn nhận mẫu thân về tới Mạc Bách Như bên người, Cừu Nhan Tưu bởi vì chột dạ trốn tránh hắn, Mạc Bách Như sáng sớm liền đi tìm Tống Âm, Mạc Bách Như lại lần nữa dẫn người đi vào Độ Biên Thành, thình lình xảy ra yêu thú đàn, Tống Khoát cấp Tống gia bổn gia phát cầu cứu tin tức, Tống Khoát thủ cửa nam, Mạc Bách Như thủ Bắc môn, sau đó...... Không có, không có?!
Tại sao lại như vậy, trong quyển sách này cốt truyện không phải vẫn luôn liền so với bọn hắn muốn mau một ít sao, như thế nào hiện tại là như thế này, hắn hoàn toàn nhìn không tới mặt sau cốt truyện.
Như vậy hắn còn như thế nào tìm phía sau màn độc thủ, nói như vậy, hắn đi nơi nào biết trước cốt truyện, quyển sách này rốt cuộc muốn tan vỡ thành cái dạng gì a?
Kiều Văn Nghiêu ở trong đầu rối rắm, Tống Vũ ở bên ngoài thấy tình huống chính là, Kiều Văn Nghiêu rõ ràng hảo hảo đả tọa, chỉ chốc lát sau liền bắt đầu nhíu mày nhấp miệng làm quái biểu tình, hơn nữa cả người toàn thân đều có hắc khí ở quay chung quanh, rất giống luyện công tẩu hỏa nhập ma.
Tống Vũ nhìn không được, chỉ phải đem hắn diêu tỉnh.
"Làm sao vậy?" Đột nhiên tỉnh lại Kiều Văn Nghiêu còn có một chút nhi mơ hồ, có một loại không biết hôm nay hôm nào cảm giác.
Tống Vũ đem Kiều Văn Nghiêu toàn thân nhìn kỹ xem, lúc này mới hỏi mở miệng hỏi hắn: "Ngươi còn hảo đi?"
Kiều Văn Nghiêu cũng tưởng hồi hảo đâu, chính là tưởng tượng đến hắn cái gì cũng chưa nhìn đến, cái gì cũng không biết, liền có chút mất mát: "Ta không có tìm được bất luận cái gì manh mối, ta về sau, chỉ sợ cũng không được."
Tống Vũ nghe vậy, cho rằng Kiều Văn Nghiêu là tu vi không đến vị cho nên mới sẽ nói ra loại này ủ rũ lời nói, liền duỗi tay đem Kiều Văn Nghiêu ủng ở trong ngực, lấy kỳ an ủi.
Không nghĩ tới Kiều Văn Nghiêu còn không có cấp Tống Vũ an ủi cơ hội, hắn liền một phen đẩy ra Tống Vũ, "Bá" đến một chút liền đứng lên, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Ta cùng ngươi giảng, lần này yêu thú đột kích phía sau màn độc thủ, tám phần là ngươi Tống gia người, nếu là Tống gia người, tám phần tại đây Độ Biên Thành, nếu ở trong thành, lại có tám phần ở chỗ này!" Kiều Văn Nghiêu chỉ chỉ dưới chân thổ địa.
Hắn tưởng, hắn đoán được là ai.
44. Lương thượng hai quân tử
Tống Vũ rất tò mò, hắn hoàn toàn không biết Kiều Văn Nghiêu những cái đó cái gọi là lý luận là từ đâu ra, bất quá hắn cũng thấy nhiều không trách, Kiều Văn Nghiêu người này từ hắn lần đầu tiên nhìn thấy thời điểm khởi, chính là cái dạng này, rất có sức sống, cũng...... Thực đáng yêu.
Kiều Văn Nghiêu hứng thú bừng bừng trực tiếp hướng Tống Âm sân đi. Bởi vì Tống Âm bị Tống Khoát gọi người trông giữ lên, cho nên hai người bọn họ ở Tống Âm sân liền thấy bên trong có vài cái thị nữ, này mấy cái thị nữ vừa thấy chính là có tu vi trong người, hơn nữa tu vi không thấp. Cũng là, Tống Khoát đem thị vệ đều điều đi thủ thành, hiện tại thành chủ phủ đệ, cơ hồ thuần một sắc tất cả đều là nữ nhân.
Nếu đều tới cửa, Tống Vũ nhấc chân liền tưởng đi vào, lại bị Kiều Văn Nghiêu ngăn cản, còn làm một cái im tiếng động tác.
Có rất nhiều đồ vật, đi môn cùng đi cửa sổ kết quả là hoàn toàn không giống nhau. Cho nên ở Kiều Văn Nghiêu dẫn dắt hạ, hai người đương một lần đầu trộm đuôi cướp.
Về Tống Khoát đối Tống Âm tâm tình, Tống Vũ xem như tương đối hiểu biết. Tống Khoát làm một thành chi chủ, không có khả năng dung không dưới một cái cùng cha khác mẹ muội muội, tuy rằng cái này muội muội hắn không quá thích, thế cho nên Tống Âm ở Độ Biên Thành cũng là muốn gió được gió, muốn mưa được mưa. Chỉ là gần nhất Tống Âm thái độ, làm Tống Khoát ý thức được, Tống Âm tư tưởng đã ở bất tri bất giác trung trở nên phi thường ác độc. Làm trò như vậy nhiều người mặt, Tống Khoát trực tiếp sai người đem Tống Âm dẫn đi, có thể nói là một tia tình cảm cũng chưa lưu.
Cho nên, đương Tống Vũ lặng lẽ ở Tống Âm phòng nóc nhà thượng, thấy Tống Âm nhất phái thản nhiên tự tại ngồi ở cái bàn trước, Hồng Từ một bên đứng cho nàng xoa vai, phòng còn quỳ một cái cúi đầu người, hắn mới có thể cảm thấy kinh ngạc vô cùng.
Tống Âm tại giáo huấn người? Lúc này Tống Âm có thể giáo huấn ai?
Cái này thân hình, Tống Vũ nhận không ra, không đại biểu Kiều Văn Nghiêu nhận không ra, quỳ trên mặt đất trừ bỏ Quý Tâm Y còn ai vào đây?
Bất quá Kiều Văn Nghiêu liền có chút buồn bực, Quý Tâm Y như thế nào sẽ xuất hiện ở Tống Âm trong phòng, vẫn là loại này tình hình, bên ngoài những người đó biết không? Quý Tâm Y không phải hận không thể rời xa Tống Âm sao, như thế nào sẽ tới này tới?
Tống Âm rất có hứng thú nhìn quỳ gối nàng trước mặt Quý Tâm Y, dùng mệnh lệnh miệng lưỡi nói: "Ngẩng đầu."
Quý Tâm Y theo lời ngẩng đầu.
Bởi vì Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ là từ nóc nhà thượng đi xuống xem, cho nên đương Quý Tâm Y quỳ trên mặt đất, ngẩng đầu lấy nhìn lên tư thế nhìn Tống Âm thời điểm, hai người vừa lúc có thể nhìn đến Quý Tâm Y lỗ trống ánh mắt.
Quý Tâm Y bị Tống Âm dùng thứ gì cấp khống chế. Tưởng tượng đến điểm này, Kiều Văn Nghiêu liền không tự chủ được hung hăng bắt được Tống Vũ cánh tay. Quý Tâm Y nếu là có cái gì không hay xảy ra, hắn phỏng chừng cũng chỉ có thể lấy chết tạ tội.
Tống Âm vươn tay phải, chậm rãi nâng lên Quý Tâm Y cằm, chậm rãi cẩn thận đoan trang nàng mặt: "Lớn lên cũng coi như có vài phần tư sắc, đáng tiếc lại là một cái họa thủy." Nhắc tới họa thủy, Tống Âm trên mặt rất là không mừng, một tay đem Quý Tâm Y đẩy ra, "Hừ, ngươi không phải thích trốn tránh ta sao, như thế nào, lúc này không né?"
Kiều Văn Nghiêu nguyên bản cho rằng Quý Tâm Y sẽ không trả lời, kết quả Quý Tâm Y lại là chậm rãi trả lời hai chữ: "Không dám."
Lời này Tống Âm nghe xong cũng chỉ là cười cười, Kiều Văn Nghiêu lại nhíu mày, hiện tại đã không cần hắn nói, Tống Vũ chỉ là dùng xem đều có thể nhìn ra không thích hợp. Tống Âm người này, so với hắn tưởng tượng còn muốn lợi hại.
Tống Âm nhìn Quý Tâm Y liếc mắt một cái, che miệng càng cười càng hoan, sau đó nhấc chân liền đạp nàng một chân. Quý Tâm Y bị đá đến ngã trên mặt đất, một hồi lâu mới giãy giụa bò dậy, tiếp tục quỳ hảo.
Trên nóc nhà Kiều Văn Nghiêu tức giận đến không được, lập tức liền phải đi xuống, lại bị Tống Vũ kéo lại. Bọn họ sở dĩ không đi xuống, chính là sợ rút dây động rừng.
Kiều Văn Nghiêu trừng mắt nhìn Tống Vũ liếc mắt một cái, hiện tại làm hắn hảo hảo giấu ở mặt trên như thế nào có thể tàng được, cũng không biết Quý Tâm Y rốt cuộc làm sao vậy, ai biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì. Hắn chưa từng có giống như bây giờ, minh xác cảm nhận được Tống Âm hư.
"A, nóc nhà thượng phong cảnh hảo sao, các ngươi còn không xuống dưới?" Tống Âm nói xong, trực tiếp ngẩng đầu, ánh mắt sáng ngời nhìn về phía Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ.
Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ này hai cái còn ở không tiếng động giằng co, chợt vừa nhìn thấy Tống Âm ánh mắt, Tống Vũ còn hảo, này dù sao cũng là hắn cô cô, Kiều Văn Nghiêu liền không hảo, dưới chân một tá hoạt, trực tiếp từ trên đỉnh ngã vào trong phòng.
Muốn nói Tống Âm biết hai người bọn họ ở mặt trên, hơn nữa Tống Âm có bao nhiêu lợi hại, mà là nàng ở Quý Tâm Y lỗ trống đồng tử, thấy nóc nhà thượng hai người bọn họ bóng dáng.
"Ai da!" Kiều Văn Nghiêu đặt mông ngồi dưới đất, lúc này xương cùng chính một độn độn đau, bất quá hắn vô tâm tư quản này đó, một cái xoay người liền đến Quý Tâm Y bên cạnh, lúc này Quý Tâm Y như cũ là ổn định vững chắc quỳ, đối hắn cùng Tống Vũ hoàn toàn là làm như không thấy.
"Sư muội, sư muội!" Kiều Văn Nghiêu đối với Quý Tâm Y như thế nào kêu, nàng cũng chưa phản ứng, quay đầu hung tợn hỏi Tống Âm, "Ngươi rốt cuộc đem nàng làm sao vậy?" Đừng nói Mạc Bách Như, chính là hắn đều tưởng đem Tống Âm cấp giết, cái gì nhiệm vụ, đi mẹ nó nhiệm vụ! Quý Tâm Y làm sai cái gì, muốn đã chịu loại này thương tổn.
Tống Âm nghe vậy nhướng mày, cười như không cười nhìn Kiều Văn Nghiêu, không có đáp lời.
Tống Vũ không nghĩ thấy Kiều Văn Nghiêu khổ sở, chỉ phải mở miệng: "Cô cô."
Nếu Tống Vũ đều mở miệng, Tống Âm cũng không thể cái gì tỏ vẻ đều không có, liền nhìn Kiều Văn Nghiêu nói: "Ngươi kia âm hiểm mẫu thân, ngay trước mặt ta bóp chết ta hai cái cổ trùng, ta không cho điểm đáp lễ như thế nào thành?"
Chiếu nàng ý tứ, Quý Tâm Y sở chịu, cư nhiên Mạc Bách Như tạo nghiệt? Mạc Bách Như là hắn nương, cùng Quý Tâm Y lại có gì làm, dựa vào cái gì muốn Quý Tâm Y tới thừa nhận.
"Ngươi có cái gì có thể hướng ta tới nha, quan sư muội chuyện gì? Ngươi không phải nói ngươi ở mười chín năm trước liền ở ta trong thân thể trúng cổ trùng sao, tới a, nhiều hai cái không nhiều lắm thiếu hai cái không ít, ngươi hướng ta tới nha!"
Lời này vừa nói ra, Tống Âm còn chưa nói lời nói, Tống Vũ trước phát ra nghi vấn: "Cái gì cổ trùng?"
Bất quá vấn đề này, phòng trong không có người sẽ trả lời hắn, Tống Âm hoàn toàn không lấy Tống Vũ đương người một nhà, dù sao cái này gia nàng cũng đã sớm không cảm tình, nhìn hai người rất có hứng thú nói: "Lại nói tiếp, hai ngươi mười chín năm trước còn gặp qua một mặt đâu."
Năm đó Tống Âm vẫn là cái có lương tâm đậu khấu thiếu nữ, cấp Mạc Bách Như hạ cổ lúc sau, ai biết Kiều Văn Nghiêu duỗi một đôi tiểu béo tay, cười hì hì đối với nàng cười, nàng liền ma xui quỷ khiến hài tử trộm đi. Vùng ra La Sát Cung nàng liền hối hận, chính là lại không biết làm sao bây giờ, liền đem hài tử mang về Độ Biên Thành.
Nàng một hồi gia liền đi tìm mẫu thân, ai biết lúc ấy Tống Vũ ở mỏng hề kỳ bên người. Lúc ấy sáu tuổi Kiều Văn Nghiêu cùng bốn tuổi Tống Vũ còn chơi nửa ngày, buổi tối thời điểm, mỏng hề kỳ mới nói cho nàng, Kiều Văn Nghiêu trời sinh là cái ngốc tử, tồn tại cũng là thống khổ, làm nàng đem hài tử xử lý.
Ngày hôm sau nàng liền đem hài tử thuận tay ném đến dã thú tàn sát hàng loạt dân trong thành lúc sau phế trong thành, nguyên tưởng rằng Kiều Văn Nghiêu sẽ bị dã thú ăn luôn, ai biết thế nhưng bị Quý Minh cấp nhặt về Vạn Linh Tông. Vô luận nàng có bao nhiêu không mừng Kiều Văn Nghiêu, lại không thể không bội phục hắn mệnh ngạnh.
Tống Vũ nỗ lực muốn hồi tưởng, lại nghĩ không ra một chút ký ức, bất quá này không ngại ngại hắn ở trong lòng khẳng định hai người có thanh mai trúc mã tình nghĩa.
Kiều Văn Nghiêu không muốn nhiều lời này đó, hắn chậm rãi đứng dậy, cũng đem Quý Tâm Y đỡ lên, hảo hảo ủng ở trong ngực.
"Ta biết ngươi tưởng đối phó chính là ta nương, cùng là nữ nhân, ngươi tội gì khó xử Quý Tâm Y một cái tiểu cô nương, huống hồ ở ta nương trong lòng, ta càng quan trọng. Ngươi đem sư muội trên người cổ giải, cổ trùng ta tới ăn."
"Sư huynh." Tống Vũ muốn ngăn cản Kiều Văn Nghiêu, mới phát hiện Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y ôm nhau đứng chung một chỗ, cư nhiên có chút xứng đôi, hắn vẫn luôn cho rằng Kiều Văn Nghiêu là một cái yêu cầu bảo hộ người, chính là lúc này mới phát hiện, Kiều Văn Nghiêu chính mình cũng là một cái đỉnh thiên lập địa nam tử, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn có thể vì hắn để ý người che mưa chắn gió, thậm chí là, âu yếm người.
Chẳng lẽ Kiều Văn Nghiêu thật sự một chút đều không yêu chính mình sao? Ở Kiều Văn Nghiêu trong lòng, hắn một chút vị trí đều không có sao?
Ở Tống Âm trong mắt, này ba người, một cái vẻ mặt dại ra, một cái dứt khoát kiên quyết, một cái ảm đạm thần thương. Loại tình huống này nàng trước kia thấy được quá nhiều, chẳng lẽ nói này ba cái còn có cảm tình gút mắt?
Nàng quả nhiên không có nhìn lầm, loại này nữ nhân, chính là một bộ họa thủy dạng!
Kiều Văn Nghiêu ánh mắt kiên định nhìn Tống Vũ liếc mắt một cái, hắn biết Tống Vũ ở lo lắng hắn, nhưng là hắn không có biện pháp trơ mắt nhìn Quý Tâm Y thành như vậy, hắn cần thiết muốn cứu nàng.
"Kiều Văn Nghiêu đúng không, ngươi dựa vào cái gì cùng ta nói?"
"Chỉ bằng ta biết yêu thú công thành là ngươi việc làm."
Nghe vậy, Tống Vũ lúc này mới từ hoảng hốt trung phục hồi tinh thần lại, hiện tại là Độ Biên Thành thời khắc nguy cơ, hắn như thế nào có thể vì tư tình nhi nữ mà xem nhẹ đại sự đâu.
Tống Âm cúi đầu cười cười, nàng chỉ là ở trong lòng phun tào nàng mẫu thân, xem ra mỏng hề kỳ lời nói, cũng không được đầy đủ là thật. Liền Kiều Văn Nghiêu người này là ngốc tử sự, liền rất có xuất nhập nha.
"Không sai, là ta làm."
Tống Vũ nhíu mày: "Cô cô?" Việc này đối với Tống Âm tới nói, trăm hại mà không một lợi, Độ Biên Thành phá, đối Tống Âm có chỗ tốt gì? Nàng như thế nào hạ thủ được?
Tống Âm lại không lắm để ý, phảng phất này chỉ là mua một cái tiểu trang sức, một khối bố giống nhau đơn giản.
"Ngươi không cần dùng loại này ánh mắt nhìn ta, ta dám làm liền dám nhận." Tống Âm chuyện vừa chuyển, đối với Kiều Văn Nghiêu nói, "Ngươi nói, ta làm như vậy nguyên nhân là cái gì, nếu ngươi nói đúng, ta liền đem ngươi sư muội giải dược cho ngươi."
Kiều Văn Nghiêu cũng đối Tống Âm cười, thần sắc chắc chắn: "Bởi vì cha hắn, bởi vì ta nương."
Đến nỗi Tống Âm vì cái gì muốn làm như vậy, Kiều Văn Nghiêu như thế nào sẽ biết, nói không chừng là bởi vì nữ nhân này là kẻ điên, nàng vui vẻ nàng cao hứng. Nhưng là hiện tại Kiều Văn Nghiêu nói một cái phi thường đại phạm vi, nói thẳng là bởi vì Tống Khoát cùng Mạc Bách Như, lại chưa nói cụ thể vì cái gì. Cho nên, cụ thể nội dung, làm chính nàng não bổ hảo, gạch gia nhóm không phải đều nói sao, nói chuyện là một môn nghệ thuật, nói một nửa lưu một nửa mới hảo.
Có thể tới hiện tại tình trạng này, tất cả mọi người đều là nhân tinh, Kiều Văn Nghiêu có thể nghĩ đến, Tống Âm cũng có thể nghĩ đến, nàng không nói đối cũng không nói không đúng. Chỉ là vươn tay phải ngón trỏ, chậm rãi ở Kiều Văn Nghiêu trước mặt lắc lắc, ý bảo không đúng.
"Ngươi......" Kiều Văn Nghiêu mới vừa nói ra một chữ, đã bị Tống Âm duỗi tay đánh gãy.
"Hư......" Tống Âm mỉm cười dùng lỗ tai đi lắng nghe bên ngoài thanh âm, càng nghe tươi cười càng lớn.
Xem đến Kiều Văn Nghiêu trong lòng đột nhiên bất an lên, Tống Âm kế tiếp nói, quả nhiên chứng thực hắn cảm giác là đúng.
"Các ngươi nghe...... Cửa thành phá, các yêu thú, vào được."
45. Nguy cơ giải trừ
Cửa thành phá, yêu thú tiến.
Phá chính là cái nào cửa thành đã không quan trọng, hiện tại nhất yêu cầu lo lắng, chính là Độ Biên Thành bá tánh.
Độ Biên Thành địa lý vị trí phi thường ưu việt, Độ Biên Thành rất lớn thực phồn hoa, Độ Biên Thành bá tánh an cư lạc nghiệp từ từ, đều biểu hiện ra một cái tin tức, đó chính là Độ Biên Thành bá tánh bất kham một kích. Nơi này bá tánh, thậm chí có rất nhiều người đều không có gặp qua hung mãnh yêu thú, ở rất nhiều người trong lòng, yêu thú cũng chỉ là trong thành ngẫu nhiên buôn bán yêu sủng, diện mạo đáng yêu, còn sẽ một hai cái xem xét chiến kỹ.
Có lẽ có người biết yêu thú thực hung tàn, nhưng là bọn họ suốt cuộc đời đều ngộ không đến, căn bản là không ai để ở trong lòng. Lần này yêu thú đột kích, Độ Biên Thành các bá tánh chợt vừa nghe thực sợ hãi, chậm rãi nhớ tới có thành chủ bảo hộ, hoàn toàn không có nguy cơ ý thức.
Cho nên đương từng con so người còn cao, diện mạo xấu xí, giương bồn máu mồm to đổ máu nước miếng hướng bọn họ xông tới thời điểm, bọn họ mới phản ứng lại đây, này đó mới là chân chính yêu thú mãnh thú.
Đương Tống Âm nói ra cửa thành phá, yêu thú vào thành thời điểm, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu đã không có dư thừa tâm tư đi hoài nghi, bọn họ trước tiên liền xông ra ngoài, Kiều Văn Nghiêu còn không quên mang lên Quý Tâm Y, quỷ biết đem Quý Tâm Y lưu tại Tống Âm trước mặt sẽ phát sinh cái gì?
"Tiểu thư?" Hồng Từ có chút kinh hãi, yêu thú vào thành nàng cùng Tống Âm không cũng rất nguy hiểm sao, vì cái gì Tống Âm lại một chút cũng không lo lắng, chẳng lẽ nói nói yêu thú đột kích thật là Tống Âm làm? Cũng không trách nàng hoài nghi, bởi vì Tống Âm rất nhiều thời điểm rõ ràng cái gì cũng chưa làm, lại cũng không giải thích, phảng phất đó là người khác đối nàng năng lực một loại tán dương, hết thảy đều chiếu đơn toàn thu.
"Chúng ta chỉ cần đãi tại đây trong phòng, liền sẽ không có nguy hiểm." Tống Âm nói như vậy, là bởi vì nàng ở nhà ở ngoại phóng dược. Từ xưa đến nay y độc chính là một nhà, Tống Âm sẽ vu cổ chi thuật, không đạo lý sẽ không y dược chi thuật.
Đến nỗi lần này yêu thú đột kích, thật là nhân vi, bất quá không phải nàng làm chủ. Tống gia gia đại nghiệp đại, Độ Biên Thành thành chủ cái này danh hiệu nhiều uy phong nha, có rất nhiều người đỏ mắt.
Bọn họ Tống gia thật là năng giả cư chi không giả, chính là đương những cái đó người trẻ tuổi chậm rãi tu luyện, đạt tới nhất định tu vi cảnh giới, tự nhiên không cam lòng bình phàm, luôn có như vậy một ít người, tâm cao khí ngạo tâm cao ngất, đối Độ Biên Thành thành chủ chi vị thèm nhỏ dãi đã lâu.
Chỉ cần Độ Biên Thành phá, Tống Khoát trong tay người người thì chết người thì bị thương, này cũng từ mặt bên tỏ vẻ Tống Khoát không có năng lực lại bảo hộ Độ Biên Thành, cùng với những cái đó đối Tống Khoát trung thành và tận tâm các bá tánh, chỉ cần bọn họ bị chết không sai biệt lắm, lại có một cái tân "Chúa cứu thế" xuất hiện, bảo vệ Độ Biên Thành, thành chủ chi vị không phải dễ như trở bàn tay sao? Hơn nữa cũng không cần tuần hoàn năng giả cư chi tín điều, thừa kế thành chủ chi vị, cũng cũng không không thể.
Tại đây bên trong, Tống Âm chỉ là sắm vai một cái đốt lửa giả tác dụng. Mạc Bách Như muốn sát nàng, nàng thân ca ca Tống Khoát cư nhiên tính toán khoanh tay đứng nhìn, như vậy ca ca lưu trữ làm cái gì, còn không bằng nhân cơ hội này đem Tống Khoát cùng Mạc Bách Như một lưới bắt hết. Nàng đối thành chủ chi vị gì đó, không có hứng thú, nàng đã cùng phía sau màn làm chủ thương lượng hảo, bọn họ tới trấn an quần chúng, mà nàng, tắc đi cấp nguyên khí đại thương Tống Khoát cùng Mạc Bách Như bổ đao, chỉ cần này hai người đã chết, nàng liền rời xa nơi này, vĩnh viễn không ở trở về.
Ân...... Bọn họ tưởng khá tốt, bàn tính như ý cũng đánh đến bạch bạch rung động, đáng tiếc, có vỏ kiếm Kim Giao Kiếm, lăng là không bị nhận ra tới, bọn họ cũng xem nhẹ Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu thực lực.
Đương Kiều Văn Nghiêu lôi kéo Quý Tâm Y cùng Tống Vũ xuất hiện ở trên đường cái thời điểm, đập vào mắt yêu thú nhiều hơn trăm họ, trên mặt đất đã có không ít bá tánh thi thể, những cái đó yêu thú cũng không tận sức với ăn thịt người, mà là xé người, chúng nó hồng một đôi mắt, phảng phất muốn đem sở hữu nhìn thấy đồ vật hết thảy xé nát.
Các bá tánh không quen biết Kiều Văn Nghiêu, lại có người nhận thức Tống Vũ, đương may mắn còn tồn tại các bá tánh thấy ba người từ thành chủ phủ đại môn ra tới, lập tức liền hướng ba người bên này xông tới tìm kiếm che chở.
Mắt thấy bá tánh cùng yêu thú cùng nhau hướng bọn họ xông tới, những người này Tống Vũ không thể mặc kệ, hắn trực tiếp rút ra Kim Giao Kiếm, chuẩn bị chính diện nghênh địch. Kiều Văn Nghiêu cũng tưởng ngăn địch, nhưng là hắn nắm Quý Tâm Y, nếu buông tay, còn không biết Quý Tâm Y sẽ thế nào, đơn giản liền đem Mặc Linh Điểu hô ra tới.
"Tiểu mặc mặc, tiểu mặc mặc!"
Một con màu đen đại điểu xuất hiện ở ba người trên không, khiến cho các bá tánh sửng sốt một chút, hiện tại bất luận cái gì yêu thú ở bọn họ trong mắt đều là mãnh thú. Liền ở do dự gian, đã có vài cá nhân bị mặt sau yêu thú bắt được, Tống Vũ thấy, nhìn Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, trực tiếp vọt qua đi, may mắn cứu hai người, mặt khác liền bất lực.
"A! Thiếu thành chủ cứu mạng nha!!"
"A!!!"
"A a!!!"
Từng tiếng kêu gọi, làm người nhịn không được kinh hãi, rồi lại bất lực, Tống Vũ có thể làm, chỉ là vì bọn họ báo thù.
Kiều Văn Nghiêu cũng biết tình thế nghiêm trọng, hắn một tay đem Quý Tâm Y vứt tới rồi Mặc Linh Điểu trên lưng, sau đó khiến cho nó đi: "Tiểu mặc mặc, ta sư muội liền giao cho ngươi, ngươi nhất định phải mang nàng đi một cái an toàn địa phương, đi mau!"
Đương Mặc Linh Điểu thân ảnh sau khi rời khỏi, Kiều Văn Nghiêu lúc này mới đem tầm mắt chuyển dời đến chiến trường. Chính là hiện tại súc thành một đoàn bá tánh đã không có vài người, trên mặt đất thi thể máu tươi chảy đầy đất, thậm chí có chút người trên mặt còn có khác người vết máu, mộc một khuôn mặt, mau cùng Quý Tâm Y không sai biệt lắm.
Yêu thú tắc không ít, ít nói cũng có hai mươi chỉ. Tống Vũ Kim Giao Kiếm vừa ra, có mấy chỉ yêu thú lộ ra khiếp đảm biểu tình, không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể ở bên cạnh bồi hồi, còn lại yêu thú như cũ không sợ chết đi phía trước thượng.
Theo lý thuyết Kim Giao Kiếm chính là Thần Khí, đại bộ phận yêu thú hẳn là đều sẽ sợ hãi, không đến mức mới điểm này nhi hiệu quả. Hơn nữa cẩn thận quan sát có thể phát hiện, Tống Vũ Kim Giao Kiếm cũng không có đối này đó yêu thú tạo thành quá lớn thương tổn, xem ra tu vi vẫn là không đủ xem nha.
Kiều Văn Nghiêu không tin tà, dùng năm thành lực đánh ra từng đạo phong thiết thuật, trúng phong thiết thuật yêu thú chỉ là cánh tay bị cắt nát, lại không chết, xem ra này đó yêu thú quả nhiên không tầm thường.
Vài chỉ yêu thú đều xoay người xông thẳng Kiều Văn Nghiêu mà đi, Kiều Văn Nghiêu lại không ngu ngốc, hắn dưới chân dùng sức một chút, trực tiếp phi thân rơi xuống Tống Vũ bên cạnh.
"Hiện giờ chỉ có một biện pháp."
Tống Vũ biết Kiều Văn Nghiêu nói cái gì, xem ra hắn chỉ có thể dùng ra thập phương kiếm trận. Thập phương kiếm trận sử dụng nhân tu vì càng cao, kiếm trận thương tổn liền lớn hơn nữa, một khi sử dụng lúc sau, Tống Vũ liền sẽ kiệt lực, vài thiên sứ không dùng được bất luận cái gì chiến kỹ, đây cũng là vì cái gì hắn không có ngay từ đầu liền sử dụng nguyên nhân.
"Ngươi yên tâm đi, ta sẽ bảo hộ ngươi."
Hắn muốn không phải bảo hộ.
Những lời này Tống Vũ chỉ là ngẫm lại, cũng không có nói ra tới, hắn thật sâu nhìn Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, phi thân nhảy đến thượng phủ đệ đại môn nghiêng đối diện một tòa cao lầu trên đỉnh, tuần tra một vòng, lúc này mới phát hiện Độ Biên Thành đại bộ phận địa phương đều mau thành Tu La tràng. Mạc Bách Như mang theo La Sát Cung người ở phía bắc gian nan ngăn địch, mà Tống gia người cơ hồ nhìn không thấy, xem ra, bị công phá cửa thành là cửa nam.
Tống Vũ hít sâu một hơi, mặc niệm trận pháp khẩu quyết, rồi sau đó đem Kim Giao Kiếm thẳng chỉ hướng thiên, một đạo bóng kiếm phi thăng đi lên ở không trung mở ra, Độ Biên Thành trên không lập tức xuất hiện một cái nặc đại bát quái trận, đem toàn bộ Độ Biên Thành bao phủ ở trận pháp dưới.
Khẩn tiếp mà đến, chính là bóng kiếm cùng thiên kiếp thần lôi. Hiện giờ hắn thiên kiếp thần lôi cũng luyện được không sai biệt lắm, bất quá dù sao cũng là phạm vi lớn quần công chiến kỹ, có thể phi thường chính xác chỉ phách địch nhân vẫn là có điểm khó. Hiện tại là tên đã trên dây, không thể không phát, mấy thứ này, hiện tại không có dư lực đi tự hỏi.
Kiều Văn Nghiêu làm hắn bên cạnh may mắn còn tồn tại mấy cái bá tánh đến thành chủ phủ đệ đi tránh né, sau đó phi thân tới rồi Tống Vũ phía sau, lấy ra ám giác niết ở lòng bàn tay.
Hắn biết Độ Biên Thành yêu thú, muốn dựa Tống Vũ như vậy phạm vi lớn dùng thiên kiếp thần lôi đi đánh chết quá tiêu hao tu vi, phương diện này người một nhà rất nhiều, thập phương kiếm trận bóng kiếm cũng không thể quá mức dày đặc. Cho dù như vậy, Tống Vũ khả năng cũng kiên trì không được bao lâu.
Nơi này yêu thú trừ bỏ đánh chết, chỉ có thể dựa xua đuổi, hắn có một loại mãnh liệt cảm giác, ám giác có thể làm được. Quang minh thuộc tính cùng hắc ám thuộc tính nguyên bản liền có một loại đặc có buff, đây là còn lại Chúc Tính Thiên phú đều không có đồ vật. Cái này ám giác là giải doanh tộc tộc trưởng sở có được đồ vật, khẳng định sẽ không chỉ là một cái năng lượng dự trữ thạch đơn giản như vậy.
Giải doanh tộc lịch đại tộc trưởng đều là hắc ám Chúc Tính Thiên phú, La Sát Cung lịch đại cung chủ cũng là hắc ám Chúc Tính Thiên phú, chẳng lẽ nói, La Sát Cung giải hòa doanh tộc có liên hệ sao?
Cái này hoài nghi hắn về sau lại đi nghiên cứu, hiện tại hắn phải làm sự tình, chính là nhìn xem ám giác rốt cuộc cường đại đến mức nào.
Kiều Văn Nghiêu tay trái nhéo ám giác, tay phải súc lực, sau đó trực tiếp đem lực lượng toàn bộ nhốt đánh vào Tống Vũ phía sau lưng. Một tia hắc khí theo Kim Giao Kiếm mà thượng, lấy một loại thong thả tốc độ chậm rãi khuếch tán đến toàn bộ kiếm trận trên không. Hắc khí nơi đi đến, kiếm trận bóng kiếm đã biến mất vô tung, thiên kiếp thần lôi lại ở hắc khí bao phủ hạ, uy lực đại đại tăng mạnh.
Hắc khí theo thiên kiếp thần lôi rơi xuống trên mặt đất, ở toàn bộ Độ Biên Thành trên mặt đất chậm rãi hiện lên một tầng màu đen sương mù. Kiều Văn Nghiêu xem đến rõ ràng, sương đen bao phủ dưới, sở hữu yêu thú đều phảng phất bị định trụ giống nhau, hoàn toàn không thể động. Nhưng chúng nó ý thức là thanh tỉnh, tròng mắt ục ục chuyển, trong mắt màu đỏ cũng đã không có, thậm chí có không ít yêu thú đều lộ ra tới mê mang biểu tình, xem ra là thật sự thanh tỉnh.
Chính là Kiều Văn Nghiêu không dám lơi lỏng, phải biết rằng ở yêu thú bên cạnh chính là Độ Biên Thành bá tánh, toàn bộ Độ Biên Thành lại nơi nơi đều là thi thể huyết khí, nếu triệt ám giác cùng thập phương kiếm trận, này đó yêu thú lại bắt đầu thị huyết nhưng làm sao bây giờ.
Mắt thấy Tống Vũ sắp kiệt lực, lúc này một cái màu trắng cầu cầu nhảy ra tới, nguyên lai là vẫn luôn ở vào ngủ trạng thái Bạch Tê.
Kiều Văn Nghiêu đều muốn đánh người, Bạch Tê là cái thần thú, vẫn là cái quang hệ thuộc tính thần thú, hắn cái này hắc ám thuộc tính đều có buff, không có khả năng cái này quang hệ thuộc tính không buff. Tiểu tử này khen ngược, chỉ biết là ngủ, lại không ra hắn đều mau đã quên.
Bạch Tê ục ục trên mặt đất lăn hai vòng, thật là trên mặt đất lăn. Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu ở mái nhà, Bạch Tê này một lăn, trực tiếp lăn đến Độ Biên Thành phủ đệ trước trên mặt đất.
Nó hất hất đầu, sau đó ngửa mặt lên trời "Thét dài".
Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ có thể nhìn ra tới là ngửa mặt lên trời thét dài, hoàn toàn là bởi vì nó ngửa đầu trương đại miệng, một bộ thực nỗ lực bộ dáng, đáng tiếc nha, bọn họ cái gì thanh âm đều nghe không được.
Này có lẽ là thú loại chi gian một loại vượt qua nhân loại thính giác phạm trù thanh âm, toàn bộ Độ Biên Thành yêu thú, giật giật đầu, giật giật tay chân, giống rối gỗ giống nhau đi bước một dùng quái dị tư thế đi ra Độ Biên Thành.
Mắt thấy Độ Biên Thành nguy cơ giải trừ, lần này vựng cũng không phải là Kiều Văn Nghiêu, mà là Tống Vũ, Tống Vũ đã kiệt lực, rốt cuộc kiên trì không được nhắm chặt hai mắt, ngã xuống Kiều Văn Nghiêu trong lòng ngực.
46. Tống Lôi Tống tam gia
Ở các bá tánh tiếng hoan hô trung, Kiều Văn Nghiêu đem Tống Vũ chặn ngang ôm trở về Tống Vũ trong phòng, đắp chăn đàng hoàng làm hắn có thể hảo hảo nghỉ ngơi, đem hắn giao cho Bạch Tê thủ, lúc này mới ra cửa phòng, tới rồi giữa sân đem Mặc Linh Điểu triệu hoán xuống dưới.
Quý Tâm Y nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu, lập tức liền từ Mặc Linh Điểu trên lưng nhảy xuống tới. Vẻ mặt ủy khuất nhào vào hắn trong lòng ngực: "Sư huynh!"
Kiều Văn Nghiêu cũng biết Quý Tâm Y chịu ủy khuất, đầu tiên là phất phất tay làm Mặc Linh Điểu canh giữ ở Độ Biên Thành trên không nhìn, để tránh lại có tình huống dị thường phát sinh. Thấy Mặc Linh Điểu bay đi, hắn lúc này mới chậm rãi an ủi Quý Tâm Y: "Sư muội ngươi còn hảo đi, ta không có nơi nào không thoải mái?"
Quý Tâm Y lắc lắc đầu: "Chính là ngực có chút đau...... Sư huynh, ta vì cái gì sẽ ở Mặc Linh Điểu trên lưng nha, đem ta hoảng sợ."
Nghe vậy, Kiều Văn Nghiêu ấn đường nhảy dựng, chẳng lẽ nói lúc trước sự tình, Quý Tâm Y một chút ký ức đều không có sao? Nàng không biết nàng đã từng bị Tống Âm khống chế sao? Chuyện này chung quy là cái tai hoạ ngầm, hắn nhất định phải lộng minh bạch. Kiều Văn Nghiêu buông ra Quý Tâm Y, nắm nàng hai vai vẻ mặt nghiêm túc hỏi: "Sư muội, yêu thú tới thời điểm, ngươi đang làm gì a?"
"Tống thành chủ làm chúng ta ở trong phủ hảo hảo đợi, hắn nói bọn họ sẽ bảo hộ chúng ta, ta liền về phòng, không biết như thế nào liền ngất đi rồi. Sư huynh, có phải hay không xảy ra chuyện gì? Ta xem trong thành thật nhiều thi thể, thật nhiều huyết a......"
"Không có việc gì." Xem ra Quý Tâm Y ở bị Tống Âm khống chế thời điểm, một chút ý thức đều không có, sự tình qua đi nàng cũng không có ký ức, này nhưng khó làm, hiện giờ chỉ có tìm Tống Âm.
Vừa lúc lúc này Tống Khoát cùng Mạc Bách Như đều lại đây, Tống Khoát là lo lắng Tống Vũ, Mạc Bách Như còn lại là lo lắng Kiều Văn Nghiêu. Kiều Văn Nghiêu cũng biết bọn họ khẳng định có rất nhiều nghi vấn, nhưng hiện tại không phải nói này đó thời điểm, hắn vài bước đi đến Tống Khoát trước mặt: "Thành chủ, đem Tống Âm bắt lại đi, lần này yêu thú công thành liền có nàng một phần."
Tống Khoát vừa nghe, cũng biết tình thế nghiêm trọng, xoay người liền ra sân, dẫn người tự mình đi tìm Tống Âm. Hắn biết Tống Âm đối hắn lòng có bất mãn, không nghĩ tới Tống Âm sẽ làm ra loại sự tình này. Nếu Tống Âm thật sự làm, như vậy cũng đừng trách hắn đại nghĩa diệt thân, về công về tư hắn đều sẽ cấp độ biên bá tánh một công đạo.
"Nương, các nàng đâu?" Kiều Văn Nghiêu thấy chỉ có Mạc Bách Như một người, lúc này mới có này vừa hỏi.
"Ta làm các nàng hồi trong nhà đi xem một chút."
Kiều Văn Nghiêu thấy Mạc Bách Như muốn nói lại thôi, đơn giản trực tiếp đem ám giác đem ra: "Nương, cái này là ám giác."
Ám giác thứ này, Mạc Bách Như nhận thức, bất quá cũng chỉ là ở thư tịch thượng gặp qua, hiện tại vẫn là lần đầu thấy. Lòng bàn tay lớn nhỏ một đóa hoa, nhan sắc thâm đến phảng phất có thể đem người ý thức hút đi, là ám giác không sai.
"Ta còn tưởng rằng thứ này chỉ tồn tại với trong truyền thuyết, không nghĩ tới bị Tiêu Nhi ngươi được đến."
"Kia nương ngươi biết cái này có tác dụng gì sao?" Cái này mới là Kiều Văn Nghiêu quan tâm, càng xem càng cảm thấy ám giác là cái thứ tốt, đáng tiếc hắn liền công hiệu cũng không biết, dùng như thế nào? Nếu hắn không thể hảo hảo lợi dụng ám giác, chẳng phải là lãng phí tốt như vậy đồ vật sao.
"Này toàn bộ ám giác nghe nói đều là hắc ám thuộc tính năng lượng, có thể nhiếp hồn......" Mạc Bách Như đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, tiếp theo liền nở nụ cười, "Nhi tử, ám giác là yêu cầu khế ước, cùng ám giác khế ước là lúc, ám giác sẽ ở thân thể của ngươi vận hành một lần, ngươi trong thân thể sở hữu có độc có làm hại đồ vật toàn bộ sẽ bị cắn nuốt rớt."
"Ân." Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu, hắn không biết Mạc Bách Như ở cao hứng cái gì kính, thậm chí có chút lo lắng lúc trước ăn luôn vàng ròng Mãng Ấu xà nội đan có phải hay không đã bị nuốt lấy, hoàn toàn ăn không trả tiền.
"Ngươi ngốc a, Tống Âm nói cho ngươi hạ cổ, mặc kệ có phải hay không thật sự, chỉ cần ngươi có ám giác, liền tỏ vẻ ngươi trong thân thể cái gì đều không có!" Chỉ cần Kiều Văn Nghiêu không có việc gì, Mạc Bách Như liền cao hứng.
Đi theo Mạc Bách Như cùng nhau cao hứng, còn có Quý Tâm Y: "Sư huynh, thật tốt quá!" Tống Âm nữ nhân này thật sự quá đáng giận, không nghĩ tới nàng cư nhiên còn đối Kiều Văn Nghiêu hạ tay, cũng may sư huynh cát nhân thiên tướng, gặp được nguy hiểm đều có thể hóa hiểm vi di.
Mạc Bách Như nghe thấy thanh âm, lúc này mới đem tầm mắt chuyển dời đến Quý Tâm Y trên người. Nàng biết Quý Tâm Y không chỉ có là Kiều Văn Nghiêu sư muội, vẫn là Kiều Văn Nghiêu ân nhân nữ nhi, cho nên vừa nhìn thấy Quý Tâm Y sắc mặt có chút không tốt, lập tức liền hỏi nàng có phải hay không không thoải mái.
Kiều Văn Nghiêu còn nhớ rõ, Quý Tâm Y bị Tống Âm đạp một chân, hiện giờ Mạc Bách Như cũng nhìn ra nàng sắc mặt không hảo, trong lòng càng là lo lắng, liền sợ Quý Tâm Y ra cái cái gì ngoài ý muốn, kia hắn thật là muôn lần chết không thể thoái thác tội của mình a.
"Nương, nếu ám giác có thể cắn nuốt cổ độc, kia có thể hay không cho người khác dùng?"
Mạc Bách Như rất tò mò vì cái gì Kiều Văn Nghiêu sẽ có này vừa hỏi, chẳng lẽ nói còn có người trung cổ sao? Ám giác loại đồ vật này, chỉ biết vì khế ước giả phục vụ, cho dù Kiều Văn Nghiêu muốn giúp người là hắc ám Chúc Tính Thiên phú, cũng giống nhau không thể.
"Không được, chỉ có khế ước giả mới có thể."
Nghe vậy, Kiều Văn Nghiêu ở trong lòng âm thầm thở dài một hơi, ám giác không được nói, chỉ có từ Tống Âm nơi đó xuống tay.
Kiều Văn Nghiêu bên này không có việc gì, Tống Khoát bên kia liền không giống nhau.
Tống Khoát mang theo người tới Tống Âm sân khi, mới phát hiện Tống Âm sớm đã không có tung tích, trong viện phụ trách trông coi người cư nhiên còn không biết, nhìn dáng vẻ Tống Âm là ở trong phòng biến mất.
Hắn dẫn người ở trong phòng tìm một vòng, cơ quan mật đạo không có phát hiện, nhưng thật ra phát hiện một loại thảo dược lá cây. Loại này lá cây mặt sau Tống Khoát hỏi thật nhiều y giả, lại không có một người nhận thức, nhìn dáng vẻ chỉ có Tống Âm chính mình mới biết được.
Tống Khoát không nghĩ ra, vì cái gì nàng muốn chạy? Ở phòng ở chung quanh phóng thượng một ít thảo dược, có thể nói là xua đuổi yêu thú, cái này lý do hoàn toàn có thể nói thông a. Làm hắn tới bắt Tống Âm người là Kiều Văn Nghiêu, chẳng lẽ nói Kiều Văn Nghiêu đã biết chút cái gì, lúc này mới làm Tống Âm đi rồi kiêng kị.
Tống Âm a Tống Âm, ngươi làm như vậy rốt cuộc là vì cái gì, chẳng lẽ cũng chỉ là cho hả giận sao?
"Thành chủ! Thành chủ!"
Liền ở Tống Khoát nghĩ trăm lần cũng không ra thời điểm, một cái thuộc hạ vội vã tới báo: "Tam gia hòa hợp công tử mang theo người tới."
Thuộc hạ theo như lời tam gia tên là Tống Lôi, là Tống Khoát đường đệ, hợp thiếu gia kêu Tống Hợp, là Tống Lôi con trai độc nhất.
Tống gia người trừ bỏ Tống Khoát cái này thành chủ một nhà ở ngoài, còn lại người đều ở bổn gia ở, Tống gia bổn gia khoảng cách nơi này cũng không xa, chỉ có hơn hai canh giờ lộ trình. Cho nên lúc này Tống Lôi xuất hiện, cũng không không ổn, nhưng là không biết vì cái gì, Tống Khoát trong lòng luôn có chút nói không rõ cảm giác, tổng cảm thấy Tống Lôi tới quá tích cực.
Tống Lôi lần này mang theo gần hai trăm cá nhân, phải biết rằng Độ Biên Thành toàn bộ thủ vệ nhân viên cũng không nhiều ít, Tống Lôi như vậy đoản thời gian là có thể tìm được hai trăm người, thật đúng là lợi hại nha.
Có thể là Tống Lôi chính mình cũng biết hắn bị hoài nghi, vừa thấy đến Tống Khoát liền xông lên phía trước lôi kéo hắn, vẻ mặt kích động nói: "Đại ca ngươi không sao chứ, chúng ta vừa thu lại đến tin tức, lão gia tử liền lập tức cho ta điểm nhân mã, làm ta mã bất đình đề tới giúp ngươi!" Tống Lôi lời này ý tứ chính là, này hai trăm người là Tống Khoát hắn thân cha tìm tới, nhưng không liên quan chuyện của hắn, hắn chỉ là một cái chạy chân.
Nhưng thật ra Tống Hợp còn tuổi nhỏ còn có chút non nớt, trong lòng không vui, hoặc nhiều hoặc ít đều biểu hiện ra một ít.
Nếu là Tống cực tìm tới người, như vậy Tống Khoát đã có thể không khách khí, bàn tay vung lên, làm mọi người đi hỗ trợ rửa sạch thi thể.
"Đại ca, như vậy, chỉ sợ không tốt lắm đâu." Tống Lôi thấy không ít người sắc mặt đều có chút khó coi, có chút khó xử nói.
"Mới vừa rồi tất cả mọi người đều ở ngăn địch, đã thể lực tiêu hao quá mức. Lúc này mặc kệ chịu không bị thương, tất cả mọi người đều ở rửa sạch, các ngươi không có tham gia chiến đấu, cũng không thể bạch chạy không phải?" Tống Khoát nói xong liền xoay người hướng bên trong phủ đi đến, đều vượt qua ngạch cửa, mới phát hiện Tống Lôi cùng Tống Hợp giống như không cùng lại đây, lúc này mới quay đầu nhìn hai người, "Ngốc đứng làm gì, chẳng lẽ Tam đệ cùng cháu trai cũng tính toán cùng đi rửa sạch?"
Rửa sạch thi thể loại này tốn công vô ích sự tình, hai người bọn họ mới sẽ không làm đâu. Cho nên Tống Lôi cùng Tống Hợp quyết đoán vứt bỏ phía sau người, đi theo Tống Khoát vào đại sảnh.
"Đại ca, rốt cuộc là ai lợi hại như vậy nha, có thể đem sở hữu yêu thú đều cấp đánh lui, phải biết rằng đệ đệ ta nhận được tin tức chính là sợ hãi nha!" Tống Lôi che lại ngực, thật là lo lắng.
"Vạn Linh Tông không hổ là Lạc Huyền đại lục số một số hai đại tông phái, vũ nhi mới đi học nghệ bảy năm, liền có này thành tựu, ta cái này làm cha thật là vui mừng."
"Đúng vậy đúng vậy."
Tống Lôi cùng Tống Hợp nghe được là Tống Vũ đánh lui yêu thú, trên mặt không có gì, trong lòng lại rất không thoải mái, đặc biệt là Tống Hợp, lập tức liền nắm chặt nắm tay.
Đều do Tống gia định ra phá quy củ, nói cái gì ra ngoài tu luyện cầu học bước đầu tiên, chính là muốn học sẽ chịu khổ, nếu có thể chính mình một người một mình lên đường. Tống Hợp so Tống Vũ nhỏ vài tuổi, chờ đến Tống Hợp có năng lực một mình đi Vạn Linh Tông học nghệ thời điểm, mới biết được Vạn Linh Tông đã không tuyển nhận đệ tử, hơn nữa khi nào một lần nữa tuyển nhận cũng không có định số, lại chờ hai năm, hắn liền hai mươi tuổi, Vạn Linh Tông không tuyển nhận hai mươi tuổi trở lên tân đệ tử, hắn có thể không khí sao?
"Nói đến cũng quái, Độ Biên Thành phạm vi trăm dặm đều rất ít có yêu thú lui tới, như thế nào hôm nay nhiều như vậy yêu thú cùng nhau tới, chúng nó không tập kích địa phương khác, còn chuyên chọn ta Độ Biên Thành xuống tay, chuyện này ta nhất định phải điều tra rõ ràng!" Chuyện này, không cần ai nói, Tống Khoát đều biết, nhất định có người ở từ giữa làm khó dễ, nếu không không có khả năng nhiều như vậy yêu thú lặng yên không một tiếng động, nói đến là đến, "Làm ta tìm được rồi hung thủ, ta nhất định giết hắn tế điện chết đi người!"
"Khẳng định, khẳng định." Tống Lôi bị Tống Khoát xem đến chột dạ không thôi, chỉ phải một cái kính phụ họa.
Mấy km ngoại rừng cây, Tống Âm cùng Hồng Từ chính gian nan tại hành tẩu.
"Tiểu thư, chúng ta vì cái gì muốn chạy nha?" Hồng Từ tỏ vẻ thực không thể lý giải, Tống Khoát bọn họ lại không có chứng cứ, ai có thể chứng minh yêu thú là Tống Âm đưa tới đâu? Hơn nữa nàng tin tưởng Tống Âm, nếu Tống Âm thật có thể đưa tới yêu thú, lúc này cũng sẽ không theo nàng cùng nhau gian nan hành tẩu.
"Ta cái gì cũng chưa làm, Tống Khoát hắn không chứng cứ cũng sẽ không đem ta thế nào, chính là Mạc Bách Như còn sống đâu, không chạy lưu trữ chờ chết sao?" Này cùng nàng có thừa nhận hay không không quan hệ, chỉ cần nàng lưu tại nơi đó, Mạc Bách Như liền sẽ giết nàng. Kỳ thật cái này lý do chỉ là nàng lấy tới qua loa lấy lệ Hồng Từ, phải biết rằng lúc này Mạc Bách Như cùng Tống Khoát hai phương bởi vì cộng đồng ngăn địch, hảo cảm tăng nhiều, nếu Mạc Bách Như khăng khăng ở Độ Biên Thành giết nàng, ngược lại có thể cùng Tống Khoát nháo đến không thoải mái.
Chính là hư liền phá hủy ở Tống Lôi bọn họ tới, chỉ cần Tống Lôi đem sở hữu tội danh đều đẩy cho nàng, nàng liền thành đầu sỏ gây tội, không cần Mạc Bách Như, Tống cực là có thể giết chết nàng. Cùng với lưu tại trong phủ chờ mong Tống Lôi cùng Tống Hợp kia há mồm, còn không bằng đào tẩu tới an toàn.
Không nghĩ tới Tống Vũ cư nhiên sẽ như thế đại kiếm trận cùng lôi hệ chiến kỹ, cái kia hắc khí tuyệt đối không phải Mạc Bách Như dùng ra tới, xem ra Kiều Văn Nghiêu cùng Mạc Bách Như giống nhau khó đối phó, lúc trước nên một phen bóp chết!
Hừ! Nàng chật vật đào tẩu không có gì, đáng tiếc nha, Tống Lôi cùng Tống Hợp không hy vọng, đời này cũng chưa hy vọng.
47. Ngươi rốt cuộc ái ai
La Sát Cung giúp đỡ Độ Biên Thành chống đỡ yêu thú đánh bất ngờ, Tống Khoát về tình về lý đều sẽ không lại vì Mạc Bách Như, đối với nàng muốn sát Tống Âm sự, cuối cùng vẫn là quyết định mở một con mắt nhắm một con mắt. Tống Âm này một chạy, làm Tống Khoát không nghi ngờ đều không được, xem ra hắn cái này muội muội, quả thực không phải Tống gia người.
Mạc Bách Như mục tiêu là Tống Âm, hiện giờ Tống Âm chạy, nàng đương nhiên muốn đuổi theo, chính là Kiều Văn Nghiêu lại không nghĩ đi.
"Nương, này đều một ngày một đêm, ngươi xem Tống Vũ hắn đến bây giờ cũng chưa tỉnh, ta không thể như vậy liền đi rồi." Kiều Văn Nghiêu ngồi ở Tống Vũ mép giường, vẻ mặt lo lắng nhìn Tống Vũ tái nhợt mặt.
Việc này cũng trách hắn, Tống Vũ là lôi kim thổ ba loại thiên phú thuộc tính, nguyên bản liền không có hắc ám Chúc Tính Thiên phú, huống chi hắn còn có một cái quang hệ Bạch Tê. Kiều Văn Nghiêu hắc khí hướng hắn trên người một phách, không chết đều là tốt, cũng trách hắn lúc ấy quá nóng nảy, không hề nghĩ ngợi liền chụp Tống Vũ trên người, lúc này mới làm cho hắn lúc này cũng chưa tỉnh, dược sư nói, gì thời điểm tỉnh còn không biết đâu.
"Chẳng lẽ hắn không tỉnh lại, ngươi liền vẫn luôn canh giữ ở này sao?" Mạc Bách Như có thể lý giải Kiều Văn Nghiêu tâm tình, chính là nàng mới tìm về tới nhi tử, như thế nào bỏ được cùng nhi tử tách ra, "Tiêu Nhi, chúng ta nương hai mới tương nhận không mấy ngày, ngươi nhẫn tâm cùng nương tách ra sao?"
Ngạch...... Đây là một cái rất thâm ảo vấn đề.
Kỳ thật, cho tới bây giờ, Kiều Văn Nghiêu đối Mạc Bách Như cũng chưa cái gì thân tình đáng nói, nhưng là lời này hắn không thể nói, nói ra liền quá làm người thương tâm. Hắn vẫn luôn không có biện pháp đã quên cái này Lạc Huyền đại lục là một cái hư cấu thế giới, hắn có hệ thống nhiệm vụ trong người, hắn chỉ cần đi theo Tống Vũ là được.
Nói nữa, hắn nếu là thật sự cùng Mạc Bách Như đi rồi, Tống Vũ có cái cái gì vấn đề, hắn cũng nước xa không cứu được lửa gần nha.
Mạc Bách Như thấy Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn trầm mặc, chỉ có thể lắc đầu, đều nói nữ đại bất trung lưu, không nghĩ tới nhi đại cũng bất trung lưu.
"Nương đã biết, ngươi cùng Tống Vũ lưỡng tình tương duyệt, ngươi tưởng lưu lại bồi tâm tình của hắn, nương có thể lý giải."
Nani (cái gì)? Kiều Văn Nghiêu chỉ là không biết nên như thế nào mở miệng mà thôi, Mạc Bách Như như thế nào liền nói đến lưỡng tình tương duyệt mặt trên, hơn nữa hắn cái này tiện nghi nương cư nhiên không phản đối, thế giới này rốt cuộc làm sao vậy, có thể hay không cấp nam nữ chủ một chút cơ hội nha!
"Chính là Tiêu Nhi, nương còn không có mang ngươi hồi La Sát Cung nhìn xem, nương còn không có mang đi ngươi xem cha ngươi......" Nói đến này đó, Mạc Bách Như tâm liền ngăn không được khó chịu. La Sát Cung là Kiều Văn Nghiêu gia, nhiều năm như vậy, nàng chỉ nghĩ làm hắn có thể một lần nữa nhớ rõ về nhà lộ, Đoạn Thư là cha hắn, làm nhi tử, thân cha phần mộ tổng nên đi nhìn xem. Nàng nguyên bản là tính toán giết Tống Âm lại mang Kiều Văn Nghiêu đi, chính là hiện tại Tống Âm không biết ở đâu, nàng sợ lại không mang theo Kiều Văn Nghiêu đi đi một chút, liền không cơ hội.
Mạc Bách Như trộm vài cái tông phái chí bảo, nàng trong lòng hiểu rõ, những người đó sớm hay muộn sẽ tìm đến nàng tính sổ. Nàng không sợ chết, liền sợ ở chết phía trước, không có thể giết Tống Âm.
Ai...... Kiều Văn Nghiêu chỉ có thể ở trong lòng âm thầm thở dài một hơi. Đoạn gia năm đó cũng coi như là một cái không tồi gia tộc, Đoạn Thư đã chết lúc sau, Đoạn gia lão nhân biết đấu không lại Tống gia, chỉ có thể đem nước đắng hướng trong bụng nuốt, hiện giờ cũng chỉ là thừa một ít gia nghiệp, đã sớm xuống dốc.
Kiều Văn Nghiêu thấy Mạc Bách Như khổ sở hắn trong lòng cũng không chịu nổi, chỉ có thể đứng dậy ôm một cái nàng lấy kỳ an ủi.
"Nương, nhi tử tưởng lưu lại không chỉ là bởi vì Tống Vũ hôn mê bất tỉnh, tiểu sư muội từng bị Tống Âm khống chế, làm cho bọn họ cứ như vậy lưu lại, nhi tử không yên tâm."
Về Quý Tâm Y bị Tống Âm khống chế sự tình, Kiều Văn Nghiêu vì không cho Quý Tâm Y biết, ai cũng chưa nói, chính là lúc này không có biện pháp, hắn không nói nói, còn không biết Mạc Bách Như sẽ nghĩ như thế nào đâu.
Nữ nhân tư tưởng vĩnh viễn cùng nam nhân tư tưởng không giống nhau, Kiều Văn Nghiêu sợ Mạc Bách Như đa tâm mới nói Quý Tâm Y bị khống chế sự, đáng tiếc nghe vào Mạc Bách Như trong lòng, lại không phải như vậy hồi sự. Mạc Bách Như đẩy ra hắn, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: "Ngươi trong lòng rốt cuộc trang chính là Tống Vũ vẫn là Quý Tâm Y?"
"A?" Như thế nào đột nhiên xả đến cái này mặt trên tới?
"Ta nói cho ngươi, ngươi có thể thích nam nhân, ngươi cũng có thể thích nữ nhân, nhưng là nương tuyệt không cho phép ngươi chân đứng hai thuyền, nếu không đừng trách ta không khách khí!"
Ở Mạc Bách Như xem ra, Kiều Văn Nghiêu trong lòng đã lo lắng Tống Vũ, lại lo lắng Quý Tâm Y, này liền tỏ vẻ hắn trong lòng trang hai người. Có lẽ hắn trong lòng không ý tứ này, nhưng là người khác nhưng không như vậy tưởng, đặc biệt là nữ hài tử, tâm tư rất tinh tế, bị thương bất luận cái gì một người tâm, đều là Mạc Bách Như sở không muốn nhìn thấy.
"Nương, ngươi suy nghĩ nhiều......" Ô ô ô, hắn cũng chưa cùng người yêu đương, như thế nào biến thành chân đứng hai thuyền, này mẫu thân là tới hố nhi tử đi. Nghĩ đến cũng là, Mạc Bách Như tuổi trẻ thời điểm chính là bởi vì tình tay ba ăn không ít khổ, đối loại chuyện này mẫn cảm cũng là bình thường, nhưng là có thể hay không không như vậy thần hồn nát thần tính a thân!
"Ta làm sư huynh, các sư đệ sư muội xảy ra chuyện, ta không thể ngồi xem mặc kệ."
"Vậy ngươi nói cho nương, ngươi trong lòng trang rốt cuộc là ai?" Mạc Bách Như biết Kiều Văn Nghiêu nói chính là lời nói thật, chính là nàng chính là có chút lo lắng.
Vấn đề này, Kiều Văn Nghiêu một chốc một lát thật đúng là trả lời không được. Quý Tâm Y đi hắn khẳng định không yêu nàng, từ hắn đến Vạn Linh Tông ngày đầu tiên khởi, hắn liền vẫn luôn đem Quý Tâm Y trở thành tiểu muội muội đối đãi, cho dù là hiện tại, hắn như cũ cảm thấy Quý Tâm Y chính là cái kia tiểu loli, hắn lại không luyến | đồng, đương nhiên sẽ không yêu Quý Tâm Y. Hơn nữa, Quý Tâm Y chính là nữ chính nha, kia chính là nam chủ nữ nhân, hắn dám đánh oai chủ ý sao?
Đến nỗi Tống Vũ sao, hắn mẹ ruột ai, Tống Vũ là nam chính, hắn dám mơ ước sao?
Cuối cùng Kiều Văn Nghiêu vẫn là lắc lắc đầu: "Lòng ta ai cũng không trang."
"Tống Vũ cùng Quý Tâm Y ngươi một cái đều không yêu?"
Kiều Văn Nghiêu nghĩ vậy một năm cùng Tống Vũ ở chung điểm điểm tích tích, hắn có thể từ Tống Vũ nhất cử nhất động trông được ra hắn tình ý, giống Tống Vũ như vậy trầm mặc ít lời người, có thể cho hắn thông báo, còn cường hôn hắn, hẳn là thật sự yêu hắn đi. Chính là Tống Vũ là nam chủ, hắn ái cùng không yêu lại có cái gì quan trọng, Tống Vũ cùng Quý Tâm Y không một cái là của hắn, hắn không nên tâm sinh niệm tưởng.
"Ân, ta ai đều không yêu."
"Như vậy càng tốt, ngươi nếu là ai đều không yêu, vậy cùng nương đi! Nơi này là Tống Vũ gia, hắn ở chính mình trong nhà có thể có chuyện gì? Đến nỗi Quý Tâm Y, nàng muốn lưu tại nơi này hoặc là cùng chúng ta một khối đi đều có thể, toàn bằng chính nàng làm chủ." Mạc Bách Như sợ Kiều Văn Nghiêu lo lắng, còn bỏ thêm một câu, "Ngươi yên tâm, đãi nương bắt được Tống Âm, nhất định sẽ tìm ra giải dược cứu ngươi sư muội!"
"Ta......" Kiều Văn Nghiêu trong lòng rất là do dự, chẳng lẽ hắn thật sự chỉ có thể cùng Mạc Bách Như cùng nhau đi sao?
Kiều Văn Nghiêu không muốn cùng Mạc Bách Như đã làm nhiều biện giải, nhưng lại không muốn liền như vậy đi rồi, mặt mày gian tràn đầy do dự rối rắm.
"Ai......" Mạc Bách Như nghĩ thầm, nàng biết đáp án. Không nghĩ tới nàng cùng Đoạn Thư nhi tử, cuối cùng vẫn là tùy Đoạn Thư, cái kia ngượng ngùng tiểu tính tình, cùng cái đại cô nương dường như. Nhi đại bất trung lưu, khiến cho hắn lưu tại này đi, dù sao nàng cũng biết nhi tử còn sống hảo hảo, hơn nữa còn tuổi nhỏ liền có chút thành tựu, cũng coi như là cho nàng cùng Đoạn Thư mặt dài!
Đang ở Mạc Bách Như chuẩn bị mở miệng làm hắn lưu lại thời điểm, Quý Tâm Y vào được. Lúc này Quý Tâm Y, như cũ là cười đến vẻ mặt sáng lạn, nhảy nhót, giống cái vô ưu vô lự tiểu hài tử giống nhau, Mạc Bách Như hoàn toàn vô pháp tưởng tượng nàng bị khống chế thời điểm, sẽ là cái bộ dáng gì.
Quý Tâm Y vài bước liền chạy tới Kiều Văn Nghiêu bên cạnh, phi thường tự nhiên đem tay vãn tới rồi Kiều Văn Nghiêu cánh tay thượng, vui vẻ hướng Mạc Bách Như vấn an: "Mạc a di hảo!"
"Ân." Mạc Bách Như xem ở trong mắt, mỉm cười gật gật đầu. Tuy nói Kiều Văn Nghiêu đối Quý Tâm Y không dư thừa tâm tư, nhưng xem Quý Tâm Y cái này động tác, chẳng lẽ nói nàng đối Kiều Văn Nghiêu cố ý?
Cảm tình loại sự tình này, ai có thể nói minh bạch. Hiện giờ ba người ở sư huynh sư muội xưng hô hạ, quan hệ đều phi thường hảo, chính là một khi nhấc lên cảm tình, còn không biết sẽ là cái cái gì kết quả đâu. Mạc Bách Như mới vừa rồi còn tưởng đem Kiều Văn Nghiêu lưu lại, lúc này lại tưởng đem người mang đi, liền lưu Tống Vũ cùng Quý Tâm Y hai người ở chỗ này hảo, nàng La Sát Cung không thiếu mỹ nữ, toàn bộ Lạc Huyền đại lục cũng không thiếu mỹ nữ, không đến mức thế nào cũng phải rối rắm đến hai người kia trên người.
"Sư muội......"
Mạc Bách Như không đợi Kiều Văn Nghiêu nói xong liền đánh gãy hắn: "Tâm y cô nương, chúng ta phải đi, ngươi là nguyện ý cùng chúng ta một khối đi, vẫn là lưu lại nơi này?"
Quý Tâm Y nghe Mạc Bách Như nói phải đi cái thứ nhất phản ứng chính là quay đầu hỏi Kiều Văn Nghiêu: "Sư huynh cũng muốn đi sao?" Ở nàng xem ra, ở Kiều Văn Nghiêu trong lòng, ai đều không có Tống Vũ tới quan trọng, ngay cả nàng cái này từ nhỏ một khối lớn lên sư muội, đều so bất quá Tống Vũ ở trong lòng hắn địa vị. Cho nên, nàng một chút cũng không tin, Kiều Văn Nghiêu sẽ ở Tống Vũ còn không có tỉnh lại thời điểm liền đi rồi.
"Ách......" Lúc này, hắn nói không đi, chẳng phải là sẽ làm Mạc Bách Như không mặt mũi.
Mạc Bách Như trả lời nói: "Đúng vậy, hắn muốn cùng ta cùng nhau hồi La Sát Cung."
Quý Tâm Y vẻ mặt nghi hoặc nhìn Kiều Văn Nghiêu: "Sư huynh đi rồi, kia nhị sư huynh làm sao bây giờ đâu?"
"Tâm y cô nương ngươi yên tâm đi, y sư đã xem qua, ngươi nhị sư huynh không có việc gì, tỉnh lại thì tốt rồi, nơi này là nhà hắn, hắn sẽ không có vấn đề. Nhưng thật ra ngươi, ngươi muốn lưu lại nơi này, vẫn là cùng ngươi Đại sư huynh cùng nhau đi?"
Cũng là, Đại sư huynh là La Sát Cung thiếu cung chủ, trước kia không biết liền tính, hiện tại đã biết, tự nhiên sẽ không lưu lại nơi này.
"Kia sư huynh về sau còn sẽ hồi Vạn Linh Tông sao?" Hỏi xong lúc sau, Quý Tâm Y liền cười, này không phải hỏi không sao, Kiều Văn Nghiêu sao có thể phóng La Sát Cung thiếu cung chủ vị trí không cần, chạy đến Vạn Linh Tông đi đương bình thường đệ tử. Thay đổi nàng, nàng cũng sẽ không hồi Vạn Linh Tông.
"Sư huynh ngươi cùng mạc a di trở về đi, ta tưởng ở chỗ này đợi, chờ đến nhị sư huynh tỉnh lại, ta liền hồi Vạn Linh Tông đi!"
Cái này đáp án Mạc Bách Như phi thường vừa lòng, Kiều Văn Nghiêu có thể một người cùng nàng đi là tốt nhất, nàng vừa lúc trực tiếp mang theo Kiều Văn Nghiêu đi tìm Tống Âm.
"Nương, ta còn là quyết định lưu lại." Kiều Văn Nghiêu tự hỏi thật lâu, hiện tại nhất không an toàn người là Quý Tâm Y, ai biết Tống Âm cấp Quý Tâm Y hạ cái gì cổ trùng, nếu hắn đi theo Mạc Bách Như đi rồi, Tống Âm lại lặng lẽ trở về, hoặc là viễn trình khống chế Quý Tâm Y nhưng làm sao bây giờ? Hắn cần thiết lưu tại Quý Tâm Y bên người, mới có thể hảo hảo bảo hộ nàng.
"Ngươi...... Tiêu Nhi, ngươi quyết định hảo?" Mạc Bách Như xem Kiều Văn Nghiêu kiên định thần sắc, cũng biết hắn sẽ không theo chính mình đi rồi. Tiền như thế nào lớn như vậy cá nhân, bọn họ mẫu tử cảm tình lại không đủ thâm hậu, nếu hắn làm quyết định, nàng cũng sẽ không thật sự đem hắn thế nào, "Cũng thế cũng thế, ta đem La Sư lưu lại đi theo ngươi đi."
Kiều Văn Nghiêu biết Mạc Bách Như đây là đồng ý ý tứ, lập tức liền cao hứng: "Cảm ơn nương!"
Quý Tâm Y cũng đi theo nói lời cảm tạ: "Cảm ơn a di!"
Mạc Bách Như bất đắc dĩ xua xua tay, nàng muốn đi chuẩn bị rời đi công việc. Hừ, đừng tưởng rằng nàng nhìn không ra tới, nhi đại bất trung lưu nói, nàng cáo biệt đều không cùng Kiều Văn Nghiêu cáo biệt, trong chốc lát mang theo người liền đi!
Này ba người nhưng thật ra cao hứng, chính là có một cái chỉ có thể nghe không thể nói người lại thương tâm, hắn trong đầu vẫn luôn quay chung quanh một câu: Ta ai đều không yêu, ta ai đều không yêu, ta ai đều không yêu......
48. Đại đánh cuộc ( khí ) thương thân
Tống Vũ tổng cộng hôn mê bảy ngày mới tỉnh lại, tại đây bảy ngày Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn thủ hắn, ngay cả mang Quý Tâm Y đi ra ngoài đi một chút đi dạo tâm tình đều không có, hắn biết Tống Vũ không có việc gì, còn là ngăn không được lo lắng.
Ai từng tưởng, Tống Vũ tỉnh lại lúc sau, cũng không nhìn hắn cái nào, nói câu đầu tiên lời nói chính là: "Ngươi đi đi."
Mấy ngày nay Tống Vũ tuy rằng mắt không thể xem miệng không thể nói, nhưng hắn có thể nghe được, hắn minh xác nghe được Kiều Văn Nghiêu kia một câu ai đều không yêu. Hắn tự nhận là đối Kiều Văn Nghiêu đã thực nỗ lực thực dụng tâm, chính là lại thay đổi như vậy một câu, hắn hiện tại trong lòng rất khó chịu, không nghĩ thấy Kiều Văn Nghiêu, Kiều Văn Nghiêu phải đi, vậy đi thôi.
Nghe được câu đầu tiên lời nói là một cái, Kiều Văn Nghiêu nháy mắt liền ngây ngẩn cả người, có chút lý giải vô năng, Tống Vũ đây là có ý tứ gì?
"Ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì, ta đây đi." Tống Vũ nói xong, xốc lên chăn nghênh ngang cầm lấy quần áo bắt đầu xuyên, một chút cũng không giống một cái hôn mê mấy ngày mới tỉnh lại người. Mấy ngày nay hôn mê nguyên bản có thể cho hắn thực tốt hiểu được đột phá, chính là ai làm hắn rối rắm đâu, hắn hiện tại cảm giác ngực rầu rĩ, xem ra đến nghỉ ngơi một đoạn thời gian.
Kiều Văn Nghiêu một phen giữ chặt hắn: "Ngươi có ý tứ gì?"
Tống Vũ nhìn thoáng qua bị xả quần áo, đem đầu thiên hướng một bên, hắn tưởng lớn tiếng chất vấn Kiều Văn Nghiêu, lại sợ nghe thấy không hảo đến đáp án. Chính là hắn nếu vẫn luôn nhìn Kiều Văn Nghiêu, trong lòng càng khó chịu, làm hắn một người lẳng lặng đi. Suy nghĩ nửa ngày mới nghẹn ra một câu: "Ta nghĩ ra đi đi một chút."
"Chúng ta có thể cùng nhau nha." Vừa lúc mấy ngày nay Kiều Văn Nghiêu cũng không đi ra ngoài, có Tống Vũ cái này địa chủ gia nhi tử ở, hắn cùng Quý Tâm Y cũng có thể chơi đến vui vẻ chút.
"Ta tưởng một người."
Nghe xong những lời này, Kiều Văn Nghiêu lúc này mới đem Tống Vũ quần áo buông ra, hắn lúc này mới chú ý tới, Tống Vũ từ tỉnh lại đến bây giờ, đều không có liếc hắn một cái, ánh mắt vẫn luôn đang xem địa phương khác. Hắn lòng tràn đầy vui mừng chờ Tống Vũ tỉnh lại, không nghĩ tới nhân gia căn bản không cảm kích, còn không bằng cùng Mạc Bách Như đi rồi hảo.
Kiều Văn Nghiêu có chút khó chịu, xoay người liền đi rồi, hắn muốn một người liền một người đi, hừ.
Tống Vũ nhìn Kiều Văn Nghiêu dứt khoát rời đi bóng dáng, thật lâu sau mới phun ra một ngụm trọc khí. Nếu Kiều Văn Nghiêu không yêu hắn, hắn cũng không cần thiết mặt dày mày dạn bám lấy, nếu Kiều Văn Nghiêu tìm được rồi âu yếm người, hắn cũng sẽ trung tâm chúc phúc.
"Di? Ai? Nhị sư huynh ngươi không sao chứ!" Quý Tâm Y vừa vào cửa liền nhìn đến Tống Vũ che lại ngực ghé vào trên bàn, còn tưởng rằng hắn nơi nào không thoải mái đâu, vội vàng chạy tới dìu hắn.
Đột nhiên thấy Quý Tâm Y, Tống Vũ còn có chút buồn bực, chẳng lẽ Kiều Văn Nghiêu không cùng Quý Tâm Y một khối sao?
"Ngươi như thế nào tại đây?"
Quý Tâm Y nguyên bản là tính toán lại đây tìm Kiều Văn Nghiêu nói chuyện phiếm giải buồn, ai làm Kiều Văn Nghiêu mấy ngày nay vẫn luôn canh giữ ở nơi này, đều không ra khỏi cửa đâu. Nàng đặt ở nhưng thật ra ở viện môn khẩu nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu, chính là Kiều Văn Nghiêu thở phì phì cho nàng nói một câu "Tống Vũ tỉnh" liền đi rồi, nàng không hiểu ra sao, chỉ có thể đến xem Tống Vũ, vừa vào cửa liền thấy Tống Vũ một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng, nàng còn buồn bực đâu!
"Sư huynh nói ngươi tỉnh, cho nên ta đến xem." Quý Tâm Y đem Tống Vũ đỡ đến mép giường, sau đó đôi tay chống nạnh, nhìn chằm chằm Tống Vũ nói, "Các ngươi cãi nhau sao? Sư huynh mấy ngày nay vẫn luôn thủ ngươi chiếu cố ngươi, như thế nào ngươi vừa tỉnh lại đây hắn sinh khí?"
Tống Vũ đem đầu thiên hướng một bên: "Không có."
"Hai ngươi thật là......" Quý Tâm Y quả thực tưởng gõ phá Tống Vũ đầu, các ngươi này hai cái đại nam nhân chẳng lẽ liền biết giận dỗi sao, a a a! Rõ ràng hai người đều có cảm tình, thế nào cũng phải nháo đến không thoải mái, nàng đều thế này hai người sốt ruột, "Ta nhị sư huynh ai, hai ngươi phía trước không phải hảo hảo sao, hiện tại như thế nào còn đánh cuộc khởi khí tới!"
Tống Vũ cũng biết lần này là hắn không đúng, chính là hắn không có biện pháp ở biết Kiều Văn Nghiêu không yêu tình huống của hắn hạ, còn cùng Kiều Văn Nghiêu đãi ở bên nhau, đi rồi tốt nhất, nếu không nhìn đến Kiều Văn Nghiêu cùng người khác khanh khanh ta ta, hắn không chừng sẽ làm ra chuyện gì tới.
"Nhị sư huynh ngươi cùng Đại sư huynh rõ ràng hai người trong lòng đều có đối phương, vì cái gì còn muốn giận dỗi, chẳng lẽ các ngươi còn không có làm rõ?" Đây mới là để cho Quý Tâm Y rối rắm, phía trước ở Vạn Linh Tông, Tống Vũ không phải cho thấy tâm ý sao, chẳng lẽ là nàng cùng La Sư đã đoán sai?
Nghe được Kiều Văn Nghiêu trong lòng có hắn, Tống Vũ có chút kích động ngẩng đầu, ngay sau đó lại tiết khí, hắn biết Kiều Văn Nghiêu thực hảo, có lẽ là bởi vì Kiều Văn Nghiêu đối ai đều hảo, cho nên mới sẽ cho bọn họ ảo giác.
Được, cái này Quý Tâm Y biết là ai ở giận dỗi, vấn đề liền ra ở Tống Vũ trên người, nàng cái này có thể đúng lý hợp tình nói hắn: "Hừ, ta cùng sư huynh cùng nhau sinh sống mười mấy năm, sư huynh trong lòng có hay không ngươi ta sẽ nhìn không ra tới sao? Ngươi cho rằng mạc a di vì cái gì đem sư huynh lưu lại chính mình đi rồi, ngươi cư nhiên còn chưa tin, nhị sư huynh, ngươi như vậy ta đều phải hoài nghi ngươi đối sư huynh rốt cuộc có phải hay không thiệt tình."
Nghe được Quý Tâm Y hoài nghi hắn thiệt tình, Tống Vũ lập tức ra tiếng: "Cuộc đời này duy yêu hắn một người."
Nghe vậy, Quý Tâm Y vui mừng gật gật đầu: "Ân, kia còn chờ cái gì, đem sư huynh tìm trở về đi."
Tống Vũ lại lắc đầu: "Ta chính tai nghe thấy, hắn nói hắn không yêu ta."
Ách...... Kiều Văn Nghiêu thật sự có nói những lời này sao? Quý Tâm Y đối lập tỏ vẻ hoài nghi, bất quá Tống Vũ đều nói như vậy, khẳng định có hắn căn cứ. Khuyên giải vô dụng nói, kia không bằng đổi một cái phương pháp.
"Nhị sư huynh, nên nói ta đều nói. Sư muội ta chỉ hỏi ngươi, ngươi còn có nghĩ cùng ta sư huynh ở bên nhau, nếu ngươi không nghĩ, coi như ta chưa nói, nếu ngươi tưởng, vậy nghe ta."
Tống Vũ đương nhiên suy nghĩ, biết là một chuyện, chính là ai nguyện ý đem âu yếm người ra bên ngoài đẩy, kia không phải ngốc sao.
Kỳ thật Quý Tâm Y ý tưởng rất đơn giản, chính là làm Kiều Văn Nghiêu ghen, không có gì vấn đề là ghen giải quyết không được, nếu một lần không được, vậy hai lần ba lần!
Ghen? Đối với chúng ta Kiều Văn Nghiêu tới nói, kia đều là không tồn tại, ai ăn ai dấm còn không nhất định đâu.
Lúc này Kiều Văn Nghiêu một xúc động ra khỏi thành chủ phủ đệ, cũng không biết đi đâu, này vẫn là lần đầu như vậy tưởng uống rượu, say một say cũng khá tốt.
Độ Biên Thành mới trải qua quá yêu thú tập thành, trên đường người cũng không nhiều, thậm chí có không ít người trên mặt cũng chưa tươi cười, cũng may những cái đó yêu thú cũng không có phá hư kiến trúc, lúc này mới khiến cho phòng ốc tổn thất không lớn.
Kiều Văn Nghiêu tưởng uống rượu nói, đi tửu quán thì tốt rồi, đáng tiếc hắn không như thế nào tìm được tửu quán, trước tìm được lại là một cái kỹ | viện. Thật đúng là, vô luận khi nào, loại này sinh ý đều không phải ít.
Tú bà nhận được Kiều Văn Nghiêu, tự yêu thú lui lúc sau, toàn bộ Độ Biên Thành mỗi người đều nhận thức Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu, Kiều Văn Nghiêu là Độ Biên Thành anh hùng, tú bà đương nhiên đến hảo hảo chiêu đãi.
"Kiều đại hiệp nghĩ muốn cái gì dạng người bồi ngươi uống rượu nha? Chỉ cần ngươi nói mụ mụ ta liền giúp ngươi kêu tới!"
"Tùy tiện đi, có rượu là được." Kiều Văn Nghiêu là cảm thấy, đi vào kỹ | viện lại không kêu người giống như có chút không thích hợp, dù sao hắn lại không làm cái gì, uống chút rượu cũng không cái gọi là đi, tìm cá nhân nói chuyện phiếm cũng không tồi.
"Có có có, kiều đại hiệp ngươi chờ, ta đây liền đi cho ngươi kêu!"
Kiều Văn Nghiêu đi vào Lạc Huyền đại lục liền không uống qua rượu, bất quá ở thế kỷ 21 hắn chính là uống qua, làm một nam hài tử, hắn ở sơ trung lúc ấy liền có trộm uống trong nhà rượu, chậm rãi cũng có một ít tửu lượng. Phụ thân hắn biết hắn ngẫu nhiên có trộm trong nhà uống rượu, cũng chưa nói hắn, chờ hắn tới rồi hai mươi tuổi đọc đại học lúc sau, phụ thân hắn liền trực tiếp làm hắn không có việc gì bồi uống hai ly. Rốt cuộc về sau hắn tốt nghiệp công tác cũng sẽ uống rượu, nam hài tử luyện điểm nhi tửu lượng cũng không tồi. Cho nên hắn thực tự tin, uống ít một chút rượu, đó là không thành vấn đề.
Tú bà cho hắn tìm một cái phi thường đại phòng, bên ngoài là phòng khách, bên trong còn có một cái giường lớn, có chút cùng hiện đại một bộ một phòng ở có chút giống. Kiều Văn Nghiêu nhìn cũng chưa nói gì, kỹ | viện sao, phòng có giường kia không phải thực bình thường.
Cái này kỹ | viện cùng địa phương khác bất đồng, nơi này có cô nương cũng có tiểu quan, tú bà không biết Kiều Văn Nghiêu nghĩ muốn cái gì dạng người, đơn giản đem cô nương cùng tiểu quan hai cái đầu bảng đều kêu qua đi.
Hơn nữa lần này tú bà quyết tâm không cần tiền, bọn họ mệnh đều là người ta cứu, hảo hảo chiêu đãi một chút làm sao vậy, còn không phải là tiền sao, các nàng khai kỹ | viện, còn thiếu điểm này nhi tiền sao?
Vừa thấy Kiều Văn Nghiêu chính là gặp được cái gì phiền lòng sự, tốt nhất giải ngữ hoa, đẹp nhất rượu, đều cấp đại hiệp tốt nhất đi! Sắp đến cửa tú bà còn không quên dặn dò hai vị: "Đây chính là chúng ta Độ Biên Thành ân nhân, các ngươi nhưng đến hảo hảo hầu hạ!"
"Được rồi, chúng ta đã biết, mụ mụ ngươi yên tâm đi." Tiểu quan tên gọi tán tỉnh, diện mạo yêu diễm, giỏi ăn nói, là cái danh xứng với thực tán tỉnh cao thủ, hơn nữa hắn cũng không phải là cái gì giống Lạc Hòa như vậy bán nghệ không bán thân, ngự nam vô số hắn, ngôn ngữ gian nhiều ít mang theo một ít vũ mị.
Dù sao cũng là một cái kỹ | viện, mà không phải tiểu quan quán, Lạc Hòa mới là nơi này chân chính đầu bảng, dung mạo khí chất tài nghệ đều là đứng đầu, mấy ngày nay Lạc Hòa bị một ít kinh hách, vẫn luôn không có tiếp đãi khách nhân. Vẫn là tú bà nói đến người là kiều đại hiệp, nàng mới ra tới trông thấy.
Tán tỉnh phi thường dũng cảm dẫn theo hai vò rượu, lắc mông chi liền vào phòng, cười đến vẻ mặt phong tình vạn chủng: "Kiều đại hiệp thật đúng là thanh niên tài tuấn, đây là chúng ta nơi này tốt nhất rượu, kêu Túy Linh Lung."
Lạc Hòa theo sau cũng vào phòng, tú bà còn phi thường tri kỷ đem cửa đóng lại.
Ở Kiều Văn Nghiêu xem ra, tiến vào một nam một nữ chính là điển hình hồng xứng lục, nam một thân hồng bào, nữ một thân lục váy lụa, đến nỗi diện mạo, ngượng ngùng, hắn không có hứng thú.
Tán tỉnh đem bình rượu hướng trên bàn một phóng, sau đó liền phi thường tự giác ngồi vào Kiều Văn Nghiêu bên tay phải. Kiều Văn Nghiêu nguyên bản tưởng khai đàn uống rượu, lại bị tán tỉnh ngăn cản.
"Đại hiệp như thế nào có thể chỉ xem rượu không xem người đâu?"
Lời này nói ba phần oán trách bảy phần thẹn thùng, xem đến Kiều Văn Nghiêu đều ngượng ngùng phản bác. Không cần hiểu lầm, hắn cũng không phải thương hương tiếc ngọc tâm đi lên, mà là ghê tởm đến, một đại nam nhân, không đến mức như vậy đi......
Lạc Hòa cùng tán tỉnh quan hệ chỉ có thể tính giống nhau, ở chỗ này sinh hoạt người, đều có nhãn lực kính, nàng thấy Kiều Văn Nghiêu trên mặt có chút không mừng, liền tiếp nhận câu chuyện, khom lưng hành lễ, làm tự giới thiệu: "Ta kêu Lạc Hòa, hắn kêu tán tỉnh. Hắn nói nhiều, nói gì đó đại hiệp không thích nghe, mong rằng kiều đại hiệp không nên trách tội, ta liền đạn đánh đàn trợ hứng hảo."
Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu, hắn chỉ nghĩ uống rượu, có thể hay không không cần lộng này đó hoa hòe loè loẹt, nghi thức cảm như vậy cường, hắn không có tiền làm sao bây giờ......
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha ha, ngượng ngùng, hôm nay ban ngày lười biếng, đổi mới đến muộn, trách ta trách ta.
Cảm ơn đại gia duy trì, cho các ngươi một cái moah moah!
49. Uống lên mật gấu rượu
Lạc Hòa cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, bất quá đại đa số thời điểm đàn tấu đều là một ít diễm khúc, có thể đạn chính mình thích khúc, cơ hội thiếu chi lại thiếu. Này không, thật đúng là làm nàng gặp gỡ, Kiều Văn Nghiêu đối cái này không chọn, trực tiếp làm nàng tưởng đạn cái gì liền đạn cái gì, tức khắc trong phòng liền toát ra làm người ưu thương vạn phần tiếng đàn.
Tán tỉnh nhìn thoáng qua xảo tiếu thiến hề Lạc Hòa, đại tỷ ngươi là tới khôi hài đi.
Kiều Văn Nghiêu mày nhăn lại, kia biểu tình, mắt thấy liền phải khóc ra tới, lại thấy hắn hít sâu một hơi, sau đó cùng cái giống như người không có việc gì, mở ra bình rượu rót rượu.
Nói giỡn, ở thế kỷ 21 thời điểm, hắn cái gì ca chưa từng nghe qua, cái gì khúc chưa từng nghe qua, tưởng cao trung lúc ấy hắn vì hấp dẫn muội tử chú ý, lăng là lôi kéo mụ mụ cho hắn mua một đài đàn điện tử, bất quá hắn một đầu khúc cũng chưa học được liền phóng. Bất quá nói trở về, kia đài đàn điện tử đi đâu đâu?
Hắn uống trước một cái miệng nhỏ ở trong miệng đơn giản phẩm vị một chút, này liền không thứ miệng không thứ hầu, ẩn ẩn có một cổ ngọt thanh hương vị, thật là rượu ngon.
"Kiều đại hiệp, Túy Linh Lung này rượu nhất không phía trên, uống nhiều ít đều có thể." Tán tỉnh thấy Kiều Văn Nghiêu biểu tình, rõ ràng đối rượu thực vừa lòng.
Kiều Văn Nghiêu bưng chén hỏi hắn: "Cũng không tệ lắm, ngươi uống sao?"
"Uống, tốt như vậy rượu, đương nhiên muốn uống!" Tán tỉnh nói cũng cấp chính mình đổ một chén, hiện tại nơi này Túy Linh Lung đã không bán, toàn đưa cho tú bà ẩn nấp rồi, ngày thường tưởng uống đều uống không đến, không uống bạch không uống. Huống hồ Kiều Văn Nghiêu tâm tình không tốt, hắn muốn chính là bồi uống rượu, lại không phải bồi nói chuyện.
"Hảo!" Kiều Văn Nghiêu phi thường dũng cảm cùng tán tỉnh chạm vào một chút chén, sau đó làm một mồm to, Túy Linh Lung hương vị có chút chạy dài dài lâu, không tồi không tồi!
Nếu muốn uống rượu, phải có điểm nhi uống rượu không khí, tán tỉnh một đại nam nhân, lớn lên yêu diễm không phải hắn sai, ngượng ngùng xoắn xít chính là hắn không đúng rồi. Kiều Văn Nghiêu vươn đôi tay, trực tiếp đem tán tỉnh suy sụp đến bả vai quần áo cho hắn kéo hảo, ở tán tỉnh cùng Lạc Hòa hơi mang kinh ngạc trong ánh mắt đứng lên, một chân dẫm lên trên ghế.
"Quang uống rượu nhiều không thú vị, uống rượu liền phải chơi trò chơi, tới, chúng ta chơi trò chơi!"
Tán tỉnh mới vừa rồi còn có chút kích động tâm lại rơi xuống đi, uống rượu chơi trò chơi hắn đương nhiên biết, làm một cái kỹ | trong viện đầu bảng, tới nơi này uống rượu chơi trò chơi người nhiều đi, hắn còn tưởng rằng Kiều Văn Nghiêu là cái chính nhân quân tử, không nghĩ tới thâm tàng bất lộ, liền mấy thứ này đều biết.
Nếu hắn muốn chơi, vậy chơi đi. Tán tỉnh cũng đi theo đứng lên, thật sâu nhìn Lạc Hòa liếc mắt một cái, chỉ hy vọng không cần bẩn nàng đôi mắt.
"Hảo a, Kiều công tử tưởng như thế nào chơi?"
Uống rượu chơi trò chơi từ xưa liền có, văn nhân chi gian hành tửu lệnh đối câu đối, thô nhân liền vung quyền vỗ tay, thực không khéo, Kiều Văn Nghiêu bốn cái thô nhân, cho nên hắn quyết định vung quyền: "Chúng ta tới vung quyền!" Hai người uống rượu không thú vị, vẫn là vung quyền mang cảm.
"Vung quyền?" Tán tỉnh cho rằng chính mình nghe lầm, là hắn lý giải cái kia vung quyền sao?
"Đúng vậy, vung quyền! Ta còn có khẩu quyết đâu, thua liền uống một chén!"
"Thua uống rượu một chén?"
"Bằng không đâu?" Kiều Văn Nghiêu hơi mang nghi hoặc nhìn tán tỉnh, hắn đây là muốn thế nào, chẳng lẽ còn muốn ở trên mặt họa hoa?
Tán tỉnh lúc này mới lộ ra một cái phát ra từ nội tâm tươi cười: "Hảo!"
Cũng không thể trách hắn tưởng quá nhiều, đều là cái này hoàn cảnh tạo thành, có rất nhiều người cảm thấy nữ nhân như hoa, đối đãi nữ nhân liền phá lệ ôn nhu, nhưng là nam nhân ở bọn họ trong mắt tựa như đánh không chết tiểu cường giống nhau, cho nên, tán tỉnh thấy quá nhiều mặt người dạ thú, hắn một lần hoài nghi trên đời này không có gì người tốt.
"Làm ta ngẫm lại a......" Kiều Văn Nghiêu bắt đầu tìm tòi hắn trong đầu vung quyền khẩu quyết, chủ yếu là trước kia uống rượu không xẹt qua, chỉ có thể ngẫm lại trong TV xem, "Con cua một nha trảo tám, hai đầu nhòn nhọn lớn như vậy cái, mắt một tễ nha đầu co rụt lại, bò nha bò nha quá sa hà! Anh em tốt nha sáu sáu thuận...... Di, ngây ngô cười làm gì, tới nha!"
Tán tỉnh xoa xoa hắn cười đến có chút đau mặt, cái này vung quyền hắn biết, tiền tố không giống nhau, mặt sau đều là giống nhau. Cũng không tính thật thật chơi đoán số, chính là ngươi niệm cái gì, phải làm tương đối ứng thủ thế. Làm sai lợi hại uống rượu, hai người không thể nói giống nhau, nói giống nhau đều đến uống rượu, xem như một loại đặc biệt đơn giản hành tửu lệnh.
"Hảo, tới!"
Kiều Văn Nghiêu còn phi thường soái khí vén tay áo, xem đến Lạc Hòa thẳng nhạc a, khúc đều sửa lại, đạn đạn, chính nàng cũng không biết ở đạn cái gì, nhưng là nàng minh bạch, nàng cùng tán tỉnh giống nhau, hôm nay đều thật cao hứng.
Hai người liếc nhau, trăm miệng một lời biên kêu vừa làm động tác: "Con cua một nha trảo tám, hai đầu nhòn nhọn lớn như vậy cái......"
Trong khoảng thời gian ngắn, một cái điển nhã trong phòng liền trở nên có chút phố phường, Kiều Văn Nghiêu cùng tán tỉnh hai người tựa như hai cái phố phường đồ đệ giống nhau, kéo tay áo ở nơi đó vung quyền.
Chậm rãi, Lạc Hòa liền biết này hai người cũng không cần nàng âm nhạc, đơn giản an vị đến cái bàn bên kia, cấp hai người đương nổi lên trọng tài.
Kiều Văn Nghiêu trợ thủ đắc lực khởi công, vươn một đôi tay chưởng: "Năm khôi tay!"
Tán tỉnh cùng nhau hô: "Bốn mùa tài!" Bất quá hắn thủ thế cũng không phải là bốn, mà là cùng Kiều Văn Nghiêu giống nhau vươn một đôi đại chưởng.
Trọng tài nhanh chóng quyết định phán quyết thắng thua: "Tán tỉnh ngươi thua, uống rượu!"
"Đúng vậy, uống rượu uống rượu!"
Tán tỉnh một bộ vô ngữ vọng trời xanh bộ dáng, uống lên trước mặt hắn rượu lúc sau liên tục xua tay: "Không được không được, ta không thể uống nữa." Hắn cùng Kiều Văn Nghiêu liền cắt trong chốc lát quyền, ai biết hắn luôn thua đâu, đệ nhị vò rượu một nửa cũng chưa uống đến, hắn đánh giá chính hắn đều uống lên một vò, như vậy đi xuống còn như thế nào bồi Kiều Văn Nghiêu uống. Hơn nữa này rượu hảo tuy hảo, nhưng tác dụng chậm đủ đâu, vì phòng ngừa ngày mai sẽ không khởi không được giường, vẫn là uống ít điểm cho thỏa đáng.
"Hảo đi, không uống liền không uống, uống ít điểm hảo, uống ít điểm hảo." Người khác đều nói không thể uống lên, Kiều Văn Nghiêu cũng không đến mức làm khó người khác, tán tỉnh không uống tính, chính hắn uống.
Đến lúc này, hai người đều uống lên không ít, tán tỉnh uống đến nhiều nhất, bất quá hắn trên mặt không hiện, tay phải chi đầu lười biếng nhìn Kiều Văn Nghiêu, liền cùng cái giống như người không có việc gì. Kiều Văn Nghiêu liền không giống nhau, hắn uống một ngụm lúc sau, trên mặt liền bắt đầu phiếm hồng, hiện tại một khuôn mặt đã mau có thể cùng Quan Công so sánh.
Lạc Hòa cấp Kiều Văn Nghiêu đem rượu mãn thượng lúc sau liền hỏi nói: "Kiều đại hiệp nghĩ như thế nào lên, một người đến chúng ta nơi này tới uống rượu?"
"Đúng vậy, thiếu thành chủ như thế nào không đi theo một khối tới?"
Đề tài nói đến Tống Vũ trên người, Kiều Văn Nghiêu tâm tình nháy mắt liền không hảo, hắn nguyên bản còn nghĩ chờ Tống Vũ đã tỉnh cùng nhau hảo hảo đi dạo, kết quả đâu, kia tiểu tử không biết trừu cái gì phong, vừa tỉnh lại đây liền cho hắn ném xem thường: "Ta cùng hắn không thân, không biết."
Lạc Hòa trừng mắt nhìn tán tỉnh liếc mắt một cái, lúc này mới cười nói: "Nghe nói thiếu thành chủ đánh lui yêu thú lúc sau, thân thể liền có chút không tốt, sao có thể ra tới uống rượu a."
"Đúng vậy, không sai, hắn thân thể chính là không tốt!" Kiều Văn Nghiêu sát có chuyện lạ nói, "Các ngươi biết không? Hắn đến bây giờ cũng chưa tỉnh!"
Lời vừa nói ra, Lạc Hòa cùng tán tỉnh đều kinh ngạc, đặc biệt là tán tỉnh, hắn cảm giác chính mình rượu đều tỉnh vài phần, không ai nói Tống Vũ thế nào, cho nên bọn họ cũng không biết, còn tưởng rằng mấy ngày nay Tống Vũ đều ở trong phủ đâu.
Lạc Hòa cùng tán tỉnh liếc nhau, hỏi: "Đây là vì sao?"
"Ai......" Kiều Văn Nghiêu xua xua tay, đầy mặt u sầu uống một ngụm rượu, "Hắn đây là tiêu hao quá mức."
Hừ, ai làm Tống Vũ cho hắn không thoải mái, một khi đã như vậy, liền không nên trách hắn hồ ngôn loạn ngữ, tới nha, cho nhau thương tổn!
"Như vậy nhiều yêu thú, các ngươi thành chủ đại nhân giải quyết không được, ta nương cũng giải quyết không được, Tống Vũ mới hai mươi ba tuổi nha, có thể có bao nhiêu lợi hại?" Kiều Văn Nghiêu duỗi trường đầu hỏi Lạc Hòa, "Như vậy đại kiếm trận, ngươi gặp qua sao?"
Lạc Hòa lắc đầu, nàng chưa thấy qua.
Kiều Văn Nghiêu lại duỗi trường đầu nhìn tán tỉnh: "Ngươi gặp qua sao?"
Tán tỉnh cũng lắc đầu, hắn thượng nào thấy đi nha!
"Này liền đúng rồi, ta cũng chưa thấy qua!" Kiều Văn Nghiêu cau mày thở dài, nhất phái tiếc hận chi ý, xem đến Lạc Hòa cùng tán tỉnh trong lòng bất ổn, vẫn là tán tỉnh nhịn không được hỏi.
"Thiếu thành chủ không có gì trở ngại đi."
"Có, như thế nào không có!" Kiều Văn Nghiêu trừng mắt nhìn tán tỉnh liếc mắt một cái, hắn biết này hai người là ở quan tâm Tống Vũ, dù sao hắn liền phải dùng sức sờ soạng!
"Liền ở ngày hôm qua, hắn còn hộc máu."
Nghe được Tống Vũ hộc máu, Lạc Hòa che miệng kinh hô một tiếng. Tán tỉnh phản ứng lớn hơn nữa, hắn trực tiếp đứng lên, kia tư thế, phảng phất lập tức liền phải vọt vào thành chủ phủ đi xem Tống Vũ.
Tống Vũ người này tuấn tú lịch sự, làm người lại hảo, có thể nói là Độ Biên Thành đại bộ phận người trẻ tuổi tình nhân trong mộng. Tán tỉnh hắn một cái tiểu quan, đương nhiên cũng tiếu nghĩ tới có thể cùng Tống Vũ cộng độ đêm đẹp, đáng tiếc Tống Vũ cũng không tới này pháo hoa nơi. Bất quá này cũng không ảnh hưởng hắn thưởng thức Tống Vũ, ngược lại càng thêm thích, chợt vừa nghe Tống Vũ thân thể không hảo hắn đương nhiên sẽ khẩn trương.
"Ngươi?" Kiều Văn Nghiêu mặt mang nghi hoặc nhìn tán tỉnh liếc mắt một cái, hắn lớn như vậy phản ứng là mấy cái ý tứ, ngươi cái người qua đường chẳng lẽ đối nam chủ còn có ý tưởng không an phận?
Tán tỉnh khẽ cắn môi không nói gì, nhưng thật ra Lạc Hòa thấy, có chút thẹn thùng cười cười: "Thiếu thành chủ là chúng ta Độ Biên Thành bao nhiêu người cảm nhận trung như ý lang quân, nghe được thiếu thành chủ bị thương, ta cũng thực lo lắng. Kiều đại hiệp, thiếu thành chủ hắn còn hảo đi."
Nàng lời này, Kiều Văn Nghiêu nghe ra ý tứ tới, nói cách khác này toàn bộ Độ Biên Thành tiểu cô nương tiểu đàn ông đều thích Tống Vũ đúng không, ngay cả các nàng kỹ | viện người đều không ngoại lệ. Cho nên Tống Vũ mới ở cao hứng thời điểm liền nói thích hắn, không cao hứng thời điểm liền kêu hắn đi, hừ, không có cửa đâu! Tống Vũ tưởng tọa ủng thiên hạ mỹ nhân? Tưởng mỹ!
Kiều Văn Nghiêu hung hăng chùy một chút ngực, biểu hiện ra vạn phần khổ sở biểu tình, mang theo khóc nức nở nói: "Đều là ta không có chiếu cố hảo hắn, hắn về sau, đều không thể hành | chuyện phòng the, không thể có con nối dõi......"
Kiều Văn Nghiêu mặt ngoài ở che miệng khóc thút thít, ngầm lại cười phiên. Đến đây đi, Tống Vũ không thể người | nói, xem các ngươi còn thích hắn không!
Không đợi Lạc Hòa cùng tán tỉnh từ kinh ngạc trung phục hồi tinh thần lại, phòng đại môn đã bị người dùng chân hung hăng đá văng.
Kiều Văn Nghiêu nhìn nổi giận đùng đùng Tống Vũ, cùng với hắn phía sau bụm mặt không nghĩ gặp người Quý Tâm Y, trong lòng chỉ có một ý tưởng: Mạng ta xong rồi!
Tác giả có lời muốn nói: Không được không được, ta cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì, trong đầu có thật nhiều hình ảnh, quá kích thích.
Trước cười vì kính, trước cười vì kính!
50. Rượu phẩm thật sự kém
Ngồi chờ chết không phải phong cách của hắn, tại đây loại xấu hổ dưới tình huống, đương nhiên là ba mươi sáu kế, tẩu vi thượng kế. Kiều Văn Nghiêu tốt xấu cũng là một cái tích cốc sơ kì người, Tống Vũ tích cốc hậu kỳ thì thế nào, Tống Vũ bị thương, có thể hay không đuổi theo hắn còn không nhất định đâu.
Cho nên, Kiều Văn Nghiêu ở mấy người kinh ngạc dưới ánh mắt, đỉnh một trương đỏ thẫm mặt, "Hưu" một chút liền hướng cửa sổ chạy.
Kiều Văn Nghiêu chân trước một chạy, Tống Vũ sau lưng liền theo đi lên, chỉ chừa Quý Tâm Y một người ở cửa dùng sức vỗ ngực khẩu, trấn an chính mình tâm. Kiều Văn Nghiêu khẳng định xong đời! Nàng còn nghĩ từ từ tới, làm Kiều Văn Nghiêu ha ha dấm, minh bạch đối Tống Vũ tình ý, hai người mới có thể hảo hảo ở bên nhau, cái này hảo oa, liền hướng Tống Vũ kia sắc mặt, không dám tưởng không dám tưởng.
Bởi vì đến Lạc Huyền đại lục lúc sau, Kiều Văn Nghiêu trước nay không uống qua một ngụm rượu, cho nên ra tới đưa cho gió nhẹ một thổi, đầu óc của hắn không chỉ có không có thanh tỉnh, ngược lại bắt đầu hôn mê, đầu nặng chân nhẹ cảm giác rất là rõ ràng nha. Hoảng hốt gian, giống như có thứ gì lóe hắn mắt, tập trung nhìn vào, là một cái sông nhỏ. Ách...... Hắn đã ra khỏi thành chạy đến bờ sông nhi? Sẽ không đã vòng đại lục nửa vòng đi.
Choáng váng đầu thân mình lại có chút nhiệt, hán ba ba cảm giác làm người thực không thoải mái, không bằng tắm rửa một cái hảo, vậy tắm rửa một cái đi!
Kiều Văn Nghiêu ôm ý nghĩ như vậy, đầu một oai, thẳng ngơ ngác liền từ giữa không trung tài đi xuống. "Đông" một tiếng, vững vàng rớt vào trong sông.
Xem đến phía sau cách đó không xa Tống Vũ kinh hồn táng đảm, hắn tuy rằng tu vi so Kiều Văn Nghiêu cao, nhưng Kiều Văn Nghiêu có phong hệ Chúc Tính Thiên phú, thuận gió mà đi nguyên bản chính là cường hạng, hắn một chốc đuổi không kịp cũng thuộc bình thường. Chạy nhanh rơi xuống bờ sông đi xem xét tình huống, lại thấy Kiều Văn Nghiêu giống một cây đầu gỗ giống nhau phiêu phù ở trên mặt nước, nhắm mắt lại muốn nhiều thích ý có bao nhiêu thích ý, hảo đi, hắn lo lắng vô ích.
Lúc này Kiều Văn Nghiêu tư tưởng đã bay trở về thế kỷ 21, hắn cảm thấy chính mình phảng phất là ở một cái lộ thiên bể bơi, phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là xanh mượt cây cối. Này nhất định là một cái đặc biệt có tiền nhân gia bể bơi, hắn có tiền cũng muốn như vậy lộng, quá mẹ nó khoe khoang!
Quay đầu thấy bờ biển có một cái màu xanh nhạt áo dài tóc dài người, tha thứ hắn uống say rượu, đôi mắt bị dán lại, hắn thế nhưng ở trước tiên cho rằng đây là cái muội tử.
"Hello, tiểu tỷ tỷ ngươi như thế nào không mặc áo tắm nha!"
Tống Vũ có chút nghiến răng nghiến lợi nhìn trên mặt nước cái kia uống xong rượu ngược lại bày ra ra lưu manh khí chất người, thực hảo, người này đã thành công chọc giận hắn.
Kiều Văn Nghiêu hoàn toàn quên mất chính mình là vì cái gì chạy ra, vì cái gì sẽ tại đây, hiện tại mãn đầu óc đều là bơi lội. Hắn thấy bờ biển người nửa ngày không nhúc nhích, liền cúi đầu nhìn nhìn chính mình, rất là kinh ngạc phát hiện chính mình cũng không cởi quần áo, khó trách cảm giác quái quái, nguyên lai hắn cư nhiên ăn mặc quần áo tắm rửa!
Sau đó Kiều Văn Nghiêu ở Tống Vũ nhìn chăm chú hạ, dẫm một cục đá lúc sau, bắt đầu ma lưu cởi quần áo. Hắn cởi áo khoác muốn ném đến bờ biển, không biết có phải hay không tay kính quá lớn, hắn cư nhiên đem áo khoác ném tới rồi bờ biển cách đó không xa mười mét cao nhánh cây thượng treo. Hắn kinh ngạc cằm đều phải rơi xuống hảo sao, chẳng lẽ nói hắn có đặc dị công năng, vẫn là cái đại lực sĩ?!
Sau đó hắn bắt đầu thoát một kiện ném một kiện, còn đặc biệt tự hào đem mỗi một kiện quần áo đều ném đến bất đồng trên cây, lập cầu quải đến mỹ quan.
Kiều Văn Nghiêu nguyên bản tưởng một kiện đều không lưu, quay đầu thấy bờ biển người còn đứng, có chút thẹn thùng, liền đem quần lót để lại. Nơi này lại không có bơi lội quần, quần lót cũng là quần sao.
Hắn sở trường múc thủy hướng Tống Vũ bên kia bát, một bên bát một bên hô: "Tiểu tỷ tỷ đứng làm gì, tới a tới a, cùng nhau chơi a!"
Tống Vũ híp lại con mắt, từ kẽ răng trung bài trừ một cái "Hảo" tự, sau đó chậm rì rì cởi quần áo, đợi cho chỉ có một cái quần lót thời điểm, lúc này mới hạ thủy. Hắn đã có thể khẳng định Kiều Văn Nghiêu say hồ đồ, vậy bồi hắn hảo hảo chơi chơi!
Tống Vũ là trường tóc, Kiều Văn Nghiêu trước tiên liền đem hắn xem thành nữ hài tử, nhưng là đương hắn vẻ mặt hưng phấn bơi tới Tống Vũ trước mặt thời điểm, mới phát hiện hắn là cái nam nhân, hơn nữa vẫn là một cái sắc mặt hắc có thể cùng đáy nồi so sánh nam nhân.
Ta đi, không phải tiểu tỷ tỷ sao? Như thế nào biến thành đại nam nhân, hơn nữa người nam nhân này còn có chút quen mắt......
"Ngươi là nam chủ? Ngươi như thế nào tại đây?" Kiều Văn Nghiêu nhéo nhéo Tống Vũ mặt, hình như là thật sự Tống Vũ ai.
Lời này nói Tống Vũ như lọt vào trong sương mù, nam chủ này hai chữ hắn đương nhiên biết, bất quá vì cái gì Kiều Văn Nghiêu muốn hỏi hắn có phải hay không nam chủ, chẳng lẽ cùng Kiều Văn Nghiêu trong lòng bí mật có quan hệ?
"Đùi nha!" Kiều Văn Nghiêu mở ra hai tay, liền đem Tống Vũ gắt gao mà ôm ở trong lòng ngực.
Loại này ở dưới nước da thịt dán da thịt, Tống Vũ thực không tiền đồ mặt đỏ.
Kiều Văn Nghiêu ôm liền tính, còn một tấc lại muốn tiến một thước bắt đầu dùng mặt cọ Tống Vũ mặt, một bên cọ, một bên toái toái niệm: "Đùi nha, ta tưởng về nhà, ta khi nào mới có thể về nhà nha, ta rốt cuộc có thể hay không trở về nha? Ta tưởng ta mụ mụ lớn giọng, ta tưởng ta ba ba ghét bỏ ánh mắt, ta tưởng ta đường tỷ cái kia thiểu năng trí tuệ đầu, còn có ta không đánh xong trò chơi, ta còn không có thượng phân đâu......"
Những lời này, Tống Vũ một câu cũng chưa nghe hiểu, Kiều Văn Nghiêu phụ thân không phải đã sớm nổi lên sao, hắn mẫu thân không phải Mạc Bách Như sao? Hơn nữa hắn từ đâu ra đường tỷ? Bạn cùng phòng là cái gì? Trò chơi lại là cái gì ngoạn ý?
Hắn đầu óc cũng đi theo hỗn loạn, hắn muốn biết này đó là cái gì, muốn chất vấn Kiều Văn Nghiêu, chính là hắn lại không dám hỏi, hắn sợ nghe thấy cái gì đáng sợ đáp án, hắn không thể hỏi, không dám hỏi!
Đến nỗi Tống Vũ tức giận, cũng ở bất tri bất giác trung chậm rãi tiêu tán. Hắn không nên bởi vì Kiều Văn Nghiêu một câu liền miên man suy nghĩ, cho dù Kiều Văn Nghiêu hiện tại không thích hắn cũng không quan hệ, Kiều Văn Nghiêu nguyên lời nói là ai đều không yêu, này liền tỏ vẻ Kiều Văn Nghiêu trong lòng không có người, không có người nói, liền chứng minh hắn còn có cơ hội, chỉ cần hắn nỗ lực, hắn liền có cơ hội, ít nhất không có bất luận kẻ nào có thể làm Kiều Văn Nghiêu như vậy ôm, như vậy thân cận.
Như thế khó được cơ hội, Tống Vũ đương nhiên sẽ hảo hảo quý trọng, hắn cũng chậm rãi vươn tay, muốn đem Kiều Văn Nghiêu hảo hảo ôm vào trong ngực, chính là Kiều Văn Nghiêu phảng phất nghĩ tới cái gì, một tay đem Tống Vũ đẩy ra, ánh mắt sáng ngời nhìn hắn.
Bởi vì Kiều Văn Nghiêu tư tưởng phi phi, liền bay đến hệ thống nhiệm vụ mặt trên. Hắn chính là có công lược, công lược chính là thông quan bí tịch, thông quan rồi có phải hay không là có thể đi trở về, hắn có thể trở về sao?
"Ta tưởng về nhà!"
Tống Vũ bị hắn xem có chút chột dạ, chỉ phải lôi kéo hắn: "Hảo, chúng ta trở về."
Kiều Văn Nghiêu nghe vậy bĩu môi sau này lui, một bên lui một bên lắc đầu: "Không đúng, ngươi không thể mang ta trở về." Nói xong hắn cái mũi đau xót, nước mắt liền không biết cố gắng chảy ra.
Tống Vũ thấy rất là đau lòng, muốn đi an ủi hắn, lại bị hắn một cái kính né tránh. Một cái lóe một cái truy, hai người phảng phất đánh lên tới thủy trượng.
"Hừ, ngươi vì cái gì không thích nữ chủ, ngươi vì cái gì không thích Quý Tâm Y!"
Những lời này, thành công làm Tống Vũ đã mau bình phục tức giận lại đi lên, hắn nhớ mang máng ở khi nào, Kiều Văn Nghiêu nói qua cùng loại nói. Vì cái gì? Hắn cũng muốn biết vì cái gì, hắn muốn biết vì cái gì hắn hẳn là thích Quý Tâm Y.
"Bởi vì ta ái ngươi."
Kiều Văn Nghiêu tựa như nghe được cái gì khó nghe nói giống nhau, hắn che lại lỗ tai, lớn tiếng hướng Tống Vũ nói: "Ngươi không nên yêu ta, ngươi vì cái gì muốn yêu ta."
Tống Vũ nhéo nhéo nắm tay, hít sâu một hơi, rồi sau đó một chút một vọt tới Kiều Văn Nghiêu trước mặt, ôm hắn eo, không khỏi phân trần đối với hắn miệng gặm một ngụm, lúc này mới không nhanh không chậm nói: "Ta cũng muốn biết."
Lại bị trộm hôn nha, Kiều Văn Nghiêu có chút thẹn thùng nghĩ, bộ dáng này hắn về sau có phải hay không vô pháp tìm bạn gái. Kỳ thật hắn cũng rất khổ sở, tưởng tượng đến Tống Vũ sẽ ôn nhu đi hôn môi Quý Tâm Y hoặc là nữ nhân khác, hắn liền rất khó chịu, trong lòng nghẹn muốn chết, chính là Tống Vũ nếu không thích Quý Tâm Y, hắn có phải hay không liền không thể quay về nha? Ai biết mặt sau sẽ có cái gì nhiệm vụ chờ hắn.
"Ta hẳn là thích ngươi đi."
Tống Vũ nghe vậy, có chút kích động nhìn Kiều Văn Nghiêu: "Thật vậy chăng? Ngươi trong lòng thật sự có ta sao?"
Kiều Văn Nghiêu nhìn Tống Vũ mong đợi ánh mắt, có lẽ là ở trong nước phao lâu rồi, cũng có lẽ là có gió thổi lại đây, hắn đầu óc trong nháy mắt này trở nên vô cùng thanh tỉnh. Tống Vũ ánh mắt quá sáng, thật giống như một cái hài tử, lôi kéo ba mẹ ống tay áo, muốn đi theo cùng nhau đi giống nhau. Hắn nhịn không được bắt đầu nhìn thẳng vào chính mình nội tâm, nhìn đến Tống Vũ không để ý tới hắn, hắn sẽ sinh khí, nghĩ đến Tống Vũ sẽ cùng người khác khanh khanh ta ta hắn sẽ khổ sở, hắn có lẽ sớm đã yêu Tống Vũ cũng không nhất định.
Kiều Văn Nghiêu muốn gật đầu, lý trí nói cho hắn không thể, nếu là thật sự đáp lại Tống Vũ, hắn vẫn luôn đãi ở chỗ này còn hảo, chính là nếu đây là mộng đâu? Có lẽ hắn hiện tại còn nằm ở bệnh viện, có lẽ ở trên giường ngủ, nói không chừng ngày nào đó vừa tỉnh tới, hắn liền đi trở về đâu? Nói vậy, Tống Vũ nên làm cái gì bây giờ.
Tống Vũ đầy cõi lòng chờ mong nhìn Kiều Văn Nghiêu, lại thấy hắn cúi đầu nửa ngày không phản ứng, chỉ có thể âm thầm siết chặt nắm tay, bình phục chính mình nội tâm tức giận. Hắn biết, hắn kia mới bình phục không lâu tức giận lại đi lên, hơn nữa có càng thêm lửa cháy lan ra đồng cỏ xu thế.
Vì cái gì, Kiều Văn Nghiêu như vậy chơi hắn thực hảo chơi sao! Chẳng lẽ liền bởi vì hắn ái Kiều Văn Nghiêu, cho nên nên bị Kiều Văn Nghiêu trêu chọc sao?
"Chúng ta trở về đi." Kiều Văn Nghiêu xem cũng không thấy Tống Vũ liếc mắt một cái, có chút chột dạ lược hạ này một câu liền xoay người hướng bờ biển đi qua.
Này ở Tống Vũ trong mắt lại thành mặt khác một loại ý tứ, lúc này Kiều Văn Nghiêu trên mặt hồng | triều đã lui, cả người đã hoàn toàn thanh tỉnh, cũng bởi vì như vậy mới ghê tởm hơn. Tống Vũ càng nghĩ càng khó chịu, mắt thấy Kiều Văn Nghiêu giống cái giống như người không có việc gì bắt đầu mặc quần áo, khí liền không đánh vừa ra tới, hắn nhanh chóng xẹt qua đi, dẫn theo Kiều Văn Nghiêu cánh tay liền đem người đưa tới bờ biển trong bụi cỏ.
Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ chỉ xuyên một cái ướt ngượng ngùng quần lót, hắn nằm ở bụi cỏ thượng, Tống Vũ đè ở hắn mặt trên, hắn cảm giác áp lực rất lớn nha. Có chút chột dạ vỗ vỗ Tống Vũ chống ở hắn đầu bên cạnh cánh tay: "Ngươi...... Làm gì?"
"Ngươi nói đi?" Tống Vũ híp lại mắt, nâng lên tay trái vững vàng nắm Kiều Văn Nghiêu tay phải cổ tay, đem miệng tiến đến thiến văn bên tai nói, "Ta nhớ rõ, mới vừa rồi ngươi nói ta không được?"
"Nào có...... Ta nói giỡn." Kiều Văn Nghiêu nghĩ tới, hắn giống như ở kỹ | trong viện nói cùng loại nói, kia không phải hắn không vui sao, hơn nữa, Tống Vũ không phải đã đã quên sao, như vậy mang thù sao?
Tống Vũ đối với Kiều Văn Nghiêu nhếch miệng cười: "Ta hiện tại liền nói cho ngươi."
Gì? Không đợi Kiều Văn Nghiêu suy nghĩ cẩn thận Tống Vũ ý tứ trong lời nói, liền phát hiện Tống Vũ ở bái hắn quần, Oát pháp! Chẳng lẽ nói gia hỏa này tưởng bá vương ngạnh thượng cung!!! Không được, đầu nhưng đoạn huyết nhưng lưu, trinh | thao không thể ném.
Kiều Văn Nghiêu trừng lớn hai mắt, nâng lên hai chân, dùng ra toàn lực đối với Tống Vũ đạp qua đi. Cũng là Tống Vũ đại ý, lúc này mới làm Kiều Văn Nghiêu thực hiện được.
Mắt thấy Tống Vũ ôm bụng ngồi xổm trên mặt đất, Kiều Văn Nghiêu có chút lo lắng, lại không dám qua đi xem. Tính, hắn một cái nam chủ còn có thể chết ở này không thành? Kiều Văn Nghiêu đem tâm một hoành, lung tung xả quần áo liền chạy.
Một đường chạy một đường tưởng, còn hảo hắn không thừa nhận thích Tống Vũ, nói cách khác, không chừng thành cái dạng gì đâu!
Tác giả có lời muốn nói: Ta cảm thấy ta tư tưởng đã bay, emmm...... Tùy thời đều ở trong đầu lái xe, tuy rằng cảm giác không có viết cái gì, nhưng là vẫn là rất sợ hãi......
Ta cảm thấy có người sẽ muốn đánh ta, tiểu thụ nói hay không xuất khẩu, cái này ta suy nghĩ đã lâu, còn hỏi vài cá nhân.
Cầu tiểu thiên sứ hộ ta!
51. Dò hỏi nam nam sự
Chạy trối chết Kiều Văn Nghiêu cũng không dám trở về thành chủ phủ đệ, Tống Vũ vừa tỉnh tới liền cùng thay đổi cá nhân dường như, hơn nữa Tống Vũ rốt cuộc muốn làm sao? Làm gì?
Muốn tìm Mạc Bách Như hắn cũng không biết đi đâu tìm, La Sư còn ở trong phủ đâu, nếu không kêu thượng La Sư đi thôi, tẩu vi thượng kế sao.
"Tiểu mặc mặc, tiểu mặc mặc!" Kiều Văn Nghiêu một cái kính ở trong lòng kêu gọi hắn Mặc Linh Điểu.
Mặc Linh Điểu mục tiêu quá lớn, vì không rêu rao, Kiều Văn Nghiêu ngày thường đều làm nó chính mình đi bên ngoài chơi, trên thực tế chính là nuôi thả, chỉ có ở có việc thời điểm mới có thể kêu gọi nó.
Mặc Linh Điểu không thể đi theo Kiều Văn Nghiêu phía sau đã thực thương tâm, đương nhiên sẽ không chạy xa, Kiều Văn Nghiêu một kêu gọi nó lập tức liền ra tới. Nó vừa rơi xuống đất liền phát hiện Kiều Văn Nghiêu trên người có thực trọng hơi nước, tóc còn ở vào nửa ướt nửa làm trạng thái, quần áo lung tung tròng lên trên người...... Mặc Linh Điểu đầu một oai, chớp chớp đôi mắt, đây là, làm sao vậy?
"Chủ nhân."
"Tiểu mặc mặc, ngươi đi giúp ta tìm La Sư, nói cho hắn chạy nhanh đi, đúng rồi, đừng quên đem sư muội mang lên." Kiều Văn Nghiêu nói xong vẫy vẫy tay, làm hắn nhanh lên đi làm. Hắn cùng Mặc Linh Điểu có khế ước trong người, so điện thoại còn dùng được, hoàn toàn không cần tìm lưu ám hiệu gì đó.
Kiều Văn Nghiêu hiện tại nơi địa phương là Độ Biên Thành ngoại một mảnh rừng cây nhỏ, hắn nguyên bản là tưởng ở chỗ này chờ nó, chính là mới đãi một lát liền bắt đầu hoảng hốt, một người nôn nóng ở chỗ này đi tới đi lui.
Sự tình tới rồi như bây giờ, làm sao bây giờ đâu? Hơn nữa hai cái nam nhân yêu nhau rốt cuộc là đúng vẫn là sai? Tống Vũ hắn, mới vừa rồi ở bờ sông là tưởng đối hắn làm loại chuyện này sao?
Hai cái nam nhân chi gian, loại chuyện này nên làm như thế nào......
Phi phi phi! Kiều Văn Nghiêu mạnh mẽ vỗ vỗ chính mình mặt, hắn suy nghĩ cái gì nha, như thế nào có thể tưởng này đó!
Chính là tư tưởng loại đồ vật này, có chút thời điểm chính là không chịu người khống chế, càng là ngăn cản nó suy nghĩ, liền càng sẽ đi tưởng.
Hai cái nam nhân rốt cuộc hẳn là như thế nào làm đâu, chẳng lẽ chính là lẫn nhau sơ giải sao?
Kiều Văn Nghiêu bỗng nhiên nghĩ tới tán tỉnh, tán tỉnh là một cái tiểu quan, tán tỉnh phong tình lại vũ mị, hẳn là cùng không ít nam nhân đã làm kia việc sự đi. Làm sao bây giờ, hảo muốn đi hỏi một câu......
Dù sao Mặc Linh Điểu một chốc còn cũng chưa về, tâm động không bằng hành động, Kiều Văn Nghiêu này liền lặng lẽ đi tìm tán tỉnh. Hắn tưởng Tống Vũ sở dĩ có thể thực mau tìm được hắn, đánh giá nếu bởi vì hắn nghênh ngang từ trên đường tiến kỹ | viện, cho nên lần này hắn liền lặng lẽ meo meo đi cửa sau, xem ai còn có thể tìm được hắn.
Lúc ấy Tống Vũ mang theo Quý Tâm Y tới tìm Kiều Văn Nghiêu, Kiều Văn Nghiêu xoay người liền chạy, Tống Vũ đuổi theo ra đi lúc sau. Cái này địa phương dù sao cũng là pháo hoa nơi, Quý Tâm Y một cái chưa lấy chồng nữ hài tử, đương nhiên không thể nhiều đãi, lập tức liền đi rồi, tán tỉnh cùng Lạc Hòa cũng các hồi các phòng.
Tán tỉnh nguyên bản là yêu cầu tiếp đãi mặt khác khách nhân, tú bà thấy hắn giống như uống nhiều quá rượu, sợ đắc tội khách nhân, liền làm hắn hồi chính mình phòng đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Tán tỉnh là đầu bảng, loại này thời điểm, tú bà vẫn là sẽ không quá mức khó xử hắn.
Cho nên đương Kiều Văn Nghiêu tìm được tán tỉnh thời điểm, tán tỉnh đang ở chính hắn trong phòng, ngồi ở trước bàn trang điểm, đối với gương thất thần.
Phòng này phi thường đơn sơ, ít nhất ở Kiều Văn Nghiêu trong mắt phi thường đơn sơ, thậm chí còn không có bọn họ lúc trước đãi cái kia phòng hảo. Chỉ có một đơn giản giường gỗ, một cái bàn trang điểm, một cái bồn giá cùng một cái tủ quần áo, trong phòng liền một cái bàn đều không có, thực vật cùng trang trí cũng không có.
Lúc này tán tỉnh đã bỏ đi hắn màu đỏ rực quần áo, chỉ mặc một cái thiển đào hồng nhạt áo trong. Hắn ngồi ở trước bàn trang điểm, nguyên bản là tưởng tháo trang sức, có lẽ là uống xong rượu duyên cớ, hắn giặt sạch mặt lúc sau, cảm giác làn da so phía trước hảo. Năm nay hắn đã hai mươi tuổi, đặt ở người thường gia tuổi không lớn, chính là hắn nơi địa phương là một cái ăn thanh xuân cơm địa phương, hai mươi tuổi, đã là tính tuổi hạc.
Tại đây một hàng, nam nhân so nữ nhân còn không bằng, nữ nhân có lẽ có thể tìm một hộ nhà đi làm tiểu, nam nhân không được. Tưởng tượng đến chính mình cảnh đêm thê lương, tán tỉnh liền cười không nổi.
Lúc này, tán tỉnh cửa phòng mở ra, hắn tưởng tú bà hoặc là những người khác tới tìm hắn, đang muốn nói không tiếp khách, quay đầu lại thấy Kiều Văn Nghiêu, lập tức đứng lên: "Kiều đại hiệp."
"Ta là lặng lẽ tới tìm ngươi, không nghĩ cười cũng đừng miễn cưỡng." Không biết như thế nào, Kiều Văn Nghiêu thấy tán tỉnh có chút miễn cưỡng cười, thế nhưng sẽ cảm thấy khó chịu.
"Hảo." Tán tỉnh biết, bởi vì hắn thường xuyên cười duyên cớ, hắn khóe mắt đã có tế văn. Mỗi ngày cười, hắn cũng có chút mệt mỏi, "Không biết kiều đại hiệp tìm ta chuyện gì?"
"Ta không phải lấy khách nhân thân phận tới, ngươi kêu ta văn Nghiêu đi, tán tỉnh, ta có thể làm ngươi bằng hữu sao?" Kiều Văn Nghiêu kỳ thật là nghĩ đến tìm tán tỉnh giải thích nghi hoặc, nhưng nếu không hảo hảo nói, liền rất giống lưu manh, hắn nếu bị tán tỉnh đánh ra đi, hoặc là kêu người tới, vậy làm quá độ.
"Bằng hữu a......" Cái này xa lạ từ, tán tỉnh còn tưởng rằng hắn đời này đều sẽ không nghe được. Hắn biết Kiều Văn Nghiêu là cái chính nhân quân tử, đối hắn cũng không có ác | xúc tâm tư, liền hướng điểm này, hắn nên nhận cái này bằng hữu, "Hảo, văn Nghiêu, ta kêu Mạnh Thanh."
Kiều Văn Nghiêu nghe vậy gật gật đầu, nghĩ đến Mạnh Thanh là hắn nguyên danh, tán tỉnh là tới rồi nơi này lúc sau mới sửa tên đi.
Tán tỉnh đem trong phòng duy nhất ghế nhường cho Kiều Văn Nghiêu ngồi, chính hắn ngồi vào mép giường: "Văn Nghiêu tới tìm ta là có chuyện gì sao?"
Tán tỉnh nói đều hỏi đến cái này phân thượng, Kiều Văn Nghiêu lại ngượng ngùng chính là hắn không đúng rồi, dù sao trong chốc lát phải đi, cũng không có thời gian pha trò. Kiều Văn Nghiêu đôi mắt một bế, trực tiếp đem trong lòng nghi vấn nói ra: "Ta muốn biết nam nhân cùng nam nhân chi gian là như thế nào làm!"
"Gì?!" Tán tỉnh còn tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác, hắn như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, Kiều Văn Nghiêu đặc biệt tới tìm hắn, là vì loại sự tình này. Lúc này tán tỉnh mới chú ý tới, Kiều Văn Nghiêu tóc lộn xộn, quần áo cũng là tùy ý tròng lên trên người, trên người còn dính có làm người khả nghi lá cây. Liên tưởng đến Tống Vũ đuổi theo Kiều Văn Nghiêu mà đi, tán tỉnh trong đầu nháy mắt liền xuất hiện rất nhiều thiếu nhi không nên hình ảnh.
"Ngươi cùng thiếu thành chủ, các ngươi......"
Kiều Văn Nghiêu cho rằng tán tỉnh là chỉ hắn thích Tống Vũ, lời nói đều hỏi ra tới, ở tán tỉnh trước mặt cũng không có gì không hảo thừa nhận. Chỉ cần việc này không cho Tống Vũ biết, đều hảo thuyết, liền đỏ mặt, thái độ dứt khoát gật gật đầu.
Tán tỉnh nhìn kỹ xem, cảm thấy hẳn là hắn nghĩ sai rồi, nếu Tống Vũ thật sự đem Kiều Văn Nghiêu làm, Kiều Văn Nghiêu sẽ không chạy đến hắn nơi này tới hỏi chuyện. Đương nhiên, rất có khả năng Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ hai người cũng đều không hiểu, bọn họ cho rằng đem sự tình làm, trên thực tế lại không có.
Nam nam hoan | ái loại chuyện này, chỉ là dùng miệng nói, hắn cũng nói không rõ. Tán tỉnh đơn giản đi mở ra hắn tủ quần áo, tìm tìm kiếm kiếm lấy ra tam bổn tập tranh giao cho Kiều Văn Nghiêu.
Kiều Văn Nghiêu trừng lớn đôi mắt nhìn nhìn trên tay hắn tam bổn tập tranh, xác thật là tập tranh, bởi vì bìa mặt thượng họa chính là hai người giao triền ở bên nhau. Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết xuân | cung đồ? Hắn thô sơ giản lược phiên tới nhìn nhìn, chỉ thấy bên trong vẽ hai người các loại bất đồng tư thế, bên cạnh còn xứng có văn tự, muốn như thế nào thế nào mới có thể làm người càng thoải mái......
Này cao thanh vô | mã tập tranh, quả thực làm người áp lực sơn đại nha.
Hơn nữa Kiều Văn Nghiêu chú ý tới, phương diện này họa tư thế, cùng nam nữ không sai biệt lắm. Hắn tuy rằng ngây thơ, tốt xấu cũng là ở thế kỷ 21 chịu quá anh em độc hại, từ khi thượng cao trung, liền có người ở trước mặt hắn giảng nam nữ ở bên nhau là chuyện như thế nào, hắn không ăn qua thịt heo, chưa thấy qua heo chạy, không đến mức liền heo như thế nào chạy cũng không biết.
Tán tỉnh thấy Kiều Văn Nghiêu một bộ có chút thẹn thùng, lại có chút tò mò bộ dáng, che miệng cười: "Ngươi cũng không cần thẹn thùng, làm loại chuyện này, thực thoải mái."
Loại này lời nói, hắn nhất có quyền lên tiếng. Bất quá Kiều Văn Nghiêu chỉ có thể ngẫm lại, cũng không thể nói ra tới, vừa nói ra tới nói, liền có coi khinh hiềm nghi.
Kiều Văn Nghiêu há miệng thở dốc, có chút không biết nên như thế nào mở miệng. Tính, bất cứ giá nào, hắn khẽ cắn môi đem đáy lòng nghi vấn nói ra: "Nam nhân cùng nam nhân, là dùng mặt sau sao?"
Tán tỉnh hào phóng gật đầu: "Ngươi cho rằng hậu đình hoa là như thế nào tới."
Thật đúng là nha, Kiều Văn Nghiêu tỏ vẻ chỉ là dùng tưởng liền rất đau, dùng cái loại này địa phương nói, có thể hay không thực dơ, có thể hay không rất khó chịu?
Tán tỉnh xem Kiều Văn Nghiêu biểu tình, liền biết hắn suy nghĩ cái gì, hắn lại lần nữa đi tủ quần áo cầm một cái cái hộp nhỏ cấp Kiều Văn Nghiêu.
Đây là một cái so lòng bàn tay còn nhỏ kim loại hộp, mặt trên còn có chạm rỗng đào hoa đồ án, có chút giống nữ hài tử phấn mặt hộp. Kiều Văn Nghiêu mở ra vừa thấy, bên trong là nửa trong suốt thuốc mỡ, loáng thoáng còn có đào hoa mùi hương.
"Nam nhân cùng nữ nhân bất đồng, nam nam giao | hợp vốn là có vi cương thường, lần đầu tiên nếu không chú ý, thực dễ dàng bị thương. Cái này dược chi là dùng để nhuận | hoạt, ngươi đem thân thể rửa sạch rửa sạch sẽ, lại dùng cái này dược chi làm tốt khuếch trương là đến nơi."
Nhuận | hoạt? Khuếch trương? Bị thương?
Kiều Văn Nghiêu cảm giác chính mình giống như đã biết cái gì ghê gớm sự tình.
"Sẽ bị thương sao?" Mặt khác đều hảo thuyết, khuếch trương liền khuếch trương, nhưng là bị thương là mấy cái ý tứ.
Tán tỉnh vốn định gật đầu, nghĩ lại nghĩ đến, Kiều Văn Nghiêu cùng hắn không giống nhau, Kiều Văn Nghiêu là tu luyện người, thân cường thể tráng mềm mại độ cũng cao, tự nhiên không dễ dàng bị thương. Hơn nữa Kiều Văn Nghiêu cùng hắn không giống nhau, hắn là một cái tiểu quan, hắn mỗi ngày đều yêu cầu tiếp đãi bất đồng người, cần thiết muốn uống thuốc mới có thể bảo đảm thân thể khỏe mạnh. Kiều Văn Nghiêu liền bất đồng, hắn chỉ cùng Tống Vũ ở bên nhau, liền tính phòng | sự thường xuyên, cũng sẽ không xảy ra chuyện gì.
Liền lắc lắc đầu, thấy Kiều Văn Nghiêu vẫn là vẻ mặt lo lắng nhìn hắn, chỉ phải bất đắc dĩ nói: "Ngươi cùng ta không giống nhau, sẽ không bị thương, nếu quá thô | bạo, khả năng sẽ eo đau bối đau nga."
Kiều Văn Nghiêu: "......"
"Còn có, văn Nghiêu, ngươi xong việc nhất định nhớ rõ muốn đem thiếu thành chủ lộng ở trong thân thể ngươi đồ vật moi ra tới, bằng không sẽ tiêu chảy."
Như vậy trắng ra nói, làm Kiều Văn Nghiêu lập tức đỏ mặt, hắn tưởng hắn minh bạch tán tỉnh chỉ chính là cái gì, cái này lời nói hắn không hảo tiếp, chỉ phải nói sang chuyện khác.
"Ai nói ta muốn cùng Tống Vũ ở bên nhau, lui một vạn bước giảng, liền tính đôi ta ở bên nhau, ai thượng ai hạ còn không nhất định đâu! Ta so với hắn đại, ta là hắn sư huynh, thế nào cũng là ta ở thượng nha!" Hừ, Tống Vũ không phải tưởng thượng | hắn sao? Dù sao hắn hiện tại đã biết, nếu gặp lại bờ sông tình huống, hắn liền tiên hạ thủ vi cường, không sai, làm hắn!
Tán tỉnh thấy thế chỉ là cười cười, không nói gì, liền hướng lúc trước Tống Vũ vừa xuất hiện Kiều Văn Nghiêu cũng chỉ có chạy phân, hắn liền biết kết cục.
Tác giả có lời muốn nói: Ta tư tưởng như cũ ở phi, ta cảm giác ta sẽ bị hài hòa......
Chiều nay thật vất vả lặng lẽ meo meo gõ chữ, mã một nửa, muốn toàn tuyển phục chế thời điểm, một không cẩn thận ấn dán. Một ngàn nhiều tự, nói không có liền không có, hơn nữa không có lưu trữ cái loại này, ta............
Thiên ngôn vạn ngữ hối thành một câu, ta muốn đổi cái app! Có thể tự động lưu trữ cái loại này!!!
52. Viễn trình con rối thuật
U tĩnh trong rừng trúc, truyền ra từng đợt du dương tiếng tỳ bà, một trận gió thổi tới, tiếng tỳ bà đột nhiên trở nên kịch liệt lên.
Rừng trúc chỗ sâu trong có một gian thổ phòng ở, Tống Âm ngồi ở trong viện nhắm hai mắt đạn tỳ bà, nàng thị nữ Hồng Từ đứng ở bên cạnh, biểu tình có chút khẩn trương lại có chút hưng phấn.
Bởi vì Tống Âm bị thương cộng thêm trốn đi, thật vất vả tìm như vậy một cái hẻo lánh địa phương, chuyện thứ nhất chính là làm nàng đi tìm một cái tỳ bà tới. Tỳ bà vừa đến, nàng liền ở trong sân nhắm mắt đạn tỳ bà, là cá nhân đều biết sự tình tuyệt đối không đơn giản, nàng là ở sử dụng cái gì công pháp sao?
Độ Biên Thành thành chủ phủ đệ, Tống Lôi cùng Tống Hợp hai người kế hoạch thất bại, đang ở trong phòng phun nước đắng đâu.
"Cha, chúng ta liền như vậy ngồi chờ chết sao?" Tống Hợp nôn nóng ở phòng đi tới đi lui, bởi vì hắn nghe nói Tống Vũ có thể lui địch là có thần khí nơi tay, quả thực là tâm ngứa khó nhịn.
Tống Lôi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ngươi nói nhỏ chút, đây chính là Tống Khoát địa bàn."
Tống Hợp ngồi vào hắn cha trước mặt, cau mày nhìn hắn cha: "Cha, ngươi sợ cái gì, chỉ kém một chút, nơi này chính là chúng ta địa bàn!"
"Hợp nhi, Tống Vũ trong tay có thần khí, cha mấy ngày nay nghe hạ nhân nói Tống, vũ cùng hắn sư huynh hai người trong tay đều có thần thú."
Mấy ngày nay Tống Lôi giúp đỡ Tống Khoát xử lý sự vật, cùng với trấn an Độ Biên Thành bá tánh, sớm đã nghe thấy không ít người nói Tống Vũ trong tay có thần khí có thần thú, nghe nói còn có một loại thực thần kỳ lôi hệ chiến kỹ. Tống Vũ ra cửa thời điểm là kim hệ thiên phú thuộc tính, lúc này trở về đã phát hiện lôi hệ thiên phú thuộc tính, ai biết hắn còn có hay không mặt khác thiên phú thuộc tính.
"Cái gì, bọn họ còn có thần thú?" Lời này Tống Hợp là không quá tin tưởng, như vậy Tống Vũ đã làm hắn đố kỵ đến phát cuồng, cư nhiên còn có thần thú.
"Cha cũng không rõ ràng lắm, chuyện này chỉ có bàn bạc kỹ hơn."
"Hừ, những việc này, Tống Âm cư nhiên không nói cho chúng ta biết!" Đây mới là để cho Tống Hợp tâm sinh bất mãn sự tình, Tống Âm rốt cuộc có hay không ở giúp bọn hắn, này thật là cái mê.
Yêu thú tập thành chuyện này bọn họ kế hoạch thật lâu, Độ Biên Thành phụ cận cũng không có quá nhiều yêu thú, chỉ có thể dùng dược vật hấp dẫn. Tống Âm phụ trách cung cấp dược vật, bọn họ còn lại là chậm rãi kế hoạch, nguyên bản bọn họ còn tính toán lộng một cái có thần thú huyết mạch yêu thú tới, nhưng là trước hai ngày Tống Âm cho bọn hắn phát tới mật tin, nói thời cơ chín mùi, nàng sẽ ở trong phủ giúp bọn hắn, bọn họ lúc này mới động thủ, ai biết Tống Vũ cư nhiên có thần khí, còn có một cái hắc ám thiên phú như thế cường thịnh người.
Tống Âm người này, Tống gia những người khác không rõ ràng lắm, Tống Lôi trong lòng gương sáng dường như, Tống Âm nhìn đơn thuần đáng yêu, nói nàng tâm như rắn rết cũng không quá, hơn nữa cuồng vọng tự đại, vô luận sự tình gì đều là nàng đối, người khác có sai. Theo lý thuyết, Tống Âm là Tống Khoát thân muội muội, theo lý thuyết nàng không nên chạy, nàng chạy cái gì?
Tống Hợp thấy Tống Lôi cả buổi không nói lời nào, có chút lo âu mở miệng hỏi: "Cha, ngươi suy nghĩ cái gì?"
Tống Lôi nhìn thoáng qua hắn cái này con trai độc nhất, đứa nhỏ này đều mau hai mươi tuổi, còn như thế cấp tiến, trong lòng có chút bất mãn, dùng hận sắt không thành thép ngữ khí nói: "Ẩn nhẫn ẩn nhẫn, ta cho ngươi nói bao nhiêu lần, việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn, ngươi cho rằng ngươi còn nhỏ sao?"
Nghe xong lời này, Tống Hợp mặt ngoài một bộ khiêm tốn thụ giáo bộ dáng, trên thực tế trong lòng lại không để bụng, hắn cha chính là quá có thể nhịn, qua tuổi nửa trăm vẫn là như vậy, nhẫn nhẫn nhẫn, lại nhẫn cơ hội liền không có.
"Ai...... Ta suy nghĩ, Tống Âm vì sao sẽ rời đi."
"Còn có thể vì cái gì, sợ sự tình bại lộ bái."
Lời nói là thật sự nói không sai, nhưng quang cái này lý do, Tống Lôi tổng cảm thấy có chút gượng ép. Tống Âm không phải cái gì người tốt, nhưng nàng lá gan tuyệt đối không nhỏ, không có khả năng bởi vì bọn họ tới liền chột dạ chạy mất, phải biết rằng, Tống Âm làm chuyện xấu nhưng không ngừng một kiện hai kiện, nhân gia tâm hậu đâu.
"Không đúng, khẳng định không đúng, Tống Âm người này ta hiểu biết, cho dù ngươi đem chứng cứ lấy ra tới, nàng cũng có thể trang vô tội. Càng nhưng huống chúng ta cũng không có bại lộ, Tống Khoát còn tưởng rằng chúng ta là tới hỗ trợ, Tống Âm nàng có cái gì nhưng lo lắng?"
Kinh Tống Lôi đề điểm, Tống Hợp bừng tỉnh đại ngộ: "Đúng vậy cha, kia Tống Âm chạy cái gì?"
"Chẳng lẽ nói...... Tống Âm có lớn hơn nữa âm mưu?"
Chỉ có một khả năng, Tống Âm muốn hại bọn họ.
Thực rõ ràng Tống Hợp cũng nghĩ đến điểm này, hắn vẫn luôn đối Tống Âm cái này cô cô liền không thế nào thích, không đúng, hắn là đối Tống gia tất cả mọi người không thích. Tống Âm khẳng định là yếu hại bọn họ, nếu nàng bất nhân liền không nên trách bọn họ vô nghĩa.
"Cha, chúng ta đem chứng cứ giao ra đi thôi!"
Tống Lôi mày nhăn lại: "Hồ nháo! Chứng cứ giao ra đi, chẳng phải là cho thấy chúng ta cũng có dị tâm."
"Cha, ngươi chính là quá do dự không quyết đoán." Tống Hợp có chút vô ngữ đứng lên, nhìn Tống Lôi, "Cha, chúng ta vào thành thời điểm nhưng cái gì cũng chưa làm, chúng ta có thể nói đều là Tống Âm một cái làm."
"Này......" Tống Lôi nghĩ nghĩ cảm thấy không thể được, "Không được, Tống Âm trong tay khẳng định cũng có chứng cứ, chúng ta không thể làm như vậy."
"Vậy đem nàng giết! Chỉ cần nàng đã chết, thị phi hắc bạch còn không phải chúng ta định đoạt!"
Tống Lôi nghĩ nghĩ, thật là cái này lý, chỉ cần Tống Âm đã chết, lại đem yêu thú tập thành sự đẩy cho Tống Âm, bọn họ liền có thể hảo hảo bắt đầu tân kế hoạch.
Liền ở hai người chuẩn bị thương thảo tân kế hoạch thời điểm, bọn họ phòng cửa phòng bị một cổ mạnh mẽ cấp đẩy ra. Cửa đứng một cái mười bảy tám tuổi áo lục nữ tử, tay cầm một cây mộc quyền trượng, Tống Lôi nhận thức cái này quần áo, là Vạn Linh Tông đệ tử.
Tên này nữ tử đúng là Quý Tâm Y.
Quý Tâm Y hai mắt vô thần mặt vô biểu tình, thậm chí không có con mắt xem hai người. Môn vừa mở ra, cầm lấy quyền trượng, một cái màu lục đậm đại pháp cầu liền đối với Tống Hợp bay qua đi.
Vẫn là Tống Lôi tay mắt lanh lẹ đẩy ra Tống Hợp, lúc này mới khó khăn lắm tránh thoát. Đãi Tống Hợp đứng yên, Tống Lôi lúc này mới trầm khuôn mặt nói: "Cô nương đây là ý gì?"
Quý Tâm Y trên mặt không có bất luận cái gì biến hóa, phảng phất không có nghe được Tống Lôi nói, nàng giơ lên cao quyền trượng, ở không trung súc khởi một cái lớn hơn nữa pháp cầu, toàn bộ phòng đều bao phủ ở thúy lục sắc quang mang bên trong. Pháp cầu càng lúc càng lớn, liên quan pháp cầu chung quanh đều bắt đầu dần hiện ra thâm màu xanh lục tia chớp, "Mắng mắng mắng" vang.
Ở pháp cầu chiếu rọi xuống, Tống Lôi cùng Tống Hợp hai phụ tử phảng phất bị định thân giống nhau, vẫn không nhúc nhích. Vô nghĩa, cái này pháp cầu mang theo tuyệt đối uy áp. Quý Tâm Y tu vi, Tống Lôi có thể nhìn ra tới vài phần, nàng là tuyệt đối sử không ra lợi hại như vậy mộc hệ chiến kỹ.
Mộc hệ là một cái thiên trị liệu Chúc Tính Thiên phú, mộc hệ Chúc Tính Thiên phú người cơ hồ đều không tốt chiến đấu, bởi vì cùng một đẳng cấp người, mộc hệ liền không có kim hệ hỏa hệ này đó Chúc Tính Thiên phú người tới lợi hại.
Mọi việc đều có ngoại lệ, Tống Âm chính là cái ngoại lệ. Tống Âm chính là mộc hệ Chúc Tính Thiên phú, Tống Âm mẹ đẻ thấy Tống Âm Chúc Tính Thiên phú như thế râu ria, liền vẫn luôn làm Tống Âm cường điệu học tập vu cổ chi thuật, Tống Âm mộc hệ thiên phú ở cổ trùng thêm vào hạ, trở nên dị thường hung ác.
Xem ra xuất hiện ở bọn họ trước mặt, là một cái con rối!
Tống Lôi đoán không sai, xuất hiện ở bọn họ trước mặt Quý Tâm Y, thật là Tống Âm con rối. Tống Âm ở Độ Biên Thành ngoại hai mươi dặm địa phương, dùng tiếng tỳ bà thao túng Quý Tâm Y, nàng nhắm hai mắt, cẩn thận cảm thụ Quý Tâm Y chung quanh hoàn cảnh cùng người, cơ hồ đạt tới nghe Quý Tâm Y sở nghe, xem Quý Tâm Y sở xem.
Nàng có thể cảm nhận được Tống Lôi cùng Tống Hợp kinh ngạc cùng sợ hãi, nhắm mắt lại Tống Âm câu môi cười, Tống Lôi hai phụ tử trước mặt Quý Tâm Y cũng đi theo câu môi cười: "Tam ca bàn tính đánh đến thật vang a."
"Tống Âm! Ngươi muốn làm gì!" Tuy rằng thanh âm không đúng, nhưng Tống Lôi chính là biết lời này là Tống Âm nói ra.
Tống Hợp cũng tưởng nói chuyện, đáng tiếc Tống Hợp tu vi so Tống Âm thấp quá nhiều, ở pháp cầu uy áp dưới, Tống Hợp hai chân nhũn ra, hắn cố nén mới không có quỳ trên mặt đất.
"Tam ca nghĩ sao?"
"Muội muội, chúng ta nhưng cái gì cũng chưa làm nha, ngươi không thể như vậy......"
Trong viện Tống Âm nhắm hai mắt cười lạnh một tiếng, đạn tỳ bà tay ngừng lại, chậm rãi vuốt ve tỳ bà huyền. Ở Tống Lôi cùng Tống Hợp cho rằng bọn họ có thể sống sót thời điểm, ngón tay ở tỳ bà huyền thượng hung hăng một bát. Quý Tâm Y quyền trượng thượng pháp cầu thẳng tắp đánh vào hai người trên người, Tống Lôi cùng Tống Hợp còn không có tới kịp kêu cứu liền khoảnh khắc bị mất mạng.
Tống Lôi Tống Hợp hai phụ tử vừa chết, Quý Tâm Y đôi mắt một bế cũng ngã quỵ trên mặt đất.
Độ Biên Thành ngoại trong viện, Tống Âm chậm rãi mở to mắt, lúc này nàng trong mắt đã che kín hồng tơ máu, ngón tay bởi vì mới vừa rồi ra sức một bát, cắt qua khẩu tử, còn ở chậm rãi nhỏ huyết.
Hồng Từ thấy rất là đau lòng: "Tiểu thư!"
Tống Âm sắc mặt như thường đem tỳ bà giao cho Hồng Từ, sau đó dùng hoàn hảo không tổn hao gì tay trái lấy ra khăn tay, chậm rãi đem bị thương ngón tay bao lên.
Không có biện pháp, nàng nguyên bản chính là bị thương ra ngoài, hơn nữa sử dụng con rối thuật, nàng hiện tại liền cơ bản khép lại năng lực đều mau không có, chỉ có thể làm miệng vết thương chậm rãi khép lại.
Con rối thuật không hổ là bí | thuật chi nhất, đối sử dụng người thương tổn phi thường đại, nàng mới đối với Quý Tâm Y sử dụng nửa canh giờ, liền đầu hôn não trướng hai mắt sung huyết, xem ra nàng muốn nghỉ ngơi rất dài một đoạn thời gian mới được.
"Ta muốn đi bế quan nghỉ ngơi mấy ngày, ngươi giúp ta chú ý bốn phía tình huống." Tống Âm một bên nói, một bên hướng trong phòng đi.
Nơi đây phòng nhỏ là Tống Âm ở thật lâu trước kia tìm được, phỏng chừng là một cái thợ săn lâm thời cư trú địa phương, đáng tiếc đã thật lâu không ai tới. Đương nhiên, liền tính là có người tới, nàng cũng có thể làm người có đến mà không có về.
Tống Lôi cho rằng nàng ngốc sao? Tống Lôi tưởng lặng lẽ phái người giết nàng, sau đó làm nàng đương dê thế tội, cái này bàn tính như ý đánh đến bạch bạch rung động. Đáng tiếc nha, biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng, bọn họ hai phụ tử thực rõ ràng không có làm được.
Tống Hợp người này, có chút âm mưu quỷ kế, đáng tiếc khó đăng nơi thanh nhã. Người trước một bộ thẹn thùng đơn thuần tiểu hỏa bộ dáng, sau lưng lại là một cái đố kỵ tâm cường nham hiểm tiểu nhân, nhìn đều làm phạm nhân ghê tởm. Tống Lôi có như vậy một cái nhi tử, không mất bại đều khó!
Đến nỗi Quý Tâm Y, Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ biết nàng là hung thủ thì thế nào, bọn họ tìm được nàng sao? Chờ nàng tu dưỡng hảo thân thể, lại lần nữa sử dụng con rối thuật, giết chính là Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ, thả nhìn đến thời điểm này hai người đối với Quý Tâm Y, là ra sức phản kích vẫn là thúc thủ chịu trói.
Chỉ là dùng tưởng, là có thể làm Tống Âm tâm tình phá lệ mỹ lệ!
53. Tống Vũ cảnh cáo
Lòng tràn đầy xấu hổ hách Kiều Văn Nghiêu mang theo kia tam bổn tập tranh, còn không có ra Độ Biên Thành, liền thu được Mặc Linh Điểu tin tức.
"Chủ nhân, quý cô nương đã xảy ra chuyện, La công tử làm ta kêu ngươi trở về thành chủ phủ tới."
Mặc Linh Điểu thanh âm nghe tới có chút buồn bã ỉu xìu, Kiều Văn Nghiêu tưởng tượng đến Quý Tâm Y trên người tai hoạ ngầm, bất chấp mặt khác, xoay người liền hướng thành chủ phủ mà đi.
Lúc này trong phủ thành chủ, Quý Tâm Y hôn mê nằm ở trên giường, La Sư cùng Mặc Linh Điểu xám xịt đứng ở một bên, có chút chột dạ nhìn trước giường Tống Vũ bóng dáng, bên cạnh còn có một cái màu trắng đại nắm nhìn bọn họ.
Nguyên bản Mặc Linh Điểu là không nghĩ tìm Kiều Văn Nghiêu, nó hoàn toàn có thể lặng lẽ đem tin tức tiết lộ cho Kiều Văn Nghiêu. Ai biết Bạch Tê cư nhiên là một con sẽ thuật đọc tâm thần thú, Tống Vũ trầm khuôn mặt làm nó kêu Kiều Văn Nghiêu trở về, nó liền bằng mặt không bằng lòng cơ hội đều không có. Không có biện pháp, ai làm cho bọn họ muốn chạy trốn thời điểm, bị Tống Vũ bắt được đâu.
La Sư mới là thật sự rối rắm, hắn rõ ràng cảm giác được Tống Vũ không vui. Các ngươi hai vợ chồng cãi nhau có thể hay không không cần mang lên hắn, hắn chính là một cái cấp dưới mà thôi, biệt nữu nam nhân thật đáng sợ! La Sư trong lòng cái này ý tưởng vừa xuất hiện, liền phát hiện Tống Vũ lấy dư quang ngắm hắn liếc mắt một cái, ô ô ô...... Thuật đọc tâm gì đó, càng đáng sợ!
Tống Vũ mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm Quý Tâm Y, lời nói lại là đối với La Sư cùng Kiều Văn Nghiêu nói: "Bạch Tê không chỉ có sẽ đọc tâm, còn có thể đem các ngươi thần chí rút ra, hai ngươi làm si ngốc như thế nào?"
La Sư cùng Mặc Linh Điểu nghe vậy, không tự chủ được nuốt nuốt nước miếng, tận lực làm chính mình không thèm nghĩ bất cứ thứ gì, La Sư vì cưỡng bách chính mình, thậm chí dưới đáy lòng hừ nổi lên ca, cũng là không ai.
Tống Vũ nghĩ nghĩ, nói tiếp: "Ta tin tưởng, nói cái gì nên nói không nên nói, các ngươi hẳn là rõ ràng."
La Sư tầm mắt ở Tống Vũ cùng Bạch Tê trên người qua lại nhìn vài lần, hắn đại khái biết Tống Vũ lời này là có ý tứ gì, có thể cẩn thận suy nghĩ sao? Không dám tưởng không dám tưởng.
Lúc này Kiều Văn Nghiêu vừa vặn tới thành chủ phủ đệ ngoài cửa, hắn ngẩng cao khí thế, còn không có đi vào liền héo. Tống Vũ ở bên trong nhưng làm sao bây giờ nha, tán tỉnh cho hắn lời nói, cùng tập tranh nội dung hắn đều còn không có tiêu hóa xong, hiện tại hắn mãn đầu óc đều là một ít thiếu nhi không nên hình ảnh, hắn thật đúng là không biết nên như thế nào đối mặt Tống Vũ.
Đúng rồi, Tống Vũ có ở đây không, có thể hỏi hỏi Mặc Linh Điểu nha.
"Tiểu mặc mặc, ngươi nơi đó có hay không những người khác?"
Bạch Tê chỉ là một con thần thú, nó không có biện pháp tiếp thu Kiều Văn Nghiêu thông qua khế ước phát lại đây tin tức, chỉ có thể từ Mặc Linh Điểu cảm xúc dao động trung biết Kiều Văn Nghiêu có tin tức, nó đem Mặc Linh Điểu ở tự hỏi như thế nào hồi phục Kiều Văn Nghiêu sự tình nói cho Tống Vũ.
Tống Vũ nghĩ nghĩ, đối với Mặc Linh Điểu mở miệng nói: "Không có."
Mặc Linh Điểu chỉ phải mềm mại hồi một câu: "Không có."
Cái này Kiều Văn Nghiêu liền vui vẻ, hắn hỏi rõ ràng phòng vị trí lúc sau, nhanh chóng hướng phòng mà đi. Mặc kệ Quý Tâm Y ra chuyện gì, hắn qua đi mang lên Quý Tâm Y liền đi, rời đi cái này phá địa phương...... Ai biết hắn còn không có vào cửa, liền thấy đứng ở trước giường thẳng ngơ ngác nhìn hắn Tống Vũ, lăng là làm hắn ý tưởng mắc kẹt.
Không đúng rồi, Mặc Linh Điểu biết hắn muốn lặng lẽ rời đi, hơn nữa hắn còn cố ý hỏi, không đạo lý Mặc Linh Điểu không nói cho hắn Tống Vũ tại đây nha, chẳng lẽ nói, có vấn đề? Kiều Văn Nghiêu ở cửa tiến cũng không được thối cũng không xong, một cái kính dùng ánh mắt dò hỏi Mặc Linh Điểu cùng La Sư, ai biết này một người một thú, ai cũng chưa điểu hắn.
Thôi thôi, dù sao Tống Vũ lại không thể ăn hắn. Kiều Văn Nghiêu hít sâu một hơi, sải bước đi đến Tống Vũ bên cạnh, duỗi tay đẩy ra hắn, trực tiếp ngồi xuống mép giường, cẩn thận quan sát Quý Tâm Y trạng huống.
Nhắm chặt hai mắt, sắc mặt có chút tái nhợt, không có rõ ràng ngoại thương, hắn dẫn theo tâm cuối cùng có thể phóng một thả. Kiều Văn Nghiêu lúc này mới quay đầu nhìn về phía Tống Vũ: "Nàng làm sao vậy?"
Tống Vũ chỉ là ánh mắt sáng ngời nhìn Kiều Văn Nghiêu, bởi vì lúc này, Kiều Văn Nghiêu ở trong lòng hoài nghi Quý Tâm Y nằm tại đây, có phải hay không hắn làm. Quý Tâm Y cũng là hắn sư muội, hắn không rõ Kiều Văn Nghiêu vì cái gì sẽ hoài nghi hắn.
Tại đây trong phủ thành chủ, Tống Lôi Tống Hợp bị mộc hệ pháp cầu đánh chết, Quý Tâm Y trong tay còn cầm quyền trượng, té xỉu ở một bên, mặc cho ai đều có thể nhìn ra tới là Quý Tâm Y hạ tay, hắn nghiêm lệnh hạ nhân không được nói bậy, lúc này mới đem sự tình đè ép xuống dưới, Kiều Văn Nghiêu cư nhiên hoài nghi hắn?
Ngực truyền đến từng đợt độn đau, không lâu trước đây bị đá bụng cũng ở thình thịch đau. Tống Vũ thế mới biết, Kiều Văn Nghiêu với hắn mà nói, đã quan trọng đến loại trình độ này, vì cái gì hắn đều như vậy khó chịu, Kiều Văn Nghiêu còn có thể giống một cái giống như người không có việc gì, bên người người đã xảy ra chuyện, cái thứ nhất liền tới hoài nghi hắn.
Hắn thật sự rất muốn hỏi một câu, Kiều Văn Nghiêu ngươi rốt cuộc có hay không tâm!
Bất quá Tống Vũ cái gì cũng chưa hỏi, hắn chỉ là vẫy vẫy tay, làm Bạch Tê trở về. Bạch Tê còn không có thành niên, ngày thường đều ở giáng diều đưa hắn nhẫn không gian ngủ, nhẫn không gian cùng bên ngoài hoàn toàn ngăn cách. Bạch Tê cần thiết ở loại địa phương này mới có thể hảo hảo nghỉ ngơi, nếu không chỉ cần nó xuất hiện, nó là có thể cảm nhận được phụ cận người tâm tư, thật là có chút mệt.
Bạch Tê được lệnh, động động thân thể liền biến mất không thấy. Xem đến trong phòng hai người một thú sửng sốt sửng sốt, đặc biệt là La Sư, hắn trước nay chưa từng nghe qua vật còn sống có thể tiến nhẫn không gian, nhẫn không gian thời không là yên lặng, vật còn sống đi vào, liền cơ bản nhất hô hấp đều không được, chỉ biết bị nghẹn chết, bằng không Kiều Văn Nghiêu Mặc Linh Điểu cũng sẽ không nơi nơi bay.
Kỳ thật này chỉ là Kiều Văn Nghiêu phản xạ có điều kiện ý tưởng, giây tiếp theo hắn liền lật đổ, Tống Vũ làm người hắn vẫn là hiểu biết, đừng nói Quý Tâm Y là bọn họ sư muội, liền tính Quý Tâm Y là một cái người xa lạ, Tống Vũ cũng sẽ không đi thương tổn người khác, trừ phi là kẻ thù. Quý Tâm Y trong thân thể còn có Tống Âm lưu lại mối họa, rất có khả năng cùng Tống Âm có chuyện. Kiều Văn Nghiêu đang định hỏi, Tống Vũ lại giành trước mở miệng.
"Ta tam thúc cùng đường đệ đã chết, sư muội liền té xỉu ở bên cạnh."
Kiều Văn Nghiêu suy nghĩ nửa ngày mới đưa Tống Vũ tam thúc đường đệ tên cùng mặt đối thượng hào, nguyên lai chính là kia hai cái chạy tới yêu thú đều đi rồi mới chạy tới hỗ trợ người nha. Này hai người đã chết, Quý Tâm Y còn té xỉu ở bên cạnh? Chẳng lẽ nói, này hai người là Quý Tâm Y giết?
"Sự tình nguyên do, còn cần chờ sư muội tỉnh mới biết được." Tống Vũ ý tứ chính là, hiện tại liền tính sở hữu sự tình đều chỉ hướng Quý Tâm Y giết Tống Lôi Tống Hợp, hắn cũng sẽ không ở nàng thanh tỉnh phía trước định nàng tội. Bất quá sao, cùng chi tướng đối, Quý Tâm Y ở tỉnh lại phía trước, đều chỉ có thể ở trong phủ thành chủ.
Kiều Văn Nghiêu muốn chạy, còn tưởng đem La Sư cùng Quý Tâm Y cùng nhau mang đi, chuyện này, Bạch Tê một thả ra, Tống Vũ sẽ biết. Hắn một phương diện lại hận, hận Kiều Văn Nghiêu đối hắn không có chút nào tình ý, chỉ biết là chạy, một phương diện lại ở may mắn, may mắn hắn trở về đến đúng lúc, không làm Kiều Văn Nghiêu thật sự rời khỏi. Kiều Văn Nghiêu muốn chạy, hắn liền càng không làm hắn đi, hắn cũng không nghĩ đi quản Kiều Văn Nghiêu trong lòng suy nghĩ cái gì, chỉ cần hắn không đi, hết thảy đều hảo thuyết.
"Sư huynh......"
"Tử sơ."
Hai người khó được có ăn ý đồng thời mở miệng, Tống Vũ cười cười, nói: "Sư huynh ngươi nói trước."
Kiều Văn Nghiêu nghĩ nghĩ, lôi kéo Tống Vũ tay áo liền đem hắn lôi ra phòng, tới rồi trên hành lang, lúc này mới hỏi Tống Vũ: "Sư muội bị Tống Âm khống chế sự tình ngươi cũng biết, vô luận như thế nào, ta hy vọng ngươi không cần nói cho những người khác, đặc biệt là sư muội, ta không hy vọng nàng biết."
"Không nói cho sư muội, như thế nào hỏi ngọn nguồn?" Tống Vũ cũng tưởng bảo hộ Quý Tâm Y, nhưng Quý Tâm Y cũng không phải cái ngốc tử, nghĩ nhiều tưởng là có thể suy nghĩ cẩn thận. Hơn nữa, Kiều Văn Nghiêu một lòng muốn bảo hộ Quý Tâm Y, ngược lại làm hắn trong lòng thực hụt hẫng, "Sư muội là cái người thông minh, nói cùng không nói nàng đều có thể minh bạch."
"Sư muội nàng một nữ hài tử, trong lòng khẳng định sẽ sợ hãi!" Lời này Kiều Văn Nghiêu hoàn toàn là nói chính hắn, hắn căn bản không biết Quý Tâm Y sợ hãi không sợ hãi, hắn chỉ biết là chính hắn thực sợ hãi. Này liền cùng quỷ thượng thân dường như, nói chuyện làm việc hoàn toàn không khỏi chính mình, làm chuyện xấu giết người toàn đến chính mình bối nồi, nói không chừng ngày nào đó nhảy sông cũng không biết, còn không đáng sợ sao!
Tống Vũ nhìn hắn một cái nói: "Sư muội thực kiên cường."
"Nàng là nữ hài tử, ngươi như thế nào liền không biết đau lòng nữ hài tử đâu." Quý Tâm Y là bọn họ tiểu sư muội, lại là một cái như vậy đáng yêu hiểu chuyện nữ hài tử, Tống Vũ như thế nào còn cùng cái giống như người không có việc gì, chẳng lẽ tiểu tử này có thẳng nam ung thư?!
Tống Vũ vẻ mặt bình tĩnh nhìn Kiều Văn Nghiêu, đôi mắt chớp đều không nháy mắt một chút: "Ta ái chính là ngươi."
Kiều Văn Nghiêu đỡ trán, hảo đi, người này xác thật là cái thẳng nam ung thư. Nhà ngươi có tiền, nên ngươi hướng! Bất quá ca ca không phụng bồi, ca ca muốn đi xem sư muội. Kiều Văn Nghiêu xoay người liền chuẩn bị tiến tổ, lại bị Tống Vũ ngăn cản.
"Ngươi trong lòng ái chính là nàng đi." Tống Vũ cũng không phải một cái không tôn trọng không chiếu cố nữ nhân người, chính là Kiều Văn Nghiêu cái gọi là chiếu cố, đã vượt qua hắn nhận tri phạm vi, nếu đem một nữ nhân phủng ở lòng bàn tay sủng đau, gọi là chiếu cố nói, kia hắn không biết cái gọi là ái, ở Kiều Văn Nghiêu trong lòng là bộ dáng gì.
Lão tử ái ngươi! Những lời này Kiều Văn Nghiêu chỉ có thể ở trong lòng phun tào, cũng không dám nói ra tới, hiện tại sự tình đã một phát không thể vãn hồi, hắn lại đem cái này nói cho Tống Vũ, hậu quả quả thực không thể tưởng. Ách...... Hắn mới sẽ không thừa nhận hắn là còn không có nghiên cứu thành công tập tranh thượng nội dung, ở trong lòng hắn, nam nhân cùng nam nhân, tổng vẫn là có chút biệt nữu.
Tống Vũ thấy Kiều Văn Nghiêu một bộ dầu muối không ăn bộ dáng liền sinh khí, người này chính là tới tai họa hắn đi. Năm đó vừa thấy mặt, Kiều Văn Nghiêu tựa như cái thuốc cao bôi trên da chó dường như dán hắn, còn ở trên mặt hắn động tay động chân, hiện tại hắn đối với Kiều Văn Nghiêu nói yêu hắn lúc sau, Kiều Văn Nghiêu cư nhiên bắt đầu trốn tránh hắn.
Không yêu khi tới trêu chọc, chọc liền chạy, hắn tưởng mỹ! Kiều Văn Nghiêu ngươi đời này đều đừng nghĩ chạy!
Nhìn thấy Tống Vũ trên mặt lộ ra hung tợn biểu tình, Kiều Văn Nghiêu liền mạc danh chột dạ, làm người trong lòng khổ sở là hắn sai, nhưng là...... Hắn cũng thực rối rắm nha!
Tống Vũ đem miệng tiến đến Kiều Văn Nghiêu bên tai, nhẹ giọng nói một câu: "Ngươi nếu là dám chạy, ta liền giết nàng!"
"Ngươi có bệnh đi!" Kiều Văn Nghiêu một chưởng đem hắn đẩy ra, "Nàng cũng là ngươi sư muội, ngươi nếu là dám làm như vậy, sư phó sẽ không bỏ qua ngươi, ta cũng sẽ không bỏ qua ngươi!"
Tống Vũ cười cười: "Ngươi đánh không lại ta, đến nỗi sư phó, hắn sẽ tin sao?"
"Ngươi......" Kiều Văn Nghiêu không tự chủ được nắm chặt nắm tay, Tống Vũ đây là nói giỡn đi.
Tống Vũ mới mặc kệ Kiều Văn Nghiêu giờ này khắc này suy nghĩ cái gì, hắn duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve một chút Kiều Văn Nghiêu mặt. Ngay sau đó kéo Kiều Văn Nghiêu tay, giúp hắn chậm rãi đem nắm tay vặn bung ra.
"Ngươi nghe lời, liền chuyện gì đều không có, nếu không, ta không biết ta sẽ làm ra chuyện gì tới."
54. Nam chủ ở độ kiếp
Bất tri bất giác, bảy ngày trôi qua, Kiều Văn Nghiêu là thủ Tống Vũ lại thủ Quý Tâm Y nha. Hắn ở trong phòng đều mau đãi nị, làm khó hành lang biên ngồi, nhìn sang thiên, hô hấp hô hấp mới mẻ không khí.
"Ai......"
Nghe thấy Kiều Văn Nghiêu thở dài, đứng ở cửa La Sư tà hắn liếc mắt một cái, lại đem tầm mắt quay lại trong viện. Mấy ngày nay hắn đều cùng Kiều Văn Nghiêu cùng nhau đãi tại đây, thôi đi, tất cả mọi người đều đi không được.
Kiều Văn Nghiêu tâm tình phức tạp, lại thở dài một hơi: "Ai......"
"Thiếu cung chủ, ngươi đừng lại thở dài." Hắn đều mau nghe phiền muộn.
Kiều Văn Nghiêu thực không cao hứng trừng mắt nhìn La Sư liếc mắt một cái: "Đi lại đi không được, ta hiện tại liền thở dài đều không thể sao!"
"Hiện tại loại tình huống này, không phải ngươi tạo thành sao?" La Sư nói cái này liền có chút tới khí, Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu chỉ cần là dài quá đôi mắt người đều biết, này hai người là yêu nhau, kết quả đâu, hai người quan hệ như thế cứng đờ, còn còn không phải là Kiều Văn Nghiêu đơn phương tạo thành. Hắn có nguyên vẹn lý do tin tưởng Tống Vũ, bởi vì Tống Vũ thái độ cơ hồ không có biến quá, "Ta thiếu cung chủ ai, ngươi rốt cuộc tưởng như thế nào? Đừng nói cho ta ngươi không yêu hắn, chúng ta đều biết ngươi cùng Tống Vũ là cho nhau ái mộ, ta đoán Vạn Linh Tông các trưởng lão đều biết, ngươi như thế nào chính là không thừa nhận đâu, sợ cái gì!"
Kiều Văn Nghiêu há to miệng, vẻ mặt kinh ngạc nhìn La Sư: "Các ngươi đều biết!"
"Đúng vậy, cung chủ cũng biết, bằng không cung chủ sẽ không đồng ý làm ngươi lưu lại." Nói không chừng lúc này bọn họ đã sớm hồi La Sát Cung, giết Tống Âm hôm khác luân chi nhạc không hảo sao, thế nào cũng phải tại đây khổ thân.
Thật sự có như vậy rõ ràng sao? Kiều Văn Nghiêu đối này cảm thấy phi thường hoài nghi. Chẳng lẽ hắn thật sự làm sai? Chính là Quý Tâm Y mới là nữ chủ, nữ chủ không cùng nam chủ ở bên nhau, kia vẫn là nữ chủ sao!
Còn nhớ rõ hắn thượng một lần lật xem trong đầu tiểu thuyết thời điểm, cái gì nội dung mới đều không có, đã qua đi hơn mười ngày, hẳn là có biến hóa. Tâm động không bằng hành động, Kiều Văn Nghiêu lập tức liền bàn khởi chân nhắm mắt lại đi tìm kiếm hắn trong đầu kia quyển sách.
Không có? Như thế nào sẽ đã không có!
"Thiếu cung chủ?" La Sư nhìn thấy Kiều Văn Nghiêu đầy mặt kinh ngạc mở to mắt, không khỏi có chút lo lắng, có phải hay không phát sinh chuyện gì. Bởi vì Mặc Linh Điểu không ở bên cạnh, cho nên hắn chỉ có thể nghĩ đến Mặc Linh Điểu cùng La Sát Cung trên người, vô luận là ai xảy ra chuyện, hắn đều sẽ lo lắng.
Kiều Văn Nghiêu không rảnh để ý tới La Sư, hắn hít sâu một hơi, lại lần nữa nhắm mắt lại đi tìm kiếm kia quyển sách, có lẽ là kia quyển sách quá nghịch ngợm, chạy đến địa phương khác đi, cho nên hắn lúc này đây tập trung tinh lực đem toàn thân đều tra xét một lần lại một lần, kết quả vẫn là không có.
Nếu quyển sách này không thấy, có phải hay không liền cho thấy, hắn đã hoàn toàn dung nhập nơi này, hắn trở về không được......
"Thiếu cung chủ, Kiều Văn Nghiêu, ngươi không sao chứ!" La Sư thấy hắn nhắm chặt hai mắt mồ hôi đầy đầu, trực tiếp vọt tới trước mặt hắn đi kêu hắn. La Sư không biết Kiều Văn Nghiêu đang làm gì, cũng không dám động thủ diêu hắn, chỉ có thể một cái kính kêu, liền Kiều Văn Nghiêu cái này xưng hô đều ra tới, có thể tưởng tượng La Sư có bao nhiêu sốt ruột.
Kiều Văn Nghiêu mở to mắt, buồn bã ỉu xìu trở về một câu: "Ta không có việc gì." Tiếp theo liền nhìn không trung bắt đầu phát ngốc, trên thực tế là ở hồi tưởng này hết thảy hết thảy.
Phảng phất đến đây khắc hắn mới phát hiện, sở hữu sự tình trước nay liền không phải hắn nói có thể tính, Quý Tâm Y nữ chủ thân phận chết chính hắn tự tiện an thượng, Mạc Bách Như vai ác thân phận cũng là hắn đoán rằng, Tống Vũ thích ai không thích ai, trước nay đều không phải hắn có thể quyết định. Hắn vẫn luôn cho rằng hắn cùng Tống Vũ ở bên nhau, sẽ làm Tống Vũ đã chịu trừng phạt, chính là hiện tại hắn cùng Tống Vũ đều như vậy khó chịu, chẳng lẽ liền không phải một loại khác trừng phạt sao?
Hắn thật là cái ngốc tử, vì cái gì sẽ bởi vì này đó đoán rằng đồ vật, liền đem Tống Vũ đẩy ra đâu, nhân sinh trên đời, có thể gặp được một cái người mình thích đã thực không dễ dàng, càng nhưng huống người này còn thích chính mình. Lưỡng tình tương duyệt là chuyện tốt, hắn cư nhiên làm Tống Vũ như vậy khổ sở, không được, hắn muốn đi nói cho Tống Vũ, ở bên nhau liền ở bên nhau, có chuyện gì đều có thể cùng nhau đối mặt. Liền tính cuối cùng hắn đi trở về, ít nhất hắn ái, hắn dũng cảm biểu đạt ra tới, cùng lắm thì về sau liền không kết hôn, nhất sinh nhất thế trong lòng có một người, đủ rồi.
Một khi nghĩ thông suốt, trong lòng liền trở nên rộng mở thông suốt, Kiều Văn Nghiêu đã gấp không chờ nổi muốn đi tìm Tống Vũ nói rõ ràng, "Hưu" một chút đứng lên, kết quả bả vai đụng vào La Sư cằm.
La Sư "Ngao" một tiếng, liền che lại cằm yên lặng ủy khuất, hắn bất quá là muốn đậu đậu Kiều Văn Nghiêu mà thôi, hà tất đâu, hà tất đâu!
"Thực xin lỗi thực xin lỗi." Kiều Văn Nghiêu có chút ngượng ngùng vỗ vỗ La Sư bả vai, hắn đang định nói điểm cái gì lấy kỳ xin lỗi thời điểm, chỉ thấy không trung đám mây bắt đầu tụ tập ở bên nhau, nhan sắc cũng chậm rãi biến thâm, có một loại sơn vũ dục lai phong mãn lâu cảm giác, trung gian còn kèm theo một tia nhảy lên tia chớp.
Kiều Văn Nghiêu cùng La Sư liếc nhau, đều thấy được đối phương trong mắt đáp án, độ kiếp vân!
Lớn như vậy trận thế, ít nhất cũng đến là Nguyên Anh độ kiếp, nhưng Tống Vũ là nam chủ đây là làm bằng sắt sự thật, liền không thể dùng lẽ thường tới xem, hơn nữa Tống Vũ có Kim Giao Kiếm có thiên kiếp thần lôi, rất có khả năng đưa tới lớn hơn nữa độ kiếp vân.
"Ngươi, đi làm người trong phủ đều rời đi, tận lực rời xa nơi này, ta đi tìm hắn!" Kiều Văn Nghiêu nói xong, không đợi La Sư trả lời, lòng bàn chân sinh phong, trong nháy mắt liền biến mất ở La Sư trước mặt.
Kiều Văn Nghiêu cẩn thận quan sát độ kiếp vân vị trí, thực thuận lợi ở Tống Vũ chính mình sân trong phòng tìm được rồi hắn.
Kỳ thật mấy ngày nay Tống Vũ vẫn luôn ở hắn trong phòng nhắm mắt tu luyện, chính là tổng cảm thấy mạch lạc không thông, hắn liền vẫn luôn ở khơi thông, trong lòng cũng cảm giác rầu rĩ. Bảy ngày xuống dưới, bực mình cảm giác không biến mất, độ kiếp vân lại tới, cho nên đương hắn cảm giác được có người tới thời điểm, cái thứ nhất phản ứng chính là làm người đi.
"Tránh ra!"
Như vậy nghiêm túc biểu tình, lập tức liền đem Kiều Văn Nghiêu hoảng sợ, hắn cũng biết hắn không nên về phía trước, độ kiếp vân Tống Vũ trúng không có việc gì, hắn trúng cũng chỉ có tử lộ một cái. Hắn tới chính là tưởng giúp Tống Vũ hộ pháp, rốt cuộc Độ Biên Thành người nhiều, trong phủ thành chủ người càng là không ít, không phải cái độ kiếp hảo địa phương, nề hà Tống Vũ đã muốn bắt đầu rồi, hắn đành phải gần đây giúp hắn hộ pháp.
Tống Vũ mở mắt ra, lại một lần trơ mắt nhìn Kiều Văn Nghiêu sau này lui, đúng lúc này, một đạo ngón cái thô lôi từ nóc nhà bổ tới hắn trên người.
Kiều Văn Nghiêu nghe thấy động tĩnh xoay người vừa thấy, liền thấy Tống Vũ kêu lên một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi. Độ kiếp sẽ hộc máu sao? Chính hắn không có lôi hệ Chúc Tính Thiên phú, cho nên hắn thăng giai liền lôi bóng dáng cũng chưa nhìn thấy quá, huống hồ Tích Cốc kỳ trở lên mới có thể độ kiếp, Tích Cốc kỳ dưới đều là đột phá sự, Tống Vũ cái này trạng huống rốt cuộc đúng hay không nha, ai tới nói cho hắn!
"Ngươi tập trung lực chú ý, ta ở bên ngoài giúp ngươi thủ!"
Tống Vũ nghe thấy Kiều Văn Nghiêu là muốn giúp hắn hộ pháp, trong lòng lúc này mới dễ chịu một ít, hắn có thể cảm nhận được trong thân thể thiên kiếp thần lôi ở nhảy lên, đã không có dư thừa tinh lực suy nghĩ mặt khác, chỉ phải ngồi xếp bằng ngồi xong, tiếp tục tập trung lực chú ý.
Độ kiếp vân chủ lực là ở phách Tống Vũ, nhưng đám mây như vậy đại, không có khả năng không có dư thừa sét đánh hạ, Kiều Văn Nghiêu một bên phải chú ý Tống Vũ tình huống, một bên còn phải chú ý đừng làm cho chính mình bị sét đánh. Cái này trận thế so với lúc trước Tống Vũ được đến thiên kiếp thần lôi trận thế tiểu nhiều, nhớ trước đây thiên kiếp thần lôi xuất hiện thời điểm, chậc chậc chậc, sơn đều mau bị phách hỏng rồi.
Xem ra La Sư làm không tồi, Kiều Văn Nghiêu vòng quanh sân đơn giản nhìn một vòng, không có phát hiện người không liên quan xuất hiện, xem náo nhiệt người đều không có, không tồi không tồi...... Trong lòng cảm thán còn không có rơi xuống, Kiều Văn Nghiêu liền thấy một cái màu xanh lục thân ảnh xuất hiện ở viện môn khẩu.
Đây là...... Quý Tâm Y!
"Sư muội!" Kiều Văn Nghiêu rơi xuống Quý Tâm Y trước mặt, tập trung nhìn vào, Quý Tâm Y mặt vô biểu tình hơi cúi đầu, ánh mắt dại ra nhìn dưới mặt đất, trong tay cầm một cây mộc chế quyền trượng, chẳng lẽ nói, Quý Tâm Y lại bị khống chế?
Quý Tâm Y đôi mắt chớp cũng không chớp một chút, tay phải giơ quyền trượng vững vàng chọc đến Kiều Văn Nghiêu ngực chỗ. Quyền trượng trên đỉnh là viên, hơn nữa nàng cũng không có dùng sức, cho nên Kiều Văn Nghiêu không có cảm thấy cái gì không khoẻ. Hắn còn tưởng rằng Quý Tâm Y chỉ là không nghĩ làm hắn tới gần, chính là giây tiếp theo hắn liền phủ định cái này ý tưởng, bởi vì từ hắn hai chân sở trạm chỗ, trường ra hai cùng mộc đằng, theo hắn chân liền hướng lên trên lan tràn, nháy mắt liền quấn lên hắn toàn thân.
Quý Tâm Y thu hồi quyền trượng, một cái xoay người liền vọt đến Kiều Văn Nghiêu phía sau, cái này thân thủ tuyệt đối không phải Quý Tâm Y tự thân tu vi có thể làm được.
Kiều Văn Nghiêu không dám đại ý, nếu Quý Tâm Y thật sự bị Tống Âm khống chế, Tống Âm muốn hắn mệnh, hắn liền không thể vào giờ phút này do dự, bằng không thật sự sẽ chết người!
Còn hảo thủ đoạn năng động, Kiều Văn Nghiêu đôi tay vừa chuyển, dùng ra phong thiết thuật, lúc này mới cắt ra trên người dây đằng. Hắn xoay người vừa thấy, Quý Tâm Y trong tay quyền trượng trên đỉnh đã súc nổi lên một cái nắm tay lớn nhỏ màu xanh lục pháp cầu, còn kém một chút liền phải rơi xuống hắn trên người.
Pháp cầu, Kiều Văn Nghiêu ghét nhất pháp cầu! Lại một đạo phong thiết thuật đánh vào pháp cầu mặt trên, ai biết pháp cầu cư nhiên không nhiều lắm tổn thương, đánh tan một ít, lại không xoá sạch.
Quý Tâm Y đem cầm quyền trượng tay phải về phía sau vung, pháp cầu đánh tới Tống Vũ phòng cạnh cửa trên tường, nháy mắt liền đánh một cái đường kính một mét tả hữu lớn lên đại động.
Lớn như vậy động tĩnh, Tống Vũ đương nhiên phát hiện, hắn vốn định mở mắt ra nhìn xem, đệ nhị sóng độ kiếp vân xuống dưới, hắn chỉ phải cắn răng đón đỡ.
Trong viện Kiều Văn Nghiêu mắt thấy lôi muốn bổ tới Quý Tâm Y trên người, mà Quý Tâm Y còn thẳng ngơ ngác đứng, dưới tình thế cấp bách, chỉ phải vươn đôi tay dùng sức đẩy nàng một phen. Còn hảo Kiều Văn Nghiêu lấy lực mượn lực lóe đến mau, bằng không chính hắn phải bị sét đánh.
Kiều Văn Nghiêu quăng ngã một cái mông ngồi xổm còn không có tới kịp đứng lên, liền thấy một đạo tán lôi từ hắn trên đỉnh đầu rơi xuống, té ngã lộn nhào mới khó khăn lắm tránh thoát, hắn còn không kịp cảm khái, liền thấy Quý Tâm Y đã đến Tống Vũ trước cửa phòng, một chân đã vượt đi vào.
"Sư muội!"
Cùng với Kiều Văn Nghiêu kinh hô mà đến không phải Quý Tâm Y quay đầu lại, mà là một đạo cánh tay thô độ kiếp lôi. Nguyên bản là một đạo tự nóc nhà mà xuống, bổ về phía Tống Vũ đỉnh đầu độ kiếp lôi, Kiều Văn Nghiêu trơ mắt nhìn kia nói lôi vào nhà lúc sau chia làm lưỡng đạo, một khác nói theo Quý Tâm Y tay phải cao cao giơ lên quyền trượng, bổ tới Quý Tâm Y trên người.
Kiều Văn Nghiêu có thể rõ ràng nhìn đến, ở độ kiếp lôi chia lìa thời điểm, Quý Tâm Y trừng lớn hai mắt, muốn thu hồi quyền trượng đã không còn kịp rồi, ánh mắt của nàng còn dừng ở trên giường ngồi Tống Vũ trên người, hé miệng còn không kịp phát ra bất luận cái gì thanh âm, liền ngã xuống.
Kiều Văn Nghiêu còn không có đứng thẳng thân thể, lại một lần ngã xuống ở trên mặt đất: "Sư muội!!!"
Độ Biên Thành ngoại hai mươi dặm chỗ rừng trúc chỗ sâu trong, đang ở đạn tỳ bà Tống Âm đột nhiên mở to mắt, lập tức liền phun ra một ngụm máu tươi. Cũng may nàng rút lui đến mau, nếu không nàng cũng sẽ bị đánh chết, Quý Tâm Y đã chết cũng hảo, dù sao nàng cũng không có biện pháp lại dùng con rối thuật.
Tác giả có lời muốn nói: Cái kia...... Nữ chủ bị sét đánh đã chết...... Các ngươi không cần đánh ta......
Tiểu kiều đồng học trong đầu kia quyển sách không có, kỳ thật liền tỏ vẻ kia quyển sách đã không tồn tại. Thư xác biến hắc thời điểm, đã đại biểu hắn mới là Tống Vũ cp, không có nữ chủ cách nói, ha ha ha, ta có phải hay không thực tao......
Ta sai rồi, nhưng là ta suy nghĩ một chút, Quý Tâm Y vẫn là đến chết, bởi vì ta ngay từ đầu chính là như vậy tưởng, bằng không văn án sẽ không như vậy viết.
55. Mang về Vạn Linh Tông
Kiều Văn Nghiêu té ngã lộn nhào vọt tới Quý Tâm Y trước mặt, run run rẩy rẩy vươn ra ngón tay đi tìm kiếm nàng hô hấp, đáng tiếc Quý Tâm Y đã chết, một chút hô hấp đều không có.
Hắn lập tức ngồi yên trên mặt đất, hốc mắt nước mắt còn không có tới kịp rơi xuống, lại thấy trên giường Tống Vũ cũng ngã xuống, hắn chỉ phải chạy tới xem Tống Vũ.
"Ngươi không sao chứ......" Kiều Văn Nghiêu một bên nói chuyện, một bên rớt nước mắt, hắn có chút thô lỗ lau lau mặt, nước mắt lại rớt đến càng hung. Bị nước mắt mơ hồ hai mắt không có thấy rõ Tống Vũ miễn cưỡng biểu tình, cho nên hắn còn tưởng rằng Tống Vũ không có gì sự.
Tống Vũ nuốt xuống trong miệng tanh nồng huyết khí, hoãn một hồi lâu mới nói nói: "Không có việc gì." Kỳ thật hắn trong lòng tự không yên dưới tình huống độ kiếp là nguy hiểm nhất, cuối cùng một đạo lôi, nếu không phải Quý Tâm Y giúp đỡ tiếp một bộ phận, hắn rất có khả năng sẽ tẩu hỏa nhập ma. Chính là hiện tại, hắn tình nguyện chính mình toàn bộ tiếp được, cũng không muốn Quý Tâm Y chết.
"Thực xin lỗi."
Kiều Văn Nghiêu tưởng nói cho hắn, không liên quan chuyện của hắn, chính là hắn sợ một mở miệng liền khóc ra tới, chỉ có liều mạng cắn hạ môi, một cái kính lắc đầu.
Đừng khóc! Tống Vũ tràn đầy đau lòng nhìn hắn, giơ tay giúp hắn nhẹ lau nước mắt. Hắn như thế nào bỏ được làm Kiều Văn Nghiêu khóc, Kiều Văn Nghiêu này vừa khóc, hắn hận không thể chết chính là chính hắn, hắn quả nhiên đánh giá cao chính mình, đối mặt Kiều Văn Nghiêu, hắn vĩnh viễn không thể nhẫn tâm.
"Hảo sao...... A!" La Sư thấy không trung mây tan liền biết độ kiếp đã qua, nguyên bản cao hứng phấn chấn đến xem đi vào Nguyên Anh là cái dạng gì, ai biết vừa đến cửa liền thấy Quý Tâm Y nằm trên mặt đất, hắn chạy nhanh duỗi tay nâng dậy tới, "Quý cô nương, Quý Tâm Y, tâm y, tiểu sư muội!"
Kiều Văn Nghiêu chỉ phải cúi đầu bặc ở mép giường không tiếng động khóc thút thít. Quý Tâm Y là nàng đi vào nơi này chứng kiến người đầu tiên, Quý Tâm Y từ nhỏ đến lớn đều thực thông minh đáng yêu, hắn thật lâu thật lâu trước kia liền tưởng có như vậy một cái muội muội, thật sự giống một cái tiểu áo bông giống nhau tri kỷ, ở ngươi vui vẻ thời điểm, bồi ngươi vui vẻ, ở ngươi thương tâm thời điểm hống ngươi vui vẻ, không có việc gì còn có thể bán bán manh.
Nhiều năm như vậy, cùng với nói là Kiều Văn Nghiêu ở chiếu cố Quý Tâm Y, không bằng nói là Quý Tâm Y ở chiếu cố hắn. Vô luận hắn muốn làm cái gì, Quý Tâm Y đều sẽ cùng đi, giống cái tiểu tuỳ tùng giống nhau, cũng không hỏi nguyên nhân.
Ở trong lòng hắn, Quý Tâm Y càng như là một cái nữ nhi giống nhau, nên nhận hết sủng ái, mà không phải như vậy, chết như thế nào cũng không biết......
"Thiếu cung chủ, tại sao lại như vậy!" La Sư thương tâm cũng không so Kiều Văn Nghiêu thiếu, Quý Tâm Y ở Kiều Văn Nghiêu trước mặt biểu hiện thực ngoan ngoãn, ở trước mặt hắn liền phải phúc hắc rất nhiều, một cái tiểu nữ hài, phảng phất cái gì đều biết, hắn đã từng một lần cho rằng chính mình bị hoài nghi. Kết quả Quý Tâm Y từ đầu tới đuôi cũng chưa nói cái gì, hắn La Sát Cung người thân phận bại lộ, Quý Tâm Y cũng chỉ là cười một cái, đối thái độ của hắn cũng không có cái gì thay đổi, như cũ đương hắn là sư huynh.
Như vậy một cái tâm tư thấu triệt nữ hài tử, như thế nào sẽ liền như vậy đã chết!
"Thiếu cung chủ, tại sao lại như vậy? Nàng không phải hôn mê bất tỉnh sao, như thế nào đến nơi này tới?"
Kiều Văn Nghiêu lau lau mặt, đứng lên, điều chỉnh một chút cảm xúc lúc sau nói: "Là Tống Âm làm, nàng ở sư muội trong thân thể hạ đồ vật, dùng để khống chế sư muội, Tống Lôi cùng Tống Hợp, chính là như vậy chết." Nói xong liền ở trong lòng kêu gọi Mặc Linh Điểu.
Quý Tâm Y đã chết, việc đầu tiên hẳn là đem nàng đưa về Vạn Linh Tông, đưa về Quý Minh bên người, hắn cái này làm sư huynh không bảo vệ tốt sư muội, hắn nguyện ý tiếp thu bất luận cái gì trừng phạt.
Kiều Văn Nghiêu thấy La Sư như vậy thương tâm, không khỏi hoài nghi La Sư có phải hay không thích Quý Tâm Y, đáng tiếc cái này nghi vấn không thể nói, vô luận thích không thích, đều là không quan trọng. Hắn đi đến Quý Tâm Y trước mặt, ngồi xổm xuống | thân mình từ La Sư trong lòng ngực tiếp nhận Quý Tâm Y thi thể, đem nàng chặn ngang ôm lên.
"Ta muốn mang sư muội hồi Vạn Linh Tông, Tống Vũ ngươi thân thể không khoẻ, phải hảo hảo tu dưỡng, La Sư ngươi là La Sát Cung người, đều đừng cùng ta đi trở về."
Tống Vũ cùng La Sư hai người đều trăm miệng một lời nói: "Không được!"
"Cung chủ làm ta đi theo ngươi, ngươi đi đâu ta liền đi đâu, ta có thể ở vạn linh trấn chờ ngươi." La Sư chỉ có một nhiệm vụ, đó chính là đi theo Kiều Văn Nghiêu, nếu Kiều Văn Nghiêu đi rồi, cái này Độ Biên Thành hắn đợi cũng vô dụng, huống hồ Kiều Văn Nghiêu nếu muốn hồi La Sát Cung nói, còn phải hắn hỗ trợ.
"Khụ, ngươi không cần đi......" Tống Vũ thân thể đã rất khó chịu, nhưng là hắn không nghĩ làm Kiều Văn Nghiêu đi, liền tính Kiều Văn Nghiêu phải đi, hắn cũng muốn đi theo cùng nhau.
"La Sư ngươi chiếu cố hắn đi, ta đi liền trở về." Tống Vũ dùng sức giãy giụa lên bộ dáng, Kiều Văn Nghiêu xem ở trong mắt, trong lòng cũng rất khó chịu, đơn giản không xem hắn. Đem La Sư lưu lại nơi này, Tống Vũ hẳn là sẽ yên tâm đi.
Tống Vũ khó chịu, cũng không phải bởi vì bị sét đánh, mà là trong thân thể hắn thiên kiếp thần lôi ở hấp thu độ kiếp lôi sở tạo thành, thiên kiếp thần lôi là thần lôi, độ kiếp lôi cũng không yếu, cho nên hai loại lôi liền ở trong thân thể hắn tán loạn, lúc này mới làm cho hắn trạm đều đứng không vững. Chính là hắn không muốn làm Kiều Văn Nghiêu đi: "Không được."
Kiều Văn Nghiêu nghe thấy được, vừa lúc Mặc Linh Điểu lọt vào trong viện, hắn liền sải bước hướng Mặc Linh Điểu đi đến, rơi xuống Mặc Linh Điểu trên lưng, Mặc Linh Điểu vỗ vỗ cánh liền bay đi. Đến nỗi Tống Vũ, hắn đã đem La Sư lưu tại này Độ Biên Thành, tặng Quý Tâm Y hắn liền sẽ trở về.
Tống Vũ nhìn Kiều Văn Nghiêu cũng không quay đầu lại đi rồi, trong miệng một búng máu rốt cuộc nhịn không được phun ra.
Nhưng thật ra đem La Sư hoảng sợ, Kiều Văn Nghiêu chân trước vừa đi, Tống Vũ sau lưng liền có chuyện, hắn nhưng như thế nào công đạo.
"Ngươi không sao chứ?"
Tống Vũ hung tợn trừng mắt nhìn La Sư liếc mắt một cái, xoay người lấy cái ót đối với hắn.
La Sư lúc này mới hậu tri hậu giác, Tống Vũ đây là sinh khí, hắn nhớ rõ Kiều Văn Nghiêu nói muốn thông nha, hai người rõ ràng đều phải tay trong tay, như thế nào, chẳng lẽ này hai người chưa nói? Tống Vũ độ kiếp như vậy chuyện quan trọng, Kiều Văn Nghiêu thật đúng là khả năng chưa nói.
"Thiếu cung chủ trong lòng là ái ngươi, hắn không nói cho ngươi sao? Ngươi cũng đừng nóng giận, hắn trừ bỏ Vạn Linh Tông không địa phương nhưng đi, hắn nếu muốn hồi La Sát Cung hoặc là tìm cung chủ, liền nhất định đến trở về tìm chúng ta!" La Sát Cung ám hiệu, hắn còn không có nói cho Kiều Văn Nghiêu đâu, La Sát Cung lộ Kiều Văn Nghiêu cũng không biết, Kiều Văn Nghiêu xác định vững chắc đến trở về tìm hắn.
Này đó Tống Vũ đều biết, Tống Vũ liền sợ, Kiều Văn Nghiêu là La Sát Cung thiếu cung chủ thân phận bị Vạn Linh Tông đã biết, Vạn Linh Tông sẽ không làm hắn đi. Rốt cuộc hiện tại Lạc Huyền đại lục rất nhiều người đều biết, La Sát Cung cung chủ Mạc Bách Như trộm không ít tông phái chí bảo luyện chế ngưng thần chuyển hồn đan, tin tức này, Độ Biên Thành đều có người ở truyền, hắn không cho Kiều Văn Nghiêu đi ra ngoài, không cho hạ nhân nha hoàn tùy ý tới Quý Tâm Y dưỡng thương sân, chính là vì không cho Kiều Văn Nghiêu biết.
Làm La Sư đi theo Kiều Văn Nghiêu vô dụng, bởi vì La Sư ra không được tỷ lệ so Kiều Văn Nghiêu còn đại, hắn chỉ có thể mau chóng dưỡng hảo thân thể, hấp thu độ kiếp lôi, sau đó đi Vạn Linh Tông tìm hắn.
Lấy Mặc Linh Điểu nhanh nhất phi hành tốc độ, tới Vạn Linh Tông chỉ cần nửa ngày thời gian. Kiều Văn Nghiêu ngồi ở Mặc Linh Điểu trên lưng, không ngừng vì Quý Tâm Y chỉnh thể bị gió thổi loạn đầu tóc, hắn muốn cho nàng mỹ mỹ trở lại nàng phụ thân trước mặt. Quý Tâm Y diện mạo thuộc về đáng yêu hình, mặt còn có chút tròn tròn, mười bảy tuổi tuổi tác, ở chỗ này đã là cái có thể kết hôn sinh hài tử người, ở thế kỷ 21 vẫn là một cái cao trung sinh, trẻ con phì đều còn không có tiêu đi xuống đâu.
Hy vọng nàng kiếp sau có thể có một cái hạnh phúc nhân sinh, không cần tái ngộ thấy hắn cái này tai họa, xét đến cùng, nàng sẽ bị Tống Âm khống chế, đều là bởi vì hắn.
Nửa ngày thời gian cũng bất quá là hai ba cái canh giờ, thời gian giây lát lướt qua, Kiều Văn Nghiêu vì không bại lộ chính mình, ở vạn linh trấn bên ngoài khiến cho Mặc Linh Điểu giấu đi, chính hắn đi trở về đi. Ai ngờ hắn vừa đến Vạn Linh Tông tông môn khẩu thời điểm, thủ vệ đệ tử vẫn là đối hắn rút đao tương hướng. Hắn trong tay còn ôm Quý Tâm Y, chỉ có thúc thủ chịu trói.
Trong đó một cái cùng Quý Tâm Y so thục đệ tử lớn tiếng hỏi: "Quý sư muội làm sao vậy?"
"Xem ở đồng môn một hồi phân thượng, giúp ta kêu một chút sư phó đi, ta tại đây cảm tạ các vị sư đệ."
Mới vừa rồi ra tiếng đệ tử hồ nghi nhìn nhìn Kiều Văn Nghiêu, hơi suy tư, vẫn là hô hai người đi tìm Quý Minh.
Sớm tại hơn một tháng trước, Thương Kỳ liền truyền quay lại tới tin tức, trộm đạo thần thú Thanh Long huyết lâm buổi, chính là La Sát Cung người. La Sát Cung bế quan gần hai mươi năm cung chủ Mạc Bách Như đột nhiên xuất quan, cái này không có gì, Lạc Huyền đại lục trong tông môn người, ai không bế quan quá mấy năm, có thể trách liền quái ở, Mạc Bách Như xuất quan chuyện thứ nhất chính là đi Độ Biên Thành tìm người tính sổ, này liền phi thường ý vị sâu xa.
Vừa ra quan liền tìm người phiền toái, thực dễ dàng làm người nghĩ đến trả thù, nếu không khoảng cách La Sát Cung gần tông môn nhiều như vậy, vì sao Mạc Bách Như cố tình chọn một cái như vậy xa Độ Biên Thành.
Hai mươi mấy năm trước, khi đó còn không phải La Sát Cung cung chủ Mạc Bách Như, Đoạn gia công tử Đoạn Thư, cùng với Độ Biên Thành thành chủ chi nữ Tống Âm sự, nháo đến ồn ào huyên náo, nhiều ít công tử ca bởi vì Đoạn Thư chết, đối Tống gia nữ nhi chùn bước. Cho nên Mạc Bách Như vừa ra quan liền đi Độ Biên Thành, mục đích lại rõ ràng bất quá.
Nhưng vì sao Mạc Bách Như sẽ vào lúc này mới đi đâu?
Thương Kỳ liên hợp luyện chế ngưng thần chuyển hồn đan tài liệu, thực thuận lợi liền nghĩ tới đáp án. Ngưng thần chuyển hồn đan còn có một cái tài liệu chính là Mặc Linh Điểu vũ, Mặc Linh Điểu chỉ có La Sát Cung mới có, nhiều như vậy tông môn đều rớt đồ vật, liền La Sát Cung không có rớt đồ vật, còn không thể thuyết minh cái gì sao?
Vạn Linh Tông nguyên bản là không quá muốn tìm La Sát Cung phiền toái, thần thú Thanh Long huyết đã bị dùng, tìm cũng tìm không trở lại. Quý Kha Thương Kỳ bọn họ không cao hứng chính là, năm đó Vạn Linh Tông sau núi vàng ròng Mãng Ấu xà, chính là La Sát Cung người phóng, bởi vì đoan nhân gia vàng ròng mãng xà oa người, chính là La Sát Cung người, như thế hành vi, cùng tà giáo vô dị.
Đến nỗi Kiều Văn Nghiêu, đó là gần nhất mấy ngày mới truyền quay lại tới tin tức, Kiều Văn Nghiêu là Mạc Bách Như nhi tử. Thủ vệ đệ tử nghĩ, nếu Kiều Văn Nghiêu đều là La Sát Cung thiếu cung chủ, như vậy hắn liền không hề là Vạn Linh Tông đệ tử, Vạn Linh Tông tông môn, cũng không phải hắn có thể tiến. Vạn Linh Tông gặp được loại tình huống này, giống nhau chế trụ lại nói!
Nhưng Quý Tâm Y vì sao sẽ bị Kiều Văn Nghiêu ôm, rốt cuộc là hôn mê vẫn là làm sao vậy, bọn họ ai cũng chưa dám lên tiến đến xem, chỉ phải chờ Quý Minh tiến đến.
Tác giả có lời muốn nói: Kỳ thật đi, các ngươi phải tin tưởng ta, này thật là một quyển nhẹ nhàng loại tiểu thuyết, ha ha ha
Thật sự say, rõ ràng thiết trí 7 giờ chỉnh, lại biến thành 7 giờ 59, ta là tay tàn sao
56. Rừng trúc trảo Tống Âm
Mới bỏ lệnh cấm ba tháng, Kiều Văn Nghiêu lại một lần bị nhốt ở Quý Minh trong viện. Quý Minh biết Quý Tâm Y nguyên nhân chết thời điểm, mặc kệ hắn trong lòng là nghĩ như thế nào, ít nhất mặt ngoài Kiều Văn Nghiêu không thấy ra cái gì tới.
Quý Minh chỉ là đem Quý Tâm Y thi thể thả lại nàng trên giường, sau đó lấy ra một viên màu trắng dược | hoàn cho nàng ăn vào.
Kiều Văn Nghiêu đối với Quý Minh, thẳng tắp quỳ trên mặt đất: "Sư phó, thực xin lỗi, là ta không chiếu cố hảo sư muội."
Quý Minh lúc này mới đem lực chú ý phóng tới Kiều Văn Nghiêu trên người: "Ngươi không nên trở về."
Kiều Văn Nghiêu là Quý Minh một tay mang đại, cho đến giờ phút này hắn đều không có hối hận đem Kiều Văn Nghiêu cứu trở về tới. La Sát Cung làm những chuyện như vậy, Kiều Văn Nghiêu cũng bất quá là cái người bị hại, Quý Tâm Y chết cũng không trách hắn, bất quá những việc này, hắn có thể lý giải Vạn Linh Tông cũng sẽ không lý giải.
"Ngươi đã trở lại, liền ra không được."
"Đệ tử biết." Mấy vấn đề này Kiều Văn Nghiêu không phải không có nghĩ tới, nhưng hắn không thể đem Quý Tâm Y lưu tại kia, hắn nhất định phải đem Quý Tâm Y mang về tới. Hắn cũng là chết quá người, đã chết cảm giác thật không dễ chịu, hắn tưởng, Quý Tâm Y cũng rất muốn trở về đi.
"Kỳ thật tâm y không phải ta thân sinh nữ nhi, ta không chiếu cố hảo nàng, ta thẹn với nàng nương, ta sẽ đem nàng táng ở nàng mẫu thân bên cạnh, làm hai mẹ con bọn họ mỗi ngày đều có thể có hoa tươi con bướm làm bạn, tĩnh xem mặt trời mọc mặt trời lặn."
Nghe vậy, Kiều Văn Nghiêu đầy mặt kinh ngạc há to miệng, Quý Tâm Y cư nhiên không phải Quý Minh nữ nhi, này...... Cái này tiểu thuyết thế giới, rốt cuộc đã tan vỡ nhiều ít đồ vật?
"Sư phó, vậy ngươi cấp sư muội ăn dược có ích lợi gì?" Kiều Văn Nghiêu còn tưởng rằng Quý Minh này cử cho thấy Quý Tâm Y còn có thể cứu chữa, nhưng nghe hắn lời nói lại không giống, cho nên hắn có chút buồn bực.
"Bởi vì nàng......" Quý Minh âm thầm nắm chặt nắm tay, "Trúng độc."
Nguyên lai Quý Minh đã sớm nhìn ra tới Quý Tâm Y trúng cổ độc, khó trách Quý Minh không có trách cứ hắn.
Độ Biên Thành ngoại hai mươi dặm rừng trúc ngoại, Mạc Bách Như đã mang theo mạc phinh nhìn đến giấu ở chỗ sâu trong thổ phòng ốc. Trách chỉ trách Tống Âm vì khống chế Quý Tâm Y, nhị độ đàn tấu tỳ bà.
Con rối thuật thứ này, năm đó mỏng hề kỳ cũng chưa luyện thành, nếu không Đoạn Thư nào dùng đến chết. Mạc Bách Như không có kiến thức quá, cho nên nàng cũng không rõ ràng lắm là chuyện như thế nào, chính là đột nhiên xuất hiện tiếng tỳ bà, lại có thể truyền mà rất xa, càng đừng nói cái này tiếng tỳ bà một chút đều không uyển chuyển du dương, càng như là thượng chiến trường chiến âm.
Yêu thú lui khi, Tống Âm đã không thấy tăm hơi, Mạc Bách Như trực tiếp phái người từ các phương hướng đi truy tìm, nàng thề phải bắt được Tống Âm, chính tay đâm Tống Âm. Tất cả mọi người đều cho rằng Tống Âm trước chạy, nhất định sẽ ở các nàng phía trước, cho nên Mạc Bách Như một cái kính truy, mà khi nàng đều mau trở lại La Sát Cung địa bàn khi, mới phát giác có chút không thích hợp. Tống Âm lúc ấy chính là bị thương, rất có khả năng sẽ tìm một chỗ dưỡng thương, cũng vừa vặn, nàng đại thật xa liền mơ hồ nghe thấy được tiếng tỳ bà, đáng tiếc còn không có tìm được, liền không có. Hiện giờ Tống Âm lần thứ hai đàn tấu, đã có thể tàng không được nha.
Nơi này xác thật rất khó tìm, nếu không phải có tiếng tỳ bà dẫn đường, Mạc Bách Như cũng tìm không tiến vào. Đương nàng đứng ở li ngoài tường hướng trong xem thời điểm, lại phát hiện Tống Âm chính ánh mắt sáng ngời nhìn nàng.
Mạc Bách Như nhìn thoáng qua Tống Âm trước mặt vết máu, nhướng mày nói: "Nửa tháng không thấy, ngươi thân mình nhưng không dưỡng hảo a."
Tống Âm không có trả lời nàng, mà là ánh mắt ôn nhu sờ sờ tỳ bà huyền: "Ngươi biết không, ta sẽ con rối thuật, viễn trình cái loại này." Nói xong còn nghịch ngợm chớp chớp mắt.
"Nga?" Mạc Bách Như sờ không rõ Tống Âm trong lòng suy nghĩ cái gì, con rối thuật nàng cũng chưa từng nghe qua, bất quá xem Tống Âm bộ dáng, con rối thuật cũng không phải hảo sử đi, cũng không biết nàng dùng con rối thuật khống chế ai, nàng nhưng không quên, Tống Âm tiếng tỳ bà mới dừng lại không lâu, "Ngươi bây giờ còn có dư lực đối phó chúng ta sao?"
"Vậy các ngươi tiến vào a!" Tống Âm nhẹ nhàng vuốt ve một chút tỳ bà bên cạnh, không có sợ hãi nói, "Các ngươi là tới muốn ta mệnh, ngươi nói ta còn có thể hay không đạn tỳ bà."
Ngọc nát đá tan loại sự tình này, Tống Âm lại không phải làm không được, Mạc Bách Như trong lòng cũng lấy không chuẩn, chỉ có thể cùng mạc phinh đứng ở ngoài cửa, liền như vậy cùng trong viện Tống Âm Hồng Từ giằng co.
Mạc Bách Như cùng mạc phinh liếc nhau, sau đó đối với trong viện hai người nói: "Ta hôm nay không giết ngươi."
"Phải không? Ha ha ha......" Tống Âm phảng phất nghe xong một cái chê cười, che miệng thẳng nhạc a, thẳng đến cười đủ rồi lúc này mới nhìn về phía Mạc Bách Như, "Chính là ta muốn giết ngươi."
Vừa dứt lời, nàng phía sau Hồng Từ một chân đá hướng phía sau trường trúc, bởi vì là rừng trúc chỗ sâu trong, trúc diệp thượng còn có chút hứa hơi nước, Hồng Từ này một đá, trúc lá cây bọt nước đều bại lộ ngoại không khí bên trong. Hồng Từ mở ra đôi tay, này đó trong không khí bọt nước chậm rãi kéo trường, ngưng kết thành lớn nhỏ không đồng nhất băng châm, đối với viện môn ngoại hai người thẳng tắp bay đi.
Loại này thủy hệ chiến kỹ, căn bản không cần Mạc Bách Như ra tay, mạc phinh chính là hỏa hệ Chúc Tính Thiên phú, hỏa khắc thủy, hơn nữa Hồng Từ tu vi cùng mạc phinh kém không phải một chút hai điểm nhi. Mạc phinh tiến lên một bước, một cái ca-nô liền giải quyết.
Hồng Từ đánh không lại mạc phinh, Tống Âm đánh không lại Mạc Bách Như, đây là tất thắng cục diện, huống hồ La Sát Cung những người khác cũng thu được tin tức, thực mau liền sẽ chạy tới, Tống Âm nàng là có chạy đằng trời.
Tống Âm cũng biết tình thế nghiêm túc, trên mặt tươi cười đều duy trì không được, nàng vẫy vẫy tay làm Hồng Từ đến bên người nàng đi, xụ mặt hỏi Mạc Bách Như: "Không nghĩ giết ta chính là muốn bắt ta, ngươi bắt ta làm cái gì?"
"Hơn một tháng trước, có người rải rác tin tức, nói ta luyện chế ngưng thần chuyển hồn đan, vì thế đắc tội không ít tông môn." Tin tức này Độ Biên Thành ngay từ đầu là không có, ngược lại là La Sát Cung địa phương khác đệ tử trước thu được tin tức, truyền quay lại trong cung, từ người truyền tin lại đây nàng mới biết được. Ngưng thần chuyển hồn đan sự tình, cũng liền Tống Âm nhất rõ ràng, Mạc Bách Như tưởng đều không cần ngẫm lại liền biết là Tống Âm làm.
"Như thế nào, sai rồi?" Tống Âm cảm thấy thực buồn cười, "Ngưng thần chuyển hồn đan là các ngươi luyện đi, đồ vật là các ngươi trộm đi, chẳng lẽ người khác còn tặng cho ngươi? Chẳng lẽ, ngươi tưởng đem ta trảo qua đi, sau đó nói cho bọn họ, là ta cho ngươi hạ phệ tâm cổ, cho nên ngươi mới yêu cầu ngưng thần chuyển hồn đan, cho nên ngươi mới có thể đi trộm đồ vật. Nói cho bọn họ này hết thảy đều là ta sai, làm ta thế ngươi gánh tội thay sao?"
"Cái gì hắc oa, này vốn dĩ chính là ngươi sai!" Mạc phinh nghe không nổi nữa, Tống Âm như thế nào có thể làm chuyện xấu còn một bộ ta nhất vô tội tư thế, nàng từ đâu ra tự tin trang vô tội, này hết thảy hết thảy, chẳng lẽ không phải bởi vì nàng sao!
"Phinh Nhi." Mạc Bách Như ra tiếng ý bảo mạc phinh đừng nói nữa. Tống Âm không biết xấu hổ không phải một ngày hai ngày, nàng sớm đã thành thói quen, ở Tống Âm trong mắt, không có thị phi đúng sai, chỉ có thích hoặc là không thích, cùng loại người này giảng đạo lý, chỉ biết lãng phí miệng lưỡi.
"Thật là buồn cười, đồ vật là ta cho các ngươi trộm sao? Các ngươi có thể đi chết nha, đã chết còn không phải là chuyện gì đều không có!"
"Ngươi!" Mạc phinh thật sự nghe không nổi nữa, nàng quay đầu nhìn Mạc Bách Như, "Cung chủ, làm thủ hạ đi vào đi thôi!"
Mạc Bách Như ý bảo mạc phinh yên tâm, đừng kích động, nàng còn không biết con rối thuật là chuyện như thế nào, rối loạn tâm thần nhưng không tốt. Tống Âm nữ nhân này nhất sẽ trảo cơ hội, chỉ cần các nàng lộ ra sơ hở, thực dễ dàng bị Tống Âm khống chế.
Lúc trước Tống Âm thấy sát Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ không thành, sở dĩ làm Quý Tâm Y đã chết đệm lưng, chính là bởi vì nàng không tính toán sử dụng con rối thuật. Con rối thuật đối khống chế giả yêu cầu quá cao, nàng ở Quý Tâm Y trên người tổng cộng sử dụng ba lần, sau hai lần rõ ràng cảm giác được thân thể không khoẻ, lại sử dụng nói, nàng không biết thân thể có thể hay không thừa nhận được.
Không đến vạn bất đắc dĩ, nàng cũng không nghĩ lại sử dụng, chính là hiện tại nàng không để dùng không được, cùng với rơi xuống Mạc Bách Như trong tay, nàng tình nguyện chết! Bởi vì nàng đã từ trong tiếng gió, cảm nhận được có không ít người đang tới gần.
"Hồng Từ." Tống Âm giương mắt đem tầm mắt rơi xuống Hồng Từ trên mặt, nữ nhân này, là nàng ở hơn mười tuổi khi, từ mẹ mìn trong tay mua tới, nghe nói là một hộ chạy nạn nhân gia bán đi nữ nhi, diện mạo giống nhau, bằng không đã bị đưa vào kỹ | viện, nào còn có nàng phân, khi đó Hồng Từ mới bảy tám tuổi, vẫn là cái tiểu cô nương, Hồng Từ tên này vẫn là nàng cấp lấy. Nàng dạy Hồng Từ rất nhiều đồ vật, Hồng Từ cũng giúp nàng rất nhiều, không nghĩ tới cuối cùng bồi ở bên người nàng, cư nhiên chỉ có Hồng Từ.
Hồng Từ cũng phát hiện dị trạng, kỳ thật Tống Âm chưa từng có bạc đãi quá nàng, nàng cũng vẫn luôn đem Tống Âm coi là thân nhân giống nhau, Tống Âm ánh mắt, nàng tưởng nàng minh bạch. Hồng Từ ngồi xổm xuống | thân mình, ánh mắt kiên định nhìn Tống Âm: "Tiểu thư, Hồng Từ cảm tạ tiểu thư tái tạo chi ân, kiếp sau, Hồng Từ còn muốn hầu hạ tiểu thư."
Tống Âm cảm xúc cũng có chút hạ xuống, nàng từ trong lòng ngực lấy ra một viên màu đen dược | hoàn đưa cho Hồng Từ, Hồng Từ không chút suy nghĩ, một ngụm liền nuốt vào.
Xem đến Mạc Bách Như cùng mạc phinh sửng sốt sửng sốt, chẳng lẽ nói...... Hai người liếc nhau, Tống Âm liền người một nhà đều không buông tha.
Hồng Từ nuốt vào dược | hoàn lúc sau, rõ ràng có chút thống khổ, sắc mặt đều thay đổi, nàng run run rẩy rẩy đứng lên, lại mở mắt là lúc, trên mặt đã không có dư thừa biểu tình.
"Mạc Bách Như, chỉ cần giết ngươi, hết thảy đều đáng giá." Tống Âm tiếng nói vừa dứt, giơ tay liền bắn lên tỳ bà.
Lần này dược cùng Quý Tâm Y sở ăn dược lại bất đồng, khống chế Quý Tâm Y thời điểm, Tống Âm chỉ là muốn thử xem, nhưng lần này khống chế Hồng Từ, nàng chính là dùng lợi hại nhất dược, có thể lệnh Hồng Từ tu vi tăng nhiều, nhưng cùng chi tướng đối, Hồng Từ cũng chết chắc rồi.
Theo trào dâng tiếng tỳ bà, Hồng Từ bay múa thân mình, trên bầu trời bắt đầu hạ khởi kéo dài mưa phùn, hạt mưa nhi nơi đi đến, mang theo một chút đóng băng hiệu quả. Này nhất chiêu Tống Âm trọng điểm là lấy tới chống đỡ bên ngoài người, chỉ cần những người đó không tiến vào, nàng liền có thể dụng tâm sát Mạc Bách Như. Cũng là quái chính nàng bị thương, nếu không uy lực còn có thể lớn hơn nữa.
Mạc phinh trực tiếp múa may đôi tay, đan chéo lên đỉnh đầu, kết một cái hỏa thuẫn, chắn nàng cùng Mạc Bách Như đỉnh đầu. Từ đầu đến cuối, Mạc Bách Như đều lẳng lặng nhìn, không có ra tay: "Như thế nào, liền điểm này nhi năng lực?"
Tống Âm cắn răng một cái, tiếp tục đàn tấu tỳ bà. Hồng Từ còn lại là vững vàng đứng ở Tống Âm cùng Mạc Bách Như hai người trung gian, đôi tay vận công, bắt đầu đem trong không khí sở hữu nước mưa ngưng kết ở bên nhau, một phen đùi phẩm chất băng lăng kiếm chậm rãi xuất hiện. Hồng Từ cầm chuôi kiếm, liền đối với Mạc Bách Như thích khách qua đi.
Mạc Bách Như trào phúng cong cong khóe miệng, tay phải đối với Hồng Từ phương hướng một phách, băng lăng kiếm lập tức liền vỡ thành băng tra, Hồng Từ cũng bị cao cao nhắc tới đến không trung.
"Nguyên lai đây là con rối thuật, chỉ thường thôi." Mạc Bách Như đem Hồng Từ mặt đối hướng Tống Âm, nếu không lo lắng khoảng cách thân cận quá, mạc phinh có nguy hiểm, nàng đã sớm véo đến Hồng Từ cùng Tống Âm trên cổ. Nàng đôi tay hơi hơi dùng sức, Hồng Từ thân thể liền chậm rãi bị hắc khí xuyên thấu, bị hắn ở không trung xé thành hai nửa.
Tống Âm đã chịu phản phệ, lại phun ra một ngụm máu tươi, nàng hiện tại có thể nói là, liền đi đường sức lực đều không có, hợp lại Mạc Bách Như chính là ở đậu nàng chơi!
"Hừ, yêu nữ, ta chết cũng sẽ không làm ngươi thực hiện được!"
Nói, Tống Âm liền lấy ra một viên màu đỏ thẫm dược | hoàn, mắt thấy liền phải bỏ vào trong miệng, cũng may Mạc Bách Như phản ứng mau, nàng dùng hắc khí vòng thượng Tống Âm thủ đoạn, đem tay nàng phản bối ở sau người.
"Làm sao bây giờ đâu, ta có phải hay không hẳn là chém ngươi tay."
Hừ, muốn đã chết xong hết mọi chuyện, nằm mơ!
59. Vỏ kiếm nổ mạnh
Luyện chế ngưng thần chuyển hồn đan tài liệu như thế quý trọng, Lạc Huyền đại lục không còn có đệ nhị phân, bọn họ tưởng cải trắng sao, chính mình là có thể sinh ra tới. Nhiều như vậy đồ vật, La Sát Cung lại trộm lại dùng, Triều Dương Thành muốn Mạc Bách Như mệnh, Quý Kha một chút cũng không ngoài ý muốn.
Hắn nguyên bản còn muốn truy cứu một chút vàng ròng Mãng Ấu xà sự, hiện tại ngẫm lại vẫn là thôi đi, rốt cuộc mặt sau cũng không xảy ra chuyện gì.
Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ, này hai đứa nhỏ hắn tương đối quen thuộc, nhân phẩm hắn cũng tin được, nếu Tống Vũ đều đứng ở Mạc Bách Như bên kia, nghĩ đến Mạc Bách Như cũng không phải cái gì tội ác tày trời người. Vạn Linh Tông lại không cần thần thú Thanh Long huyết tới tạo thế, đồ vật phóng cũng là phóng, hiện giờ lấy tới cứu người, cũng coi như là một chuyện tốt.
Lưu Thuyên thấy Kiều Văn Nghiêu từ Quý Minh phía sau phi thân đứng ở Mạc Bách Như bên cạnh, hắn nguyên bản cho rằng Vạn Linh Tông lo liệu đại tông môn khí phái, vẫn chưa mở miệng. Chẳng lẽ nói Vạn Linh Tông cùng La Sát Cung là một đám?
"Quý tông chủ, Vạn Linh Tông bảo bối, các ngươi chẳng lẽ liền từ bỏ sao?"
Quý Kha đối với Lưu Thuyên cười nói: "Bảo bối đã bị dùng, muốn cũng muốn không trở lại. Ta tới nơi này, nguyên bản là có một số việc muốn hỏi, bất quá hiện tại ta nghi vấn đã cởi bỏ, không có gì muốn nói." Quý Kha nhìn thoáng qua Mạc Bách Như, nói tiếp, "Các ngươi muốn xử lý như thế nào là các ngươi sự, Vạn Linh Tông liền không nhúng tay."
Ở đây tất cả mọi người nghe ra tới, Quý Kha ý tứ, minh xác tỏ vẻ Vạn Linh Tông sẽ không tìm La Sát Cung phiền toái, chuyện này liền như vậy qua.
Kiều Văn Nghiêu có chút ngoài ý muốn nhìn nhìn Quý Kha, lại nhìn nhìn Quý Minh, trong lòng thật là vô cùng cảm kích, may mắn hắn có thể có tốt như vậy sư phó, sư thúc!
Bao gồm Triều Dương Thành ở bên trong, bọn họ đem Vạn Linh Tông coi là người tâm phúc, lúc này Vạn Linh Tông rời khỏi, không ít người sắc mặt đều phi thường khó coi, đặc biệt là Lưu Thuyên, Lưu Thuyên một lần cho rằng Quý Kha theo chân bọn họ giống nhau tức giận, không nghĩ tới......
"Chẳng lẽ Vạn Linh Tông thật sự cùng La Sát Cung là một đám."
Lưu Thuyên mượn đao giết người tâm tư người khác không biết, Quý Kha cùng Mạnh lão trong lòng vẫn là hiểu rõ. Thầy thuốc gia truyền tộc người, y thuật cao siêu, tu vi lại không ra sao, Mạnh vốn ban đầu liền không mang bao nhiêu người ra tới, nếu Vạn Linh Tông đều không truy cứu, hắn cũng mừng rỡ không tham ngôn.
Mạc Bách Như khinh miệt cười: "Triều Dương Thành, chỉ thường thôi."
"Hừ, các vị thấy rõ ràng, không phải ta Triều Dương Thành không thông nhân tình, mà là hắn La Sát Cung quá mức cố tình làm bậy, vậy chớ có trách ta không khách khí, các đệ tử, cho ta thượng!"
Tiếng nói vừa dứt, Lưu Thuyên lấy ra một cái một mét cao vòng tròn lớn luân, hắn độ một tia tu vi đi vào, viên luân ngay lập tức vận chuyển lên. Xem ở Kiều Văn Nghiêu trong mắt, liền cùng quạt điện dường như, hơi có chút khôi hài.
Mạc Bách Như quay đầu hỏi Kiều Văn Nghiêu: "Tiêu Nhi, nương có thể mượn một chút, ngươi ám giác sao?"
Kiều Văn Nghiêu chớp chớp đôi mắt, Mạc Bách Như cũng là hắc ám Chúc Tính Thiên phú người, nàng hỏi như vậy, liền tỏ vẻ nàng có thể sử dụng ám giác đi...... Kiều Văn Nghiêu trực tiếp đem ám giác đem ra, phóng tới Mạc Bách Như trên tay.
Mạc Bách Như đem ám giác nắm trong tay, lại lần nữa mở ra, ám giác đã biến thành một thanh dùng hắc khí huyễn hóa ra tới một thanh trường | thương (súng), nàng thả người nhảy dựng, cùng Lưu Thuyên gần người đánh lên.
Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ xem đến rõ ràng, chuôi này trường | thương (súng) trừ bỏ nhan sắc bên ngoài, giải hòa doanh đảo giáng diều Trường Anh Thương giống nhau như đúc, kinh ngạc đến cằm đều mau rơi xuống. Không phải nói Giải Doanh Đảo chìm nghỉm, giải doanh tộc nhân một cái không lưu sao? Chẳng lẽ Mạc Bách Như lại là Giải Doanh Đảo hậu nhân?
"Đại gia thượng!" Triều Dương Thành đều ra tay, những cái đó tiểu tông môn tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, gào thét lớn đối với La Sát Cung liền vọt lại đây.
Mắt thấy hai phương nhân mã đánh vào cùng nhau, đã mau thành một nồi loạn cháo, Kiều Văn Nghiêu còn đang ngẩn người, Tống Vũ nhìn thoáng qua, nhéo Kiều Văn Nghiêu thủ đoạn liền phi thân rơi xuống mặt sau.
"Ngẩn người làm gì?"
"Ta......" Kiều Văn Nghiêu lại tưởng tượng đến, nếu Mạc Bách Như là Giải Doanh Đảo người, như vậy hắn cũng là Giải Doanh Đảo người nha!
"Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì." Tống Vũ nhìn nhìn cùng Lưu Thuyên kịch liệt đánh nhau Mạc Bách Như, nguyên bản một cái am hiểu viễn trình chiến kỹ người, cầm một thanh Trường Anh Thương gần người công kích, chiêu thức cũng phi thường xinh đẹp, hơn nữa không hiện truất thái, Mạc Bách Như đích xác khả nghi. Hắn lại quay đầu nhìn kỹ xem hồ nước, lúc này hồ nước còn không có nhận lấy đi, lòng sông như cũ cao cao dâng lên, phía dưới là đen nhánh một mảnh, kết hợp giáng diều cho hắn thư, hắn cơ bản có thể xác định, "Cái kia cơ quan ta ở thư thượng gặp qua, tám chín phần mười."
Nghĩ nghĩ, Tống Vũ thanh kiếm vỏ cũng giao cho Kiều Văn Nghiêu: "Huyễn Hải Di Châu liền tại đây mặt trên, vật quy nguyên chủ."
"Không được!" Kiều Văn Nghiêu không chút nghĩ ngợi liền đẩy rớt, "Cái này là giáng diều...... Tỷ cho ngươi, ta không thể muốn."
"Vậy ngươi trước cầm." Tống Vũ nói liền phải đi gia nhập chiến trường, bị Kiều Văn Nghiêu kéo lại.
"Nhất định phải đánh sao?" Kiều Văn Nghiêu cảm thấy sự tình tới quá nhanh, như thế nào hai câu lời nói không đối liền phải đánh lên tới nha. Hiện tại đối thủ quá nhiều, La Sát Cung rõ ràng đánh không lại nha.
"Muốn đánh, còn muốn đại thắng."
Liền trước mắt mà nói, La Sát Cung một chút lý đều không chiếm, vô luận đánh không đánh, những người đó đều sẽ không bỏ qua La Sát Cung. Nếu đánh thua, hoặc là may mắn thắng, cũng sẽ có người lại lần nữa gây chuyện, chỉ có La Sát Cung dùng thực lực nói chuyện, đại thắng nhiều như vậy tông phái, mới có thể đem việc này ngăn chặn.
"Ai...... Hảo đi......" Kiều Văn Nghiêu ôm Kim Giao Kiếm vỏ kiếm thở dài một hơi, đáng tiếc Tống Vũ đã sớm gia nhập đám người.
Mới vừa rồi Tống Vũ mới sử dụng quá một lần thập phương kiếm trận, hiện giờ liền tính là Nguyên Anh sơ kỳ tu vi, nghĩ đến cũng không thể sử dụng quá mức thường xuyên đi, chính là cái này thế cục, có thể thắng đều không dễ dàng, càng nhưng huống đại thắng.
Quý Kha nhìn thấy hai phương nhân mã đánh nhau rồi, trực tiếp vẫy vẫy tay, ý bảo sở hữu Vạn Linh Tông đệ tử sau này lui, rời khỏi chiến trường ngoại mới là ngạnh đạo lý.
Mạnh lão thấy thế, cũng học theo, làm đệ tử sau này lui. Mạnh lão nhiều năm linh ưu thế, hắn biết La Sát Cung có mấy người cao thủ, Kim Giao Kiếm cùng ám giác hắn cũng có điều nghe thấy, ám giác chính là giải doanh tộc lịch đại tộc trưởng chi vật, có ý tứ.
Kỳ thật nói đúng ra, Mạc Bách Như cũng không xem như giải doanh tộc hậu nhân. Giải doanh tộc lịch đại tộc trưởng ở tiếp nhận chức vụ tộc trưởng chi vị trước kia, đều yêu cầu đến Lạc Huyền đại lục du lịch một phen, tăng trưởng kiến thức, bởi vì một khi tiếp nhận chức vụ tộc trưởng chi vị, các nàng cơ hồ liền không có cơ hội trở ra.
Rất nhiều năm trước, giáng diều du lịch thời điểm, từng đã cứu một người, người kia chính là La Sát Cung người sáng lập. Giáng diều không chỉ có cứu nàng, còn dạy một ít cơ quan thuật, thậm chí liền đệ tử đều không tính là, cũng liền này đó da lông, làm La Sát Cung người sáng lập, được lợi không ít.
Giáng diều làm một cái toàn Chúc Tính Thiên phú người, thường xuyên Trường Anh Thương không rời tay. Này cũng cấp La Sát Cung người sáng lập một cái dẫn dắt, đó chính là vô luận là cái gì thiên phú thuộc tính, nhiều học học cũng không chỗ hỏng, La Sát Cung người sáng lập vưu ái thương thuật, cho nên Mạc Bách Như trường | thương thuật, mới chơi đến lưu.
Lưu Thuyên tu vi rất cao, Mạc Bách Như cũng không phải ăn chay, đặc biệt là có ám giác thêm vào, Lưu Thuyên căn bản lấy nàng không có biện pháp. Một cái giao phong, Lưu Thuyên lui về phía sau vài bước, âm thầm kinh hãi, hắn nhớ không lầm nói, Mạc Bách Như là hắc ám Chúc Tính Thiên phú, gần người công kích căn bản là không phải cường hạng, hắn liền cái này đều đánh không dưới, càng đừng nói đánh bại Mạc Bách Như.
A, cũng chính là như vậy, hắn mới càng muốn đánh bại nàng!
Lưu Thuyên hơi mang tán dương cười cười, phi thân tiếp tục cùng Mạc Bách Như chiến đấu.
Mạc Bách Như có thể đánh, La Sát Cung người liền không nhất định. Nhiều năm như vậy, Mạc Bách Như làm cung chủ, vẫn luôn đang bế quan dưỡng thương, mạc phinh cũng vẫn luôn vì giúp Mạc Bách Như mà rầu thúi ruột, mười ngày nửa tháng không thấy được một mặt. La Sát Cung không ít đệ tử liền các nàng cung chủ sống hay chết cũng không biết, nào còn có năng lực hảo hảo tu luyện, này đó làm cho không ít đệ tử thích đi đường ngang ngõ tắt, cái gì phương pháp tu luyện đều ái lấy tới dùng, Cừu Nhan Tưu chính là một ví dụ.
Song tu được đến tu vi, rốt cuộc không phải thực vững chắc, lúc trước Độ Biên Thành tao ngộ yêu thú đánh bất ngờ, lại ngoài thành người, bao gồm Cừu Nhan Tưu ở bên trong, cơ bản đều đã chết.
Lúc này đây không đánh một trận, những người đó thật đúng là cho rằng La Sát Cung đều là miệng cọp gan thỏ yêu nữ, một chút thực lực đều không có. Đặc biệt là những cái đó tiểu môn tiểu phái, còn không biết muốn đem La Sát Cung dẫm thành cái dạng gì, sợ là nàng lấy chết tạ tội, La Sát Cung còn lại người liền thành thớt thượng thịt cá, mặc người xâu xé.
Mạc Bách Như cũng tồn một ít quét sạch tâm tư, La Sát Cung thanh danh nguyên bản liền không phải thực hảo, các đệ tử thật tình quán. Chính là những cái đó đánh La Sát Cung tên tuổi, nơi nơi gây chuyện thị phi, nơi nơi bại hoại La Sát Cung thanh danh người, thực sự đáng chết.
Này những lợi hại quan hệ, Tống Vũ bị coi như Độ Biên Thành thiếu thành chủ bồi dưỡng nhiều năm, có thể nhìn ra tới tất đánh nguyên nhân. Quý Kha cùng Mạnh lão cũng minh bạch trận chiến đấu này tất đánh, bọn họ không nhúng tay, cũng là biến tướng ở giữ gìn La Sát Cung, nếu không Vạn Linh Tông cùng thầy thuốc gia truyền tộc, chỉ cần có một phương gia nhập, La Sát Cung nhất định liền xương cốt đều không dư thừa.
Quý Kha cùng Mạnh thật xa xa liếc nhau, lẫn nhau cho một cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ánh mắt. Trong chốc lát kết thúc, nên cứu người cứu người, nên làm gì làm gì.
Chính là Kiều Văn Nghiêu không hiểu nha, ở trong mắt hắn, La Sát Cung thực tạo nghiệt, phi thường tạo nghiệt. Mạc Bách Như hơn hai mươi năm trước bị khi dễ, lúc này còn bị người khi dễ, đảo không phải nói hắn cho rằng trộm đạo là đúng, Mạc Bách Như đích xác đắc tội mấy cái tông môn, nhưng có người chính là không có việc gì tìm việc.
Mạc Bách Như cái này chỉ có thể kêu mệnh khổ, thật đúng là không thể nói nàng đối, ai làm Mạc Bách Như là hắn ở chỗ này mẫu thân đâu, hắn không thể không giúp. Hiện tại ám giác lại không ở Kiều Văn Nghiêu trên tay, tưởng hỗ trợ cũng không có biện pháp a.
Đúng rồi, hắn còn có vỏ kiếm nha! Kiều Văn Nghiêu nghĩ đến Huyễn Hải Di Châu, lúc này mới đem tầm mắt rơi xuống Tống Vũ giao cho hắn vỏ kiếm thượng.
Thuần trắng sắc vỏ kiếm, bạch có chút mắt sáng, vỏ kiếm thượng trừ bỏ được khảm bảy viên sắp hàng không tẩy đá quý ngoại, một chút hoa văn đều không có, sờ lên phi thường bóng loáng, xúc cảm thực hảo. Hơn nữa cẩn thận quan sát sau, Kiều Văn Nghiêu mới phát hiện, mặt trên bảy viên đá quý cư nhiên này đây bắc đẩu thất tinh trình tự được khảm, bắc đẩu thất tinh nha...... Chẳng lẽ nói, nơi này là địa cầu!!!
Cũng không biết nào một viên là Huyễn Hải Di Châu, vẫn là nói đều là Huyễn Hải Di Châu.
Huyễn Hải Di Châu có ích lợi gì tới? Hắn cũng không rõ ràng lắm, nếu có thể giúp li tương độ kiếp, nghĩ đến cũng là cái thứ tốt.
Nếu Mạc Bách Như là giải doanh tộc hậu nhân, như vậy hắn có phải hay không năng động Huyễn Hải Di Châu, lấy máu? Thử xem đi! Có vai chính ở đâu, hẳn là sẽ không có việc gì.
Kiều Văn Nghiêu nghĩ như vậy, tầm mắt ở loạn thành một đoàn trên chiến trường nhìn quét một vòng, sau đó giảo phá ngón tay, đem huyết tích một giọt ở vỏ kiếm thượng cái thứ nhất đá quý thượng.
Sự thật chứng minh, vai chính đồ vật, hắn thật sự chạm vào không được. Chiến đấu đích xác giải quyết, bởi vì...... Vỏ kiếm tạc.
Vỏ kiếm liền ở Kiều Văn Nghiêu lòng bàn tay nổ mạnh, uy lực phi thường đại, trừ bỏ lui xa xa Vạn Linh Tông cùng thầy thuốc gia truyền tộc may mắn sống sót, còn lại người đều bị nổ chết, bao gồm Mạc Bách Như, bao gồm Tống Vũ, bao gồm La Sư, bao gồm chính hắn......
Kiều Văn Nghiêu cuối cùng chỉ có một cảm giác, hắn muốn điếc......
Đợi cho ù tai qua lúc sau, hắn ở mơ hồ phảng phất nghe thấy một cái xa lạ có quen thuộc thanh âm, xa xa truyền đến.
"Nghiêu Nghiêu......"
60. Bị tạc đi trở về
"Nghiêu Nghiêu......"
Là ai ở kêu hắn, thanh âm này rất quen thuộc, là...... Mụ mụ?
Hắn đem chính mình tạc đi trở về?!
"Ách......" Kiều Văn Nghiêu giãy giụa mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là một cái ngắn gọn phòng, đầu giường bên có mấy cái chữa bệnh khí giới, cách đó không xa còn có một cái đơn người giường. Đây là, bệnh viện?
"Nghiêu Nghiêu, ngươi tỉnh lạp! Bác sĩ, bác sĩ!" Kiều Văn Nghiêu mẫu thân thấy nhi tử tỉnh, rõ ràng thực kích động, khóe mắt đều có nước mắt.
"Mụ mụ?" Kiều Văn Nghiêu giật giật đầu, là thật sự vựng nha, lại đau lại vựng, cùng muốn tạc dường như, chỉ có thể hảo hảo nằm.
Trên đầu truyền đến cảm giác nói cho hắn, hắn là thật sự đã trở lại, mà không phải đang nằm mơ, này rốt cuộc...... Là chuyện như thế nào.
"Ngươi trước đừng nhúc nhích, bác sĩ lập tức liền tới rồi." Kiều mẫu thấy Kiều Văn Nghiêu rất khó chịu bộ dáng, lập tức làm hắn nằm hảo đừng nhúc nhích.
"Mẹ, ta đây là làm sao vậy?" Hắn không phải đã chết sao, chẳng lẽ nói kia quyển sách thật sự bị hắn công lược...... Không thể hiểu được bị nổ chết cũng kêu công lược sao? Có thể hay không không như vậy xả!
"Ngươi ở cổng trường khẩu bị bóng đá nện trúng đầu, đã ở bệnh viện nằm nửa năm nhiều."
Quả nhiên là bóng đá, là cái nào không trường mắt tiểu tử thúi đá bóng đá có thể đá ra cổng trường, là tới khôi hài? Không nghĩ tới hắn cư nhiên ở bệnh viện nằm nửa năm nhiều, nửa năm nhiều nha! Chẳng lẽ nói, Lạc Huyền đại lục những cái đó sự tình đều là hắn hôn mê thời điểm làm mộng sao? Chính là vì cái gì sẽ làm như vậy kỳ quái mộng, hơn nữa cảm giác còn như vậy chân thật.
Kiều Văn Nghiêu sờ sờ nhảy lên tâm, Tống Vũ...... Hắn quả nhiên yêu một cái hư ảo nhân vật.
"Nghiêu Nghiêu ngươi không sao chứ?" Kiều mẫu thấy Kiều Văn Nghiêu ở thất thần, có chút lo lắng.
Kiều Văn Nghiêu lắc đầu, đúng lúc này, bác sĩ vào được. Bác sĩ là một cái năm mươi hơn tuổi, cao gầy cao gầy nam nhân, trên mặt biểu tình rất là ôn hòa, hắn động tác thuần thục đối Kiều Văn Nghiêu làm một lần kiểm tra lúc sau đứng lên hỏi Kiều Văn Nghiêu: "Tỉnh lại liền hảo, đau đầu sao?"
Kiều Văn Nghiêu giật giật đầu, nói hắn mới vừa tỉnh lại khi đau đầu khá hơn nhiều, ù tai cảm giác cũng không có, chính là động tác biên độ lớn hơn một chút, sẽ có choáng váng cảm, chẳng lẽ nói hắn bị tạp não chấn động?
"Không thế nào đau, chính là có chút vựng."
"Bác sĩ?"
Bác sĩ đối với Kiều mẫu trấn an cười: "Không có việc gì không có việc gì, choáng váng đầu thực bình thường, tỉnh lại liền hảo, nghỉ ngơi mấy ngày hẳn là liền không có việc gì." Bác sĩ thấy Kiều mẫu vẫn là không yên tâm, nghĩ nghĩ tiếp tục nói, "Như vậy đi, ta khai cái đơn tử, trong chốc lát đi cấp đầu chụp cái phiến tử đi."
"Hảo, cảm ơn bác sĩ." Kiều mẫu mỉm cười đem bác sĩ tiễn đi, lúc này mới lại đây xem Kiều Văn Nghiêu.
"Mụ mụ, ta tiền thuốc men là nhà của chúng ta ra sao?" Hắn sẽ hỏi như vậy, là bởi vì trong nhà tiền đều là cha mẹ cực cực khổ khổ tránh tới, bệnh viện tiêu phí như vậy cao, nếu tiền thuốc men tất cả đều là nhà bọn họ ra, vậy sớm một chút nhi xuất viện đi, Kiều phụ đều năm mươi tuổi, có thể thiếu dùng điểm liền ít đi dùng điểm.
Kỳ thật Kiều Văn Nghiêu gia đình điều kiện còn có thể, miễn cưỡng tính cái khá giả nhà đi, Kiều phụ là cái không văn hóa người, ngay từ đầu tới thành phố lớn đều chỉ có thể làm thuỷ điện công linh tinh cu li, sau lại chậm rãi liền chính mình đương bọc nhỏ đốc công, chuyên môn tiếp trang hoàng tiểu công trình, trong tay công nhân trên cơ bản đều là thân thích huynh đệ, bọn họ tâm cũng không lớn, mỗi tháng có thể có cái mấy vạn đồng tiền là đến nơi, nhiều năm như vậy xuống dưới, trong nhà cũng kiếm lời mấy bộ phòng ở.
Kiều mẫu là cái không chịu ngồi yên người, nàng so Kiều phụ có văn hóa, đến trong thành tới liền tìm một cái giáo viên công tác, hiện giờ từ lâu là biên chế nội giáo viên, theo lý thuyết, năm nay mới bốn mươi lăm tuổi, theo lý thuyết lại chờ mười năm là có thể về hưu. Chính là bởi vì Kiều Văn Nghiêu bị bóng đá tạp, cũng không biết khi nào có thể tỉnh, dù sao trong nhà không thiếu nàng kia mấy cái tiền, đơn giản liền đem công tác từ, hảo hảo chiếu cố Kiều Văn Nghiêu.
Kiều mẫu sao có thể không biết Kiều Văn Nghiêu suy nghĩ cái gì, nàng cười cấp Kiều Văn Nghiêu đổ một chén nước, đưa cho hắn lúc sau, lúc này mới vặn đầu ngón tay nói: "Ngươi chính là chúng ta thân sinh ai, ngươi | mẹ ta cho ngươi mua xã bảo, ở trường học cũng mua bảo hiểm, hơn nữa tạp ngươi người phi thường tự giác ra tới, dù sao cũng phải tới nói, ngươi tiền thuốc men, nhà của chúng ta không ra tiền."
Không ra tiền nha, này cảm tình hảo, kia hắn liền không khách khí.
"Mẹ, ta cảm thấy ta ngực cũng có chút khó chịu, tứ chi vô lực, làm toàn thân kiểm tra đi."
Kỳ thật này đó đều là nằm lâu rồi, chỉ truyền dịch không ăn cái gì kết quả.
"A?" Kiều mẫu mở to hai mắt nhìn, có chút phản ứng không kịp, nàng như thế nào cảm thấy Kiều Văn Nghiêu là tưởng chiếm tiện nghi đâu? Nhất định là nàng ý tưởng không đúng, Kiều Văn Nghiêu như vậy chính trực, sao có thể có cái loại này ý tưởng, "Hảo."
Không sai biệt lắm qua một giờ, Kiều Văn Nghiêu an an tĩnh tĩnh nằm ở trên giường trúng gió, có lẽ là hắn đã từng chơi đùa phong nguyên nhân, hắn hiện tại cảm thấy gió nhẹ đặc biệt thoải mái, mỗi một đạo phong đều là không giống nhau, phong cũng có rất nhiều bí mật đâu.
Bác sĩ nói cho Kiều mẫu, có thể cấp Kiều Văn Nghiêu ăn một chút cháo loãng, chậm rãi dưỡng dạ dày, cho nên nàng liền gọi điện thoại làm người mua lại đây, cũng thuận tiện đem Kiều Văn Nghiêu tỉnh tin tức nói cho Kiều phụ bọn họ.
Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn cho rằng tới cấp hắn đưa cơm người, sẽ là Kiều phụ, kết quả đang xem đã đến người thời điểm, trong nháy mắt liền không bình tĩnh.
"Di!"
Người tới chính là hắn cái kia, từ nhỏ đến lớn không thiếu chỉnh hắn đường tỷ kiều văn có thể. Hắn chỉ là đơn thuần tò mò, nàng chẳng lẽ đã tốt nghiệp?
"Ngươi đây là cái gì biểu tình, nhìn thấy bổn tỷ tỷ ngươi không cao hứng sao? Có phải hay không bị cầu tạp choáng váng, ngươi nói ngươi cũng thật là, như vậy đại cái bóng đá, lăng là không phát hiện!" Kiều văn nhưng xuyên một cái thuần trắng sắc tề mắt cá chân trường váy liền áo, tóc biến thành đại cuộn sóng, trên mặt hóa một cái tinh xảo sinh hoạt trang, chợt vừa thấy là cái khí chất mỹ nữ, chỉ là hiện tại nàng biểu tình, trợn trắng mắt nhe răng, muốn nhiều không khoẻ có bao nhiêu duy cùng.
"Đại tỷ, kia cầu ở ta mặt sau bay qua tới, ta thượng nhìn lại."
Kiều văn nhưng tủng vai lắc đầu, nàng nhìn không thấy nàng nhìn không thấy, Kiều Văn Nghiêu chính là cái ngu ngốc, nàng không tiếp thu phản bác.
"Còn có sức lực nói chuyện, xem ra là không có việc gì."
Kiều Văn Nghiêu cùng kiều văn nhưng từ nhỏ đến lớn vẫn luôn là cái dạng này, Kiều mẫu đều tập mãi thành thói quen, nàng cầm cái muỗng chậm rãi uy Kiều Văn Nghiêu ăn cháo loãng, cháo vẫn là năng, có thể tưởng tượng kiều văn nhưng mua lúc sau, chạy có bao nhiêu mau.
Kiều Văn Nghiêu một ngụm ăn xong đi, sền sệt thơm ngọt hương vị, làm hắn không khỏi thư một hơi. Không có biện pháp, ai làm hắn ở Lạc Huyền đại lục cơ hồ không ăn qua cháo loãng, những người đó, mễ đều không ăn! Tưởng tượng đến Lạc Huyền đại lục hắn liền nghĩ đến Tống Vũ, tưởng tượng đến Tống Vũ hắn liền khó chịu, liền cháo cũng chưa ăn uống.
"Làm sao vậy? Cái này là ngươi ca cao tỷ ở ngươi thích nhất kia gia cháo phô mua, ngươi nếu là không yêu ăn, ngày mai mụ mụ cho ngươi làm."
Kiều Văn Nghiêu không phải ghét bỏ cháo, hắn là suy nghĩ, cũng không biết Tống Vũ sống sót không, nếu Tống Vũ đã chết, hắn sẽ khổ sở, nếu Tống Vũ tồn tại, hắn sẽ càng khổ sở.
Hắn giống như, còn không có minh xác đem chính mình tâm ý nói cho Tống Vũ. Hắn thật là cái ngu ngốc, không nghĩ tới sẽ trở về nhanh như vậy, sớm biết rằng...... Sớm biết rằng liền sớm một chút nhi cùng Tống Vũ ngả bài, cũng không đến mức làm người trở tay không kịp.
"Nhị thẩm, không có việc gì, hắn phỏng chừng là mới tỉnh lại, còn không có cái gì ăn uống, hơn nữa này đó cháo bên trong bột ngọt gia vị còn không biết thả nhiều ít đâu, không ăn cũng hảo, ta trong chốc lát làm kẻ điên mang trong nhà làm lại đây."
Kiều mẫu mỉm cười đối kiều văn nhưng nói: "Cảm ơn ca cao."
"Nhị thẩm nào nói, đều là người một nhà!"
Kiều văn nhưng trong miệng kẻ điên là nàng vị hôn phu, bọn họ đã yêu đương ba năm nhiều, cảm tình vẫn luôn thực hảo, ở ăn tết lúc ấy hai bên cha mẹ đều thấy, tất cả mọi người đều thực vừa lòng, nguyên bản đại gia thương lượng năm nay thượng nửa năm liền đem kết hôn, chính là kiều văn có thể tưởng tượng đến Kiều Văn Nghiêu còn hôn mê bất tỉnh, liền không có đồng ý.
Kiều Văn Nghiêu phụ thân chỉ có hai cái thân huynh đệ, Kiều phụ là lão nhị, này đảo không phải nói Kiều Văn Nghiêu gia gia nãi nãi không nghĩ sinh, mà là bởi vì Kiều Văn Nghiêu gia gia ở hai đứa nhỏ vài tuổi thời điểm liền bởi vì ung thư đã chết. Kiều Văn Nghiêu nãi nãi vì hai cái nhi tử, lăng là không tái giá, cực cực khổ khổ đem hài tử lôi kéo đại.
Tới rồi Kiều Văn Nghiêu phụ thân nơi này lại đuổi kịp kế hoạch hoá gia đình, cho nên Kiều Văn Nghiêu đại bá chỉ sinh kiều văn nhưng như vậy một cái nữ nhi, Kiều phụ chỉ sinh Kiều Văn Nghiêu như vậy một cái nhi tử, này hai đứa nhỏ từ nhỏ một khối lớn lên, quan hệ thực hảo.
Kiều văn nhưng không muốn Kiều Văn Nghiêu vắng họp nàng hôn lễ, cho nên nàng mới không có đồng ý mau chóng làm hôn lễ, nàng tưởng chờ một chút, chờ đến Kiều Văn Nghiêu tỉnh lại làm. Nàng vị hôn phu Tống Phong cũng duy trì nàng quyết định, dù sao hai người cha mẹ cũng thấy, trụ cũng trụ một khối, hôn lễ gì thời điểm làm đều thành.
Nếu đem hắn hôn mê hơn nửa năm tính thượng, Kiều Văn Nghiêu năm nay đã hai mươi ba tuổi, ấn bình thường trình tự tới, hắn tháng sáu liền có thể tốt nghiệp đại học, xem thời tiết này, khoảng cách 5-1 tiết không xa, chẳng lẽ hắn sẽ trở thành một cái nằm tốt nghiệp người?
"Mụ mụ, ta trường học sự, có phải hay không năm nay liền tốt nghiệp?"
"Ngươi tưởng mỹ!" Kiều văn còn không đợi Kiều mẫu lên tiếng, một gáo nước lạnh liền hắt ở Kiều Văn Nghiêu trên người.
Tống gia người đều biết, Kiều Văn Nghiêu gì đều hảo, chính là không yêu học tập...... Hảo đi, không yêu học tập bao gồm rất nhiều đồ vật. Kiều Văn Nghiêu người thông minh, thành tích lại không ra sao, cũng chính là thành phố S người địa phương, mới miễn cưỡng thượng S đại học một cái ít lưu ý chuyên nghiệp, bảo vệ thực vật học, nghe một chút, đây đều là cái gì, cũng là nhị thúc nhị thẩm tính tình hảo, lúc này mới làm hắn tiêu dao đến bây giờ.
Đại bốn này một năm cơ hồ không có chương trình học, sinh viên năm 4 trên cơ bản đều đi thực tập. Kiều Văn Nghiêu trong lòng bàn tính đánh đến bạch bạch rung động, đại bốn thực tập cùng mặt khác thời điểm bất đồng, nếu là đại vừa đến đại tam, có khóa muốn thượng, cần thiết xử lý tạm nghỉ học mới được, đại bốn có thể nói vẫn luôn ở thực tập, đến lúc đó lộng cái công ty con dấu đắp lên đi, không phải thỏa thỏa qua sao, hà tất lãng phí thời gian đâu.
"Trường học sinh hoạt thật tốt a, nhị thẩm đã sớm cho ngươi làm tạm nghỉ học, giữ lại học tịch một năm." Kiều văn nhưng vươn một đầu ngón tay, ở Kiều Văn Nghiêu trước mặt lúc ẩn lúc hiện.
"Ngươi như vậy thích trường học, vậy ngươi lưu tại trường học bái." Kiều Văn Nghiêu những lời này, thuần túy là vì phun tào.
Kiều văn nhưng cùng Kiều Văn Nghiêu bất đồng, Kiều Văn Nghiêu là cái học tra, như vậy kiều văn nhưng chính là một cái chân chính ý nghĩa thượng học bá. Kiều văn nhưng năm nay hai mươi sáu tuổi, đã là tiến sĩ tốt nghiệp, hơn nữa vẫn là khoa học tự nhiên, hung đến một đám.
Kiều văn nhưng ý đối Kiều Văn Nghiêu vứt cái mị nhãn: "Ngươi như thế nào biết ta không lưu lại!"
61. Đáng yêu cha mẹ
Không nghĩ tới nha, kiều văn nhưng cư nhiên lưu tại S đại học đương đạo sư, lấy nàng năng lực, đương cái đại học đạo sư đích xác dư dả. Chẳng qua, này tỷ tỷ biến lão sư, hắn áp lực rất lớn nha, chỉ hy vọng kiều văn cũng không phải là hắn lão sư.
Buổi chiều 5 giờ rưỡi tả hữu, Kiều mẫu cùng kiều văn nhưng ở bồi hắn nói chuyện phiếm thời điểm, phòng bệnh lại tới nữa một người, một cái hai mươi bảy tám tuổi, khí thế rất mạnh nam nhân. Làm Kiều Văn Nghiêu kinh ngạc chính là, người nam nhân này lớn lên có chút giống Tống Vũ, bất đồng chính là, Tống Vũ là mắt hai mí, người nam nhân này là mắt một mí.
A! Kiều Văn Nghiêu không tự chủ được cúi đầu cười cười, hắn chẳng lẽ là tưởng Tống Vũ tưởng điên rồi, xem ai đều giống Tống Vũ.
Nam nhân cười cấp Kiều mẫu chào hỏi: "Thẩm thẩm hảo."
"Ai, phiền toái ngươi, còn đi một chuyến, mau ngồi đi." Kiều mẫu chạy nhanh cho hắn lấy ghế.
"Ngươi còn hảo đi." Nam nhân thấy Kiều Văn Nghiêu có chút uể oải, liền mang theo một chút quan tâm ngữ khí nói.
Kiều Văn Nghiêu làm hai cái hít sâu, lúc này mới đem đầu nâng lên tới, cười trả lời: "Ta không có việc gì." Nhìn kỹ xem, người nam nhân này lớn lên cùng Tống Vũ một chút cũng không giống!
"Hắn hảo đâu." Kiều văn nhưng kéo nam nhân cánh tay vứt cái mị nhãn, lúc này mới quay đầu đối Kiều Văn Nghiêu nói, "Đây là ngươi tương lai tỷ phu, kêu Tống Phong, kẻ điên là ta kêu, ngươi chỉ có thể kêu tỷ phu."
Nghe được Tống dòng họ này, Kiều Văn Nghiêu trong lòng lại lần nữa bốc cháy lên hy vọng, há mồm liền muốn hỏi hỏi, nghĩ lại tưởng tượng lại từ bỏ. Hắn liền như thế nào mở miệng cũng không biết, hỏi hắn có nhận thức hay không Tống Vũ sao? Đừng nói Tống Vũ không ở này, liền tính tại đây, cũng không nhất định là tên này, cũng không nhất định nhớ rõ hắn, nói nhiều người khác còn tưởng rằng hắn là kẻ điên đâu.
Tống Phong nhưng thật ra không thèm để ý: "Văn Nghiêu đúng không, ngươi thích như thế nào kêu đều có thể."
Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu: "Ân."
"Lão bản, lão bản nương, cái này để chỗ nào?"
Kiều Văn Nghiêu đem tầm mắt phóng tới cửa, nguyên lai một cái ba mươi tuổi tả hữu nam nhân, thân cao có chút thiên lùn, hai tay một bên dẫn theo một cái giữ ấm thùng.
Nguyên lai là Tống Phong trợ lý, lấy chính là Tống Phong làm trong nhà mặt ngao cháo loãng, còn có một ít ăn với cơm ăn sáng. Tống Phong không biết Kiều Văn Nghiêu thích ăn cái gì khẩu vị, đơn giản khiến cho trong nhà làm hai loại khẩu vị, vừa lúc lấy lại đây làm Kiều mẫu cùng Kiều Văn Nghiêu một người một phần.
"Cảm ơn tỷ phu."
"Người một nhà, nói cái gì cảm tạ với không cảm tạ!"
Đợi cho Kiều Văn Nghiêu cùng Kiều mẫu ăn xong, Tống Phong liền đem kiều văn nhưng mang về ăn cơm. Nguyên lai Tống Phong lúc ấy vừa vặn tan tầm, quải cái cong tới đón nàng, đến nỗi cháo loãng, Tống Phong trước tiên làm trợ lý về nhà đi lấy.
Tỷ tỷ có thể tìm được tốt như vậy người, hắn cũng đánh trong lòng cao hứng.
Kiều mẫu thấy Kiều Văn Nghiêu vài lần muốn nói lại thôi, liền hỏi hắn: "Làm sao vậy, nào không thoải mái sao, vẫn là ngươi tưởng thượng WC?"
"Không phải." Kiều Văn Nghiêu lắc đầu, cúi đầu nghĩ nghĩ nói, "Mụ mụ, tỷ phu nhà hắn người nhiều sao?"
"Tống Phong sao? Nhà hắn người không nhiều lắm, giống như cũng là trong nhà con một......" Kiều mẫu nói nơi này ánh mắt sáng lên, nguyên bản không xác định ngữ khí cũng trở nên kiên định lên, "Đúng đúng đúng! Tống Phong hắn gia gia giống như cùng chính phủ có chút quan hệ, liền không dám muốn nhị thai."
Xong rồi cuối cùng còn tổng kết một câu: "Nhà của chúng ta là không nghĩ sinh, nhà bọn họ là không dám sinh."
"Kia tỷ phu ba ba có huynh đệ sao?" Tống Phong là con một cái này không kỳ quái, lúc ấy chính sách nguyên nhân, đại đa số đều là trong nhà con một.
"Không biết, ngươi hỏi cái này làm cái gì?"
"Không có gì......"
"Hắc hắc! Nhi tử!" Yên tĩnh trong phòng, Kiều phụ từ cửa nhảy vào tới, đột nhiên tới như vậy một tiếng, đem trong phòng hai người giật nảy mình.
Đặc biệt là Kiều mẫu, sợ tới mức đều muốn mắng người: "Ngươi đều là cái người già, có thể hay không đừng cùng cái tiểu hài tử giống nhau! Lão nương chính là như vậy bị ngươi sợ tới mức thần kinh suy nhược!"
"Hắc hắc hắc! Này không phải nhi tử tỉnh ta cao hứng sao!" Kiều phụ vài bước đi đến mép giường, đem Kiều Văn Nghiêu tỉ mỉ nhìn mấy lần, ngay sau đó cười ha ha, "Không tồi không tồi, không hổ là ta nhi tử, tỉnh lại liền hảo!"
Kiều mẫu trừng hắn một cái: "Hắn là ta sinh, là ta nhi tử, quan ngươi chuyện gì!"
"Chính là ngươi sinh nhi tử lớn lên giống ta nha, ngươi có tức hay không có tức hay không!"
"Là là là! Giống ngươi đều giống ngươi, ngốc hề hề."
"Ha ha ha!"
Kiều phụ Kiều mẫu yêu nhất cãi nhau, Kiều Văn Nghiêu đã sớm tập mãi thành thói quen. Kiều phụ Kiều mẫu có thể nói là thanh mai trúc mã, hai người từ nhỏ một khối lớn lên, nghe nói Kiều phụ khi còn nhỏ, không thiếu giúp Kiều mẫu gia làm việc, hai người cảm tình hảo đến làm người hâm mộ, hắn trước nay liền không lo lắng này hai người sảo lên.
Nói về, Kiều mẫu làm một nữ nhân, Kiều phụ thường xuyên phạm khởi tiện tới đem nàng khí ngứa răng, có đôi khi Kiều mẫu liền lấy đồ vật tạp hắn, hoặc là tấu hắn, Kiều phụ sắc mặt đều không mang theo biến, điểm này, Kiều Văn Nghiêu bội phục ngũ thể đầu địa.
Hắn cũng không có ở bệnh viện ở bao lâu, bởi vì làm kiểm tra sức khoẻ chiếu phiến lúc sau, bác sĩ nói hắn thân thể không thành vấn đề, nhiều chú ý nghỉ ngơi liền hảo.
Trở về lúc sau, Kiều Văn Nghiêu không có việc gì liền ở nhà phát ngốc, nguyên bản chính là cái trạch nam thuộc tính, hiện tại càng thêm trạch, có thể không ra khỏi cửa liền không ra khỏi cửa, cũng không biết mỗi ngày suy nghĩ cái gì. Trong tay cũng không chơi, TV cũng không xem, Kiều phụ Kiều mẫu là xem ở trong mắt cấp ở trong lòng.
Kiều Văn Nghiêu suy nghĩ cái gì? Đương nhiên là suy nghĩ Tống Vũ. Hắn càng nghĩ càng hối hận, càng hối hận càng muốn, vì cái gì lúc trước như vậy nhát gan, không có hướng Tống Vũ nói rõ đâu, Tống Vũ đều dũng cảm nói ra, hắn còn tàng đầu tàng đuôi giống cái rùa đen giống nhau, làm cho hắn hiện tại lòng tràn đầy đều là tiếc nuối.
Kỳ thật hắn trong lòng đã sớm yêu Tống Vũ đi, ái chính là ái, nói cùng không nói đều sẽ không thay đổi. Hắn nguyên bản cho rằng không nói ra tới, liền có thể làm bộ không từng yêu, này không phải ngốc sao, hắn vì cái gì sẽ như vậy nhẫn tâm, làm Tống Vũ khổ sở, cũng làm chính mình khổ sở......
Kiều phụ Kiều mẫu ở Kiều Văn Nghiêu phòng ngủ ngoài cửa, nhìn Kiều Văn Nghiêu bóng dáng liếc mắt một cái, đồng thời thở dài một hơi.
Kiều mẫu cau mày nói: "Lão nhân, như vậy đi xuống không được nha."
Kiều phụ cũng sát có chuyện lạ gật gật đầu: "Ân, như vậy đi xuống không được."
Kiều mẫu cúi đầu trầm tư: "Nghiêu Nghiêu đây là có tâm sự đi."
Kiều phụ lại lần nữa gật gật đầu: "Ân, có tâm sự, tuyệt đối có tâm sự."
Kiều mẫu sờ sờ cằm: "Chúng ta nên làm cái gì bây giờ đâu, đến ngẫm lại biện pháp a?"
Kiều phụ nhìn chằm chằm Kiều Văn Nghiêu bóng dáng, chớp chớp đôi mắt: "Ân, nghĩ cách nghĩ cách."
Kiều mẫu từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, nâng lên tay phải, một chút đều không mang theo do dự, bắt lấy Kiều phụ tay trái cánh tay hung hăng uốn éo.
"Ngao!!!"
Nơi này liền không thể không nói một chút Kiều phụ dáng người, Kiều phụ tuổi trẻ thời điểm cũng coi như là một cái soái ca một quả, thân cao một mét bảy, không nhiều, thể trọng một trăm hai mươi cân tả hữu, còn tính đều đều. Hiện giờ Kiều phụ đã là một cái năm mươi tuổi người, thể trọng đã sớm tới một trăm năm trở lên, bụng bia như ẩn như hiện. Tổng kết một câu, Kiều phụ tuyệt đối không phải cái gì gầy gầy người, trên người thịt không ít, Kiều mẫu như vậy không lưu tình chút nào uốn éo, toàn véo ở thịt thượng, có thể tưởng tượng Kiều phụ có bao nhiêu đau.
Kiều Văn Nghiêu nghe được thanh âm, lúc này mới xoay người, kết quả liền thấy Kiều phụ một người đứng ở hắn phòng cửa, khóe mắt còn có hư hư thực thực nước mắt hoa đồ vật.
"Ba ba?"
Kiều phụ nhân cơ hội này đi vào, vừa đi một bên nói: "Ngươi cũng biết ba ba có nấm chân, luôn phát ngứa, vừa rồi, khẳng định là có một cái đại đại chân khuẩn cắn ta, lại ngứa lại đau!"
Mỗ chân khuẩn tránh ở Kiều Văn Nghiêu phòng ngoài cửa tường sau, mặt vô biểu tình trừu trừu khóe miệng.
Kiều Văn Nghiêu chỉ là nhìn Kiều phụ, cũng không phải hắn không nghĩ nói tiếp, mà là không biết lời này như thế nào tiếp nha!
Kiều phụ ở Kiều Văn Nghiêu mép giường ngồi xuống: "Nhi tử, có tâm sự nha."
Nguyên lai Kiều phụ là tới tìm hắn tâm sự, nói thật, nhiều năm như vậy Kiều phụ vì gia đình bên ngoài bôn ba, hai phụ tử hảo hảo nói chuyện thời gian rất ít.
Kiều Văn Nghiêu nghĩ nghĩ, hắn rốt cuộc đều hai mươi ba tuổi, cha mẹ cũng là quan tâm hắn, không cần thiết cất giấu: "Ta có yêu thích người."
Kiều phụ nghe xong ánh mắt sáng lên: "Đây là chuyện tốt nha! Ngươi đều hai mươi ba tuổi, già đầu rồi, lập tức liền mau tốt nghiệp, quá hai năm kết hôn vừa lúc!" Kiều phụ nói xong, thấy Kiều Văn Nghiêu biểu tình vẫn là có chút hạ xuống, cho rằng hắn là lo lắng cho mình không đồng ý, liền nói tiếp, "Ngươi sợ chúng ta không đồng ý? Nhi tử ngươi yên tâm đi, ba mẹ tin tưởng ngươi ánh mắt, chỉ cần ngươi thích, ba mẹ liền thích!"
Nói đến cái này đề tài thượng, Kiều mẫu cũng tàng không được, chạy tới nói: "Đến lúc đó các ngươi liền có thể nhiều sinh hai đứa nhỏ, có thể cho ta sinh cái cháu gái càng tốt, Nghiêu Nghiêu ngươi có biết hay không, ta những cái đó lão đồng học, thật nhiều đều đương nãi nãi!"
"Ngươi đồng học tính cái gì, ta lão đồng học tôn tử đều đọc tiểu học, nhân gia hài tử nhị thai đều sinh!" Kiều phụ cái này là lời nói thật, hắn đồng học tuổi đều là năm mươi tuổi tả hữu, kết hôn sớm, hài tử nhưng không phải học tiểu học sao.
"Lão nương không hâm mộ!" Kỳ thật nội tâm hâm mộ đến muốn mệnh, "Chờ Nghiêu Nghiêu sinh hài tử, ta giúp hắn mang, đến lúc đó liền mang theo hài tử đi ra ngoài chơi, đi ra ngoài du lịch, chiếu một đống ảnh chụp, ta cũng phát bằng hữu vòng!"
"Chính là, vừa lúc ta còn chạy trốn động, ta cũng mang ta tôn tử đi trích quả quả!"
Kiều Văn Nghiêu nhìn nhìn hứng thú tăng vọt nhị lão liếc mắt một cái, hắn lo lắng hắn lại không mở miệng, hai người còn không biết muốn xả đi nơi nào.
"Ta tìm không thấy hắn."
"A?"
Kiều phụ cùng Kiều mẫu trợn tròn mắt, bọn họ căn bản liền không thể tưởng được, Kiều Văn Nghiêu sẽ ở chiều sâu hôn mê trung, đi đến một cái khác địa phương, đi yêu một cái hư vô mờ mịt người.
Kiều mẫu chỉ có thể nghĩ đến có phải hay không Kiều Văn Nghiêu hôn mê hơn nửa năm, đem nhân gia liên hệ phương thức đánh mất: "Điện thoại đánh không thông sao? Là ngươi lão đồng học sao, muốn hay không tìm mặt khác đồng học hỏi một chút?"
Kiều Văn Nghiêu lắc đầu.
"Duyên phận thứ này là tương đương kỳ diệu, hai ngươi chỉ cần có duyên, không cần phải ngươi nỗ lực đi tìm, sẽ gặp mặt, ta nhi tử như vậy ưu tú, ba ba tin tưởng ngươi!"
"Chính là, tuổi còn trẻ, đừng ủ rũ cụp đuôi, chờ đến chín tháng khai giáo, ngươi liền sớm một chút nhi hồi trường học đi, tổng so mỗi ngày ở nhà cường."
Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu, hắn hiện tại không dám nói quá nhiều, cũng chỉ có thể như vậy.
Lại còn có có một cái trọng điểm...... Hắn thích người là cái nam nhân, nhị lão dưỡng tôn tử mộng, sợ là muốn rách nát.
62. Quý Tâm Y học muội
Tám tháng hai mươi ngày, thời tiết tình, sáng sớm Kiều Văn Nghiêu liền đi theo kiều văn nhưng đi tới trường học, bởi vì kiều văn nhưng làm đạo sư, là yêu cầu trước tiên đến giáo mở họp. Mà hôm nay, cũng là S đại học sinh viên năm nhất khai giảng báo danh ngày đầu tiên, hắn nhàn rỗi nhàm chán liền tới rồi.
Ai làm nhà hắn khoảng cách trường học quá xa đâu, kiều văn nhưng trực tiếp đề nghị đại học trong lúc làm hắn đến Tống Phong trong nhà trụ, hắn nguyên bản còn tưởng phản đối, chính là các nàng đều dùng chiếu cố hắn vì từ, đem sự tình liền quyết định.
Ai...... Hắn một người đãi ở Tống Phong trong nhà, áp lực quá lớn, đi theo ra tới cũng hảo.
Tới rồi cổng trường khẩu, kiều văn nhưng sờ sờ Kiều Văn Nghiêu đầu liền lóe người, hắn rảnh rỗi không có việc gì, nhìn đến có không ít học viện đều giơ thẻ bài tiếp đãi tân sinh, đại gia trên mặt đều tràn đầy hướng tới tươi cười, thật tốt.
"Ngươi hảo, là Văn Học Viện sao?"
Thanh âm này nghe tới có chút quen tai, Kiều Văn Nghiêu vội vàng ngẩng đầu nơi nơi xem, đáng tiếc người quá nhiều, trong khoảng thời gian ngắn còn tìm không đến.
"Là! Học muội ngươi hảo, ngươi tên là gì, là cái nào chuyên nghiệp?"
"Học trưởng hảo, ta kêu Quý Tâm Y, là văn học cổ tân sinh."
Quý Tâm Y, chẳng lẽ nói......
Kiều Văn Nghiêu ngẩng đầu tìm Văn Học Viện thẻ bài, quả nhiên ở phía trước báo danh chỗ thấy một cái lả lướt hấp dẫn bóng dáng, nhìn ra thân cao có một mét sáu năm trở lên, xuyên một cái màu lục lam vô vai liền y váy ngắn, tóc liền đơn giản trát thành một cái đuôi ngựa, trong tay kéo một cái tất cả đều là phim hoạt hoạ hùng đồ án rương hành lý lớn.
Chính là như vậy một cái bình thường bóng dáng, chính là Kiều Văn Nghiêu liền cảm thấy thực thân thiết, thực thân thiết thực thân thiết.
Hắn nhất định phải đi nhìn xem, cái này nữ hài rốt cuộc có phải hay không hắn sư muội. Ôm ý nghĩ như vậy, Kiều Văn Nghiêu lấy ra trăm mét tiến lên tốc độ, lập tức liền vọt tới Quý Tâm Y trước mặt.
Hắn giương mắt vừa thấy, chỉ thấy Quý Tâm Y sửng sốt một giây, ngay sau đó nở rộ ra một cái vô cùng vui vẻ tươi cười.
"Sư huynh."
Liền này một tiếng sư huynh, làm Kiều Văn Nghiêu hốc mắt nháy mắt liền đã ươn ướt, này thật là hắn sư muội, sư muội còn sống! Trong lòng một kích động, hắn trực tiếp mở ra hai tay, gắt gao mà đem Quý Tâm Y ôm vào trong ngực.
Quý Tâm Y cũng buông ra rương hành lý, chậm rãi hồi ôm hắn.
Đây là không phải cho thấy, Tống Vũ cũng có khả năng sống ở nơi này chỗ nào đó, hắn cùng Tống Vũ, cũng không có vĩnh viễn bỏ qua.
Tiếp đãi tân sinh người biết hai người là cũ thức, Kiều Văn Nghiêu lại là nơi này học trưởng, đơn giản liền đem Quý Tâm Y giao cho Kiều Văn Nghiêu.
"Vậy giao cho đồng học ngươi, phụ đạo viên nhóm đều ở nhị quảng trường phía trước, chước phí địa phương không cần ta nói đi, cảm ơn lạp."
Kiều Văn Nghiêu gật gật đầu: "Không khách khí, hẳn là."
Quý Tâm Y phất tay: "Học trưởng chậm rãi vội."
Kiều Văn Nghiêu thuận tay liền giúp Quý Tâm Y kéo nổi lên hành lễ, vừa đi một bên hỏi Quý Tâm Y: "Sư muội, ngươi là như thế nào đến nơi này, đến đây lúc nào?"
Hắn hỏi chính là từ trong sách như thế nào ra tới, Quý Tâm Y lại nghịch ngợm trả lời: "Nơi này sao? Ta ngồi xe tới nha, vừa rồi đến!"
Kiều Văn Nghiêu vô ngữ: "Ta không phải ý tứ này, ta......"
"Hì hì, đậu ngươi!" Quý Tâm Y thè lưỡi, "Ta đã trở về mau hai năm."
"Trở về?" Kiều Văn Nghiêu bắt được trọng điểm, "Chẳng lẽ nói ngươi vẫn luôn liền sinh hoạt tại đây?"
"Đúng vậy, sinh trưởng ở địa phương Hoa Quốc người!" Quý Tâm Y dùng sức hồi ức, "Ở kia phía trước ta nhặt một quyển sách, ở ta cao trung cổng trường khẩu nhặt, bìa mặt chính là giấy dai, mặt khác gì cũng không có, ta còn tưởng rằng là ai bút ký đâu, liền nhặt về đi."
Một quyển sách, chỗ trống giấy dai, chẳng lẽ nói chính là hắn trong đầu kia quyển sách?
"Ân, ngươi tiếp tục nói."
"Kết quả mang về nhìn một chút, là một quyển tiểu thuyết, có một nhân vật tên cùng ta giống nhau tới, ta cảm thấy rất thú vị, liền muốn nhìn một chút, ngày đó ta không thấy xong liền ngủ, kết quả một ngủ liền ngủ đến Lạc Huyền đại lục đi."
"Kia bổn tiểu thuyết hiện tại ở đâu?" Kiều Văn Nghiêu bức thiết muốn biết kết cục, muốn biết quan về Tống Vũ hết thảy.
Quý Tâm Y bất đắc dĩ lắc đầu,: "Ta tỉnh lại lúc sau liền rốt cuộc tìm không thấy."
Tìm không thấy, tìm không thấy...... Kia bổn tiểu thuyết rốt cuộc là cái gì? Tống Vũ rốt cuộc thế nào? Có hay không giống như bọn họ đã trở lại đâu?
Quý Tâm Y thấy Kiều Văn Nghiêu đứng bất động, uể oải cúi đầu, liền lôi kéo hắn tay: "Sư huynh? Ngươi còn hảo đi." Nói xong thấy Kiều Văn Nghiêu vẫn là không phản ứng, nhìn nhìn bốn phía, đem hắn kéo đến ven đường ghế nhỏ ngồi hạ, sau đó đi tìm rương hành lý thủy, uống lên mấy khẩu lúc sau, lúc này mới lại đem tầm mắt chuyển tới Kiều Văn Nghiêu trên người.
"Sư huynh là đau lòng đi."
Kiều Văn Nghiêu khó hiểu nhìn nàng.
Quý Tâm Y cúi đầu cười cười: "Tống Vũ như vậy ái ngươi, ngươi lại luôn giả câm vờ điếc, hối hận đi."
Thật lâu sau, Kiều Văn Nghiêu mới nhược nhược trở về một câu: "Ân......"
Quý Tâm Y đứng dậy, vỗ vỗ trên váy hôi: "Đi thôi!"
"Ta năm ngoái ở ngoài cổng trường bị bóng đá tạp, não chấn động, rất nghiêm trọng, ở bệnh viện nằm nửa năm nhiều, ta ba mẹ đều cho rằng ta thành người thực vật vẫn chưa tỉnh lại."
Nghe xong Kiều Văn Nghiêu nói, Quý Tâm Y nhỏ giọng hạp hạp miệng, vẫn là nàng tốt nhất, ngủ một giấc liền đi qua, ngủ một giấc liền tỉnh lại.
"Di, đúng rồi, sư huynh ngươi biết kia bổn tiểu thuyết là bổn cái gì loại hình tiểu thuyết sao?"
Kiều Văn Nghiêu lắc đầu: "Không biết." Hắn rất ít xem tiểu thuyết, đối tiểu thuyết nhận thức cùng hiểu biết đều tương đối thiếu. Loại hình nói, ở hắn nhận tri, đại khái chính là hài kịch, bi kịch, khủng bố, tu chân linh tinh.
"Đam mỹ tiểu thuyết, cũng kêu thuần ái tiểu thuyết, thuần thuần ái ~"
"A?" Kiều Văn Nghiêu trực giác thứ này lại là một phiến tân thế giới đại môn.
"Ta có loại này loại hình thư nha, muốn hay không mượn ngươi hai bổn nhìn xem?" Quý Tâm Y nói xong, còn nghịch ngợm đối Kiều Văn Nghiêu vứt cái mị nhãn qua đi.
"Không muốn không muốn không cần......" Nói đến thư, Kiều Văn Nghiêu liền nhớ tới tán tỉnh cho hắn thư, chậc chậc chậc, bên trong nội dung, hiện tại nhớ tới đều mặt đỏ tim đập, không được không được, kiên quyết không thể lại xem người khác cấp thư.
"Cũng thành, ngươi yên tâm, ta sẽ giúp ngươi tìm Tống Vũ! Ngươi xem đôi ta đều đã trở lại, Tống Vũ bọn họ hẳn là cũng đã trở lại, chúng ta tên hẳn là cũng chưa biến, chiếu Tống Vũ tìm là được rồi! Bệnh viện, bệnh viện liền rất đáng tin cậy......"
Kiều Văn Nghiêu là rất muốn đi tìm Tống Vũ, nhưng trên thế giới trùng tên trùng họ người nhiều đi, như thế nào tìm? Hơn nữa hắn nhất sợ hãi, chính là Tống Vũ không cần hắn, nếu đem hắn đổi lại là Tống Vũ, gặp được một cái như vậy gàn bướng hồ đồ người, cũng đã sớm từ bỏ đi.
Hắn bồi Quý Tâm Y đem nhập học thủ tục toàn bộ làm tốt, không sai biệt lắm liền rốt cuộc, kiều văn nhưng giáo viên hội nghị vừa lúc kết thúc, Tống Phong liền tới tiếp hai người ăn cơm trưa. Hắn nghĩ Quý Tâm Y một người, đơn giản liền đem Quý Tâm Y mang lên.
Kiều văn có thể thấy được đến Quý Tâm Y câu đầu tiên lời nói chính là: "Tiểu lão đệ không tồi nha, nửa ngày thời gian liền tìm cái này đáng yêu tiểu học muội, đi đi đi, cùng nhau ăn cơm đi!"
Quý Tâm Y cũng ngoan ngoãn cấp kiều văn nhưng chào hỏi: "Ta kêu Quý Tâm Y, tỷ tỷ hảo." Quý Tâm Y còn tưởng rằng kiều văn khá vậy là trường học nghiên cứu sinh hoặc là tiến sĩ sinh, tuyệt đối không thể tưởng được người này cư nhiên là đạo sư.
"Tâm y ngoan!" Chào hỏi lúc sau, kiều văn nhưng giơ giơ lên cằm nhìn về phía xuống xe đi tới Tống Phong, "Người kia kêu Tống Phong."
Họ Tống? Tống Phong, Tống Vũ...... Quý Tâm Y đem này hai người tên một liên hệ, cả người đều không bình tĩnh, lập tức nhìn về phía đã muốn chạy tới kiều văn nhưng bên người Tống Phong: "Tống đại ca, xin hỏi ngươi nhận thức Tống Vũ sao?"
Kiều Văn Nghiêu chợt vừa nghe đến Quý Tâm Y hỏi như vậy, sửng sốt một chút, tuy rằng hắn cũng muốn hỏi, nhưng là hắn tìm không thấy đề tài đi hỏi, nha đầu này khen ngược, lần đầu tiên gặp mặt, mở miệng liền hỏi.
Tống Phong hồ nghi nhìn nhìn hai người, vẫn là gật gật đầu: "Tống Vũ là ta tiểu thúc."
Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y liếc nhau, hai người đều thực kích động. Đặc biệt là Kiều Văn Nghiêu, một sửa phía trước uể oải, hai con mắt tràn ngập hy vọng, hắn một phen giữ chặt Tống Phong tay: "Tỷ phu, Tống Vũ hắn ở đâu?"
"Hắn ở nước ngoài đọc sách, làm sao vậy?" Tống Phong rất là tò mò, hắn tam gia gia thời trẻ liền mang theo người trong nhà xuất ngoại, tiểu thúc cũng hàng năm không ở quốc nội, một năm có thể trở về một lần đều không tồi, Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y như thế nào sẽ nhận thức hắn, lại còn có một bộ rất quen thuộc bộ dáng.
"Ngươi cũng thật hành." Kiều văn nhưng nhẹ nhàng búng búng Kiều Văn Nghiêu cái trán, "Ta cũng chưa gặp qua tiểu thúc, ngươi liền nhận thức, nhưng đừng lầm nha!"
Kiều Văn Nghiêu ngẫm lại cũng là, nào có như vậy xảo sự tình, Tống Vũ tên này, cả nước trùng tên trùng họ người có quá nhiều quá nhiều, hắn nếu là nhận sai làm sao bây giờ, hắn nếu là quá xúc động, hỏng rồi kiều văn nhưng nhân duyên, không cần người trong nhà động thủ, chính hắn liền lấy chết tạ tội đi.
"Không có...... Ta liền hỏi một chút."
Quý Tâm Y nghe vậy hừ một tiếng, một chưởng liền chụp tới rồi Kiều Văn Nghiêu trên lưng, lời lẽ chính đáng nói: "Sư huynh, chúng ta đều đã trở lại ngươi còn như vậy, một hai phải đám người tức chết rồi ngươi mới có thể minh bạch sao!"
Mắt thấy mới vừa rồi tiểu bạch thỏ, đột nhiên biến thành một cái tiểu lão hổ, kiều văn nhưng cùng Tống Phong đều vẻ mặt kinh ngạc biểu tình, đặc biệt là kiều văn nhưng, nàng ở trong lòng một cái kính hoài nghi, này hai người thật là hôm nay mới nhận thức sao? Vẫn là nói, Quý Tâm Y chính là Kiều Văn Nghiêu đối tượng thầm mến?
Còn có, muội tử lời này là có ý tứ gì, nàng như thế nào nghe không hiểu.
Kỳ thật ở Lạc Huyền đại lục thời điểm, Tống Vũ bởi vì Kiều Văn Nghiêu một cái kính lùi bước, chậm rãi có tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu, chuyện này, nàng xem thực rõ ràng.
Rõ ràng hai người đều yêu nhau, vì sao còn muốn lùi bước, Kiều Văn Nghiêu như vậy ngượng ngùng xoắn xít làm gì? Nếu là làm Tống Vũ đã biết, không chừng lại sẽ bị khí thành cái dạng gì đâu, biến | thái chính là như vậy luyện thành!
Còn như vậy đi xuống, một cái tính cách ánh mặt trời rộng rãi người, một ngày nào đó sẽ biến thành quỷ | súc run S, đến lúc đó có hại còn không phải Kiều Văn Nghiêu chính mình sao.
Hảo hảo ngẫm lại, nàng cùng Kiều Văn Nghiêu ký ức cũng chưa ném, như vậy Tống Vũ ký ức rất có khả năng cũng ở, hơn nữa rành mạch nhớ kỹ mỗi một sự kiện, chậc chậc chậc, người trẻ tuổi, ngươi lại không chủ động một chút, muốn xong ngươi có biết hay không!
Quý Tâm Y trừng lớn đôi mắt, phi thường nghiêm túc nghiêm túc đối Tống Phong nói: "Tống đại ca, Kiều Văn Nghiêu thiếu hắn đồ vật, ngươi có thể đem Tống Vũ điện thoại hào sao nói cho chúng ta biết sao, hoặc là hiện tại cho hắn đánh một chiếc điện thoại."
Vừa nghe đến muốn gọi điện thoại, Kiều Văn Nghiêu liên tục xua tay: "Không không không không không không không......"
Tống Phong đem trong tay màn hình chuyển qua tới cấp hai người xem, mặt trên minh xác biểu hiện: Tống Vũ, quay số điện thoại trung......
Ở khai loa dưới thanh âm, dị thường rõ ràng truyền vào Kiều Văn Nghiêu trong đầu: "Uy?"
Kiều Văn Nghiêu cảm giác chính mình muốn tại chỗ điên rồi, nội tâm một cái kính ở rít gào. Sau đó hắn ở mặt khác ba người quan ái thiểu năng trí tuệ trong ánh mắt, điểm kết thúc trò chuyện cái nút.
"Đi đi, ăn cơm." Kiều văn nhưng vẻ mặt ghét bỏ ngắm Kiều Văn Nghiêu liếc mắt một cái, khinh phiêu phiêu ném ra một câu, "Cùng cái mê đệ giống nhau, không biết còn tưởng rằng đó là ngươi mối tình đầu đâu."
63. Tống Vũ đã trở lại
Bốn người cùng nhau ăn qua cơm trưa lúc sau, kiều văn đã có thể cùng Tống Phong đi rồi, lưu lại Kiều Văn Nghiêu cùng Quý Tâm Y cùng nhau. Quý Tâm Y không phải người địa phương, cho nên Kiều Văn Nghiêu liền mang nàng đến nội thành đi dạo, ăn cơm chiều đem Quý Tâm Y đưa về trường học lúc sau, hắn liền đi trở về.
Trước khi đi thời điểm, Quý Tâm Y còn cho hắn cố lên cổ vũ: "Sư huynh cố lên, lấy ra ngươi làm nam nhân khí chất tới, nhất định phải thu phục hắn!"
"A? Nga." Kiều Văn Nghiêu tuy rằng không biết vì cái gì Quý Tâm Y sẽ đột nhiên tới như vậy một câu, trước đáp ứng tổng không sai.
Tống Phong gia khoảng cách S đại học xác thật rất gần, liền mấy km lộ trình, giao thông phương tiện, Kiều Văn Nghiêu ngồi xe buýt, đều không cần đổi thừa, xuống xe lúc sau đi mấy trăm mét liền đến.
Kiều Văn Nghiêu phải về địa phương, là Tống Phong cùng kiều văn nhưng đơn độc phòng ở, cũng có thể nói là hôn phòng. Tiểu khu không lớn, chỉ có hơn hai mươi đống phòng ở, mỗi một đống phòng ở đều chỉ có tám tầng lầu cao, hộ hình cơ bản giống nhau, đều là hơn một trăm hai mươi bình phương một bộ tam phòng ở.
Kiều Văn Nghiêu ngồi thang máy tới tám lâu, móc ra chìa khóa mở ra số 2 cửa phòng, giương mắt liền thấy nhà ăn ngồi ba người. Kiều văn nhưng cùng Tống Phong hắn đều nhận thức, một người khác là...... Tống Vũ.
Hắn tay đẩy liền đem cửa đóng lại, sau đó dựa vào tường một cái kính che lại ngực. Tống Vũ, là Tống Vũ, làm sao bây giờ, hắn còn không có tưởng hảo nên như thế nào đối mặt Tống Vũ, nên làm cái gì bây giờ?
Kiều văn nhưng thấy Kiều Văn Nghiêu mở ra đại môn, nhìn chằm chằm bọn họ liếc mắt một cái, người cũng không tiến vào, phanh liền đem cửa đóng lại, tiểu tử này là muốn làm sao?
"Hắn một bộ đi nhầm bộ dáng là mấy cái ý tứ, chìa khóa không đối diện có thể khai sao, hắn gián đoạn tính mất trí nhớ a!"
Nói xong, kiều văn đã có thể đứng dậy chuẩn bị đi mở cửa, lại bị Tống Vũ cản lại.
"Ta đi thôi." Tống Vũ đẩy ra ghế, không nhanh không chậm đi đến huyền quan chỗ, sau đó mở cửa ra, quả nhiên thấy Kiều Văn Nghiêu đầy mặt rối rắm dựa vào trên tường, thực hảo, xem ra Kiều Văn Nghiêu còn nhớ rõ hắn, cũng không cần hắn nhiều làm cái gì, "Vào đi."
Kiều Văn Nghiêu khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, chậm rì rì đi theo đi vào.
"Ăn cơm không, nếu không lại ăn chút?"
"Không, không được." Kiều Văn Nghiêu xem cũng chưa xem trên bàn đồ ăn liếc mắt một cái, nhanh như chớp chạy về hắn phòng. Hắn tim đập thật nhanh, không được không được, hắn muốn ổn định, sau đó ngẫm lại nên như thế nào cùng Tống Vũ nói chuyện.
"Ta ăn được." Tống Vũ mặt vô biểu tình buông chiếc đũa, đứng dậy đi đến Kiều Văn Nghiêu phòng trước cửa, vặn vẹo bắt tay, phát hiện từ bên trong khóa trái, hắn cũng không nóng nảy, quay đầu đối với Tống Phong nói, "Phòng này chìa khóa ta dùng hạ."
Phòng môn là đầu gỗ làm, lại không cách âm, Tống Vũ nói, Kiều Văn Nghiêu tự nhiên nghe xong cái rành mạch. Hiện giờ hắn ở Tống Phong trong nhà, nháo ra quá lớn động tĩnh cũng không tốt, dù sao thấy đều gặp được, lại ngượng ngùng liền không thú vị, liền đem cửa mở ra, làm Tống Vũ vào nhà.
Tống Vũ hai chân một bước vào nhà ở, trở tay liền đem phòng môn đóng lại, một tay kéo qua Kiều Văn Nghiêu cổ, không nói hai lời, trực tiếp bắt đầu hôn lên hắn môi.
Kiều Văn Nghiêu kỳ thật cũng man hoài niệm, cũng không có làm cái gì phản ứng, tùy ý Tống Vũ thân hắn, chính là thân thân, Tống Vũ bắt tay duỗi đến hắn trên vai muốn bái hắn quần áo. Cũng may Kiều Văn Nghiêu xuyên chính là thể huyết sam, không phải Vạn Linh Tông cái loại này quần áo, bằng không đã bị bái rớt.
"Ngươi muốn làm gì?"
Tống Vũ nhìn chằm chằm Kiều Văn Nghiêu đôi mắt: "Ngươi."
Kiều Văn Nghiêu nuốt nuốt nước miếng, chạy nhanh đẩy ra Tống Vũ: "Ngươi, ngươi chờ một chút, ta có lời muốn nói......"
"Không muốn nghe, làm sao bây giờ?" Từ khi hắn biểu lộ tâm ý, Kiều Văn Nghiêu lời nói, liền không vài câu là hắn muốn nghe.
"Chúng ta, ngồi xuống nói đi." Kiều Văn Nghiêu dẫn đầu ngồi xuống án thư ghế trên, "Ngươi như thế nào sẽ tại đây?"
Trong phòng duy nhất ghế bị Kiều Văn Nghiêu ngồi, Tống Vũ chỉ có ngồi bên cạnh. Hắn sở dĩ sẽ xuất hiện tại đây, còn phải từ giữa trưa cái kia điện thoại nói lên, Tống Phong ở ăn qua cơm trưa lúc sau, lại cho hắn gọi điện thoại, hơn nữa đem Kiều Văn Nghiêu tên nói ra. Vừa nghe đến Kiều Văn Nghiêu tên, hắn lúc ấy liền không bình tĩnh, trực tiếp mua gần nhất vé máy bay trở về, chính là vì tới tìm hắn hảo sư huynh.
Kiều Văn Nghiêu tổng cảm thấy Tống Vũ có chút không giống nhau, trước kia Tống Vũ ít khi nói cười, nhưng là lại sẽ không làm người cảm thấy áp lực. Hiện tại cái này Tống Vũ, cười nhưng thật ra cười, nhưng hắn luôn có một loại sởn tóc gáy cảm giác, ăn mặc thâm sắc hệ tây trang, tựa như...... Y quan cầm | thú.
"Bởi vì ta vẫn luôn ở tìm ngươi." Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu không giống nhau, Tống Vũ tỉnh lại cẩn thận ngẫm lại, Kiều Văn Nghiêu những cái đó làm người nghe không hiểu từ ngữ, những cái đó kỳ quái cười nhỏ, không một không ở chương hiển hắn cũng là bên này người, hắn chỉ cần tìm được người này là được.
Kiều Văn Nghiêu nhìn Tống Vũ liếc mắt một cái, không có lên tiếng.
Tống Vũ lần này không hỏi, ở Vạn Linh Tông thời điểm, bọn họ cảm nhận được Kiều Văn Nghiêu bất an, có lẽ là có cái gì hắn không biết nguyên nhân, khiến cho Kiều Văn Nghiêu lặp đi lặp lại nhiều lần trốn tránh. Hiện tại sẽ không, hắn có rất nhiều thời gian chậm rãi cùng Kiều Văn Nghiêu háo.
Như vậy ngồi xuống đi cũng không phải biện pháp, Kiều Văn Nghiêu trực tiếp đứng lên, đối Tống Vũ nói: "Cái kia, vậy ngươi trước đi ra ngoài đi, ta muốn chuẩn bị tắm rửa ngủ."
Tống Vũ cười như không cười nhìn Kiều Văn Nghiêu hai mắt, lúc này mới đứng lên: "Hảo, sớm một chút nhi nghỉ ngơi." Hắn đánh Kiều Văn Nghiêu bên cạnh đi ngang qua thời điểm, nghiêng đầu ở Kiều Văn Nghiêu bên tai thổi một hơi, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn đi rồi.
Kiều Văn Nghiêu cái này tim đập nha, thật lâu không thể bình phục. Không được hắn nhất định phải tìm người nói hết một chút, bằng không sẽ nghẹn chết, tâm động không bằng hành động, hắn một phen lấy ra di động, cấp Quý Tâm Y phát tin nhắn: "Tiểu sư muội tiểu sư muội, ta thấy đến Tống Vũ!"
Đối phương thực mau trở về phục: "Nha, sư huynh thực kích động sao."
Ta kích động cái rắm nga, đó là kinh hách hảo không! "Đều phải hù chết, là hắn đã tìm tới cửa, ta má ơi, tốc độ nhanh như vậy, cùng thuấn di dường như!"
"Đừng che dấu, ngươi chính là kích động! Đúng rồi, hai ngươi nói rõ ràng không?"
Nói cái gì? Ở Tống Vũ xa lạ khí tràng hạ, hắn có thể nói cái gì, hắn dám nói sao? Trước kia còn nghĩ có lẽ có thể phản công tới, liền Tống Vũ như bây giờ, không diễn, tuyệt đối không diễn!
"Ta cùng ngươi giảng, hắn cùng thay đổi cá nhân dường như, quái quái!"
Quý Tâm Y trực tiếp mắt trợn trắng: "Ngươi chính là chưa nói bái."
Hảo đi, Kiều Văn Nghiêu phi thường nhụt chí tỏ vẻ, hắn đột nhiên liền không có can đảm nói. Kỳ thật thấy Tống Vũ hắn thật sự vô cùng cao hứng, cao hứng qua đi chính là thấp thỏm, cũng không biết hiện tại Tống Vũ là cái cái dạng gì người, có hay không bạn gái linh tinh, hiện giờ đã là thế giới hiện thực, Tống Vũ có thể hay không hận hắn.
"Sư huynh, ngươi cũng đừng tưởng những cái đó có không, liền hỏi ngươi có nghĩ cả đời cùng Tống sư huynh ở bên nhau, nếu tưởng, kia liền hảo hảo nói rõ, hai ngươi trước kia không phải thường xuyên ở một khối ngủ sao, không có gì sự tình ngủ một giấc giải quyết không được, thiếu niên, dũng cảm thượng đi!"
Kết thúc cùng Kiều Văn Nghiêu nói chuyện phiếm lúc sau, Quý Tâm Y nhảy ra app tiếp tục xem tiểu thuyết, từ khi từ kia quyển sách xuyên trở về lúc sau, nàng sẽ không bao giờ nữa xem còn tiếp trung tiểu thuyết cùng truyện tranh, bất quá điểm này nhi cũng không ảnh hưởng nàng hủ nữ tâm, đẹp tiểu thuyết có thể một hơi xem xong, thức đêm cũng nguyện ý!
Hắc hắc hắc, Kiều Văn Nghiêu ngươi liền rửa sạch sẽ cúc | hoa chờ Tống Vũ đi, tỷ tỷ ngôn tẫn tại đây, nếu Tống Vũ thật thành một cái văn nhã bại hoại, kia chỉ có thể là chính ngươi làm ra tới, nga hoắc hoắc hoắc hoắc!
Tống Phong này căn hộ có ba cái phòng ngủ, Kiều Văn Nghiêu liền không tưởng nhiều như vậy, hắn chậm rì rì tắm rửa xong, kết quả về phòng thời điểm phát hiện Tống Vũ ở hắn trong phòng, khiếp sợ, trở tay liền đem cửa đóng lại. Cái kia...... Đại ca ngươi nằm trên giường hắn có thể lý giải, nhưng là có thể hay không đem áo trên mặc tốt a!
"Chột dạ?" Tống Vũ đem hai tay gối lên sau đầu, nhìn Kiều Văn Nghiêu, nhướng mày, "Ngươi sợ cái gì?"
"Ngươi có phải hay không đi phòng? Bọn họ đều còn ở bên ngoài đâu."
"Ý của ngươi là, bọn họ không ở bên ngoài, ta liền có thể vào được?"
Kiều Văn Nghiêu khó được ở trong lòng phun tào, Tống Vũ không phải lo liệu trầm mặc là kim sao, sao hôm nay lời nói nhiều như vậy, nói chuyện còn rất sẽ chọn thích nghe nói, hắn đang muốn hồi hai câu, lại bị Tống Vũ đánh gãy.
"Dù sao đôi ta quan hệ, về sau tất cả mọi người đều sẽ biết, không cần thiết gạt."
Như vậy một câu bằng phẳng nói, nhưng thật ra làm Kiều Văn Nghiêu có chút cảm động, hắn tự biết chính mình làm không được, không nghĩ tới Tống Vũ, cư nhiên còn có thể nói ra loại này lời nói. Ngẫm lại cũng là, lúc trước ở Vạn Linh Tông thời điểm, Tống Vũ làm việc liền không có sợ tay sợ chân, bò hắn giường loại chuyện này, lại không phải một ngày hai ngày, cũng khó trách Quý Tâm Y La Sư đều trong lòng biết rõ ràng, cũng liền chính hắn lừa mình dối người.
"Hiện tại ngẫm lại, trước kia cái kia ta thật đúng là ngốc, ngươi chính là cái khẩu thị tâm phi người, tưởng từ ngươi trong miệng nghe điểm nhi nói thật, quá khó, ta nên...... Thượng lại nói."
"Ngươi!" Lời này sợ tới mức Kiều Văn Nghiêu chạy nhanh thu hồi bước chân, tiếp tục thối lui đến cạnh cửa, cho nên Tống Vũ quả nhiên vẫn là hận hắn đi!
Tống Vũ thu hồi hắn kia hơi mang đe dọa cười, đối với Kiều Văn Nghiêu vẫy tay: "Hảo lại đây đi, đây là Tống Phong gia, ta sẽ không ở nhà hắn động ngươi."
Tuy rằng lời này không có gì mức độ đáng tin, đến Kiều Văn Nghiêu cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn chậm rì rì đi đến mép giường, còn không có nhấc chân, liền nghe thấy Tống Vũ lại nói chuyện.
"Ngày mai ta cũng đi mua một bộ hôn phòng, trước làm ngươi lại nói." Tống Vũ trên mặt tuy rằng cười, nhưng trong giọng nói mang theo rõ ràng nghiến răng nghiến lợi ý vị, hắn thấy Kiều Văn Nghiêu bị hoảng sợ lại muốn triệt, lập tức vươn tay đem Kiều Văn Nghiêu kéo vào trong lòng ngực.
Nơi này cùng Lạc Huyền đại lục chính là không giống nhau, hiện giờ là đại mùa hè chính nhiệt thời điểm, Kiều Văn Nghiêu còn xuyên một bộ ngắn tay quần đùi, Tống Vũ chỉ xuyên một cái quần đùi, nửa người trên gì cũng không có mặc, hai người ôm ở cùng nhau, da thịt dán da thịt, hai người đều không tự chủ được mặt đỏ.
Tống Vũ đem Kiều Văn Nghiêu đẩy mạnh giường bên trong, đem đầu thiên hướng bên kia nói: "Sắc trời không còn sớm, sớm một chút nhi ngủ đi."
Kiều Văn Nghiêu thật sự rất muốn nói, hiện tại mới 10 giờ không đến ai. Nơi này lại không phải Lạc Huyền đại lục, không cần thiết ngủ sớm đi, Tống Vũ như vậy tự hạn chế sao? Ở khoa học kỹ thuật thời đại phồn hoa sống về đêm hun đúc hạ, hắn cư nhiên 10 giờ không đến liền ngủ.
Này nhưng chính là Kiều Văn Nghiêu oan uổng Tống Vũ, Tống Vũ là buổi chiều ngồi máy bay hồi nơi này đặc biệt tới tìm Kiều Văn Nghiêu, ngủ sớm hoàn toàn là bởi vì đảo sai giờ.
Kiều Văn Nghiêu nhìn nhìn Tống Vũ nhắm mắt dưỡng thần mặt, lại nhìn nhìn trên bàn sách di động. Làm sao bây giờ, hắn ngủ không được nha, hảo tưởng chơi di động! Bằng không từ Tống Vũ trên người vượt qua đi thôi...... Không được không được, sẽ bị Tống Vũ phát hiện, nói không chừng Tống Vũ hạ quyết tâm liền đem hắn như vậy như vậy đâu!
Kiều Văn Nghiêu trên giường bên trong đem chân nâng lên tới lại buông, nâng lên tới lại buông, đừng nói Tống Vũ không ngủ, liền tính ngủ rồi cũng đến bị đánh thức.
Hắn xoay người động tác ôn nhu đem Kiều Văn Nghiêu ôm vào trong ngực: "Ngoan, ngủ đi."
Kiều Văn Nghiêu: "......"
Loại này giống như đã từng quen biết cảm giác là như thế nào phì sự!
64. Bồi lộ chọn nhẫn kim cương
Ngày hôm sau sáng sớm, Kiều Văn Nghiêu ôm Tống Vũ đang ngủ ngon lành, đến nỗi Tống Vũ, đã sớm tỉnh, hắn chính ôm Kiều Văn Nghiêu tự hỏi công lược đâu, bên ngoài kiều văn nhưng tới gõ cửa.
"Nghiêu Nghiêu, Nghiêu Nghiêu ngươi tỉnh không......" Kiều văn nhưng lúc này đều cùng Tống Phong cùng nhau đem cơm sáng ăn, bọn họ chuẩn bị đi ra ngoài mua nhẫn cưới, lúc này mới nghĩ cùng Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ nói một tiếng.
"Di?" Phụ trách gõ một cái khác môn Tống Phong, phát hiện cửa phòng không quan, vừa thấy phòng trong không ai, đương trường liền ngây ngẩn cả người. Hắn cùng kiều văn nhưng đối diện hai mắt, vô tội chớp chớp mắt, "Không ai."
Chẳng lẽ Tống Vũ nửa đêm đi rồi? Không đúng rồi, hắn rương hành lý còn ở trong phòng, giày còn ở huyền quan chỗ đâu, chẳng lẽ nói......
Kiều văn nhưng cùng Tống Phong mở to hai mắt nhìn, không tự chủ được đem tầm mắt chuyển tới Kiều Văn Nghiêu trên cửa.
Kiều văn nhưng không tiếng động hỏi Tống Phong: "Còn gõ không gõ?"
Tống Phong lắc đầu, trong đầu lại ở bay nhanh vận chuyển. Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu khẳng định nhận thức, Kiều Văn Nghiêu đang nghe đến Tống Vũ tên thời điểm, chuyện thứ nhất chính là gọi điện thoại, Tống Vũ nghe được Kiều Văn Nghiêu tên thời điểm, chuyện thứ nhất chính là chạy như bay trở về, nếu Tống Vũ ở Kiều Văn Nghiêu trong phòng qua đêm nói, nói không gian | tình đều không tin!
Đang ở hai người vẻ mặt khiếp sợ thời điểm, Tống Phong di động vang lên, là Tống Vũ phát tới tin nhắn: "Hắn còn đang ngủ, có việc sao?"
Kiều văn khá vậy thò qua tới thấy được tin nhắn nội dung, hai người lại lần nữa liếc nhau, bọn họ giống như đã biết cái gì đến không được sự tình.
"Cũng không có việc gì, chính là chúng ta chuẩn bị ra cửa mua nhẫn cưới, tưởng cho các ngươi nói một tiếng, phòng bếp có cháo, trên bàn có ăn sáng bánh mì, các ngươi một hồi nhiệt lên ăn là được."
Tống Vũ cúi đầu nhìn thoáng qua chính ghé vào ngực hắn chảy nước miếng người nào đó, tròng mắt chuyển động trả lời: "Chờ một chút đi, chúng ta cùng đi." Tin nhắn gửi đi sau khi thành công, hắn liền đi kêu người nào đó.
Cũng may là mùa hè, Kiều Văn Nghiêu tỉnh thực mau, cũng là lúc trước ở Vạn Linh Tông "Hảo thói quen", khiến cho hắn vừa tỉnh tới gặp đến Tống Vũ đều thấy nhiều không trách, chảy nước miếng gì đó, không tồn tại.
Hắn xoa xoa mặt, vượt qua Tống Vũ đứng dậy đi rửa mặt, một mở cửa liền thấy hai song như đuốc ánh mắt kiên định nhìn chằm chằm hắn, đem hắn hoảng sợ: "Hai ngươi làm gì đâu?"
Kiều văn nhưng cùng Tống Phong ngây ngô cười hai tiếng: "Ha, ha ha......"
Chờ Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ thu thập hảo, cầm hai cái bánh mì ra cửa thời điểm, đã là buổi sáng 10 giờ nhiều, bốn người trực tiếp hướng khu phố châu báu cửa hàng mà đi.
Ở Kiều Văn Nghiêu trong lòng, đồ trang sức vẫn luôn không tính quý, bạc nhẫn hai ba trăm đồng tiền là có thể mua được, nhẫn vàng hai ba ngàn đều thật xinh đẹp, tiểu một chút nhẫn kim cương một vạn nhiều, bất quá vì kết hôn xa xỉ một chút cũng đúng, hắn vẫn luôn cho rằng kiều văn nhưng nhiều nhất mua cái hai ba vạn nhẫn kim cương, cho nên đương hắn vừa đến trong tiệm nhìn đến thuần một sắc mười vạn nhẫn kim cương, lúc ấy liền không bình tĩnh.
Hắn lôi kéo Tống Vũ góc áo, nhỏ giọng nói: "Hảo quý nha......"
Tống Vũ tắc tiến đến hắn bên tai: "Không quan hệ, Tống gia có tiền."
Bên cạnh nhân viên cửa hàng là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, cho dù nghe được có người kêu quý, cũng sẽ không chậm trễ, nàng mỉm cười thế Kiều Văn Nghiêu giải thích: "Chúng ta trong tiệm kim cương đều là một cara trở lên, cho nên giá cả sẽ tương đối quý một ít, hơn nữa mỗi một khoản nhẫn đều là từ danh thiết kế sư thiết kế, sẽ không cùng người khác nhẫn đâm khoản nha!"
Ngươi nói liền nói, đôi mắt mạo ngôi sao là mấy cái ý tứ, người mua không phải bọn họ a uy!
Nghe được là danh thiết kế sư thiết kế, Tống Vũ giống như thực cảm thấy hứng thú: "Này đó đều là tân khoản sao?"
"Đều là tân khoản, tiên sinh ngươi cũng muốn tuyển một cái sao? Năm nay có vài khoản đặc biệt đẹp nhẫn kim cương đều này đây nhất sinh nhất thế là chủ đề thiết kế, vô luận là cầu hôn vẫn là đưa cho ái nhân đều đặc biệt có ý nghĩa."
Ái nhân sao? "Ta đích xác có một cái ái nhân, đưa cho ta nhìn xem đi."
Ái nhân chính là âu yếm người ý tứ, giống nhau đều chỉ thê tử. Kiều Văn Nghiêu vừa nghe đến Tống Vũ có ái nhân, cái thứ nhất dù sao chính là Tống Vũ có thê tử, nước ngoài lại không thể so quốc nội, pháp định kết hôn tuổi rất nhỏ, nói không chừng Tống Vũ ở thật lâu phía trước liền kết hôn. Hắn tuy rằng có tự tin Tống Vũ trong lòng có hắn, nhưng hiện tại rốt cuộc không phải tiểu thuyết, hắn đương nhiên sẽ lo được lo mất.
Kiều Văn Nghiêu không cao hứng, ở trong lòng hừ một tiếng liền đi xem kiều văn nhưng tuyển như thế nào.
Không có nữ nhân không thích nhẫn kim cương, càng nhưng huống vẫn là gả cho âu yếm người. Kiều văn nhưng nhìn đến Kiều Văn Nghiêu đi tới, nàng lập tức liền vươn tay, làm Kiều Văn Nghiêu xem.
"Cái này nhẫn kim cương thế nào?"
Đây là một cái giọt nước hình dạng nhẫn kim cương, bên cạnh còn có mấy cái tiểu toái toản, thoạt nhìn phi thường xinh đẹp, nhưng Kiều Văn Nghiêu tổng cảm thấy thiếu một chút cái gì.
Nhân viên cửa hàng thấy Kiều Văn Nghiêu ở nghiêm túc nghiên cứu nhẫn kim cương, liền ở một bên nói: "Này khoản nhẫn kim cương ngắn gọn hào phóng lỏa toản có hai cara trọng, cũng không dễ dàng quá hạn, phi thường có cất chứa giá trị."
Tống Phong vuốt cằm nói: "Đẹp là đẹp, độc đáo tính không đủ."
"Không sai! Chính là cái này, thiếu điểm nhi tân ý, không có làm người cảm giác mới mẻ cảm giác." Kiều văn nhưng nói xong liền đem nhẫn hái được xuống dưới, đi chọn mặt khác kiểu dáng.
"Cái này đâu?" Kiều Văn Nghiêu sở chỉ chính là một khoản hình tròn nhẫn kim cương, kim cương bốn phía dùng tiểu toái toản được khảm một đám cầu thang giống nhau, lấy xoắn ốc hình thức quay chung quanh đại kim cương, thoạt nhìn xác thật rất đẹp.
Kiều văn nhưng thí đeo một chút, liền bao gồm Tống Phong ở bên trong đều thực vừa lòng, còn không đợi nhân viên cửa hàng nói cái gì, hắn liền trực tiếp đánh nhịp: "Liền cái này."
"Tốt, này khoản ái cầu thang, giá cả là 79 vạn 9999."
Cái này giá cả nghe được Kiều Văn Nghiêu một trận chân mềm, kém một khối tám mươi vạn nha, đầu phó một bộ phòng ở đều đủ rồi, thật là quý làm người đau lòng.
"Tỷ phu không xa sao?" Kiều Văn Nghiêu xem Tống Phong trực tiếp đi tiền trả, lúc này mới có này vừa hỏi.
"Hắn không thích mang nhẫn kim cương." Kiều văn nhưng phảng phất lúc này mới phát hiện Tống Vũ không ở Kiều Văn Nghiêu bên cạnh, hướng bốn phía nhìn nhìn, mới phát hiện Tống Vũ chạy đến nam khoản nhẫn kim cương chuyên khu đi, có chút tò mò hỏi Kiều Văn Nghiêu, "Hắn là tự cấp ngươi tuyển đi, ngươi bất quá đi xem sao?"
"A?!" Đợi cho Kiều Văn Nghiêu phản ứng lại đây kiều văn nhưng lời trong lời ngoài ý tứ, thiếu chút nữa đều biến nói lắp, hắn liên tục xua tay, "Không, không phải cho ta tuyển, ngươi loạn tưởng cái gì đâu, hắn có ái nhân!"
"Tiểu thúc độc thân hai mươi ba năm, hắn ái nhân kia chẳng phải là ngươi sao?" Đêm qua nàng đã cẩn thận hỏi qua Tống Vũ tình huống, đương nhiên, nàng đơn thuần là bởi vì Tống Vũ đột nhiên xuất hiện, xuất phát từ đối một người tuổi trẻ trưởng bối tôn trọng chi ý, mới muốn hiểu biết một chút cơ bản tình huống, miễn cho ở chung thời điểm làm trò cười.
Tống Vũ là độc thân?! Hảo đi, Kiều Văn Nghiêu thừa nhận chính mình vui vẻ, cao hứng, không nghi ngờ nhân sinh.
Tống Vũ thấy hai người tại đây nói nhỏ, cũng không có xem nhẫn, chậm rãi đi đến hai người trước mặt, biểu tình có chút bất đắc dĩ: "Những cái đó rất khó coi."
Kiều Văn Nghiêu đem thân mình vừa chuyển, trực tiếp lấy phía sau lưng đối với Tống Vũ.
Tống Vũ cúi đầu cười cười, làm trò kiều văn nhưng cùng nhân viên cửa hàng mặt, tiến lên một bước đem cằm phóng tới Kiều Văn Nghiêu trên vai, không coi ai ra gì nói: "Chúng ta đính làm một đôi đi."
Hiểu biết đến Tống Vũ ý tứ trong lời nói, Kiều Văn Nghiêu mặt đương trường liền đỏ, hắn thẹn thùng đẩy Tống Vũ một phen, sau đó chạy ra đi.
Kiều văn nhưng ở một bên hết sức vui mừng, còn không quên đối Tống Vũ chớp chớp mắt: "Tiểu thúc cố lên!"
"Ta cho rằng các ngươi sẽ phản đối." Tống Vũ chỉ chính là Kiều Văn Nghiêu người nhà, hắn không có gì để lo lắng, cha mẹ hắn trường kỳ sinh hoạt ở nước ngoài, đối với cùng | tính | luyến không có gì ý kiến. Nhưng Kiều Văn Nghiêu người nhà đều sinh hoạt ở quốc nội, hắn thậm chí biết toàn bộ Kiều gia này đồng lứa đều chỉ có Kiều Văn Nghiêu một cái nam hài, hắn nếu là đem Kiều Văn Nghiêu quải chạy, không thể thiếu muốn chịu xem thường.
"An lạp an lạp!" Kiều văn nhưng xua xua tay, ý bảo Tống Vũ yên tâm, "Nói vậy phía trước Nghiêu Nghiêu ở bệnh viện nằm nửa năm nhiều sự tình ngươi cũng biết, Nghiêu Nghiêu có thể tỉnh lại, chúng ta cũng đã thực thỏa mãn, chỉ cần Nghiêu Nghiêu hạnh phúc, chúng ta tất cả mọi người đều không ý kiến. Nhị thúc nhị thẩm thấy được nhiều, bọn họ cũng minh bạch Nghiêu Nghiêu không nhiều lắm năng lực, còn lo lắng hắn sẽ tai họa nhà ai cô nương đâu, hiện tại hảo, hắn có thể cùng tiểu thúc ở bên nhau, chúng ta cao hứng còn không kịp đâu!"
Những việc này, cũng không phải Kiều phụ Kiều mẫu nói cho nàng, mà là nàng nhìn ra tới, Kiều phụ Kiều mẫu đều là lạc quan rộng rãi người. Kiều phụ làm một cái bọc nhỏ đốc công, không thiếu cùng người giao tiếp, hắn thấy nhiều những cái đó vì gia đình tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, ba mươi tuổi không đến liền rụng tóc nam nhân, Kiều mẫu làm một cái giáo dục công tác giả, nàng đối với những cái đó sự tình xem đến càng khai, danh lợi đều là hư, chính mình hạnh phúc mới là thật sự.
Tống Vũ vô cùng thành khẩn đối kiều văn nhưng nói một tiếng cảm ơn, xoay người đi tìm Kiều Văn Nghiêu.
Kết hôn nhẫn kim cương lấy lòng, không sai biệt lắm cũng đến 12 giờ, cũng may là trung tâm thành phố, muốn ăn cái gì cũng phi thường phương tiện. Tống Vũ hỏi Kiều Văn Nghiêu ăn cái gì, Kiều Văn Nghiêu liền một cái kính cười ngây ngô, gì cũng không nói, hắn bỗng nhiên nghĩ đến lúc trước ở đi Độ Biên Thành trên đường, Kiều Văn Nghiêu bắt một cái cá lão muốn ăn, kết quả đương nhiên là một lời khó nói hết, cho nên đề nghị đi ăn cá.
Thẳng đến cá nướng thượng bàn, Kiều Văn Nghiêu mới lấy lại tinh thần, hắn vẻ mặt ghét bỏ nhìn phía trước cá nướng, bởi vì hắn cũng nghĩ đến lúc trước chính hắn làm cho cá nướng, tặc khó ăn, có một loại cả đời đều không muốn ăn cá cảm giác.
Tống Vũ sao có thể không thấy hiểu Kiều Văn Nghiêu biểu tình, hắn nghiêng đầu đối Kiều Văn Nghiêu nói: "Này cá là chúng ta vừa rồi điểm giết, hương vị còn hành, ngươi ha ha xem."
"Di ~ không muốn ăn." Vừa thấy những cái đó gia vị liền biết, khẳng định thả rất nhiều bột ngọt, hắn mới không muốn ăn, nếu không ăn hai cái xào rau tính.
Tống Vũ cũng chưa nói cái gì, hắn trực tiếp gắp một chút đại khối thịt cá, phóng tới Kiều Văn Nghiêu trong chén: "Ha ha xem." Bởi vì cá nướng vừa lên bàn thời điểm hắn liền ăn một ngụm, hương vị xác thật thực hảo, cùng Kiều Văn Nghiêu lúc trước hắc ám liệu lý so sánh với đó là một trời một vực.
Kiều Văn Nghiêu lắc đầu, hắn không muốn ăn. Thịt cá ăn ngon không chịu nổi thứ nhiều a, ăn cá quá phiền toái, hắn là thật sự không muốn ăn.
Tống Vũ có chút bất đắc dĩ bĩu môi, thập phần tự nhiên lấy quá Kiều Văn Nghiêu chén, bắt đầu cho hắn chọn thứ, còn không quên đem thịt cá một chút uy đến Kiều Văn Nghiêu trong miệng, chính mình lại không ăn mấy khẩu.
Xem đến đối diện Tống Phong cùng kiều văn nhưng sửng sốt sửng sốt, rõ ràng bọn họ mới là sắp kết hôn tiểu tình lữ đem, vì cái gì cảm giác chính mình ăn bó lớn bó lớn cẩu lương.
Tú ân ái thật đáng sợ!
Tác giả có lời muốn nói: Các vị bảo bảo ngượng ngùng, hôm nay có thân thích tới trong nhà, có chút vội cho nên đổi mới chậm, ái các ngươi nha!
65. Trước tiên thấy cha mẹ
Có lẽ là Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ luyến ái khí tràng quá mức cường đại, cơm nước xong kiều văn nhưng cùng Tống Phong liền triệt, lại đãi đi xuống, hai người bọn họ khẳng định sẽ hít thở không thông!
Không tồi không tồi, Tống Vũ phi thường vừa lòng, cái này chỉ còn hắn cùng Kiều Văn Nghiêu hai người quá hai người thế giới. Bọn họ có thể đi đi dạo phố mua đồ vật, có thể đi công viên trò chơi happy, có thể đi rạp chiếu phim xem điện ảnh, thuận tiện dọa dọa Kiều Văn Nghiêu cái này người nhát gan, còn có thể......
"Chúng ta trở về đi." Kiều Văn Nghiêu sẽ nói như vậy, hoàn toàn là bởi vì hắn mệt nhọc, muốn ngủ ngủ trưa. Từ khi hắn từ Lạc Huyền đại lục bị tạc trở về, suốt ngày, không phải ở bệnh viện ngủ chính là ở nhà ngủ. Hiện tại đúng là giữa hè, tuy rằng buổi tối ngủ thực hảo, chính là mỗi ngày giữa trưa ngủ trưa cũng là cần thiết.
Tống Vũ muốn nói điểm cái gì, nhưng xem Kiều Văn Nghiêu là thật sự mệt nhọc, chỉ phải thỏa hiệp, trở về đi.
Hai người trở lại Tống Phong trong phòng, Kiều Văn Nghiêu đi đến hắn ngủ tiểu phòng ngủ, ngã đầu liền ngủ. Này một ngủ liền ngủ tới rồi buổi chiều tam điểm nhiều, hắn mở mắt ra liền nhìn đến Tống Vũ ngồi ở án thư, ở nghiêm túc đọc sách.
"Nhìn cái gì đâu, như vậy nghiêm túc."
Kiều Văn Nghiêu tiếng nói vừa dứt, Tống Vũ liền cầm tờ giấy cho hắn xem, tất cả đều là bán phòng tin tức. Chẳng lẽ nói, Tống Vũ muốn mua phòng ở? Hắn muốn trường kỳ định cư ở chỗ này sao?
"Ngươi tưởng mua cái gì dạng?" Kiều Văn Nghiêu thô sơ giản lược nhìn nhìn, này mấy bộ phòng ở đều không tồi, đều là đại lâu bàn, hộ hình cũng khá tốt, tính giới so man cao, đương nhiên giá cả cũng không thấp, "Chính mình trụ nói, lấy ánh sáng giao thông đều rất quan trọng, còn không thể quá sảo, tốt nhất là hướng về tiểu khu trung đình."
Tống Vũ lắc đầu: "Không phải ta nghĩ muốn cái gì dạng, là ngươi thích cái dạng gì."
"A? Cùng ta có cái gì quan hệ......" Nói xong, Kiều Văn Nghiêu nhớ tới Tống Vũ đêm qua lời nói, tức khắc liền không thanh âm, chẳng lẽ nói Tống Vũ này phòng ở là mua tới cấp bọn họ hai người trụ sao.
Tống Vũ chậm rãi từ ghế trên trượt xuống dưới, quỳ đến Kiều Văn Nghiêu trước mặt, thái độ thành kính cầm Kiều Văn Nghiêu tay: "Ở Lạc Huyền đại lục thời điểm, ta là có thể cảm nhận được tâm ý của ngươi, ta không biết vì cái gì, ngươi luôn không thừa nhận. Hiện giờ chúng ta đã trở lại, ta hy vọng ngươi có thể cho ta một cái cơ hội, cũng cho ngươi chính mình một cái cơ hội, làm ta vĩnh viễn chiếu cố ngươi, nếu ta nơi nào làm không tốt, ngươi có thể đánh ta mắng ta, ngươi như vậy, ta thật sự rất khó chịu."
Trước kia ở Lạc Huyền đại lục, Kiều Văn Nghiêu biết đó là tiểu thuyết, biết Tống Vũ là một cái hư ảo người, hắn thừa nhận hắn không dám tiếp thu Tống Vũ tâm ý, không dám cùng Tống Vũ ở bên nhau, nhưng hiện tại cái này Tống Vũ là tươi sống, bọn họ ở bên nhau, sẽ không phá hư bất luận kẻ nào.
Suy bụng ta ra bụng người, nếu đổi lại là chính hắn, bị thích người cự tuyệt rất nhiều lần, rồi lại từng ngày ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện, hắn nói không chừng sẽ bị khí đến chém người.
Chém người...... Bỗng nhiên nghĩ tới Tống Vũ ở độ kiếp trước hộc máu khi, chẳng lẽ là bị chọc tức? Không được, vấn đề này hắn nhất định phải hỏi.
"Ngươi...... Trước kia hộc máu có phải hay không bởi vì ta?"
Tống Vũ có chút mê mang ngẩng đầu, hắn không biết Kiều Văn Nghiêu như thế nào sẽ hỏi cái này, chẳng lẽ nói, Kiều Văn Nghiêu cố tả hữu mà nói mặt khác, hắn lại thất bại sao?
"Ngươi trước kia, có phải hay không thực tức giận?"
Tống Vũ kéo kéo khóe miệng, hắn đã khí qua. Thông báo, thất bại, buồn bực...... Thông báo, thất bại, tâm tắc...... Này đã thành định luật.
Kiều Văn Nghiêu thấy Tống Vũ khổ sở bộ dáng, hắn trong lòng cũng rất khó chịu, hắn tưởng Tống Vũ khẳng định là hồi tưởng khởi lúc trước điểm điểm tích tích đi. Ngay từ đầu chính là hắn đi trước đi trêu chọc Tống Vũ, hiện tại hỏi những cái đó không phải làm điều thừa sao, trước kia những cái đó đều không cần nói nữa, chỉ cần về sau hảo hảo ở bên nhau, hắn liền thỏa mãn.
Kiều Văn Nghiêu biết, hắn sớm đã không rời đi Tống Vũ. Chậm rãi vươn tay đi nâng lên Tống Vũ mặt, sau đó chậm rãi đem môi ấn đi lên, nhẹ nhàng một hôn qua đi, hắn lúc này mới mở miệng nói: "Ta ba mẹ ở trong thành cho ta mua vài căn hộ, ngươi không cần mua tân phòng."
"Ngươi tiếp thu ta!" Tống Vũ há to miệng, hắn đều đã làm tốt thất bại chuẩn bị, không nghĩ tới cư nhiên thành công, Kiều Văn Nghiêu đây là ở mời hắn về nhà sao!
Kiều Văn Nghiêu có chút thẹn thùng gật gật đầu: "Thực xin lỗi, làm ngươi chịu khổ."
"Không có khổ hay không!" Tống Vũ ánh mắt sáng ngời nhìn Kiều Văn Nghiêu phiếm hồng lỗ tai, rốt cuộc nhịn không được triều Kiều Văn Nghiêu nhào tới.
Hai người nằm ở trên giường, hôn khí thế ngất trời, Tống Vũ tay thậm chí hạnh kiểm xấu vói vào Kiều Văn Nghiêu trong quần áo thời điểm, Kiều phụ Kiều mẫu đứng ở phòng cửa, kinh ngạc cằm đều rớt trên mặt đất.
Sự tình là cái dạng này, Tống Phong cùng kiều văn nhưng tồn tâm muốn cho Tống Vũ bọn họ quá quá hai người thế giới, hai người bọn họ đều chuẩn bị đi xem biểu diễn, ai biết Kiều mẫu gọi điện thoại tới, nói là chuẩn bị đi ra ngoài du lịch du lịch, tại đây phía trước bọn họ đến xem Kiều Văn Nghiêu, thuận tiện đem chuyện này nói cho hắn, kết quả phát hiện lớn hơn nữa sự.
Từng ấy năm tới nay, Kiều phụ vẫn luôn vội vàng kiếm tiền, cả năm ở vào vô giả trạng thái, Kiều mẫu công tác nhiều năm như vậy, vì cái này gia cũng là chịu thương chịu khó. Nguyên bản nhị lão đều làm tốt trường kỳ chiếu cố Kiều Văn Nghiêu chuẩn bị, không nghĩ tới Kiều Văn Nghiêu tỉnh, Kiều phụ Kiều mẫu một cao hứng, liền chuẩn bị đi ra ngoài du lịch du lịch, giải sầu.
Kiều văn nhưng cùng Tống Phong cũng tỏ vẻ thực vô tội, hai người bọn họ chính là trước tiên gọi điện thoại nha, bằng không bọn họ nào biết Kiều Văn Nghiêu ở chỗ này đâu.
Tống Vũ chậm rãi ngồi dậy, đơn giản sửa sang lại một chút quần áo, liền đối với Kiều phụ Kiều mẫu khom lưng: "Thúc thúc a di hảo."
Nỗ lực tưởng giảm nhỏ tồn tại cảm kiều văn nhưng cùng Tống Phong nghe xong cái này xưng hô càng là trong gió hỗn độn, Tống Vũ là Tống Phong đường thúc, Kiều Văn Nghiêu là kiều văn nhưng đường đệ, loạn bối phận nha!
Kiều Văn Nghiêu rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn lập tức nhảy dựng lên, che ở Tống Vũ phía trước, hắn không thể làm Tống Vũ một người khiêng, nếu đều quyết định ở bên nhau, cha mẹ này quan nhất định phải quá!
"Ba ba mụ mụ, sự tình chính là các ngươi nhìn đến như vậy, ta cùng Tống Vũ ở bên nhau, hơn nữa sẽ cả đời ở bên nhau!"
Như thế lời lẽ chính đáng thái độ, làm ven tường kia đối tiểu tình lữ nhịn không được âm thầm vỗ tay, cỡ nào chân thành tha thiết cảm tình nha!
Liền giống như kiều văn nhưng suy nghĩ giống nhau, Kiều phụ Kiều mẫu căn bản không có bao lớn phản ứng, vì sao không phản đối, bọn họ đương nhiên là lo lắng Kiều Văn Nghiêu lại té xỉu, Kiều Văn Nghiêu đương nửa năm nhiều người thực vật, làm nhị lão càng thêm trân ái đứa nhỏ này, xu hướng giới tính gì đó, không tồn tại.
Đương nhị lão tâm tư loát thuận, bọn họ thậm chí cảm thấy Tống Vũ cái này con dâu cũng không tệ lắm, đều là Tống gia người, lượng hắn cũng không dám lừa gạt Kiều Văn Nghiêu cảm tình.
Kiều phụ hướng Tống Vũ đôi mắt trừng: "Ngươi nếu là dám khi dễ chúng ta Nghiêu Nghiêu, ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi."
Đều làm tốt bị đánh chuẩn bị Kiều Văn Nghiêu, không nghĩ tới hắn ba sẽ đột nhiên nói như vậy một câu, hắn mới là cằm rớt trên mặt đất hảo không.
Tống Vũ dắt Kiều Văn Nghiêu tay: "Thúc thúc a di yên tâm, ta sẽ dùng cả đời tới chứng minh."
Sự tình liền như vậy qua? Kiều Văn Nghiêu nhìn sang nhị lão, lại nhìn sang Tống Vũ, sự tình liền như vậy giải quyết??? Nơi này không phải trong đời sống hiện thực sao, như thế nào so với kia cái Lạc Huyền đại lục còn muốn huyền huyễn a!
Đợi cho tất cả mọi người đều ngồi vào phòng khách lúc sau, Kiều phụ mới giải thích bọn họ lại đây nguyên nhân: "Vừa lúc gần nhất ta trong tay không có việc, thừa dịp tuổi trẻ còn có thể chạy, chúng ta tính toán đi ra ngoài đi một chút, liền ở quốc nội."
Kiều mẫu nhìn thoáng qua Tống Vũ, lại nhìn nhìn nàng lại cái kia lại ở vào như đi vào cõi thần tiên trạng thái nhi tử, cảm xúc có chút hạ xuống. Đó là đương nhiên rồi, nàng muốn ôm tôn tử nha! Tôn tử không có!
"Không được!" Kiều mẫu trong lòng cái này khảm mại bất quá, nàng lập tức đứng lên nhìn Tống Vũ, "Muốn cho ta tiếp thu ngươi cũng đúng, ta muốn ôm tôn tử, ngươi......"
Kiều phụ không chờ nàng đem nói cho hết lời, liền một cái kính xả nàng góc áo, làm nàng đừng nói nữa. Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu hai cái đại lão gia, thượng nào đi cho bọn hắn lộng tôn tử đi, lui một vạn bước giảng, nếu Tống Vũ thật sự cho bọn hắn biến thành một cái tôn tử tới, vô luận là đại dựng vẫn là thế nào, nhìn chẳng phải là càng trát tâm!
Nếu bởi vậy phá hủy hai người cảm tình, kia hai người bọn họ mới là chân chính tội nhân. Cùng là nam nhân, Kiều phụ có thể minh xác cảm nhận được Tống Vũ chân thành, người nam nhân này, hẳn là sẽ đối Kiều Văn Nghiêu thực hảo thực hảo, dù sao cái này "Con dâu", hắn là tán thành.
"Chính là ta muốn ôm tôn tử!"
Này cũng không thể quái Kiều mẫu, nàng làm giáo dục công tác nhiều năm như vậy, phi thường thích tiểu hài tử, ở trong mắt nàng, tiểu hài tử chính là cha mẹ tiểu thiên sứ, bọn họ đáng yêu nghe lời, thông minh lại bướng bỉnh. Đích xác có những cái đó đặc biệt chán ghét tiểu hài tử, bất quá tại đây loại hùng hài tử sau lưng, đều có một đôi hừng hực cha mẹ, dưới loại tình huống này, không thể đem sai lầm đều đẩy đến hài tử trên người, cha mẹ trách nhiệm tuyệt đối không nhỏ. Nàng ở tuổi trẻ thời điểm, mang Kiều Văn Nghiêu mang cũng không phải thực hảo, nàng đương nhiên muốn mang mang tôn tử, hảo hảo giáo dục tôn tử, đi chỗ nào chơi cũng đem tôn tử mang lên.
Chính là này đó mộng, rõ ràng ngâm nước nóng nha!
Tôn tử này hai chữ, cũng đem Kiều Văn Nghiêu hoảng sợ, hắn có chút chột dạ nhìn nhìn cha mẹ. Hắn không chán ghét tiểu hài tử, có thể có một cái hậu đại cũng không tồi, chính là tưởng tượng đến hắn cùng Tống Vũ vô luận ai sinh tiểu hài tử, đều đến mượn một nữ nhân gien, hắn vừa nhớ tới cái này liền cả người không thoải mái.
Kiều phụ Kiều mẫu làm cha mẹ, muốn ôm tôn tử cái này ý tưởng cũng không quá phận, Tống Vũ trầm tư trong chốc lát lúc sau, ngẩng đầu nhìn Kiều phụ Kiều mẫu nói: "Nghiêu Nghiêu bệnh viện mua đẻ trứng tử đi."
"Ta không đi!" Kiều Văn Nghiêu thực không cao hứng, hắn mới không cần mượn nữ nhân khác gien sinh hài tử, nếu không thể sinh một cái chỉ thuộc về hắn cùng Tống Vũ hài tử, vậy không cần. Hắn lo lắng Tống Vũ sẽ đối Kiều mẫu thỏa hiệp, liền hung tợn đối với Tống Vũ nói, "Ngươi cũng không chuẩn đi!"
"Nghiêu Nghiêu, liền tính chúng ta không nói, chẳng lẽ nhà hắn liền sẽ không yêu cầu sao?" Kiều mẫu chỉ chính là Tống Vũ cha mẹ.
"Thúc thúc a di yên tâm, cha mẹ ta không có ý kiến." Tống Vũ cha mẹ từ nhỏ liền rất tôn trọng hắn ý tưởng, hoàn toàn không đáng để lo.
"Hai ngươi thật sự ai đều không muốn sinh?"
Kiều Văn Nghiêu dùng kiên định ánh mắt nhìn Kiều mẫu: "Không sinh."
Tống Vũ cũng lắc đầu.
"Hừ, không sinh tính." Kiều mẫu lời này chính là thỏa hiệp, chưa đâu vào đâu cả hài tử nào có Kiều Văn Nghiêu quan trọng.
Nguyên lai Kiều mẫu là vì thử hai người bọn họ, minh bạch lúc sau, Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Kiều mẫu đích xác rất muốn ôm tiểu hài tử, cho nên sau lại kiều văn nhưng sinh hai đứa nhỏ, không có việc gì liền đem hai tiểu hài tử ném cho Kiều phụ Kiều mẫu, không chỉ có có người miễn phí cho bọn hắn mang tiểu hài tử, lại còn có có các loại du lịch có thể cọ, hai cái tiểu hài tử thơ ấu quả thực hạnh phúc không muốn không muốn!
66. Đại kết cục rải hoa
"Tống Phong tiên sinh, ngươi nguyện ý cưới ngươi trước mặt này kiều văn nhưng nữ sĩ làm vợ sao?"
"Ta nguyện ý!"
"Kiều văn nhưng nữ sĩ, ngươi nguyện ý gả cho ngươi trước mặt này Tống Phong tiên sinh sao?"
"Ta nguyện ý!"
"Hảo, ta tuyên bố, từ giờ phút này bắt đầu, Tống Phong tiên sinh cùng kiều văn nhưng nữ sĩ, chính thức kết làm vợ chồng!"
Nặc đại mặt cỏ thượng, lễ dưới đài mặt thân thích các bằng hữu, đều không hẹn mà cùng dùng sức vỗ tay.
Hôm nay là Tống Phong cùng kiều văn nhưng kết hôn nhật tử, hai người vì lãng mạn, liền cử hành mặt cỏ hôn lễ.
Tân lang tân nương sở hữu bạn bè thân thích cơ hồ đều tới rồi, Kiều Văn Nghiêu ba mẹ cũng du lịch đã trở lại, hắn cũng rốt cuộc gặp được Tống Vũ cha mẹ.
Tống Vũ mẫu thân thoạt nhìn là một cái thực hòa ái rộng rãi người, chính là phụ thân hắn ít khi nói cười, Kiều Văn Nghiêu rất xa thấy liền muốn đánh lui trống lớn, càng đừng nói đi lên chào hỏi. Cho nên, cho tới bây giờ, hắn đều không có cùng Tống Vũ cha mẹ nói thượng một câu, thật là hảo không hổ thẹn.
"Hảo! Hiện tại tới rồi chúng ta quan trọng ném phủng vòng hoa tiết, ở đây sở hữu năm mãn mười tám tuổi chưa lập gia đình nhân sĩ đều có thể lên đài tới đón phủng hoa!" Người chủ trì lời còn chưa dứt liền có bó lớn bó lớn người trẻ tuổi nảy lên đài đi đứng, kỳ thật phủng hoa đối đại gia cũng không có quá lớn dụ hoặc, càng nhiều vẫn là tiểu bao lì xì, hắn có chút buồn cười nhìn trước mặt mấy cái tiểu bằng hữu, "Này mấy cái đáng yêu tiểu bằng hữu từ nhỏ liền như vậy tích cực, có chút đại bằng hữu muốn cố lên nha!"
Hiện trường không ít người đều nở nụ cười.
Tống Vũ tròng mắt chuyển động, lôi kéo Kiều Văn Nghiêu tay liền thượng lễ đài, đứng ở tân lang tân nương sau lưng.
"Hảo, ta số ba hai một, tân lang tân nương cùng nhau vứt, tam...... Nhị...... Một!"
Theo người chủ trì thanh âm, Tống Phong cùng kiều văn nhưng đồng thời đem trong tay bao lì xì cùng phủng hoa triều sau ném đi ra ngoài. Đài thượng nguyên bản có mười mấy cái người trưởng thành, trong nháy mắt tất cả mọi người đều ngồi xổm xuống | thân đi đoạt lấy bao lì xì, cái kia đáng thương phủng hoa thẳng ngơ ngác tạp tới rồi Kiều Văn Nghiêu trên mặt, cũng may là hoa, nếu không phi phá tướng không thể.
Kiều Văn Nghiêu trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đã sớm đoạt một đống bao lì xì Tống Vũ, chậm rì rì đi tới tân nương bên cạnh. Cướp được phủng hoa người, trong tình huống bình thường người chủ trì đều sẽ hỏi hai câu lời nói, cho nên người chủ trì đều hô, hắn cũng ngượng ngùng trực tiếp đi xuống.
"Làm chúng ta tới hỏi một chút vị này cướp được phủng hoa may mắn tiên sinh!"
Kiều Văn Nghiêu trên mặt mỉm cười, trong lòng lại ở phun tào, hắn nơi nào yêu cầu dùng đoạt, hắn bắt được phủng hoa cũng chưa người đệ hảo không!
"Tiên sinh ngài có đối tượng sao?"
Kiều Văn Nghiêu nhịn không được hoài nghi, này sẽ không mới là Tống Vũ kéo hắn lên đài mục đích đi, hắn rõ ràng đều nói rất rõ ràng, chẳng lẽ nói Tống Vũ còn không yên tâm? Dù sao hai người đều trụ cùng nhau, hắn đơn giản ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm Tống Vũ: "Có!"
"Ngài ái nàng sao?"
"Đương nhiên, thực yêu hắn!"
Người chủ trì trên mặt biểu tình cùng dưới đài mọi người biểu tình không sai biệt lắm, đều dần dần trở nên bát quái đi lên.
"Xin hỏi ngài bạn gái ở hiện trường sao?"
"Hắn không phải ta bạn gái." Kiều Văn Nghiêu đối với người chủ trì lắc đầu, "Hắn là ta ái người!"
Tuy rằng đại gia không biết vì cái gì Kiều Văn Nghiêu sẽ phản bác bạn gái những lời này, nhưng là không ngại ngại đại gia vỗ tay tâm tình. Đặc biệt là Tống Vũ, hắn thật sự cảm thấy, hắn chờ những lời này, đợi thật lâu thật lâu.
Nhưng thật ra Kiều phụ Kiều mẫu, cùng | tính | luyến bọn họ lý giải là một chuyện, nhưng này cũng không đại biểu bọn họ liền nguyện ý làm tất cả mọi người biết, dù sao cũng là hơn bốn mươi năm mươi tuổi người, tư tưởng thượng vẫn là sẽ có gánh nặng.
Người chủ trì cũng đi theo vỗ tay, vỗ tay lạc định, hắn lúc này mới nói ra hắn chủ yếu mục đích: "Vị này may mắn tiên sinh, ở hôm nay cái này ngày hoàng đạo, ngài có thể đi cầu hôn!"
Kiều Văn Nghiêu cười gật gật đầu: "Hảo!" Nói xong hắn liền đi xuống, rốt cuộc hôm nay là Tống Phong cùng kiều văn nhưng hôn lễ, hắn không thể đi đoạt lấy nổi bật.
Cầm phủng hoa, Kiều Văn Nghiêu khí định thần nhàn đi trở về Tống Vũ bên người, lắc lắc phủng hoa, cười như không cười nhìn Tống Vũ: "Hắn làm ta cầu hôn ai, ta hẳn là cầu hôn sao?"
Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu đã chính thức ở chung hơn ba tháng, Kiều Văn Nghiêu vẫn luôn cho rằng, hắn cùng Tống Vũ hai người đều là thuần đàn ông, ở Lạc Huyền đại lục thời điểm, Tống Vũ muốn tiểu hắn hai tuổi, tới rồi hiện đại, hai người tuổi còn đều giống nhau. Vì công bằng khởi kiến, hắn cảm thấy đi, hai người bọn họ ít nhất có thể thay phiên ở thượng.
Kết quả đâu, hắn cư nhiên thành một cái thuần linh, ngẫm lại liền khí bất quá, Tống Vũ nhưng thật ra cấp cơ hội làm hắn ở mặt trên, bất quá...... Đó là thượng sao? Kia chỉ là bị...... Hừ! Còn tưởng hắn tới cầu hôn, hắn chỉ nghĩ đem phủng hoa đều cắm đến Tống Vũ trên đầu.
"Hôn đương nhiên là ta tới cầu a!" Tống Vũ tiến đến Kiều Văn Nghiêu bên tai, nhỏ giọng nói: "Lại quá mấy ngày chính là lễ Giáng Sinh, chúng ta ra ngoại quốc kết hôn đi, đem chúng ta ba mẹ đều kêu lên!"
Lúc này mới giống lời nói sao, Kiều Văn Nghiêu trong lòng rất là vừa lòng, bất quá trên mặt lại không hiện, hắn tà Tống Vũ liếc mắt một cái: "Xem ngươi biểu hiện bái."
Tống Vũ biết Kiều Văn Nghiêu đây là ngạo kiều tính tình phạm vào, ở một bên hết sức vui mừng.
Tiệc cưới kết thúc, Kiều Văn Nghiêu tưởng triệt, lại bị Tống Vũ mẫu thân kéo lại. Tống Vũ mẫu thân thực tuổi trẻ, thoạt nhìn mới bốn mươi tuổi không đến, nàng vừa lên tới liền giữ chặt Kiều Văn Nghiêu tay.
Tống Vũ bài hộ thê cuồng ma thực không cao hứng: "Ngươi làm gì đâu!"
"Hừ, ta kéo con dâu của ta, quan ngươi chuyện gì?" Tống mẫu trừng xong Tống Vũ, xoay mặt liền cười yểm như hoa nhìn về phía Kiều Văn Nghiêu, "Con dâu, hắn có hay không khi dễ ngươi, ngươi nói cho mụ mụ, mụ mụ giúp ngươi tấu hắn!"
Kiều Văn Nghiêu chỉ phải lễ phép cười một cái, hắn có một loại dự cảm, Tống Vũ mẫu thân so kiều văn nhưng càng đáng sợ.
Tống Vũ vô tình chọc thủng hắn mẫu thân: "Ngài lại đánh không lại ta."
"Ta có tay đấm, ngươi có sao!" Tống mẫu đối với Kiều Văn Nghiêu chớp chớp mắt, "Con dâu khẳng định sẽ giúp ta, đúng hay không!"
"A di, Tống Vũ đối ta thực hảo, hắn không có khi dễ ta." Cho nên, cái này đề tài có thể ngưng hẳn, giúp ai loại này vấn đề, hắn không nghĩ trả lời.
Tống mẫu một bàn tay lôi kéo Kiều Văn Nghiêu tay, một cái tay khác che lại ngực, nhíu lại mày, trên mặt tràn đầy bị thương biểu tình: "Ngươi còn kêu ta a di sao?"
Ách...... Tống Vũ hắn | mẹ đây là muốn......
Tính, dù sao Tống Vũ đã sớm đem hắn ba mẹ kêu làm "Ba mẹ", hắn sửa miệng cũng không mệt, rốt cuộc hắn cũng quải chạy nhân gia nhi tử: "Mẹ!"
"Ngoan!" Tống mẫu đặc biệt cao hứng sờ sờ Kiều Văn Nghiêu đầu, sau đó hấp tấp chạy tới cách đó không xa Tống phụ trước mặt, vẻ mặt khoe khoang đối với Tống phụ khoe ra.
Kiều Văn Nghiêu cùng Tống Vũ sở dĩ biết là khoe ra, đó là bởi vì bọn họ khoảng cách thật sự quá ngắn, cũng liền mười mấy mét khoảng cách, mỗi một chữ bọn họ đều nghe rành mạch: "Ha ha ha, lão già thúi, con dâu kêu ta mẹ, thế nào, đố kỵ ta không, con dâu chính là không kêu ngươi, có bản lĩnh ngươi cũng đi nha, a ha ha ha!"
Tống Vũ: "......"
Kiều Văn Nghiêu: "......"
Tống mẫu khoe khoang sau khi xong, lại chạy đến hai người trước mặt, lấy ra một cái phong thư cấp Kiều Văn Nghiêu: "Đây là chúng ta nhị lão một chút ý tứ, hai ngươi cần phải hạnh phúc nha!"
Kiều Văn Nghiêu nghĩ nghĩ, vẫn là nhận lấy, hắn cũng không sốt ruột xem phong thư đồ vật, rất là ngoan ngoãn đối Tống mẫu nói: "Cảm ơn mẹ, cũng thay ta cảm ơn ba."
Tống mẫu hơi hơi gật gật đầu, sau đó sấn hai người không chú ý, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế ở Tống Vũ cùng Kiều Văn Nghiêu hai người trên mặt các hôn một cái, xong việc lập tức liền triệt.
Tống Vũ quả thực hết chỗ nói rồi, hắn vẻ mặt ghét bỏ chuyển qua Kiều Văn Nghiêu mặt, chậm rãi sát trên mặt hắn nước miếng, hắn cho rằng Kiều Văn Nghiêu sẽ không cao hứng, không nghĩ tới Kiều Văn Nghiêu lại vui vẻ cười rộ lên.
"Ha ha ha, ta ba mẹ đều khá tốt."
Đó là, cũng không xem hắn phía trước đều làm nhiều ít, hắn mụ mụ có thể tiếp thu Kiều Văn Nghiêu, hắn ba chính là rất khó tiếp thu, so Kiều Văn Nghiêu cha mẹ khó thu phục nhiều, chính hắn còn viết giấy cam đoan, liền ở Tống phụ thư phòng. Tống Vũ hiện tại ngẫm lại, kỳ thật bọn họ cha mẹ đều phi thường hảo, đều là đánh đáy lòng tôn trọng hài tử người.
Tống Vũ chậm rãi ôm Kiều Văn Nghiêu bả vai, chỉ cần có thể cùng Kiều Văn Nghiêu ở bên nhau, hắn thế nào đều cao hứng.
Tiểu kịch trường một:
Ngày này, Kiều Văn Nghiêu ở cùng Tống Vũ đàm luận ảnh cưới sự tình, hai người bọn họ đã ở chung gần một năm, giấy hôn thú đều tích hôi, ảnh cưới còn không có, này nhiều khó coi.
Tống Vũ không để bụng: "Còn không phải là ảnh cưới sao, hai ta đi chiếu một cái bái."
"Ảnh cưới!" Kiều Văn Nghiêu đứng dậy, vẻ mặt không có hảo ý nhìn Tống Vũ, "Không có áo cưới, sao có thể kêu ảnh cưới."
"Vậy ngươi......" Tống Vũ nhìn Kiều Văn Nghiêu sắc mặt, lăng là không đem xuyên tự nói ra, hắn tưởng, hắn biết Kiều Văn Nghiêu nói cái này là tưởng biểu đạt khởi động.
Ảnh cưới, xuyên áo cưới đều là nữ, cái này không thể nghi ngờ, hắn cùng Kiều Văn Nghiêu hai cái đại lão gia, ai xuyên áo cưới, liền tương đương với nói cho mọi người, bọn họ ai là chịu...... Nói trở về, hắn còn man chờ mong Kiều Văn Nghiêu xuyên áo cưới.
"Còn không phải là cái áo cưới sao, ngươi xuyên bái." Kiều Văn Nghiêu ngồi xổm Tống Vũ trước mặt, đem đầu phóng tới hắn đầu gối, "Ngươi người bạch, lại đẹp, xuyên áo cưới khẳng định xinh đẹp, ngươi cũng không cần có tâm lý gánh nặng, đều nói nữ trang chỉ có linh thứ cùng vô số lần, nói không chừng ngươi sẽ yêu cái loại cảm giác này nha!"
Tống Vũ đem Kiều Văn Nghiêu kéo vào trong lòng ngực: "Sư huynh, ngươi biết kết hôn chiếu vì cái gì kêu ảnh cưới mà không phải tây trang chiếu sao? Đó là bởi vì xuyên áo cưới so xuyên tây trang quan trọng nhiều, một cái trong nhà, địa vị tối cao, đương nhiên là xuyên áo cưới, ngươi hồi tưởng một chút, Tống Phong phòng khách ảnh cưới, có phải hay không ca cao chiếm toàn bộ ảnh chụp năm phần chi tam, chính hắn chỉ chiếm đáng thương một phần năm, bối cảnh đều so với hắn tỉ trọng đại!"
Cho nên...... Ở Tống Vũ lừa dối hạ, Kiều Văn Nghiêu mơ mơ màng màng liền xuyên áo cưới, đương nhiên, này bộ ảnh chụp bị phục hồi tinh thần lại Kiều Văn Nghiêu đè ở cái rương phía dưới, không thiêu đều tính thủ hạ lưu tình.
Tiểu kịch trường nhị:
Buổi sáng hôm nay, trời trong nắng ấm, trời sáng khí trong, Kiều Văn Nghiêu khó được thiếu nam tâm bạo lều, kéo Tống Vũ đi công viên trò chơi chơi, hơn nữa vừa đến công viên trò chơi, cái thứ nhất điểm danh phải làm bánh xe quay.
Tống Vũ nhướng mày, sau đó bắt đầu hoài nghi có phải hay không gần nhất Hàn kịch cho Kiều Văn Nghiêu linh cảm.
"Có thể cùng người yêu cùng nhau ngồi bánh xe quay, nhiều lãng mạn nha!"
Hảo đi, xem trong lòng ái người này bốn chữ thượng, Tống Vũ mỹ tư tư đi theo Kiều Văn Nghiêu ngồi trên bánh xe quay. Nếu đều nói đến lãng mạn, như vậy hắn có phải hay không cũng nên chuẩn bị cái tiểu kinh hỉ, tỷ như cường hôn gì đó.
Kết quả bánh xe quay lên tới hai phần ba thời điểm, Kiều Văn Nghiêu nghe bánh xe quay trung gian "Dát, dát, dát" thanh âm, phá lệ khủng cao.
"Oa a! Vì mao này ngoạn ý muốn tu ở bờ sông nha, này ngoạn ý có thể hay không hư a, chúng ta có thể hay không răng rắc rớt trong sông, lão tử sợ chết, lão tử không cần chơi!"
Tống Vũ vẻ mặt bất đắc dĩ ôm Kiều Văn Nghiêu, hợp lại Lạc Huyền đại lục Mặc Linh Điểu bạch ngồi.
Tiểu kịch trường tam:
Từ Kiều Văn Nghiêu ở Lạc Huyền đại lục thời điểm là có thể nhìn ra tới, hắn đối với nấu ăn vẫn là rất tò mò, hiện giờ chỉ có hắn cùng Tống Vũ ở bên nhau trụ, mỗi ngày kêu bảo mẫu tới nấu cơm lại không phải thực phương tiện, nếu lão ăn cơm hộp, dạ dày lại chịu không nổi, vì thế hắn liền xung phong nhận việc mua mấy quyển thực đơn nấu ăn.
"Cà tím năm trăm khắc, ân...... Chính là một cân, tinh bột một muỗng, tương hột một muỗng, giấm trắng một muỗng?" Kiều Văn Nghiêu nhìn nhìn tay trái cái thìa, lại nhìn nhìn tay phải cơm muỗng, có chút khó xử, "Một muỗng?"
Tính, xem ai thuận mắt dùng ai!
Xào rau thời điểm, hình như là du phóng thiếu, cà tím hạ nồi không xào vài cái liền dính nồi.
Ách...... Nghe nói cố lên không tốt lắm, hương vị sẽ quái quái, vậy thêm thủy đi!
"Rau cần, rau cần! Còn có hành!" Hắn đã quên ai trước phóng ai sau thả, vậy cùng nhau phóng!
Cuối cùng hiện ra ở Tống Vũ trước mặt, chính là một mâm đen thui "Cá hương cà tím".
Kiều Văn Nghiêu cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng: "Là có chút khó coi lạp, ta không cẩn thận đem nước tương phóng nhiều một chút, ngươi ha ha bái, ngươi phải tin tưởng ta!"
"Ân, chỉ cần là ngươi làm, ta đều sẽ ăn xong!" Tống Vũ thốt ra lời này xong, liền gắp một khối cà tím bỏ vào trong miệng, sau đó...... Hắn có thể hay không thu hồi hắn mới vừa rồi nói, này nước tương là phóng nhiều "Một chút" sao!
"Bảo bối nhi, ngươi là muốn hàm chết ta sao."
Kiều Văn Nghiêu chưa từ bỏ ý định tiếp tục làm hai lần, Tống Vũ rốt cuộc nhìn không được, từ nay về sau, phòng bếp sự vật đã bị hắn bao.
Đương một ngày nào đó, Tống phụ Tống mẫu đánh bất ngờ tới nơi này, phát hiện Tống Vũ ở nấu cơm khi, cười đến hoa chi loạn chiến: "Tiểu tử, ngươi cũng có hôm nay, lão nương làm ngươi ở nhà gì cũng không làm, tao báo ứng đi!"
Bởi vậy, Tống phụ Tống mẫu đối cái này "Con dâu" càng thêm vừa lòng! Cũng không uổng công bọn họ đem công ty cổ phần giao cho Kiều Văn Nghiêu làm lễ gặp mặt.
Tác giả có lời muốn nói: Quyển sách đến đây toàn bộ kết thúc, cảm ơn các vị tiểu thiên sứ duy trì cùng thích, mỗi ngày lỏa bôn, rất nhiều lần cũng chưa có thể đúng hạn đổi mới, các ngươi đều không chê ta, ái các ngươi nha!
Mấy ngày hôm trước mập mạp khai cái ưu khốc hội viên, rốt cuộc có thể hải happy da xem trấn hồn, ta thiên, cư cư quá dụ, tiểu bạch bạch cũng là, ta phía trước đối hắn ấn tượng còn dừng lại ở tào quang nơi đó, quả thực tội lỗi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Luận nam nhị chức nghiệp tu dưỡng - Độc NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ