[ Trial ] Once Upon A Time - Siren

666 57 5
                                    

"Thời tiết nóng như vậy, thật tốt khi được ở dưới nước nhỉ?"

Jeongguk hỏi. Taehyung lúc này mới chú ý hiện tại đúng là thời điểm vào hè, nhiệt độ trên mặt đất cao đến bất thường, thậm chí ở dưới biển cũng có những vùng bị biến đổi nhiệt độ nhất định. Taehyung nghe anh hỏi thì nở nụ cười, Jeongguk ngơ ngẩn nhìn nụ cười xinh đẹp sáng bừng lên khuôn mặt của siren tóc xanh. Sau đó anh nhảy dựng lên khi nước đột nhiên tạt thẳng vào mặt mình.

Jeongguk mở to mắt nhìn Taehyung đang ngồi đó nhìn anh, chiếc đuôi phe phẩy đầy nghịch ngợm, đôi mắt hiện lên sự tinh quái. Người này vừa mới dùng đuôi tạt nước lên người anh. Jeongguk bật cười, vuốt ngược mái tóc đỏ ướt sũng ra sau. Taehyung nhìn đôi mắt cong lên của anh, trong lòng cảm thấy đặc biệt thoải mái.

Taehyung chớp mắt khi thấy Jeongguk đột nhiên cởi áo ra. Anh lùi lại hai bước sau đó nhảy ùm xuống hồ khiến cậu phát ra âm thanh cao vút như tiếng hét. Taehyung bị nước tạt ướt sũng, ngạc nhiên nhìn người đang bơi lội trong hồ.

"Xuống đây!" Jeongguk vẫy vẫy tay. Taehyung nghiêng đầu. "Mùa hè thì phải đi bơi chứ, đi, chúng ta cùng bơi."

Taehyung nâng đuôi tạt nước vào mặt Jeongguk, nhìn anh cúi đầu ho thì cười lớn. Trêu chọc người này thật thú vị. Jeongguk nghe thấy tiếng cười trong vắt của cậu thì nheo mắt lại đầy nguy hiểm. Nhanh chóng bơi đến gần chỗ Taehyung đang ngồi, cậu sửng sốt nhìn Jeongguk đột nhiên vươn người lên, nắm lấy tay mình. Kéo xuống.

Taehyung rơi xuống nước, cậu nhanh chóng bơi lên, thò đầu ra khỏi mặt nước để nhìn thấy Jeongguk đang người rất vui vẻ, trên tay vẫn truyền đến cảm giác bị nắm lấy. Cậu cúi đầu nâng tay lên khỏi mặt nước, Jeongguk vẫn không bỏ ra, anh mỉm cười nhìn cậu. Taehyung cảm thấy tim mình lỗi một nhịp, cảm giác ấm áp từ bàn tay đó truyền đến khiến cả người cậu thoải mái.

"Chúng ta lặn một lát nhé?"

"Hồ này sâu lắm." Taehyung không đồng ý. "Anh không thể thở được đâu."

"Lặn một chút thôi, không cách mặt hồ quá xa là được."

Jeongguk mỉm cười, không đợi Taehyung kịp phản ứng đã kéo tay cậu lặn xuống. Taehyung bơi ở phía sau, dưới làn nước trong vắt nhìn người đang kéo tay mình bơi trước mặt, trong lòng đột nhiên cảm thấy, nếu nhưng Jeongguk cũng là siren thì thật tốt biết bao, anh có thể cùng bơi với cậu mỗi ngày. Taehyung bị suy nghĩ đó làm cho hoảng sợ, cậu đột nhiên rút tay lại làm Jeongguk ngừng bơi về phía trước, quay đầu lại nghiêng đầu nhìn Taehyung.

Jeongguk lúc này mới nhận ra, siren ở dưới nước mới có thể lộ ra vẻ đẹp tuyệt diệu của mình. Chiếc đuôi cá màu xanh lam điểm những chiếc vảy màu tím sáng lấp lánh trong làn nước. Mái tóc xanh xinh đẹp chuyển động trong nước hồ trong vắt, đôi mắt màu đại dương cùng gương mặt đẹp không tì vết. Có lẽ, siren sinh ra đã thực sự thuộc về đại dương, những người con của biển cả, thể hiện vẻ đẹp tuyệt vời nhất của đại dương xanh thẳm và rực rỡ.

Author: Claudia [ KpV ]

All Rights Reserved.

Notes: "Siren" là tác phẩm thuộc mục "Hidden Worlds" - "Once Upon A Time". Nằm trong ficbook đầu tay của Claudia "Tu Me Prends Dans Tes Bras - Ôm Anh Trong Vòng Tay". Đây là trích đoạn đọc thử của tác phẩm sẽ được dự kiến ra mắt vào tháng 7/2019.

Chi tiết đặt mua xem tại "KborahaeV - KpV" vào tháng 7.

[ Trial Version ] Tu Me Prends Dans Tes BrasWhere stories live. Discover now