Phần 2

219 2 0
                                    

Phần 101


Chương 100 West công nghiệp hội chợ 【4/5 chương, cầu đặt mua!! 】
《 West công nghiệp hội chợ —— thương nghiệp đế quốc bắt đầu! 》—— Boston nhật báo.
《 tân nguồn năng lượng công bố, West công nghiệp lần thứ hai ngắm bắn Stark! 》—— Chicago diễn đàn báo.
《 Stark công nghiệp vương triều xuống dốc, West công nghiệp đế quốc quật khởi! 》—— đại quả táo thành nhân dân báo.
......
Nhìn này đó tin tức, sáng sớm mới tới, chuẩn bị trước sau như một đầu nhập đến điện từ hình cung lò phản ứng xây dựng giữa Tony Stark, biểu tình thực phức tạp, khóe mắt có chút lệ quang.
Thua!
West lại một lần đi ở hắn đằng trước!
Lại một lần bại bởi người nam nhân này......
Tony Stark không có rống to kêu to, ở trợ thủ nhóm dưới ánh mắt, trầm mặc đã lâu, thở ra một hơi: "Tiếp tục!"
Nhìn cảm xúc hạ xuống đoàn đội, Tony Stark lộ ra một mạt mỉm cười, vỗ vỗ bàn tay: "Hắc, tiểu nhị nhóm, chẳng lẽ các ngươi không nghĩ muốn tiền công sao?!"
"Stark tiên sinh......"
"Jinny, không cần mở miệng, ta không nghe thấy đến ngươi miệng thối."
Tony Stark trước sau như một dùng chanh chua hài hước đánh gãy đối phương an ủi, cười nói: "Ta nhưng không nghĩ sáng sớm liền không có tâm tình công tác! 337"
Chỉ là...... Không có người tưởng ra tiếng tới.
Sáng sớm như thế kính bạo tin tức truyền đến, không thua gì động đất uy lực, trực tiếp đưa bọn họ đầu tạc vựng vựng trầm trầm.
Bọn họ bên này cực cực khổ khổ sờ soạng, như thế nào xây dựng điện từ hình cung lò phản ứng, bên kia West công nghiệp, lại tuyên bố kiến tạo xong!
Này quả thực là trí mạng đả kích!
Như thế khác nhau như trời với đất khoảng cách, trực tiếp đem mọi người cảm xúc cấp đánh sập, tiêu cực trầm thấp, căn bản không nghĩ ở kiến tạo cái gì điện từ hình cung lò phản ứng.
"fxxk!"
Thấy toàn bộ đoàn đội tử khí trầm trầm bộ dáng, Tony Stark rốt cuộc nhịn không được, trên mặt tràn đầy vẻ mặt phẫn nộ: "Các ngươi chơi cái gì cảm xúc? Hiện tại bị toàn mỹ chê cười người kia là ta!"
"Một đám cứt chó!"
Tony Stark không chút khách khí cấp ra đánh giá, chính mình đi hướng lò phản ứng xây dựng hiện trường.
Tuy rằng lần thứ hai bại bởi West, nhưng là Tony Stark như cũ lựa chọn kiến tạo đi xuống.
Giờ khắc này, hắn rõ ràng nhận thức đến, hắn cùng West kém (bhcg) cự đã càng kéo càng khai, hắn không có ở kiêu 1 ngạo tư bản.
Nếu muốn siêu việt West, chỉ có đi bước một đi xuống đi.
......
So sánh với áp lực, trầm thấp Stark công nghiệp, West công nghiệp hội chợ triển quán bên này lại là tiếng người ồn ào, náo nhiệt như vượt qua lễ Giáng Sinh giống nhau.
Không chỉ là phóng viên truyền thông nhóm, dân chúng cũng tụ tập ở hội chợ trước, lão nhân cùng tiểu hài tử cũng ở trong đó......
Bởi vì liền ở vừa mới West công nghiệp phía chính phủ tuyên bố, lúc này đây hội chợ, vé vào cửa toàn miễn!
Này trực tiếp kích thích không ít người tiến đến tham quan, ai đều không nghĩ bỏ qua kiến thức thế kỷ này tiên tiến nhất hội chợ.
Lúc này đây hội chợ công bố triển lãm khoa học kỹ thuật sản phẩm, mỗi một kiện có thể nói đều là kinh yan thế nhân kiệt tác!
"Từ hôm nay lúc sau...... Stark công nghiệp vương triều có thể tuyên bố xuống dốc đi."
"Không có biện pháp, West thật là quá biến quá, khoa học kỹ thuật năng lực cường đại đến phát rồ, ngày này qua đi, chỉ sợ không phải cái gì tiếp theo cái truyền kỳ vũ khí thiết kế sư, mà là khoa học kỹ thuật đại sư!"
"Lúc này mới không đến một tháng thời gian, West công nghiệp liền triệu khai hội chợ, mặt khác công nghiệp không cái ba bốn năm tích góp nội tình cũng không dám khai hội chợ, West khoa học kỹ thuật thiết kế năng lực quả thực chính là lịch sử cấp bậc!"
"OMG, Barton giáo sư tới, đây chính là Massachusetts lý công danh dự viện trưởng!"
"Mạc tháp kéo tiên sinh cũng tới, xem ra hôm nay khó gặp nhà khoa học, đều sẽ xuất hiện!"
......
Mọi người sôi nổi hỗn loạn, phát biểu giả chính mình giải thích, theo những người này tất cả đều biết nhà khoa học xuất hiện, hội chợ trước đại môn, náo nhiệt không khí tăng vọt vài phần!
Khách đến đầy nhà!
Giờ phút này, hội chợ trước đại môn tình huống, hoàn toàn có thể dùng khách đến đầy nhà cái này thành ngữ tới hình dung.
"West tới!"
"Ác...... Là Potts tiểu thư!"
"Tang ni, là tang ni!"
......
Liền tại đây náo nhiệt cảnh tượng xuống dưới, có người hô to một tiếng!
Ngay sau đó tất cả mọi người thấy ba năm chiếc xe thể thao đã đến, ở các phóng viên đèn flash chiếu rọi xuống, tang ni đi xuống xe, cùng khán giả múa may bàn tay, chào hỏi!
Tang ni hành động làm toàn trường không khí lần thứ hai xào nhiệt!
Mọi người không dám tin tưởng nhìn cái này người máy, cứ việc đã đưa tin nhiều không kể xiết có quan hệ tang ni tin tức, nhưng là...... Giờ này khắc này, mọi người đối với tang ni, như cũ là khiếp sợ cảm thụ!
Ngay sau đó ở huýt sáo thanh cùng bày tỏ tình yêu ồn ào thanh hạ, West công nghiệp CEO, toàn mỹ mức độ nổi tiếng tối cao nữ cường nhân —— bội bạc · Potts tiểu thư chậm rãi lên sân khấu!
Nhưng là không khí đạt tới đỉnh điểm thời điểm, lại là vạn chúng chờ mong West!
Một thân chính trang West, ở đinh tai nhức óc tiếng hoan hô hạ, xuất hiện tại thế nhân trước mặt!
Cao tới soái khí, niên thiếu nhiều kim, địa vị tôn sùng......
Cứ việc là một trương thực rõ ràng Đông Phương người gương mặt, nhưng như cũ không ngại với không ít tuổi thanh xuân thiếu nữ đem West trở thành trong lòng nam thần.
West mang theo nhàn nhạt mỉm cười, đi lên chủ tịch đài, đối mặt phía dưới rậm rạp như con kiến giống nhau chen chúc đám người, mở ra đôi tay:
"Tiên sinh nhóm, nữ sĩ nhóm, hoan nghênh đi vào West khoa học kỹ thuật thế giới!"
Dứt lời, đóng cửa đại môn bị người kéo ra, oanh một tiếng, chờ đợi đã lâu mọi người, sôi nổi dũng mãnh vào hội chợ hội trường!
"Đinh!"
"West công nghiệp hội chợ thành công triệu khai, đạt được 500, 000 danh vọng điểm!"
Dùng cái gì giải ưu, chỉ có phất nhanh!
Lại một lần phất nhanh, làm West khóe miệng tươi cười cũng trở nên càng ngọt vài phần.
"Đinh!"
"Điện từ hình cung lò phản ứng trước tiên xuất thế, ký chủ thành công thay đổi cốt truyện, đạt thành D cấp thành tựu!"
"Đạt thành D cấp thành tựu, chúc mừng ký chủ đạt được đồng thau bảo rương x1!"
Nghe bên tai thanh âm nhớ tới, West quay đầu nhìn về phía Stark công nghiệp phương hướng.
Thực xin lỗi, Tony Stark, ta vĩnh viễn sẽ là ngươi truy đuổi mục tiêu!
————————————
————————.
......a....

Marvel Chi Khoa Kỹ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ