Heaven

227 17 1
                                    

Nghe Heaven - Ailee sẽ hợp với cảm xúc nhất
_________________

Tôi thường chẳng hay nằm mơ, nếu có, dường như chúng nó rất nhanh sẽ được xóa sạch khỏi ký ức tôi ngay sau khi thức dậy. Nhưng sáng hôm ấy, tôi mơ một giấc mộng thật tàn nhẫn, đến độ kể cả trong cơn say ngủ mà nước mắt tôi vẫn vô thức tuôn dài

__________________

Ánh nắng sớm nhẹ nhàng len lỏi qua tấm màn lụa mỏng tanh nơi cửa sổ, tinh nghịch nhảy múa trên hình ảnh hai dáng người đang quấn chặt lấy nhau trên giường.

Dường như bình minh ngoài kia chẳng cách nào làm phiền được họ, hai đôi mi dài vẫn thật yên bình khép chặt, từng nhịp thở đều đặn phả vào trong không gian tĩnh lặng.

Người cao hơn có lẽ cảm nhận được gì đó, hai khuôn mày vô thức nhíu chặt vào nhau, mí mắt vẫn còn mông lung trong cơn mơ chậm chạp mở ra, chào đón ngày mới. Nhưng kể cả khi đã thức dậy và cảm nhận được đôi tay tê cứng vì bị người kế bên gối suốt một đêm, dường như anh vẫn chẳng hề có ý định buông ra vòng ôm ấm áp đang ủ ấm người trong lòng.

Kim Thạc Trấn tỉnh rồi, hoàn toàn tỉnh táo để ngắm nhìn cậu trai bé nhỏ đang nằm trong vòng tay mình.

Ừ thì cậu chẳng hề bé nhỏ, cao xấp xỉ bằng anh mất rồi. Nhưng xuyên qua đôi con ngươi đen láy lúc nào cũng yêu chiều mà nhìn cậu kia của anh, Kim Tại Hưởng mãi mãi vẫn là đứa nhóc nhỏ xíu, lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau anh và cần anh chăm sóc mà thôi.

Mà cậu trai nằm trong vòng tay anh kia, dường như cũng bị nắng phá rối, đôi mắt lười biếng lại chậm rãi mở ra, ngay sau khi Kim Thạc Trấn đã rất kịp thời mà nhắm tịt mắt lại giả vờ ngủ.

Anh sợ cậu phát hiện mình nhìn trộm

Hay đang sợ phải đối diện với cậu?

Đôi mắt tròn vốn luôn ngập tràn ý cười ngày nào, thế mà đến hôm nay chẳng hiểu sao lại vương vấn chút buồn. Cậu ngước lên một chút, ngay lập tức một khuôn mặt vô cùng điển trai đã rơi vào tầm nhìn. Kim Thạc Trấn đẹp trai thật, đẹp đến mức hai mắt Tại Hưởng bỗng nhiên bỏng rát...

Chẳng đủ thời gian cho việc ngắm nhìn gương mặt của người thương, ngoài cửa đã nghe tiếng rì rầm của trẻ con.

Ồ, bé con tỉnh lại rồi.

Nhẹ nhàng lách mình ra khỏi vòng tay của anh, cậu đến bên cửa, rón rén vặn nắm cửa để không tạo ra tiếng động nào. Bé gái ở cửa dường như cũng nhận thức được Thạc Trấn vẫn ngủ, rất ngoan ngoãn liền đưa ngón trỏ lên miệng suỵt nhẹ một tiếng.

"Min tìm ba có việc gì?" Tại Hưởng hạ thấp người cho vừa tầm đứa nhỏ, kéo nó lại gần rồi hôn vào hai gò má phính phính đáng yêu của nó.

"Ba ơi, ba Thạc vẫn còn ở trong đúng không?" đứa nhỏ mới mấy tuổi, câu chữ nói ra vẫn ngây ngô lắm, thế mà sao lại như nhát dao cứa vào tâm cậu

Nó vẫn còn là một đứa trẻ, ấy vậy mà chỉ với sự vô tư vốn có kia đã đủ giết đi đôi chút tâm hồn của một người...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JinTae/JinV] HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ