Paalala lang may mga badwords po ito guys kaya pasensya..
Miiessy <3
Demon pov:
Kriiinnnngggg!!!! Boogsssh
P*ta bat may alarm clock dito , sino na naman ang naglagay dito. Pero pagtingin ko kong anong oras na gaaaadddd 6:59 a.m na f*ck traffic panaman sa edsa ngayon kasi unang araw ng klase kaya dali² akong naligo at nagbihis at dinala na ang aking mga gamit pagka baba ko nakita ko sila mom nadala din ang kanilang maleta kasi babalik na sila sa new york para sa business namin don.
Mom Dad i gotta go kasi malelate na po ako , goodbye and take care sa flight love yaaahh sabay kiss sa pisnge nila
Sge na anak take care ka din kasi wala kami nang dad mo dito sabi ni mom
I will mom sabay pasok ko sa kotse namin.
After nang mahabang byahe nakarating nadin kami ni kuya driver at hindi pa late. Pagpasok ko sa gate ay kanya kanyang bulong ang ganda ko kasi.
Author: ang hangin hoooo!!! May bagyo ata.
Duhh!! Author bakit nagsasabi lang ako nang totoo kaya tumahimik ka nalang jan.
Author: pasalamat ka ikaw ang bida.
So back to topic na tayo mga readers may Ksp kasi jan so yun nga nagbulong bulong rinig naman.
Yackkk!!! Bat my nerd dito
Di sya bagay rito , lagot yan kay hailey.
Pre! Ganda oh kahit na nakaglasses eh astig nang porma.
Oo nga pre. At ang ganda niya
Duhh!! So kadiri kaya anong nakaka astig dyan at saan maganda ewww
Kaya nilapitan ko yung nagsabing di ako maganda.
Hella! Girl kung bubulong ka yung hindi marinig ha di mo ba alam ang salitang bulong? At sabihin ko sayo maganda ako wag kang aangal kong hindi impyerno ang bagsak mo naintindihan mo? Cold kong pagkasabi kaya tumango lang sya takot pala ehh kaya dumeritso na ako sa room ko kasi late na ako ng 20minutes bwisit kasi yung babaeng yun. Pagpasok ko nandyan na ang professor.
Oh! So you must be the new student here? Sabi niya sa akin kaya tumango lang ako
Okay class you have new classmate miss please introduce your self sabi ni prof kaya pumasok ako ang sama nang tingin nila ganda din ang mga babae dito ahh pero mas maganda ako.
Luhh!! Bat my nerd dito
Baka mali ang napasukan niya g*go
Pero ang astig niya pre parang baddas nerd look
Oo nga no.
At may nag raise nang kamay mukha syang alien pero cute niya.
Yess!! What it is mr.Collins??? Sabi ni prof
Amm. Gusto ko lang po sanang itanong sa kanya kung dito ba talaga ang room niya baka po nagkamali siya sabi niya
Hella no!! Di niyo nabasa ang form ko? Sabi ko kaya umupo nalang siya tss wtf bakit ngayon lang ba sila nakakita nang nerd na nandito sa mga basagulero at basagulera?.
Sge na miss magpakilala kana sabi ni prof.
Okay! Hella guys Demi Eloisa Monic Olivia Naneth Anderson but you can call me Demon , so don't mess up with mah pretty face coz you will taste hell sabay ngiti ko kaya ayun sila mukhang takot kasi cold voice ang pagsasalita ko. So alam niyo na ang totoo kung pangngalan.
YOU ARE READING
Baddas Nerd
Teen FictionAkala nang iba na ang mga nerd ay mahihina , puro libro ang binabasa at kapag binubully yuyuko lang. Pero ibahin niyo si Demon nerd man siya pero di takot sa mga taong gusto siyang saktan at taas noo pang mag titigan puro gulo lang ang kanyang napap...