Chap 1: Lời dẫn

95 11 7
                                    

. . . Một đứa bé liệu có thể nhớ những chuyện cách đây rất lâu không?

. . . Có thể chứ! Nếu đứa bé đó không thật sự là "đứa bé". . .

. . . Ngươi hiểu ý ta chứ?

. . . Chúng ta đây là đang nói về chuyện xuyên không. Vậy nên, một đứa bé 1 tuổi cũng có thể mang tâm hồn ngàn năm. . .

. . .

. . . Ngươi biết không? Thần tiên liệu có biết yêu?

. . . Ngươi có nghĩ? Thần tiên cũng vì yêu mà mù quáng?

. . . Ngươi có tin? Cũng vì yêu mà  thần phải bỏ mạng?

. . . Ngươi cho rằng?  Thần chỉ là hư danh, mang hình dáng con người thì dù ma hay thần cũng có cảm giác chứ?

. . . Ngươi đã nếm qua chưa? Vị ngọt của tình yêu?

. . . Ngươi đã đi qua chưa? Sóng gió một cuộc tình?

. . . Ngươi đã cảm giác qua? Sự cay đắng không lời?

. . . Ngươi đã trải qua chưa? Cảm giác bị phản bội, hận lắm, mà. . . bất lực chẳng biết làm gì?

. . . Ấy vậy mà, nàng đã trải qua, hết thảy, cảm giác có tốt không?

. . . Tru Tiên Đài ngự cao ngàn thước, từ đây nhảy xuống liệu có thể làm ta quên đi nỗi đau này? 

. . . Tru Tiên Đài quyền lực vô biên, liệu có thể hay không cho ta một cuộc sống mới?

. . .  Kiếp này, người tốt chết không toàn thây!

. . . Kiếp sau, ta tuyệt nhiên sẽ không yếu đuối như vậy! Ta thật sự muốn thử xem, làm kẻ ác có vui hơn?

. . .

Làng Godric's Hollow

Đêm Halloween, bữa tiệc của yêu ma. 

Lily Evans và James Potter đã hi sinh, trong tay vẫn lăm lăm cây đũa phép. Trong chiếc nôi bé xíu, là hai đứa bé sinh đôi, một nam một nữ. Đứa bé gái bị ai đó bế thốc lên mà không biết rằng, 10 phút nữa, một gã khổng lồ sẽ lăng xăng chạy kiếm nó trong vô vọng.

Nó vẫn còn đang nhắm nghiền mắt, hay đúng hơn là nó đang giả bộ ngủ. Nó còn đủ tỉnh táo để nghe tiếng một người đàn ông trầm đục nói với một người khác:

- Mang con bé về, chăm sóc cho tốt. Nó mang trong mình sức mạnh rất kì bí, sau này sẽ là công cụ đắc lực cho ta!

Nói rồi đưa nó cho người kia, còn người đàn ông đó thì tiến lại gần đứa bé trai, nhìn chằm chằm vào thằng bé. Như thể nhận thấy sắp có chuyện chẳng lành, ông ta phất tay áo. Biến mất. Tất cả, đều biến mất. Ngay cả chính đứa bé cũng không biết rằng, tương lai phía trước vẫn còn rất rất nhiều chuyện mà bản thân nó có chết cũng không tin!

. . . 

Còn tiếp

1/5/2019

519 từ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( ĐN HARRY POTTER ) Voldemort làm baba nuôiWhere stories live. Discover now