2

205 7 2
                                    


Lý Minh Vũ mặt nín đến đỏ bừng, cuối cùng tự giận mình mà từ trong lồng ngực bỏ ra rầu rĩ một tiếng, "Hai người bọn họ mò nhau."

"Cũng chỉ là sờ soạng?" Trần đại phu nắm một bên chân kiếng nhấc lên nhấc, hồ nghi nói.

"Liền này!"

"Mò liền sờ soạng chứ." Hắn gác lại bút, hiển nhiên cảm thấy được không có tiếp tục lãng phí ca bệnh cần phải, "Ngươi còn có chuyện gì?"

Lý Minh Vũ phát giác hắn tưởng đuổi người, vội vàng để sát vào, lo lắng trọng trọng mà nói, "Ta cảm thấy được ngươi còn không có lý giải ta đang nói cái gì, việc này không giống nhau..."

"Sao không giống nhau? Không phải nam nữ về điểm này sự thôi?"

"Thật không giống nhau! Hắn... Hắn là cái... Hắn là nam." Lý Minh Vũ một sốt ruột, đều quên mất tiếp tục chính mình là đại "Bằng hữu" sang đây xem bệnh, "Đôi ta hoàn đánh ba rồi!" Nói đến đây hắn che mặt, không ngừng được mà hối hận, "Mẹ..."

Trần đại phu lông mày căng thẳng, nghiêm túc đem hắn trên dưới đánh giá hai mắt, lại hỏi, "Vậy các ngươi hoàn làm những thứ khác không có?"

"Không rồi! Thật không có rồi!"

"Ai nha! Ta cũng không phải không cho ngươi làm, " Trần đại phu tâm lĩnh thần hội, từ một cái khác tiểu trong ngăn kéo lấy ra một gói thuốc lá hộp to nhỏ hộp giao cho Lý Minh Vũ, "Ta là cho ngươi chú ý an toàn."

Lý Minh Vũ tiếp nhận hộp trong nháy mắt, sắc mặt trở nên trắng bệch, quét đạo sơn dường như. Hắn giận không nhịn nổi, từ ghế tựa bên trong vọt lên đến, quơ nắm đấm, lướt qua bàn làm việc phải bắt hắn, "Con mẹ nó ngươi có ý gì?"

Trần đại phu từ ghế dựa bên trong nhảy lên, liên tiếp lui về phía sau, "Hắc! Đánh bác sĩ là muốn bị sét đánh ngươi hiểu được không?" ?

Lý Minh Vũ một tay nắm tay chống đỡ ở trên bàn, "Kia con mẹ nó ngươi cho ta bao là ý tứ gì?"

"Ta là vì tốt cho ngươi, muốn ngươi chú ý an toàn!"

"Mẹ hắn!" Lý Minh Vũ kêu lên, "Hắn là nam!"

"Nam liền trách, ta xem ngươi tuổi không lớn lắm, tư tưởng cũng rất cổ hủ!"

"Nam đích đáng song không được! Này không bình thường!"

"Hai bên tình nguyện, có cái gì không bình thường ?"

Lý Minh Vũ ngắn ngủi mà trầm mặc chốc lát, đột nhiên trùng Trần đại phu vẫy tay, "Ngươi tới, ta bảo đảm không đánh ngươi, chúng ta hảo hảo tâm sự."

Trần đại phu đẩy đẩy kính mắt khuông, "Không sao, ngươi đứng ở đàng kia nói ta cũng nghe được thấy."

Lý Minh Vũ ảo não mà đập đem bàn, trên bàn nước trà trong chén nước trà đều bị hắn rung ra vài giọt.

"Ta đối với hắn không loại kia ý tứ!"

"Vậy sao ngươi hoàn cùng hắn sờ soạng?" ?

"Là hắn lên trước đến mò ta!"

"Vậy ngươi đẩy ra không liền xong! Ngươi này một thân cơ nhục, chẳng lẽ còn đẩy không không mở được?"

Hắc Ăn Hắc - Văn Manh Thổ Bát ThửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ