Aphrodite's P.O.V
Hello Philippines and hello worldddd!!! *yawn* teka..Patay na 6:30 a.m. na!!! 'Baby sissss!!! sigaw ni kuya galing sa labas ng kwarto ko kaya dali dali akong naligo at nag ayos..6:40 na lagot talaga ako nito kay kuya kai..
'Heto na kuya bababa na poo!! sigaw ko pabalik kay kuya ng matapos akong maligo't matapos mag pulbo tsaka bumaba na suot yung uniform ko..shockss! excited na ako na kikabahan first time ko ding papasok ng naka kotse tapos hearthrob pa si kuya..sana lang umayos yung first day ko...
Patay na halatang inip na si kambal magkaklase pa naman kami at same na business add no choice eh kami daw kasi magmamana sa mga business nila mom at dad at ayun si dad nasa singapore na naman for business matters..
'lexi..aren't you going to eat first? kaya ka naman atang hintayin ni kairon eh..diba son?'tanong ni mom kay kuya at pinanglakihan pa talaga ng mata kaya natawa tuloy ako baliw talaga tong nanay ko..haha..'Mom!! late na nga kami eh' oo nga naman first day tas late'Tama si kuya kai mom sa school nalang po ako kakain kaya una na po kami'sabay kiss sa cheecks at sumakay na kami sa Black Lamborghini Aventador ni kuya syempre sya mag da drive bawal pa kasi ako eh kasi wala pa akong lisence pero may kotse na ako tsaka marunong din akong mag drive and ferrari naman yung sakin..
Heto kami walang imikan sa bilis ba namang magpatakbo nitong monggo na to...after 1234567 years..nakarating nadin kami sa school ang B's Golden University at *wow* Ang laki triple pa ata tong laki nito sa dati kong school eh spell nganga A-P-H-R-O-D-I-T-E
Puukk*'Aray naman kuya eh ba't ka ba nambabatok dyan?sabay hawak sa ulo*Ang sakit kaya*pout*ito namang kapatid kong monggi ayun mukang timang tumatawa ng magisa habang naglalakad kami papunta sa room namin ayan tuloy ang daming nakatingin samin naka nga nga pa yung iba
Nagbubulungan pa yung iba nakakarindi na nga eh pano ba naman, may mga tumitili din na kesyo ang 'gwapo daw tumawa ni kairon' na 'sana daw lagi nalang syang ngumingiti tsaka tumatawa' nakakairita ah tsaka sabihan ba naman daw akong bitch?!! the heck? mukha ba akong aso? eh kung suntukin ko kaya yan sya nga nagmumukha ng clown eh kala mo naman maganda..tsk..
'Argghh!!Kuya! mukha kang timang dyan tumatawa mag isa just so you know 'sabay padyak sa sahig sa pagkainis ayan tuloy gumana na naman pagiging childish ko para kasing timang kambal ko ba talaga to?? di halata eh busit ahh..at buti namn tumigil na sya and back to serious mode na naman syempre ako din back to my old self or should I say to my cold self..
Syempre iniwan ako ni kuya dito sa labas kasi transferee ako at 'Okay class you have your new classmate so please introduce your self here in front ihja'sabi sakin ng adviser ata namin kaya pumasok na ako 'I'm Aphrodite lexi Blood.17'cold ko na sabi and the funny thing is nakatulala si ma'am tsaka yung mga classmates ko except sa kuya kong monggi..'O-Okay yun lang ba??'kaya tumango ako'So you're a Blood? kaano ano mo si Mr. Kairon Blood ihja?' tanong nya sakin na parang di na niniwala 'My Twin'sagot ko ng cold parin at walang emosyon na parang nababagot kong sagot..
Kairon's P.O.V
Tskk..kung kanina childish sya ngayon naman cold? baliw talaga tong kapatid ko tsaka ano ba naman tong matandang hukluban na to di makapaniwalang may kambal ako? eh kung patalsikin ko kaya sya dito tsk..
At eto namang kapatid ko ang lakas makapanghakot ng lalaki sa ganda ba namn ng lahi namin..tskk..'So pwede na ba akong umupo nakakangalay na kasing nakatayo eh just so you know miss?'bored na tanong naman ni lexi kay tanda'Ohh right I'm Mrs. Bagay and yeah,you may now take your seat Ms. Aphrodite' ngiting ngiti namang sagot nitong matanda nato kay lexi'Oh Mrs. Bagay, kaya pala hindi ka mukhang tao..oh well'nang aasar naman na sagot ng baliw kong kapatid..haha.ang dami tuloy'ng natawa..tsk..tsk..tsk..sasagot pa sana si tandang namumula na sa galit ng mag salita ulit si kambal'And by the way high way..just call me lex not lexi nor Aphrodite cause' ya' know we're not that close, also to my dear classmates and for the girl that called me bitch minute a ago..well I just wanted to let you know that you're bitchier than me at sa pagkakaalam ko kasi bawal ang mga clown dito sa school so bakit nandito ka? diba dapat nasa perya ka??' sabay ngiti ng matamis ni lexi..okay kambal ko nga talaga sya..and everybody's laughing of what she said and you should've seen celine's face inis na inis na sya well I know her cause' she's just one of my flirts and there's nothing more..'woohhh!!ang cool mo lex' Pwede manligaw?'sigaw naman ni Drake na mukhang gag*(a/n: sorry for the bad words po)'How to be you po? Iddolll!!'sigaw nam nung isa nyang kabarkada..at ayun naman ang kapatid ko walang pakealam sa mundo. Umupo nalang sya sa pinakadulo malapit sa may bintana at nag earphone nalang tsk..mas pasaway pa pala to sakin at talagang nagawa pang kumain..
'Okay class that's enough class dismiss and you lexi'saby turo kay lexi'It's lex and not lexi and if you're going to give me a detention slip then I would be glad to cause' first of all, your class is sooo boring.. I'm just thinking if bakit ka nakapag trabaho dito? mukhang wala ka naman kasing maituturong matino eh..ako nga di mo madisiplina pano pa kaya ang ibang students?!tch..' bagot na sabi nya kay tanda and napa nganga ang buong kalse kasama na ako..literal..seryoso? baliw talaga to.. 'At wala ka talagang galang noh? eh pano ko sila madidisiplina kung mag isa lang ako'galit na sagot namn ni tanda kay lexi
'Hindi yan ang gusto kong marinig maam..nakaka disappoint kayo mrs.bagay..kaya ka nandito upang disiplinahin kami dahil sino ba naman kami..isang hamak na estudyante lang kami at ikaw? isa kang guro, at hindi lang isang guro dahil ikaw dapat mismo ang nagtatama sa amin at hindi ka pinapasweldo para lang magturo ng walang nakikinig sayo!! and that is the reason kung bakit hindi kita binibigyan ng respeto so if you'll excuse me..I'm done in here..Una na ako kuya'woahh..sheezz..kaya tumakbo nadin ako palabas para sumabay sa kanya I forgot wala pa palang almusal yung batang yun..tsk..
'Huy!!tara canteen tayo alam kong gutom ka kaya tara na lil sis kung ano ano na kasing sinasabi mo eh haha'sabi ko sakanya ng pabiro to enlighten the mood sabay akbay tsaka gulo sa buhok nya..'Tsk.ewan ko sayo kuya kai nakakainis lang kasi eh hinahayaan nya lang yung mga studyante nya na ganun ugali kaya nga sya nagtuturo tsaka binabayaran kasi para man lang maturuan nya yung mga studyante ng tamang asal tsaka disiplina eh hindi yung hinahayaan nya lang nagmumukha lang tuloy syang timang busit' inis nyang sagot sakin kaya naman natawa ako'Haha..okay chill ka lang lil sis hayaan mo sya malay mo natauhan yun sa sinabi mo kanina..hoo!!nakaka proud..haha oh sya let's go ano gusto mong kainin?'tanong ko sa kanya'1 large fries, coke zero, large sunday, 1 spag and 2 bbq' tsk..ang dami kaya nya bang kainin to lahat?? ewan ko ba sa babae na to ang lakas kumain di naman tumataba.. at ayun sarap na sarap kumain walang pakialam sa paligid ang dami ng nakatingin sa kanya ang dami ba namang kinain at naubos nya lahat yun within 20 mins. only.. nang mapansin nya'Oh anong tinitingin-tingin nyo dyan? sapakin ko kayo dyan eh..ano papalag?!!'sabay dilat ng mata tsaka pakita ng kamao..hahaah..laughtrip talaga tong kambal ko.haha..nagsiiwasan tuloy yung mga nakatingin kanina yung ibang mga lalaki naman kulang nalang mag hugis puso yung mga mata..kung makatitig wagas..dukutin ko yang mga mata na yan eh.tss..
-------------------------------------------------------------
Kyaaaahh!!!! Ang haba ng UD ko ngayon..
hahaha ang boyish talaga ni Aphrodite!!!
Maramaing salamat po sa mga nagbabasa kahit wala pa hahah..Wag po kalimutan mag vote^_^
YOU ARE READING
B's Golden University: School for Elites
Romance'Pano kaya kung isang araw nagising ka nalang na may mga taong hindi mo kilala sa labas ng iyong bahay na sinusundo ka at nagpakilalang iyong ang totoong mga magulang ay kasama sa Top 5 ng richest family in the world at malalaman mo nalang na may is...