ENTRY 6:
Boring dito samin wala kasi si daddy busy sa work kahit kasi weekend may trabaho pa din.Mag isa lang tuloy ako dito sa bahay
TIIIIIINGGGG
Bright idea maggala na lang kaya ako ngayon sama ko si bestie mall shopping shpping.
RING RING RING
Walang sumagot noh ba yan oh.makapaglakad lakad sa labas.dadahilhin ko yung magical notebook gift sakin yung ng mommy ko kaya lagi ko dapat yung dala.Naupo ako sa isa mga swing sa park sa katapat mismo ng court merong kasing maliit na court dito sa park ng village.Sinimulan ko ng idrawing.sabi nina tita beth mommy ni dipper na sister ni daddy.
kay daddy ko daw namana yung galing ko sa pagdu-drawing.si mommy naman ang hilig nun pagpi-paint.Mga abstract painting yung mga masterpiece nya.I miss my mom She passed away nung 8 yrs.old ako.ang ikinamatay nya?Nalunod sya she tried to save me nung nasa private resort kami ni lolo nakaligtas ako pero si mom---.ako yung dahilan kung nawala sya ng maaga.ako ang dahilan kung bakit malungkot si daddy sa pag uwi sa bahay sa sobrang pagkamiss kay mommy.Simula ng nangyari yung di ko nagawa pang bumalik ng dagat o kahit lumapit man lan.kasi bumabalik lahat--.
kaya siguro walang may gusto sakin.o nakikipagkaibigan sakin kasi karma ko toh dahil may mga taong malungkot dahil sakin.:(
Hayan tapos na yung sketch ng court.kaso bat ganun ang gloomy ??? hay pumunta nga ako dito para maaliw pero it turns na nagsesenti ako.
"Miss nag iisa ka yata.need some company?huh?'Sino naman tong mga toh.? Deadma lang pepper sabi ni daddy don't toalk to stranger.
"Wow snob.Uso pa pala yun ngayon."gorilla 2 nalalaos ba ang pagiging snob?
"Miss naman wag ka namang pa hard to get Di bagay eh."gorilla 1 aba eh....
"Pwede lubayan nyo nga ako.Nanahimik ako dito eh.OH ito centabong butas hanap kayo ng mapagtitripan nyo."panira
"hahaha miss ikaw nga gusto namin.Wal naman siguro magagalit if you will join us."ewww yung mata nya color red sure ako di nakasuot ng contact lens toh nakadrugs yata ang mga toh eh.
"Sinong nagsabi sainyong wala meron noh.yung hmmmmm asawa ko Oo tama yung asawa ko magagalit yun."kung anu ano na lumalabas sa bibig ko.