Xấu hoàng giá lâm mỹ nam cút ngay - Tình Cách Cách (NP)

26.5K 231 92
                                    

Xấu hoàng giá lâm mỹ nam cút ngay

Tác giả: Tình Cách Cách

Nội dung giới thiệu:

“Ni mã! Này gương lý đầu heo mặt, đậu xanh mắt, lạp xườn miệng là ai? Không cần nói cho ta biết là ta!” Bi thúc giục muội giấy Ngôn Mạch Tuyết nhìn kính trung hé ra trư mặt, nhất thời hai mắt vừa lật hôn mê bất tỉnh.

Thế gian thống khổ nhất chuyện tình là cái gì? Là ngày xưa khuynh quốc khuynh thành ngươi xuyên qua sau phát hiện chính mình trở thành ‘Xem bóng dáng cấp sát thiên quân vạn mã, vừa chuyển đầu dọa lui trăm vạn hùng binh’ tuyệt thế kì ba.

Kia thế gian nhất thống khổ chuyện tình là cái gì? Là ngươi xuyên qua thành một cái xấu nữ nhân đã có một cái như hoa như ngọc khuynh quốc khuynh thành ngoái đầu nhìn lại nhất tiếu bách mị sinh mĩ tướng công.

Kia thế gian nhất thống khổ nhất chuyện tình lại là cái gì?

Đáp viết: Mĩ tướng công ước gì ngươi tử.

NO.0 bị đùa giỡn hắc lão đại

Bóng đêm tràn ngập, mông lung trăng rằm giắt ở thành thị nhô lên cao, bán ẩn ở mây bay phía sau nhìn chăm chú vào phía dưới xa hoa truỵ lạc, ngựa xe như nước.

Nữ nhi hương.

A thị tối phồn hoa giải trí phố. Nhiều màu đèn nê ông hạ: Hoàng gia tẩy chân thành, đồng tính luyến ái quán bar, xa hoa KTV······ đủ mọi màu sắc chiêu bài lóe ra nhân tính trung nhất nguyên thủy dục vọng, mê ly lui tới người qua đường.

Nơi này, là quý gia công tử ca chuyên chúc tiêu kim oa, là thị dân trong mắt tượng trưng thân phận cùng tiền tài, địa vị cùng sa đọa đắc tội ác một cái phố, là thẳng cắm ở cảnh dân tâm trung làm cho bọn họ vô cùng đau đớn làng chơi!

Mua bán thuốc phiện, phi pháp buôn lậu, luật riêng tiêu thụ súng ống đạn dược ······ mỗi một vãn, đều có một hai cái cảnh sát đứng ở thật lớn lóe nhiều màu nhan sắc “Nữ nhi hương” chiêu bài hạ yên lặng rơi lệ, nhìn đi vào đi cùng đi ra mỗi người, trên mặt đều bày biện ra một loại táo bón biểu tình.

Thật lớn hãm bính liền xảy ra chính mình trước mắt nhưng là cũng không có thể ăn!

Đây là cảm giác gì?

Đây là chính mình mau bị quá mót đến mức phải chết mắt thấy liền đến phiên chính mình nhưng là nửa đường đột nhiên thoát ra đến một cái nhân che ở ngươi phía trước ngươi nếu không không thể chỉ trích hắn chen ngang ngược lại còn muốn cười đem hắn hộ tống đi vào cũng tặng kèm thượng xí giấy cảm giác!

Đây là mắt thấy chính mình trước mặt liền bãi một cái làm cho chính mình lập tức theo mã tử thăng cấp vì cục trưởng hoàng kim đại đạo lại không thể không rưng rưng bắt hắn cho mai cảm giác!

Vì cái gì?

Tân tiến tiểu cảnh sát nhìn tiền bối hai mắt đẫm lệ giàn giụa khuôn mặt ngốc lăng hỏi.

Xấu hoàng giá lâm mỹ nam cút ngay - Tình Cách Cách (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ