Xấu hoàng giá lâm mỹ nam cút ngay 3

10.6K 73 12
                                    

NO.77 ta thích ngươi

“Nhan nhi, ngươi nhịn xuống, ta mang ngươi đi tìm trưởng lão!” Mộc Khuynh Nhan trên mặt thống khổ làm cho Tư Tuyết Y tạm thời áp chế trong lòng đau thương, ôm lấy nàng liền hướng trong cung chạy tới. Như vậy cấp bách bộ dáng, nhường đường thượng cung nhân nhóm thấy thế một đám đều mắt choáng váng.

Vừa rồi cái kia thất kinh ······ là bọn hắn vô hỉ vô bi cung chủ?

“Trưởng lão!”

Đại môn phanh bị mở ra, Tư Tuyết Y ôm Mộc Khuynh Nhan vọt vào hai vị trưởng lão phòng, kích động bộ dáng làm cho hai cái đang ở chơi cờ lão nhân khóe mắt đột nhiên nhảy dựng, đáy lòng nghi hoặc vừa mới dâng lên, ngay tại nhìn đến hắn trong lòng Mộc Khuynh Nhan khi đột nhiên trừng lớn hai mắt!

“Loạn hồng nhan!” Hai người kinh ngạc kêu ra tiếng, trên mặt tràn đầy khó có thể tin!

Như thế nào hội! Như thế nào hội! Này độc như thế nào sẽ xuất hiện tại đại lục này thượng? Nhưng lại xuất hiện ở thân thể của nàng thượng?

“Đại trưởng lão, ngươi mau mau cứu cứu nàng, không biết vì cái gì, Nhan nhi hồng nhan loạn thế nhưng trước tiên phát tác!” Tư Tuyết Y ôm Mộc Khuynh Nhan một cái bước xa vọt tới đại trưởng lão trước mặt, hướng đến gợn sóng không sợ hãi đôi mắt lý lúc này tràn đầy kích động cùng vô thố, cúi đầu nhìn trong lòng run rẩy không thôi thiên hạ, đôi mắt lý lại là như vậy đau lòng.

Đại trưởng lão nghe được ‘Hồng nhan loạn’ ba chữ đáy lòng liền lộp bộp một tiếng, sau lại lại nghe hắn nói ‘Trước tiên phát sớm’ bốn chữ, sắc mặt lập tức liền ngưng trọng đứng lên. Nhìn nàng trong lòng Mộc Khuynh Nhan, mày nhanh túc, môi cắn chặt, hồng lam hai sắc luân phiên xuất hiện ở nàng kia hé ra tuyệt sắc khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, đại trưởng lão thật mạnh thở dài, sau đó ánh mắt trầm trọng nhìn về phía Tư Tuyết Y: “Xin hỏi cung chủ, đây là nữ hoàng lần đầu tiên phát tác hồng nhan loạn sao?”

“Không phải, đã muốn phát sinh quá vài lần.” Tư Tuyết Y lắc lắc đầu, gặp trong lòng Mộc Khuynh Nhan trên mặt biểu tình càng ngày càng thống khổ, vẻ mặt cũng có chút cấp bách đứng lên “Đại trưởng lão, ngươi mau --”

“Không đúng, không nên như vậy tử mới đúng a.” Đại trưởng lão lắc lắc đầu, sau đó không đợi Tư Tuyết Y mở miệng đã nói đến “Hồng nhan tóc bay rối chỉ, phải phải có nam tử thuần dương thân thể mới có thể giải cứu, trừ bỏ lần đầu tiên phát tác là ở trăng tròn chi đêm, còn lại thời điểm đều là không chừng khi, nhưng là cung chủ ngươi lại nói nữ hoàng bệ hạ không phải lần đầu tiên phát tác. Này ······ này căn bản không nên là cái dạng này a!” Đại trưởng lão thật sâu nghi hoặc.

“Ta cũng không rõ ràng, ta chỉ biết trước kia đều là Nhan nhi cắn răng chống đỡ đi qua, chính là không biết lần này vì cái gì --” Tư Tuyết Y đột nhiên không nói, bởi vì hắn đột nhiên nhớ tới quân doanh một đêm kia, Mộc Khuynh Nhan vẻ mặt mỏi mệt bị Vân Mạch Trần bế trở về, lúc ấy nàng sợi tóc hỗn độn, mặt mang ửng hồng ······ còn muốn khởi đại trưởng lão theo như lời trong lời nói, đáy mắt không khỏi hiện lên một tia tối tăm.

Xấu hoàng giá lâm mỹ nam cút ngay - Tình Cách Cách (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ