CHAP 1

1.4K 69 22
                                    

Mùa thu qua đi , mùa đông lại trở lại , từng đợt tuyết bay bay theo những con gió lạnh tạo nên bầu không khí u ám đầy lạnh lẽo . Những cơn tuyết cứ rơi từng đợt từng đợt rồi điểm dừng là mặt đất.

Lạnh lắm

.

.

Tuyết trắng đang rơi

.

.

Một màu trắng xoá

.

.

Tuyết là gì ? Màu trắng là gì ?

Kí ức của tôi hoàn toàn chỉ là một màu đỏ đầy máu và một con quỷ đội lớp người , nó có 2 răng nanh trên hàm và cứ thế nhe ra mà tiến gần đến tôi .

-“ Cậu bé à , hãy ngoan ngoan lại đây , ta sẽ không làm cậu đau đớn đâu “

Nó là con quý hút máu

-“ KHÔNGG , tránh ra làm ơn mau tránh ra AAAA “

Một con quỷ hút máu đang đè lên người tôi nhưng …

Đó là …

Máu , nhiều máu lắm , loang lỗ những vết máu trên những tầng lớp tuyết dày đặt . Nó không còn là màu trắng tinh khiết nữa , nó chỉ toàn là máu.

-“ Một Vampire cấp E , ngươi đã làm ô danh dòng tộc Vampire . Ngươi không được phép sống “

Ánh mắt ấy , màu đỏ , trên tay hắn , nhiều máu , nhiều máu lắm , lại còn toát ra khí lạnh , hắn là ai ?

Hắn và kẻ đó , không , 2 kẻ đó đều là quỷ hút máu , không thật đáng sợ

Con người không nên đến gần Vampire , nếu tiếp xúc , chỉ toàn là những vũng máu đỏ và thật đáng sợ.

Nhưng , đôi mắt đỏ của hắn , như đang quyến rũ lấy tôi .

Kí ức của tôi ngập hình bóng của hắn và những vũng máu đỏ .

Vô thức lịm đi và đôi mắt vẫn cứ nhìn theo bước chân của hắn . Đang định bước tới gần sao ? Hắn định làm gì ?

Và dần mất đi ý thức chỉ biết cảm giác sao khi ngất  có một luồn khí ấm đang ôm chằm lấy thân hình tôi và vô thức vùi sâu vào con người ấy.

.

.

.

.

15 năm sau ~

Đây là học việc SM, 1 học việc chỉ dành cho những quý tộc quyền quý và nó có tận 2 kí túc xá.

Những âm thanh ầm ĩ của đám nữ sinh cùng nam sinh đang đứng ở cánh cổng to được chạm khắc cầu kì và sắc sảo. Trên cánh cửa là những điêu khắc hình hài thật đẹp mắt và không quên điểm nhấn khiến tất cả ai nhìn vào cũng phải chú ý đến , một mặt trăng chiếu sáng ở ngay phía bên phải cánh cổng. Và đây chính là kí trúc xá Moon dành cho lớp buổi tối. Và những con người ở kí trức xá này được gọi là Moonlight , những con người sáng chói như ánh trăng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic][MA] Thế Giới Vampire [HunHan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ