Hi! una sa pangalawa magpapakilala muna ko at ipapakilala ko din ang kashunga ko...
Hi my name is Friza Eisbeth Blythe at kasama ko si Chriziela Quinlan we study in CLIFFORD HIGH isang PUBVRATE dyan sa kanto Oo di ako nagkakamali ng spelling ganyan talaga yan kasi public kami pero umienglish in short mga feelingera feeling private, at ang favorite past time namin ay magkwentuhan sa mga walang kwentang bagay na pawang kami lamang ang nagkakaintindihan (-_-) ang cute ko naman sheyt!...... (^_^)
Friza PoV
"Ziela! anu yung first impression mo sakin??!" para naman kasing adik to eh.. kung anu anu sinasabi... baliw na! may sapak pa!! (<_<)
"teka!! let me think" Ziela
nge!? uminglish pa! naku! natuluyan na to!! tsk. tsk. tsk.
Chriziela PoV
teka nga.. ano nga ba.??!
my first impression about her..??
uhmm...
uhmm...
uhmm...
uhmm...
AHA.!!
she's friendly,kind,matalino,tahimik(hmmm .. ta-tahimik??! sya tahimik?? parang di naman.. basta yun na yun) hehehe ..
but suddenly I realize na hindi lang siya ganyan, di lang sya friendly, di lang sya mabait, matalino or whatever..
There's another person behind her angelic and innocent face.. wow inosente daw sya..
another person that never failed to make me laugh in a stupid way.. pano kasi laging lutang..
another person that always make a crazy franks at me.. kasi pagtitripan na nga lang ako parang sa tanga pa..
another person that rides on my corny jokes.. pero sa mukha ko lang naman natatawa pagtumatawa ako sa joke ko..adik talaga.!!
another person that still laughing even if I teased her..
pano kasi sa sobrang kabaliwan ng babaeng toh kahit asarin ko na tawa pa rin ng tawa.. sabi na nga ba ubos na naman ang katol sa bahay..
another person na mas nangingibabaw ang kabaliwan keysa sa katinuan.. lam nyo na yun.. hehehe..
another person that I met in an unexpected crazy way.. pano ko nga ba sya nakilala ..?? hindi ko alam eh.. basta alam ko lang DAKILANG SABOG SYA..
for short she's DIFFERENT....
hindi different na as in monggoloyd, takas sa mental, may mental disorder o loka loka..
Basta different.. ang hirap kaya iexplAin.. try nya..
why???!
because she's annoying, crazy, sabog, human biter, had an childish attitude, specially with her tiny voice that....
MAKE ME CRAZY TOO.. (∧_~)
"hmm.. too many to mention!?"
"ayt! ganern?! naghintay pa naman ako ng isasagot mo taz ganon" Friza
*kringggggggggg*
"oy!! Friza may klase pa tayo, tara na" sabay hatak sa kanya
"O-oo na!" Friza
------
...... Sa klase ..........
Friza's PoV
BINABASA MO ANG
"CRAZY" Thoughts of ME and YOU
Teen FictionAng baliw na DUO ay nagsama kaya naman ang bawat araw nila sa CLIFFORD HIGH ay punong puno ng katangahan. Samahan sila Chriziela at Friza.... sa adventure nilang puno ng katangahan at mga walang kwentang usapan (usapang sila lang nagkakaintindihan)...