Kỳ huyễn dị điển Part 3

85 0 0
                                    

Một trăm bốn mươi sáu chương chuyển biến

Kia khối trên màn ảnh người tự nhiên là Thâm Bạch.

Hừ điệu hát dân gian, hắn một bên trám miêu tả nước một bên tiếp tục trên giấy "Họa họa", từ lúc viết đến thứ hai trương thời điểm hắn cũng đã đem tế văn nội dung toàn bộ bối quá, sau đó càng là đem Lâm Uyên viết tự nhi hoàn toàn khắc ở trong đầu, hiện tại chính là không ngừng "Vẽ" trong đầu hình ảnh mà thôi.

Hắn viết đến rất nhanh , không, là họa rất nhanh, thường thường nhất trương chỉ thượng tự nhi mực nước còn không có làm mà bắt đầu chuẩn bị muốn viết thứ hai phúc , vi không cho mực nước vựng nhiễm, hắn liền viết nhất trương mở ra nhất trương, hiện giờ sàn nhà thượng tràn đầy tất cả đều là hắn viết đến tế văn, cái kia trường hợp có chút rung động.

Nhưng mà không thể không nói, trước mắt một màn này cư nhiên thực mỹ.

Cổ kính gian phòng, xuyên bố y mỹ thiếu niên, da trắng như ngọc, biến thành màu đen như ma, hắn chỉ là ngồi ở đàng kia liền đầy đủ cảnh đẹp ý vui .

Lớn lên người tốt thật sự là trời sinh liền chiếm tiện nghi, lão giả vừa mới răn dạy hoàn, nhưng mà thấy rõ bên trong tình cảnh sau đó, hắn lại thật lâu không có lên tiếng.

"Này oa oa lớn lên thật hảo." Ngược lại là bên cạnh lão thái thái mở miệng nói.

Vị kia đạo cốt tiên phong lão giả này mới mở miệng đạo: "Là ta đem hắn bỏ vào tới, hắn đưa lại đây bái thiếp thượng viết đến tự thật sự xinh đẹp, vừa thấy chính là từ tiểu luyện ra , hiện ở thời đại này, trừ bỏ chúng ta như vậy đại gia tộc, chỗ nào còn có địa phương nhượng bọn nhỏ từ tiểu học tập sách cổ đâu?"

"Chữ y như người, ta muốn trông thấy đứa nhỏ này có phải hay không cùng hắn viết tự nhất dạng đoan chính thanh nhã, đơn giản khiến cho hắn trước tiên lại đây."

"Đoan chính thanh nhã? Người quả thật đoan chính thanh nhã, bất quá lại cùng này tự nhi một chút quan hệ cũng không có." Ở giữa lão giả hừ một tiếng.

"Kia này bái thiếp khẳng định cũng là hắn chung quanh thân cận người viết đến, ta cảm thấy gọi hắn làm này sự việc không sai." Đạo cốt tiên phong lão giả tiếp tục cười cười: "Ta hiện tại ngược lại là đối hắn làm bừa phương thức có chút cảm thấy hứng thú, cùng với..."

"Giúp hắn làm bừa người."

Nói đến đây, đạo cốt tiên phong lão giả nhìn về phía màn hình, khóe môi nhếch lên một tia thản nhiên cười.

Hắn chờ đợi đáp án rất nhanh liền tới đến ——

Thâm Bạch rốt cục "Họa" hoàn cuối cùng một trang giấy, đến đây, hắn "Họa" đã không thể hoàn toàn tên là "Họa" , nhiều ít có một ít viết ý cảnh, hơn nữa bởi vì càng ngày càng thuần thục, hắn dưới ngòi bút tế văn thượng chính mình dấu vết càng ngày càng đậm, bất đồng với Lâm Uyên tự thể đoan chính, hắn tự thể thoạt nhìn càng vì mượt mà, nhiều vài phần phong lưu phóng khoáng ý tứ hàm xúc ở bên trong.

Sau đó, giống như bỗng nhiên nhớ ra cái gì đó, hắn đem bút lông cất kỹ.

Kế tiếp, hắn thoạt nhìn vẫn cứ là an tĩnh ngồi ở án trước không sai, nhưng mà tại trong phòng bốn người trong mắt, tình cảnh lại cùng trước hoàn toàn không giống ——

Kỳ huyễn dị điển - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now