"Cái gì vậy?" Jungkook gục đầu trước tiếng đóng lại của cánh cửa phía trước. Lông mày cậu nhíu lại khi cậu nhẹ nhàng rời khỏi người Jimin- người đang nằm dưới thân cậu với gò má ửng hồng và hổn hển vì hết hơi.
"Có lẽ đó chỉ là tiếng gió, đừng lo lắng về nó Kook". Jimin tinh nghịch nhanh chóng kéo cậu lại và bắt đầu rải từng nụ hôn lên cổ cậu một cách say đắm. Jimin ghì cậu xuống giường và cưỡi lên người cậu, cuống họng phát ra những tiếng rên rỉ khẽ khàng khiến đầu óc Jungkook quay cuồng như điên.
"Đợi chút baby, nếu đó là trộm thì sao?"- Jungkook nhẹ nhàng đẩy Jimin ra, giữ cơ thể nhỏ nhắn xinh xắn của người kia với tất cả sự tinh tế và niềm thích thú. "Jungkook cứ mặc kệ nó đi-" Jimin nói. "Không Jimin, tôi muốn giữ cậu an toàn". Đôi mắt Jimin bất giác mở to trước lời nói đó, nhưng nó nhanh chóng biến thành hình trăng lưỡi liềm khi thấy Jungkook bảo vệ cậu thế nào- vì một số lí do nào đó khiến trong lòng cậu cảm thấy vô cùng ấm áp.
"Cái gì vậy?" Jimin hỏi ngay khi Jungkook quay lại. Cậu đang bĩu môi và khoanh chân ngồi trong ổ chăn lớn mà Jungkook đã mang cho cậu. "Không có gì. Cậu đã đúng, có lẽ nó chỉ là gió thôi. Mặc dù tôi thấy có một chiếc xe hơi bị kéo đi." Jungkook nói, bò trở lại giường và vòng tay ôm lấy Jimin đang trần truồng.
"Hmm. Không biết đó là ai nhỉ" Jimin có vẻ không quan tâm vào bất kì cuộc nói chuyện nào vào thời điểm này, nhưng sau khi làm tình, cậu không thấy bất cứ chủ đề tán gẫu nào để làm dịu đi tâm trạng lúc này.
"Cậu không có bạn trai đúng chứ" Jungkook hỏi, đôi mắt nai to tròn nhìn thẳng vào Jimin như thể cậu đang vô cùng lo lắng vì câu trả lời. "Không, Jungkookie, tất nhiên là không rồi."
Cả hai nằm vật ra giường và cười khúc khích, Jimin gục đầu vào ngực Jungkook khi Jungkook khẽ vuốt tóc cậu. Họ đã dành hàng giờ như thế để đắm mình trong hơi ấm của thân thể người kia, cho đến khi ngủ thiếp đi trong vòng tay của nhau.
🐳🐳🐳🐳🐳
Eo ơi moe thế
BẠN ĐANG ĐỌC
•Trans• Annoying frat boy (Kookmin-Jikook au)
Fanfiction(Complete) Khi mà cậu trai Jimin lỡ gửi ảnh nude của mình cho Jungkook và giờ thì cậu ta không để cậu được yên và liên tục đòi hỏi. https://twitter.com/minieaus/status/1115068858522636290?s=21