Phần 1

349 7 0
                                    


Văn án:

Nguyên Hi là một cái xui xẻo xuyên thấu Tú gia.

Gian nan tu hành ba ngàn năm, khoảng cách công đức viên mãn chỉ một bước xa,

Nhưng là, hắn Độ Kiếp thất bại .

Sau đó, hắn biến thành một cái mỹ nam... Cá? ?

CP: Nguyên Hi X Lance, vũ lực giá trị bạo biểu Tú gia công X tự cho là đúng công yêu nghiệt thụ

Chú ý hạng mục công việc:

1, chủ công văn, 1V1, HE!

2, tinh tế tương lai bối cảnh, đặt ra hư cấu, khảo chứng đảng thận nhập!

3, nam chủ Tú gia tự mang bàn tay vàng, vũ lực giá trị toàn tinh tế đệ nhất.

Nội dung nhãn: cường cường hoan hỉ oan gia tinh tế

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Nguyên Hi ┃ phối hợp diễn: Lance ┃ cái khác: Kiếm Tam, Tú gia, tinh tế

Tác phẩm giản bình: nhân vật chính Nguyên Hi là một cái xui xẻo xuyên thấu Tú gia, hắn tại Tu Chân giới gian nan tu hành ba ngàn năm, khoảng cách công đức viên mãn chỉ một bước xa, nhưng là, hắn Độ Kiếp thất bại . Sau đó, hắn biến thành một cái mỹ nam... Cá? ? Hắn không là đồng thoại câu chuyện trung ôn nhu thiện lương nhân ngư, mà là trong khung lạnh lùng hung tàn vả lại cường đại nhân ngư, tại xa lạ vật chất thế giới, hắn sưu tập linh khí, vẽ bùa, luyện đan, luyện khí... Bài này ngôn ngữ khôi hài hài hước, ý nghĩ mới mẻ, nội dung vở kịch phong phú, nhân vật chính hỗ động hữu ái, trời sinh một đôi.

Đệ 1 chương Tú gia Nguyên Hi

Nguyên Hi đã thật lâu không có như vậy chật vật .

Cho dù Độ Kiếp khi trước sau như một xui xẻo tao ngộ rồi cửu trọng lôi kiếp, mà còn không chút khách khí đem hắn chém thành tra tra, nhưng lôi kiếp rõ ràng lưu loát, cũng không nhượng hắn thụ rất nhiều khổ.

Lại nhìn lúc này, hắn nhặt được khối này thân thể tại đã trải qua cùng cá sấu chiến đấu, bị bầy sói vây công sau, thương tích chất chồng, cơ hồ tìm không ra một chỗ hoàn hảo làn da, cả người thành huyết hồ lô.

Nguyên Hi mặt không đổi sắc đem dán tại trên mặt tóc đẩy ra, chống một thanh thiếu vài cái khẩu kiếm thong thả hướng phía trong trí nhớ rừng rậm nói ra phương hướng khập khiễng đi đến.

Hắn toàn thân cao thấp sâu nhất miệng vết thương bên phải trên đùi, nơi đó bị cá sấu cắn ra lưỡng đạo sâu nhưng thấy cốt thương, mà khối này thân thể nguyên chủ nhân, cũng là sinh sôi hù chết tại cá sấu khẩu hạ, bị hắn nhặt cái tiện nghi.

Hắn tình nguyện không phải cái này tiện nghi.

Sống một lần lại một lần, hắn còn ngại mệt đến hoảng hảo sao!

Nhưng mở mắt ra nhìn thấy cá sấu cắn hạ cự miệng khi, hắn lại bản năng đánh trả, chỉ do phản xạ có điều kiện trạc chết cái kia năm thước trường cá sấu.

Ly khai cá sấu sở tại đầm lầy đất, hắn lại gặp gỡ một cái nhỏ bầy sói, tổng cộng ngũ thất lang, nhìn đến hắn khi mắt mạo lục quang, đem hắn bao quanh vây quanh, điều này làm cho hắn nghĩ tới tại thượng một cái thế giới bởi vì thực lực quá yếu bị đồng môn trở thành mồi ném ra bên ngoài suýt nữa đặt mình trong trong bụng sói trải qua, hắn chán ghét lang, cho nên hắn không nguyện ý trở thành chút lang đồ ăn, tại trả giá nhiều đạo miệng vết thương đại giới sau, hắn giết chết túc có ba thước cao đầu lang, bị thương nặng hai đầu tiểu một ít lang. Hắn lại cứu hạ chính mình một mạng.

Tú gia Độ Kiếp thất bại sau [ tinh tế ]  tác giả: Tang Phi NgưWhere stories live. Discover now