You Are

8 0 0
                                    

Sa loob ng tatlong taon (pati yung January) madami tayong pinagdaanan. Lakas maka-rollercoaster ng love story natin eh. Nagkamabutihan tayo at naging magkaibigan dahil madami tayong pagkakapareho. Kahit sa lovelife naging failure tayo noon hahaha! Pero dahil sa mga yun, nagkaroon tayo ng certain connection,and thats what binds us together. I took it in a major major way. Noong una infatuated lang ako sayo hanggang sa naging magbestfriends tayo, di ko mamalayang nahulog na ako sayo. Like,duuuh~ Sino ang di maiinlove sa'yo ha? Maganda ang taste sa music, napakagaling sumulat, his voice sounds like and angel tapos ang cute cuute (fangurl exploded) at sobrang dami paaa. Pero things didn't end well agad. Sa sobrang kapal ng fezlak ko nasabi ko na mahal kita,multiple times,kaso palagi akong wrong timing. Kung di nagkajowa,nabroken heart dahil sa jowa. But I didn't give up on you. Sa sobra akong nagstay sa tabi niya, unti-unti ka nagkagusto sa akin.

Hanggang sa napiga kita at napaamin na mahal mo din ako,deny deny ka lang hahahha! Dun naging tayo,agad agad. Kasi ako naman nanligaw duuh~ Long story short. We faced challenges na di natin akalaing mangyayari sa atin. Madami ang nabago,madaming nangyari as in,partida first year pa lang natin bilang in a relationship.

Sa mga nangyari ding yun sa buhay natin. Nabago ako for good. Kung hindi dahil sa'yo baka wala na ako sa Earth (literal). You helped me strive sa mga times na napapagod na ako, dahil din sa'yo kahit papaano naitatama ko na ang mali ko. I'm sorry for hurting you before, it was so childish of me na saktan ka kahit na sinabi kong mahal kita. I was wrong and I thank you for forgiving me and giving me another chance na mahalin ka nang sobra.

I also thank God because He let me love someone like you Nikko. You are the best thing happened to me. I love you. See you as altar in the future! ❤❤❤

Hello My Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon