Chapter 4

4.3K 27 0
                                    

Meet the Guy

PUMASOK ako sa company namin, ako lang wala ang kumag nasa kotse lang nag aantay sandali lang siguro kami mag usap pero kahit mamaya pa, bahala na sya hintay sya.

"Good evening ma'am " employee

"Ganda"

"Naman!anak ng CEO"

"Model BA si ma'am Shin?"

"This way po Lady Shin " sabi ng secretary ni Dad, lalaki sya selosa kaya si Mrs.Wusson pero kahit babae Secretary ni Dad, Hindi malalamangan si Mom Kahit mid 40s na yan pang 25 ang beauty, sexy pa kaya mana mana lang yan just like me.
Hahaha

PAGPASOK ko sa opisina ni Dad parang kami lang but may one family rin.

One guy, who is he?
He's looking at me and smile.

I smiled him too.

"Shin, mabuti at nandito ka na. "sabi ni dad.

"hi Mom and Dad a...and Everyone" bati ko.

"Sweety, come here "sabi rin ni mom.Tumabi naman ako ky Mom.

"Anong pag mimeetingan natin?"tanong ko.

"Meet the Tashinomi Family, Ashiro their son can speak English but not fluent and he can't speak tagalog so we are just using our language here.

"konnichi wa Lady Shin"bati ni Mr. And Mrs. Trasinomi ngumiti naman ako sakanila

"Good evening  Mr. And Mrs.Trashinomi"bati ko rin.

TUMAYO naman yung guy.

" Hajimemashite, Watashino namae wa Ashiro Kleio Trashinomo desu.
(Nice to meet you,My name is Ashiro Klieo Trashinomi)" pakilala nya.

" Anata wa dou desuka? (what about you)" dagdag nya pa.

Tumayo naman ako at nakipag kamay sakanya.

"konnicha wa, Watashino namae wa Shin Yurikonomo Wusson desu"pakilala ko saka umupo.

" anata wa totemo utsukushii desu (You are very beautiful )" I look at him and he smile. Gwapo naman sya but I think I'm older than him.

"thank you. "sabi ko.

"We are planning to have arranged marriage the both of you. "deretsong sabi ni Dad, ano?

Napatayo ako sa sinabi ni Dad.

"What? Arrange marriage? Are you kidding dad, mom?.
He's younger than me. And then you know that ngayon ko lang sya nakilala bat deretso deretso tuh?" mahinahon Kong sabi.

"I know he's kind guy but I'm not deserving to be his wife, Parang ate nya na ako. "dagdag ko.

"I...I agree" Ashiro said.
 

"

We can do a lot to this company without doing this. "suggest ko.

"May isa pang ipakilala ng Daddy mo Shin. " sabi ni mom.

"No need. Mom" sabi ko.

*************_

MATAPOS ang pinag uusapan namin, umuwi ako.
Para namang model nag aantay si Ivon sakin pero parang hindi na nya ako kinukulit?

*dub *dub

Uy! Di ko nmn gusto y..yung kinu basta kulitin nya ako.
Ewan!

About sa Company, My Dad needs apo na daw e!
At first nashock ako.
I'm still studying pa kaya and then also mom parang iniimagine nyang may anak then the f*ck my parents are so ayys!

Then They are old na daw para maging CEO pa sa Company. Kaya kailangan ng biggest shares then kapalit
Sakanya kaya yun napag isipan nya.

Sa parents naman ni Ashiro Sumang ayon naman sila sa suggest ko buti mabait.

Pagkarating namin sa Mansion, seryoso parin si Ivon, Anyare kaya sakanya?.

Hell don't care. Tsk.
Buti naman pero bahala sya.

PAGKATAPOS kong kumain, pumunta na ako sa room ko.

Sina Mom and Dad may ginagawa pa kaya Mamaya pa yun.

*****

Undress  Me (Short Spg  story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon