Chapter First and last
A/N
At dahil sobrang shiniship ko yung 2kim eto na syaaaa. Connected po ito sa magiging sequel ng Drunk Confession. Magka konekta silang lahat ksks.
THIS STORY IS HIGHLY INSPIRED BY VINCENTIMENTS TIBOK.
_
Tangina chaewon asan kana?
Kanina ko pa hinahanap yung hayup na kim chaewon na yun. Halos malibot ko na buong school.
Ayun sya!
Sa may hagdan ng rooftop. Siya lang mag-isa tago kasi to.
"Chaewon!" Tawag ko pero 'di nya ako nililingon
"Kim Chaewon!" Hinarap ko sya sakin.
"May utang ka ba sakin?" Tanong ko na nagpalingon sa kanya.
"Ano?! Ulol wala." Sagot ni Chaewon.
"Exactly!" Di ko na maiwasang mapasigaw. Hayup ka chaewon
"So bakit mo ko iniiwasan kong wala ka namang utang?" Dagdag ko.
"Bakit ka nagtatago?" Tanong ko wala paring sagot galing sakanya.
"Walang kwento tong usapan na to, Una na ko." Tatayo na sana sya nung pinigilan ko sya.
"Dito ka lang. Huli na kita chae. May gusto ka sakin." Kalmado yet kabado kong sabi.
"Ano!? Paki ulit nga nung sinabi mo?" Kunot noo nyang tanong.
"Bakit ha? Pag-inulit ko tatanggapin mo na ha? Na gusto mo ko. Tanggapin mo na panagutan mo!" Sigaw ko.
Tinulak nya naman ako sa braso. "Tangina, ano bang gusto mong palabasin minjoo? Straight ako! Babae ako!" Sigaw nya pabalik.
"Alam ko chaewon, Alam ko! Pero ano yung nangyari kagabi ha? Ano Yun?" singhal ko.
Napatawa naman sya. Puta yung tawang puno ng sarkastiko.
"Hah! Di ko alam kung tatawa ba ako o sasampalin kita eh. Kinalti ka lang tinamaan ka na? Straight ako minjoo, straight ako!" Singhal nya pabalik.
"Alam ko! At alam mo ding bisexual ako, pero aminin mo chaewon, aminin mo! Na kahit straight ka mahal mo ko."
"Putangina mo minjoo!"
"Putangina mo rin!" Malutong kong mura.
"Hindi mo naman kasi kailangan maging lesbiana, para lang magmahal ng bisexual chaewon." Naiiyak kong sabi.
Pero pinigilan ko.
"Kailangan mo lang maging totoo chaewon. Yun lang."
"Gusto mo ng totoo?" Kalmadong tanong ni Chaewon.
"Oo! Gusto kita." Putol ko sakanya.
"GUSTO DIN KITA ANO BA!" Singhal ni chaewon na nagpa tahimik sakin. Ilang segundo din ang katahimikan.
T-tae bat nung inamin nya na gulat na gulat ako?
Pero mas nagulat ako sa sunod na sinabi nya. "P-pero ayoko." Halatang takot nyang sabi.
Napatahimik kaming dal'wa ng ilang segundo.
"G-gusto mo ko pero ayaw mo? Putangina naman chaewon, pwede ba yun?" Sarkastiko kung tanong.
Puta bat naiiyak ako?!
"Pwede ba minjoo!"
"Bakit hindi pwede chae?"
"Straight ako! Mahirap bang intindihin yun?" Singhal nya. Sarkastiko akong napatango.
"Libog lang yan! Minjoo, libog lang yan." Dagdag nya.
"So libog lang din yan ha? Yung nangyari satin." naluluha kong sambit.
"Alam kong alam mo na straight ako minjoo pero---"
"Pero ano?!" Putol ko.
"Pero bisexual ako ganon?!" Dagdag ko pa.
"Hindi! Pero gusto kita!" Naluluha din nyang tugon.
"Chae----" Naputol yung sasabihin ko nung biglang lumitaw si Eunbi unnie.
"Hoy! Pasalamat kayo ako ang pinagutusan ni ma'am na maglinis ng room at ako ng lang ang tao ngayon dito sa building. Kasi alam nyo? Rinig na rinig yung sigawan nyo." Sabi ni eunbi unnie.
"Eunbi eonnie? N-narinig mo?" Tanong ni Chaewon.
"Hindi naman rinig dun, pero rinig yung echo ng boses nyo." Sagot ni Eunbi unnie.
"Sige mag-usap na kayo dyan, maiwan ko na kayo, basta hinaan nyo lang yung boses nyo baka marinig pa kayo ng kunsino." Paalala ni eunbi tsaka iniwan na kami.
Napatahimik kami ni Chaewon pag katapos umalis ni unnie.
Ilang minuto na din kaming tahimik pero pinutol ni chae yung katahimikan.
"Magiging tomboy ako kapag pinatulan kita." Mahina nyang sabi.
"Hindi ka naman magiging lesbiana," Sabi ko sabay hinawakan yung braso nya. Pero sinampal nya yung kamay ko kaya napa ayos ako. "Magiging masaya ka chaewon kasi nagmamahal ka." Dagdag ko pa.
"Hindi nga pwede!"
"Bakit hindi pwede?"
"Basta!"
"Bakit? Huwag basta bastahin tong nararamdaman ko chae, wag mo kong basta-bastahin." Sambit ko.
"Bakit hindi pwede?" Tanong ko ulit
"Straight ako baluktot ka! Magkaiba tayo min. Atsaka wala kang......"
"Ano?"
"Wala kang---"
"ANO? Wala akong ano? Wala akong ari?!" Tanong ko. Pero di sya sumasagot.
"Ano ha? Wala akong tite ha kaya ba ayaw mo ha?" Tanong ko ulit
"Oo!" Sigaw nya pabalik
"Puke nang ina naman chaewon!" Singhal ko, napatahimik sya.
"Tit* ba yung nandyan para sayo pag namomroblema ka ha?" Dagdag ko.
"Tit* ba ung nandyan nung mga panahong iniwan ka ni renjun ha?"
"Tit* ba yung nandyan nung niloko ka ng mga tit* ha?"
"Tit* ba yung tumitibok chae?"
"Ano? TITI BA YUNG TUMITIBOK HA?! HINDI DIBA?! Puso yun chaewon, puso!" Sigaw ko.
Ilang minutong katahimikan habang lumuluha ako ng tahimik.
Pinutol nya yung katahimikan at sinabing.....
"Bakit puso ba yung nakakabuntis at nakabubuo ng pamilya ha?" Tugon nya.......
.....sabay inawan ako...
Ng luhaan.
_
A/NKawawang minjoo hayszxc
Masyado na kong nawiwili sa mga angst HAHAHA
gagawa ho ako ng sequel nung drunk confession connected tong dalwang story.
BINABASA MO ANG
Tibok
Fanfiction"Titi ba yung tumitibok?" Kim Chaewon x Kim Minjoo, Another fucking one shot