Phần 2

3.2K 76 14
                                    

Chương 40

"Tiệp hề, tiệp hề... Ngươi như thế nào phát ngốc?" Lucy tay ở văn tiệp hề trước người vẫy vẫy.

"A, không có không có." Văn tiệp hề lấy lại tinh thần cười gượng nói, nội tâm rất là rối rắm, nàng não nội vẫn luôn đều quanh quẩn tối hôm qua tình cảnh, chỉ cảm thấy ngày hôm qua hết thảy đã xa lạ lại làm chính mình tâm động, cũng bởi vì như thế còn kém điểm mất ngủ, cứ việc nội tâm tràn ngập nghi vấn, lại không biết nên như thế nào biểu đạt ra tới, a a, đau đầu.

"Di? Này vòng tay ngươi từ từ đâu ra? Ta nhớ rõ tô thần ngữ cũng có một cái giống nhau." Lucy chỉ chỉ văn tiệp hề trên tay màu tím vòng tay, trong mắt hiện lên tìm tòi nghiên cứu, nghe nói có chuyên gia giám định đây là phẩm chất thượng đẳng tử ngọc sở chế, phi thường trân quý, người bình thường nhưng mang không dậy nổi, tô thần ngữ mang theo làm người cảm thấy là đương nhiên, bất quá nho nhỏ tân nhân cũng mang theo đã làm cho đến làm người suy nghĩ sâu xa.

"Đây là... Đây là Tô tỷ tỷ đưa ta." Văn tiệp hề ngượng ngùng mà sờ sờ vòng tay, ôn nhuận xúc cảm làm nàng mạc danh an tâm, đồng thời nhớ tới Tô tỷ tỷ nói không thể hái xuống công đạo, có chút khó xử lại có chút thấp thỏm hỏi,

"Ta có thể mang theo cái này thượng kính sao?" Nếu như bị cự tuyệt hắn thật sự muốn đi tìm Tô tỷ tỷ một chuyến, bởi vì hắn trích không xong.

"Ân... Có thể là có thể, giấu ở trong tay áo là đến nơi, ngươi hữu hộ pháp quần áo không giống những người khác là rộng thùng thình áo choàng, là tính bên người quần áo, chính là vẫn là có j,i,an tế, chỉ cần không lộ ra tới, liền sẽ không bị người phát hiện." Lucy sờ sờ cằm gật đầu đồng ý, quan sát hạ văn tiệp hề trên cổ tay vòng tay, lớn nhỏ thực thích hợp, sẽ không quá tiểu cũng sẽ không quá lớn, chỉ có thể tiểu biên độ di động, cho nên đại động tác cũng sẽ không rơi xuống đại chúng tầm nhìn bất quá sao...

Tử ngọc a... Tượng trưng quý khí, ác, tựa hồ còn có thể tránh ma quỷ, bất quá càng sâu tầng ý tứ sao... Là chính mình suy nghĩ nhiều, vẫn là tô thần ngữ thực sự có ý tứ này, nhưng là tô thần ngữ thoạt nhìn không giống kia phương diện người a, xem này nữ hài ngốc hô hô mà bị người đính hạ cũng không biết, bất quá đây là bọn họ chi gian sự, chính mình cũng không thật nhiều miệng, làm bộ không biết hảo.

Chờ văn tiệp hề đổi hảo trang dung đi ra ngoài khi, bên ngoài đã bắt đầu quay đệ nhị mạc diễn, hôm nay vì chính mình quay chụp, trên sân lại nhiều hai mươi mấy người ăn mặc đồng dạng quần áo lâm thời diễn viên, đoàn phim có không ít người đang ở một bên đất trống bố trí nơi sân, chính là vì quay chụp văn tiệp hề một màn này sở dụng, nói thật vì hắn an bài như thế đại trận trượng thật đúng là vất vả, đương nhiên những người khác đều có không ít đạo cụ, nhưng tổng thể xem ra liền chính mình nhiều nhất.

Này thật đúng là đại trận trượng a, bất quá diệt môn nếu là chỉ giết vài người cũng không thể nào nói nổi là được.

"Tiệp hề, sớm a." Ôn đình tiến đến văn tiệp hề bên cạnh, ngáp một cái nói.

"Hôm nay như thế nào như vậy vãn?" Văn tiệp hề có chút kinh ngạc hỏi.

Bị hệ thống buộc tập thể hình làm sao bây giờ- Tác giả:Ngàn dặm ngày cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ