AUTHORS NOTE

2.8K 39 0
                                    


So ayun nga po, I deleted all my current stories here (waoo english ha!, bat' nga ba ako nag-eenglish? HAHAHAH) Kasi tinatamad po akong tapusin Yun marami akong naisip na mga plots Pero Ewan ko ba kung kailan nagtytype na ako feeling ko tinatamad ako Na Ewan basta HAHAHAH, sooooo ayun nga gumawa ulit ako ng story which is eto so Ewan ko lang kung matatapos ko to pero i will try my best para tapusin to but sana hindi ako lamunin ng katamaran ko para palaging ko tong maupdate HAHAHAHA hope so, if you're reading this thank you kase binigyan mo ng time Ang libro Na ito nabasahin HAHAHA (tawa ng tawa Kahit walang nakakatawa aytttt HAHAHAH) wala eh masaya ako ngayon HAHAHAH by the way hindi ko na lalagyan ng prologue or synopsis Ang story Na ito HAHAHA deretso sa chapter one Tayo HAHAHAH so yun lang, don't forget to vote, comment ka na din kung anong masasabi mo sa story na to and feel free to correct me for my typos and wrong grammar, if meron (hindi ako perfect, okay? HAHAHAH) and share mo na din sa mga friend mo or irecommend, if gusto mo lang, okay? Hindi kita pinipilit, baka sabihin mo na namimilit ako ha? HAHAHA, and follow me po (again it's up to you kung ifofollow mo ko HAHAHAH pero nagfofollowback ako if nagvovote kayo sa story na ito sooooo ayun lang ^____^)

Iloveyou my Readers, Lablots :*

^_____________^

Date Started: May 20, 2019
Date Ended: after 13 years :) charooot lang HAHAHA siguro mga after 6 months or ewan ko basta bahala na HAHAHA (pero may mga naisip Na Kong plots at ending HAHAHAH)

Read it on my main account MsGorgeousBitterGirl instead here
I already post a one chapter of it on my main account :)

MY LOVE IS ONLY YOU (ON GOING)Where stories live. Discover now