chapter 7

2 0 0
                                    




With highest honor
leadership awardee
Communication arts awardee
Araling panlipunan awardee
Science awardee
SSG
Science investigatory project - First place (Division level. - 3rd place (Regional)



"Wahhhh! We're so proud of Youuuu!!"
"Congratttss Lauraaa, Congrattsss!"
"Grabi Yung award mo ouh.. Sana lahatttt."
"Tsss Mas marami pa sayo kaysa sa pinakamatalino."
"Congratulations!"
Sigaw ng mga kaklase ko. We're so proud of each other. Patalon talon pa kami sa sobrangggg Saya. Taking some pictures revealing our diploma and medals. Yeahh! This is the last day of  high school days and last day being with my classmates. Todo greet sila sa akin. Yeahh! I am the third person in our classroom that received gold medals. Tatlo kaming with highest tapos ako yung panghuli pero ako ang unang tinawag C .  97. 8% ang average ko Kaya considered as with highest honor.




Halos lahat siguro ng graduates at nanonood ng graduation ceremony ay nag greet sa akin. Sa dami kong medals na ito.




Nakita ko si Raven sa di kalayuan kasama Yung family including his dad na minsan lang uuwi patungo sa direksyon ko pero bago pa sila nakalapit nandiyan na sila mama at papa Pati narin ang kapatid kong si Laureen at Ate.





"Owww! Daming medal ahhh! Congratulations Laura. Hahhahahah ang galing talaga mamili ng anak ko." Raven's father said that make me blush.




"Congratulations Laura. Hindi ko inakalang ganyan ka katalino." Sabi naman sa mommy NI Raven.




"Salamat tito at tita." Sabi ko sa kanila saka humarap kila mama.




"Yieeee!!!" sigaw ko sa kanila and we hug each other. "Bleee! Nakapagtapos na Yung maganda nyong anak."

"Congrattsss Anak."

"Congratttsss Laura."

"Congratssss Lauz"

"Congratsss Laura."




Greet nila sa akin then Raven take some pictures of us. May dala dala siyang DSLR na regalo sa kanya ng kanyang ama.



"Congratttsss Laura." he greeted then hug me. "Suss! Dami Medal ouh!"




"Congratsss din." Sabi ko sa kanya.



Nagpapicture kami sa mommy niya. Grabing kaOAhan ng lalaking tu.


"Sa wakas High school Graduate na, kailan ang kasalan na magaganap?" biro ni tito Kaya nagtatawanan kaming lahat.







-----------------------------








Nandito naman kami sa paborito naming dalampasigan. Nakaupo sa buhangin habang nakasandal ang aking ulo sa kanyang balikat.






Walang may planong kumibo o magsalita. It's 9:30PM, sabay sabay kaming nag celebrate Kanina, family niya at family ko rin. After dinner, pumunta kami dito, our favorite spot.




"Alam ko yung Plano niyo. " naputol ang katahimikan  namin nang bigla siyang nagsalita. Tinignan ko siya ng nagtataka. "I mean yung Plano niyong magbarkada." naguguluhan ako sa mokong na tu. First of all bigla siyang nagsalita Second of all. HAHAHA GAGO! nvm. Second nagsasalita siya ng diko alam.




Love Me AgainWhere stories live. Discover now