Prologue

14 1 0
                                    

Malalim na sa gabi ngunit pinagtutuunan ko padin ng pansin ang isang blue print habang may naramdaman akong papalapit sakin..

" Hey what are you doing big sis ? " sya ang kapatid kong si Linch na sumunod saken mas maidad ako s akanya ng dalwang taon

" Where are you going ? ". Sa halip na sagutin ko sya , sya ang tinanong ko.

" Race " sounds good

" Its already 12 midnight "

" So?Mamaya pa namang 1 ang umpisa "sabay taas ng paa sa lamesa

" Tss Be safe "

" I will big sis , una nako dadaan pako sa mga kaybigan ko byee " iba ang nararamdaman ko sa kareka na pupuntahan nya , parang may masamang mangyayari .


______


1 Hour Later

My phone ringing

" Drake Calling " .........

" Waeyo? " agad kong tanong

" Linch is here , where are you? " sa ingay sa kabilang linya , wari ko'y nag sisimula na ang karera

" House , i need to focus in this shit " he gasped

" Bro sundan mo si linch tingin ko may masamang mangyayari ngayong gabe , susunod nadin ako dyan " utos ko sa kadahilanang hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko pakiramdam ko talaga ay may mangyayaring hindi maganda.

" Noted boss " i make my self calm.

Itinago ko na ang gamit ko at naghanda para sa pag alis , kumuha ako ng isang simpleng kalibre ng baril at dagger na nasa sapatos at nasa bewang ko ang iba ng makompleto kona ang kaylangan ko nagmadali akong pumunta sa lugar kung nasan sila .

I Open my gps para itrack kung nasan sila coz that fvcking Drake didn't send me a fvcking address

The moron is calling again

" Paige hurry up " tss

" Tangina , malapit nako  " mas lalo kong pinabilis ang pag mamaneho ko , eto na ang sinasabe ko e paniguradong may mangyayareng mali ngayon!

Malapit nako sa kanila ng biglang may nag over take sa kotse ko tangina grr!

Nag park ako sa isang madilim na parte kung saan walang makakakita sa pag dating ko , i get my phone and call Drake , at ilang ring palang ay sinagot nya na .

" Im here "

" I see you " at nakita ko ngang papalapit na sya sakin

" I think you're right Paige may mangyayaring hindi maganda ngayong gabi " seryosong tugon nito

" Nasan si Linch ? " agad na tanong ko dahil baka mag kagulo nga.

" Still in her car , at mula ng dumating sya hindi pa sya bumababa ng kotse , kinatok ko ang kotse nya pero  ang sabi nya may iniintay lang daw sya ".

Kayat minabuti kong pumunta sa kinaroroonan ng kapatid ko, papalapit na sana kame kay Linch ng biglang may lalaki na kumatok sa kotse nya pero hindi nya naman pinagbubuksan ito , Pero hindi nag tagal bumulagta ang lalaki at nakita ko ang kapatid ko na nasa labas na ng kotse nito at nakaway sakin , ngunit may isang lalaking humarang sakin.

" Wanna take some race miss ? "

Who's this bastard ? Hahawakan pa sana nya ang kamay ko pero hindi kona hinayaan pang ituloy nya yon

The RevengeWhere stories live. Discover now