Enjoy reading...
———————————————
Deajuan POV
Bwisit na babaeng yun kagabi , malapit na akong maka victory non sa laro ko eh. Sa sobra kong na excite naiihi na ako.
Pero tangna sana pinigilan ko nalang! Sayang T_THumanda ka ngayon saking babae ka.
Pumasok na ako ng banyo at naligo, pagkatapos ay nag bihis na ng uniporme.
Pagkatapos kong mag ayos ay kumain na ako ng almusal. Pagka tapos ay nagpa alam na kay mama.Simple lang ang pamumuhay namin. Ang papa ko ang namamahala ng di kalakihang vape shop dito sa lugar namin. House wife namn si mama.
Ako pla si Deajuan Ford
Deajuan for you😉
Isang dakilang ML player
At ngayon gaganti ako don sa kpopanget na yunPagdating ko ng school ay agad na akong pumasok ng canteen.
Nandon na ay kpopanget , umupo na ko sa tabi niyaNung break time na
Nag silabasan na sila
Nag pa iwan lang ako para gawin ang masama kong plano hahaNung naka alis na sila lahat ay binuksan ko nman ang bag ni kpopanget. Sh*t baka pagkamalan ako nitong magnanakaw.
Ito nalang hihihi
Kinuha ko ang papel niyang may kpopanget na picture
Saka ko drinuwingan hhahahha.Nilagyan ko ng sungay , binura ko pa ang ibang ngipin kaya naging bungi ito. Hhahaha
Ibinalik ko nman agad pagka tapos.
Naglaro nalang ako habang naghihintya sa kanilang pagbalikStella POV
Alam mo beh
Nahahalata ko , di ako bwinubwisit ni tamad ngayonKaya nga, okay na nga yun oara di ka na ma stress
Sabagay.
Tara balik na tayo
Bumalik na kami ng classroom, nakita ko nman syang prenteng naka upo sa upuan niya at busyng busy sa paglalaro.Binuksan ko na ang bag ko dahil kukunin ko ang phone ko, manunuod na lang ako ng kpop vid.
Pagbukas ko ....Juan taaaaamaaaaaaaad!!! Bwisiiiiiit kaaaaaaa!!!!
Kumaripas namn ito ng takboT_T ang cover ng papel ko! Got 7 pa namn yun tas drinuwingan niya lang ng kung ano ano!!!
Arggh p*ky* sagad ka talagaaaa
Bumalik namn sya agd nung pumasok na si mam.
Hoy tamad
Oy , musta
Anong musta!
Bwisit ka
Bat mo to sinulatan haaaa
Alam mo bang gigil na gigil na akong katayin kang bwisit ka !Hahahha gumant----
Pinagsusuntok ko na sya , saka pinagsasakal.
Bwisit kang tamad ka!Kaya ang ending pinatawag kami ulit sa guidance at napagalitan.
YOU ARE READING
Ms. Kpop Lover Meet Mr.ML Player
FanfictionSi Stella ay isang dakilang kpop fangirl Nagpapart time sya kahit may kaya naman sila. May pinag iipunan kasi sya para sa VIP Ticket para sa concert ng BTS dito sa Manila. Madami syang collections ng mga Kpop merchandise sa kwarto niya. Lahat din n...