1.54

9.9K 497 85
                                    

Roomies GC

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Roomies GC

09-23-18
10:03am

Sheena:
What the fuck, Apple, are you okay? My class just finished and sabi sa akin ng ibang estudyante nakipagsagutan ka raw kay Veronica?!!

That's freaking Veronica, ang mukhang kuhol na feeling jowa ni August.

Apple:
She's the one who approached me rudely.

And you're right mamsh. Mukha siyang tilapia na kakaahon lang sa ilog.

Samantha:
Savage innocence, as expected.

What did she say to you?

Apple:
She said that I should stop hanging with August. August is a sport celebrity daw na available for all girls, hindi lang daw para sa akin.

It's not even my fault that August don't know them.

She should stop acting like a bitch. Gumawa pa ng eksena kanina, kung hindi lang dumating sila Xavier at Jacob baka hindi pa siya titigil.

Sheena:
August is single for a long time, nasanay kasi yung mga rabies fangirls niya na walang dine-date ang idol nila.

Apple:
August is still single, mamsh. If they want to date August, go on.

We just hangout as a friend and enjoyed each other company.

Samantha:
Mamatay, mamsh? 😂

Apple:
Oo ngaaaa!

Sheena:
Do you still receive maldita messages from his fangirls with rabies?

Apple:
Naka-private facebook ko.

Sa IG marami, pero di ko na lang pinapansin. Hehe.

Samantha:
Yeah, don't mind them na lang. BUT if they hurt you physically, ibang usapan na 'yon, mamsh ha!

Just drop the FB name, ha-hunting-in namin sa Northford ang gagang mananakit sa 'yo.

Apple:
I will be happy for them if they can ask August to hangout with them. They should stop targeting me just because I can do whatever they can't do.

Sheena:
Ay pangmalakasan ang mga sinasabi mo mamsh ha. Akala mo naman talaga bitchesa siya in real life.😂

Samantha:
Isang tukso nga lang sa 'yo nila Xavier, umiiyak ka na. 😂

Apple:
Hehe I can't really fight verbally.

And heyyy, masakit kaya yung sinabi ni Xavier na ang pangit nang ginawa kong article last time.

Sheena:
Xavier is strict when it comes to the portfolio haha.

Samantha:
So magkikita ulit kayo ni August today? Baka mamaya magulat na naman kami mamsh nasa IG ka na naman niya.

Apple:
No, he's busy with his midterm exam. Saka may laban siya sa West University sa friday.

Buti na lang tayo, next week pa midterm hehe.

Samantha:
Friday? Will you watch? Sama kami, mamsh!

Sheena:
Bakla, may seminar tayo no'n. Makaka-attend ka?

Apple:
I don't know, but I will try. Sana lang matapos nang maaga ang event.

Samantha:
Aw, you want to watch ba?

Apple:
Yes, gusto ko rin makita siya maglaro nang seryosohan noo! Tsaka moral support na rin.

Noong nag-samgyup kami pinipilit niya talaga ako sumama e.

Samantha:
If you want to watch, you can leave at 10. Sabihin ko na lang kay Xavier may lakad ka. Don't worry, si sheena na sasalo ng article mo.

Sheena:
Hala mamsh, ba't ako? Ang lakas ng loob mong magpaka-good samaritan tapos sa akin yung trabaho? Gaga ka.

Apple:
Ay gagawin ninyo 'yaaaan?

Seryoso baaa?

Sheena:
Go na, mamsh. Just be careful with his fans na may rabies.

Apple:

Apple:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
August and AppleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon