Trapped (one shot)

28 0 1
                                    

Elise's POV

"HOOOYY!! Chelsie! Thea! Uy! Teka lang sabi! Sabay na tayoong pumunta sa court! Ayokong mag-isang maglakad papuntang court noh! Hoooyy!" Ala! Ayoko maiwan..

"Ok lang yan! Sikat ka naman eh..!" Sigaw naman nang mga loka loka kong kaibigan..

"Ala! Eh sa ayokong maglakad mag-isa eh! Ang awkward!!"

....

Waiting..

Waiting..

Hala! Iniwan na talaga ako! Aishh! Ayoko pa namang naglalakad nang magisa!

Tsk.

bakit ba naman kase saakin pa to pina drawing ? Tindi lang kase naman ang laki ng paper tapos kailangan i occupy lahat nang space, parang poster ba.. tapos kailangan i pass ko to ngayong 5:30 pm.. fudgepops

Imbis na makita ko na agad yung hot na hot na basketball player na crush ko, eto pa ako ngayon nagdadrawing......  aishh!!

Hehe ..  siguro nagtataka na kayo kung sino ako...  well,  I am Elise Raye Aquino, maganda, sexy, mabait na maldita, matalino,  15 years old, 4th year highschool...  Okena ha, kilala niyo na ako..

..

"Ok lang yan bro!  Kaya mo yanGoodluck! "

"shhhTumahimik ka nga..  baka marinig niya tayo.. "

0_0

Si... si... JD!!!!!  Waaaaaahhhhh!!  Nandito si JD!  Yung crush ko!!!  Waaahhh!!

Weh?  OA neto...  nasa labas pa nga ng room mo, andito na agad?

Che! Feel na feel ko na, umeepal pa tong konsensya ko.. hmmp...

Ah basta!  Kinikilig ako!! Hihi..  I have a plan....  mag acting ako!  Theater yata ang club ng lola niyo noh..

Hmm,  wag papahalata,  continue... continue elise... hmm.. sabi ko sa sarili ko...

*DOOR OPENS*

inhale.. exhale...inhale...exhale... inhale.. exhale... inhale... exhale... inha--

"Ammm..  Elise.. "

0_0

Lilingonin ko ba?  O Hindi?

Inhale exhale.. lilingonin ko na lang..  sayang ang moment.. 

Lingon, dahan dahan...  dahan  dahan... wheeew!

"o-oh? " sheeeeet! Can't breathe!  God help me!

"ammm... pwede ka ba makausap?"

"pwede, kinakausap mo na nga ako ngayon diba?."

hala! di ko talaga mapigilan maging pilosopo kapag kinikilig eh.... hihi.

"boom panes!"

"haahhahahahahahahahahahaha" mga kaibigan ni jd.

"che! mga loko!"sigaw naman ni jd sa kanila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Trapped (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon