Chap 1:

4 1 0
                                    

Mã gia được coi là một trong những gia tộc có tiếng tăm của Trung Quốc không chỉ nhờ có địa vị giàu sang mà còn có rất nhiều nhân tài trong đó . Nhưng không vì thế mà gia tộc luôn tự kiêu tự đại ngược lại lại là một gia tộc hết sức ôn hòa điềm đạm không ít người khác phải kính nể thán phục đồng thời rất yêu quý gia tộc này .

Vì vậy đề tài con trai út của người đứng đầu gia tộc- Lão Mã chuẩn bị tròn 18 tuổi cũng trở thành một đề tài nóng.

* Biệt thự Mã Gia

- "Tiểu Lai ngày mai sinh nhật tròn 18 tuổi rồi còn không mau dậy đi ba sẽ chính thức giới thiệu em với các đối tác lớn đến lúc đó em đừng có mà làm ba mất mặt . Tiểu Lai trong gia đình này ngoài chị và anh hai ra ba là thương em nhất còn gì em mà cứ tác phong đó thì...."

Cô gái đứng trước giường cứ lài nhài về vấn đề này sang vấn đề khác mà con người ở bên dưới vẫn không nói gì vẫn đắp kín chăn giả vờ không nghe thấy.

Giường như quá mất kiên trì về sự vô cảm của thằng em trai mình mà đại tiểu thư Mã Linh đã không còn cách nào khác phải dùng sức mạnh một phát lôi chăn ra ngoài con người kia ra ngoài nhưng ...

-".... Mã Lai !!! Thằng em đáng ghét lại chốn rồi !!!"

- " Cái gì ? Nó lại chốn ư ? Trời ơi tại ông cứ nuông chiều quá đấy lão Mã để thành ra nó càng ngày càng không nghe lời chúng ra nói"_ Mã phu nhân khi nghe con gái nói vẻ mặt hết sức tức giận và lo lắng nhưng vẫn không mất đi nét hiền hậu trên khuôn mặt mình.

-" Ba à ! Ba thấy đấy thằng nhóc đó hết sức lì lợm rõ ràng hôm qua đã hứa là không đi đâu mà bây giờ lại đột nhiên biến mất . Con thấy ba càng ngày nuông chiều nó đến phát hư rồi , anh hai mà ở đấy chắc chắn sẽ giáo huấn nó cho mà xem !"

Lão Mã khi nghe thấy hai người phụ nữ quyền lực nhất trong gia tộc liên tục chỉ trích mình thì không thể nói gì thêm mặc dù rất muốn bênh thằng con trai bé bỏng này nhưng nhìn thấy ánh mắt hai người này đáng sợ như vậy liền ngồi im trầm mặc cuối cùng không nhịn được mà nói .

-" Tiểu Lai nó còn chưa hiểu chuyện tôi thấy thằng nhỏ làm thế cũng không sai dù sao nó cũng cần phải đi chơi gặp mặt bạn bè trong ngày sinh nhật đánh dấu tuổi mới lớn này, bữa tiệc hoãn lại cũng được vẫn chưa muộn . Hôm qua chắc thằng nhỏ sợ quá nên hứa bừa thôi hồi nhỏ tôi cũng thế mà coi như mình và con......"

Mã Lai là đứa con út của gia tộc từ nhỏ đã quen sống trong nhung lụa lại được cha yêu thương bao bọc nhất trong nhà ai ai cũng biết cậu ấm này làm gì cũng được cha bảo vệ cho dù chỉ là xước một tí ở tay thôi đã khiến cho ba cậu không thể ngồi yên rồi đằng này huống chi cậu lại bị nói xấu sau lưng như vậy...

-" Haizz không nói nhiều mai ông mà không kêu được nó về thì đừng hòng ngủ trên giường nữa ra sofa mà nằm đi , còn bữa tiệc vẫn tiếp tục ..." _ Biết ngay thể nào cũng bênh con trai nên Mã phu nhân đành nói ngắn gọn rồi liền đứng lên đi về phòng.

-" Con cũng đồng ý với mẹ . Ba à ba biết là một khi nó biến mất như vậy phải mất mấy ngày nó mới về mà thằng nhóc này ăn chơi như vậy nói cũng khó mai nó không về thì con sẽ không đi gặp mặt đối tượng mà ba bảo đâu"_ Mã Linh nói xong cũng đứng dậy không muốn ở đây nghe giải thích gì thêm.

Sau khi hai người đi thì lão Mã liền đổ mồ hôi tuy cậu con trai có yêu chiều đi chăng nữa nhưng lời "đe dọa" của hai người này có uy lực quá không thể không nghe theo vì vậy liền nhấc máy lên gọi cho con trai.

* Tại quán bar Tố Châu:

Tiếng nhạc om xòm cùng với những màn nhảy bốc lửa trên sàn cộng thêm bao nhiêu thiếu gia công tử nhà giàu ở đây không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là quán bar lớn nhất Bắc Kinh " Tố Châu " . Chi phí vào ở đây rất đắt đỏ thường không dành cho những người bình thường . Nhưng một khi vào thì phải mê luyến vì không gian nội thật xa hoa của nó . Ở đây đều có cả nam lẫn nữ có thể thỏa mãn nhu cầu của các vị khách vì vậy không ngạc nhiên khi nơi đây được goi là thiên đường tiền và ... tình dục.

Trong một góc tối của quán bar có một cậu trai trẻ đang ngồi ở đó tay ôm hai cô gái đang dựa vào mình . Cậu sở hữu làn da trắng mịn đến khó tin , sống mũi cao thẳng tắp đôi mắt như viên ngọc, mái tóc thì đen tuyền cùng với dáng người cân đối khiến ai khó có thể cưỡng lại.

-" Mã Lai ! Hình như ba cậu gọi điện này "_

- " Ba tôi !? Sao có thể ông biết thừa là tôi không muốn phiền mà "_ Cậu trai trẻ lười biếng nói trên mặt có chút gì đó hơi ngạc nhiên.

-" Chắc chắn là có gì đấy nên ba cậu mới gọi chứ cứ tầm 5 giờ chiều đến tối là thời gian của cậu còn gì, ai thèm quấy rối nhất là ba cậu".

-" Tiểu thỏ ngọc có thể giúp tôi lấy điện thoại được không ?" _ Ghé sát vào cô gái bên tay trái cậu cất giọng dịu dàng nói khiến cho người bên cạnh có chút ngượng ngùng ngay lập tức giúp cậu lấy điện thoại.

-" Alo , ba à có chuyện gì vậy !? "

-" Tiểu Mã con mau về đi mẹ với chị con đang nổi điên với ta này nói rằng ... "

Đầu dây bên kia có thể nghe thấy thanh âm " lo sợ " của ba cậu.

-" Haizz ba à cần gì phải sợ dù gì hai người đó có làm gì ba đâu với lại con bảo ba rồi là con không thích tham gia mấy cái buổi tiệc gia mắt giới kinh doanh gì đó đáng lẽ ra sinh nhật con phải đi chơi hay tổ chức ở nhà chứ !"

-" Ta biết tiểu Mã nhưng mà ... thật ra thiệp ta đã mời hết ...''

-" Con biết thừa là chưa mời hết "

-" Ta cũng đã nói với an..."

-" Anh trai đang ở nước ngoài làm việc làm sao mà về kịp được? "

-" Coi như ba xin con được không tiểu Mã chỉ một lần thôi nha coi như vì nể mặt ba quay về .."

Nói chuyện với ba một lúc lâu sau cuối cùng cậu vẫn phải tuân thủ theo ý ba tuy không thích nhưng dù gì cũng phải giữ mặt cho gia tộc và " cứu" ba mình.

Mạc Lai uống rất nhiều rượu sau khi nói chuyện xong với ba cậu ánh mắt chán nản vì mai phải tham gia một bữa tiệc quá đỗi nhạt nhẽo vào đúng ngày sinh nhật mình.

Đột nhiên cơ thể cậu cảm thấy rất khó chịu liền chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh thầm mắng chửi mình vì đã uống nhiều rượu như vậy đang bước đi loạng choạng thì va phải một người .

" Mau cút ra cho bổn thiếu gia đi "_ Vốn tính tình kiêu ngạo do được nuông chiều nên cậu rất ghét những kẻ đang cản đường mình đi.

-" Không cút !''_ Thanh âm lạnh lẽo vang lên có phần nghiêm ngặc trong đó khiến cho Mạc Lai không nhịn được ngẩng mặt lên.

Tuy say nhưng cậu vẫn thấy mờ mờ được đường nét khuôn mặt người này, nam nhân này có một cặp mắt rất băng lạnh làn môi dày đang nhếch lên sống mũi cao thẳng không kém cậu đặc biệt ở người này toát ra khí thế rất lãnh khốc. Nhưng cơn khó chịu ở trong người cậu đang không cho phép cậu nhìn ngắm nam nhân trước mặt nên không chịu được mà ngã vào lòng nam nhân và mấy giây sau liền nôn ra. Sắc mặt nam nhân có phần khó coi nhưng một lát sau ghé vào tai cậu nói:
-" Cậu là người đầu tiên dám nôn vào Tố Gia Phong tôi như vậy "









[ ĐAM MỸ ] LỜI DỤ HOẶC CỦA BOSS - MINH THIÊN KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ