Shania P.O.V
Naksakay na kaming lahat sa bus....(wow parang NCT lang lol.... Author po ito😂😂)
Papuntang school.... Maliban lang kala Jl Pia Kerr Lois at Patricia.... May sarili silang kotse at popular din sila.... Pero wala silang pake kung popular o hindi ang isang tao as long as mabuti sila..... Tapos unti unti na akong naiirita sa katabi kong si Justine...... Kasi puro nalang si hito(lol😂😂) este Kurt Bautista iniisip....

Justine: HUMAYGAD

(ibang kaklase): bakit anong nangyari??

Justine: Si Kur-

Krishna: P*tangnang Hito na yan akala ko naman kung ano na nangyari sayo....

Wc(except justine):*agrees*

Justine: EHDIHUAW

Me: Manahimik ka na nga lang mangangamoy dagat dito....

Justine: bakit

Me: Kasi puro nalang Kurt Bautista lumalabas sa bunganga mong kalaki laki...

Driver: Sh*t!!

Sheena: Bakit po anong nangyari??

Driver: Mamamatay na tayo!!!!

Me: Bakit po??!!!

Driver: kasi isa akong suicide bomber!! Pero dahil mabuti yung samahan niyo.... Yung marunong mag drive pumunta na dito.... Para tatalon na ako at hindi kayo madadamay....

Chloe: Mayumi ikaw na magdrive dun...

Mayumi: Huh??? Sorry hindi ako pwede magdrive... Puyat ako....

Me: Putangnang pubg kasi yan at overwatch pinupuyat niyo mga sarili niyo jan.... Mamamtay na tayo tapos ganyan ka parin!!

Sheena: ako nalng magdadrive!!

Krishna: Marunong ka??

Sheena: parang sa arcade lang naman ito eh....

Angelyn: Nag aarcade ka ba??

Me: Pucha mamamatay na tayo nagiging sarcastic pa kayo!! Sheena bilisan mo na save the day....

Driver: Bye na

Sheena: Duck behind the chairs!!!!

*insert bomb sound effects*
Screaming.....





































                   THE END

Love Conquers AllWhere stories live. Discover now