ardour; you

4.5K 249 7
                                    


Original: https://archiveofourown.org/works/18694288

Relationship: Beomgyu/Soobin/Yeonjun

- trai/trai/trai
- Beomgyu top
- Soobin top với Yeonjun, bot với Beomgyu
- Yeonjun bot

Rating: 18+

Warning: OOC, lăng nhục (slut shaming), xôi thịt

Author đăng xong bỏ acc luôn rồi, nhưng tôi sẽ cố gắng tìm cách xin permission...


/


"Cầu xin đi." Beomgyu gằn, tiếng khàn và trầm hẳn xuống, giọng Daegu quyến rũ nhuốm lấy từng âm tiết, khiến cho Yeonjun không thể không phục tùng. "Cầu xin như thể anh là một thằng điếm và bọn em sẽ cho hai thằng nhỏ của bọn em chơi với anh."


/


"Xin em." Môi dưới của Yeonjun run rẩy, tay chân anh yếu mềm đến vô lực chỉ đành buông trên chăn gối.

"Xin em ấy hả?" Beomgyu đẩy mạnh cái dương cụ vào thật sâu bên trong Yeonjun và giữ tay như thế, cho tuyến tiền liệt của anh chẳng khi nào được ngơi nghỉ, "xin cái gì cơ? Em đây không biết đọc suy nghĩ của người khác đâu, anh biết mà nhỉ?"

"Đ-đi mà-" giọng của anh trầm bổng trong khoái cảm, "xin em, chịch anh đi. Anh-anh đã rất ng-ngoan. Anh-"

"Bởi thế này, chúng em lại không thấy như vậy, anh à." Soobin tặc lưỡi, "Hôm nay anh cứ như một thằng nít ranh, lúc nào cũng làm phiền bọn em và khiến bọn em phát cáu. Thật luôn đấy," cậu cúi gần, hơi thở cuộn bên vành tai Yeonjun, "anh muốn bọn em làm như này với anh mà, đối xử với anh như thể anh là một chàng điếm xinh đẹp, hửm? Lúc nào cũng khát cầu để được bọn em chơi và sử dụng."

Cơn rùng mình chạy dọc thân xác, nhưng Yeonjun chỉ có thể gật đầu. Bởi lời cậu nói chẳng có gì sai. Anh yêu cái cách mình bị đối xử như thế, bị sử dụng để chơi như thể anh chẳng là cái gì. Như thể anh là món đồ chơi tình dục. Hay là một bãi đổ tinh dịch - như Soobin hay nói đùa trong vài lần trò chuyện.

"Cầu xin đi." Beomgyu gằn, tiếng khàn và trầm hẳn xuống, giọng Daegu quyến rũ nhuốm lấy từng âm tiết, khiến cho Yeonjun không thể không phục tùng. "Cầu xin như thể anh là một thằng điếm và bọn em sẽ cho hai thằng nhỏ của bọn em chơi với anh."

"Anh-" đầu lưỡi vươn ra liếm ướt môi, Yeonjun cố gắng nói lại lần nữa, "Xin hãy chịch anh đi, anh m-muốn là một đứa bé ngoan, muốn... muốn được đâm thật sâu và mạnh đến mức... ư, anh có thể cảm nhận nó suốt cả mấy ngày sau, chết tiệt-"

Beomgyu gầm gừ và trèo lên ngồi trên ngực Yeonjun, nó bóp lấy má anh và vỗ nhẹ. "Đúng là thằng điếm khát tình," nó gằn giọng, biết thừa anh chẳng cần nó báo trước việc mình làm, nó ấn ngón tay cái vào miệng Yeonjun.

Yeonjun im lặng mút lấy ngón tay trong miệng, cực kì thỏa mãn cảm nhận vị mằn mặn trên lưỡi mình. Beomgyu đẩy vào sâu hơn, cuộn đầu ngón tay và ấn xuống lưỡi Yeonjun. Anh ho nhẹ, nhưng vẫn tiếp tục mút lấy ngón tay nó như thể cả đời anh phụ thuộc vào việc này. Trong suốt lúc ấy, anh vẫn nhìn lên Beomgyu, đôi mắt ngập nước chực chờ vỡ tan của anh khóa chặt vào ánh nhìn lạnh lùng và bén nhọn của nó.

BEOMSOOJUN / ardour; you / nsfwNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ