........
I'm here at my own house,,,wait mansyon pala. Ayaw kong tumira kasama si Vince kasi naaapakadaldal nung kapatid kong yung.
Ako mismo ang nagpagawa nang bahay ko dahil narin sa isa nga akong gangster, tuwing may laban ako at pag nananalo ako ay inipon ko yun at nagpagawa na nang bahay.
Naligo ulit ako at nag-bihis. By the way, nandito nako ulit sa Philippines.
Sumakay ako sa kotse at pinatakbo ito nang napakabilis.
Bukas nangapala yung pasukan namin. Aga noh?
I wonder kung mababait yung mga tao duon.
Pag-pasok kopalang sa mall ay nag-bow na agad saakin yung mga staff.
Alam kasi nilang ako ang may-ari nitong mall.
Hindi kosila pinansin at naglakad papuntang Starbucks.
Umorder ako at nagsaksak nang earphones sa tenga ko kahit na wala namang tugtog.
=_= Tss....
------James POV------
Papunta kami nila Austin ngayon sa Starbucks.
Hi!! Ako ngapala si James Smith. 16 years old. Mommy kosi Jessy and Red Smith.
Kasama ko ang mga ka-gang mates ko ngayon nasi Austin Blaine, rank 5.
And Matthew Lopez, rank 6. Kami ang Death Gang.
Mahigpit na kalaban namin ang Bloody Devil Gang at Rose Angels Gang.
Pero Dati yon. Balita namin naghiwa-hiwalay na silang tatlo.
At ni isang Gangster hindi pa alam kung sino talaga sila.
Kaya Bloody Devil Gang nalang ang kalaban namin ngayon.
At kasalukuyang kami ang nasa Top 1 Gang here in Philippines.
Second naman yung BDG.
By the way, kanina pakami pinagbubulungan dito sa mall. Baliin ko mga buto niyo diyan eh.
Nasa pintuan palang kami nang starbucks ay nagbubulungan nanaman.
Hindi ba nagsasawa yung mga babaing toh? Diba dapat hindi naririnig yung bulong???
Eh bakit rinig ko? Pero may isang babae ang hindi manlang ata kami napansin.
Ang cool niyang tingnan na nakaagaw nang atensyon ko.
Naka-earphones kasi siya at nakapikit yung mata. Maganda siya hot, cool, sexy, pero mukang masungit .
Naupo kaming tatlo at umorder. Habang nag-hihintay kami, ay binasag ni Matthew ang katahimikan.
"Pre ang gaganda nung mga paparating oh. Pati yung nakaupo dun sa gilid."
Sabi niya nang may paturo-turo pa.
Ang tinutukoy niya ay yung mga babaeng nasa pinto at yung sinasabi kong babae sainyo kanina.
Somehow parang, familiar yung muka niya.
......
Hmmmm..Sino kaya yung mga babaeng tinutukoy nila?
Please Vote para sipagin si author..hihihi.
BINABASA MO ANG
Rose Angels Gang
Teen FictionIn this story you will witness the story of two person, who will do anything just to continue their story. BUT THE QUESTION IS...... . . . . WILL THEY FIGHT THEIR LOVE?????