Unang kabanata:

Rafaelle's POV

Araw na ng Lunes at unang araw ng eskwela bilang Second Year College sa Universidad ng Dela Salle. Hinanda ko na ang mga gamit ko sa eskwelahan, Ipod ko, Loptop ko at ang mga notebooks ko.. Dali dali na ako lumabas ng bahay at magpaalam kay Mama at papa Naghintay ako ng sasakyan sa labas ng bahay namin.. SInuot ang Shades at pinara ang Sasakyan.. "Samuli Nakasakay na ako " Bilin ko sa sarili ko.  After wards Huminto ang Sinasakyan kong Jeep.." Ok may sasakay nmn.." Tumingin ako sa labasan ng Jeep at may nasabay akong Gwapo, Matinong lalaki na naka shades,, Subrang Puti, as in Gwapo nya Tiningnan ko sya from Head to foot.. at parang akong nalalaway.. Joke.. Shet.. hehehehe.. 

Malapit na pala ako sa skul,. Oi.. Pianara ko ang Jeep sabay bigay ang Pamasahe at bumaba, Tumakbo dahil malalate na sa klase.

Salamat nakarating na ako sa Room ko.. Humanap ako ng Upuan sa Bandang Harapan... heheheh.. un.. Nagkita kita nmn kami ng mga matalik kongn mga kaibigan.. mga kaklase ko nmn.. HEheheh.. ang saya nmn namin.. then suddenly nagstart na ang klase..

So Class I would like you all to meet you new Classmate for this year. Mr Jael Please Standup..

Nagpakilala na sya.. Gosh.. Syan ung Kasabay ko sa Jeep kanina.. Wow ang Cute nya.. Sobra.. bast.. go on with the class.. and by the way mga Mahilig ako maglagay ng Email Address ko sa mga Armchairs, Walls at CR.. hehe on of the Hobby ko yan.. :)

JAEl's POV

Ako pala si Jae Nograles, 19 years old Originated from Los Ageles California, and im the only son of Mr. Peter and Jane Nograles. Now, I'm Currently Living at Bacolod city, I'm Currently enrolled at St Dela Salle University taking BS HRm and some peole told me, Im Cute, Nice and Good Looking uy.. For me.. I'm just a normal Guy, I love to play basketball and i love to take picture.. 

Oh its Monday, First Day of school at SDSU, Need to be hurry.. I don't like to be late at class.. so i prepared my things all of my things,.. My loptop, Ipod, Also my Bag., at nagpaalam na ako may MOm and Dad.. Naghintay ng masasakayang JEEP at sumakay.. Gosh.. ok nakasakay na ako.. then i say this guy.. loking at me.. ok he is cute, nice and pleasant.. He looks like a maniac.. gosh. parang makatitig wala ng bukas.. what's this FOOD.,. hahah lol.. its ok he jump off outside the Jeepney and rush over inside the school Campus.. so do I.. hhahaha Late na ako.. Thanmk God.. Nakaabot ako.. 

During my Class.. Tinawag ako ng  Guro namin and he ask me to tell me about my self.. and when i saw this guy.. again.. napaisip ako.. " HUH Klass mate ko sya" hahhahaha

after the class un.. as i saw him writing something in his arm chair.. gosh..pumunta ako sa Upuan nya the.. binasa ko ung nakasulat.. Ok that's His EMAIL ADDRESS :)

rafaelle_DT@gmail.com

So , Sinulat ko un.. and then.. hahahah.. i will do something tonight.

My Mysterious GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon