Phần 1 : Dịch chuyển qua thế giới game tôi chơi

37 4 16
                                    

Vào năm 2390 , công nghệ đã có những tiến triển mạnh có những cỗ máy to lớn, những tòa nhà chọc trời . Nhân loại đã thoát khỏi tình trạng tuyệt chủng của họ . 

Giờ đây một con người trung bình có tuổi họ gần 400 tăng thêm khả năng sinh tồn cho con người . Như một ông già chả hạn :

Tôi là Hagawa Takeru , một ông già với tuổi họ cao nhất nhân loại 389 tuổi . Họ đã thành công trong việc khôi phục bộ gen của người . Họ còn bổ sung thêm khả năng phục hồi siêu nhanh của loài thằn lằn  , tốc độ cùa loài báo cheetah , mắt sáng như đại bàng , khỏe mạnh bằng con voi Châu Phi . Con người như đã đạt vượt giới hạn của họ , họ chính thức ra khỏi vòng tay của Chúa.

Còn riêng tôi , tôi thấy rằng việc sống như thế thật là nhàm chán . Họ phá bỏ những cánh rừng nơi sống của muôn loài chỉ để xây 2 , 3 xưởng cơ khí . Họ đang đấu tranh với nhau về mặt quân sự , họ dễ dàng cho nổ một quả bom phản vật chất để thổi bay hàng trăm sinh linh vô tôi mà mất hàng tỉ tỉ năm để hình thành . 

Tôi không phải là Chúa nhưng tôi là một trình lập viên , tôi đã tạo ra một con game khiến cho mọi người mếm mộ . Dù đã 270 năm trôi qua , tuy người chơi đã ít đi đáng kể nhưng tôi vẫn gắn bó với tựa game này . Nhưng bữa tiệc nào cũng đến hồi kế, trò chơi của tôi sắp kết thúc rồi . 

Hôm nay là ngày tôi chính tay xóa game của tôi là người "cha đẻ" tôi thật sự đau lòng. Tôi đặt thời gian để game chuẩn bị xóa , nó sẽ không còn có mặt trên mọi đề xuất nào cả . Tôi đặt thời gian chính xác  24h . Lại một đêm thức trắng , với cơ thể được biến đổi tôi đã chơi game này suốt hàng trăm năm qua không ngừng nghỉ . Tôi chỉ nghỉ khi đi tắm , ăn uống hay ngủ thôi . Tôi cũng là một chút con người mà .

--------- Đã 22 tiếng trôi qua---------

- Yeah , hay lắm nhận chiêu kết thúc này !!!!

- ehhehehhehhhhhhhhhhhh........./ tiếng kêu thảm thiết của con quái /

Lại thêm một con Boss ẩn chết , tôi cười thầm . Game của tôi nổi tiếng tới việc thực tế cao , bản đồ 3D sắc nét , chiêu thức vô số kể , đó chính là sự sáng tạo của những nhân viên cũ lẫn mới đã tạo[ hệ thống chiêu thức] mà người chơi có thể tự tạo chiêu thế này . 

Phần nhân vật lại càng thú vị hơn . Nó được đặt theo yêu cầu của người chơi nhờ qua bản phác thảo hay những bình luận gợi ý . Game còn có nhiều nghề nghiệp mà các người chơi tự lựa chọn như : Chiến binh , thợ rèn , đầu bếp , buôn bán ... Hệ thống game phong phú nhất là mã lệnh đặt biệt của chúng tôi khiến các NPC thể hiện cảm xúc y như con người bình thường . 

Các Boss trong đây đều rất mạnh với những item siêu bá đạo nhưng nói về độ vi diệu thì còn kém xa với item của Boss ẩn . Boss ẩn khá dị và mạnh một cách như kiểu hack tool . Sai lầm nhất mà tôi tạo ra là làm cho chúng một trí tuệ nhân tạo . Nên càng chơi chúng càng mạnh và chúng có lv khá cao và hay phá hoại người chơi  , chúng hay dịch chuyển liên tục  quanh map nhưng một lần dịch chuyển tới tận 3 ngày mà chưa ai giết được . 

Tôi đã phải bật hack lên để giải quyết việc đó . Tôi có tận 3 bảng trạng thái :

1- bảng thứ nhất : là một người chơi pro sức mạnh cũng hàng thách đấu , cao thủ .

Game tôi chơi thật ra là sự lựa chọn cho một tân vương mới [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ