Tác : Hôm nay , trời đất dung hòa vạn vật sinh sôi . Vì đang phê nên tác giả mới viết tí Hentai nhẹ cho các chú . Mong các chú hãy bỏ qua hết khoảng cách tuổi tác trong truyện này . À mà tui ra lò phần này không vì cảm hứng đâu . Đều có tính toán khoa học cả đấy .!!!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi nhận thông báo từ Thanos , tui cũng có tí phê nhẹ . Giờ tui khá buồn ngủ , tôi đi về phòng mình dù sao nó cũng y hệt như lâu đài của tôi .
Giữa hành lang , tôi bước ra ban công nhìn về phía mặt trăng của bầu trời đêm của thế giới này . Thật đẹp , đó là điều tui muốn nói . Mặt trăng ở đây tròn và có màu hồng . Ánh hào quang của nó khiến cho mọi thứ xung quanh thêm lãng mạn . Hiện tại lâu đài tôi đang bay nữa cảnh tượng thật tuyệt vời .
Tôi ngơ ngác phê, nhìn bầu trời đêm . Rồi đi vào phòng mình , cửa phòng tôi rất to làm bằng đá trắng kèm theo những họa tiết làm bằng pha lê vàng . Tôi vào phòng , phóng lên giường . Tôi lăn qua lăn lại . Thật sự giường này rất là êm . Khiến tôi có cảm giác như chìm đắm vào giữa ngực .
Nhắc tới ngực , tôi lại nhớ tới yuki - chan thật sự cô bé rất xinh . Đã bao lâu rồi tôi không tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhỉ ? Ơ sao mình lại nghĩ thế nhỉ ? Mình đã làm gì ở thế giới trước vậy ?
Bỏ qua , tôi cảm thấy như mình vừa được hồi sinh lại tuổi thanh xuân của mình . Ôi !!! Cặp ngực ấy , tui muốn sờ và được giải tỏa thêm tí nữa . Vừa nghĩ tôi vừa ôm gối . Tôi lại thử nghiệm skills [Sáng tạo] bằng cảm hứng tôi có tôi đã tạo ra skills mới [ Thiên đường và địa ngục ] và [Hentaigan]
Tôi nằm trên giường ngẫm nghĩ về tác dụng và ý nghĩa sâu xa của nó đối với thế giới mới này . Nghĩ thế thôi , tôi muốn thí nghiệm ngay và luôn .
Nhưng loay hoay một hồi , tôi đã bị chiếc giường đưa tôi vào thế giới của giấc mơ . Quất phát ngủ đến 8:00 , tôi mò dậy thì cảm giác tay mình bóp vào thứ gì đó tròn tròn , mềm mềm mà quen quen . Mở mắt ra thì thấy Yuki- chan nằm bên cạnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Game tôi chơi thật ra là sự lựa chọn cho một tân vương mới [ Drop ]
AdventureCó một ông già cao tuổi , chính xác là 300 tuổi . Ông ấy đã sống hơn ba thập kỉ , đối với người bình thường đó là điều vui nhưng với ông đó là sự nhàm chán tột cùng . Ông có con game mà ông gắn bó với nó suốt 270 năm . Trong một lần ngủ gật , ông...