Chapter 9:

11 1 0
                                    

A/n : This chapter is only a short one because it is only the continuation on of the comments of you previous chapter hope you enjoy it...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Third Persons POV:

Balikan natin ang nangyari kanina habang pinapakita ni Heart ang kanyang Seducing Act~~~~~

Nangtumayo si Heart at nag start sa kanyang pag aact.

Maraming bulungan na naganap sa luob ng silid gaya nalang nang

"Psh hula ko hindi nyan kaya mangakit"

"Tama ka weak nga sya eh" Napairap naman ang mga kasama ni Heart pero hindi kasali ang DBG tung hindi ang mga babae lang ang napairap dahil alam nilang kaya kaya si Heart ang pag sesuduce kasi experto sya sa ganoong bagay kaya wala silang pangamba sa magiging kinalabasan.

"Shit. Damn bat uminit bigla "
"Bwiset bat sya pa"
"Bugbug sirado ka mamaya sa akin Dean"
"Nako nako nako patay ka talaga sir, kawawa naman"
"Sir lagot ka sa akin mamaya"

Mahihina na sabi nang mga lalake (DBG) sa mga ginagawa na pangaakit ni Heart sa guro.

Lahat sila galit sa kanya, pero kahit ganoon ay nasopresa naman nila sa ginawa ng dalaga, hindi nila aakalaing kaya nyang gumawa ng ganoong bagay dahil ang pagkakilala nila nito ay isang Inosente pero demonyo yun ang akala nila, alam nila na demonyo ito dahil kabilang sya sa isang mababangis na groupo...

Sa mga kalalakihan naman nilang mga  classmates ay nganga at umiinit na ang pakiramdam

Habang ang mga babae naman ay inis na inis sa dalaga dahil inagaw nila ang atensyon ng mga boyfriend nila....

Alam nating lahat na bago palamang sila sa paaralang ito, ngunit Marami nang may galit sa kanila, marami ng nag tatanong, marami ng naiinis, marami ng nabighani, marami ng mga kaaway na hahadlang sa kanila.

Pero makakaya kaya nila ang mga pagsubok? Makakaya kaya nila ang makasama sila? Makakaya kaya nila ang mga ugali nila? Makakaya kaya nila?

Bawat pagsubog ay pahirap na pahirap

Bawat hangarin ay mawawala

Bawat pagiibigan ay hahadlangan

Bawat tao ay may sekreto

Bawat nilalang ay may minamahal

Minamahal na hahadlang sa dapat nilang gawin

Minamahal na mapapahamak

Minamahal na magdudulot ng kaguluhan

Kaguluhan na wawasak sa kanilang lahat.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Legendary Gangster: Present Life (On Going)Where stories live. Discover now