Hoàn

505 9 6
                                    

Ninh Giai Hoan đình chỉ khóc, im lặng đem vùi đầu tại Lam Trạo trên cổ. Lam Trạo đi rất chậm, thực ổn, cho nàng cảm giác giống như con đường này

Rốt cuộc đi không đến cuối, giống như có thể vẫn đi tiếp. Nàng chưa từng cảm giác như vậy an ổn qua. Nàng trong lòng trong lúc nhất thời phảng phất thứ gì nhanh chóng mọc rễ nẩy mầm, trưởng thành che trời đại thụ. Nàng bình tĩnh nhìn Lam Trạo trắc mặt, người này...... Đối với nàng thật là quá tốt......

Hôm nay buổi tối thấy này cảnh đêm không chỉ Lam Trạo cùng Ninh Giai Hoan, còn có Lý Đại Ngưu. Hắn đúng hạn tại bờ sông đợi một hồi lâu không thấy Lam Trạo, liền đi nhà hắn, gặp chốt cửa soan thượng , liền cũng không nghĩ nhiều liền chuẩn bị về nhà . Nhưng mà hắn vừa mới chuyển thân liền thấy tại xa xa, Lam Trạo lưng Ninh Giai Hoan, từng bước một đi tới, thế giới yên tĩnh phảng phất chỉ có kia hai người . Hắn giống như thấy, Ninh Giai Hoan khóe miệng, là dương lên . Nguyệt quang khiến Lam Trạo cả người thoạt nhìn càng thêm ôn nhu , cũng càng thêm không chân thật.

Lý Đại Ngưu mím môi vẫn nhìn chăm chú vào hai người, nhìn bọn họ một bước, một bước, một bước hướng chính mình đi tới. Hắn kỳ thật rất tưởng chạy trối chết, nhưng hắn chân tựa như sinh căn như vậy, trát ở nơi đó, một bước cũng vô pháp đi lại, thẳng đến Lam Trạo đi đến trước mặt hắn, buông Ninh Giai Hoan, hắn mới nghe chính mình cậy mạnh cười chào hỏi:“Cẩu đản ca, ngươi thế nào trở về muộn như vậy đâu?”

Lam Trạo thấy Lý Đại Ngưu cũng sửng sốt, nhưng hắn cái gì cũng không giải thích, xoa xoa Lý Đại Ngưu đầu nói:“Vào đi.”

Ba người vào phòng, Lam Trạo hỏi Lý Đại Ngưu có đói bụng không. Kỳ thật Lý Đại Ngưu là không đói bụng , nhưng hắn thấy bếp lò trên đài sớm đã lạnh đồ ăn, ma xui quỷ khiến gật gật đầu.

Lương thực không nhiều, Lam Trạo liền đem chính mình cho Lý Đại Ngưu, im lặng nhìn Ninh Giai Hoan cùng Lý Đại Ngưu ăn cái gì.

Cơm nước xong sau, Lý Đại Ngưu tưởng chính mình rốt cuộc không có lý do gì lại chờ xuống , vì thế hắn nói xong cáo từ, cứ như trốn đi.

Lam Trạo nhìn hắn bóng dáng như có đăm chiêu.

Tác giả có lời muốn nói:\[≧▽≦]/ hiện tại đã xuất hiện ba nữ nhân có người đoán ra ai là nữ chủ mị

Cám ơn yên lặng gia một viên lôi ôm lấy hôn một cái ╭[╯3╰]╮

Đệ 59 chương trung khuyển thỉnh nằm bình [ mười hai ]

Nhị lại tử hôn mê vài ngày sau, choáng vựng hồ hồ tỉnh lại, mở mắt ra sau hắn mới phát hiện chính mình nằm ở chính mình trong phòng dưới đất. Đầu sinh đau sinh đau , cả người còn ý thức không quá thanh tỉnh. Vì thế hắn đứng lên hướng bên cạnh trên kháng nhất nằm sấp lại ngủ say như chết. Lại tỉnh lại là bị khát tỉnh . Hắn giãy dụa xuống giường, xiêu xiêu vẹo vẹo đi đến vại nước bên cạnh uống mấy ngụm thủy, yết hầu nhuận lại đây , bụng cũng bắt đầu gọi lên đến đây, hắn cả người đều có khí vô lực , môi đều phiếm bạch.

Nhị lại tử bộ dạng không khó xem, thậm chí còn đáng khen thưởng, mi thanh mục tú , cả người lại thập phần gầy yếu tinh tế, thế nhưng hắn bình thường thật sự quá mức đáng khinh, dẫn đến mọi người vừa nhìn thấy hắn tươi cười liền tâm sinh chán ghét. Hắn trong đáy lòng cũng khó thụ lên, nhân tại thụ thương cùng sinh bệnh thời điểm khó tránh khỏi sẽ yếu ớt, hắn cũng không ngoại lệ, ủy khuất lên, còn rớt mấy khỏa lệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL] Ngôn tình nam chủ thị tiểu thụ - Thỉnh Khiếu Ngã ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ