Airi's POV
Nandito ako ngayon sa classroom, nagaabang na tumunog na ang bell. At mag-uwian na. Gusto ko na kasi umuwi eh para maka-usap ko na si Besh. Tsaka nabo-boring ako sa Topic ng Values Teacher namin ngayon, Puro ''Karapatang Pantao-Karapatang Pantao" wala na bang ibang pwede mai-lesson? Lagi na lang yun. PSH. =_____="Magbigay nang mga halimbawa ng Karapatang Pantao" - Ma'am Values. PSH
Nagtaas ako ng kamay para sumagot. Tinuro ako ni Ma;am at sinabing "Ano daw ang halimbawa ko"
"Karapatang makauwi na, Dahil bored PO ako sa klase mo PO ngayon." Boed kong sagot sa kanya.
"Aba ikaw bata ka! Pero sige, dahil honest ka at mataas naman ang mga grades o scores mo. Makakalabas kana at ppalampasin ko yung sagot mo." Mahabang pagle-Letanya niya.
"Maraming Salamat PO!" Ako. at inayos ko na yung mga gamit ko.
Lumabas na ako ng classroom at dumiretso sa Manggahan Park ng school namin. Bawal pa kasi lumabas ng gate pag hindi pa nagbe-bell.. Umupo ako doon sa upuan, sa may bandang gitna ng Manggahan Park. Favorite kong upuan yon eh.
Nakikinig ako ng music ng makita ko si Kenneth ang Best Guy Friend ko Pero CRUSH ko. Hahaha Talandi XD. [Now Playing: One Way Or Another by: One Direction]
"Oy!" - Sabi niya ng makalapit na sia sakin. Kumalabit pa.
"Ano nanaman kelangan mo?" - Ako.
"Toh naman. Yun agad ang tanong. Hindi ba pwedeng "Hi Kenneth! Kumusta kana? :D" Tsk." - Siya.
"Wag mo kong asarin ngayon KenTot aah. Badtrip ako."" - Ako. Kunwari lang badtrip ako. para di niya ako maasar. XD
"Weh? Ang Dyosang si Airi, mababadtrip? Himala ata yun." - Siya.
"Pwede ba? Kenneth? Wag ka muna mang-asar PLEASE!!" - Ako.
"Ayaw ko nga. Bleh :P" - Kenneth. PSH. <3 (Author: "PSH" pero may Heart?! Tsss.)
"Bahala ka nga jan." - Ako. Tumayo na ako. Handa ng umalis nang bigla niya ako hinatak. Ang resulta? Napa-upo nanaman ako =_____=, pero hindi sa upuan sa KANYA!!!!!!!!!!!!!! Kyaaaaaah!! >//////<
"Toh naman. Binibiro ka lang eh." - Kenneth.
"Sino ba kasi nagsabing biruin mo ko? Wala naman diba? Tss. Bitaw nga." - Ako. Kunwari badtrip. Inaalis ko ang kamay niya na nakapulupot sakin.
"Sorry na po!" - Kenneth. Hinigpitan lalo yung pagkakayakap sakin.
"Ano ba Ken! Baka kung ano pa isipin nila!" - Ako. Actually hindi na ako kinikilig. Bakit? Eh pano naman kasi ang dami nang nakatingin samin. Puro babae pa! >.< Naiinis na ako!
"Aawww.. Badtrip ka nga talaga. Tinawag mo akong 'Ken'. :(" - Kenneth.
"Alisin mo na kasi!" - Ako. tinignan ko yung mga babaeng naka-tingin +_____+ "Andami nang nakatingin oh!" - dagdag ko pa.
"Eeh. Patawarin mo muna ako. *pout* - Hala! Nag-pout pa ang loko.
"Tigil-tigilan mo nga yang pagpo-pout mo. Ang sagwa! Para kang Bakla!" - Sita ko sa kanya.
"Bakla pala aah.. Etoh sayo!" - Siya. Tapos bigla akong kiniliti. Aaaaw!!
"Ahh.. Tama na.. HAHAHA. Kenneth! Anu ba.. HAHAHAHA" - Ako.
"Ayaw ko nga! Eto paaaa!" - Kenneth.
"Futa K-ka! Tama na! Pag ako hinika ahh" - Ako. Pakiramdam ko kasi hinihika na ako eii.
"Ayaw ko! Ginagamit mo nanaman yang sakit mo!" - Kenneth. Lagi ko kasi palusot sa kanya yung sakit ko eii..
"I-isa *hik* Ken!!" -Ako. Yan na. hinihika na ako ><
"Ayy.. Sorry baby. Asa na yung gamot mo?" - Kenneth. Natataranta na siya. Yan kasi. >.<
"Hindi k-ko dala. K-kaya nga sab-i ko sayo waa-ag mo na ako kilitiin eii" - Ako. Nahihirapan na ako! Ugh. >.< Nahihilo ako!!
"Hala! Hala! Airi!! OY!! GUMISING KA" - Kenneth.. Naramdaman ko na lang na tinatapik tapik niya ako. Tas wala na...
---------------------------------------
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! HELLO! XD Ngayon lang nagupdate . Sorry ^_^
YAN MUNA!! HA? XD
XOXO~
-Hiswifey09
BINABASA MO ANG
Jagiya~!
Teen FictionHello! This is My very first story. So please support this story. Thank You. Love Lots. :)