A/N:
Another story po ito ah ??
-----------
Jen's POV
"Shet ! bakit ngayon pa ?!" sabi ko bigla sa sarili ko habang andito ako ngayon sa loob ng c.r
Inis akong nag-ayos at tinignan kung anong oras na ba.
11:55 pa lang , mamaya pang 12:30 yung start ng klase ng terror teacher namin. Agad akong lumabas ng school at pumunta sa tindahan.
Wag nyo na alamin kung ano binili ko. Nakakahiya kaya you know ? basta private ng mga babae ! buset talaga ! buti nakajogging pant's ako hindi palda ! Agad akong tumakbo pabalik ng c.r ng elementary. May dalawa kasing building ang school namin. isa sa high school at isa sa elemtary.
Dahil sarado ang c.r ng h,s sa elem. ako, May nakita akong dalawang lalaki na nakaupo dun sa bandang tapat ng gate ng highschool. Di ko na lang yung pinansin at nagmadali pumasok sa elem. Ng matapos na ko agad akong lumabas at naglakad papuntang h.s building. Medyo malabo ang mata ko kaya di ko masyado makita yung dalawang lalaki na nakaupo. NAng medyo malapit na ako ngayon ko lang narealize na nkatingin ito sa dereksyon ko .. Agad akong napatakbo ng makilala kung sino ang isang lalaki duon .. Ang EX ko ..
Nagsimula na ang klase , Nakatingin lang ako sa may bintana sa likod ng board namin. Nagulat ako ng makita syang dumaan. Napatingin ako sa kaibigaan kong si Ge kung nakita iyun. Pero sa tingin ko ay hindi dahil nakatungo ito. Di ko na lang yun pinansin at nagfocus na lang sa lesson.
Para san pa't papansin ko yun ? eh move on na ko sakanya .
~~~
Ako: uy ! gawan mo ng cover yung story ko ah ?
Ge: sige sige
Ako: thanks.
Matapos ng chat namin ni Ge nag scroll down na lang ako sa fb ko, Buset na home to ! puro pag-ibig ! ang daming alam ! Kadiri kaya ! nakakainis kaya kung puro LOVE yung usapan ng mga kaibigan mo sa room, katulad kanina ! puro sila LOVE LOVE ! yuck ! Napairap ako sa naging status ng friend ko sa fb.
Bwiset na shi yun ! manggaagaw ! ang sarap sabunutan ! drummer ng school daw ! bwiset ! mangaagaw !
Ang sarap sabihan neto ng 'bakit kayo ba ?' para marealize na di dapat ganyan ugali nya. Di naman sila eh, Magalit ka o magselos ka pa kayo ! teka nga ang pangit ng topic !
*pop*
Ge: Eto na yung cover !
Ako: thanks !
Kinuha ko na yung cover ng ginawa nya at pinangcover na ito sa story ko sa wattpad. Napatingin ako sa tab ng fb ko ng mag (1) ito. Clinick ko yung tab ng fb at dapat pala di ko na clinick !
AD Selegna like your profile picture
bakit nya nilike ?? .. bakit ganun ?? ang lakas ng tibok ng puso ko ?? (natural buhay ka pa)
Move on na nga ako sakanya eh ! Tinitigan ko yung name nya sa fb .. at bigla ko na lang nasabi na ..
"Di pa pala ako nakamove on .. Ng dahil sa like nalaman ko na may nararamdaman pa rin pala ako sakanya .. kaya lang di ko inaamin dahil mas mabuti ng wag umasa at para na din di ako masaktan ng tuluyan ..ANg sakit eh !! Grabe nagmomove on na ko eh ! Kala ko nakamove on na ko ! Ung pala hindi pa, ang lakas pa rin ng IMPACT !"
---------------------