#4: Min Yoonji

286 8 0
                                    

Bên cạnh Kim Taehyung có một người bạn cực cực cực kì thân tên Min Yoonji. Nàng là em gái của Min Yoongi, tính cách giống y chang không khác tẹo nào, cứ như đúc từ một khuôn mà ra. Min Yoonji với Kim Taehyung từ bé đã dính nhau, nhưng giữa hai người lại không có gì vượt quá tình cảm chị em, nên Jeon Jung Kook thỉnh thoảng cũng sẽ ăn giấm chua nhưng lại yên tâm khi để nàng bảo vệ cho Kim Taehyung mỗi khi hắn đi công tác.

Min Yoonji là một cô nàng lạnh lùng và kiêu ngạo. Với vẻ ngoài xinh xắn, Min Yoonji đứng top đầu những nữ sinh được theo đuổi nhiều nhất trong BH. Nhưng đoán xem, tại sao nàng lại từ chối tất cả những người theo đuổi, kể cả những kẻ có quyền, hay bên cạnh Kim Taehyung bao lâu thế cũng không nảy sinh bất kì tình cảm nào??? Điều này, Jeon Jung Kook rất rõ. Haha, Min Yoonji là thích Park Jimin a, lại còn từ rất lâu nữa. Chỉ là nàng không dám tỏ tình mà thôi.

"Yoonji a!" Kim Taehyung rời mắt khỏi quyển sách dày cộp, khẽ gọi người con gái đang ngủ gật bên cạnh mình.

"Hmm... Mấy giờ rồi?" Min Yoonji lười nhác ngồi thẳng dậy, lấy tay dụi dụi mắt. Nàng ngáp một cái thật dài rồi quay sang hỏi, mắt vẫn mơ màng.

"6h tối rồi đó, thu dọn đi rồi chúng ta về thôi." Kim Taehyung gập sách, cất đồ vào balo đựng đủ thứ của mình rồi vác lên vai. "Mai còn đi tập nữa."

"Ừm." Min Yoonji gật đầu, định đi cất sách thì điện thoại rung lên, màn hình hiện "🐱". Là Min Yoongi gọi đến.

"Alo" Min Yoonji bật loa ngoài "Có chuyện gì sao, anh?"

"Yoonji, chuẩn bị về chưa?" Giọng Min Yoongi truyền từ điện thoại ra, thản nhiên nhưng để ý kĩ sẽ có ấm áp.

"Em đang soạn đồ." Min Yoonji đóng cặp. "Em về cùng TaeTae."

"Đi cẩn thận. Anh đợi em, cơm xong rồi." Min Yoongi nói rồi cúp máy. Hai anh em nhà Min lúc nào cũng vậy, cuộc điện thoại dài nhất chỉ 40 giây, nhưng Kim Taehyung và 5 người kia biết họ thương nhau đến nhường nào.

"Về thôi." Min Yoonji xách cặp. "Cậu muốn qua nhà tớ chứ?"

"Thôi, hôm nay tớ có việc rồi. Để hôm khác nhé!" Kim Taehyung cười cười, sánh vai với Min Yoonji bước ra khỏi thư viện, hoà vào dòng người đông đúc....
---------
"Yoonji!" Min Yoongi mặc áo khoác, đứng trước gương chỉnh trang lại đồ.

"Hmmm?" Nàng ngồi trên ghế sopha, miệng ngậm miếng khoai chiên, ừ hử đáp một tiếng.

"Anh đi có việc, ngủ trước đi." Min Yoongi bước đến xoa đầu cô em gái.

"Ừm." Min Yoonji gật đầu "Đi cẩn thận, bảo vệ tốt, nhất là cái đó nhaaa."

"...." Min Yoongi cạn lời, tai hơi đỏ lên. Sao nó biết mình định đi đâu nhỉ?

"Đi cẩn thận, bye anh." Min Yoonji tiếp tục dán mắt vào màn hình TV lớn. Cánh cửa nặng nề đóng lại, Min Yoonji một mình ngồi co chân lên ghế.
--------
Căn phòng của Min Yoonji đơn giản hệt như con người của nàng vậy. Trong căn phòng lớn chỉ vỏn vẹn 1 cái giường to, một tủ quần áo, một cái bàn học, phòng tắm, tivi và máy tính, tất cả chỉ có hai màu đen trắng. Min Yoonji không thích màu sắc loè loẹt hay rực rỡ, nàng thích hai tông màu chủ đạo này, bởi nó hợp với tính cách của nàng nhất. Nhưng nếu để ý kĩ một chút, trên bàn học của Min Yoonji có một chiếc kẹp tóc màu hồng, màu sắc bị lạc loài trong cả vùng đen trắng.

Min Yoonji ngồi trên giường, mở laptop ra và bắt đầu vào khung chat. Đây là thói quen của Min Yoonji từ cấp hai, và mặc dù bị anh trai la nhiều lần vì dễ hỏng mắt, nhưng thói quen khó bỏ, bản tính khó dời mà.

"Tingg." Cửa sổ chat nhảy ra, người vừa nhắn đến là một nick có ava hình hổ con. Là Kim Taehyung.

"Yoonji aaa". Câu chào quen thuộc mỗi lần Kim Taehyung nhắn cho nàng.

"Hmmm?" Min Yoonji nhắn lại.

"Cậu muốn xem cái này không? :">"

"Cái gì?" Min Yoonji nhanh chóng rep lại. "Tingg" một cái, một hình ảnh được gửi đến.

Min Yoonji mở hình ảnh, gương mặt nãy giờ lạnh lùng bỗng xuất hiện hai vệt hồng trên má. Trong ảnh là Park Jimin đang cười tươi selfie cùng chú mèo tam thể Minie, nụ cười cực soft làm tim nàng tan chảy. Min Yoonji vội lưu hình.

"Cảm ơn." Nàng nhắn cho cậu bạn thân, khẽ mỉm cười.

Min Yoonji thích Park Jimin, cái này, để nàng giữ trong lòng là được rồi.

(KookV) Cho anh một lần nữa yêu em, được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ