Nghi Thanh y là một sát thủ hàng đầu trong hắc đạo luận về võ nghệ hay tài trí y luôn đứng đầu trong hàng ngũ sát thủ hắc đạo. Nhưng cho đến một lần y cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ là ám sát Tỗng Tài của một cty nọ cứ tưởng nhiệm vụ lần này sẽ dễ như các nhiệm vụ khác nhưng không người mà y nhận ám sát không hề đơn giản cho đến khi nhận ra đều này thì đả qúa muộn y đả bị đâm lén một nhát chí mạng mà người đâm y không ai khác là người đồng đội luôn xác cánh bên y trong mọi nhiệm vụ đến lúc nhắm mắt xui tay y không hiểu tại sao mình lại bị phản bội. Đến lúc mở mắt ra lần nữa thì y kinh hoãng khung cảnh trước mắt đả không còn là khu phố phồn hoa nữa thay vào đó là một khung cảnh an nhàn đầy hương thơm của cỏ cây.
Trong đầu y suy nghỉ tại sao lại như vậy chẳng lẽ ông trời còn thương số phận của y nên cho y thêm một cơ hội để được sống lại, đang lúc suy nghỉ vẳn vơ thì đằng xa có một tiểu cô nương chạy lại.
" Tỷ tỷ sao tỷ lại ngồi đây có một mình vậy? ở đây nguy hiểm lắm" tiểu cô nương quan tâm hỏi.
Y nhìn tiểu cô nương trong có vẻ đáng yêu một lát xong trả lời.
"Ta bị lạc, với lại ta chẳng nhớ gì cả"y nhìn tiểu cô nương nói.
" Oa thật tội vậy tỷ đi cùng muội lên Mao Sơn luôn đi ở đây nguy hiểm lắm"tiểu cô nương thân thiết nói.
"À được nhưng sẳn tiện muội đừng gọi ta là tỷ tỷ gọi ta là ca ca đi ta là nam nhân"trước khi đi y nói rỏ ràng đính chính lại với tiểu cô nương y không phải nữ nhân.
Oa có thật không đó sao có một nam nhân nhan sắc lại còn đẹp như thiên tiên vậy chứ thật hấp dẫn.
"Ca ca" vừa nói vừa cười tươi với y bằng một nụ cười mờ ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HOA THIÊN CỐT] SỐNG LẠI NHƯNG SAO LẠI THÀNH MỸ NHÂN RỒI????
مغامرةThể loại: Nhất Thụ đa Công_ngọt sũng_Ngạo kiều công chúa mỹ nhân bá đạo Thụ × Trung khuyễn ôn nhu công (tắt cả các anh công luôn nha)