Nhờ có Trang Duyên buổi tối video trò chuyện, Tạ Ninh một ngày tối tăm tâm tình quét đi sạch sành sanh.
Một đêm mộng đẹp.
...
Ăn tết trong lúc, mọi người đều là liền bận lại rảnh.
Bận chính là hoặc là trong nhà có thân thích tới cửa, hoặc là cùng cha mẹ đi ra ngoài đi thân thăm bạn.
Rỗi rãnh chính là trưởng bối tại kia trò chuyện khí thế ngất trời, Trang Duyên chỉ có thể làm ngồi ở một bên cạnh, tẻ nhạt thời điểm thậm chí không nhịn được lấy điện thoại di động ra bắt đầu chơi du hí.
Gần nhất App Store đề cử một cái thỏ tương quan du hí chuyên đề, hắn một hơi toàn bộ download xuống.
Trong đó có một người gọi là làm ( gia có manh thỏ ) trò chơi nhỏ, họa phong còn đáng yêu hơn, chủ yếu là nhượng người chơi chăn nuôi một cái tiểu bạch thỏ.
Người chơi có thể hoá trang tiểu bạch thỏ ổ, mỗi ngày đầu uy tiểu bạch thỏ cùng tiểu bạch thỏ hỗ động chờ chút hoàn sẽ tăng lên độ thiện cảm.
Chờ độ thiện cảm phình lên một cái giai đoạn, là có thể giải tỏa tân hỗ động.
Trang Duyên nhìn một chút giới thiệu tóm tắt, cảm thấy được hoàn rất thú vị, click đồ tiêu bắt đầu bắt đầu chơi.
Thật nhanh đọc điều sau, du hí đầu tiên là một đoạn hoạt họa.
Hoạt hình nội dung chủ yếu là nhân vật chính, ta, cũng chính là người chơi tại một cái trời mưa xuống, về nhà trên đường bị một cái tiểu bạch thỏ "Ăn vạ".
Tiểu bạch thỏ trốn vào "Ta" ống quần bên trong run lẩy bẩy, "Ta" nhất thời không đành lòng, liền đem này chỉ đáng thương vừa đáng yêu tiểu bạch thỏ mang về nhà.
Hoạt hình phải là tiền cảnh giới thiệu, Trang Duyên nhanh chóng xem xong, thầm nghĩ cái trò chơi này họa phong miễn cưỡng hợp lệ, tiểu bạch thỏ hoàn thật đáng yêu.
Bất quá vẫn là không có nhà hắn Thỏ Tử tiên sinh đáng yêu.
Hoạt hình sau, nhảy ra một cái khung chat.
【 thỉnh đưa cho ngươi tiểu thỏ tử lên một cái tên. 】
Trang Duyên không chút do dự, chuyển nhập "Ninh Ninh" hai chữ.
Tiếp trên màn ảnh liền nhảy ra một cái khung chat.
【 thỉnh cấp chính ngươi lên một cái tên. 】
Trang Duyên trước tiên chuyển nhập tên của chính mình, suy nghĩ một chút liền từng cái từng cái mà bôi bỏ, cười chuyển nhập "Trang Trang", click xác định.
Hình ảnh nhảy chuyển, tiểu bạch thỏ bị "Ta" mang về nhà, bỏ vào một cái hộp bằng giấy tử bên trong.
Trang Duyên nhìn trống rỗng hộp giấy, cau mày.
Lạnh như băng cứng rắn, cũng không tại hạ diện phô thượng điểm bố, hoàn cảnh quá kém!
Hắn tiếp tục kiểm tra du hí mặt biên.
Du hí trên cùng là độ thiện cảm điều, bây giờ còn là khoảng không.
Góc trên bên phải có một cái kim tệ đồ tiêu, viết con số 5000, bên cạnh là cà rốt đồ tiêu, viết con số 0.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Bạch Nguyệt Quang Của Bạn Trai Cũ Cầu Hôn - Cung Thập Nhất
RomanceBị tiền nam hữu đích bạch nguyệt quang cầu hôn hậu Điềm văn, hiện đại, bạch nguyệt quan, hào môn thế gia, vòng giải trí, công truy thụ Tích phân: 644,967,936 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 85 tuổi + x lần chết lâm sàn Tạ Ninh biết đến bạn trai là cái tra nam...