Chương 1:
Nhân vương ở dị quốc đầu đường, quyết định dùng trong túi cuối cùng một số tiền, mua một bao bồ câu thực.
Không kiêng nể gì lừa gạt du khách người bán hàng rong nhóm cho dù đồng hành tranh chấp cũng không cam lòng hàng giới chào hàng, nho nhỏ một bao bồ câu thực đào không nhân vương trong túi cuối cùng một quả tiền xu. Hắn mở ra thực túi mở miệng, đem tiểu khối nhìn không ra là hạt kê vẫn là hạt dưa đồ ăn đặt ở lòng bàn tay, một cái tay khác cắm túi quần đi tới quảng trường suối phun bên cạnh ao.
Sau đó, hắn đứng mở ra lòng bàn tay.Nghe tin mà đến bồ câu nhóm từ bốn phương tám hướng hướng về hắn dùng để, mỏ nhọn mổ ở lòng bàn tay có tinh tế ma ma đau đớn.
Nhân vương nheo lại mắt chịu đựng bồ câu phành phạch cánh mang theo tới bụi đất hơi thở."Đừng như vậy cấp sao...... Thật là." Hắn nhắc mãi một câu.
Lòng bàn tay bồ câu thực cơ hồ là nháy mắt đã bị ăn không còn một mảnh. Ở xác nhận quá người này trong tay xác thật không còn có càng ăn nhiều thực lúc sau, này đàn bồ câu không hề lưu luyến mà lại phành phạch cánh đi rồi.
Chỉ dư một hai mảnh phân không rõ là hôi là bạch lông chim từ không trung chậm rãi rơi xuống đất."Một đám không lương tâm gia hỏa." Nhân vương như vậy oán giận nói.
Hắn vỗ vỗ lòng bàn tay, lúc này mới bắt đầu tự hỏi không xu dính túi chính mình muốn như thế nào giải quyết ngày này ẩm thực cùng vấn đề chỗ ở. Tiếp theo hắn liền nghe được tiếng chụp hình, ngẩng đầu vừa thấy, là một cái rất quen thuộc tím màu lam đầu."...... Hạnh thôn?" Hồi lâu chưa phát ra âm tiết chính mình niệm lên đều cảm thấy xa lạ, nhưng mà ngực hiện lên trừ bỏ hoài niệm lại rõ ràng có gặp được cố nhân vui sướng. Bẻ ngón tay tính toán, phát hiện chính mình cùng hạnh thôn đã có bảy năm không có chân chính đã gặp mặt nhân vương, đá đạp bước chân chạy chậm tới rồi cái kia đỉnh một đầu hơi cuốn nửa lớn lên tím màu lam tóc, cười ôn nhu nam nhân trước người.
"Thật đúng là ngươi a." Hắn cảm thán nói.
"Đã lâu không thấy." Giơ di động chụp được trên đầu đỉnh màu trắng lông chim, thế cho nên nhìn qua còn tưởng rằng đây là người trên đầu dựng thẳng lên ngốc mao ( dù sao cũng là cái mười mấy năm đều đỉnh đồng dạng màu tóc cùng kiểu tóc không thay đổi gia hỏa a ) bóng người, một bên cảm thán người này vẫn là giống nhau làm người khó có thể nắm lấy a, phải biết rằng sẽ đem bồ câu thực đặt ở lòng bàn tay vẫn từ bồ câu ở chính mình trên người phành phạch người không phải ngốc tử chính là mạch não kỳ dị.
Có lẽ gia hỏa này hai người đều là?
"Thật không nghĩ tới sẽ ở chỗ này gặp được ngươi a, nhân vương." Hạnh thôn đem điện thoại thả lại trong túi, như vậy nghĩ.
Vì thế, ở cái này có thực ấm ánh mặt trời chính ngọ 12 giờ tả hữu thời gian điểm, ở Italy một cái tên rất dài trấn nhỏ trung tâm suối phun trì, có bồ câu cùng bán bồ câu thực bưu hãn người bán hàng rong phụ cận, này hai cái đã từng cùng thuộc về lập hải đại tennis bộ quan trọng tuyển thủ người, tương ngộ.
Không, phải nói là gặp lại.
YOU ARE READING
(Võng vương) (Hạnh nhân) Tín ngưỡng
FanfictionNhư cũ nhắc nhở, tác giả não động rất lớn hệ liệt. Này thiên đi nguyên tác thời gian tuyến, tốt nghiệp đại học công tác về sau sự. Đoản, đô thị tình duyên. Liền muốn thử xem xem viết cũ đồng học gặp lại về sau không thể hiểu được liền ở bên nhau chu...