Part 1

2.7K 20 1
                                    

Thư danh: tiểu nói cái gì   đều là gạt người 

Tác giả: phù đằng huyễn tuyết

☆, đệ nhất chương

Mạnh Hiểu Giai hưng phấn mà nã quá bản thân trên tay   thư, đây chính là nàng hảo cơ hữu cố ý vì nàng viết   một quyển YY tiểu thuyết.

Dựa theo lẽ thường nói, ngựa đực YY tiểu nói cái gì  , giống nhau đều là nam nhân   ham, nữ hài tử thích   đều là chút phong lưu lãng mạn bá đạo lạnh lùng nghiêm nghị tiêu sái cuồng ngạo phúc hắc mại manh   nam chủ hòa đủ loại   nữ chủ ( nam chủ )   cố sự. Thế nhưng có một câu nói nói như thế nào tới? Không đi tầm thường lộ.

Đối với loại tình huống này, Mạnh Hiểu Giai nháy con mắt mại manh vấn: cái gì là tầm thường lộ?

Vì vậy đối với cơ hữu này bản kéo dài   N cuối năm vu đến nàng trên tay   tiểu thuyết, nàng nghĩ hắn đều nhanh phải đợi khóc. Nàng từ một cái ngây thơ   Laury lớn để một cái bát quái   bác gái lúc, cơ hữu rốt cục đổi tiền mặt   hứa hẹn, đem này quyển sách đưa đến   nàng trong tay.

Lúc trước tuổi còn trẻ   thời gian, cơ hữu ước định   thời gian là như vậy: "Chờ ngươi tìm được nam bằng hữu  , ta nhất định phải cho ngươi viết một quyển tiểu thuyết!"

Sau đó, cơ hữu lời thề son sắt địa nói: "Chờ ngươi kết hôn   ta nhất định sẽ cho ngươi viết một quyển tiểu thuyết."

Tái sau lại, cơ hữu lại không biết xấu hổ địa phát thệ: "Chờ ngươi sẽ tìm nam bằng hữu   thời gian, ta sẽ cho ngươi viết xong  !"

Sau lại? Sau lại sẽ không có sau lại  . Nàng hậu trứ kiểm bì mà tỏ vẻ nàng hoàn toàn quên   chuyện này, đồng thời quên đắc rất hối cải.

Cuối cùng là Mạnh Hiểu Giai đem một cái đỏ thẫm   kết hôn thiệp mời cố sức ngã sấp xuống cơ hữu trước mặt, kháp của nàng cái cổ nói: "Ngươi nha   cho ... nữa lão nương bội ước, cẩn thận lão nương thiến ngươi!"

Tiểu thuyết ghi cái gì đều là gạt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ