☆, bốn mươi chương
Nhìn long dịch trúc áo mũ chỉnh tề trang phục, bạch sắc quần áo thượng tú trứ trông rất sống động giao long, kim sắc đai lưng hạ lộ vẻ một khối song long hí châu mặc ngọc, trong tay một bả đề thi chiết phiến nhẹ nhàng loạng choạng, thoạt nhìn cũng xác thực phong lưu phóng khoáng. Cái dạng này, hoàn toàn cân Mạnh Hiểu Giai trước tại trên đường nhìn thấy cái kia tên đều không phải một người a!
Ni mã, lẽ nào lần này gặp phải chính là một hành động phái ảnh đế? Mạnh Hiểu Giai phi thường tưởng thổ tào: mặt người dạ thú! Thế nhưng cuối nàng cũng chỉ là cứng ngắc nghiêm mặt nói một chữ: "Hanh."
Long dịch trúc quay đầu cười khanh khách nhìn Mạnh Hiểu Giai, nói: "Vị cô nương này tựa hồ đối ta có chút bất mãn."
Mạnh Hiểu Giai lúc này mới nhớ tới tới, chính hắn một thời gian hình như là một nữ tính trang phục, hơn nữa trên mặt ba đạo hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang vết sẹo hẳn là có thể cho nàng thoạt nhìn khí phách trắc lậu một điểm. Nghĩ như vậy trứ Mạnh Hiểu Giai lập tức đĩnh nổi lên trong ngực.
Ân, nếu long dịch trúc cấp cho nam chủ tống muội chỉ nói, loại này bầu trời điệu hãm bính sự tình tốt nàng đương nhiên sẽ không cự tuyệt, hơn nữa cái kia muội chỉ quay về với chính nghĩa cũng đã định trước sẽ là Lục Tử Du hậu cung một trong . Vì vậy Mạnh Hiểu Giai thu liễm bản thân tàn bạo nhãn thần, vương (ba) khí trắc lậu nói: "Nói lầm bầm."
Long dịch trúc thu hồi chiết phiến đối phi đạo: "Chẳng lục huynh thương thế làm sao, ta tuy có tâm muốn-phải giới thiệu muội muội cho hắn nhận thức, thế nhưng cũng chính cần lục huynh đáp ứng ."
Mạnh Hiểu Giai trong nháy mắt bị long dịch trúc nhất ngữ giật mình tỉnh giấc người trong mộng. Ni mã, bản thân thụ thương trước khán thấy hắn, hắn thế nào khả năng nhanh như vậy thì quên bản thân là bị hùng trảo thương kiểm? Thế nào khả năng có hai người song song thương tại đồng một chỗ? Nha một hỗn đản, đây là cố ý khái sầm bản thân ba!
Đối tình địch tiên sinh thật là tốt cảm độ nhất thời hàng tới rồi tiền sử thấp nhất điểm, thậm chí gần với trảo thương mặt nàng kia đầu hùng. Mạnh Hiểu Giai lập tức hai mắt phun hỏa, đi lên tiền giơ lên cước quay long dịch trúc bạch sắc vạt áo hay một cước, thừa dịp hắn còn không có phản ứng tới được thời gian thay đổi một bên cước lại thải một chút, nhìn một đôi vết chân phi thường không hài hòa địa xuất hiện tại long dịch trúc sạch sẽ ngăn nắp sạch sẽ trên người, mới thoả mãn địa lập tức xoay người bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết ghi cái gì đều là gạt người
Romancehoan thoát bản văn án 】 Mạnh Hiểu Giai nhìn cơ hữu vì bản thân viết văn. . . Sau đó xuyên qua Mạnh Hiểu Giai xuyên qua đến cơ hữu tiểu thuyết lý. . . Sau đó đang nữ chủ tâm phúc Mạnh Hiểu Giai đang nữ chủ tâm phúc. . . Sau đó đoạt nam chủ nữ nhân K...