Chapter Two Part Two (play the video, its a great song)
"Are you ready?" Tanong ni James kay shion habang siya'y nakatitig sa mata na nakabihag sa puso niya.
"O-oo.." medyo ninenerbyos ang nararamdaman ni Shion, alam niyang masakit ito dahil naranasan na ng mga kaibigan niya ang maalis ang pagka virginity.
Pero handa na siya, handa na siyang ibigay ang sarili niya sa lalakeng mahal niya. Wala nang pabago bago ng isip, gagawin na niya.
"Sure?" Tanong ni James para makapanigurado. Ang kulit pero ang sweet and gentle.
"Sure na sure na" sinabe ko sakanya ng mabilis
Shion's POV
Tumango lang siya at hinakikan ako, wala nang paligoy ligoy pa, sa dami ng oras na lumipad dahil sa paglalakbay namin sa katawan ng bawat isa, ito na ang huling gagawin namin.
Ang maging isa at ipadama sa isa't isa ang init ng pagmamahalan namin.
"Hm!" Napakagat ako sa labi ko at napapikit ko nang tinutulak na niya papasok iyon. Alam kong masakit pero hindi ko inaakalang ganito pala kasakit iyon.
"Okay ka lang?" Biglang tanong ni James at hinawakan ang pisngi ko, may tumutulo na palang luha.
"Hmm" tumango ako at nginitian siya, hinawakan ko ang mukha niya at inilapit ito sa mukha ko hanggat sa magkadikit na ang labi namin.
Paraan narin para madistract ako sa sakit.
Habang tinutulak niya papasok, tinuloy lang namin ang paggahalikan.
"Ahh, ang sikip mo baby.." oo nga, feeling ko mapupunit yung loob ko!
Huminto siya nang nasa kalahati na na ang napasok niya
"Sabihin mo lang kapag pwede nako gumalaw" namula ata ako sa sinabe niya, sa ganitong sitwasyon talagang inisip ko pang bastos ang sinabe niya kahit ginagawa na mismo namin 'iyon'
After a few minutes ramdam ko na na hindi na ito masakit
"Go" ang nasabi ko na lamang, tinignan lang niya ako at biglang hinalikan ang leeg ko.
Dahan dahan siyang gumalaw kung saan bigla akong nakadama ng sarap. Ganito pala yun? Hindi ko alam na ganito pala ang mararamdaman mo lalo na't sa inyong dalawa ng minamahal mo.
Napa ungol ako ng may natamaan siya sa loob na kung saan parang pinarating ako sa kalangitan
"I found your g-spot baby" napangisi siya at napa iwas naman ako ng tingin, nakakahiya naman
"Sakin ka lang tumingin, bawal sa kahit na bagay, sakin mo lang ituon ang buong pansin mo... nagsisimula palang tayo" per-pero pano yung kanina!? Ibig sabihin madami pang iba!?
"O-okay" nasagot ko na lamang at tinitigan siya..
Parang nakakasawa ang mabagal. May hinahanap pa ako. Kulang pato
"Faster" bulong ko sakanya.
Ramdam ko na biglang bumibilis, puno ng tunog ng pagmamahalan namin ang bumabalot sa kwarto.
"I-i love you!" Sigaw ko na hindi gaano kalakas dahil hindi ko mapigilang umungol sa sarap ng pagmamahalan namin.
"I love you too! You're so beautiful!" Feeling ko may namumuong nakikiliti sakin..
"Baby I'm gonna c*m" Ungol niya.
Nahihilo ako! Hindi ako makasagot, hindi ko kaya ang sarap. Parang malulunod nako.
Hinalikan niya ako at may naramdaman akong mainit sa loob ko, parang tumutulo ito. Ang hirap ipaliwanag...
Pero isa lang ang masasabi ko..
This is one of the best day.. no. The best day ever!
~.~
A/N: Hindi masyadong 'ganun', you know what I mean. Anyway, sorry for not updating early, may mga issue lang na nangyare.
I hope to have some feedbacks please? :'/
~ pionxHiro
BINABASA MO ANG
Lovers Desire
RomanceNewly wed palang si Shion at James. Paano na kang kapag natuklasan ni James ang sekretong tinatago ng asawa niya? ano kayang reaksyon niya? Isang maugang kama ang ating clue ♡ haha (BDSM ALERT) For adults only. EM WARNING YOU.. I WARNEDDDDD YOU +.+