[ XẠ ĐIÊU ĐN ] QUÁCH TĨNH, CƯỠI LÊN ĐẾN
Kiều gia mỹ nhân phúc hắc boss công bắt cóc khờ bổn ngu si trung khuyển thụ
Ghi nhớ này văn cp Tĩnh ca ca quyết không dao động
Gian tình tràn đầy
Nhân vật chính vạn năng thân phận quỷ bí tuyệt đối điên đảo chúng sinh mị lực không người có thể địch
Kịch tình có thời gian thượng đảo điên khảo chứng đảng chớ chụp nga
Có nhân vật chính không nhiều gia can thiệp cám ơn quang lâm cáp ~~
[ Quách Tĩnh gặp kia gần trong gang tấc thanh niên nam tử, không khỏi xem ngốc.]
[ người nọ hai mắt hơi cong, đôi mắt lăng ba lưu chuyển, ô phát như đoạn bàn tùy tính áo choàng, như Bạch Tuyết bàn màu da, càng là như tiên nhân bàn phiêu dật.]
[ nhìn Quách Tĩnh ngây ngốc bộ dáng, thanh niên nam tử giống như cười, bán mị mắt như xuân thủy bàn ôn nhu, gợi lên khóe miệng cũng hiện ra tất cả phong tình.]
Nội dung nhãn: Võ hiệp thanh mai trúc mã tình hữu độc chung cải trang giả dạng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lân [ lâm ] hiên Quách Tĩnh ┃ phối hợp diễn: Bạch hoa khói trắng Dung nhi Hoàng Dược Sư ┃ cái khác: Võ hiệp thâm tình gian tình
☆,no.1 tiết tử
Đại mạc, cát vàng đầy trời, chính là tịch dương hồng, vẫn đốt tới thiên không cùng thảo nguyên cuối, mười bốn năm tuổi thiếu niên, hắn tay cầm mộc bồn, nhìn trước mắt tuấn mã thẳng lăng lăng xuất thần . Chỉ thấy kia thiếu niên mày rậm mắt to, sinh có chút trung hậu thành thật.
Này tuấn mã sinh đắc cực mĩ, toàn thân mao xích như máu, bôn chạy đứng lên càng là nhanh chóng như gió, thế gian hiếm thấy.
Nhưng thấy đại mạc bão cát càng sâu, thiếu niên cách đó không xa một trong nhà bạt truyền đến một vị nữ tử la lên:“Tĩnh nhi, mau trở lại, nên ăn cơm !”
Thiếu niên như mộng bừng tỉnh, xem xem phía chân trời mặt trời đỏ, lại xem xem trước mặt bướng bỉnh cọ hắn Tiểu Hồng mã, hắn thở dài, lôi kéo hồng mã tông mao, đem nó đưa đến tào nội, sau đó chính mình vào nhà bạt.
Không cần nhiều lời, ai đều biết này thiếu niên chính là Kim Dung dưới ngòi bút đời sau đỉnh đỉnh có danh đại hiệp Quách Tĩnh, chẳng qua hắn lúc này cũng bất quá là một thiếu niên hài đồng. Quách Tĩnh tuy bổn, nhưng là không phải cái gì cũng đều không hiểu, hắn cũng sẽ phiền não, cũng sẽ sầu mi khổ kiểm ăn cơm khi không yên lòng.
Kia đến tột cùng là thứ gì, là yêu quái sao? Vẫn là thần tiên?
Quách Tĩnh chính miên man suy nghĩ , không cẩn thận cầm trong tay chén gỗ ngã xuống địa thượng, đồ ăn tát nhất địa hắn kinh hoảng mà không biết làm sao nhìn về phía chính mình mẫu thân, chỉ thấy Lý Bình hơi hơi thở dài, đứng dậy, liền muốn thu thập, Quách Tĩnh vội vàng lại gần, giúp mẫu thân thu thập tàn cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XẠ ĐIÊU ĐN ] QUÁCH TĨNH, CƯỠI LÊN ĐẾN
Teen FictionTấn Giang VIP2013.7.19 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:1641 văn chương tích phân: 17,379,300 Kiều gia mỹ nhân phúc hắc BOSS công bắt cóc khờ bổn ngu si trung khuyển thụ Ghi nhớ này văn CP Tĩnh ca ca quyết không dao động Gian tình tràn đầy Nhân vậ...