Hắn cùng Mục Niệm Từ chạy về Ngưu gia thôn, chỉ thấy được mẫu thân cùng sinh phụ ân ân ái ái nuôi nấng kia anh nhi, có lẽ là trải qua sinh sản, mẫu thân bộ dáng gầy yếu rất nhiều, chính mình cùng sinh phụ chỉ là sơ sơ tướng nhận, chưa nói tới cái gì thân cận, chỉ là lúng ta lúng túng đứng ở một bên. Mục Niệm Từ quả thật lòng tràn đầy hoan hỉ cùng mẫu thân cùng nhau chiếu cố kia tiểu anh nhi, cả nhà vui sướng , Dương Khang trong lòng mặc dù có chút miên man suy nghĩ, nhưng là lại cái gì cũng chưa nói không muốn đánh gãy hài hòa sinh hoạt.
Có lẽ là nhìn ra chính mình mới lạ, Mục Niệm Từ thường xuyên ôm anh nhi tìm đến Dương Khang dịu đi hắn cảm xúc, mà Dương Thiết Tâm cũng tại thê tử cổ vũ hạ, thường xuyên mang theo Dương Khang ra ngoài săn thú, hồi tưởng năm đó, giáo dục hắn tinh trung đền nợ nước, làm một hảo hán tử. Ngày từng ngày từng ngày quá khứ, Dương Khang cũng lại càng phát không nghĩ nhắc tới kia đáy lòng suy đoán, bình thản sinh hoạt đến là khiến hắn cũng ổn trọng rất nhiều, không có năm đó yếu ớt, cũng cảm nhận được rất nhiều phổ thông phụ tử chi gian ở chung, thân tình, còn có thiên luân chi nhạc.
Dương Khang vốn tưởng rằng ngày liền như vậy qua đi xuống , tuy rằng không thể tự tay báo thù, nhưng là chung quy đại ca mất đi chính mình phụ thân, khiến hắn đi lấy kia Đoàn Thiên Đức mạng chó cũng là nên làm . Thế nhưng sự tình tổng không được như ý muốn, dục vọng tự sự nghe được mẫu thân sản tử tin tức, Hoàn Nhan Hồng Liệt lại đi đến Ngưu gia thôn, cũng tại phụ thân ra ngoài khi mưu hại hắn, đẳng tiểu khất cái truyền đến cảnh báo thời điểm, đã quá muộn, chính mình đến ngoại ô chỉ có thể trơ mắt nhìn kia đỉnh thiên lập địa, thân tử cũng không nguyện ngã xuống thiết hán tử.
Dương Khang nghẹn ngào không thôi, lưng Dương Thiết Tâm thi thể, trong lòng lo lắng mẫu thân tình huống, thầm nghĩ đuổi về gia trung đi, khả bên đường tao ngộ không thiếu quân Kim thậm chí là tống binh ngăn cản. Đẳng Dương Khang giải quyết điệu kia vài quan binh về nhà trung, lưu cho hắn chỉ là thụ trọng thương Mục Niệm Từ cùng ngao ngao kêu than anh nhi, mẫu thân cùng Hoàn Nhan Hồng Liệt gặp mặt sau, nghe được phụ thân thân tử, Hoàn Nhan Hồng Liệt muốn dẫn nàng đi, cương liệt như thế, mẫu thân nhưng vẫn vẫn tuẫn mệnh !
Lý giải hắn ý tứ sau Quách Tĩnh đường khẩu cứng lưỡi, nửa ngày nói không ra lời, mà dưới thân Tiểu Hồng sao đánh phát ra tiếng phì phì trong mũi bừng tỉnh hắn. Quách Tĩnh lòng tràn đầy phức tạp nghe xong Dương Khang mà nói, hai người tướng lập trầm mặc trong chốc lát, Quách Tĩnh mở miệng nói:“Người chết đã qua đời, Khang đệ...... Ngươi.”
“Ta không có chuyện !” Dương Khang đánh gãy Quách Tĩnh mà nói, hắn hiện tại không nghĩ thảo luận chuyện này, hắn nhìn tiền phương, hờ hững nói:“Chúng ta phải nhanh lên đi - thành, ta ở phía trước dẫn đường !” Không hề nhiều lời, giục ngựa hướng về phía trước.
Quách Tĩnh tại chỗ ngốc lăng trong chốc lát, bỗng nhiên nhớ tới vi tại Mông Cổ ngậm đắng nuốt cay đi chính mình nuôi lớn mẫu thân, lại nghĩ tới Lâm Hiên. Quách Tĩnh tâm niệm chuyển hoán một trận, âm thầm hạ quyết định, chuyện này sau khi kết thúc, trở về Mông Cổ tiếp mụ mụ đến Trung Nguyên, về phần chính mình cùng Lâm Hiên sự, Quách Tĩnh trong mắt chợt lóe một tia quyết tuyệt, chính mình nhất định phải khiến mẫu thân nhận Lâm Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XẠ ĐIÊU ĐN ] QUÁCH TĨNH, CƯỠI LÊN ĐẾN
Genç KurguTấn Giang VIP2013.7.19 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:1641 văn chương tích phân: 17,379,300 Kiều gia mỹ nhân phúc hắc BOSS công bắt cóc khờ bổn ngu si trung khuyển thụ Ghi nhớ này văn CP Tĩnh ca ca quyết không dao động Gian tình tràn đầy Nhân vậ...