Ranzine's POV
Wala akong magawa, it's so boring! So nagtext ako sa barkada...
To: Ranz <3, Kuya Zayn, Owyset Babe, Marcav CookieMonster, Clarence
Hey guys!
Gudaftie! :D It's so boring!!!
BTW guys labas tayo.. you know go to the mall or somewhere basta kahit saan! It's so boring lang talaga! Text Back! xoxo :P
... So hindi ko na ite-text si Insan Harry remember same house lang kami... By the way first nagreply si Ranz..
From: Ranz <3
Hey! Ok sige! San meet up? :)
From: Clarence
Game! San kitaan? :)
From: Owyset Babe
Sounds exciting Best! BTW where tayo magkikita-kita ?_?
From: Kuya Zayn
Sure! Sasabay nalang ako kay Marcav.. See you! And san tayo magkikita kita?
From: Marcav
Game on Best! Saya nyan pero san tayo magkikita kita*_*
To: Ranz <3, Kuya Zayn, Owyset Babe, Marcav CookieMonster, Clarence
THANKS GUYS!! Dito nga pala sa house kitaan.. See you in a bit guys! :)
.
.
And then, I go to the bathroom to change. I wore in a cute lilac dress that ended on my thigh, it has a ribbon belt. I also wore my favorite color light violet doll shoes.. And then lumabas na ako sa bathroom. I come to the hairstyle of a sided fishtale.. I come to Insan Harry's room... I knock muna..
"Knock knock!" I knock at the door..
"Come in!" sabi niya..
"Hmm.. Insan you better change na, I invite them to have pasyal.."
"Ah ok! You better go out narin so I can change, wait them in the living room.."
So lumabas na ako ng room niya. Pababa palang ako and I heard a knock at the door, I open it..
it's...
....
......
....
...
it's...
it's RANZ!! Omegeed! Kinikilig na naman ako!! Gosh! *///////*
"Hi!" *smile* pambungad niya sakin...
Oh that's SMILE! :)
"Hello! Come in!" *smile*
OMYGEED! Ang cute cute talaga ng Mr. Singkit ko.. wait "ko" akin ba talaga siya.. haha
We sat up in the living...
.
"You look so BEAUTIFUL.." he whispered to me.. Whoa! Nabibingi ba ako at nakinig ko na he told me na I'm BEAUTIFUL?..
"Uh.. Eh.. Hehe te- thanks.." OhMy! Nagba-blush ba ako! At Im stuttering? Oh My God.!
"Oh.. Why are you blushing" with a smirk on his face.. Hay nako si SWEETHEART..!! haha did I just call him my SWEETHEART!? JOSMEEYOO anu bang nangyayari sakin!?
"No - Nothing..." And I look away.. Iniiwasan kong mag eye contact kami, nakatungo lang ako kasi alam kong kamatis na kamatis na ako..
"Really?" Ikaw kasi eh!
"Yup!" sabi ko..
"Parang di naman totoo eh! *naka-pout pa* and he lifted my chin so that we can have an eye contact..
"Promise" sabi ko habang nakatingin sa mga mata, and lumayo nalang ako.. naglakad ako palayo but naramdaman ko may humawak sa waist ko napatigil ako at lumingon kaya yung kamay eh nasa back ko na and si... Ranz! Sobrang lapit na ng face namin sa isa't- isa and centimeter nalang ang pagitan ng mga labi namin and...
and...
and...
and...
and..
and...
BOOM! Biglang bumukas yung door! It's Kuya Zayn and Marcav! Naglayo agad kami ni Ranz but the two saw our position and it's getting really awkward now, I break the silence!
"Uh... Hi guys!" theres an awkward sound sa boses ko...
"Hello din.." medyo awkward na din yung tono ng boses ni Marcav... Ilang seconds din nanatili yung awkward moment namin hanggang lumapit sakin si Marcav..
"What's the meaning of that?" sabi niya sakin...
"LOVE!" nakatulala ako nun at nakatingin lang kay Ranz my Sweetheart at napakalaki ng ngiti ko... pero yung dalwa parang may tensyon na parang yung mga mata nila ay may mga kuryente.. I never seen Kuya Zayn like that...
"Ewan ko sayo! Baliw!" Medyo patawa niyang sabi..
"Oo! Baliw na nga ako... kay Ranz.." sinasabi ko yan habang iniisip si Ranz Kyle..
"Halika na nga.."*smile* and pumunta na uli kami pero nagulat kami ni Marcav kay Kuya Zayn, sobrang galit na galit yung mukha niya at nakitingin siya kay Ranz.. Kulang nalang eh patayin nito sa pamatay na titig eh... What's the matter of him? Tapos napansin niyang nakatingin kami sakanya bigla niyang binago expression ng mukha niya...
"Ah... Ano yun? Bakit kayo nakatingin sakin?" Why is he acting like walang nagyari.. Hindi ko nalang muna papansinin to a-acting nalang uli ako ng normal...
"Ah.. wala! wala! sabi ni Marcav
"Upo na tayo" sabi ko... I ask Ranz kung bakit di niya kasama si Owyset..
"Ranz, bakit di mo kasama si Owyset
tanong ko..
"Ah, sabi niya kasi mauna na daw ako eh! sabi niya..
"Ah ok!" Sabi ko... and pagkatapos nun nag kwentuhan nalang kami ng kung ano ano. etchetera...
---------------------
So yun nga guys! Abangan ang kasunod na chapter... Bakit nga galit si Zayn, anong dahilan at anongangyayari sakanilang pasyal? Will they meet another new friend??
ABANGAN!!! :)